Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

CUỘC ĐỜI!.

http://i574.photobucket.com/albums/ss183/xuan_hoa1/4076921245_4b4c146d12_o.jpg

Giữa bão tố của cuộc đời ngang trái
Biết tìm đâu ra hạnh phúc ngày mai
Giữa con đường đầy cạm bẫy chông gai
Ai là kẻ sẽ vì tôi mà khóc!?.

Đời con người có quá nhiều tham vọng
Được cái này lại muốn có cái kia
Sống ích kỉ và chẳng muốn sẽ chia
Ngày mai chết ai vì tôi mà khóc!?.

Cũng như  tôi giam mình với đơn độc
Với nỗi buồn thắm đượm những ngày qua
Nhìn cuộc đời sao quá sót xa
Sống với nhau mà như người xa lạ!

Thà là cỏ ta thà là chiếc lá
Không tâm hồn không suy nghĩ lo toan
Đề ngày mai ta dẫu không còn
Vẫn cam chịu không một lời oán hận!

Nhưng không được đó chính là số phận
Ta là ta muốn kiếp vẫn là ta
Không là cỏ và cũng chẳng là hoa
Ta là ta kể nhìn đời ương ngạnh!

Đã quen sống với kiếp đời đơn lạnh
Chẳng biết rằng phận số sẽ về đầu
Tâm hồn ta là một chuỗi âu sầu
Lắm mơ mộng để giờ đây tuyệt vọng!

Mới nhìn lại thay đời như giấc mộng
Được, mất, thành, bại bỗng chốc hoá hư không
Mới nhìn lại thấy mình làm ước mong
Để giờ đây nó trở thành mong ước!

Đời là thế nào ai biết được
Nên giờ ta đau khổ thế này đây
Sợ rằng mai trở về với gió mây
Chẳng biết ai sẽ vì ta mà khóc!.

http://i1125.photobucket.com/albums/l587/gif-mania/album164/x_3ddd9f59_zpsa2c1ad5d.gif

0 nhận xét:

Đăng nhận xét