Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Người đẹp(170)

Bà mẹ một con phanh áo khoe nội y xuyên thấu và đường cong trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Terry Richardson thực hiện.



Miranda Kerr là người đẹp mới nhất khoe dáng gợi cảm trước ống kính của Terry Richardson. Những bộ ảnh của nhiếp ảnh gia này luôn đầy khiêu khích và cá tính.



Siêu mẫu Australia  mặc chiếc áo kẻ caro đặc trưng của Terry và để phanh vòng một.



Ngôi sao 32 tuổi trẻ trung, nóng bỏng như thiếu nữ.




Miranda và nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Hollywood.




Trở thành người phụ nữ độc thân, Miranda tự do thực hiện những gì cô yêu thích.



Không chỉ trong sàn catwalk hay studio, ngoài đời thường Miranda cũng cực kỳ gợi cảm.



Cô thu hút mọi ánh nhìn khi mặc chiếc áo len trễ nải khoe bờ vai trắng ngần trên đường phố New York ngày 20/12.
Trang phục hở hang khiến nghệ sĩ không tránh khỏi cảnh 'hở trên, lộ dưới' khi xuất hiện trước công chúng. 



Ngôi sao 22 tuổi Jennifer Lawrence tới Lễ trao giải SAG với bộ đầm điệu đà của Dior và tự tin khoe sắc trên thảm đỏ. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo với Jennifer nếu như không xảy ra sự cố bất ngờ.



Khi Jennifer bước lên bục nhận giải, phần đuôi váy đã tụt hẳn xuống, khiến hàng nghìn cặp mắt hiếu kỳ đổ dồn về phía cô. Mặc dù cố gắng bình tĩnh để lên sân khấu, cô đào trẻ cũng không tránh được sự xấu hổ. 



Người dẫn chương trình truyền hình của Mỹ, Susannah Reid hớ hênh để lộ nội y khi đang xuất hiện trong một buổi phát sóng trực tiếp.



Xuất hiện tại Lễ trao giải MTV EMA, Iggy Azalea diện chiếc váy xẻ hết cỡ và để lộ cả chỗ nhạy cảm trước các ống kính phóng viên.



Sarah Harding lộ cả nội y và mảng mông khi diện chiếc váy sexy đi sự kiện.



Amanda, giám khảo của America's Got Talent để lộ bầu ngực khi mặc chiếc váy cổ xẻ sâu.



Brandi Glanville "phơi" nguyên bầu ngực và bộ mông khi mặc bộ váy mỏng như không đi uống rượu say túy lúy và để những hình ảnh không hay ho chút nào lọt vào ống kính paparazzi.



Cơn gió chơi khăm Geri Halliwell và khiến cô không khỏi xấu hổ.



Những cơn gió... quái chiêu ở Hollywood.



Kelly Brook quên cả kéo khóa váy trước khi ra phố.



Miranda Kerr khoe rõ hai bầu ngực sau lớp vải áo mỏng xuyên thấu.



Nhảy quá "sung", Nicky để lộ cả đầu ngực.



Chỉ một chút sơ sẩy khi bước ra khỏi xe hơi,  Anne Hathaway đã phải xuất hiện trên các mặt báo lớn với những hình ảnh không mấy đẹp mắt. 
Nhiều năm qua, 'nữ hoàng dao kéo' mắc bệnh nghiện phô diễn vòng 1 khủng trong mỗi lần xuất hiện.
Tối 2/1, tới dự buổi mắt bộ phim hoạt hình 3D "Tarzan" tại TP HCM, Phi Thanh Vân khiến không ít vị khách "nhức mắt" bởi cách khoe ngực phản cảm. Cô o ép vòng 1 căng đầy trong bộ váy trễ nải và cố rướn người để lộ đôi gò bồng đào. Không ít người đặt nghi vấn, giọng ca "Da nâu" đã nhờ dao kéo "cơi nới" thêm bộ ngực. 
Trước đó, trong một đêm ca nhạc - thời trang vào giữa tháng 10/2013, khán giả đứng ngồi không yên bởi khi một bên váy của diễn viên "Cô gái xấu xí" gần như sắp trôi khỏi ngực. 
Cô không hề e thẹn mà rất tự tin khoe nội y lấp ló trong chiếc váy xẻ sâu tại buổi giao lưu của ê kíp phim "Đường đua" với khán giả vào tháng 7/2013. 
Từ khi chia tay chồng Tây và có được khoản tiền lớn sau ly hôn, Phi Thanh Vân quyết tâm "lột xác" về ngoại hình bằng cách nhuộm da trắng bóc. Cô liên tục tung lên các trang báo mạng những bộ ảnh mặc đồ lót gợi cảm để hâm nóng tên tuổi. Cũng nhờ vậy mà cái tên Phi Thanh Vân hot hơn và thu hút sự chú ý của công chúng. 
Cuối tháng 5/2013, xuất hiện tại một event, dù đứng ở góc độ nào, vòng 1 khủng của cô cũng lồ lộ sau lớp ren mỏng tang. Trước mọi ống kính hướng về phía mình, Phi Thanh Vân thoải mái tạo dáng, phớt lờ ánh mắt tò mò của mọi người. 
Vẫn được gọi bằng nickname Vân Dzẹo, xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, nữ diễn viên cũng có kiểu pose ảnh không giống ai. 
Không chỉ khoe thân trước ống kính phóng viên, trên Facebook cá nhân, Phi Thanh Vân thường xuyên đăng tải những bức ảnh hớ hênh với vòng 1 quá khổ. 
Mặc cho chiếc váy sắp tuột khỏi ngực, cô vẫn chu miệng xì tin, thể hiện tâm trạng vui vẻ trong một ngày đẹp trời. 
Phi Thanh Vân là chân dài đầu tiên của showbiz công khai việc giải phẫu thẩm mỹ. Từ năm 2003 đến nay, cô ít nhất trải qua 5 lần đụng dao kéo khi nâng mũi, đặt túi ngực, chỉnh răng, cắt mí, nhuộm da, tẩy trắng da... 
Cô quan niệm, là nghệ sĩ luôn luôn phải làm mới mình để khán giả không nhàm chán. Do vậy, cô cố gắng biến đổi hình ảnh bằng mọi chiêu trò trong nhiều năm qua. 
Hiện tại, Phi Thanh Vân bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm, đồng thời nhận các dự án phim mới.
Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh từng trải qua những ký ức kinh hoàng khi còn là một diễn viên trẻ. 



Khi còn là một diễn viên trẻ, chỉ vì từ chối một bộ phim, Lưu Gia Linh đã bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp. Thời điểm đó, Gia Linh bác bỏ thông tin cô bị lạm dụng, nhưng sau đó vài năm, khi một tờ báo đăng tải những hình ảnh cắt ra từ đoạn phim ghi lại những giờ phút đen tối đó, nữ diễn viên nổi tiếng đã buộc phải thừa nhận việc mình bị một băng đảng trả thù. Đối với Lưu Gia Linh, đó là ký ức kinh hoàng mà cô không thể nào quên.



Lưu Gia Linh của hiện tại đã cố gắng quên đi những ký ức kinh hoàng đó để tiếp tục sống một cuộc sống bình thường. Cô kết hôn với tài tử Lương Triều Vỹ và vẫn đều đặn tham gia đóng phim. Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu, Gia Linh có nói: "Tôi tha thứ cho những kẻ làm hại mình".



Lam Khiết Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có đời tư bất hạnh. Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu, nữ diễn viên này thừa nhận cô bị cưỡng hiếp khi đóng phim ở Singapore, và vì quá hoảng loạn, cô không dám báo với cảnh sát.



 Lam Khiết Anh ở tuổi 50 giờ không còn khỏe khoắn, cô xuống sắc trông thấy, tinh thần bất ổn. Dưới sự giúp đỡ của bạn bè, hiện tại nữ diễn viên TVB đang cố gắng vực lại bản thân.



Theo một nguồn tin, "Nàng A Châu" Lưu Cẩm Linh cũng từng bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng hiếp và đe dọa, tống tiền. Mặc dù nữ diễn viên TVB chưa từng thừa nhận việc mình bị cưỡng dâm, nhưng đời tư của cô vì scandal này cũng tụt dốc đáng kể.



Lưu Cẩm Linh của hiện tại vẫn nỗ lực với công việc, nhưng đời tư rất khó khăn. Cô thậm chí phải đi bán bảo hiểm, nhưng thu nhập rất thấp.
Brandi Glanville tiết lộ tình một đêm, Miley Cyrus chụp ảnh như diễn viên phim khiêu dâm, Làng phim khiêu dâm chấn động vì HIV là những bê bối của showbiz thế giới năm 2013
Brandi Glanville tiết lộ "tình một đêm"Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Brandi Glanville, nữ diễn viên phim Những bà nội trợ Beverly Hills không ngần ngại tiết lộ với mọi người về đời sống tình dục của mình. Theo đó, Brandi đã tiết lộ rằng mình đã có tình một đêm với nam diễn viên Gerard Butler dù sau đó nam diễn viên này đã phủ nhận.
Miley Cyrus chụp ảnh như sao khiêu dâm
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Sau hàng loạt những hành động phản cảm, Miley Cyrus đang ngày càng vượt quá giới hạn của mình. Tháng 10/2013 cô cùng nhiếp ảnh gia Terry Richardson thực hiện một loạt ảnh được ví như “khiêu dâm”.
Trong ảnh, ngôi sao Hannah Montana táo bạo mặc áo mỏng tang khoe bộ ngực thả rông hay mặc chiếc áo đỏ kiểu như bộ áo bơi liền thân liên tục tạo dáng phản cảm…
Katherine Webb
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Người mẫu Katherine Webb đã thức cả đêm trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai là tiền vệ bóng bầu dục AJ McCarron thi đấu tại giải BCS National Championship Game.
Katherine Webb đã khiến tất cả các ống kính máy ảnh dồn về phía mình hơn là dồn về các vận động viên đang thi đấu khi mặc bikini vô cùng mát mẻ trên khán đài. Katherine Webb là người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế ở Mỹ.
 Shiri Appleby lộ ngực trần
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
 Hồi đầu tháng 3, những tấm ảnh nhạy cảm của  nữ diễn viên Shiri Appleby đã lan truyền trên mạng một cách nhanh chóng. Cho tới tận bây giờ, người hâm mộ vẫn không thể lý giải được những bức ảnh đó lan tràn với mục đích gì? Đó chỉ là tai nạn của người nổi tiếng hay là công nghệ lăng xê truyền thông?
Làng phim khiêu dâm chấn động vì HIV
 Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Năm 2013 là năm mà làng phim khiêu dâm gặp nhiều tin dữ nhất khi mà hàng loạt sao phim này xét nghiệm dương tính với HIV. Các trường quay phim người lớn tại Mỹ phải tạm dừng sản xuất một thời gian vì sự an toàn của diễn viên.
Khỏa thân náo loạn show thời trang
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Tại show trình diễn BST mới của Nina Ricci trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris 2013, khi các người mẫu đang catwalk, hai phụ nữ ngực trần bất ngờ xông lên sân khấu làm náo loạn. Họ không ngừng hô hào, la lối, thậm chí còn cản trở các người mẫu kết thúc phần trình diễn. Người mẫu trẻ Hollie-May Saker, do không giữ được bình tĩnh, đã đấm vào mũi một trong hai kẻ gây rối.
Hai cô gái biểu tình bằng vũ khí "ngực trần" thuộc nhóm nữ quyền Femen đến từ Ukraine. Năm ngoái, các thành viên của tổ chức này cũng tấn công một show diễn của Versace để phản đối phân biệt chủng tộc, mại dâm và người mẫu biếng ăn.
Nữ hoàng sắc đẹp bị truất ngôi
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Cuối tháng 2/2013, Melissa King, 18 tuổi - Miss Delaware Teen 2012 từ bỏ vương miện sau khi một trang web 'đen' đăng tải clip sex, trong đó có nhân vật nữ giống cô.
Mặc dù Melissa một mực phủ nhận nhân vật nữ trong clip không phải là cô nhưng khuôn mặt và ngay cả giọng nói lại giống cô tới… 100%.
Nguồn tin của trang TMZ cho hay, Melissa đã đồng ý quay clip này với thù lao là 1.500 USD.
Kendall Jenner khoe ngực chứng minh sự trưởng thành
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Một ngày sau khi mình tròn 18 tuổi, Kendall Jenner đã công bố bức ảnh đen trắng quá sexy.
Trong ảnh, người đẹp đầu ướt sũng, diện áo lưới lộ rõ nhũ hoa. Ngay khi những hình ảnh được thực hiện, ngôi sao truyền hình thực tế cho đăng tải bức ảnh lên Instalgram của mình với dòng chữ: "Không thể chờ đợi để cho các bạn xem phần còn lại của bức ảnh", cô viết.
Dylan Sprouse lộ ảnh nhạy cảm
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
Dylan Sprouse - chàng diễn viên láu lỉnh "The Suite Life of Zack & Cody" ghi tên vào danh sách ngôi sao Disney lộ ảnh nhạy cảm.
Hai bức ảnh trong trạng thái đầy khiêu khích của ngôi sao The Suite Life of Zack & Cody, xuất hiện đầy rẫy trên mạng. Một bức ảnh chụp Dylan mặc quần lót trắng, cầm chiếc iphone trong toilet. Bức thứ hai, nam diễn viên 21 tuổi hoàn toàn lõa thể, lấy tay che hờ chỗ kín rồi chụp ảnh trước gương nhà tắm.
Farrah Abraham phát hành băng sex
Scandal, tình ái, sao Hollywood, rúng động
“Bà mẹ tuổi teen” Farrah Abraham đã thực hiện clip sex kéo dài 30 phút với ngôi sao khiêu dâm James Deen và đòi ít nhất 2 triệu USD mới bán chúng cho công ty khiêu dâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét