Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Vợ anh là ai mà nghĩ có thể dạy đời tôi?

Hài 3S - Buồn cười, vợ anh nghĩ mình là ai mà có thể dạy đời tôi? Cô ta nhỏ tuổi hơn tôi, chỉ là trẻ trâu hỉ mũi chưa sạch. Cô ta nổi tiếng chắc cũng nhờ anh mà ra, hoặc ăn nằm với khối ông to mặt lớn mới được như thế. Nếu tôi có được anh thì tôi còn có thể hơn cô ta!

Tuy có hoàn cảnh thật khác biệt với chủ topic đây, xong thật sự thời gian gần đây tôi cũng điên tiết lắm với người đàn bà tưởng như chẳng liên quan đến tôi nhưng lại có vẻ đang liên quan mật thiết đến tôi đây.

Tôi năm nay 26 tuổi, quê tôi ở miền Bắc. Tôi đã vào Nam làm việc gần 2 năm nay sau một mối tình sâu đậm nhưng đầy nước mắt. Tôi có một công việc ổn định mà nhiều người ao ước, dáng vóc ưa nhìn và cao ráo khiến tôi có nhiều người theo đuổi. Vì vậy tôi tha hồ mà lựa chọn.
Vợ anh là ai mà nghĩ có thể dạy đời tôi?

Nhưng kể từ ngày vào Nam tôi vẫn đi về một mình mà không cảm thấy rung động cùng ai. Cho đến khi tôi gặp anh trong một lần tôi được công ty cử đi học nâng cao. Anh là giảng viên, lớn hơn tôi vài tuổi. Anh giảng rất hay và cho tôi nhiều bài học mà trước giờ tôi chưa từng được biết.

Nước mắt tôi rớt ướt đẫm bàn phím khi tôi xem hình của vợ chồng họ, xem họ hạnh phúc bên nhau đi đây đi đó (Ảnh minh họa)

Sự hóm hỉnh, thân thiện và kiến thức uyên thâm của anh khiến tôi bắt đầu để ý anh nhiều hơn. Càng tìm hiểu tôi càng ngưỡng mộ anh. Anh sắp có bằng tiến sĩ khi vừa hơn 30 tuổi. Anh sống trong một khu căn hộ cao cấp bật nhất ở Sài Gòn mà người ta vẫn thường bảo là "khu nhà giàu". Anh có xe ô tô, đi nước ngoài như đi chợ.

Giảng viên chỉ là nghề tay trái còn công việc chính của anh là lãnh đạo một tập đoàn nước ngoài. Thật sự đây là mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi!

Tôi bắt đầu lên kế hoạch tấn công anh, giả vờ có nhiều thắc mắc trong bài học để có cơ hội được nói chuyện nhiều hơn với anh. Tôi trau chuốt, trang điểm và ăn mặc hấp dẫn nhất có thể. Anh cũng tận tình hướng dẫn tôi và chia sẻ nhiều quan niệm trong công việc lẫn cuộc sống. 

Nhưng dường như anh vẫn giữ khoảng cách với tôi và chỉ dừng lại ở mức thầy và trò. Tôi thấy anh đeo nhẫn ở ngón áp út, nhưng tôi không quan tâm. Với tôi, cái gì tôi muốn tôi sẽ có được bằng mọi giá. Hơn nữa người đàn ông tốt như anh có quyền năm thê bảy thiếp và tôi sẵn sàng làm phòng nhì của anh miễn là được hưởng cuộc sống hạnh phúc và sở hữu được người đàn ông này.

Tôi muốn biết thêm về anh cũng như vợ của anh. Tôi lùng sục trên mạng xã hội cuối cùng cũng tìm thấy facebook của anh. Quả thật anh đã có vợ. Vợ của anh là một người phụ nữ trẻ đẹp. Cô ta là người nổi tiếng. Cũng là doanh nhân. 

Đọc những trang báo viết về cô ta, xem cô ta trả lời phỏng vấn trên truyền hình mà bỗng lòng tôi rợn lên. Tôi cảm thấy căm ghét con người này. Vì sao cô ta có mọi thứ còn tôi thì chẳng có gì? Cô ta bận rộn như thế thì làm sao có thể chăm sóc được cho anh? Làm sao có thể khiến anh hạnh phúc được? 

Cô ta ra xã hội hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm hạnh phúc. Còn tôi, khó khăn lắm tôi mới có thể yêu, mới có người khiến tôi rung động và nguôi ngoai sau những khổ đau. Vì vậy tôi quyết định giành lấy hạnh phúc về phía mình. 

Nước mắt tôi rớt ướt đẫm bàn phím khi tôi xem hình của vợ chồng họ, xem những dòng cập nhật họ viết cho nhau, xem người đàn ông tôi yêu viết thơ tặng vợ nhân những ngày đặc biệt, xem họ hạnh phúc bên nhau đi đây đi đó. Vì sao anh ấy tuyệt vời như thế mà tôi lại không thể được gặp anh sớm hơn? 

Tôi lập tài khoản khác vào nói với vợ của anh ấy rằng anh ấy đang yêu một sinh viên ở trường anh ấy dạy. Cô ta không trả lời. Tôi tìm cớ hẹn anh đi ăn uống, caffe rồi sau đó nhắn cho cô ta rằng muốn có bằng chứng chồng ngoại tình thì đến địa chỉ đó. Cô ta chỉ nhắn lại vỏn vẹn: "Hãy để dành sức lực và tinh thần cho những việc có ích hơn cho xã hội". 

Cô ta nhỏ tuổi hơn tôi, chỉ là trẻ trâu hỉ mũi chưa sạch. Cô ta nổi tiếng chắc cũng nhờ anh mà ra, hoặc ăn nằm với khối ông to mặt lớn mới được như thế. Nếu tôi có được anh thì tôi còn có thể hơn cô ta! (Ảnh minh họa)

Buồn cười, vợ anh nghĩ mình là ai mà có thể dạy đời tôi? Cô ta nhỏ tuổi hơn tôi, chỉ là trẻ trâu hỉ mũi chưa sạch. Cô ta nổi tiếng chắc cũng nhờ anh mà ra, hoặc ăn nằm với khối ông to mặt lớn mới được như thế. Nếu tôi có được anh thì tôi còn có thể hơn cô ta! 

Đã vậy thân hình còn gầy guộc, chắc gì đã sinh được con cho anh? Thấy tin cô ta đi miền Trung cứu trợ, tôi nhân dịp này hẹn anh đi chơi ban đêm nhưng không thấy anh trả lời. Có lẽ cô ta đã mách lẻo điều gì đó với anh để anh dè chừng với các mối quan hệ. Loại đàn bà lẻo mép ấy làm sao có thể xứng được với anh? Loại người làm từ thiện lấy tiếng, giả nhân giả nghĩa như cô ta tôi cũng gặp nhiều rồi. 

Giờ đây tôi không biết mình phải làm thế nào để có thể giành lấy tình yêu đích thực của mình? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên?
Theo: Afamily.vn
Các tìm kiếm liên quan đến tam su

tam su buon
tam su tinh yeu buon
tam su gia dinh
tam su tinh yeu
tam su voi anh
tam su cuoc song
tam su tình yêu
tam su 2010

__________________________________________________ 
Lukhachdem Chúc Các Bạn 1 Ngày Thật Vui! 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét