Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Người đẹp(144)

Top 5 nữ ca sĩ có thân hình chuẩn như người mẫu
Hồ Ngọc Hà
Cô nàng “Nữ hoàng giải trí” vẫn duy trì được thân hình chuẩn từ khi còn là một người mẫu. Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm, khàn đặc trưng mà còn lôi cuốn cả ở những phần trình diễn nóng bỏng, sexy. Bà mẹ một con này cũng chia sẻ bí quyết để giữ được thân hình cân đối như này là nhờ chế độ ăn hợp lý và năng tập thể dục, yoga và vũ đạo mỗi ngày.









Hồ Ngọc Hà xinh đẹp dịu dàng...



...kể cả lúc phá cách, bụi bặm.




Với cô, ngoại hình cũng là một ưu thế rất lớn góp phần tạo nên sự thành công.
Thủy Tiên
Thủy Tiên luôn là cái tên thu hút được sự chú ý của cánh báo giới với mỗi lần xuất hiện. Đôi chân dài miên man, số đo 3 vòng cực chuẩn luôn được Thủy Tiên tận dụng “hết mức” trong chụp hình hoặc biểu diễn trên sân khấu.


Xinh đẹp, thân hình chuẩn cân đối của bà mẹ một con.








Sự quyến rũ của cô làm cho cánh đàn ông phải “nghiêng ngả”
Hoàng Thùy Linh
Từ lâu, thương hiệu Sexy dường như đã đóng đinh với cái tên Hoàng Thùy Linh. Luôn đổi mới hình ảnh bản thân, phấn đấu nỗ lực hết mình vì sự nghiệp ca hát khiến cho khán giả càng thêm khâm phục cô gái trẻ sinh năm 1988 đến từ thủ đô này. Lúc sexy nóng bỏng, lúc duyên dáng, yêu kiều tạo nên một Hoàng Thùy Linh đa phong cách. Cô cũng sở hữu một thân hình không thua kém gì người mẫu.







Thân hình cân đối bắt mắt của cô ca sĩ trẻ trong các shoot hình.



Hấp dẫn người đối diện cả khi ở ngoài đời thường





Trên sân khấu âm nhạc, Hoàng Thùy Linh rất tận dụng những bộ váy ngắn để tiện lợi
trong việc khoe những đường cong bắt mắt, đôi chân mượt mà.
Thu Minh
Khó có thể nhận ra Thu Minh đang ở gần độ tuổi “tứ tuần”. Mặc dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng với mỗi lần xuất hiện trên đôi giày cao gót, số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” tạo nên đường cong vô cùng gợi cảm. Tất cả đã mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào, hấp dẫn.



Thu Minh sang trọng,quyến rũ trong những bộ cánh hàng hiệu
Đọ vẻ sexy cùng nữ ca sĩ Hồng Nhung










Dù đã 36 tuổi nhưng Thu Minh luôn căng tràn sự gợi cảm với số đo 3 vòng mê hoặc.
Thu Thủy
Cô nàng Candy cũng không sở hữu đôi chân dài, nhưng lại được trời phú cho một thân hình cân đối với những số đo tuyệt đẹp.






Bên cạnh việc phát triển kĩ năng thanh nhạc và vũ đạo, cô nàng cũng đặc biệt chú
trọng đến việc xây dựng hình ảnh tận dụng tối đa lợi thế cơ thể






Thu Thủy tự tin khoe số đo nóng bỏng trước ống kính không chút ngại ngần.
Đánh giá, theo bạn giọng ca nào sở hữu vóc dáng chuẩn và gợi cảm nhất.
1. Hồ Ngọc Hà
2. Thủy Tiên
3. Thu Thủy
4. Thu Minh
5. Hoàng Thùy Linh
Đăng Hải - 2sao.vn
Hậu trường quay hình nội y của Angela Phương Trinh Hậu trường quay hình nội y của Angela Phương Trinh

Sau hơn 3 tháng không bận rộn với những chuyến lưu diễn Bắc - Nam, Phương Trinh đang hào hứng với những kế hoạch cho sự trở lại của mình vào thời gian tới. Đặc biệt, những dự án âm nhạc và phim ảnh của năm 2014 đang được "bà mẹ nhí" ấp ủ, tuy nhiên, cô chưa muốn tiết lộ vì sợ nói trước bước không qua. Một trong những "phát súng" đầu tiên là MV Giáng sinh vừa được Angela Phương Trinh và ê-kíp vất vả thực hiện ngày hôm qua 8/12 tại một căn phòng lãng mạn.


Phương Trinh cho biết, cô đã có cả tháng để suy nghĩ về MV Giáng sinh này. Nó khiến cô rất hào hứng trong thời điểm rảnh rỗi. Nữ diễn viên muốn đây là món quà gửi những khán giả luôn quan tâm và tin tưởng cô thời gian qua.


MV là một ca khúc tiếng Anh mang tên Deck the halls với hình ảnh chủ đạo là một cô gái ngọt ngào, yêu đời và luôn có cái nhìn lạc quan trong cuộc sống. Phương Trinh muốn gửi gắm thông điệp tới những bạn trẻ, hãy sống hết mình và tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong đời.


Trong MV, Phương Trinh thức dậy trên giường ngủ với chiếc áo crop top và quần nội y. Bộ trang phục ngủ giúp nữ diễn viên 18 tuổi khoe vòng eo con kiến và đôi chân trắng, dài.


Phương Trinh tự tin khoe hình thể trên giường ngủ. Cô cho biết, xem qua hình ảnh có thể mọi người nghĩ đây là một sản phẩm âm nhạc sexy câu khách, tuy nhiên, cô chỉ muốn mang đến hình ảnh một cô gái ngọt ngào, một chút sexy của buổi sáng khi thức dậy, sau đó, cô bắt tay vào công việc làm bếp, trang trí cây thông Noel và mặc đồ, soi gương thấy mình đẹp.


Phương Trinh được ê-kíp trau chuốt cho mái tóc mỗi khi một cảnh quay kết thúc. Cô tin tưởng sản phẩm âm nhạc mới của mình sẽ nhận được những phản hồi tốt bởi hình ảnh đẹp đến từng centimet.


Khi được hỏi về trang phục nội y sexy và cách tạo dáng tạo bạo của mình trong MV Giáng sinh có thể sẽ lại bị chỉ trích, Phương Trinh nói: "Sexy trong MV này chỉ mang tính gia vị. Tôi thích một cô gái sexy nhưng không kém phần ngọt ngào khi đón Noel. Được khen hay chê phải chờ MV ra mắt mới có thể nói được, đây chỉ là một cảnh quay hậu trường, không thể nhìn vào đây để quy chụp".


Năm 2013 là một năm sóng gió của Angela Phương Trinh với rất nhiều ồn ào. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây cô bất ngờ chọn cách sống khép kín, không ồn ào và xuất hiện nhiều như trước. Ngoài ra, Phương Trinh cũng thay đổi hình ảnh theo hướng thanh lịch và sang trọng hơn.


Không chỉ dành thời gian để nhìn lại mình, Phương Trinh cho rằng bao nhiêu năm nay, sự bận rộn của công việc khiến cô không có thời gian bên gia đình. Thời gian qua là khoảng thời gian hạnh phúc khi cô được trở về với vòng tay ba mẹ. Cô cũng ý thức phải làm những việc ý nghĩa. Đó là lý do Phương Trinh lập nhóm thiện nguyện và không ngại đêm tối đi phát những phần cơm cho người nghèo trong thành phố.


Về phim ảnh, Phương Trinh cho hay, có rất nhiều kịch bản điện ảnh lẫn truyền hình được gửi đến tay nhưng cô vẫn chưa hài lòng về một vai diễn nào. Người đẹp không muốn một vai diễn bị lặp lại.

Sau khi thực hiện MV xong, cô chụp hình cùng ê-kíp.


Nhí nhảnh trước ống kính.10 diễn viên ‘phim người lớn’ có diễn xuất ấn tượng 10 diễn viên ‘phim người lớn’ có diễn xuất ấn tượng
10 diễn viên ‘phim người lớn’ có diễn xuất ấn tượng

Điển hình nhất tại Châu Á không thể nhắc đến trường hợp của nữ diễn viên Thư Kỳ. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Thư Kỳ phải bỏ học, đi làm người mẫu nghiệp dư. Những ngày đầu ở Hong Kong, vì mưu sinh, Thư Kỳ đã nhận lời làm người mẫu chụp ảnh khỏa thân, quay minh họa karaoke rẻ tiền, thậm chí là cả lời mời đóng phim người lớn.


"Tôi luôn cảm thấy hãnh diện vì từ một cô gái đóng phim người lớn, tôi đã trở thành một nữ diễn viên thành công. Về chuyện cưới xin thì xin tùy duyên phận”, Thư Kỳ nói.

Dù vậy, ngành công nghệp phim người lớn nổi tiếng nhất vẫn là ở Nhật Bản. Và hàng năm số lượng mới tham gia thường lên đến con số vài ngàn người. Do nguồn lợi nhuận khổng lồ mà nó mang lại nên đôi khi chỉ cần có ngoại hình đẹp là đã có thể đắt sô diễn xuất.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những diễn viên có diễn xuất rất ấn tượng đến nỗi họ vẫn có thể nhận được lời mời đóng phim từ chính các nhà đạo diễn làm phim chính thống. Nội dung bài viết này chỉ giới thiệu những diễn viên được khán giả xứ sở hoa Anh Đào đánh giá cao.

10.  Kokone Sasaki

Sinh ngày 22/05/1990, Sasaki đạt được rất nhiều danh hiệu trong làng giải trí ở Nhật, rất nhiều khán giả so sánh vẻ đẹp của cô với búp bê, bởi gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và nét ưa nhìn rất khó diễn tả.  




9.  Yuriko Yoshitaka

Sinh năm 1988 , Yoshitaka Yuriko là một nữ diễn viên rất nổi tiếng nhờ nụ cười ngọt ngào và diễn xuất ấn tượng. Mặc dù vẫn còn rất trẻ , cô đã đóng vai chính trong hàng chục bộ phim và phim truyền hình.  Cô thực chất không theo hoàn toàn việc đóng phim người lớn nhưng cô đã từng xuất hiện trong một số bộ phim thuộc thể loại này.




8. Erika Sawajiri

Sinh năm 1986, Erika Sawajiri là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Ngoài đóng phim cô còn được biết đên trong vai trò là người mẫu và ca sỹ. Cô đã giành Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh lần thứ 36 ở Nhật Bản nhờ thành tích xuất sắc của cô trong phim "Helter Skelter".




7.  Saki Takaoka

Sinh năm 1972, Saki Takaoka là một nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng nhờ sở hữu nụ cười ấm áp và những đường cong được xem là hoàn hảo. Cô đã giành được Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Hochi Film Awards 19 cho bộ phim "Crest of Betrayal". Mặc dù năm nay đã 41 tuổi nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn.




6.  Miho Kanno

Sinh năm 1977, Kanno Miho nhờ những diễn xuất biểu cảm tuyệt vời trên khuôn mặt. Cô đã từng phát hành nột album ảnh được cho là khá “nhạy cảm” và bán đắt như tôm tươi. Chính việc phát hành album này đã đua cô lên hàng siêu sao tại Nhật.




5.  Miho Nakayama

Sinh năm 1970, Miho Nakayama là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Nhật Bản cũng như toàn bộ châu Á. Cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Love Letter".


Ngoài ra, cô còn giành được rất nhiều danh hiệu danh giá khác. Sau khi kết hôn Hitonari Tsuji, một nhà văn nổi tiếng những tưởng nữ hoàng một thời sẽ “nghỉ hưu” nhưng năm 2010, cô đã trở lại và thủ vai chính trong bộ phim "Sayonara Itsuka".


4.  Rinko Kikuchi

Sinh năm 1981, Rinko Kikuchi có thâm niên rất lâu trong vai trò diễn viên nhưng cô chỉ thật sự nổi tiếng trong phim “Babel”. Hiệu suất tuyệt vời của cô trong phim đã nhận cô một đề cử cho giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”.




3.  Keiko Matsuzaka

Sinh năm 1952, Keiko Matsuzaka là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Nhật vào thập niên 80. Cô từng được bầu chọn là nữ diễn viên với có than hình gợi cảm nhất vào thời điểm đó. Hiện tại, dù đã trên 50 tuổi nhưng cô vẫn chưa tuyên bố giã từ sự nghiệp.




2.  Hitomi Kuroki

Sinh năm 1960, Hitomi Kuroki đã từng được xem là để lại hiệu ứng một khoảng thời gian do có diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Lost Paradise". Cô đã từng giành giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”, đồng thời những bộ phim có mặt Hitomi Kuroki thường thu được doanh thu rất lớn cho nhà sản xuất.




1. Aya Sugimoto

Sinh năm 1968, Aya Sugimoto đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim "Flower and Snake". Ngoài đóng phim cô còn có biểu hiện rất tốt trong vai trò ca sỹ và tác giả kịch bản. Dù năm nay đã 45 tuổi nhưng Aya Sugimoto vẫn được xem là một hình mẫu đầy thuyết phục cho những người mới vào nghề.



Theo Báo Đất Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét