Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Mùa Giáng sinh ngọt ngào

Hài 3S - Mùa lạnh là mùa đôi lứa cần nhau hơn. Đây là dịp để người ta sưởi ấm nhau bằng những gì nồng nàn, lãng mạn nhất. Chúc tất cả các đôi tình nhân trên thế gian một mùa Giáng sinh hạnh phúc vô bờ.

Giáng sinh năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Bạn tha hồ “xuất chiêu”, nhấn chìm chàng trong biến hạnh phúc. Vài game show dưới đây sẽ khiến chàng ngất ngây.
Mùa Giáng sinh ngọt ngào

1. Bạn biết trò chơi “Đi tìm kho báu” chứ? 

Đầu tiên, bạn cài trên tay nắm cửa thông điệp “Khăng bông”. Tìm trong chiếc khăn, anh ấy sẽ đọc: “Dưới cây thông”. Lời chỉ dẫn kế tiếp sẽ là: Hộp chocolate trong tủ lạnh”.

Cứ thế, bạn dắt chàng đi vòng vèo từ nhà ra sân rồi lại vào nhà. Đến lúc anh ấy sắp bỏ cuộc thì tìm thấy thông điệp cuối cùng trong chiếc giày. Đích đến là món quà “hoành tráng” mà chàng ao ước bấy lâu (kèm một nụ hôn nữa nhé).

2. Món gà, ngỗng quay truyền thống có nguy cơ “tuyệt chủng” trên bàn tiệc Giáng sinh năm nay. 

Thế thì, bạn hãy biến tấu thịt lợn, bò thành món “giả gà quay”, đính kèm mảnh giấy nhỏ: “Gà quay dã chiến, nhìn muốn ăn liền”. Khi giở nắp ra, chắc chắn chàng không khỏi bật cười vì tài nấu ăn lẫn sự dí dỏm của bạn.

3. Giả vờ tình cờ ghé vào quán cà phê cũ, nơi ghi dấu bao kỷ niệm của bạn và chàng. “Xi nhan” với chủ quán sao cho khi anh ấy vừa nhấp ngụm cà phê nóng, bản nhạc yêu thích sẽ trỗi lên. Những giai điệu yêu thương sẽ làm tim chàng tan chảy như chocolate nóng.

4. Chàng thuộc típ người lãng mạn? 

Nếu vậy, chắc chắn anh ấy rất muộn tận hưởng một mùa Giáng sinh ngọt lịm cùng bạn. Hãy giả vờ quên hoặc tỏ ra quá bận rộn, không có thời gian dành cho chàng trong ngày này. Hẳn anh ấy sẽ buồn một chút. Thế rồi, đúng vào đêm 24/12, bạn sẽ xuất hiện theo kiểu “trên trời rơi xuống” tron bộ váy và chiếc nón đỏ cùng bài “Jingle bell” rộn rã. Sự bất ngờ cũng là một món quà “độc chiêu” đấy bạn.

5. Rủ chàng vào bếp nấu một bữa tiệc. 

Giáng sinh, nhưng bạn cố tình làm hư bột hư đường, hỏng hết các món ăn. Sau đó, bạn giả vờ nói: “Chúng mình đi ăn tiệm vậy” và dụ chàng đi đâu đó khỏi nhà khoảng 15 phút. Trong thời gian ấy, bạn đã kịp bày lên bàn những món ngon tuyệt do chính tay bạn nấu, đã được “ém” kỹ. Chỉ còn chờ nhân vật chính trở về, tiệc sẽ bắt đầu. Nến đâu rồi nhỉ? Hãy mau thắp lên đi.

6. Trước ngày Giáng sinh, đột nhiên bạn biến mất tăm. 

Đúng lúc chàng hốt hoảng đi tìm thì nhận được tin nhắn: “Tìm trong ví của anh”. Anh ấy sẽ tìm thấy bản đồ chỉ nơi bạn đang ở đó (có thể là một địa danh du lịch). Cùng đón Giáng sinh tại thành phố lạ, tuyệt không?

7. Tặng quà theo kiểu trao tận tay thì thường quá. Trí tưởng tượng phong phú của bạn đâu rồi?

Đầu tiên, bạn cột những món quà vào các sợi dây mảnh, gói quà sao cho trông ngộ nghĩnh, dễ thương. Luồn dây qua một chiếc ròng rọc tự chế, treo trên trần nhà. Dùng bong bóng bay “nguỵ trang” các món quà. Trao cho anh ấy cây kéo và “dụ khị” anh ấy cắt dây. Quà sẽ từ “thiên đàng” rơi xuống đúng tầm tay. Một sự ngạc nhiên dễ thương.
_________________________________________________ 
Lukhachdem Chúc Các Bạn 1 Ngày Thật Vui! 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét