Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

"Thả rông ngực"

Không phải bây giờ con gái ở VN mới biết thả rông ngực mà thực ra con gái ở VN đã biết thả rông ngực từ khuya rồi ! Thử hỏi trước khi có áo ngực(bra/ soutien) thì phụ nữ VN cũng chỉ mặc áo yếm hay thả rông ngực, đúng không? Hầu hết phụ nữ ở nông thôn hay khi ở nhà thì cũng ...thả rông ngực cho thoải mái kia mà!  Chỉ có điều là dạo này con gái ở VN thả rông ngực trên sân khấu và chốn công cộng nhằm khoe ngực công khai nhiều hơn (nhất là sau khi bơm ngực, sửa ngực, nâng ngực...) nên chuyện thả rông ngực được đưa lên báo giấy lẫn báo mạng hơi nhiều !
http://bimathay.com/cf/images/sao/sao-viet-lo-hang3.jpg 
Nếu có bộ ngực đẹp thì tại sao không thả rông ngực cho mọi người biết và ngắm? Sống ở một xứ nhiệt đới nóng bức vào mùa hè thì cũng nên thả rông ngực cho khoẻ, thoải mái và mát một chút chứ... Hình như người VN quá bảo thủ, khá thành kiến, thậm chí rất ư là ..."đạo đức giả"?
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/7/20/ba-tung-lai-tung-anh-nong-khoe-bau-nguc-cang-tron-b5b5cb.jpgTại sao sao VN thả rông ngực thì bị la ó, ném đá tơi bời và cho là "dơ"; trong khi sao ngoại thả rông ngực thì người VN lại ...lặng lẽ chiêm ngưỡng?
Sao Việt chuộng mốt 'thả rông' ngực trên phố
Lợi dụng hình thể đẹp mắt cùng vòng 1 nở nang, các người đẹp rất thích xuống phố với trang phục gợi cảm và diện mạo sexy.
Thả rông ngực, Hoàng Yến bị Sở VH - TT&DL mời lên làm việcTại showbiz Việt, "thả rông" ngực đang trở thành "cơn lũ" càn quét thời trang thảm đỏ, sự kiện. Các người đẹp Việt liên tục lộ nhũ hoa do không mặc áo lót đệm bên trong. Những hình ảnh này mau chóng được ghi lại và phát tán mạnh mẽ trên các phương tiện báo chí.
Ngọc Quyên rạng rỡ xuống phố với bộ slip dress mà cô để thả rông ngực. Hà Anh quen thuộc với kiểu váy áo gợi cảm, tiện lợi này. Chung Thục Quyên mất điểm vì bị coi khoe ngực trong áo 2 dây mỏng manh khi tới dự sự kiện. Nhập môÁo 3 lỗ thường ngày của Elly Trần để cô thoải mái thả tự do cho vòng 1.

Bài viết: http://news.zing.vn/Ngoc-Trinh-Ngoc-Quyen-thuong-tha-rong-voi-trang-phuc-nao-post365179.html

Nguồn Zing News
Ở những sự kiện có sự góp mặt của giới truyền thông, các người đẹp đã tự tin như vậy thì trong cuộc sống đời thường họ còn mạnh dạn và phóng khóng hơn. Sẵn với hình thể đẹp mắt cùng vòng 1 nở nang, các ca sĩ, người mẫu, diễn viên của làng nghệ dường như rất thích xuống phố với trang phục gợi cảm và diện mạo sexy.
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 6
Đường cắt cúp bị lỗi khiến cựu người mẫu Dương Yến Ngọc lâm vào tình huống dở khóc dở cười 
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 7 Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 8
Vòng một từng chinh phục ban giám khảo cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008 là đây?
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 9 Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 10
Những bộ cánh đẹp mắt nhưng vẫn khiến người xem nhăn mặt của người mẫu Trang Trần và Hà Anh
Cùng điểm lại những người đẹp siêu tự tin về vòng 1 của mình:
Trong danh sách này, Hà Anh là người mẫu có cá tính nhất.
Dường như người đẹp có "thói quen" quên nội y khi ra phố.
"Lợi dụng" hình thể đẹp mắt cùng vòng 1 nở nang, người đẹp rất thích xuống phố với trang phục gợi cảm và diện mạo sexy.
Hoa hậu Thùy Dung khai thác vòng 1 xuân thì một cách "lộ liễu".
Mai Khôi là một trong số các nữ nghệ sỹ sexy bậc nhất showbiz Việt.
Cô thường xuyên xuất hiện với vòng 1 "tự do".
Mai Khôi luôn tràn trề tự tin trước ống kính, dù ở đâu, vào bất cứ lúc nào.
Người mẫu Chung Thục Quyên sexy với trang phục mỏng manh.
"Bom sex gốc Việt" Tila Nguyễn tươi rói trên đường phố.
Theo Khám phá
(Đời sống) Áo ngực không nâng đỡ được bộ ngực phụ nữ mà ngược lại còn làm cho bộ ngực chảy xệ. Nhóm nghiên cứu cho rằng, tốt nhất phụ nữ nên không mặc áo ngực nữa.


Bộ Công an đang lấy ý kiến về dự thảo xử phạt hành chính trong lĩnh vực mình quản lý trong đó có nội dung sẽ xử phạt nếu không mặc đồ lót nơi đông người.Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng, chống tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy, phòng, chống bạo lực gia đình đang được Bộ Công an lấy ý kiến nhân dân có quy định phạt những trường hợp không mặc đồ lót tại những nơi công cộng. Cụ thể của Nghị định như sau phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 - 200.000 đồng đối với một trong những hành vi: Không mặc quần áo hoặc mặc quần áo lót ở nơi hội họp đông người, các điểm đang hoạt động văn hoá, tín ngưỡng, nơi đang làm việc của các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội; Không có vé mà vào những nơi quy định phải có vé; Có lời nói hoặc cử chỉ thô thiển, tục tĩu, thiếu văn hóa ở nơi công cộng.
Nghị định xử phạt hành chính này được đưa ra trong khi mới đây, một nhóm các nhà khoa học Pháp đã bỏ ra 15 năm nghiên cứu về những tác dụng của chiếc áo ngực đối với cơ thể phụ nữ.  Áo ngực không nâng đỡ được bộ ngực phụ nữ mà ngược lại còn làm cho bộ ngực chảy xệ. Nhóm nghiên cứu cho rằng, tốt nhất phụ nữ nên không mặc áo ngực nữa. Nhóm nghiên cứu chỉ rõ, 20 giây trôi qua, trên thế giới lại có một phụ nữ có chẩn đoán ung thư vú, và cứ mỗi phút qua đi lại có 1 phụ nữ tử vong vì căn bệnh này. Ở Việt Nam cứ 100.000 người lại có 30 người bị ung thư vú. Và theo Viện nghiên cứu ung thư Việt Nam, hàng năm có thêm 14.000 phụ nữ bị ung thư vú. 

Thả rông ngực sẽ giúp phụ nữ tránh nhiều bệnh nhưng sẽ bị phạt tiền
Thả rông ngực sẽ giúp phụ nữ tránh nhiều bệnh nhưng sẽ bị phạt tiền
Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, có đến 80% phụ nữ trên thế giới mặc áo ngực không phù hợp và những phụ nữ có thói quen mặc áo ngực hơn 10 tiếng/ngày mắc các bệnh về vú tăng gấp đôi so với những phụ nữ mặc áo lót ít giờ hơn.
Hẳn đây cũng sẽ là nghị định sẽ tạo nên nhiều ý kiến trái trong dư luận. Trước đó, dự thảo Nghị định “Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực lao động về các hành vi vi phạm hành chính, hình thức xử phạt, mức phạt, biện pháp khắc phục hậu quả, thẩm quyền xử phạt, thủ tục xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động" vừa được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đưa ra lấy ý kiến người dân. Theo Nghị định này, hành vi cưỡng bức lao động, ngược đãi người lao động, quấy rối tình dục tại nơi làm việc có thể bị phạt tiền từ 50 triệu đồng đến 75 triệu đồng. Tuy nhiên, nghị định này cũng vấp phải nhiều ý kiến khác nhau vì định nghĩa thế nào là quấy rối tình dục còn chưa được hiểu và giải thích đầy đủ.
 
Bí mật ẩn chứa đằng sau sở thích không mặc áo lót của vợ
Tôi phát hiện ra bí mật của vợ khi em nói với ai đó: “Người ta cũng thích mặc áo lót nóng bỏng lắm chứ. Nhưng mấy tháng nay phải ‘thả rông’ cũng là vì chiều theo sở thích của anh đấy. Liệu hồn mà đền đáp hết mình cho em!”.
Chưa bao giờ tôi vào các diễn đàn hay forum nào đó để tâm sự hoặc than thở bất cứ vấn đề gì. Nhưng hôm nay tôi quyết định viết câu chuyện của mình lên đây vì vợ tôi hàng ngày rất hay vào trang báo mạng này đọc.
Tôi chỉ muốn ngày mai, mở mắt ra sẽ đập vào em bài viết này để như một lời thông báo ngầm với em rằng: Chẳng cần phải giấu diếm chồng tất cả những sự thật ghê tởm và khốn nạn ấy nữa. Tôi đã vừa biết hết tất cả sự thật đằng sau cái vỏ bọc của sở thích “thả rông” ngực của em rồi.
Tôi và vợ tôi dù ban đầu đến với nhau qua sự mai mối của bạn bè song tình cảm của hai đứa cũng rất nồng thắm. Em là phiên dịch viên của một công ty du lịch có tiếng tại Hà Nội (tôi xin phép không nêu tên ra đây). Còn tôi cũng là nhân viên kỹ thuật. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới đi đến kết hôn. Gia đình tôi và em đều rất cơ bản nên chuyện hôn nhân của hai đứa cũng thuận buồm xuôi gió.
Cưới nhau hơn 1 năm, dù chưa có con cái nhưng tôi rất tin tưởng vợ mình. Hàng ngày cả hai chúng tôi đều đi làm khá bận rộn. Hai đứa vì công việc cũng thường phải đi công tác xa liên tục.
522b34ccc756a Bí mật ẩn chứa đằng sau sở thích không mặc áo lót của vợ
Khác các phụ nữ khác, vợ tôi bất chợt có một thói quen hay nói đúng hơn là sở thích kỳ lạ. Đó là từ sau lần bị sảy thai cách đây 5 tháng, vợ tôi bỗng dưng không thích mặc áo lót (Ảnh minh họa)
Lại nóng mắt với trang phục thảm đỏ của người đẹp xứ Hàn Em là phiên dịch viên của những tour du lịch nước ngoài nên một tháng em phải xa nhà khá nhiều thời gian. Còn tôi, thi thoảng cũng phải đi công tác dăm bữa nửa tháng ở Sài Gòn, Đà Nẵng để training cho các dự án kỹ thuật của công ty. Tuy vợ chồng xa nhau nhưng chúng tôi luôn biết cách làm mới để tình cảm vợ chồng lúc nào cũng thắm thiết, gắn bó.
Chỉ có điều, khác với các phụ nữ khác, vợ tôi bất chợt có một thói quen hay nói đúng hơn là sở thích rất kỳ lạ. Đó là từ sau lần bị sảy thai cách đây 5 tháng, vợ tôi bỗng dưng không thích mặc áo lót. Nếu có mặc em chỉ chuộng loại áo ngực silicon không dây, thậm chí chỉ dùng miếng dán đầu ngực như 2 con ốc vặn.
Lại nóng mắt với trang phục thảm đỏ của người đẹp xứ Hàn Những lúc đi công tác về, tôi cố tình mua cho em những chiếc áo ngực có dây rất đẹp, sexy và nóng bỏng để em hứng thú quay lại thói quen mặc lại áo ngực như trước đây. Song em đã chẳng bao giờ thèm đụng đến những phụ tùng này nữa. Em bảo mặc những áo ngực có quai như vậy không quen, không thoải mái. Thỉnh thoảng lắm, khi “chiều” tôi trong phòng ngủ, em mới diện chúng.
Cách đây hơn tháng, khi một lần chạy ra cốp xe Lead của vợ để lấy mũ bảo hiểm đi ra ngoài có việc. Tôi không tin nổi vào mắt mình khi thấy tận 3 chiếc áo ngực không quai, 1 hộp bao cao su dùng dở em để trong một cái túi nhỏ đựng áo chống nắng và cất tận dưới cùng cốp xe (sau khi để áo mưa lên trên).
Ban đầu, tôi cứ nghĩ vợ tôi mới “tậu” chúng về. Song nhìn lại, tôi thấy đây là áo ngực cũ và hộp bao cao su dùng dở. Quái lạ, sao em lại dùng bao cao su? Vợ chồng tôi sinh hoạt chuyện ấy, có bao giờ dùng bao đâu. Còn những chiếc áo ngực đang mặc, em lại cởi ra vứt trong đây làm gì?
Tôi ngạc nhiên và cũng hơi tò mò nên mang hết chúng vào nhà để hỏi vợ và nhân tiện mang vào máy giặt “tổng vệ sinh” hộ vợ luôn áo lót và áo chống nắng.
Tôi hỏi vợ tại sao lại có áo ngực mặc dở và bao cao su trong cốp xe? Vợ tôi cười lớn và bảo chồng: “Trả lời câu hỏi về áo ngực trước nhé. Anh biết đấy, em không thích mặc áo ngực nữa. Nhưng đi làm không mặc sợ mất lịch sự. Thế nên có hôm em đeo ốc vặn, có hôm em mặc áo ngực silicon không dây. Nhưng mặc áo ngực đến cơ quan, không chịu được nên em phải thay ra và để vào cốp xe. Mấy lần như vậy mà em quên khuấy không mang ra giặt. Anh mang ngâm giúp em với!”.
Còn về hộp bao cao su dùng dở, là của con bạn em đấy. Con bạn vừa gửi em chiều qua mà em cũng quên chưa đưa lại cho nó. Em bảo nó vẽ chuyện, vợ chồng thì cần gì bao với biếc. Cứ như vợ chồng mình có phải hơn không anh nhỉ?”.
Nghe vợ giải thích với thái độ thản nhiên như không, chẳng chút bối rối khiến tôi cũng chấp nhận nó dễ dàng như điều hiển nhiên.
Cho tới tối qua, tôi không tin vào mắt mình nhìn thấy cũng như tai mình nghe thấy khi lén nghe cuộc trò chuyện trong bóng tối của em với một người lạ mặt.
Chẳng là tối qua, khi vợ chồng tôi đang ôm nhau ngủ thì em có điện thoại. Như sợ tôi thức giấc, em mở cửa đi ra ngoài nghe điện thoại.
Thấy vợ một hồi lâu vẫn chưa vào ngủ, tôi cũng tranh thủ dậy xuống dưới nhà lấy điện thoại của tôi (lúc tối tôi để quên trên salon dưới phòng khách). Bước ra ngoài, tôi thấy lạ vì hôm nay vợ cũng không ngồi ở cầu thang nghe điện thoại như mọi khi. Em cũng chẳng có cả ở phòng khách nữa.Lấy xong điện thoại, tôi định vào phòng nằm ngủ tiếp. Nhưng nghĩ thế nào, tôi lại mò nhẹ nhàng lên tầng 3 nơi có vườn và sân phơi. Vừa đặt chân bước đến giữa cầu thang, tôi bắt đầu nghe tiếng rì rầm của vợ trong bóng tối. Vợ tôi với giọng lả lơi và cười đắc chí bảo:
- Lão chồng ngốc nghếch nhà em biết sao được chuyện ấy. Buồn cười lắm nhé, em còn nhớ hôm ấy, chính tay lão còn cầm cho em 3 cái áo lót và hộp bao cao su dùng dở của những buổi trưa chúng mình ‘tranh thủ’ ấy. Em để quên tiệt ngoài cốp xe không mang vào cơ.
Bên đầu dây bên kia tiếng ai đó nói gì đó tôi không nghe rõ, nhưng vợ tôi hớn hở buôn tiếp:
- Tại lão cứ nghĩ em không thích mặc áo ngực nên mặc vào khó chịu quá phải cởi ra đó mà. Lão đâu biết, em cởi áo ngực ra để chiều anh cho tiện.
Mấy lần với anh xong, em cũng có thèm mặc phụ tùng vướng víu ấy vào đâu. Em toàn phóng về nhà cho nhanh. Thả rông thế, vừa tiết kiệm thời gian vừa chẳng khiến lão nghi ngờ gì được. Dù có giỏi đánh hơi đến mấy, áo lót của em cũng chả có mùi lạ gì khi toàn mùi xăng trong cốp hòa trộn rồi”.
Cay đắng hơn em còn khiêu khích: “Người ta cũng thích mặc áo lót nóng bỏng lắm chứ. Nhưng mấy tháng nay phải ‘thả rông’ cũng là vì chiều theo sở thích của anh đấy nhé. Liệu hồn mà đền đáp hết mình cho em, cưng nhé!”.
Tôi cũng không rõ người lạ mặt ở đầu dây bên kia nói gì. Song qua cách vợ tôi đáp trả người đầu dây bên kia, tôi thật sốc khi phát hiện ra vợ đã “cắm sừng” lên đầu tôi ít nhất mấy tháng nay.
Ghê tởm và khốn nạn hơn nữa là bí mật đằng sau sở thích không thích mặc áo lót của vợ. Thực chất em “thả rông” để chiều người tình cho tiện? Hoặc khi ân ái vụng trộm quá giờ, em chỉ cần quơ vội áo lót để vào cốp xe mà chẳng thèm mặc chúng để có thể về nhà điểm danh đúng giờ và cũng để đánh lừa tôi?
bi mat an chua dang sau so thich khong mac ao lot cua vo  Bí mật ẩn chứa đằng sau sở thích không mặc áo lót của vợĐêm qua, tôi không tài nào chợp mắt được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến tôi chưa biết làm sao với người vợ lăng loàn này của mình (Ảnh minh họa)
Thật sự nghe được những lời vợ nói với nhân tình, tôi như không dám tin vào tai mình. Hình tượng một người vợ ngoan hiền, đúng mực cứ thế sụp đổ hẳn trong tôi.
Tối qua tôi đã phải lê từng bước về phòng ngủ vì quá sốc với những gì vừa biết. Nhưng tôi vẫn nằm im để đánh lừa vợ rằng tôi đang ngủ xem em có động tĩnh gì. Nhưng sau cuộc trò chuyện dài, em bước vào phòng vẫn với thái độ vẫn bình thường. Em leo lên giường nhưng ngập ngừng không dám rúc đầu vào tôi và ôm tôi ngủ như trước. Chắc em cũng phải mất 1 khoảng thời gian nghĩ ngợi mới chìm vào giấc ngủ?
Đêm qua, tôi không tài nào chợp mắt được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến tôi chưa biết làm sao với người vợ lăng loàn này. Tôi trở dậy và bật máy tính rồi gõ những dòng chữ này. Lúc này tôi chỉ muốn, sáng mai thức dậy, vào mạng đọc báo, vợ tôi sẽ biết tôi đã vô tình biết tất cả sự thật ghê tởm của cô ấy.
Mong các độc giả hãy cho tôi lời khuyên lúc này. Tôi thực sự rất cần vì trong tôi vẫn quá sốc và bối rối.
Theo Tri Thức TrẻDưới đây là một số sao mặc vest, thả rông ngực đẹp nhất thế giới:

Sở hữu vóc dáng chuẩn nên Miranda Kerr không cần phải tốn nhiều
 công sức để trở nên xinh đẹp và quyến rũ





Ngôi sao của Twilight Eva Green đầy mê hoặc






Rosie Huntington tinh tế và thanh lịch






Eva Longoria không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn trong bộ trang phục này




Blake Lively






Miley Cyrus quá trẻ đẹp 




Abbey Crouch




Bồ của C.Ronaldo - Irina Shayk quyến rũ chết người
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 1
Britney Spears lộ vòng 1 méo mó, xộc xệch vì không được hỗ trợ bởi áo ngực
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 2
Kate Moss lộ rõ vòng 1 'quả mướp' thiếu sức sống
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 3
Đôi khi nó cũng bị biến dạng vì không được áo ngực vun tròn sexy
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 4
Ngực Lindsay Lohan chảy xệ trông rất kém duyên
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 5
Cô cũng để lộ ngực xơ mướp khi diện bộ váy yếm
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 7
Qủa bom sex Coco với vòng 1 mất cân đối
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 8
Đầu nhũ hoa lộ rõ mồn một dưới lớp vải mỏng xuyên suốt là một hình ảnh vô cùng phản cảm
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 9
Jessica Simpson lộ vòng 1 xuề xòa, thiếu sức sống
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 10
Thân hình gầy gò của Sarah Jessica Parker  không phải là yếu tố khiến cô gây thu hút trên phố mà thay vào đó là bầu ngực với những vết hằn rất nhạy cảm
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 11
Tại lễ trao giải Oscar 2013, Anna Hathaway khoe nhũ hoa hồng dưới lớp váy hàng hiệu của Prada. Cũng vì chiếc váy này mà Anna đã nhận không ít chỉ trích gay gắt vì xuất hiện thiếu nghiêm túc tại một sự kiện trang trọng
Sao gặp nạn đáng xấu hổ vì thả rông ngực - 12
Lily Allen lộ hàng vì thả rông ngực và diện váy yếmSao Hollywood kheu goi voi vay tha rong nguc
Nicole Scherzinger nóng bỏng tại lễ ra mắt phim "Men in Black 3" ở New York, ngày 23/5.
Irina Shayk quyến rũ tại bữa tiệc Vanity Fair hậu Oscar năm nay.
Irina Shayk cực quyến rũ tại bữa tiệc Vanity Fair hậu Oscar năm nay.
Victoria Silvstedt tại bữa tiệc từ thiện của Elton John năm 2009.
Người mẫu kiêm ca sĩ Thụy Điển Victoria Silvstedt tại bữa tiệc từ thiện của Elton John năm 2009.
Jessica Biel tại bữa tiệc hậu Oscar năm 2007.
Nữ diễn viên Jessica Biel tham dự bữa tiệc hậu Oscar năm 2007.
Sao Hollywood kheu goi voi vay tha rong nguc
Cheryl Cole với vòng một căng tròn tại lễ trao giải Elle Style Awards năm 2011.
Rihanna tại lễ trao giải âm nhạc Billboard 2006.
Rihanna mát mẻ trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Billboard 2006.
Anne Hathaway 2006
Anne Hathaway lấp ló khoe ngực tại Abbott Awards, New York năm 2006.
Miranda Kerr
"Thiên thần" của Victoria"s Secret Miranda Kerr nóng bỏng tới lễ trao giải ESPY Awards ở Los Angeles, 2011.
Mariah Carey
Mariah Carey cực thoáng trong chiếc váy hoa xẻ táo bạo khi cô tham dự World Music Awards năm 2003.
Kelly Brook năm 2000.
Người mẫu kiêm diễn viên Kelly Brook ăn mặc bốc lửa khi đi dự lễ ra mắt phim của người yêu, năm 2000.
Jennifer Lopez tại lễ trao giải Grammy 2000.
Jennifer Lopez mặc mà như không với chiếc váy Versace mỏng tang tại lễ trao giải Grammy 2000.
Hòa cùng dàn sao tới tham dự
Hòa cùng dàn sao tới tham dự Lễ trao giải điện ảnh châu Á lần thứ 7 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong diễn ra tối 18/3, Liễu Nham và Chung Lệ Đề nổi bật với phong cách thời trang sexy. Hai diễn viên này thả rông vòng một và tự tin khoe sắc trước báo chí.
Hai đời chồng, ba đứa con nhưng Chung Lệ Đề vẫn đẹp nuột nà.
Hai đời chồng, ba đứa con nhưng Chung Lệ Đề vẫn đẹp nuột nà.
Lệ Đề khoe sắc cùng cô đào sexy Liễu Nham.
Lệ Đề khoe sắc cùng cô đào sexy Liễu Nham.
My nhan dua nhau tha rong nguc tren tham do
Liễu Nham khoe triệt để lợi thế vòng một với một thiết kế xẻ sâu... tới rốn,
Liễu Nham khoe triệt để lợi thế vòng một với một thiết kế xẻ sâu... tới rốn.
Không chịu thua kém các đàn chị, Jessica C diện áo khoét sâu hoắm.
Không chịu thua kém các đàn chị, Jessica C diện áo khoét sâu.
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 11
Siêu mẫu Thanh Hằng và một bộ cánh hàng hiệu đạt chuẩn theo xu hướng "thả rông"
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Khi mặc vest thả rông, các người đẹp có thể khoe được vẻ đẹp nóng bỏng của khe ngực
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Từ một trang phục thanh lịch và kín đáo, vest đang dần biến thành công cụ để các ngôi sao phô diễn vẻ nóng bỏng
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Sự kết hợp giữa sự nóng bỏng và thanh lịch đem đến phong cách mới lạ nhưng cũng lắm "hiểm nguy"
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Như trường hợp lộ ngực phản cảm mới đây của người mẫu Phương Mai
 
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Đến người đẹp vốn chuẩn men và cá tính như Thanh Hằng, cũng bị "nhiễm virus" phong cách này
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Ngô Thanh Vân nổi tiếng là thanh lịch và trang nhã cũng bị cuối hút bởi xì tai mặc vest thả rông ngực
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Đôi gò bồng đảo của Chung Thục Quyên cuốn hút "chết người" khi lấp ló dưới lớp áo vẻ sâu
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Người đẹp cũng không ít lần chưng diện style này khi đi sự kiện
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Trang phục của quý cô công sở bỗng chốc trở thành bộ trang phục "sexy chết người"
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Bà mẹ một con Hiền Thục cũng "đua" theo giới trẻ
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Người mẫu Thùy Trang dù sở hữu vòng 1 lép kẹp nhưng bỗng trở nên gợi cảm hơn khi mặc áo vest thả rông
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Style mặc áo vest thả rông đã được các ngôi sao thế giới "lăng xê" trong một thời gian dài
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Sao Việt chạy đua mốt mặc vest thả rông ngực
Qủa thật để phô diễn đường cong của cơ thể, không có gì là các ngôi sao giải trí không thể làm được
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 12 Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 13
Thư Kỳ không màng nội y vẫn thật thanh lịch và sang trọng
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 14
Cô đào Eva Longoria sexy trẻ trung và ấn tượng
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 15
Thả ngực tự do như Rosie Huntington quả là đẹp và lịch thiệp
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 16
Sao Việt cần học cách "thả rông" ngực - 17
Những món nội y thông minh đánh lừa thị giác sẽ giúp người mặc tự tin và an toàn hơn
Nữ diễn viên Ji Sung Won với đường xẻ không kém phần gợi cảm ở ngực

 Tin nhắn tình cảm của Trấn Thành và bạn gái, Ngọc Trinh không ủng hộ 'thả rông'24h.com.vn - “Ối làng nước ơi, ra đây mà xem vợ ông X như người Tây kìa, không mặc áo ngực đi làm, quần áo xúng xính, lả lướt, nhìn đến là ngán”.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/ba_tung_7-59089.jpgTiếng bà giúp việc bên hàng xóm xa xả nói về cô vợ hớ hênh của tôi, khiến gã chồng như tôi ngượng chín mặt, không biết lấy cái gì đậy vào. Bà giúp việc già rồi nên cái chuyện ăn mặc thoáng hay cái chuyện không mặc nội y đi làm của vợ đúng là khiến bà nhức mắt, khó chịu. Và cũng vì bà già nên bà chẳng sợ ai, chẳng ngại ai nói bà soi mói này nọ, bà chỉ cần thấy khó chịu là bà hô cả làng, giống như đúng cái giọng chửi mất gà của bà hồi ở quê.

Cả sáng ấy, tôi phải ngó bà giúp việc vào trong thì mới dám đi làm, vì sợ bà lại soi, lại gọi, lại hỏi đủ thứ. Lần nào bà cũng: “Cậu làm chồng mà để cho vợ thế à, mất vợ có ngày”. Xem ra tư tưởng của bà cũng hiện đại ra phết, đã nghĩ được tới chuyện cặp bồ ngoại tình ngoài kia.
Xấu hổ vì vợ sống kiểu tây…toàn “thả rông” ngực đi làm!
Hình Minh Họa
Tối ấy vợ về, bị tôi choảng cho một trận: “Này, người ta nói đầy ra đấy, họ bảo cô hư hỏng, dâm đãng, gì mà ăn mặc như thế đi ra ngoài. Cô không xấu mặt, không ngại với hàng xóm à. Người ta cười vào mặt cái thằng chồng như tôi đây này. Cô giữ thể diện cho tôi một chút đi, đừng có cứ thả rông đi nhông nhông ra đường như thế. Sống ở Tây thì to lắm à, thích thì sang Tây mà sống nhé. Còn ở đây là Việt Nam, Việt Nam đích thị, không có cái kiểu không mặc gì mà cứ phô trương ra thế”.

Tôi còn muốn nói cả tràng, muốn nói nhiều lắm nhưng mà vợ không hưởng ứng, dửng dưng như không nên tôi càng tức.

Khi gần lên gác, vợ gọi với lại: “Này anh, anh có thể bỏ cái tính đàn bà của anh đi được không. Anh sợ mất thể diện à. Tôi đã làm gì sai. Tôi mặc thế nhưng tôi có lăng loàn không, có ngoại tình không, có lẳng lơ không hay tôi chỉ biết đi làm rồi về nhà. Tôi sống thoáng, nghĩ thoáng cũng là tội hay sao. Tôi ở bên kia người ta mặc thế đầy, mặc thế chống được ung thư vú. Anh không thấy bây giờ áo lót cũng bị ung thư ấy à, cũng có chất gây ung thư đó à. Cái gì cũng phải cho nó thở chứ. Không cho nó thở thì làm sao nó lớn. Bó nó suốt ngày được à?”.

Nghe vợ nói tôi vừa tức vừa buồn cười. Cái lý sự của vợ thật trẻ con khiến tôi thấy đúng là vợ hồn nhiên thật. Nhưng người ta nói rồi, ở đâu quen đó. Mình dù có bản chất tốt nhưng cứ nhìn vào cái kiểu ăn mặc hở hang, không áo ngực của mình thì chẳng ai đánh giá mình tử tế cả. Ai bảo mình đang sống ở Ta, không phải ở Tây nên mình phải chấp nhận những quy tắc sống của Ta, những chuẩn mực của Ta, đừng a dua, đua đòi theo thói của người khác vì nó không hợp với thuần phong mỹ tục.

Vợ nói, vì trời nóng bức, tới công ty làm mà cứ suốt ngày áo ngực chật nịt chẳng thể nào mà chịu được. Nên vợ muốn ăn mặc như vậy cho thoải mái. Làm sao thì làm, để mình cảm thấy dễ chịu là được. Nói nhiều thì chỉ có cãi nhau. Nói mãi không nghe cũng bất lực.

Thú thực, tôi cảm thấy mệt mỏi chán nản vì chuyện này. Thôi thì đành vậy, thiên hạ dị nghị, vợ tự chịu. Không nói nổi vợ là tội của tôi nhưng nói mà được thì có khi cũng tới lúc li dị.

Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét