Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Chuyện dài sao Việt (1)

Cuộc sống giàu sang của các sao Việt
Xem cuộc sống xa hoa của Hà Phương, em gái ca sỹ Cẩm Ly, người Việt giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes với tài sản khoảng 1,5 tỷ USD.

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Chính Chu. Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD.
Vào đầu tháng 10 vừa qua, Hà Phương đã mời những người bạn thân thiết như Lương Thế Thành, Bá Thắng, Hòa Hiệp, nghệ sỹ Thúy Uyển… đi tham quan New York.
 Nữ ca sĩ sử dụng máy bay riêng của gia đình để đưa mọi người từ California đến thành phố xa hoa của nước Mỹ.
Em gái Cẩm Ly không phải là người thích khoe khoang của cải dù chồng chị – tỷ phú Chính Chu – sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Cô từng chia sẻ: ‘Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò. Có máy bay cũng khổ thiệt!’.
Nhìn dàn siêu xe của vợ chồng Hà Phương, khó có thể đại gia trong nước nào sánh kịp, kể cả là những tay chơi như Cường Đô la hay Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.
Cũng cách đây vài tháng ca sĩ ít nổi tiếng, Nguyễn Lê Bá Thắng đã khoe ảnh chụp với căn hộ penthouse trị giá hạng chục triệu USD. Ngay lập tức căn hộ được phát hiện của vợ chồng em gái Cẩm Ly.
Đó là căn penthouse rất sang trọng, tọa lạc tại tầng 89 – 90 của tòa tháp Trump World Tower.
Biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hà Phương.
Nội thất đều sang trọng.
 Theo VTC
Sở hữu xế hộp ở độ tuổi rất trẻ, dàn siêu xe hoành tráng trong lễ cưới hay ngồi trên xế hộp đắt tiền của bạn trai... các hot girl Việt làm nhiều người choáng váng khi liên tục xuất hiện bên cạnh những chiếc ô tô tiền tỉ.
Còn ít tuổi nhưng một số hot girl đã sở hữu những em xế xịn "chính chủ".
Midu
Năm 2010, sau 2 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, từ đóng phim, làm người mẫu, dự sự kiện, kinh doanh shop thời trang, Midu đã sắm cho mình một chiếc Honda Civic. Hot girl Sài thành cho biết, cô là một người sống độc lập về tài chính với ba mẹ nên hoàn toàn tự chi trả cho chiếc xế hộp mơ ước chứ không cậy nhờ vào cha mẹ. Tuy nhiên, sắm xe khi còn đang đi học khiến Midu chịu nhiều áp lực từ những lời đàm tiếu thiếu chính xác.
Midu bên chiếc xế hộp của mình
Cận cảnh nội thất bên trong xế hộp của Midu
Lúc mới mua xe, Midu không giấu được sự tự hào và phấn khích: "Cảm giác đó hạnh phúc lắm, không thể nào tả được vì mình dùng chính số tiền mình dành dụm để mua một tài sản mà trước đây mình chưa dám mơ tới. Những buổi chiều đi làm về mệt mỏi lại ngồi vào xe bật nhạc và lao đi trên đường, giống như mình có một thế giới rất riêng và nhỏ bé, không xa xỉ nhưng lại rất thực tế. Từ ngày mua xe, công việc của tôi thuận lợi và tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều".
Midu cũng đầu tư rất nhiều cho chiếc xế hộp thân yêu. Ngay sau khi "rinh tình yêu về nhà", cô quyết định đổi sơn toàn bộ thân xe sang màu trắng. Nội thất của chiếc Honda này được làm theo tông màu cafe sữa rất trang nhã. Bên trong xe, nữ diễn viên còn được trang bị đầu DVD và gắn thêm camera.
Hồng Quế
Xế hộp có giá hơn 2 tỉ của Hồng Quế
Hồng Quế ngồi trong xế hộp Lexus của mình
Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lí tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi cùng với loạt scandal của mình, Hồng Quế cũng đã trở thành một cái tên khá hot trong giới model Việt. Sau quãng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật, Hồng Quế cũng đã sắm cho mình chiếc xe Lexus màu trắng dòng IS 250 có giá hơn 2 tỉ đồng.
Andrea
Chiếc xe mới của Andrea. Hai chị em bên cạnh chiếc xe là món quà sinh nhật của bố
Andrea tươi tắn trong chiếc xe của mình
Mới đây, hot girl Andrea đã up lên trang cá nhân của mình những bức ảnh về món quà sinh nhật của bố tặng là chiếc xe sang Aston Martin DB9 với chú thích: "Quà sinh nhật 18 tuổi của bố yêu! Thích quá!!! Yêu bố quá!". Được biết chiếc xe Aston Martin DB9 này có giá gốc khoảng 4 tỉ đồng.
Angela Phương Trinh
Người đẹp bên chiếc xế xịn của mình
Hào hứng khi lần đầu được sở hữu xe "chính chủ"
Sau chuỗi thời gian mượn xe đi dự sự kiện, gây ra nhiều hiểu nhầm cho giới truyền thông, cuối cùng thì hot girl tai tiếng này đã tự tậu cho mình được một chiếc xế hộp riêng vào cuối thàng 7 vừa qua. Đây là xe BMW 320i đời 2013, được biết giá sau thuế lên tới gần 2 tỉ đồng.

Hot girl "sắm" xế hộp ở tuổi đời rất trẻ
Có một sự thật rằng nhiều hot girl, ở độ tuổi còn rất trẻ, thậm chí chưa đầy 20 tuổi nhưng sau một quãng thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật, quảng cáo đã "sắm" cho bản thân một chiếc xế hộp đắt tiền.
Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lí tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi cùng với loạt scandal của mình, Hồng Quế cũng đã trở thành một cái tên khá hot trong giới model Việt. Sau quãng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật, Hồng Quế cũng đã sắm cho mình chiếc xe Lexus màu trắng dòng IS 250 có giá hơn 2 tỉ đồng.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 1
Cận cảnh xế hộp giá hơn 2 tỉ của  Hồng Quế.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 2
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 3
Mới 19 tuổi nhưng nàng hot girl đã sở hữu món đồ mà nhiều người mơ ước.
Một hot girl khác cũng làm nhiều người choáng ngợp bởi món tài sản đắt tiền này là Sam. Thi thoảng người ta thấy nàng hot girl này xuất hiện bên cạnh xế hộp của mình trong thành phố, từ đi mua sắm, cafe với bạn bè hay đi lựa đồ cưới, Sam đều phải nhờ đến "tình yêu" bạc tỉ này.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 4
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 5
Bên cạnh chiếc xế hộp đắt tiền, Sam như một cô tiểu thư yêu kiều.
Dàn siêu xe xuất hiện trong đám cưới hot girl

Chuyện hot girl yêu và cưới một vị đại gia, hay thiếu gia nào vốn không phải điều gì xa lạ. Và việc trong lễ cưới hoành tráng của mình, dàn siêu xe xuất hiện thu hút nhiều ánh nhìn cũng không phải điều quá khó hiểu. Thế nhưng, điều này vẫn làm nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" trước độ giàu có và "chịu chơi" của các vị đại gia ấy.
Còn nhớ trong năm 2011, dàn siêu xe với những mẫu xe khủng xuất hiện trong đám cưới hot girl Quỳnh Chi và thiếu gia ngành thủy sản Văn Chương. Khoảng thời gian ấy, câu chuyện về những chiếc xế xịn và "độc" chưa tràn lan như bây giờ nên việc những xế hộp hoành tráng "nối đuôi" nhau trong lễ cưới Quỳnh Chi làm người ta choáng váng. Đó cũng là lí do mà dù Quỳnh Chi chưa hẳn là một tên tuổi lớn của showbiz nhưng những hình ảnh về đám cưới của cô nàng vẫn tràn ngập trên các mặt báo.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 8
Quỳnh Chi rạng rỡ trong ngày cưới.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 9
Chiếc xe rước dâu được xếp vào hàng "khủng".
Ngày 12/12/2012, lễ kết hôn của Miss Teen Huyền Trang cùng chàng ca sĩ Triệu Hoàng đã diễn ra tại Biên Hòa, Đồng Nai. Khác với một số đại gia đã từng đám cưới trước, đám cưới Triệu Hoàng và Huyền Trang khá đơn giản - không có quá nhiều siêu xe đón dâu nhưng đến đón dâu cũng là chiếc xe Limousine đắt tiền. Chính điều ấy đã khiến người ta nói rằng đám cưới này đánh vào chất lượng chứ không phải số lượng.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 15
Huyền Trang xinh đẹp trong đám cưới diễn ra tại Đồng Nai quê nhà.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 16
Chiếc xe Limousine dùng để đưa dâu được xếp vào hàng "khủng".
Vừa qua, một clip ghi lại đám cưới của hot girl Hà thành đình đám một thời, Huyền Baby đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Clip dài hơn 9 phút ghi lại gần như trọn vẹn lễ cưới của Huyền Baby và chú rể Quang Huy, từ công tác chuẩn bị, đến màn rước dâu và cuối cùng là lễ thành hôn. Điều khiến nhiều người trầm trồ hơn sau khi xem clip này đó chính là dàn xe sang tham gia lễ rước dâu của Huyền Baby. Theo quan sát, có khá nhiều chiếc xe đắt tiền đã hiện diện trong lễ cưới hoành tráng này như: Bentley, Roll royce, Lexus, Range Rover và loạt xế xịn khác.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 18
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 19
Vốn là người sống kín tiếng nên đám cưới diễn ra được một thời gian thì những hình ảnh hạnh phúc này của Huyền Baby mới được truyền tay nhau.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 21
Ảnh chụp từ màn hình clip những chiếc xe sang trong đám cưới hot girl Huyền Baby.
Xế hộp của hot girl là... đồ đi mượn

Angela Phương Trinh từng gây bất ngờ khi ung dung lái xế hộp đắt tiền BMV 523i đi event hay đi shopping, cafe với bạn bè, đưa em gái đi ăn kem... Tuy nhiên, sau đó, mọi người lại thấy Phương Trinh thường xuyên đi lại bằng taxi. Một người đồng nghiệp của nữ diễn viên trong giới tiết lộ, chủ nhân của chiếc BMW đó không phải là của cô nàng, mà là của một đại gia. Điều ấy đồng nghĩa với việc những siêu xe mà Angela Phương Trinh từng gây chú ý chỉ là... hàng mượn.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 23
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 24
Angela Phương Trinh lái BMV đưa em gái đi ăn kem giữa phố Sài Gòn gây chú ý.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 25
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 25
Trong một sự kiện sau đó, cô nàng lại gây chú ý với chiếc xe sang. Tuy nhiên, tất cả chỉ là... đồ mượn.
Trong một sự kiện sau đó, cô nàng lại gây chú ý với chiếc xe sang. Tuy nhiên, tất cả chỉ là... đồ mượn.
Sau chuỗi thời gian mượn xe đi dự sự kiện, gây ra nhiều hiểu nhầm cho giới truyền thông, cuối cùng thì hot girl tai tiếng này đã tự tậu cho mình được một chiếc xế hộp riêng vào cuối tháng 7 vừa qua. Đây là xe BMW 320i đời 2013, được biết giá sau thuế lên tới gần 2 tỉ đồng.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 27
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 28
Phương Trinh và chiếc xe "chính chủ" của mình.
Cách đây ít lâu, giới showbiz và cư dân mạng được phen xôn xao khi hot girl Andrea khoe chiếc siêu xe Aston Martin DB9 là món quà của bố tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của cô. Hầu hết mọi người đều không khỏi xuýt xoa trước món quà đắt giá (giá gốc của Aston Martin DB9 khoảng 4 tỉ, chưa kể tiền vào biển). Thế nhưng, kể từ sau lần khoe xe ầm ĩ đó, không ai thấy Andrea sử dụng chiếc xe này ngoài đường phố Hà Nội, nàng hot girl cũng chưa một lần khoe thêm lần nữa trên facebook cũng như chưa một lần cầm lái Aston Martin DB9. Lúc này đã xuất hiện nhiều nghi vấn rằng xế xịn đó không phải thuộc quyển sở hữu của Andrea.
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 29
Hot girl Việt và những câu chuyện về xế hộp tiền tỷ 30
Những hình ảnh đầu tiên và cũng là duy nhất của Andrea và chiếc xế xịn.
(Kienthuc.net.vn) - Chi Pu, Andrea, Minh Hà hay MC Quỳnh Chi đều khiến nhiều người ghen tị khi sống trong những cơ ngơi xa xỉ bậc nhất tại Việt Nam. Là cô gái khá kín tiếng về chuyện gia đình nhưng ngay khi những hình ảnh về căn nhà của Chi Pu xuất hiện không khỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống yên bình, sung túc của hotgirl bậc nhất Hà Nội này.Chi Pu sống trong căn biệt thự ven Hồ Tây, ngập tràn màu xanh và tiện nghi hiện đại giữa thủ đô. Hotgirl này còn gây ấn tượng đặc biệt với căn phòng riêng phủ toàn màu hồng lãng mạn, tươi trẻ. Còn Mai Hồ, cái tên nhanh chóng trở nên quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh MC kiêm danh hài Trấn Thành bởi vẻ xinh xắn, ăn mặc có gu của mình. Cô nàng lại gây thêm ngạc nhiên khi tung những hình ảnh của căn hộ sang trọng, hiện đại. Nhìn qua lối trang trí và tiện nghi của căn hộ có thể thấy được độ giàu có và gia thế của Mai Hồ không hề nhỏ. Andrea là cái tên gây nhiều sóng gió trong thời gian gần đây cũng từng khiến khán giả trầm trồ về căn biệt thự giàu sang nằm giữa thủ đô Hà Nội. Được biết, gia đình cô thường xuyên ăn tối ở các khách sạn 5 sao.Căn nhà được ước có giá tới 1 triệu đô tọa lạc tại khu đất đắt giá nhất Hà Nội với nội thất chủ yếu bằng chất liệu gỗ sang trọng. Sảnh ngoài của căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh - nơi các thành viên có thể vừa phơi nắng, uống cà phê và trò chuyện mỗi sáng. Phần lớn không gian căn nhà dành cho Andrea và em trai trưng bày những vật dụng yêu thích của mình.
Căn nhà bề thế có giá trị khoảng 2 triệu USD nằm trên mặt tiền đường 3/2 là tổ ấm hạnh phúc của cặp vợ chồng ca sĩ - hotgirl Lý Hải - Minh Hà.  Căn hộ sang trọng với nhiều không gian khác nhau là nơi để Minh Hà thỏa sức trưng bày những món đồ yêu thích cũng là nơi chứng kiến hạnh phúc trọn vẹn của cặp đôi cùng hai thiên thần xinh xắn.
 Hotgirl-MC Quỳnh Chi từng khiến nhiều người trẻ ghen tỵ bởi cuộc sống sung túc trong căn biệt thự lộng lẫy khi về làm dâu nhà đại gia thủy sản Diệu Hiền tại Cần Thơ. Đây là nơi Quỳnh Chi gắn bó lúc mới về làm dâu. Toàn bộ căn nhà được trang trí bằng nhiều vật dụng đắt tiền bằng gỗ quý hiếm.  Hiện tại Quỳnh Chi và chồng sống trong căn hộ cao cấp tại Sài Gòn cũng không kém phần xa hoa như dinh thự tại miền Tây này.
Ngoài một biệt thự sang trọng tại TP.HCM, MC, diễn viên Chi Bảo còn tậu thêm một căn hộ cao cấp tại Hà Nội dùng cho những chuyến về nhà ngoại.

Chi Bảo bên ngôi biệt thự trong Thành phố Hồ Chí Minh. Ngôi nhà được thiết kế tiện nghi, với không gian rộng rãi là nơi anh và gia đình có những phút giây hạnh phúc sau một ngày làm việc vất vả.

Nội thất theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn rất tiện nghi.

Lối thiết kế nội thất này làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng và có nhiều không gian hơn.

Không gian cây xanh rợp bóng mát quanh nhà tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Lấy vợ Hà Nội nên Chi Bảo cũng rất chiều bà xã khi tậu hẳn một căn hộ cao cấp tại Thủ đô.

Căn hộ của anh tại Hà Nội có giá tới 5 tỷ, gồm 4 phòng ngủ, một phòng khách và một bếp với tông màu chủ đạo là màu xám sang trọng.

Đây là phòng dành cho cậu con trai của Chi Bảo.

Phòng tắm với thiết kế lịch sự.

Phòng bếp liên thông phòng khách. Khoảng trống giữa 2 không gian này đủ rộng để gia đình sinh hoạt thoải mái.

Phòng bếp với với các dụng cụ nấu bếp tiện nghi và đầy đủ là nơi lý tưởng cho các bà nội trợ trổ tài nấu nướng.

Góc làm việc gọn gàng, lịch lãm. Chi Bảo rất ưng ý với thiết kế nội thất góc làm việc này.

6 căn biệt thự triệu đô của sao Việt

Dinh thự xa hoa của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Lý Hải - Minh Hà không chỉ ấn tượng bởi giá trị triệu đô mà còn ở thiết kế mang đậm dấu ấn riêng của từng nghệ sĩ.
 1. Biệt thự xa hoa nhà chồng Tăng Thanh Hà
Chỉ cần một lần đến ngắm căn biệt thự ba mặt tiền nằm trên con đường Nguyễn Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM), bất kỳ ai cũng dễ dàng choáng ngợp, bởi sự cầu kỳ và hoành tráng của gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Cũng giống như nhiều biệt thự của các ngôi sao nổi tiếng trong nước và quốc tế, tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn có bể bơi riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên.
Bên cạnh đó, biệt thự lại nằm ngay ven sông nên không khí càng thoáng mát, thoải mái hơn. Vườn nhà và khu vực xung quanh bể bơi được trang trí bởi những bức tượng  Phật. Vì biệt thự có tới 3 mặt tiền nên phía cổng sau cũng được trang trí khá cầu kỳ.
Không chỉ choáng ngợp bởi về hào nhoáng bên ngoài, bên trong dinh thự còn được chủ nhân đầu tư không ít tiền bạc để có nội thất "độc nhất vô nhị". Nội thất trong nhà với phong cách hoàng gia châu Âu rất quý phái. Rất nhiều các đồ nội thất có hình dáng lạ và được phủ một lớp màu vàng bên ngoài tạo nên vẻ xa hoa, lộng lẫy.
Góc nhìn từ tầng cao xuống khuôn viên xa hoa, xanh mướt và rất nhiều tượng của biệt thự.
Phòng khách trong nhà làm người ta liên tưởng đến một cung điện nào đó ở châu Âu. Không gian vừa lịch lãm, vừa kiêu sa, "ngợp mắt". Bộ ghế salon này sẽ khiến nhiều người phải "thèm muốn", dự đoán giá của nó không dưới 200 triệu.
 2. Biệt thự sang trọng 500m2 cạnh nhà Hà Tăng của Trương Ngọc Ánh
Tổ ấm của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh nằm ngay khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự hoành tráng. Đặc biệt, đứng từ lầu 3 của căn nhà, có thể nhìn sang được nhà bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà.
Ngôi biệt thự của vợ chồng nữ diễn viên Ngọc Ánh tọa lạc trên khu đất rộng 500m2. Lối vào khá rộng, xung quanh trồng nhiều cây xanh, có hồ cá ngay phía trước cửa chính. Nội thất gỗ quý tạo sự nổi bật với không gian trắng sáng. Ở mỗi lầu đều có quầy bar và nhân viên phục vụ mỗi khi gia chủ có khách.
Ngôi nhà của cặp vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, bước vào căn nhà khiến mọi người có cảm giác dễ thở, thoáng mát. Bao quanh căn nhà là sân vườn thoáng đãng với hồ cá, trúc xanh. Cùng với cách trang trí, trưng bày của gia chủ, căn nhà có nhiều dấu ấn riêng dưới bàn tay đảm đang, khéo léo của Trương Ngọc Ánh.
3. Hồ Ngọc Hà
Biệt thự của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la nằm ở quận 7, TP.HCM. Nó được xây dựng khi nữ ca sĩ mang bầu bé Subeo. Nữ ca sĩ rất hài lòng với căn nhà chủ yếu được trang trí bằng gam màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Chính bởi đặc điểm này, không ít người đã gọi nhà riêng của Hà Hồ là "biệt thự màu trắng" hay "sang chảnh" hơn là "bạch dinh".
Căn nhà cũng phản ánh phần nào con người của Hồ Ngọc Hà phía sau ánh đèn sân khấu. Mọi góc trong căn nhà đều được tuân theo yêu cầu tối giản và điểm xuyết những vật dụng mang gam đen trên nền trắng. Chia sẻ về lựa chọn của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà thích màu trắng vì nó thanh thoát. Còn màu đen mang ý nghĩa quyền lực. Căn nhà là nơi mình ăn đời ở kiếp nên đương nhiên, sẽ có những lúc mình cảm thấy nhàm chán. Thế nên mình đi theo trường phái đơn giản nhất để mình có thể thay đổi. Sự đơn giản luôn là đỉnh cao".
Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được chụp khi đang hoàn thiện cách đây 4 năm. Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đã tốn 9 tháng để triển khai phần kỹ thuật và chừng đó thời gian để hoàn tất mọi chi tiết.
"Bạch dinh" của Hồ Ngọc Hà có tới 7 phòng. Nữ ca sĩ là người rất tỉ mỉ, thận trọng trong chuyện trang trí nội thất của căn nhà. Chính bởi vậy, dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn cất công đi lựa chọn và sắm đại đa số các thiết bị trong nhà chứ không trông chờ vào sự giúp đỡ của ai.
 Khác với những thứ hào nhoáng, bóng lộn trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà chỉ muốn căn nhà của mình thật đơn giản. Tất cả đều được thu vào nơi kín đáo hơn, cách cô gái này mở lòng với thiên nhiên cũng đã rất khác, ánh sáng và gió đã được cân đo tinh tế qua từng ô cửa kính. Đây là tổ ấm giản đơn mà cô có thể cùng con trai hạnh phúc trong những phút giây êm đềm, bên cạnh Cường đôla.
 4. Nhà mặt phố 2 triệu USD của vợ chồng Lý Hải- Minh Hà
Căn nhà 3 tầng nằm trên một con đường 3/2, của quận 10, TP.HCM là tài sản lớn mà chàng ca sĩ Trọn đời bên em đã dành riêng cho gia đình mình sau nhiều năm bôn ba ca hát. Hiện tại, Lý Hải đang sống hạnh phúc cùng cô vợ hot girl và 2 thiên thần xinh xắn trong một ngôi nhà sang trọng này. Là người đàn ông của gia đình, nam ca sĩ coi trọng và chăm chút cho khoảng không gian riêng của tổ ấm.
Lý Hải cho biết, căn nhà được xây  cách đây 6 năm, khi giá vật liệu xây dựng rất cao, dù vậy, anh vẫn quyết tâm xây một ngôi nhà khang trang và sửa đi sửa lại những phần mà mình chưa ưng ý. Vì khá cầu toàn nên ngôi nhà xây trong suốt 2 năm. Nam ca sĩ cũng hé lộ, giá trị đất và nhà của căn nhà khoảng 2 triệu đô (trên 40 tỷ đồng).
Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng. Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng. Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm. Tầng 2 là phòng ngủ hạnh phúc tràn trề của vợ chồng chàng ca sĩ. Lý Hải tận dụng được tầng thượng để làm phòng tập gym, giúp anh có một cơ thể cường tráng. Ngoài ra anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho cậu con trai Rio và cô công chúa Cherry. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng.
 5. Biệt thự hoành tráng của Đăng Khôi - Thủy Anh
Căn biệt thự của vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh được xây cách đây 3 năm, khi nam ca sĩ chưa cưới vợ. Do sống khép kín và không ồn ào nên ít ai ngờ tới nam ca sĩ Hà thành đang sống trong một cơ ngơi xa hoa, hoành tráng như vậy. Tận tới khi chuyện Đăng Khôi cưới vợ và có con trai, mọi người mới biết cặp đôi đã sống cùng nhau trong căn biệt thự này từ lâu.
Tòa dinh thự 3 tầng này được trang trí bởi tông màu trắng rất nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng, ấm cúng. Xung quanh nhà có nhiều thảm cỏ và cây xanh tỏa bóng mát rượi.  Đăng Khôi chưa từng bật mí cùng giới truyền thông về dinh thự màu trắng của mình. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, với diện tích và độ hoành tráng như thế này, chắc chắn nhà riêng của anh có giá trị không nhỏ.
Hình ảnh vợ và con trai Đăng Khôi trước cổng tổ ấm hạnh phúc. Sau khi cưới vợ và lộ nhiều bí mật đời tư, Đăng Khôi và vợ mới cưới đang  nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ.
 6. Biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh
Tết năm 2011,  gia đình MC Quyền Linh dọn về ngôi nhà mới ở khu dân cư Phước Kiểng, Quận 7, TP. HCM. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng khoác chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Dạ Thảo lên ý tưởng, mang đến không gian sống đầy tiện nghi theo phong cách châu Âu. Quyền Linh rất tự hào về mái ấm của gia đình anh. Nhờ có Dạ Thảo đảm đang thu vén việc nhà mà Quyền Linh có thể chu toàn công việc.
Đến thăm ngôi nhà Quyền Linh, chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ tiện nghi sang trọng. Căn hộ được trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng với phong cách nội thất đơn giản, thanh lịch. Bà xã của Quyền Linh cho biết, cô rất thích trang trí nhà theo phong cách châu Âu, do vậy bên cạnh sự quan tâm đến nội thất tự nhiên, cô cũng chú ý đến cách bài trí ánh sáng. Phong cách sống phù hợp sinh thái, với đồ gỗ trơn đơn giản, hài hòa với căn phòng thanh lịch. Nhờ đó mà sự sang trọng của những đèn trang trí được nổi bật hơn hẳn...
Sau mỗi ngày làm việc vất vả, Quyền Linh lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa xinh đẹp Thảo Linh (tên ở nhà là Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Anh cho biết không có gì hạnh phúc hơn thế nữa.
Việt Nguyễn- Theo Tri Thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét