Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chuyện bên nhà (9)

Sốc chuyện trò tỏ tình với thầy cô
- Từ sự ngưỡng mộ, yêu quý, học trò bắt đầu “cảm nắng” thầy, cô và “tấn công” bạo dạn hơn. Không chỉ các nữ sinh để ý tới các thầy giáo trẻ mà đến cả cô giáo cũng là đối tượng để các nam sinh nhòm ngó, trêu chọc.
LTS: Tuổi ô mai trong sáng nhưng nông nổi, bồng bột. Nhiều cô cậu học trò ngày nay có những cách yêu và hiện tình yêu ngày càng bạo dạn: từ những messenger tình tứ, lên mạng xã hội “khoe” ảnh “tình yêu”, hoàng loạt vụ lộ clip sex đến những cái ôm hôn ngay trước cổng trường, trong lớp học hay công viên nhà nghỉ. Thậm chí có bạn chẳng ngại ngần bày tỏ tình yêu với thầy cô. Thực trạng đã đến hồi báo động?
yêu sớm, tỏ tình, thầy giáo, người trẻ
Nữ sinh tỏ tình thầy giáo không còn là chuyện hiếm (minh họa của Leo/Kiến thức)
Cô giáo Lê Trang vừa tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm HN được hơn 1 năm và hiện đang công tác tại một trường THPT ở Sơn Tây. Nếu so về tuổi tác, cô chỉ hơn học trò của mình 5,6 tuổi.
Thậm chí nếu trong những lần đi dã ngoại cùng lớp, không mặc quần áo trang trọng như khi đứng trên bục giảng thì cô như lọt thỏm giữa nhóm học sinh của mình và không ai nghĩ cô là giáo viên của lớp.
Từng là á khôi trong lần tham dự cuộc thi Miss sư phạm nên cô có vẻ ngoài cuốn hút và cách nói chuyện dí dỏm, trẻ trung. Cô hay tâm sự, gần gũi với học trò nên nhiều em học sinh hâm mộ, nhất là học sinh nam.
Cô chia sẻ: “Có lần còn được một em học sinh nam viết tặng thơ, cũng có lần được các em nói thẳng: Nhìn cô đẹp như thế, chúng em chỉ ngồi ngắm mà không sao học nổi’. Cô cũng chỉ cười rồi nói ý với học trò chứ không biết phải thể hiện như nào trước những lời nói và tình cảm của học trò dành cho mình.
Còn thầy Phạm Hồng Quân, hiện đang là giáo viên cấp 2 của một trường THCS ở huyện Thường Tín, Hà Nội cũng chia sẻ những pha dở khóc, dở cười vì học sinh của mình. Học Cao đẳng sư phạm 3 năm, sau khi tốt nghiệp thầy được về công tác tại một trường cấp 2 ngay gần nhà.
Thầy Quân có khuôn mặt điển trai, nói chuyện hài hước, hay pha trò trên lớp nên là tâm điểm chú ý của các bạn nữ. Thầy dạy bộ môn hóa học nên thường xuyên phải cho học sinh thí nghiệm. Những buổi thực hành đi đến phòng thí nghiệm là “cơ hội” để các bạn nữ cảm thấy được gần gũi thầy hơn, được hỏi han nhiệt tình hơn.
Thầy kể, có những câu hỏi ngây ngô của học trò mà nhiều khi ngồi nghĩ lại thấy bật cười, học trò bây giờ lém lỉnh, bạo dạn hơn xưa rất nhiều. Hồi còn là học sinh rất ít khi trò dám hỏi thẳng thừng những câu hỏi riêng tư với thầy trên lớp như hoàn cảnh bây giờ thầy đối diện.
Trong những câu hỏi, học sinh còn không ngần ngại thêm vào những câu hỏi trêu chọc thầy: “Phản ứng này nếu gặp ngoài cuộc sống giữa một người đàn ông với một người phụ nữ liệu có cần chất xúc tác gì không hả thầy”. “Lúc đó tôi chỉ cười vì biết ý đồ của lũ học trò mang danh nhất quỷ nhì ma của mình”.
Thầy nhớ lại, ngày đầu tiên khi bước chân vào lớp, đám học sinh nghịch, rất mất trật tự. Một em học sinh nữ bị 2 bạn ngồi cạnh đưa đẩy, xung phong. Đang ngạc nhiên vì mình chưa giảng gì đã có học sinh hỏi, em đó đứng dậy :“Thưa thầy, thầy sinh năm bao nhiêu? Thầy trẻ quá. Thầy đã có người yêu chưa ạ? Thầy có số điện thoại liên lạc không ạ? Thầy cho lớp em xin với”.
“Tôi giới thiệu bản thân trước lớp và cho lớp số điện thoại, nick yahoo để tiện liên lạc, hỏi bài. Ngay tối hôm đấy tôi phải tắt nguồn điện thoại vì học sinh nhắn tin tới quá nhiều.
Không phải tôi kiêu không trả lời mà toàn những tin nhắn mang tính chất nhạy cảm, không phù hợp giữa giáo viên với học sinh”. Thầy cũng không thể ngờ học sinh cấp 2 mà có những câu nói, những lời tình cảm sướt mướt như thế.
“Thầy ăn cơm chưa ạ, thầy đang làm gì thế ạ, thầy có người yêu chưa, thầy có thể lên mạng để em hỏi bài một chút được không ạ”,.. Đó là tất cả những tin nhắn quen thuộc thầy nhớ như in, hôm nào cũng lặp lại của một cô học sinh.
Nhà thầy ở cạnh nhà thờ, mấy học sinh nữ thường xuyên viện cớ đến đó để dò xem thầy có nhà hay không? Thầy tâm sự: “Học sinh bây giờ ghê gớm hơn xưa nhiều. Có hôm 4,5 em đến đầu ngõ rồi í ới gọi. Hôm đó có bạn gái tôi tới nhà chơi, tôi bị phen hú vía”.
Thầy cười: “Bản chất của tôi vẫn là nhát phụ nữ. Những pha như thế tôi không biết phải xử lí như thế nào. Học trò đến chẳng nhẽ lại không tiếp, mà bạn gái mới quen cũng chỉ thỉnh thoảng tới nhà. Cô ấy hay ghen, biết ở trường tôi dạy có nhiều em hâm mộ như này chắc tình hình hơi phức tạp”.
Lứa tuổi mới lớn thường có những rung động đầu đời với người khác giới, ngay cả khi đó là thầy, cô dạy mình. Song, không hẳn tất cả đều là tình yêu, mà đôi khi đó chỉ là một sự ngưỡng mộ, thần tượng, hay một chút “cảm nắng”.
Cô Trường, một giáo viên có gần 30 năm làm THPT tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc chia sẻ: “Trong trường hợp này, thầy, cô cần thể hiện thái độ rõ ràng ngay từ đầu. Và cũng phải khéo léo, tế nhị đặt vấn đề để các em tập trung vào việc học hơn mà không làm tổn thương các em. Ở lứa tuổi tâm lý đầy biến động này, rất cần sự quan tâm, giáo dục kết hợp từ phía nhà trường và gia đình”.
Những học sinh còn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường, thậm chí có những em còn mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ đã biết cách thể hiện tình yêu với bạn khác giới một cách công khai, ngay cả khi đang ngồi trong lớp học.
giới trẻ, yêu sớm, lớp học, công cộng
Học trò ngang nhiên thể hiện tình cảm ngay trong lớp học (Nguồn: soha.vn)
Thời gian gần đây, trên các trang báo mạng, hay You Tube đã đăng tải nhiều hình ảnh, thậm chí là clip ghi lại cảnh học trò công khai thể hiện tình cảm ngay trong lớp học. Các em không ngại ánh nhìn của bạn bè, thầy cô, thậm chí có trường hợp một học sinh nữ đã “bật” lại giáo viên của mình vì cho rằng cô “can thiệp cuộc sống riêng tư” của học trò.
Chuyện yêu sớm của học sinh đã không còn là chuyện hiếm gặp, và nhiều bậc phụ huynh cũng đang dần chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, khi các em thể hiện tình yêu một cách mạnh bạo ngay tại môi trường giáo dục cần sự trong sáng, lành mạnh thì lại gây nên tâm lý nhức nhối cho cả xã hội.
Trước đó, tháng 1/2012, một đoạn clip dài 1 phút 27 giây đã ghi lại cảnh ra chơi của một lớp học ở miền Trung với tâm điểm là một đôi nam nữ đang ôm hôn nhau. Bạn nam kéo bạn nữ ngả vào lòng mình rồi dùng tay sờ soạng vào vùng nhạy cảm. Đôi nam nữ còn bế nhau lên, hôn nhau một cách ngang nhiên.
Không chỉ ôm hôn, sờ soạng,… có những trường hợp học sinh rủ nhau ra nhà vệ sinh của trường để thoải mái “yêu”. Đây là một thực trạng hết sức phản cảm và đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường văn hóa giáo dục.
Những cô câu học trò yêu nhau thường chọn vị trí cuối lớp, nơi mà mọi người ít để ý nhất để “hành động”. Tuy nhiên dù có bạn bè hay thầy cô ở đấy thì các đôi vẫn “yêu” như kiểu “thế giới này chỉ có đôi ta”.
Bạn bè chứng kiến thì làm ngơ, hoặc nếu nhắc nhở chút thì bị “bật” lại ngay. Nhiều thầy cô bắt gặp những cảnh này cũng khá bất ngờ nên chưa biết phải hành xử như thế nào cho hợp lý đối với học trò của mình.
Thầy cô và phụ huynh nói gì?
giới trẻ, yêu sớm, lớp học, công cộng
Thể hiện như đang ở ngoài nơi công cộng (Nguồn: 9xna.com)
Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, cô Văn Thị Mai (giáo viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội) cho rằng: “Tôi không biết mình có quá khắt khe trong vấn đề này quá hay không nhưng với tôi việc học trò yêu thoải mái và tự do trong lớp học là hành động khó chấp nhận được.
Cấp 3 là lứa tuổi các em đã có những rung động, những tình cảm đặc biệt với bạn khác giới nhưng chúng được phép thể hiện như thế nào thì nhiều khi tùy thuộc lớn vào mỗi người giáo viên đứng lớp”.
Cô tâm sự: “Đôi khi trong những tiết học, nhiều em có những hành động thái quá như: cầm tay, ngồi sát nhau nhiều giáo viên lờ đi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân tạo điều kiện cho học trò tiếp tục thực hiện cử chỉ thân mật của mình. Với một số giáo viên nghiêm khắc hơn, kịp thời răn đe ngăn chặn thì có thể các em sẽ không dám thể hiện sỗ sàng đến như vậy”.
Một số thầy cô giáo khác khi được hỏi về chủ đề này phần lớn là các thầy cô không đồng ý với những hành động thân mật thái quá của học trò. Đó là hành vi không phù hợp để thể hiện trong môi trường sư phạm.
Với bậc phụ huynh, đây cũng là một trong những điều lo lắng nhất. Bác Ngô Thúy Hằng (Ngõ Thống Nhất, Đại La, Hà Nội) chia sẻ: “ Tôi cũng có cậu con trai đang học lớp 11. Chẳng giấu gì, tôi cũng đã 2 lần bị giáo viên chủ nhiệm của cháu gọi điện và yêu cầu phía gia đình nhắc nhở con vì thái độ học tập không tốt”.
Cô Hằng lo lắng: “Không phải vì cháu lười học bài, đi học muộn mà lý do chính là thường xuyên nói chuyện riêng và “động tay, động chân” vào cô bạn gái học cùng lớp. Giáo viên chủ nhiệm gọi cả tôi và phụ huynh cháu gái kia đến để hai bên tìm cách giải quyết. Nếu tình trạng này xảy ra quá lâu, e rằng chuyện học tập của các cháu sẽ bị ảnh hưởng”.
“Trong lớp học chúng còn dám thể hiện như thế thì bên ngoài xã hội không biết sẽ xử lý như thế nào. Đứng trên cương vị làm cha, làm mẹ chúng tôi nghĩ dẫu quan tâm con đến đâu chăng nữa cũng không thể theo sát chúng từng bước được. Sau lần cô gọi điện và gặp mẹ cháu gái kia, chúng tôi đã xin đổi chỗ cho các cháu trong lớp để giải quyết tạm thời” – người mẹ trẻ phân trần.Lên Face chỉ để khoe ảnh
yêu sớm, giới trẻ, facebook, hậu quả

Các cặp đôi luôn luôn tự chụp ảnh để khoe người yêu của nhau (Ảnh: Phạm Trang)
Facebook là mạng xã hội có sức lan tỏa rộng lớn và mau lẹ. Vì vậy, với tâm lý thích thể hiện cái tôi cá nhân, các bạn trẻ thường đăng ảnh của mình và người yêu lên Facebook nhằm “khoe” với mọi người rằng “tôi đang yêu”. Ở một mức độ nào đó, điều này không có gì đáng chê trách. Tuy nhiên, hành động này đôi khi trở nên quá đà.
Lướt qua dòng thời gian trên trang Facebook cá nhân của bạn nữ có nick name H.P, học sinh của một trường THPT tại Hà Nội, đập vào mắt là những bức ảnh chụp chung của H.P với người yêu ở mọi địa điểm, lúc đi chơi, đi ăn, mua sắm, có khi cả lúc…trên giường.
Lúc nào cô nàng cũng có thể khoe những bức ảnh yêu đương ấy, có khi cả album gồm cả trăm bức ảnh thấy độc khuôn mặt của hai người, lúc cười, lúc phùng má kiểu “kute”, lúc lại…thay phiên nhau hôn.
Một điều đặc biệt là tình cũ hay tình mới, cô nàng đều nhiệt tình cập nhật như để khoe “thành tích” yêu đương. Ảnh chụp chung với người mới lại càng ở mức độ thân thiết và “thoáng hơn”, như một thông điệp mà cô muốn nhắn nhủ với anh chàng người yêu cũ đã bỏ rơi mình rằng “không có anh, em vẫn sống tốt”.
Ban đầu, với những bức ảnh này, bạn bè của H.P còn hay “like” và “comment” ủng hộ. Nhưng khi được đà, mật độ, tần suất những bức ảnh của cặp tình nhân tuổi “teen” này càng tăng lên và ngày càng “nhạy cảm” hơn thì bạn bè của cô đã cảm thấy…phát ớn.
Thời gian gần đây, không ít trường hợp những hình ảnh “nhạy cảm” của các cặp đôi được tung lên mạng và nhận cũng không ít sự chỉ trích của dư luận. Đó là còn chưa kể những hệ lụy đối với các cô gái trẻ lỡ “gật đầu” chụp ảnh nhạy cảm với bạn trai, dù chưa xác định chuyện hôn nhân sau này.
Những dòng “status” tình tứ, sướt mướt
Đọc những dòng tâm sự của các bạn trẻ sẽ biết ngay được ai đang yêu, yêu ai, họ đi đâu và làm gì… Đặc biệt là đối với các bạn còn đang ở độ “teen” thì những tin nhắn, những dòng “status” kia mới thực sự tình tứ và sướt mướt.
Có những trang Facebook của các cô nàng còn mặc đồng phục cấp 3 dày đặc những dòng tin nhắn tràn ngập tình thương mến thương với “ck yêu” (chồng yêu) của mình. Những kiểu ký hiệu như “ck, vk yêu, ...” là ngôn ngữ mà các bạn trẻ này dùng để tăng mức độ yêu thương đối với người yêu của mình.
yêu sớm, giới trẻ, facebook, hậu quả
Những tin nhắn tình tứ trên facebook. (Ảnh chụp lại từ màn hình).
Trang Facebook của anh chàng K. luôn xuất hiện những tin nhắn tình tứ của cô bạn gái sinh năm 1995. Không ngày nào là Facebook của cậu lại không có thông báo, có khi một ngày nhận được cả 5, 6 tin nhắn từ người yêu: khi chào buổi sáng, khi ngồi trong lớp thấy chán học lại nhắn, khi đi học về, lúc đi ngủ, mất ngủ…
Những dòng tin nhắn kiểu như: “Chồng ơi, vợ về nhé, vợ nhớ chồng lắm…Hai tuần nữa vợ sẽ lên với yêu”....
Dường như cứ mở mắt ra thì hành động đầu tiên của cô bạn gái K. là lên Facebook nhắn nhủ yêu thương cho “anh yêu, chồng yêu”, không chỉ là nhắn cho người yêu mà còn là muốn thể hiện cho cả “thiên hạ” biết chúng tôi đang yêu như thế nào.
Vì những dòng tin nhắn hay những bức ảnh yêu đương của các cặp đôi trẻ luôn ở trạng thái “public” nên những người quen hay bạn bè của họ khá khó chịu khi suốt ngày bị “đập” ngay vào mắt, nhất là những tin nhắn quá sướt mướt hay những bức hình quá nhạy cảm.
Yêu thương, hạnh phúc là những điều nên “khoe”, đáng được “khoe”, nhưng khi sự thể hiện trở nên quá đà, quá lố thì lại gây ra sự phản cảm đối với người khác?. Biết giữ những yêu thương của cá nhân khéo léo trong một chừng mực nào đó khi chia sẻ trên các trang mạng xã hội cũng là một cách bạn trân trọng những người khác.
Nghiên cứu quốc gia về vị thành niên và thanh niên lần 1 (công bố năm 2005) cho thấy tuổi quan hệ tình dục lần đầu ở nam nữ thanh niên Việt Nam là hơn 19 tuổi. Điều tra lần 2 (công bố năm 2010), độ tuổi này hạ xuống còn 18.

Tuy nhiên thăm khám lâm sàng thực tế và khảo sát trên các trẻ vị thành niên, thanh niên có thai ngoài ý muốn tại Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ và Trung tâm Sức khỏe sinh sản TP.HCM cho thấy có những trường hợp quan hệ tình dục (tự nguyện) từ 10-12 tuổi.

Cũng trên khảo sát này, tuổi quan hệ tình dục lần đầu của các em là 14 tuổi, sớm hơn rất nhiều so với điều tra quốc gia.
Lão dê già 7 lần làm “chuyện người lớn” với cháu ngoại 6 tuổi
(Tinmoi.vn) Mỗi lần Lan sang chơi, ông lão lại bế bé gái lên giường để thực hiện hành vi đồi bại. http://thebox.vn/Uploaded/quangthi/2013_12_18/2saocugiahiepava.jpg?maxwidth=480Xong việc, ông này dùng bánh kẹo, hoa quả cho cháu bé và dặn không được nói với bất kỳ ai.

Ngày 18/11, công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngân Văn Chuyên (62 tuổi) ở huyện Quỳ Hợp về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé Lan (6 tuổi).
Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, suốt thời gian dài, lợi dụng quan hệ hai gia đình thân thiết (ông Chuyên lấy vợ 2, bà ngoại của bé Lan), mỗi lần Lan sang chơi, ông lão này lại bế bé gái lên giường để thực hiện hành vi đồi bại.

ADVERTISEMENT
Đối tượng Ngân Văn Chuyện đang bị tạm giam tại công an huyện Quỳ Hợp - Nguồn Tri Thức
Xong việc, ông Chuyên dùng bánh kẹo, hoa quả cho cháu bé và dặn không được nói với bất kỳ ai. Sự việc chỉ bại lộ khi Lan vô tình kể lại cho chị gái biết chuyện.
Ngày 9/11, sau khi xác minh, đưa cháu bé đi giám định, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quỳ Hợp đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối Chuyên để điều tra.
Tại cơ quan công an, ông Chuyên đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi của mình. Theo đó, sau khi vợ cả qua đời ông Chuyên lấy bà ngoại của cháu Lan.
Cuối tháng 9/2013 đến kh sự việc bại lộ, ông ta đã 7 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với bé Lan. Kiểm tra điện thoại của Chuyên, công an phát hiện bên trong có chứa nhiều nhiều hình ảnh, video cảnh quan hệ tình dục.
Trước đó, ngày 5-11, Công an tỉnh Bến Tre đã bắt tạm giam ông Huỳnh Văn Siêng (70 tuổi, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) điều tra về hành vi xâm hại tình dục với trẻ em.
Ông Nguyễn An Phước, trưởng công an xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm, cho biết tháng 9-2013 dư luận xôn xao liên quan đến việc ông Siêng có hành vi giao cấu với trẻ em nên công an xã đã mời bà P.T.T. (xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm) lên làm việc. Tại Công an xã Hưng Phong bà T. tố cáo ông Siêng nhiều lần quan hệ với cháu ngoại của bà (13 tuổi, học lớp 8) làm cháu bà có thai.
Sau đó công an xã mời ông Siêng lên làm việc thì ông cũng thừa nhận có quan hệ với cháu bà T. và có đưa cho bà 1,5 triệu đồng để đưa cháu đi phá thai. Ngoài ra, ông Siêng còn khai nhận sau mỗi lần quan hệ ông đều có ghi lại nhật ký.
Làm cháu họ 14 tuổi có thai, ông lão 76 tuổi chống gậy chuồn thẳng

ANTĐ - Ông Trương Văn Lưu (76 tuổi, ngụ thôn Hạnh Đông, xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) làm nhục bé gái Phan Thị Ngọc D (SN 1995, là cháu ruột của vợ) khiến D mang thai. Thai lớn đến mức không thể bỏ, ông Lưu lẳng lặng chống gậy “đánh bài chuồn”, bỏ lại nạn nhân, vợ con sống trong tủi nhục.
Lão ngoài thất thập rủ “bạn chăn trâu” làm “chuyện ấy”Những ngày giữa năm 2009, xóm nhỏ Hạnh Đông chấn động thông tin ông lão 76 tuổi ngủ với cô bé 14 tuổi khiến đứa bé chưa kịp làm thiếu nữ đã phải làm mẹ. Nghe lần đầu, chẳng ai tin vào tai mình vì nhân vật chính trong câu chuyện là ông lão đã tuổi thất thập, lụ khụ chống gậy, còn nạn nhân lại là đứa cháu họ còn chưa đến tuổi thành thiếu nữ. Phải đến khi sắc phục công an tìm đến điều tra sự việc, dân làng mới nháo nhác vì vụ loạn luân không thể tưởng tượng nổi lại xảy ra ngay trong cái làng quê hiền hòa mình sống.Theo điều tra của công an, ông Trương Văn Lưu và bé gái D vừa là họ hàng và cũng vừa là hàng xóm. Gần nhà nhau nên cháu D thường xuyên qua lại nhà ông Lưu chơi, ngoài ra bé gái còn đi chăn trâu ngoài đồng cùng ông chú. Trong khoảng thời gian từ giữa năm 2008 đến năm 2009, ông Lưu đã nhiều lần dụ dỗ, ép buộc và thực hiện hành vi giao cấu đối với cháu bé D.
Mỗi lần sau khi thỏa mãn, ông lão “dê già” này cho em khi thì 5 ngàn đồng, khi thì 10 ngàn đồng để mua đồ ăn vặt. Do không hiểu biết về chuyện quan hệ tình dục sẽ gây ra hậu quả và được ông Lưu căn dặn “mi phải giấu kín” nên bé gái thơ ngây không kể chuyện với gia đình.Cô bé D, nay đã là bà mẹ trẻ buồn rầu kể lại, hơn nữa do nhà nghèo nên nghỉ học sớm, em không có bạn cùng trang lứa chơi nên lúc ấy có muốn kể cũng không thể tâm sự với ai. Theo lời em D: “Ban đầu nghe ông ấy dỗ dành bùi tai nên em còn nén đau chấp nhận. Nhưng về sau cứ mỗi lần đi chăn trâu, ông Lưu cứ liên tiếp bắt em làm “chuyện đó” nên em đâm ra ghê sợ, lúc nào cũng cảm thấy rất đau đớn, khổ sở. Vì giữa đồng vắng người, em không kêu ai được, hơn nữa ông ấy còn luôn đe dọa “nếu mi kể với ai, ta giết mi chừ” nên em chỉ biết im lặng chịu đựng”.
Cô bé 14 tuổi đã phải làm mẹ.
Cô bé 14 tuổi đã phải làm mẹ.
Sự việc vỡ lở khi cái bụng cô bé 14 tuổi cứ lùm lùm đội lên sau làn áo mỏng. Tra hỏi mãi, cô bé mới cho biết mình đã “chơi trò người lớn” cùng ông chú 76 tuổi. Ông lão ban đầu cũng lý sự cùn: “Tôi sao lại làm chuyện đó với cháu mình. Mà tôi lớn tuổi thế này thì “làm ăn” gì được”. Chứng cứ ông đưa ra đúng là thuyết phục thật, thế nên người dân phải cấp báo lên công an yêu cầu điều tra vụ việc.Đến các điều tra viên tham gia phá án cũng “bán tín bán nghi” trước lời tố cáo của bé gái, có điều tra viên còn nghĩ “Ổng gần 80 tuổi, đi lại có khi còn cần đến chống gậy thì đúng là làm sao có chuyện khiến thiếu nữ có thai được”. Vậy nhưng để kín kẽ, tháng 6/2009 Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, yêu cầu ông lão Trương Văn Lưu không được đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trương Văn Lưu (SN 1935) để điều tra về tội hiếp dâm trẻ em.
Công an huyện Đại Lộc cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC14, nay là PC45) Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục làm rõ. “Ăn chắc” nhất bây giờ chỉ còn có cách chờ đứa bé ra đời mới có thể lấy mẫu xét nghiệm AND. Đầu năm 2010, kết quả giám định ADN qua mẫu tóc và mẫu máu của ông Lưu với cháu bé mới sinh được Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) khẳng định: “99.99% là trùng khớp”.
Vậy là thủ phạm đã rõ, căn cứ để khởi tố bị can, bắt tạm giam “cụ dê già” đã đầy đủ. Tuy nhiên, khi công an tìm đến nhà ông lão với lệnh bắt trên tay thì mới ngã ngửa người vì biết cụ ông “dê xồm” đã lọc cọc chống gậy bỏ trốn từ lúc nào. Công an cũng đã phát lệnh truy nã trên toàn quốc, song đến nay vẫn không thu được tin tức của bị can. Vợ cụ ông đổ lỗi loạn luân cho cái… mả vô chủTừ khi ông Lưu trốn địa phương cũng là từng ấy thời gian bà Lê Thị Tứ (vợ ông Lưu, đồng thời là cô ruột của nạn nhân) hầu như không thiết làm ăn nữa, mà bà cũng không còn mặt mũi đâu để đi ra với xóm làng. Thế nhưng cái việc làm đốn mạt trên lại được nhiều người dân mê tín lẫn bà Tứ lý giải là do ông Lưu “báng bổ người chết nên mới ra cơ sự”.Bà Tứ kể, trước đây chồng mình cũng giống như một số người đàn ông khác, khi ông bước sang tuổi 60 vẫn “còn sức chiến đấu” thì bà dù mới ngấp nghé tuổi 55 nhưng những chuyện ân ái không còn nữa, và bà cũng cảm nhận được cả vợ chồng mình không còn nhu cầu sinh lý. Nhưng đến khoảng năm ông lão 68 tuổi, tự nhiên ông lại “giở chứng”, rồi thường xuyên đi ra ngoài chọc ghẹo những phụ nữ không chồng khác.
Hàng xóm từ đó cũng “lời ra tiếng vào” khi thấy ông bắt đầu ăn nói có phần tục tĩu, thường hay dùng những lời lẽ kích dục, không ra nết của một người ông đã có cháu ngoại, cháu nội đề huề. “Rồi đến khi xảy ra chuyện con D, tui xót lòng không biết nói răng hết. Thế nên chắc chắn loạn luân ni thì chỉ có thể do “động mồ, động mả”. “Người cõi trên” họ về bắt ổng rồi”, bà Tứ bày tỏ quan niệm nhảm nhí.Cái căn cứ mê tín mà bà lão đưa ra, đó là cách đây mấy năm, khi làm con đường bê tông đi ngang qua phía trước nhà bà, người ta phát hiện có cái mả không chủ, mà ở quê lúc ấy cây cối thì mọc um lùm nên không ai để ý, đến khi phát quang mới biết. Vì mả ở ngay trước nhà mình nên bà lập khóm (trang thờ ngoài trời - PV) để thờ cúng và mời thầy rước người trong mả vào ở. Gã thầy cúng ba hoa khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Người chết vốn là cô gái trẻ mới 14 tuổi, yểu mệnh trong đợt mưa lũ lịch sử năm Giáp Thìn ở miền Trung (năm 1964)”.
Bà lão thuật lại: “Thế nhưng trong lúc tôi ra sức “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” thì ông ấy chẳng nể nang ai, cứ nhè ngay phía trước mả mà tiểu tiện. Nhất là những khi có hơi men, ông đứng ngay khóm thờ chửi đổng còn nhiếc móc… người chết: “Mi ở đâu lại chình ình chiếm chỗ nhà ta. Thấy ta nghèo kiết xác mi đã không giúp đỡ còn bắt ta tốn tiền thờ cúng”.
Những lúc ấy cả nhà đều ra khuyên ngăn nhưng ông ấy thì vẫn cứ “giương giương” tiểu tiện cho bằng hết mới hả hê đi vào nhà ngủ. “Có lẽ vì những điều chướng tai gai mắt ấy mà cô gái linh thiêng kia bắt ông “hồi sinh” trở lại để nhằm vào đứa cháu mình rồi gây tổn thương. Tui coi thầy, coi bói, người ta phán ổng đã xúc phạm đến cô gái chết trẻ, nên mới xử ra cớ sự như ri”, một lần nữa bà Tứ biện minh cho hành động của chồng theo quan niệm mê tín nhảm nhí của bà.Câu chuyện của bà Tứ không biết thực hư đến mức nào, song xem ra một số người dân ở cái xóm Hạnh Đông này tin lắm. Từ đầu làng đến cuối xóm, chỉ cần khách lạ nán lại hỏi rõ thêm về “câu chuyện ông Lưu” thì y như rằng họ xì xào bàn ngay: “Cái khóm thờ đó thiêng lắm. Báng bổ rứa thì chẳng trách “nó” bắt phải phạm tội. “Nó” không “vật chết” mà mới chỉ bắt sa đọa như thế thôi vẫn còn là may mắn chán”. Tâm sự đau đớn của đứa bé phải làm mẹKế bên gia đình thủ phạm là gia đình của nạn nhân D. Trong căn nhà phên tre xập xệ, nhiều chổ dột nát, người cha cháu D nghẹn ngào: “Vợ chồng tôi đều làm nông, quanh năm đầu tắt mặt tối với bộn bề công việc đồng ruộng để kiếm cái ăn nên không còn thời gian chăm lo cho các con. Cháu D là con gái lớn trong nhà nên phải thay ba mẹ gánh vác hết công việc nhà. Cũng vì nghèo khó nên cháu học đến lớp 3 thì nghỉ học, hằng ngày ngoài việc chăm lo các em còn phụ ba mẹ chăn trâu, chăm lợn”.Cha mẹ cháu bé phát hiện sự việc vào khoảng giữa năm 2009, khi thấy bé gái con mình có những dấu hiệu của người phụ nữ mang thai. Dỗ dành, tra hỏi, cô bé đã thú nhận rằng em bị ông Lưu hãm hiếp khi em đang chăn trâu ngoài biền sông. Gần nhất là một tuần sau khi phát hiện vụ việc, lúc này ba mẹ đang đi cày ngoài ruộng thì ông Lưu qua nhà nhờ em khiêng nồi cám lợn xuống bếp và đã đẩy em vào buồng ngủ để thực hiện hành vi hãm hiếp. “Tôi nghe mà không tin nỗi. Dượng nó chứ có phải ai xa lại”, lời người cha nói.
Sau khi nghe chuyện, vợ chồng ông cũng đã sang ngay nhà ông Lưu để nói chuyện với vợ ông nhằm tìm giải pháp để hoà giải, tránh điều tiếng nhưng “không ai chịu chấp nhận sự thật này nên tôi mới nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu giúp”.Trong những ngày cô bé mang thai, gia đình cô đã nghèo nay lâm vào tình trạng vô cùng khó khăn, không có tiền để chăm lo. Em trai cô bé lúc này đang học dở lớp 7 cũng phải nghỉ học để thay chị chăn trâu. Gia đình cũng quyết định dẫn bé gái đi phá thai, song bác sĩ nói thai đã to nên đành chịu. Sau đó hai vợ chồng ông bà bàn với nhau thôi thì ráng vay mượn lo cho con nó sinh nở, sau đó dù có đứt ruột thì cũng lén mang đứa cháu đi cho người khác.
“Chúng tôi lúc ấy cứ nghĩ đến tương lai con bé. Nó đang tuổi ăn tuổi lớn, vẫn đang là trẻ con thì biết gì mà làm mẹ, rồi sau này làm sao còn lấy chồng. Thế nhưng sau khi nó sinh cháu thì chúng tôi lại không nỡ”, bà mẹ cô bé ngoảnh mặt quay đi giấu dòng nước mắt.Đến nay, cô bé đã bước qua tuổi 16 và công việc làm mẹ của em cũng bớt vụng về phần nào sau 2 năm “trải nghiệm”. Thế nhưng thực tài thì dù sao em vẫn là cô bé còn quá thơ ngây, cảnh đứa trẻ nựng con khiến ai chứng kiến cũng xót lòng nghĩ đến tương lai của hai mẹ con.
Cô bé ứa nước mắt nhớ lại những ngày xưa phải chịu đựng người dượng đồi bại: “Không chỉ ở ngoài ruộng nương, mỗi buổi tối khi thấy cả nhà em đi qua hàng xóm xem nhờ ti vi thì ông lại mò sang bắt em cởi quần áo cho ông quan hệ. Thấy em khóc, ông lại dỗ dành, cho tiền…Từ khi xảy ra chuyện, nhất là cái ngày công an đến đọc kết quả giám định ADN, ba mẹ em đòi chết nhiều lần mà được hàng xóm can ngăn, em cũng từ đó cho đến nay, ở hẳn trong nhà chăm con, ba má hay ai đó có thương cho chi ăn nấy chứ không dám ra ngoài”.
Trong căn nhà trống hoác với mái lợp tôn dột nát không có một tấm chăn đủ ấm để đắp trong mùa đông, mẹ con em chỉ biết khâu những miếng vải rẻo xin từ hàng xóm lại với nhau để  lót nằm. Con nhà nghèo, lại là “kết quả không mong muốn” nên như lời bà ngoại nói: “Nó ngoan như con chó con”. Bé gái mới hai tuổi đã có thể ăn cơm chỉ chan mắm, tự chơi, rồi tự ngủ mà không cần ai ẵm bồng. Bà mẹ trẻ con tâm sự: “Em thương con lắm. Em mong muốn có việc chi làm để kiếm tiền mua đồ ăn, bồi bổ cho con. Mà không có bằng cấp nên xuống thành phố xin công nhân thì sợ không ai nhận, còn ở đây đi ra ngoài đồng, người khác nhìn vào lại thấy nhục lắm. Cứ ở nhà ri, đói nghèo dài dài thôi”.

Hiếp dâm trẻ em vì nghiện phim sex

Sáng 24/1, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đinh Văn Tim (16 tuổi) ở thôn Gò Lũ, xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây về tội “Hiếp dâm trẻ em”.




Theo cáo trạng, Đinh Văn Tim và Đinh Thị N. (8 tuổi) là anh em con nhà chú, bác ruột. Nhà bà nội N. ở gần nhà, nên Đinh Văn Tim thường cùng các bạn cùng lứa qua chơi.
Do nhiều lần Tim cùng các bạn coi phim sex trên máy điện thoại di động nên Tim nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. để thỏa mãn tình dục.
Chỉ trong thời gian ngắn, Tim dụ dỗ cháu N. đến những chỗ vắng không người và thực hiện 3 lần hành vi giao cấu với cháu N.
Sau lần thứ 3, cháu N. khóc lóc về kể lại với người mẹ ruột biết sự việc. Đau lòng, người mẹ đến báo Công an xã vụ việc.
Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Đinh Văn Tim 4 năm tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em
Mấy ngày gần đây, dư luận huyện Hà Trung, Thanh Hóa xôn xao chuyện cô giáo Lê Thị Huệ - giáo viên mỹ thuật Trường THCS xã Hà Bình - đang tâm lập mưu lừa hai nữ học trò cũ rồi đem ra Quảng Ninh ép “làm gái” mua vui cho khách. PV Lao Động và đời sống đã có mặt tại địa phương để làm rõ bản chất sự việc.

Dụ dỗ đi bán hang, nhưng lại bị mang đi... “làm gái”
Chị Nguyễn Thị Khuyên - ở đội 4 Thịnh Thôn, Hà Bình, Hà Trung, mẹ em Nguyễn Thị Ph - cho biết: “Sáng 25.6, cô Lê Thị Huệ - là giáo viên từng dạy Ph - đến nhà thuyết phục tôi cho cháu Ph đi lên TP.Thanh Hóa bán thuốc. Tôi hỏi cháu học chưa xong lớp 8 thì bán làm sao? Cô Huệ khẳng định là chỉ cần cháu Ph đứng kiểm kê hàng thôi, cô ấy còn cho biết hàng cô ấy bán là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc tây”.
Tin tưởng ở “lòng tốt” của cô giáo Huệ đã tạo cơ hội công ăn việc làm cho cô con gái đã bỏ học giữa chừng, chị Khuyên đã cho con đi theo. Lúc đó Ph nói: “Cô cho con địa chỉ mai mẹ đưa con lên”, song cô Huệ một mực từ chối và yêu cầu phải đi ngay. Nhưng cả ngày 26.6, Ph vẫn còn được cô Huệ cho mượn xe chạy lòng vòng về nhà để… đón người là cô bạn Nguyễn Thị H (cùng sinh năm 1999, ở thôn Xuân Sơn, cùng xã). Ph cho chị Khuyên biết, đêm 26.6 cô giáo Huệ sẽ đưa hai em đi.
Lời kể của Ph và H với PV sát thực với những gì các em đã khai báo với cơ quan Công an xã Hà Bình và cơ quan Công an huyện Hà Trung. Theo đó, tối 26.6, cô Huệ đưa hai học trò ra QL1 bắt xe. Hai cô học trò cứ nghĩ là sẽ bắt xe buýt lên TP.Thanh Hóa, nhưng cô Huệ lại bắt xe giường nằm và xe lại chạy ngược với hướng về TP.Thanh Hóa. Ra đến Bỉm Sơn, cô Huệ đón thêm một người bạn đi cùng là cô Hường.
Khi đó, Ph thấy lạ, rất thắc mắc nhưng sợ cô giáo nên không dám nói ra. Khi đến TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh, Ph mới thắc mắc thì bị cô Huệ mắng: “Im mồm!”. “Xuống xe, một lúc sau thì có cô tên là Bình ra đón và gọi taxi đưa cả 4 người về phòng trọ. Đến 13h30 ngày 27.6, cô Huệ và cô Hường ra bắt xe đi về Thanh Hóa. “Trước khi về, cô Huệ còn căn dặn bọn em: “Ở lại đây cho ngoan nhé!” – Ph bàng hoàng kể lại.
Ở phòng trọ được vài hôm thì cô Bình dẫn đi mua sắm đồ đạc phục vụ sinh hoạt cá nhân, rồi làm tóc, mua quần, áo, son phấn. Sau đó, người phụ nữ có tên Bình còn nói với Ph và H: “Làm ở đây chỉ bưng bê với thanh toán tiền thôi”. Sau đó, Ph và H được một người phụ nữ tên là Phương- nói là bạn của cô Bình- đến đón đi và nói là do nhà cô Bình ở xa, nên cô Bình không mang thức ăn đến được, về nhà cô Phương ở cho gần.
Ph cho biết: “Bọn em được dạy cách tiếp khách, mấy người đó còn bảo bọn em làm quán massage thì chỉ đấm bóp thôi, còn làm ở quán karaoke thì chỉ việc bật bia và rót bia cho khách”.
Vì Ph cao hơn và xinh hơn H nên Ph được đưa vào quán karaoke để tiếp khách. Còn về phần mình, H được đưa vào phòng massage để học việc. Khi có khách, Ph được điều đến “tiếp khách” tại hai quán hát karaoke, còn H thì phục vụ trong quán massage.
Theo lời kể của H thì khi “học việc” trong quán massage, H bị 2 người đàn ông bắt cởi hết quần áo nằm trên giường để học cách làm. Ban đầu do không muốn làm nhưng sợ chủ quán, lại chưa quen biết ai nên H phải làm làm theo lời ép buộc. Khi 2 kẻ “yêu râu xanh” giở trò đồi bại thì H kiên quyết chống trả và sau đó tìm cách liên lạc về nhà.

Cuộc giải cứu của hai bà mẹ
Chị Vũ Thị Lan - mẹ em Nguyễn Thị H -  kể lại sự tình câu chuyện, vào khoảng 2h chiều ngày 26.6, khi chị đang ngủ trưa thì thấy H bảo đi chơi. Nghĩ con gái đi chơi quanh xóm nên chị cũng không để ý. Nhưng mãi đến chiều tối vẫn không thấy con về, chị sốt ruột đi tìm. Trước khi đi, trong điện thoại của chị L còn lưu tin nhắn mà bạn của H là Ph đã nhắn cho H với nội dung "đi nhanh lên mi”.
Lúc đọc xong tin nhắn, chị Lan mới biết con đi cùng với Ph. Chị Lan đã chạy sang nhà hỏi mẹ Ph, lúc này chị Lan mới biết Ph và H đã theo cô Huệ vào TP.Thanh Hóa để làm thêm. Quá lo lắng, chị Lan đã nhờ Công an xã, người nhà để tìm và nghe ngóng thông tin về con.
Đến ngày 27.6, chị Lan bất ngờ nhận được tin nhắn của H với nội dung: “Mẹ ơi, con không đi học nữa". Chị liền gọi ngay vào số vừa nhắn tin đến cho mình và ngỡ ngàng biết sự thật phũ phàng.
Ngay sau đó, chị Lan đã trình bày sự việc lên Công an xã. Cùng lúc, chị Nguyễn Thị Khuyên gọi điện cho cô giáo Huệ, yêu cầu cô cho địa chỉ nơi con làm việc ở TP.Thanh Hóa để lên thăm con thì cô Huệ nói loanh quanh. Chị Khuyên cho cô Huệ biết thông tin việc đưa cháu đi Quảng Ninh, nếu cô không đưa cháu về thì sẽ báo công an, mọi chuyện cô phải chịu trách nhiệm. Đến ngày 30.6, cô Huệ đã thuê xe đưa 2 cô học trò cũ về quê.
Cô Huệ là ai và cô giáo này nói gì?
Trả lời báo chí, cô Lê Thị Huệ giãi bày: “Hằng ngày, tôi vẫn dạy trò về đạo đức làm người thì tại sao tôi lại phải làm như vậy chứ. Kinh tế gia đình tôi ổn định, xưa nay tôi chẳng bao giờ để lại vết nhơ trong ngành, thế mà lần này…, điều khiến tôi vô cùng đau khổ và muốn được minh oan”.
Cô Huệ cho biết, sự việc diễn ra cơ bản đúng như những gì bên phía gia đình học sinh H và Ph khai trước cơ quan điều tra. Tuy nhiên, cô Huệ bức xúc và đã phủ nhận chuyện đưa H và P vào quán để làm gái mua vui cho khách hàng. Theo cô Huệ, nhà cô có người nhà ở Cẩm Phả vừa mới sinh con nên cần người giúp việc gia đình. Nhân tiện có Ph và H, nên cô đưa hai em ra đó vài hôm rồi về.
Cô Huệ khẳng định chỉ đơn thuần là làm việc gia đình chứ “không có chuyện tiếp khách”. “Khi vừa đến nơi, tôi nhận tin người nhà ở quê báo là tôi bị người nhà H, Ph tố cáo trước công an rằng tôi lừa bán các cháu, điều khiến tôi vô cùng đau lòng. Tôi đã khóc và tìm cách đưa các cháu về càng nhanh càng tốt để bố mẹ yên tâm, chứ không có chuyện tôi tìm cách hại các cháu” - cô Huệ phân trần khi trả lời báo chí.
Theo thông tin từ ông Bùi Văn Lựa – Trưởng Công an xã Hà Bình và cô giáo Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường THCS Hà Bình, nơi cô Huệ công tác – thì cô giáo Huệ có gia cảnh khá… phức tạp. Cô Huệ sinh năm 1973, có chồng cũng là giáo viên nhưng dạy trên miền núi và bị nghiện. Cô có 3 con, một đang học đại học, một học lớp 10 và một cháu bé. Em trai thì cờ bạc. Bản thân cô bên cạnh việc dạy môn mỹ thuật ở trường còn làm nhiều việc khác. Cô tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp cho một hãng thực phẩm chức năng đã lâu. Theo cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nhung thì cô Huệ là người có năng lực trung bình, “xưa nay chưa gây điều tiếng gì cho nhà trường”.
Cần nhanh chóng làm rõ trắng đen
Sự việc diễn ra đến nay đã gần 2 tháng nhưng vẫn chưa được các cơ quan chức năng, mà ở đây là Công an huyện Hà Trung làm rõ. Trao đổi với PV LĐ&ĐS ngày 20.8, đại úy Cù Huy Hóa – Đội phó Đội CSHS Công an huyện Hà Trung cho hay đã tiếp nhận hồ sơ từ CA xã, đã lấy lời khai của cả 2 học sinh cũng như cô giáo. Theo đại úy Hóa thì hiện CA Hà Trung đang “đấu tranh tìm ra bản chất của sự việc”. Trả lời câu hỏi của PV là CA huyện đã ra Cẩm Phả để xác minh sự việc chưa, Đội phó Cù Huy Hóa cho biết là “chưa thu xếp được và sẽ phải làm”.
Cô Nguyễn Thị Nhung cho hay: “Mới nghe thông tin thì tôi cũng bàng hoàng và nghĩ cô giáo trong trường mình bị oan, nhưng khi thông tin càng nhiều, thời gian giải quyết vụ việc lâu thì tôi bức xúc lắm”. Cô đề nghị cơ quan chức năng sớm có kết luận chính thức để nếu giáo viên của trường bị oan thì phải minh oan, còn nếu vi phạm pháp luật thì phải truy tố, đuổi khỏi ngành. “Cứ để thế này thì rất căng, đi đâu tôi cũng nghe người dân bàn tán và còn dựng lên nhiều chuyện kinh khủng lắm” – cô Nhung cho hay.o
Ông Bùi Văn Lựa – Trưởng Công an xã Hà Bình cho biết, ngay khi thấy tính chất sự việc phức tạp, CA xã đã chuyển hồ sơ lên CA huyện giải quyết nhưng “không hiểu sao lại lâu như thế?”. Rõ ràng việc chậm giải quyết vụ việc đang làm phức tạp trong sư luận nhân dân, làm mất niềm tin của phụ huynh vào nhà trường và các cấp chính quyền. Rất mong CA huyện Hà Trung sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Pháp luật VN
Nam sinh cắt quần thiếu nữ ngủ say để "xem cho biết"
Đột nhập phòng của nữ sinh viên cùng kí túc xá để lấy trộm tài sản, thấy nạn nhân ngủ say lại mặc quần đùi mát mẻ, Tuấn dùng kéo cắt quần để "xem cho biết".
Tháng 10/2013, Tuấn (18 tuổi ở Quảng Nam) rời quê ra Đà Nẵng để học đại học. Để có nơi trú ngụ, Tuấn đăng ký trọ tại một KTX sinh viên. Lần đầu tiên ra phố, thấy cái gì cũng mới, cũng lạ nên Tuấn muốn khám phá cho biết.
Chính vì vậy, số tiền ít ỏi mà gia đình chu cấp hàng tháng chẳng thấm vào đâu. “Túng thì phải tính”, tối 24/11, Tuấn dạo một vòng khu KTX mình đang ở xem phòng nào sơ hở thì ra tay trộm cắp tài sản.
Nam sinh cắt quần thiếu nữ ngủ say để "xem cho biết" 1
Tuấn cùng tang vật vụ án.
Sau hơn 15 phút thị sát tình hình, Tuấn phát hiện một căn phòng không đóng cửa nên đột nhập, lấy chiếc ĐTDĐ đem về phòng mình cất giấu. Đến ngày 26/11, thấy tình hình đã ổn, nam thanh niên này đem chiếc điện thoại trộm được đến một tiệm cầm đồ gần đó cầm 500.000 đồng.
Có tiền, Tuấn “đi tham quan” một số địa điểm ở thành phố nên 500.000 đồng cũng “bay” trong ngày. 3h ngày 27/11, thấy mọi người trong KTX đã ngủ say, Tuấn rời phòng của mình tại tầng 2 để ngược lên tầng 3 “khảo sát” tình hình. Khi đến phòng B314, phát hiện cửa chính không khóa chốt, Tuấn liền đột nhập, lấy chiếc ĐTDĐ Samsung cùng 29.000 đồng của 2 nữ sinh ở Quảng Bình và Nghệ An.
Sau khi lấy trộm được tài sản, Tuấn định tháo lui thì phát hiện Mai nằm ngủ, mặc quần đùi ngắn, để lộ làn da trắng ngần nên đứng sững lại... ngắm. “Chu choa, hấp dẫn vậy ta!”, Tuấn thầm thốt lên và tưởng tượng ra đủ thứ.
Sau một thoáng suy nghĩ, Tuấn chạy về phòng mình lấy chiếc kéo rồi quay lại phòng Mai tiếp tục ngồi ngắm và chờ thời. Quan sát thấy Mai đã thật sự say giấc, Tuấn nhẹ nhàng dùng kéo cắt từng đường dài khiến chiếc quần của cô gái này mặc rơi vào cảnh “có cũng như không”. Đang ngủ say nhưng thấy “nhồn nhột”, nạn nhân tỉnh giấc.
Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Mai phát hiện chiếc quần trên người của mình đã bị cắt rách nhiều chỗ, cùng với đó là bóng người lạ đang đứng nên tri hô. Nghe tiếng kêu của nữ sinh, bảo vệ KTX và nhiều sinh viên đã chạy đến ứng cứu thì phát hiện Tuấn đang trèo qua lan can từ phòng B314 sang phòng B316 nên bắt giữ, giao cho công an.
Khi các cán bộ thụ lý vụ án hỏi vì sao đã trộm lại còn cắt quần của nạn nhân thì Tuấn hồn nhiên trả lời: “Lâu nay thường nghe bạn bè nói về vẻ đẹp bên trong của phụ nữ nhưng chưa được thấy nên khi phát hiện Mai ăn mặc quá mát mẻ, lại ngủ say nên mới cắt quần để xem cho biết".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét