Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Bói Toán Trắc nghiệm tính cách

Hài 3S - Bói Toán Trắc nghiệm tính cách

Bạn là một người có tính cách ra sao? Đã bao giờ bạn thử làm trắc nghiệm về tính cách của mình hay chưa?

Thử làm trắc nghiệm này nhé!
Bói Toán Trắc nghiệm tính cách

1.Trước tất cả mọi việc bạn luôn:

A: Lo lắng thái quá

B:Suy nghĩ rất nhiều nhưng lại không biết cách xử lí

B: Rất bình tĩnh, không hề tỏ thái độ gì cả

D: Tùy thuộc vào mức độ của sự việc

2.Trước những lời đề nghị của người lạ bạn sẽ:

A: Đồng ý ngay lập tức

B: Bạn xem xét tính chất của lời đề nghị rồi mới quyết định

C: Từ chối ngay không suy nghĩ

D: Suy nghĩ đắn đo

3.Trước mặt nhiều người bạn thường:

A: Tỏ rõ cho họ biết hết khả năng của chính mình

B: Biết bộc lộ khả năng của mình đúng lúc

C: Bạn không bộc lộ khả năng của mình và cũng không thích bộc lộ

D: Rụt rè nhút nhát không dám thể hiện

4.Bạn thích tham gia các hoạt động:

A: Vui chơi giải trí cùng bạn bè

B: Hoạt động tình nguyện

C: Ít khi tham gia các hoạt động

D: Những cuộc trò chuyện tâm sự

5.Màu sắc bạn thích:

A: Các gam màu nóng (hồng, đỏ, cam…)

B: Các màu trung hòa (tím, xanh…)

C: Các gam màu lạnh(xanh, trắng,…)

D: Các gam màu tối (đen, tím, nâu…)

6.Bạn thích cách mặc đồ:

A: Thời trang sành điệu

B: Truyền thống nhẹ nhàng

C: Quần áo bụi, hơi cổ

D: Chủ yếu là các màu tối, có vẻ già dặn

7.Tâm trạng của bạn thường:

A: Luôn vui vẻ, ít suy tư

B: Trầm tính, hay nghĩ ngợi

C: Ít bộc lộ cảm xúc trước mặt mọi người

D: Vui buồn thất thường

8.Trước những việc không đúng của người khác bạn sẽ:

A: Quyết phải can thiệp vào

B: Muốn giúp đỡ nhưng lại không dám làm

C: Mặc kệ không quan tâm

D: Kích bác cho sự việc xảy ra tồi tệ hơn

9.Trước những thành công của người khác bạn thấy:

A: Ghen tị, không hài lòng muốn phá vỡ thành công của họ

B: Nhận thức lại chính mình và cần phải cố gắng hơn.

C: Thấy bình thường, không nhất thiết phải quan tâm

D: Thấy mình thật kém cỏi, buồn bã

10.Bạn đã bao giờ tự nhìn nhận lại về những việc làm của mình:

A: Đã từng có lúc nhìn nhận lại, nhưng không có suy nghĩ gì cả

B: Luôn cố gắng sửa chữa khuyết điểm của mình

C: Chưa bao giờ bạn suy nghĩ một cách nghiêm túc

D: Nhìn nhận lại, thấy điểm đúng sai nhưng không quyết tâm đến cùng để sử chữa khuyết điểm chỉ được nửa chùng là bỏ

*Kết quả:

-Bạn là một người sôi nổi, muốn thể hiện mình (hầu hết chọn đáp án A).

-Bạn là một người trầm tính, sống hướng nội và sâu sắc (hầu hết chọn đáp án B).

-Bạn là một người sống rất bình thản trước cuộc đời, không suy nghĩ lo lắng quá nhiều (hầu hết chọn đáp án C).

-Bạn là một người sống khá nhút nhát dè dặt và kín đáo ít muốn giao tiếp và không thích chỗ đông người (hầu hết chọn đáp án D).
Theo: Xemboionline.com
Hãy Gửi Những Lời Chúc Yêu Thương Đến Cho Người Thên Của Bạn!
__________________________________________________ 
Lukhachdem Chúc Các Bạn 1 Ngày Thật Vui! 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét