Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Người đẹp(159)

Sylvie Van der Vaart - Nàng Wags được yêu thích nhất sở hữu một thân hình nóng bỏng cùng ba vòng chuẩn từng cm, khuôn mặt sắc sảo với biểu cảm hút hồn, người mẫu kiêm MC tài năng của Hà Lan này luôn sẵn sàng "đốn gục" trái tim hàng triệu đàn ông trên thế giới.
Vợ cũ của tiền vệ Van der Vaart khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới khát khao bởi vẻ đẹp rực lửa của mình, ở tuổi 35 cô cũng được coi là một trong những bà mẹ một con quyến rũ nhất, thường xuyên xuất hiện trong danh sách sắc đẹp, thậm chí có phần vượt trội hơn các nàng WAGs trẻ trung, bốc lửa khác.
Sinh năm 1978, Sylvie sớm có được vóc dáng của một người mẫu, năm 18 tuổi cô bắt đầu sự nghiệp của mình khi nhận lời chụp hình cho một tạp chí thời trang. Ngay sau đó, tên tuổi của cô lập tức phủ sóng các sàn catwalk lớn nhỏ. Cô cũng là một diễn viên, MC tài năng và được yêu thích tại đất nước Hà Lan.
 
Cuộc hôn nhân với chàng cầu thủ tài hoa Rafael Van Der Vaart đã đưa cái tên Sylvie trở nên nóng hơn bao giờ hết. Từng được coi là nhà "Beck - Vic của Hà Lan", cặp đôi luôn thể hiện tình cảm thắm thiết tại nơi công cộng như muốn cho cả thế giới biết họ yêu nhau thế nào. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi cuộc hôn đẹp như mơ đã tan vỡ vào đầu năm nay sau gần 10 năm chung sống, có với nhau một bé trai 7 tuổi, họ đã cùng nhau tận hưởng hạnh phúc tuyệt vời và vượt qua tháng ngày u ám khi Sylvie phát hiện mình bị ung thư vú. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự kết thúc này là do Sylvie không còn khả năng sinh con sau khi chữa trị căn bệnh quái ác, trong khi chàng tiền vệ lại muốn có thêm vài thiên thần nữa. Và mong ước này của chàng tuyển thủ sắp trở thành hiện thực khi anh cặp kè cùng bạn thân của Sylvie, cô nàng hiện đang mang dòng máu của Rafael và họ dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm sau.
 
Mặc dù chưa hoàn toàn vượt qua cú sốc chia tay nhưng Sylvie đã sớm tìm được những điểm tựa mới, tuy nhiên sau khi chia tay chàng thương nhân điển trai và giàu có - Guillaume Zarke, hiện Sylvie đang gặp rắc rối với tay phi công trẻ Balazs Vajta khi anh ta đe dọa sẽ tung ảnh nóng của cô kèm những miêu tả về chốn phòng the của hai người sau khi họ đã "đường ai nấy đi".
Nếu như chàng Don Juan - Van der Vaart sắp có được một tổ ấm mới thì Sylvie vẫn đang vật lộn với những ngày tháng "đau khổ tình trường". Dù thế, cuộc sống muộn phiền hậu ly hôn cũng không làm Sylvie bớt đi vẻ nóng bỏng và hút hồn của mình, ngược lại cô càng trở nên nồng nàn và say đắm như một đóa hồng kiêu hãnh.
 Sylvie hiện đang là gương mặt đại diện của hãng đồ lót Hunkemoller, mới đây cô nàng vừa tung ra bộ ảnh nóng bỏng chào đón Giáng sinh 2013. Thân hình hoàn hảo của cô vẫn "dư" lửa để thiêu đốt trái tim của bất cứ gã đàn ông nào.
Cùng chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng tuyệt đẹp của Sylvie Meis:  
 
 
Cựu WAGs Hà Lan - Sylvie van der Vaart vừa kết hợp với hãng đồ lót danh tiếng Hunkemoller ra mắt BST mới dành riêng cho mùa Noel năm nay.
 
 
 
 Sylvie Meis khoe vẻ đẹp bốc lửa với đồ lót.
 
Sylvie Meis trong hình bức hình ấn tượng tại Paris.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét