Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Mất khoái cảm vì viêm âm đạo?

Em không có cảm giác khi quan hệ với chồng vì bị viêm âm đạo, em phải làm sao để khắc phục?

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em năm nay 25 tuổi và đã lấy chồng được gần 1 năm. Trước khi kết hôn em có đi khám phụ khoa, bác sĩ khám nói cơ thể em bình thường, chỉ có điều em hay bị viêm âm đạo. Em cũng hay đi khám định kì, bác sĩ cho thuốc uống và thuốc rửa nhưng tới giờ vẫn chưa khỏi hoàn toàn.

Nhưng điều mà em lo lắng là trong gần 1 năm sinh hoạt vợ chồng em không đạt được cực khoái, thời gian gần đây em mất luôn cảm giác muốn được “yêu" mặc dù vợ chồng em chẳng xảy ra chuyện cãi cọ gì. Chồng em luôn yêu thương, quan tâm và chia sẻ công việc nhà với em. 

Nhiều lần em cũng nói cho anh ấy biết thực trạng của em khi quan hệ, anh ấy cũng đã chủ động đổi mới trong cách “yêu'' nhưng tất cả dường như vô ích. Thương chồng nhiều lần em đã giả vờ cho anh ấy vui, nhưng tâm trạng của em sau đó thì rất tệ!

Em biết nếu cứ kéo dài như thế này thì hôn nhân của em sẽ có 1 ngày tan vỡ, em không muốn như thế. Xin chuyên mục tư vấn giúp và cho em lời khuyên để em thoát khỏi tình cảnh này! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Mất khoái cảm vì viêm âm đạo?
Phụ nữ cũng nên chủ động trong chuyện chăn gối để tìm thấy cực khoái cùng chồng (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Đúng là chuyện chăn gối vợ chồng không đơn thuần là một nhu cầu bản năng mà còn điều để gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên không phải lúc nào chuyện ấy cũng được như mong đợi. Chuyên mục nghĩ rằng vấn đề lớn nhất của em lúc này là chuyện em bị viêm nhiễm âm đạo. Tốt nhất em nên điều trị dứt điểm căn bệnh đó, khi ấy em mới có đầy đủ điều kiện tốt nhất để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất với chồng.

Chuyện em bị viêm nhiễm âm đạo sẽ hạn chế rất nhiều cảm giác, khó đạt được cực khoái của em khi hai người quan hệ. Em và chồng nên tạm dừng chuyện quan hệ một thời gian, điều trị khỏi hẳn căn bệnh đó. Về vấn đề tâm lí, vợ chồng em sống hạnh phúc, chồng lại chiều chuộng như vậy thì sẽ không quá khó khăn để em tìm được cảm giác khi bên chồng. 

Ngoài ra, khi em đã chữa khỏi căn bệnh, để tăng cảm giác, ngoài việc chồng chủ động chính bản thân em cũng phải chủ động. Chỉ có em là người biết rõ nhất em muốn gì, có cảm giác ra sao. Hãy chủ động hơn trên giường, làm những gì em thích cùng với chồng, điều ấy sẽ mang tới cho em những khoái cảm, cực khoái tuyệt vời.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

______________________________________________
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét