Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Elly Trần không bơm botox, Ngọc Trinh chỉ trích fan Kpop

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ,... cùng nhiều sao Việt khác cũng liên tục cập nhật Facebook trong tuần qua.

Elly Trần

Không chỉ sở hữu vòng một nóng bỏng, sexy mà Elly Trần còn có khuôn mặt dễ thương, bụ bẫm và mịn màng khiến nhiều người cho rằng cô đã bơm botox vào mặt. Tuy nhiên, để đáp lại những thắc mắc hay những phản hồi của cư dân mạng, Elly Trần đã tự thực hiện một video ngắn để chứng minh mặt mình không bơm botox được chia sẻ trên Facebook cá nhân.
Elly Trần không bơm botox, Ngọc Trinh chỉ trích fan Kpop
"Mình làm video này để chứng minh mặt mình không có botox. Sử dụng được hết 100% cơ mặt nha. Video trung thực không tráng màu mờ ảo như người ta đâu nha. Những đôi lông mày vui vẻ." - Elly Trần viết.
Ngọc Trinh

Là một trong những mỹ nhân Hot của showbiz Việt, nhất cử nhất động của Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như tò mò của người hâm mộ. Chính vì vậy, sau khi trên Fanpage của Ngọc Trinhchia sẻ dòng status chỉ trích những ai hâm mộ KPop là một nỗi nhục của đất nước, ngay lập tức đã nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, có người ủng hộ nhưng cũng có người ném đá kịch liệt.
Dòng status gây tranh cãi từ Fanpage của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng đã khẳng định mình không hề viết những dòng chia sẻ gây tranh cãi như vậy. Fanpage của cô có đến 5 admin quản lý nên Ngọc Trinh cũng không biết cụ thể ai là người viết. Đồng thời "nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ thêm về suy nghĩ của mình trước sự việc này, để tránh gây hiểu nhầm hay bất hòa giữa các fan.

"Cá nhân Trinh luôn tôn trọng tình cảm của tất cả mọi người và không muốn đánh giá bất kỳ sự việc nào mà mình không biết rõ. Bản thân Ngọc Trinh cũng không biết nhiều về chuyện fan cuồng K-pop hay có sự so sánh giữa fan KPop với bóng đá. Thỉnh thoảng Trinh có nghe nhạc và xem một số bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc." - Ngọc Trinh tâm sự.
Trong khi đó, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh lại ước mình được trẻ mãi không già

Dàn sao đi xem Arsenal

Sự kiện CLB Arsenal đến Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm không chỉ người hâm mộ mà cả các sao Việt. Dù bận rộn với công việc nhưng sao nào cũng dành thời gian để theo dõi trận đấu kịch tính này như: HLV The VoiceQuốc Trung, Trần Lập, Trịnh Thăng Bình, Diễm My 9x, Hiền Mai...
Diễn viên Hiền Mai trên khán đài
Trịnh Thăng Bình
Trần Lập
Diễm My 9x
HLV The Voice Quốc Trung
Mai Phương Thúy

Cách đây không lâu, mọi người cũng "tá hỏa" trước thông tin mập mờ việc Mai Phương Thúy lấy chồng. Bởi trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh mặc váy cướivà muốn được làm đám cưới bí mật. Nhưng thực chất Mai Phương Thúy chưa hề có ý định kết hôn. Bộ ảnh cô và ekip của mình thực hiện chỉ đơn giản muốn ghi lại kỷ niệm đẹp trước khi bước sang sinh nhật tuổi mới.
Mai Phương Thúy làm cô dâu nhưng chưa muốn cưới

Cũng rất nhiều sao Việt khác rộn ràng chia sẻ những hình ảnh, thông tin mới của mình trên Facebook trong tuần qua:
Tạm gác những scandal ồn ào "tình - tiền" của Đan Trường, bà xã Thủy Tiên của anh đã lên đường trở về Mỹ tiếp tục quay trở lại với công việc. Do lần về Việt Nam này bận rộn với nhiều việc nên vợ Đan Trường không đi du lịch được đâu, cô hy vọng lần sau về nước có thêm nhiều thời gian tận hưởng cái đẹp của Việt Nam.
Cách đây ít ngày, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà đã tổ chức lễ đầy tháng cho nhóc tì thứ 2. Lý Hải quyết định cúng đầy tháng công chúa Cherry tại nhà riêng khá đơn giản nhưng ấm cúng.
Xuân Lan hạnh phúc khoe cuộc hội thoại dễ thương của mình và em bé trong bụng. Ở độ tuổi 35, Xuân Lan vui mừng khi mang thai con đầu lòng. Được biết, cô đang mang bụng bầu tháng thứ 6.
Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh đón sinh nhật với những món quà đáng yêu của người hâm mộ tặng.
"Kiều Thị" Thanh Hằng khiến các fan hết lời khen ngợi khi cô "khoe" hình ảnh mặc váy cô dâu. Mặc dù đây cũng chỉ là concept chụp hình nhưng trong bộ váy cưới quyến rũ và sexy, Thanh Hằng vẫn toát lên vẻ đẹp ngất ngây. 
Hồ Ngọc Hà đang đi du lịch ở một nơi bí mật và đố các fan tìm thấy mình đang ở đâu. "Thèm mùa đông... nhưng lại đang tận huởng mùa hè ở 1 nơi mà không ai tìm ra... đố ai tìm được hôn bao nhiêu, ở đâu tùy nè..." - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
"Bà mẹ một con" Hà Hồ cũng không quên khoe ảnh bikini gợi cảm trên bãi biển
Trước giờ lên sân khấu biểu diễn tại Canada, Đàm Vĩnh Hưng đã trổ tài làm tóc cho "công chúa chuyển giới" Lâm Chi Khanh để phù hợp với trang phục diễn.
Thanh Thảo hạnh phúc khi tiết lộ hình ảnh bé Jacky Minh Trí tập đàn
Angela Phương Trinh khoe hình ngày bé đáng yêu và dễ thương. "Mọi người thấy hình lúc nhỏ này của Angela thế nào nhỉ? Có xinh hông?".
Tranh thủ những ngày về Việt Nam, Tóc Tiên đã cùng các bạn học cấp 3 trở lại thăm ngôi trường Lê Hồng Phong thân quen. Những kỷ niệm của ngày tháng cắp sách đến trường bỗng ùa với nữ ca sĩ Tóc Tiên và các bạn.
Trước cơn sốt bộ phim Kẻ cắp mặt trăng, Bảo Thy cũng đã "tậu" ngay cho mình một "em" thú bông Minion vô cùng đáng yêu.
Theo: Kenh14.vn
______________________________________________ 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét