Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Năm 2013 là năm mà phụ nữ vùng lên?

Năm 2013 là năm mà phụ nữ vùng lên trên báo mạng lẫn báo giấy nhất, trong đó có nhiều phụ nữ VN nhất định không thua ai!  Thử kể qua vài "điển hình" nổi bật nhất:   
Nữ Thủ tướng xinh đẹp Yingluck Shinawatra của Thái Lan là lãnh đạo đang phải đối đầu căng thẳng nhất với phe đối lập "áo vàng"
Buổi bỏ phiếu bất tín nhiệm kéo dài 10 phút và được truyền hình trực tiếp cho người dân cả nước theo dõi. Cuộc bỏ phiếu diễn ra trong bối cảnh người biểu tình chống chính phủ đang tuần hành quy mô lớn ở thủ đô Bangkok để đòi lật đổ chính phủ. Tuy nhiên, thủ tướng Yingluck Shinawatra đã dễ dàng vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại với 297 phiếu ủng hộ và 134 phiếu phản đối.

Áp lực lúc này gia tăng đối với nữ thủ tướng xinh đẹp khi dòng người biểu tình yêu cầu trục xuất toàn bộ gia tộc Shinawatra ra nước ngoài mãi mãi và họ đòi thành lập một hội đồng nhân dân để sau đó lựa chọn ra một chính phủ dân chủ đúng nghĩa.


Bà xuất hiện đã không còn giữ được vẻ tươi tắn, trên nét mặt thể hiện sự mệt mỏi, lo âu vào ngày 30.11 vì nghe tin lực lượng biểu tình sẽ bao vây và chiếm Văn phòng Phủ Thủ tướng, Văn phòng Quốc hội vào ngày tới. Thời điểm này, bà Yingluck vẫn tiếp giữ biện pháp mềm dẻo không dùng vũ lực để đàn áp cuộc biểu tình, nhưng vẫn kiên quyết từ chối từ chức theo yêu cầu của lãnh đạo phe biểu tình- Suthep Thaugsuban.

Đến ngày 3.12, diễn biến phong trào biểu tình chống chính phủ tại Thái Lan đã trở lên gây cấn hơn sau khi cảnh sát cho phép người biểu tình vào trụ sở chính phủ và sở cảnh sát thủ đô để giảm căng thẳng trước ngày sinh nhật Quốc Vương.


Trước sự "xuống nước" của lực lượng an ninh, thủ lĩnh phong trào biểu tình chống chính phủ- Suthep Thaugsuban đã tuyên bố chiến thắng, nhưng cho biết cuộc chiến kéo dài chống lại chính quyền Thaksin và chính phủ của Thủ tướng Yingluck Shinawatra chưa kết thúc.

Trong khi đó, Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã không đưa ra bất kỳ bình luận nào với báo giới về tuyên bố chiến thắng của phe biểu tình, nhưng bà đã yêu cầu Phó thủ tướng Pongthep Thepkanchana và Bộ trưởng tư pháp Chaikasem Nitisiri thảo luận các cách thức nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng chính trị cùng các chuyên gia và các luật sư có uy tín.

Hình ảnh thủ tướng Yingluck bước vào trụ sở cảnh sát trung ương ở thủ đô Bangkok mà lòng nặng trĩu. Bà hy vọng việc “xuống nước này” sẽ chấm dứt được bạo lực trong những ngày tới dù người đứng đầu phe chống chính phủ tuyên bố cược chiến chưa dừng lại.

Trong buổi lễ kỷ nhật lần thứ 86 của vua Thái Lan Bhumibol vào ngày 5.12, thủ tướng xuất hiện trong bộ lễ phục nghiêm trang, dù đã trang điểm kỹ càng nhưng vẫn nhận ra nét mặt u buồn giấu sau lớp phấn.


Trong ngày sinh nhật, các cuộc biểu tình tạm lắng để mừng sinh nhật đức vua đáng kính, nhưng phe biểu tình tuyên bố sẽ tiếp tục công cuộc “đại sự” của họ những ngày sau đó cho đến khi đánh bật bà ra khỏi chiếc ghế thủ tướng.

Một ngày sau khi tuyên bố sẽ giải tán quốc hội, thủ tướng Yingluck đã xuất hiện tại cuộc họp báo sau khi kết thúc cuộc họp nội các tại Câu lạc bộ quân đội ở Bankok vào ngày 10.12. Trong tâm trạng mệt mỏi và đôi mắt ngấn lệ, thủ tướng Yingluck đã cầu xin người phản đối hãy ngừng ngay những cuộc biểu tình trên đường phố và hãy hỗ trợ để tổ chức một cuộc bầu cử sớm, bất chấp lãnh đạo phe phản đối yêu cầu bà phải từ chức trong vòng 24 tiếng đồng hồ.
(Kienthuc.net.vn) - Oksana Aslanova và Samantha Lewthwaite là hai góa phụ khủng bố xinh đẹp khét tiếng trên thế giới.

1. Hiện trường vụ đánh bom ở nhà ga xe lửa ở thành phố Volgograd. Cảnh sát điều tra cho biết, nữ khủng bố xinh đẹp Oksana Aslanova là thủ phạm gây ra vụ tấn công làm 18 người thiệt mạng.

Sinh năm 1987, Oksana kết hôn 2 lần. Tuy nhiên, cả hai người chồng của cô đều là những phần tử khủng bố và tử nạn trong các vụ đụng độ với cảnh sát Nga.

2. Khava Baraeva là góa phụ đen đầu tiên trên thế giới được truyền thông thế giới ghi nhận hồi năm 2000 khi lái một chiếc xe tải chứa đầy chất nổ vào khu căn cứ quân sự ở Chechnya. Theo ghi nhận, thời điểm thực hiện vụ hành động này, Khava mới 17 tuổi.

3. “Góa phụ trắng” Samantha Lewthwaite đã bị Interpol phát lệnh truy nã theo yêu cầu từ phía chính phủ Kenya vì nghi ngờ cô có dính líu tới vụ tấn công khủng bố ở Trung tâm mua sắm Westgate hồi tháng 9.

Samantha Lewthwaite chụp ảnh cùng chồng và con trai. Theo phía cảnh sát cung cấp, Lewthwaite là một trong những thành viên chủ chốt của tổ chức al-Shabaab, chịu trách nhiệm kết nối những phần tử khủng bố người Hồi giáo ở phương Tây.

4. Góa phụ tuổi teen Dzhennet Abdurakhmanova là một trong hai nữ khủng bố thực hiện vụ đánh bom liều chết ở hai nhà ga tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow hôm 29/3, khiến 39 người chết và gần 100 người bị thương. Dzhennet là vợ của Umalat Magomedov, thành viên của phiến quân Hồi giáo ở nước Cộng hòa tự trị Dagestan thuộc Nga. Vào năm 2009, trong một chiến dịch của lực lượng Nga, Magomedov đã bị tiêu diệt.

5. Naida Asiyalova và chồng là Dmitri Sokolov. Vào hồi tháng 10, nhà chức trách ở thành phố Volgograd xác định Naida Asiyalova là thủ phạm vụ đánh bom liều chết trên xe buýt tuyến Makhachkala – Moscow, khiến 6 người thiệt mạng. Naida kết hôn với Dmitri Sokolov, một thanh niên sống khép kín và đã tiếp xúc với phong trào Hồi giáo Wahhabi. Nhiều tờ báo đặt ra nghi vấn rằng, Sokolov là người chế tạo bom và trang bị vũ khí cho Naida.   
Chân dung nữ giám đốc phát triển dự án mới của McDonald's

Gắn bó với McDdonald’s suốt 28 năm, Judy Harman, nữ giám đốc xinh đẹp của thương hiệu này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương từng chinh phục đỉnh Everest.

Là một trong những lãnh đạo của người khổng lồ thức ăn nhanh thế giới nhưng Judy Harman lại tạo ấn tượng mạnh với đôi mắt màu xanh sáng cùng nụ cười hiền lành. Ít ai ngờ được người phụ nữ này đã có 28 năm gắn bó với McDonald’s, từng đi qua 55 quốc gia trong vòng 16 năm và trải qua 17 ngày chinh phục Everest. Giờ đây, Judy lại tiếp tục hành trình sự nghiệp và trải nghiệm của mình tại một quốc gia khác, đó chính là với McDonald's tại thị trường Việt Nam.
Là một nữ giám đốc xinh đẹp, ít ai ngờ Judy cũng có sở thích tham gia các môn thể thao mạo hiểm.
Sinh ra ở New Zealand và lớn lên tại Úc, cuộc sống dường như vẽ ra cho Judy một hành trình trải nghiệm tại nhiều nơi trên thế giới. Cô gái nhỏ Judy thường xuyên được bố mẹ dẫn đi ăn tại cửa hàng McDonald’s ngày nào có lẽ không ngờ rằng vài năm sau đó, bà đã bắt đầu sự nghiệp tại chính công ty đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới.
Năm 15 tuổi, khi đang tìm kiếm một công việc làm thêm, ban bè của bà đã giới thiệu Judy vào làm việc bán thời gian tại một cửa hàng McDonald's tại địa phương. "Tôi đã từng đến McDonald's nhiều lần khi còn nhỏ với gia đình và vì rất yêu thích nơi đây nên việc chọn McDonald’s là nơi khởi nghiệp là một quyết định dễ dàng với tôi”, Judy tâm sự với Zing.vn.
Gia nhập McDonald’s, công việc đầu tiên của cô gái 15 tuổi khi đó chỉ là nhân viên phục vụ với công việc phục vụ bánh burger trong 6 tiếng liên tục. “Người hướng dẫn tôi cũng chính là một đồng nghiệp tại McDonald’s. Có rất nhiều thứ cần học, cần phải được thực hiện một cách hoàn hảo trong khi khách hàng liên tục đặt món và mọi người thì làm việc luôn chân luôn tay. Khi về đến nhà, người tôi bám đầy mùi của những loại thức ăn trong bếp, nhưng đó là trải nghiệm đáng giá và hạnh phúc nhất mà tôi chưa từng có trước đây”.
Judy (tóc vàng) bên cạnh những quản lý tương lai của nhà hàng McDonald's Việt Nam trong chương trình đào tạo tại Úc.
Rất nhanh chóng, bà bắt nhịp được với công việc, thậm chí có thể phục vụ tới 100 khách trong vòng 1 giờ. Judy đã nhận được huy hiệu vàng (chỉ có 5 nhân viên của cửa hàng từng có vinh dự đó) khi làm phục vụ tại đây, và được thăng chức. “Tôi vẫn còn nhớ rõ cảm giác hạnh phúc, tự hào vào một ngày năm 1987 khi tôi trở thành quản lý. Tôi được mặc bộ đồng phục mới, ra mắt nhóm của mình với những con người mà tôi biết rằng tất cả sẽ làm việc cùng nhau, cùng giúp đỡ và hỗ trợ nhau”.
Để có thể trở thành quản lý, Judy được tham gia vào một lớp đào tạo của McDonald’s. Ấn tượng với công việc của một chuyên gia đào tạo, Judy bắt đầu xác định về sự nghiệp của bản thân tại McDonald’s. “Từ đó, tôi đã làm việc rất chăm chỉ, tận dụng các cơ hội mà mình có, từ quản lý lên trợ lý giám đốc và cuối cùng, vào năm 1993, tôi trở thành chuyên viên tư vấn đào tạo. Ở vị trí này, tôi đã có cơ hội để học hỏi và đạt được mơ ước với McDonald's, đồng thời giúp đào tạo, phát triển và truyền cảm hứng cho hàng ngàn người khác với ước mơ của riêng họ, trên con đường mà tôi đã chọn trong suốt 28 năm làm việc tại công ty này”.
Với 28 năm làm việc tại McDonald's, Judy đã có 12 năm hoạt động ở Úc, 9 năm tại châu Âu và 7 năm tại Châu Á Thái Bình Dương. Bà đã từng kinh qua nhiều vị trí, từ nhân viên, tới thư ký, giám đốc điều hành và giám đốc phát triển dự án mới. Hiện tại, bà đang là Giám đốc phát triển dự án mới tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, hợp tác với doanh nghiệp của ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyen).
Ngoài công việc, sở thích của người phụ nữ hơn 40 tuổi này còn là nấu ăn, nhiếp ảnh và đi du lịch. Cùng với chồng mình, cựu giám đốc điều hành của McDonald’s tại Séc, bà đã từng nhảy dù tại độ cao 10.000m để đón sinh nhật lần thứ 30, trải nghiệm hành trình chinh phục Everest trong 17 ngày khi tròn 40 tuổi. Với Judy, việc trải nghiệm thế giới thông qua những hành trình du lịch, khám phá là cách để bà cân bằng cuộc sống, tạm quên đi những áp lực công việc và tận hưởng những phút giây thư giãn.
(Kienthuc.net.vn) - Yang Huiyan, cô gái thông minh và có tài kinh doanh vừa được bầu chọn làm nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

Sau khi tiếp quản 70% cổ phiếu của cha, Yang Huiyan được tạp chí Forbes chọn vào danh sách những người giàu nhất Trung Quốc ở độ tuổi 32 với tổng tài sản 51 tỷ NDT.

Huiyan là con gái của tỷ phú Guoqiang Yang - người sáng lập Tập đoàn bất động sản Country Garden nổi tiếng Trung Quốc.

Được biết, Huiyan từng cùng cha tham dự các cuộc họp ngay từ khi mới lên 13 tuổi. Qua lời kể của những nhân viên trong công ty, Yang Huiyan khá trầm tính và ít nói.

Không những tài năng về kinh doanh, cô còn sở hữu gương mặt khả ái xinh xắn khiến nhiều chàng trai mê mệt.

Vợ chồng ông Huiyan thời trẻ. Họ luôn tự hào về người con gái tài năng của mình.
Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu 
Ngay sau đám cưới tiền tỷ, xa hoa và có sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám của showbiz, tên tuổi của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu nhanh chóng gây được sự chú ý. Hồ sơ của nữ đại gia này nhanh chóng được lật mở và gây choáng bởi quyền lực và độ giàu có phủ khắp khu vực Đông Nam Á.

Hiện tại, nữ đại gia này có quốc tịch Thái Lan và thương xuyên đi về, xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Việt.

Tận dụng mối quan hệ với nhiều sao khủng của Vbiz, Liễu đại gia nhanh chóng nắm bắt cơ hội hiện thực hóa giấc mơ thời trẻ của mình.

Nữ doanh nhân phố núi này nhanh chóng gia nhập làng giải trí bằng nickname Anna Nguyễn. Người đẹp tuổi 44 này cho biết, cô có mối quan hệ thân tình với Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ và nhiều tên tuổi khác của giới giải trí một cách tình cờ trước đó.

Tuy nhiên, sự xuất hiện dày đặc và sự thay đổi về ngoại hình của nữ doanh nhân đã bước vào tuổi tứ tuần này khiến dư luận nghi ngờ rằng, nữ đại gia đã vạch sẵn cho mình kế hoạch tiến thân vào giới giải trí từ trước đó.

Nữ đại gia thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, chau chuốt không khác gì ngôi sao của làng giải trí bên cạnh nhiều mỹ nhân trẻ tuổi.

Người đẹp cùng thường xuyên công khai mối quan hệ thân thiết với "thỏi nam châm thu hút truyền thông" Lý Nhã Kỳ.

Xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên kiêm doanh nhân Thủy Tiên với hình ảnh sang trọng không kém phần nổi bật.

Nữ đại gia phố núi này cũng liên tục thực hiện các bộ hình thời trang để khoe vẻ đẹp, mức độ "chịu chơi" không kém bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz.

Sau hơn một năm tấn công showbiz, nữ đại gia này trở thành nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù không còn trẻ trung nhưng với danh tiếng, khả năng tài chính và đặc biệt là sự nâng đỡ của các ngôi sao chiêu trò như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ, sự thành công của nữ đại gia xinh đẹp là điều chắc chắn.

Mới đây, nữ đại gia xinh đẹp này gây chấn động khi đầu tư số tiền khủng cho dự án phim điện ảnh thời trang sẽ bấm máy vào đầu năm 2014 mang tên Deep Inside.

Bộ phim có quy mô hoành tráng với tổng kinh phí đầu tư dự toán 3,5 triệu USD, gồm nhiều chuỗi hoạt động hứa hẹn bùng nổ trong lĩnh vực giải trí bao gồm các sự kiện, fashion show lộng lẫy, TV show hấp dẫn, phim điện ảnh thời trang công phu và duy mỹ. Và nay, Anna Nguyễn được biết đến với vai trò là đại sứ cho dự án phim điện ảnh thời trang "khủng'' nhất Việt Nam này.
Nữ Phó TGĐ của Vietinbank Capital
Vân Anh sinh năm 1989, giữ chức vụ phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Capital) từ tháng 4/2013. Vietinbank Capital có tổng tài sản lớn nhất nhì ngành quỹ nội địa lên tới 1.100 tỷ đồng.
Được biết, Vân Anh vừa trở về nhà sau khi du học tại Mỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường American International College.
Sau khi về nước, dù gia đình có điều kiện thuận lợi, cô vẫn tự kinh doanh từ vitamin, đồ ăn đến hàng hiệu đã qua sử dụng, được nhiều khách hàng tin tưởng và khen ngợi về dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng cao.
Năm 22 tuổi, Vân Anh bước chân vào Vietinbank Capital với vị trí nhân viên Phòng phát triển kinh doanh (tháng 12/2011). Sau một năm, cô được giao vị trí phó phòng quản lý quỹ, 2 tháng sau lên chức trưởng phòng (tháng 3/2013) và 1 tháng sau lên chức phó tổng giám đốc.
Cô cũng đồng thời là vợ của Nguyễn Như Dương – người vừa nhận chức giám đốc chi nhánh Đống Đa của Vietinbank ở tuổi 30.
Vân Anh sở hữu vẻ đẹp khá tự nhiên với chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn, khuôn mặt V-line và nước da trắng mịn. Kiều nữ Hà Thành được đặc biệt chú ý khi những hình ảnh của cô được chuyền tay nhau trên mạng.
  Phạm Vân Anh bên cha - ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Vietinbank.
Phạm Vân Anh bên cha - ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Vietinbank.
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Xôn xao vẻ đẹp nữ Phó tổng giám đốc - 8
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của nữ Phó tổng Giám đốc VietinBank Capital

Chính thức nắm giữ vị trí phó tổng giám đốc Vietinbank Capital từ tháng 4/2013, nhưng tên tuổi của Phạm Vân Anh - ái nữ thứ hai của ông chủ ngân hàng cổ phần công thương Việt Nam, chỉ bất ngờ nổi lên khi những hình ảnh xinh đẹp qua trang cá nhân của cô gái trẻ này được phát tán. Vẻ xinh đẹp ở tuổi 24 của nữ Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital. Sinh năm 1989, cô gái 24 tuổi này từng du học tại trường American International College (Mỹ) chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trở về nước, cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng Phát triển kinh doanh. Kinh qua nhiều vị trí của công ty này, Vân Anh nhanh đáp ứng được yêu cầu công việc và con đường sự nghiệp của cô gái trẻ nhanh chóng thăng tiến. Tháng 4 vừa qua, cô chính thức rời vị trí Trưởng phòng Quản lý quỹ sau 2 tháng giữ chức, để trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital với thời hạn 5 năm. Cô cũng vừa kết hôn với giám đốc chi nhánh Đống Đa của Vietinbank Nguyễn Như Dương. Không chỉ thể hiện tốt năng lực với ngành tài chính, Vân Anh còn có gương mặt xinh đẹp và tính cách dễ thương. Cô gái trẻ này còn kiêm thêm nghề tay trái là kinh doanh mạng. Vân Anh kinh doanh từ vitamin, đồ ăn đến hàng hiệu đã qua sử dụng, được nhiều khách hàng tin tưởng và khen ngợi về dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng cao. Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp của Phạm Vân Anh trên trang cá nhân của cô: Giỏi giang và xinh đẹp, Vân Anh là một trong những cái tên hot của giới tài chính trong năm 2013. Vân Anh khoe hình ảnh trong một chương trình biểu diễn văn nghệ của công ty. Ở tuổi 24, cô gái xinh đẹp này đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng tại Vietinbank Capital. Phạm Vân Anh bên cha - ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Vietinbank. Đảm đương chức vụ quản lý, nhưng Vân Anh vẫn có những khoảnh khắc "xì - tin" đúng với lứa tuổi 24 trẻ trung của mình.

Bài viết: http://news.zing.vn/Pho-tong-giam-doc-24-tuoi-xinh-dep-cua-Vietinbank-Capital-post381006.html

Nguồn Zing News

Những chuyện cuồng dâm nữ chấn động VN 2013 
(Kienthuc.net.vn) - Chết vì tự sướng 101 lần, cụ bà 70 tuổi nhập viện vì "quan hệ" với bóng điện, cưỡng dục tài xế taxi 30 lần/2 ngày... là những chuyện khiến dư luận VN choáng váng.

Kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi 30 lần 2 ngày?
http://megafun.vn/dataimages/201312//original/images1068190_kieu_nu_hai_duong3.jpgMấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin mà một số báo đưa về việc “một nữ chủ nhân” của ngôi biệt thự sang trọng tại TP Hải Dương “cưỡng dục tài xế taxi 30 lần/2 ngày”.
Câu chuyện được lan truyền như sau, kiều nữ này tên N., Việt kiều từ Mỹ về.Không chỉ sở hữu một nhan sắc mê hồn, một giọng nói ngọt ngào đi vào lòng người, N. còn là một người khá giàu có khi sở hữu căn biệt thự sang trọng lớn nhất nhì TP Hải Dương.
Khi tài xế lái xe đến đón, N. thường yêu cầu đánh xe vào trong sân của biệt thự. Sau đó yêu cầu tài xế lên phòng ngủ xách hàng loạt đồ nặng từ phòng ngủ của ả từ tầng 3 xuống. Lúc đó ả đã ra khóa cửa và cho thuốc kích dục vào nước mời tài xế. Xách quá nhiều đồ, mệt, nên hầu như tài xế nào cũng uống vài ngụm nước. Sau những câu chuyện tếu táo, thuốc kích dục trong nước ngấm, tài xế đờ đẫn, kiều nữ này bắt đầu thỏa mãn dục vọng của mình...
Kiều nữ này đặc biệt thích mây mưa với những thanh niên trẻ mới vào nghề lái taxi bởi họ còn khá ngu ngơ và dễ bị nhan sắc của N. làm mê muội. Nhiều tài xế bị qua đêm với N., ngày hôm sau mắt đẫn đờ, chân bước không nổi, chỉ còn chút sức tàn gọi điện cho quản lý hay bạn bè đến đón đưa về.
Như Kiến Thức đưa tin, kiều nữ Phạm Thị Thanh N. từng điều trị bệnh tâm thần ở bệnh viện tâm thần Hải Dương và bệnh viện tâm thần Trung ương. Theo đó, kiều nữ tên N. đã từng nhập viện 2 lần tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương. Lần 1 từ ngày 22/3/2009, ra viện ngày 16/4/2009; lần 2 vào từ ngày 1/6/2009 đến ngày 11/6/2009, bác sĩ trực tiếp điều trị là ông Phạm Huy Vinh.
Trong quá trình điều trị, bệnh nhân có sử dụng thuốc an thần Stilnox. Thậm chí có lần bệnh nhân N. uống 20 vỉ thuốc Stilnox (200 viên) khiến trở nên đờ đẫn, vật vã, không đi lại được, nói lẩm bẩm, cứng lưỡi nhưng vẫn ít ngủ.
 Chân dung kiều nữ bị tố "cưỡng hiếp"  tài xế
Tuy nhiên, theo các tài liệu về dược học, stilnox là thuốc ngủ thuộc nhóm dẫn xuất của imidazopyridine, có các đặc tính của nhóm benzodiazépine: tác dụng an thần kinh với liều thấp hơn so với liều cần thiết để gây chống co giật, giãn cơ hay chống lo âu. Ở liều điều trị, stilnox chủ yếu có tác dụng gây ngủ.
Như vậy, thuốc stilnox chỉ có tác dụng an thần, gây ngủ…, chứ không hề có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Bởi thế, giả thuyết cho rằng, kiều nữ tên N. sau khi dùng loại thuốc này, tâm thần bất ổn, nên có những biều hiện ham muốn tình dục là không phù hợp.
Đối với vấn đề: liệu có phải kiều nữ N. vì mắc bệnh tâm thần, không kiểm soát được hành vi nên “cưỡng dâm” tài xế taxi 30 lần trong 2 ngày. Điều này cũng không phù hợp. Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung (trường phòng khám sản phụ khoa Thái Hà – Hà Nội), trong thực tế có khá nhiều phụ nữ mắc phải hội chứng nghiện sex, họ có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều lần một ngày, thậm chí để thỏa mãn nhu cầu, một số phụ nữ còn sử dụng thuốc kích dục. “Nhưng khi dùng thuốc kích dục, phụ nữ quan hệ 5 lần/ngày thì có thể tin được, 10 lần/ngày đã không thể tin được, còn tới 30 lần/2 ngày thì là chuyện phi lí”, bác sĩ Dung nhận xét.
Thuốc kích dục không chỉ kích thích riêng bộ phận sinh dục, mà còn ảnh hưởng tới cả hệ thần kinh, tim, phổi. Loại thuốc này không thể có tác dụng khi nam giới chỉ như “một xác chết”. Trong khi đó, hoạt động quan hệ tình dục đòi hỏi phải có sự phối hợp cùng lúc của cả nam và nữ, đồng thời của nhiều cơ quan trên cơ thể.
Như vậy, dù là người bình thường hay người bị mắc chứng bệnh gì đi chăng nữa, nếu có dùng thuốc kích thích để tăng khả năng “ham muốn” thì cũng không thể đạt được số lần quan hệ đến 30 lần trong 2 ngày.
 Thông thường người bị bệnh tâm thần hay bị lợi dụng. Ảnh chỉ mang tính minh hoạ.
PV Kiến Thức đã trao đổi vấn đề này với một bác sĩ chuyên khoa tâm thần ở Bệnh viện Bạch Mai thì được biết: “Về nhu cầu tình dục, người bình thường và người mắc bệnh lý tâm thần họ đều có nhu cầu, nhưng có điều khác là nhu cầu của mỗi người một khác”.
Tuy nhiên, đối với câu chuyện kiều nữ N. mắc bệnh tâm thần nên cưỡng dâm hàng loạt tài xế taxi thì cần phải xem xét lại cụ thể thì mới có thể đưa ra kết luận chính xác. Bởi, thực tế cho thấy, từ xưa đến nay chỉ có người lành hiếp dâm người tâm thần (thường xảy ra đối với nữ bị tâm thần – PV), chứ người tâm thần hiếp dâm người lành thì đó là chuyện ngược đời, mà còn vô lý bởi một lý do người đang bị bệnh tâm thần là nữ, lại đi hiếp dâm người khoẻ mạnh là nam giới.
Cũng theo vị bác sĩ chuyên khoa tâm thần này, người mắc bệnh tâm thần được chia ra thành rất nhiều loại khác nhau như: Các rối loạn liên quan đến stress, bệnh tâm căn Hysterie, bệnh tâm thần phân liệt, rối loạn trầm cảm…Thông thường khi mắc phải bệnh tâm thần, người bệnh thường mất trí hoặc muốn xa lánh mọi người, còn về vấn đề mắc bệnh tâm thần nhưng lại muốn quan hệ tình dục thì là trường hợp “hiếm".
Thiếu nữ Bình Thạnh chết gục vì tự sướng 101 lần?
Vào tháng 6/2013, trên các mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến ở Việt Nam đã đăng tải một bàn tin cho biết, tại bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, một cô gái tên H sống tại quận Bình Thạnh (TP HCM) được đưa đi cấp cứu đã tử vong vì kiệt sức.Nguyên nhân được xác định là cô gái đã có hành động thủ dâm liên tục cường độ cao từ 5h tối đến 5h sáng hôm sau. Bác sĩ ước đoán rằng cô đã thực hiện 101 lần tự sướng liên tục và lên đỉnh tới 51 lần. Rất nhiều tranh ảnh mát mẻ và phim khiêu dâm cũng đã được tìm thấy tại khu nhà ở của cô.
 Ảnh minh họa.
Bạn bè H cho hay, H là một cô gái tốt, ngoại hình tương đối đẹp và cũng có nhiều người theo đuổi, suốt mấy tháng vừa rồi H chỉ ngồi trong phòng ôm chặt cái laptop, cô rất ít ra ngoài trừ khi đi ăn, hoặc cần mua gì đó.

Trên mạng xã hội Facebook, thông tin này đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là tin vịt được một số trang mạng tung lên để câu khách.

Cuồng dâm, cụ bà hơn 70 tuổi nhập viện vì "quan hệ" với bóng điện
GS-TS Đỗ Trọng Hiếu, nguyên vụ trưởng Vụ Sức khỏe Sinh sản (Bộ Y tế) từng chia sẻ cho báo chí những câu chuyện về phụ nữ bị chứng cuồng dâm. Ông Hiếu cho biết, phụ nữ bị chứng cuồng dâm có rất nhiều quái chiêu để thỏa mãn “cơn nghiện” của mình. Ông đã từng điều trị cho những chị em dùng dưa chuột, chuối, trứng… để “yêu” dẫn tới viêm nhiễm, vô sinh…
Tuy nhiên, trường hợp gây sốc nhất chính là một cụ bà ngoài 70 tuổi, nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, “chỗ kín” bị tổn thương bởi nhiều mảnh thủy tinh vụn.
Ông Hiếu kể, theo lời bệnh nhân, bà mắc bệnh cuồng dâm nhưng không dám tìm bạn tình. Lần đó, bà đã lấy cả cái bóng đèn điện loại nhỏ để làm tình, thỏa mãn cơn nghiện. Do quá mạnh tay, bóng đèn đã vỡ vụn trong đó và đâm nát “vùng cấm”. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật lấy ra từng mảnh thủy tinh nhỏ xíu.

Bà mẹ 14 tuổi “thả phanh” khiến 4 trai trẻ vào tù

Đầu thàng 12/2013, dư luận trong nước bàng hoàng trước thông tin một bé gái tên Đ.T.T.H. (SN 1998, ngụ phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) đã làm mẹ ở tuổi 14, đồng thời khiến 4 gã trai vào tù vì tội danh giao cấu với trẻ em.

Một cán bộ điều tra cho biết, vào khoảng cuối năm 2011, khi mới 13 tuổi, H. đã có dáng vóc phổng phao như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Có nhan sắc mặn mà và khá “bản lĩnh” nên H. đã nhanh chóng làm chủ nhân con tim của nhiều thanh niên mới lớn, và dễ dàng đưa họ vào “guồng quay” tình ái.

Cùng với lời khai của H. và kết quả giám định, tổn thương, giám định siêu âm, kết hợp với những thông tin mà cơ quan chức năng điều tra được, cơ quan CSĐT công an quận Ngũ Hành Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án, bắt giữ 4 thanh niên là Tri, Dương, Nam, Văn với tội danh “giao cấu với trẻ em”. Mức án mà tòa dành cho bốn bị cáo là 17 năm 6 tháng tù giam.

Điều bi hài của vụ án này là ở chỗ, trong 5 “tình nhân”, H. không thể xác định được cha của đứa trẻ là ai.

GS-TS Đỗ Trọng Hiếu, nguyên vụ trưởng Vụ Sức khỏe Sinh sản (Bộ Y tế), cho biết phụ nữ bị chứng cuồng dâm có rất nhiều quái chiêu để thỏa mãn "cơn nghiện" của mình. Ông đã từng điều trị cho những chị em dùng dưa chuột, chuối, trứng... để "yêu" dẫn tới viêm nhiễm, vô sinh... Tuy nhiên, trường hợp gây sốc nhất chính là một cụ bà ngoài 70 tuổi, nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, "chỗ kín" bị tổn thương bởi nhiều mảnh thủy tinh vụn.
Theo lời bệnh nhân, bà mắc bệnh nhưng không dám tìm bạn tình. Lần đó, bà đã lấy cả cái bóng đèn điện loại nhỏ để thỏa mãn cơn nghiện. Do quá mạnh tay, bóng đèn đã vỡ vụn trong đó và đâm nát "vùng cấm". Các bác sĩ đã phải phẫu thuật lấy ra từng mảnh thủy tinh nhỏ xíu.
Tại Trung tâm Y tế Thái Hà, bác sĩ Lê Thị Kim Dung đã nhiều lần phải cấp cứu cho những phụ nữ sử dụng đồ chơi tình dục quá mạnh khiến dụng cụ chui vào bụng, làm thủng cùng đồ, gây chảy máu dữ dội. Trong đó, không ít phụ nữ lớn tuổi nhập viện do "yêu" quá mạnh.
Phân tích về chứng cuồng dâm, theo GS-TS Hiếu, cần phải phân biệt rõ cuồng dâm, nghiện sex với  người có ham muốn mạnh. Người ham muốn mạnh là người có nhu cầu lớn nhưng vẫn làm chủ được mọi hành vi của mình. Do thỏa mãn với đời sống gối chăn nên họ không cảm thấy bực bội hay xáo trộn quá lớn trong cảm xúc khi bị bạn đời đôi lần từ chối.
Còn người nghiện tình dục thì ngược lại, khi bị từ chối sẽ có những thay đổi bất thường trong hành vi, cảm xúc; có thể bạo hành đối phương khi không được đáp ứng nhu cầu. Với họ, tình dục không bao giờ là đủ.
Ham muốn của họ có thể quay lại ngay sau khi vừa "hành sự". Đặc biệt, người cuồng dâm thường có những biểu hiện, hành vi tình dục khác thường, gây rối loạn trật tự xã hội hoặc bản thân. Nhiều trường hợp tử vong hoặc thương tích nặng nề do chính hành vi tình dục khác thường của mình hoặc gây ra những cái chết, thương tổn nặng nề cho đối phương... Bác sĩ Đào Xuân Dũng, chuyên gia về tình dục học, cho biết hiện nay, nhiều quan điểm cho rằng nữ nghiện tình dục hay cuồng dâm do chịu tác động chủ yếu của đời sống xã hội như được đề cập cởi mở hơn về tình dục; sự phát triển nhanh các ấn phẩm, trang mạng về tình dục; dụng cụ tình dục được bày bán tự do; ngành giải trí và thời trang hình như cũng khuyến khích bản năng tính dục...
Nhiều phụ nữ ngày nay dễ dàng chấp nhận quan hệ tình dục với nhiều bạn tình nên chứng nghiện tình dục có nguồn gốc từ vấn đề đạo đức hơn là do bệnh lý. 
Nghiện tình dục cũng giống như nghiện ma túy, rượu... ở chỗ hay đi kèm với sự khổ sở, dằn vặt khi không đạt được điều mong muốn. Sự nghiện ngập có tính chất bức bách, không thể cưỡng lại và phần lớn lại không vì một liên hệ cảm xúc nào, mà chỉ vì tìm kiếm khoái cảm và thường dẫn đến những hậu quả tiêu cực, ví dụ miệt mài theo đuổi lối sống thác loạn và từ chối thực hành tình dục an toàn (không dùng bao cao su).
Nếu không thực hiện được sẽ dẫn đến một trạng thái bực bội về cả thể chất và tâm trí. Theo nghiên cứu, mức độ ham muốn khoái cực ở người nghiện có thể từ 12 - 15 lần mỗi ngày và thường kèm với hội chứng đặc trưng thường thấy ở nhiều người nghiện: đau ngực, đau bụng, mất ngủ... Hơn nữa, nhu cầu khoái cảm đỉnh điểm này thường kèm với hội chứng lo hãi, trầm cảm và khi đó, khoái cực đóng vai trò như thuốc chống lo hãi tự nhiên.
Bất chấp tất cả để thỏa mãn cơn nghiện
Các nhà nghiên cứu cho thấy thùy amidan ở trong não có nhân điều khiển hành vi tình dục của con người. Khi các nhân này bị rối loạn thì gây ra các biến loạn theo cơ chế thần kinh thực vật. Ngoài ra, cơ chế rối loạn tình dục còn chịu ảnh hưởng thông qua cơ chế thần kinh nội tiết, các chất dẫn truyền thần kinh....
Nghiện tình dục sinh lý có liên quan đặc biệt tới chất endorphin và enkephline - một loại "hóa chất hạnh phúc" trong não giúp tinh thần sảng khoái và xoa dịu các cơn đau. Càng hoạt động tình dục nhiều, các chất này càng tăng và cảm giác khoái lạc giống như một "lớp kem phủ lên một chiếc bánh", luôn kích thích người ta quay lại lần sau để được nếm nhiều hơn. Vì vậy, đối với bệnh lý này, phải tìm nguyên nhân để chữa trị, còn không chữa thì cho dù bị nhốt, bị cầm tù họ vẫn tìm mọi cách để đạt được.
Việc điều trị bệnh lý cường dục, theo GS-TS Hiếu, chủ yếu là điều trị triệu chứng bằng các thuốc an thần, thần kinh ức chế, nội tiết tố ức chế... Việc điều trị rất khó khăn và lâu dài, kết hợp cả điều trị cả tâm lý và sinh lý.
Internet làm tăng nguy cơ nghiện sex
Đại đa số những trường hợp nghiện sex luôn che giấu những hành vi kích thích vụng trộm, không để người ngoài biết. Đó là một trong những nguyên nhân khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng.
Những kẻ nghiện sex cũng có mối quan hệ gắn bó với mạng intenet. Theo điều tra, 6% số người sử dụng mạng là đối tượng nghiện sex ảo (trong đó phụ nữ chiếm 40%). 

Bảo mẫu bắt bé trai dùng dương vật chọc vùng kín bé gái 
Cháu N. kể, một cô nắm hai chân để cô còn lại dùng tay chọt vào vùng kín. Hai cô còn bắt bốn bạn nam dùng dương vật chọt vào vùng kín của cháu.Chị Võ Ánh D. (SN 1983) cho biết, con gái 3 tuổi của chị bị 2 bảo mẫu tại Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc (số 172, đường Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp, TP HCM) bạo hành, gây tổn thương thân thể.
Bên ngoài cơ sở mầm non Bảo Ngọc. 
Tiếp xúc với phóng viên, chị D. cho biết, từ tháng 9/2013, chị gửi cháu Huỳnh Võ X. N. (SN 2010) tại Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc với mức học phí 1,3 triệu đồng/tháng. Cách đây khoảng 10 ngày, bé N. đi học về có nói là bị bạn cùng lớp đánh. Ngày hôm sau, chị đã đến trường trao đổi với các cô về việc này. Bảo mẫu tên Hương và Hiền phụ trách nuôi, giữ trực tiếp cháu, hứa sẽ trông cháu cẩn thận hơn. Tuy nhiên, đến chiều ngày 19/12, khi rước bé N. đi học về, gia đình phát hiện cháu có biểu hiện bất thường là đau vùng kín, hỏi thì bé không nói, song nằng nặc không chịu đến trường nữa.
Khoảng 20h ngày 22/12, cháu N. ấm ức khóc, không chịu ngủ. Vợ chồng anh chị D. dỗ dành và gặng hỏi, hứa là cho N. nghỉ học luôn và cháu đã khai ra chuyện “động trời”. Theo lời chị D., cháu N. kể: Một cô nắm hai chân để cô còn lại dùng tay chọt vào vùng kín. Hai cô còn cởi đồ bốn bạn nam và kêu các bạn dùng dương vật chọt vào vùng kín của cháu. Xong chuyện, cô dặn cháu không được về méc mẹ nếu không cô sẽ đánh đòn.
Sáng ngày 23/12, gia đình chị D. đã lập tức đưa bé N. đi khám tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ xác định cháu N. bị viêm nhẹ vùng kín sau chấn thương. Trước sự việc nghiêm trọng trên, gia đình chị D. đã làm đơn tố cáo lên Công an (CA) P.12, Q.Gò Vấp. Ngay trong buổi chiều cùng ngày, CA đã cho triệu tập, lấy lời khai các bên liên quan.
Gia đình chị cũng đã đến tận cơ sở Bảo Ngọc để yêu cầu chủ cơ sở này giải trình. “Họ chẳng những không thừa nhận mình đã làm, không xin lỗi mà còn bảo rằng cháu N. “đặt chuyện”. Chưa hết, sáng ngày 24/12, thông qua số máy 08.22144..., tôi nhận được cuộc gọi của một phụ nữ tự xưng là mẹ của một trong hai bảo mẫu, nói rằng gia đình bà quen biết nhiều và thách thức tôi cứ làm đơn thưa, sẽ không có ai giải quyết đâu” - chị D. bức xúc.
 Mấy ngày qua, bé N. vẫn chưa hết hoảng loạn.
Ngày 25/12, tiếp xúc với chúng tôi, bà Hồ Ngọc Anh, chủ Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc một mực cho rằng, phụ huynh em N. đã đổ oan cho nhà trường. “Sau ngày 19/12, khi chị D. phản ánh việc bé N. bị bạn đánh đến lúc xảy ra việc bé bị thương vùng kín, bé vẫn được gia đình đưa đến học ba ngày nữa, nghỉ một ngày, đến hôm sau mới thông báo cháu bị như vậy. Nhà trường đã hỏi hai cô trực tiếp nuôi, giữ trẻ. Họ đều khẳng định mình không làm chuyện này. Có lẽ, bé N. trong lúc chơi đùa, các cháu khác đã gây ra thương tổn cho cháu”, bà Ngọc Anh nói. Về chi tiết, hai cô giữ trẻ lột đồ bé nam và cho xâm hại thân thể cháu N., bà Ngọc Anh nói: “Đấy là gia đình nghe từ một phía cháu N., phải để cháu đối chất với các bạn nam mà cháu bảo xâm hại thì mới khách quan”.
Bà Ngọc Anh cho biết thêm, cơ sở của bà được UBND P.12 cấp phép cách đây một năm, hiện đang giữ 37 cháu từ 17 tháng tuổi đến năm tuổi. Để quản lý, chăm sóc các cháu, cơ sở đã thuê bốn bảo mẫu, đều có bằng sư phạm mầm non. “Chúng tôi mở cơ sở làm ăn, không thể đập nồi cơm của chính mình. Trước nay, phụ huynh gửi con em ở đây đều không có ai phản ánh việc con họ bị bạo hành. Chuyện xảy ra, chúng tôi cũng nhận thấy có phần trách nhiệm, nên đã đến tận gia đình chị D. xin lỗi, bỏ qua sự việc”.
Gia đình chị D. cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc đến nay, dù đã được gia đình cho nghỉ học, nhưng tinh thần của bé N. thường hoảng loạn, nhất là về đêm. CA P.12 cũng đã mời bé N. đến để kể vụ việc và bé N. kể rành rọt chuyện như gia đình đã phản ánh với báo. “Trẻ con không thể đặt chuyện những gì chúng không nghe, không thấy. Vì vậy, gia đình chúng tôi mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc” - ông Nguyễn Văn K., ông ngoại của bé N. nói.
Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Thành Hưng, Trưởng CA P.12. Q.Gò Vấp cho biết, ngày 24/12, cơ quan này đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Cơ quan điều tra - CA Q.Gò Vấp.
Sự việc vẫn đang đợi CQĐT xác minh. Tuy vậy, kết quả thăm khám của bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 ghi rõ “viêm nhẹ âm hộ sau chấn thương” thì trách nhiệm của chủ nhóm trẻ và hai cô bảo mẫu đến đâu?
Theo Phụ Nữ Online
Cụ bà 70 tuổi và cuộc tình tay ba


Nghe những người nhiều tuổi trong làng kể lại, thì bà M vốn có tính lẳng lơ từ hồi còn trẻ. Khi hai vợ chồng ông bà cưới nhau được một thời gian không lâu thì cái gia đình nhỏ bé của bà đã mấy lần suýt phải tan vỡ vì cái tính lẳng lơ ham của lạ của bà.
Mỹ Đức – Hà Nội là một vùng quê nghèo bình yên ở đồng bằng Bắc bộ. Nhưng rồi một chuyện bất ngờ đã xảy ra như báo trước rằng chuỗi ngày yên bình ở quê tôi không còn, đó là khi cuộc tình tội lỗi của một cụ bà trên bảy mươi tuổi với hai người đàn ông trong làng bị phát giác.
Mọi chuyện vỡ lở vào một buổi tối mùa hè, khi mà nhiều người trong làng rủ nhau ra đường để hưởng chút gió mát hiếm hoi của mùa hè oi ả, đang chuyện trò vui vẻ thì mọi người nghe thấy tiếng ông H và anh Q đang chửi nhau nghe có vẻ gay gắt lắm, sợ to chuyện nên mọi người đã chạy đến dể can ngăn.
Đến nơi, nhìn thấy mặt anh Q tím tái bầm dập, mọi người hết sức ngỡ ngàng. Chẳng lẽ một ông lão đã ngoài bảy mươi lại có thể gây thương tích cho một thanh niên trẻ tuổi đến thảm hại như vậy sao?
Từ trước đến nay hai người này vốn nổi tiếng là hiền lành không cãi chửi nhau với ai bao giờ, vậy mà bây giờ lại to chuyện với nhau. Hai bên lời qua tiếng lại không bên nào chịu nhường bên nào. Ông H một mực không nhận những vết thương trên mặt của anh Q là do mình gây ra, còn anh Q luôn mồm khẳng định là chính ông H là thủ phạm.
Qua lời cãi vã, mọi người mới vỡ lẽ ra cái nguyên nhân của cuộc xô xát này, đó là do cuộc tình tay ba giữa bà M với ông H và anh Q, một thanh niên mới ba mươi tuổi, có vợ trẻ con ngoan. Một chuyện động trời ở một vùng quê yên bình mà với những ai khéo tưởng tượng nhất cũng không nghĩ ra.
Nghe những người nhiều tuổi trong làng kể lại, thì bà M vốn có tính lẳng lơ từ hồi còn trẻ. Khi hai vợ chồng ông bà cưới nhau được một thời gian không lâu thì cái gia đình nhỏ bé của bà đã mấy lần xuýt phải tan vỡ vì cái tính lẳng lơ ham của lạ của bà. Chồng bà là một người đàn ông yêu vợ thương con hết mực. Khi hai vợ chồng bà đã có với nhau được hai đứa con kháu khỉnh thì bà bắt đầu sinh hư. Bà đã lén lút quan hệ với một người làng bên, mối quan hệ quan hệ tội lỗi đó kéo dài khoảng hơn một năm thì bị phát hiện.
Thay vì những cơn ghen lồng lộn khủng khiếp thường thấy ở một người đàn ông, thì chồng bà chỉ nhẹ nhàng bảo vợ, thấy vậy bà M tỏ rõ vẻ ăn năn hối lỗi của mình. Nhưng khi vết thương cũ trong lòng ông chưa lành hẳn thì bà M vẫn chứng nào tật ấy, bà lại quan hệ bất chính với một người làm nghề thịt lợn trong làng.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải thò ra, và mọi chuyện cũng đã đến tai chồng bà. Nhiều người đã khuyên ông nên bỏ cô vợ hư hỏng đó đi cho nhẹ nợ, nhưng ông đã không làm như vậy, ông vẫn nhẫn nhịn tất cả để sống với vợ con.
Người thì bảo ông là tốt nhịn, kẻ thì nói ông là nhu nhược, họ nói có vẻ đúng cả đấy, nhưng có một điều quan trọng mà mọi người không hiểu ông, đó là ông yêu các con ông nhiều lắm, ông không muốn chúng sống phải thiếu bố hay mẹ, dù người mẹ của chúng có lỗi như thế nào với ông.
Nhưng mọi chuyện thật không chiều lòng người tốt, năm ông mới ngoài năm mươi tuổi, không may lâm bệnh nặng rồi qua đời khi những đứa con của ông bà đều chưa đến tuổi trưởng thành. Những tưởng nỗi đau thương này sẽ khiến cho bà thấy hối hận vì những việc mình làm, nhưng rồi bà vẫn chứng nào tật đấy.
Ở sát bên cạnh nhà bà M là nhà ông H, hai nhà chỉ cách nhau mỗi bức tường thấp lè tè. Vốn ông H cũng không phải là người đứng đắn trong quan hệ nam nữ, nên việc ông H và bà M quan hệ với nhau nhiều người cũng đoán trước được, và cái tin đồn về mối quan hệ của hai ông bà cũng không làm cho nhiều người quan tâm. Giữa lúc mối quan hệ của hai ông bà đang mặn nồng, thì ông H cũng đã kịp cảm thấy những thay đổi ở bà M.
khi càng ngày bà càng tỏ vẻ lạnh nhạt với ông, những lúc ông muốn thân mật thì bà lại lảng tránh. Thấy vậy ông H đã nghi ngờ có kẻ nào đó đang chen chân vào mối quan hệ tốt đẹp của ông, khiến nhiều đêm ông cảm thấy cô đơn lạnh lẽo. Nghĩ vậy nên ông đã theo giõi người tình nhiều lần nhưng cũng không có phát hiện gì.
Hôm ấy cũng như nhiều đêm khác, ông H trèo tường sang nhà bà M nhằm cải thiện tình hình đang ngày một xấu đi, khi vừa đến cửa thì ông nghe như có tiếng bà M đang nói chuyện với ai đó, nhón chân nhẹ nhàng ông bước vào, và qua cái khe cửa hẹp mà mọi khi ông vẫn nhìn, ông thấy một cảnh tượng khủng khiếp, khiến cho tay chân ông bủn rủn, mắt nhoè đi, bà M đang đắm đuối trong vòng tay một người đàn ông khác. Phải mất một lúc để trấn tĩnh lại ông mới nhận ra. Đó là thằng Q, nhà ở đầu làng chứ có phải ai xa lạ, kẻ mà trước đây ông vẫn rất thân mật qua lại, vậy mà giờ đây nó lại giám hớt tay trên của ông.
Nghĩ vậy, máu trong người ông như sôi lên, ông muốn chạy ngay vào dạy cho kẻ tình địch kia một bài học. Nhưng ông đã kịp bình tĩnh lại: Ông thì đã già, còn anh ta là một thanh niên cường tráng, nhỡ không đánh được anh ta vả lại làm to chuyện vào lúc này cũng không hay ho gì.
Ông đành bỏ về nhà mà trong đầu ngổn ngang tính toán, phải cho Q một trận đòn nhớ đời cho hả giận. Nghĩ là làm, ông đã thuê một nhóm thanh niên côn đồ làng bên để phục kích Q, nhưng mấy lần đều không thành, cho đến buổi chiều trước hôm xảy ra cãi nhau thì Q đã rơi vào trận địa mai phục của ông H giăng ra. Bất ngờ bị ăn đòn tới tấp, máu mồm máu mũi chảy tóe ra, nhưng thật may mắn cho Q, sau những cú đòn bất ngờ đó, anh cũng đã kịp chạy thoát thân.
Từ trước đến giờ anh không thù không oán với ai, và ông H là nghi can số một trong vụ việc này. Trước đó vài ngày, cũng đã xảy ra một chuyện khiến Q rất tức tối. Đó là trong một lần Q và bà M đang tình tứ thì chợt có tiếng ai như tiếng con trai bà M đến chơi, thấy vậy, bà cuống cuồng giục Q thoát thân, chạy đâu cũng không được, vì đường vào nhà bà chỉ có một lối đi duy nhất là đi từ cổng, trèo tường sang nhà ông H cũng không được, đang luống cuống chưa biết chạy đường nào, Q đã phải nhảy xuống ao nước trước nhà để tẩu thoát.
Khi đã sang đến bờ bên kia an toàn, Q nhìn lại thì không thấy người nào vào nhà bà M, mà chỉ thấy ông H đang lén lút trèo tường sang. Biết mình đã bị ông ta chơi khăm nên Q đã quyết định tìm ông H để nói chuyện cho ra nhẽ. Nhưng khi chưa nói chuyện được với ông H thì anh lại bất ngờ ăn một trận đòn chí mạng khiến cho Q không thể bình tĩnh được nữa và quyết phải trả thù ông H bằng được.
Cả giận mất khôn, Q đã tìm ông H để trả thù. Và khi mối thù của Q chưa trả được thì mọi chuyện đã vỡ lở. Câu chuyện về mối tình tay ba của bà M với hai người đàn ông trong làng đã trở thành chủ đề cho những lời đàm tiếu của làng trên xóm dưới trong suốt một thời gian dài.
(theo phunutoday)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét