Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Những cách kiếm tiền online


Cách kiếm tiền online nhanh - VKool EliteKhông cần vốn, chỉ cần một chiếc máy tính nối mạng, bạn vẫn đủ điều kiện để tham gia vào thế giới kiếm tiền online.Rất nhiều người Việt đang kiếm tiền online qua dịch vụ mua bán trên eBay, craiglist... Chủ yếu là mỹ phẩm, quần áo, túi xách, thuốc + thực phẩm chức năng, v.v... Hàng ngàn công ty cũng đang làm giàu qua dịch vụ online: từ mua bán Viagara, Cialis từ Canada, Mexico, Ấn Độ... đến bán cá Koi, cá tai tượng, túi xách "hàng hiệu", etc... Amazon, eBay, facebook... đều rất thành công online. Trong thời điểm suy thoái kinh tế toàn cầu như hiện nay, việc mở kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào cũng đều có sự rủi ro tiềm ẩn, bởi nhiều yếu tố như: chi phí thuê địa điểm lớn; tồn đọng hàng; nhu cầu mua sắm giảm mạnh do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế.
Có rất nhiều phương thức để kinh doanh, nhưng có lẽ trong thời đại Internet, mạng xã hội và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh trực tuyến phát triển mạnh chưa từng thấy như hiện nay thì việc sử dụng Internet để kinh doanh là một giải pháp hữu hiệu nhất.

[IMG]
Dưới đây là 10 phương pháp kinh doanh trực tuyến đã được chứng minh khi bạn chưa có sản phẩm, và không có nhiều vốn. Đặc thù của kinh doanh trên Internet là bạn chỉ cần chăm chỉ, làm mỗi ngày 1 ít là đã có thành quả rồi.
1. Đăng sản phẩm của người khác lên website của bạn, SEO website lên top đầu Google. Có rất nhiều trang hỗ trợ tạo website miễn phí và hỗ trợ SEO tốt như wordpress và blogger.
2. Lập fanpage có số like lớn trên facebook (trên 20.000 like) sau đó kinh doanh dịch vụ quảng cáo. Đầu tiên bạn chỉ cần tạo 1 fanpage 1000-2000 like, sau đó đem đi trao đổi với những fanpage tương tự khác, dần dần bạn sẽ có được lượng like lớn mà không mất quá nhiều công sức. Sau đó, việc tạo ra fanpage thứ 2 sẽ dễ dàng hơn nhiều vì bạn có thể điều hướng khách hàng từ fanpage có sẵn của mình.
3. Lập blog của riêng bạn, chia sẻ những thông tin trong lĩnh vực của bạn. Google rất ưu tiên SEO cho những nội dung tự viết trên blog. Bạn cần thu hút nhiều người xem blog của bạn và kinh doanh dịch vụ quảng cáo.
4. Nếu bạn có nick uy tín trên các diễn đàn lớn, bạn có thể cho thuê đặt quảng cáo tại chữ ký của bạn.
5. Bán sản phẩm công nghệ như ebook, phần mềm của các công ty khác. Đặc thù của sản phẩm này là không cần vận chuyển, không cần vốn. Chi phí để công ty tạo ra 1 sản phẩm không nhiều nên bạn sẽ được phần trăm hoa hồng cao hơn sản phẩm truyền thống.
6. Viết ebook dựa vào kiến thức và kinh nghiệm của bạn để bán. Ebook của bạn không cần phải đắt tiền, số lượng người mua nhiều cũng đem đến cho bạn một khoản thu đáng kể rồi.
7. Học copywriting và viết bài copywriting cho các báo và các trang tin tức lớn. Thực chất copywriting là lấy nội dung của người khác, chỉnh sửa lại cho phù hợp với các kỹ thuật SEO, vì thế mà copywriting rất dễ làm, chỉ cần bạn học được nguyên tắc và chịu khó viết bài. Hiện nay lương của các copywriter rất cao
8. Thu hút nhiều người xem vào kênh Youtube của bạn và kinh doanh dịch vụ quảng cáo.
9. Kinh doanh tên miền website
10. Tạo cổng thông tin điện tử và thu tiền của những thành viên đăng quảng cáo. Với vốn đầu tư không lớn, bạn nên nhắm vào 1 thị trường ngách nhất định như Nhà chung cư Hà Nội.

[IMG]
Học kinh doanh trực tuyến không khó, những gì bạn cần đó là chăm chỉ và một chút đam mê. Nhiều công cụ chúng ta thường xuyên sử dụng vào mục đích giải trí nhưng lại chưa biết cách khai thác để kinh doanh như Facebook, Youtube, blog. 
50 Cách kiếm tiền Online
Một số hình thức kinh doanh trực tuyến chỉ cần bạn bỏ ra vài trăm USD mua thiết bị, tuy nhiên có những mô hình kinh doanh cần đầu tư nhiều hơn cho phần cứng và thậm chí cả một nhà kho. Một số cách làm ăn có thể khiến bạn trở thành triệu phú, cũng có thể chỉ đơn giản giúp bạn kiếm tiền uống bia với bạn bè. Sau đây là những cách kiếm tiền online hay nhất.
1.Triển Khai Google AdSense Vào Trang Web Của Bạn
Google Adsense là một chương trình quảng cáo theo ngữ cảnh bạn có thể đăng ký miễn phí để kiếm tiền trực tuyến. Các quảng cáo sẽ hiển thị nội dung của họ trên trang web của bạn theo nội dung liên quan của bài viết.
Nếu độc giả quan tâm và click vào quảng cáo, bạn kiếm được tiền.Google sẽ giữ lại một ít và bạn nhận một ít.
2. Tham Gia Tiếp Thị Liên Kết Với Clickbank 
Clickbank là một thị trường trực tuyến bán các sản phẩm thông tin kỹ thuật số. Bạn có thể tham gia chương trình liên kết của họ miễn phí và bắt đầu tiếp thị nhiều sản phẩm trên đó.nếu bạn bán được hàng, bạn có hoa hồng.
3. Bán E-Books
Viết một e-book về một chủ đề và bạn hiểu biết nhiều và chia sẻ nó với thế giới với một mức giá vừa phải. Mọi tìm kiếm thông tin trên internet , do đó bán sách điện tử là rất hấp dẫn và có lợi nhuận nếu e-book của bạn là những chủ đề nhiều người có nhu cầu tìm hiểu
4. Cung Cấp Chương Trình Trả Phí Liên Tục
Cung cấp một chương trình mà người học cần phải đóng phí định kỳ để tiếp tục tham gia là một cách tạo ra thu nhập cho bạn một cách thường xuyên.Định kỳ ở đây thường là hàng tháng sẽ hiệu quả hơn hàng năm hay hàng tuần.
Các Membership site có thể xây dựng dạng này.
5. Bán Không Gian Quảng Cáo Trên Website Của Bạn
Chạy các chiến dịch quảng cáo trên trang web của bạn cho các nhà quảng cáo tư nhân muốn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web của bạn. Bạm có thể bán quảng cáo banner 125 x 125 hoặc quảng cáo khác với kích thước khác nhau.
6.Chitika
Chitika hoạt động giống như Google Adsense. Nó cung cấp cho các nhà xuất bản (publisher) có thể hiển thị các quảng cáo của nhà quảng cáo (advertiser) nhắm đến sự tìm kiếm có mục tiêu, quảng cáo trên điện thoại di động qua các trang web, blog.Quảng cáo Chikita đã làm việc tốt nhất trên các blog liên quan đến sản phẩm cần quảng cáo.Ngoài ra, các quảng cáo cao cấp chuyển đổi tốt trên một phạm vi lớn của các blog.Bạn hoàn toàn có thể tham gia nếu bạn có blog.
7. Tham gia chương trình affiliate với Amazon
Amazon.com giống như một siêu thị bán tất cả mọi thứ. Sự khác biệt duy nhất là tất cả các giao dịch xảy ra trực tuyến và các mặt hàng mua được vận chuyển trực tiếp đến nơi mà người tiêu dùng thích. Tham gia chương trình affiliate ( liên kết) với họ có nghĩa rằng bạn có thể giúp họ quảng bá sản phẩm của mình thông qua trang web của riêng bạn và chi phí quảng cáo có thể được thu được từ việc khách hàng mua sản phẩm từ Amazon theo sự giới thiệu của.
8. Kết nối nhà cung cấp không trực tuyến (offline) với người mua trực tuyến
Nhiều nhà cung cấp sản phẩm offline hoặc các nhà cung cấp dịch vụ vẫn không có một sự hiện diện trực tuyến và do đó bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp của họ. Hầu hết các nhà cung cấp không có kỹ thuật để biết làm thế nào có thể thiết lập một trang web và bán sản phẩm,dịch vụ của họ qua công cụ trực tuyến. Đây là nơi bạn có thể giúp họ có được sự kinh doanh trực tuyến(online) và thu phí giới thiệu.
9. Cung cấp dịch vụ viết thuê
Quản trị web hoặc các trang web sẵn sàng trả cho bài viết của bạn hoặc bài đăng trên blog của họ.Thuê các dịch vụ bên ngoài thay vì tự làm đang được nhiều người áp dụng. Nếu bạn có thể viết, cung cấp dịch của bạn cho người cần nó thì bạn có thể kiếm tiền trực tuyến rồi đó.
10. Bán quyền sử dụng hình ảnh (stock image)
Có một nhu cầu khá cao cho kho ảnh trực tuyến. Điều này là bởi vì mọi người cần hình ảnh cho các trang web, thuyết trình, tài liệu quảng cáo và như vậy, họ sẵn sàng trả tiền cho các hình ảnhđể có quyền sử dụng chúngi. Những điều tuyệt vời là bạn không cần phải được chuyên nghiệp để bán các bức ảnh của bạn bởi vì mọi người thường tìm kiếm cho hình ảnh bằng từ khóa, không phải bởi nhiếp ảnh gia. Do đó, bạn có cơ hội tương tự như bất cứ ai khác có hình ảnh của bạn chọn.
11. Viết nhận xét, đánh giá (review)
Viết đánh giá là một cách khác để kiếm tiền trực tuyến. Các công ty luôn luôn tìm cách để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty họ và họ tiếp cận các blogger đã có một số lượng độc giả về chủ đề gần đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn quảng cáo. ‘Thuê’ blogger sau đó sẽ viết đánh giá của sản phẩm hoặc dịch vụ để đổi lấy tiền mặt. Bạn có thể mong đợi để kiếm được $ 20 – $ 200 mỗi bài đánh giá mà bạn viết.
12. Mua/bán trên eBay
eBay là một thị trường trực tuyến cho người mua và người bán đến với nhau và thương mại hầu như bất cứ điều gì. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán công cụ của riêng của bạn.
13. Dịch vụ tự do (Freelance)
Bạn có thể cung cấp chuyên môn nghiệp vụ trong một thị trường trực tuyến để có thu nhập. Các công ty và chủ doanh nghiệp trực tuyến đang tìm kiếm những người cung cấp dịch vụ tự do như bạn để giúp đỡ trong các lĩnh vực như lập trình, mã hóa, viết, tư vấn và thiết kế.
14. Trở thành một trợ lý ảo
Trợ lý ảo được ví như là một thư ký, nhưng tất cả mọi thứ được thực hiện trực tuyến. Là một trợ lý ảo, bạn có thể làm bất cứ điều gì từ làm cho du lịch đặt phòng để xử lý bồi hoàn chi phí để thanh toán hóa đơn để sắp xếp cho một người giữ chó. Tất cả các bạn có thể làm tại văn phòng nhà riêng của bạn.Bạn tương tác với khách hàng của bạn trực tuyến và qua điện thoại hoặc các công cụ giám sát khác.
15. Cung cấp các dịch vụ dịch thuật
Điều này có thể là không được trả tiền nhiều nhưng cũng là một cách nhanh chóng để kiếm tiền trực tuyến. Bạn cũng cần phải có một kỹ năng nghe tiếng Anh tốt để có được một công dịch thuật liên quan.
16. Sử dụng video để quảng bá cho tiếp thị liên kết (affiliate)
Tìm một sản phẩm tốt để tham gia làm affiliate và làm các đoạn video ngắn và thú vị cung cấp trực tuyến liên quan sản phẩm đó. Sử dụng Youtube, bạn có thể chèn URL của bạn trong hộp mô tả (bao gồm liên kết affiliate). Nhiều cá nhân đã thực hiện việc kiếm tiền với những đoạn video hài hước và lan truyền nhanh.
17. Xây dựng trang web về thị trường ngách (niche)
Một trang web theo thị trường ngách nhắm mục tiêu là trang web chỉ nói về chủ đề và chỉ là một. Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng đang cần giúp đỡ để giải quyết vấn đề liên quan và tạo ra ebook, hoặc chương trình phần mềm mà sẽ giúp họ sửa chữa vấn đề của họ. Sau đó, tạo ra một trang web cung cấp nó để họ có thể mua nó.
18. Trở thành một chuyên gia trong WordPress
WordPress trong những năm gần đây đã trở thành hệ thống quản lý nội dung trực tuyến được sử dụng bởi hầu hết các chủ doanh nghiệp, cá nhân. Vì thế, có thị trường lớn chờ đợi bạn khi bạn trở thành một chuyên gia trong WordPress. Có những người và các công ty đang tìm kiếm để thuê những người thành thạo trong WordPress, để giúp đỡ trong việc duy trì blog hoặc trang web của họ bằng cách cài đặt và nâng cấp bổ sung.
19. Trở thành Người Go-To
Chủ sở hữu và các công ty kinh doanh trực tuyến thường thuê ngoài hầu hết các kỹ thuật viên trong khi họ tập trung vào phát triển kinh doanh của họ. Hầu hết các ví dụ về các nhiệm vụ như vậy liên quan đến việc sử dụng một phần mềm đặc biệt. Thậm chí nếu các công ty phần mềm cung cấp miễn phí cài đặt, bạn có thể kiếm hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la khi chủ doanh nghiệp cần đào tạo hoặc nhân viên của họ cần sử dụng phần mềm.
20. Bán phỏng vấn
Bạn sẽ ngạc nhiên mà mọi người đang thực sự làm rất nhiều tiền cho việc bán cuộc phỏng vấn họ tiến hành với các chuyên gia, không phải là bản thân mình. Con người luôn luôn tìm kiếm thông tin trực tuyến, nếu bạn có thể hiểu một điểm đau mà mọi người đang gặp, phỏng vấn một chuyên gia, và yêu cầu các chuyên gia những câu hỏi mà những người gặp vấn đề đang có và có các chuyên gia đưa ra lời khuyên, mọi người sẽ muốn mua nó để biết làm thế nào để chữa trị nỗi đau của họ.
21. Xây dựng danh mục đầu tư thiết kế của bạn và kiếm tiền cùng một lúc
Nếu bạn là nhà thiết kế mới, bạn có thể tham gia các cuộc thi thiết kế logo trực tuyến, ví dụ như 99designs. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn sẽ không được trả tiền, trừ khi logo của bạn chiến thắng đối với nhiều người khác. Tuy nhiên, bạn có thể bổ sung các logo của bạn vào danh mục thiết kế.Đây là một cách tuyệt vời cho một nhà thiết bởi sau đó bạn có thể nhận được nhiều đơn hàng khi nhiều người bắt đầu biết và thích sự thiết kế của bạn.
22. Tạo Twitter background (hình nền twitter)
Tiếp thị truyền thông xã hội là xu hướng nóng nhất giúp tăng lưu lượng truy cập đến các trang web đáng kể. Khi càng ngày càng nhiều nhà tiếp thị đang sử dụng Twitter để quảng bá trang web của họ. Với nhu cầu ngày càng tăng của các phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách giúp khách hàng của bạn tạo ra hình nền Twitter có tác động tích cực đối với người xem và những nhà tiếp thị này bắt trở thành khách hàng của nếu thiết kế của bạn làm họ vừa ý.
23. Chèn Infolinks vào nội dung của bạn
Infolinks là một hình thức văn bản quảng cáo. Sau khi bạn đăng ký trang web của bạn cho một chương trình Infolinks cụ thể, bạn sẽ thấy liên kết gạch dưới nằm rải rác trong các bài viết của bạn trên trang web của bạn. Một khi khách truy cập của bạn bấm vào các liên kết văn bản, bạn sẽ được trả tiền.
24. Mở một cửa hàng trực tuyến theo thị trường ngách
Sử dụng một nền tảng cửa hàng trực tuyến phát triển đơn giản cho phép bạn tạo ra các trang web dựa trên nội dung tạo và bạn có thể tạo ra thu nhập thông qua các chương trình liên kết eBay.
25. Đóng góp nội dung bài viết liên quan (Contribute to Associated Content)
Viết một câu chuyện, một cách để hướng dẫn về một chủ đề nào đó, về một tình huống hoặc hoàn cảnh cụ thể và bạn sẽ được trả tiền $ 3 – $ 20 cho mỗi bài viết được lựa chọn.Co 1nhu74ng nới họ trả cho bạn theo số lượng được xem của bái viết đó.
26. Kiếm tiền từ website của bạn Với Azoogleads
Azoogleads là một chương trình quảng cáo mà các công ty giống như các nhà quảng cáo. Bạn cung cấp một không gian trên website, nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo của họ trên đo. Khi một khách truy cập nhấp chuột vào quảng cáo trên trang web của bạn, bạn kiếm được tiền.
27. Chia sẻ chuyên môn của bạn trên các nền tảng trực tuyến 
Nếu bạn là một chuyên gia về một cái gì đó, bạn có thể chia sẻ để mọi người có thể liên lạc và hỏi bạn khi cần. Mọi người trả tiền cho bạn để nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong một khung cảnh một. Tuy nhiên, bạn phải làm tất cả các chương trình quảng cáo, do đó bạn cần phải có một blog hoặc trang web đã được thành lập.
28. Tham gia Chương trình for Indeed.com
Bằng cách tham gia Indeed.com, bạn có thể kiếm tiền bằng cách hiển thị các công cụ tìm kiếm công việc của họ trên trang web hoặc blog của bạn. Bạn sẽ được bổ sung thêm nội dung có giá trị cho trang web của bạn trong khi tạo ra doanh thu.
29. Tạo ra và bán sản phẩm riêng của bạn
Là một nhà tiếp thị liên kết giúp bạn xây dựng danh sách email hay danh sách khách hàng tiềm năng của bạn, một khi bạn biết những gì bạn đang làm bạn tạo ra sản phẩm của riêng bạn. Bạn dễ dàng kiểm soát sản phẩm của mình hơn và dĩ nhiên bạn có thể bán sản phẩm riêng thay vì bán sản phẩm của người khác.
30. Tạo Podcast
Phỏng vấn tất cả các chuyên gia trong một niche cụ thể hoặc tạo ra các talk show của riêng của bạn cung cấp có giá trị đến cho người nghe. Bạn có thể kiếm tiền từ quảng cáo khi podcast của bạn phát triển lớn và được đón nhận.
31. Video Marketing
Youtube, là một trong các trang web video trực tuyến lớn nhất trên web.Sử dụng youtube là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tạo ra các video đánh giá về sản phẩm và dịch vụ, và sau đó cung cấp các link liên kết của bạn trong video hoặc phần mô tả. Bằng cách đó, bạn có thể kiếm được tiền khi người mua thông qua các link liên kết của bạn.

32. Tạo video hoặc hình ảnh để cung cấp nội dung
Nếu bạn thích tạo ra video hoặc tải lên hình ảnh hàng ngày, bạn có thể kiếm một số tiền trực tuyến từ Break.com.Bạn được trả tiền $400 cho video gốc và lên đến $ 2000 dành cho phim ngắn nếu video của bạn có được lựa chọn để được đặt trên trang chủ. Họ cũng có các cuộc thi ngẫu nhiên khác mà họ trả $ 50 một bức tranh thắng cuộc.

33. LoudLaunch
LoudLaunch cho phép các blogger tham gia vào các cơ hội tài trợ, bao gồm các bài viết được trả lương, phân phối thông cáo báo chí, và nhiều hơn nữa. Đây là cách nó hoạt động: Các nhà quảng cáo sẽ tạo ra một chiến dịch LoudLaunch, sau đó được làm sẵn cho các nhà xuất bản đủ điều kiện. Các blogger và các nhà xuất bản khác sau đó sẽ lựa chọn các chiến dịch mà họ muốn tham gia vào. Sau đó, chiến dịch quảng cáo được phân phối cho nhà xuất bản.Bạn nhận được tiền với các chiến dịch đó.

34. Gửi trang web hoặc bài viết blog lên mạng truyền thông xã hội 
Với nhu cầu ngày càng tăng của các mạng truyền thông xã hội, có một nhu cầu cao từ các blogger và các doanh nghiệp nhỏ để gửi các trang web hoặc bài viết blog đến các trang web truyền thông xã hội của họ. Các việc bạn có thể làm liên quan đến việc thiết lập tài khoản trên tất cả các dịch vụ xã hội đánh dấu (bookmark) và sau đó đánh dấu trang web của khách hàng của bạn hoặc đăng bài đăng trên blog mới nhất để giúp họ có được lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.Đây chỉ là một việc trong vô vàn việc liên quan bạn có thể thấy ở trang fiverr.com.

35. Chỉnh sửa Audio cho người khác
Các chủ doanh nghiệp thường quảng bá dịch vụ hoặc sản phẩm của họ bằng cách sử dụng podcast do đó có một nhu cầu cao đối với các dịch vụ chỉnh sửa âm thanh. Sử dụng một phần mềm thu âm đơn giản, bạn có thể dễ dàng cung cấp các dịch vụ chỉnh sửa âm thanh để có thu nhập online.

36. Tạo các nguồn tham khảo
Có một cái nhìn tổng quan về một chủ đề mà bạn có chuyên , hoặc sưu tầm nhiều chủ đề khác nhau. Sau đó, bạn có thể tạo ra các nguồn tham khảo được trả tiền thông qua các trang web như Squidoo, HugPages và Google Knol. Thanh toán được dựa trên sự kết hợp của doanh thu quảng cáo và chương trình tiếp thị liên kết. Điều hay là các trang web này có một nguồn truy cập khá lớn và bạn không cần phải tạo traffic cho nó.

37. Trở thành một blogger chuyên nghiệp
Nếu bạn muốn tự viết và có thể làm việc tại nhà, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách trở thành một blogger chuyên nghiệp. Có rất nhiều trang web nơi bạn có thể tìm kiếm cho công việc viết blog trả tiền. Có một số mạng cung cấp cho blogger một mức phí cho mỗi bài viết hoặc blogger nhận được một tỷ lệ phần trăm thu nhập quảng cáo gắn liền với số lượng xem trang bài viết của mình tạo.

38. Quyên góp
Yêu cầu tài trợ trên blog của bạn. Thật dễ dàng để thêm một nút PayPal “tặng cho”, và bạn không bao giờ biết những người có thể cảm thấy hào phóng và tặng cho bạn khi bạn cung cấp nội dung hữu ích cho họ trên blog của bạn!

39. Dịch vụ viết bài trên blog (guest posting)
Bạn có thể cung cấp bài viết cho các blog khác miễn phí như là một cách để quảng bá blog của mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cung cấp các dịch vụ như vậy có thu phí.

40. Trở thành một tư vấn viên
Sau khi bạn đã thiết lập mình như một chuyên gia trong chủ đề của blog của bạn, bạn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn cho người khác hoặc các doanh nghiệp có thể sử dụng sự giúp đỡ chuyên môn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn liên quan đến phát triển và viết một blog thành công.

41. Tạo trang thành viên trả phí (paid membership)
Thiết lập một cộng đồng rộng lớn với lưu lượng truy cập ổn định để tìm hiểu những gì lợi ích cho độc giả của bạn và những gì không thông qua blog của bạn. Sau đó, bắt đầu cung cấp cho các thành viên phần trả phí cho nội dung. Blog chính vẫn có thể được miễn phí, nhưng một số người đọc với một trạng thái là thành viên trả tiền có thể đọc thêm chi tiết trong các bài viết chuyên sâu hoặc truy cập vào một khu vực với các tính năng khác đặc biệt, tạo ra một cảm giác độc quyền.

42. Sử dụng YouTube Và Bán bánh
Nếu bạn có sản phẩm của riêng bạn, bạn có thể sử dụng YouTube để tạo ra video để làm cho doanh số bán hàng tăng.Bạn cũng có thể sử dụng Facebook để làm điều này.

43. Fiverr.com
Mỗi công việc với giá $ 5, bạn có thể tạo các dịch vụ để thực hiện trên đó.Fiverr là nơi cung cấp cho những người có thể làm công việc tự do cho phép bạn mua hoặc bán tất cả các loại công cụ dịch vụ với giá $ 5. Không giống như các trang web khác mà yêu cầu bạn phải có kỹ năng thực tế trong các ngành công nghiệp, chẳng hạn như văn bản, thiết kế web, hoặc lập trình, bạn có thể cung cấp chỉ là về bất kỳ loại dịch vụ trên Fiverr.

44. Bán hàng thủ công mỹ nghệ trực tuyến 
Bán sản phẩm thủ công và hàng thủ công trực tuyến. Có rất nhiều trang web cho phép bạn có cửa hàng trực tuyến của riêng của bạn để giới thiệu các mặt hàng của bạn miễn phí. Tuy nhiên, có thể bạn phải trả một khoản phí để liệt kê một chuyên mục. Khi bạn có chuyên mục để bán, bạn cần phải trả một tỷ lệ phần trăm hoa hồng cho các trang web đó cho phép bạn mở cửa hàng trực tuyến của riêng của bạn trên máy chủ của họ. Không có giới hạn bao nhiêu bạn có thể tính phí, và những gì bạn kiếm được dựa trên sản phẩm của bạn bán.

45. Góp ý cho Microsoft Research 
Bạn có thể được trả tiền từ Microsoft để cung cấp thông tin phản hồi về sản phẩm của họ.

46. Amazon Mechanical Turk
Bạn được trả tiền để hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ trên Amazon Mechanical Turk. Một số ví dụ về các nhiệm vụ bao gồm tìm kiếm trên web cho một số sản phẩm hoặc trả lời các câu hỏi và cho ý kiến. Thường có một giới hạn thời gian từ 10 phút đến một giờ, và trả dao động từ một vài xu cho một vài đô la.

47. Đưa ra ý kiến của bạn để nhận tiền
Bạn có thể đăng ký để có cuộc điều tra về các sản phẩm và dịch vụ và được trả tiền cho nó. Các trang web thường phải trả $ 2 đến $ 5 cho mỗi cuộc khảo sát hoàn thành và sẽ gửi cho bạn một chi phiếu hoặc tiền gửi vào tài khoản PayPal của bạn, hoặc thẻ quà tặng hoặc hàng hóa khi bạn đạt đến $ 20 trong tài khoản khảo sát của bạn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì có rất nhiều lừa đảo. Tránh tham gia vào bất cứ điều gì mà phải cần một khoản phí trước khi được tham gia.

48. IntelliShop
InteliShop.com trả tiền cho bạn để mua sắm tại các cửa hàng trong khu vực của bạn và viết một đánh giá về kinh nghiệm của bạn.

49. eJury
eJury.com là một nền tảng trực tuyến của nhóm các luật sư cho phép các nhóm lớn của người dân để giúp luật sư xác định giá trị trường hợp, và tìm hiểu thái độ “công cộng”. Những việc này giúp luật sư chuẩn bị để xét xử. Bạn có thể kiếm được $ 5 đến $ 10 đô la cho mỗi bản án kết xuất như là một thành viên ban hội thẩm mô hình cho các thử nghiệm thực hành.

50. Là một gia sư trực tuyến
Nếu bạn tìm kiếm công việc giảng dạy trực tuyến, Tutor.com cung cấp cho giáo viên cơ hội để giúp đỡ các sinh viên trên tất cả các quốc gia mà không bao giờ rời khỏi văn phòng nhà, hoặc ký túc xá của bạn. Những việc mà trang web làm là kết nối gia sư cho học sinh trong lớp học trực tuyến của họ. Tutors sẽ sử dụng các công cụ của lớp học để chia sẻ tài nguyên, giải thích sơ đồ phức tạp và các giấy tờ với nhau.

make-money-online-fiverr1-6350-138665050
Cẩn trọng là yếu tố cần thiết khi kiếm tiền trên mạng, vì bên cạnh những trang web chân chính, không ít trangi tìm cách "bòn rút" công sức hoặc tiền của người dùng.
Cho thuê chữ ký
Trên hầu hết diễn đàn hiện nay, thành viên được phép đăng ký một dòng chữ ký cá nhân. Theo đó, chữ ký này sẽ xuất hiện bên dưới tất cả các bài viết của họ. Một số nơi, thành viên được phép mang chữ ký này đi cho thuê, tức là họ có thể cho tên, sản phẩm của người khác xuất hiện trong chữ ký của mình. 
Ví dụ ở một diễn đàn dành cho các ông bố bà mẹ khá nổi tiếng, giá thuê chữ ký hiện dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng mỗi tháng. Ở diễn đàn của nước ngoài, giá thuê có thể là 10 đến 15 USD.
Ngoài tiêu chí phải là thành viên uy tín, người cho thuê chữ ký còn phải viết một số lượng bài nhất định mỗi ngày, mỗi tháng để chữ ký của họ xuất hiện càng nhiều càng tốt.
Thanh lý quần áo, đồ cũ
Không cần vốn và cũng không cần đi lấy hàng ở đâu xa, đồ cũ trong nhà chính là những thứ có thể sinh ra tiền. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, trào lưu thanh lý đồ đang được ưa chuộng ở trên các diễn đàn mạng, với hàng loạt trang như Thanh lý đồ, Chợ giời... Người bán hào hứng đi thanh lý để có thêm thu nhập. Người mua cũng chăm chỉ lướt các trang thanh lý để tiết kiệm một khoản tiền so với sắm đồ mới.
Việc thanh lý đồ đạc, quần áo trên mạng phải trải qua các bước là chụp hình, đăng lên mạng kèm mô tả, giá bán cho từng sản phẩm. Sau đó, người bán chỉ cần ngồi nhà, đợi khách đến xem hàng.
Những món hàng được tìm mua nhiều nhất là quần áo, đồ dùng cho trẻ, đồ chơi, thiết bị điện tử. Thậm chí cả giường tủ, bàn ghế cũ, nếu gặp đúng khách cần thì vẫn có thể bán được.
Nhận làm task, survey, click thư quảng cáo
Với một chút vốn tiếng Anh, bạn có thể tham gia vào nhiều loại hình công việc thu tiền lẻ ở trên mạng. Hiện nay, trên thế giới mạng có hàng loạt trang web chào mời làm các nhiệm vụ như đăng ký làm thành viên ở các trang khác, viết bình luận lên một số trang web được chỉ định, đọc thư quảng cáo.... Những công việc này thường đơn giản, có thể hoàn thành trong vài ba phút. Đổi lại, người tham gia được trả vài ba cent Mỹ cho mỗi lần thành công. Một blogger đã tính toán nếu chăm chỉ dành một tiếng đồng hồ mỗi ngày để làm các công việc trên, anh có thể kiếm được 150 USD vào cuối tháng.
Chủ yếu các trang web này thường ở nước ngoài. Ngoài ra hiện nay ở Việt Nam cũng bắt đầu có một số nơi chào mời làm khảo sát, trả lời câu hỏi để nhận tiền. Tuy nhiên, hiện có nhiều trang web lừa đảo, "xù" tiền của người dùng sau khi họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, điều cần lưu ý là tìm đến các trang web có uy tín, được nhiều người giới thiệu.
Dịch tài liệu
Dịch vụ dịch tài liệu trên mạng ngày một khó khăn hơn trước do nguồn dịch không nhiều, trong khi đó người dịch bị cạnh tranh gay gắt bởi các công ty dịch thuật. Mặc dù vậy, nếu chịu khó đi quảng bá nhiều trên mạng, bạn cũng có thể kiếm được vài "mối" dịch nhỏ. Sau đó, nhờ uy tín và các mối quan hệ, khách hàng có thể đông dần.
Hiện nay, các công ty dịch thu của khách từ 50.000 đến 100.000 đồng mỗi trang A4 cho các thứ tiếng phổ biến như Anh, Pháp. Để cạnh tranh, sinh viên và những người dịch đơn lẻ thường lấy giá thấp hơn mức này. Thậm chí trên một diễn đàn, có người chào giá chỉ 15.000 đến 20.000 đồng mỗi trang.
Chắc chắn là không ít lần bạn tìm Google "cách kiếm tiền trên mạng" và hẳn là không ít các trang hiện ra hướng dẫn bạn những cách kiếm tiền online uy tín. Hứa hẹn sẽ trả lời bất cứ thắc mắc nào, lại còn thêm một vài câu chào mời rất hấp dẫn như: “Bạn cứ đưa nick mình lập acc cho, rồi mỗi ngày cứ việc click là có tiền thôi” hay như “Bạn cứ làm đi, mình gửi link cho đăng ký, đăng ký xong làm có gì cứ hỏi mình chỉ tất
Đừng bị đánh lừa bởi những lời chào mời về cách kiếm tiền online dễ dàng
Thú thật, mình cũng từng gặp những điều như vậy khi mới chập chững bước vào thế giới kiếm tiềm online, và mình đã làm theo những lời chào mời như thế đấy. Giữa một ma trận đầy rẫy như thế, biết tìm đâu ra cách kiếm tiền trên mạng uy tín thực sự được đây?
Kiếm tiền online có thực sự dễ dàng?
Trải qua nhiều lần tham gia vào nhiều linh vực kiếm tiền online, mình đã có chút ít kinh nghiệm cũng như trải nghiệm. Theo như ý kiến riêng của mình, thì có những cách kiếm tiền online mà bạn nên hoặc không nên tham gia, lý do vì sao mình sẽ trình bày chi tiết ngay ở dưới đây.
Cách kiếm tiền online không nên tham gia1. PTC (Paid to click)
Hình thức này thì nổi tiếng từ xưa đến nay rồi, cũng có vài người kiếm được tiền, khoảng vài chục đến hơn trăm đô 1 tháng, nhưng số người tay trắng sau cả mấy tháng trời hì hục làm cho 1 trang scam thì còn lớn hơn gấp mấy lần.

Mình không khuyến khích cách kiếm tiền online này bởi vì mất thời gian, phải đi kiếm người để trở thành người giới thiệu và ăn hoa hồng từ cấp dưới. Không bổ sung được nhiều kiến thức. Nhiều khả năng bị lừa bới những trang scam.
2. Đọc email quảng cáo
Cách kiếm tiền online này cũng khá là phổ biến ở nước ngoài, mỗi ngày bạn sẽ được nhận 1 loạt email quảng cáo và nhiệm vụ của bạn là đọc từng email và nhận điểm. Cũng tương tự như hình thức PTC, mình không khuyến cáo bạn kiếm tiền theo cách này, scam thì nhiều mà chân chính thì ít, mất thời gian check mail mà tiền kiếm được thì cò con.
3. Chia sẻ tài liệu (PTU)
Đây là một cách kiếm tiền online cũng khá hay, bạn chia sẻ tài liệu cá nhân của bạn, nếu người khác thấy cần tài liệu của bạn thì họ sẽ trả tiền để download và bạn nhận được tiền.

Tuy hình thức tốt nhưng bạn có thể vướng vào rắc rối với bản quyền. Đặc biệt là nếu bạn upload những tài liệu của người khác để kiếm tiền, bạn có thể gặp rắc rối với pháp luật đấy.
4. Chứng khoán, cờ bạc, cá độ (Forex + betting)
Cách kiếm tiền online này có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh, nhưng không bền vững, rủi ro cao và có nhiều khả năng chịu trách nhiệm pháp lý nếu không cẩn thận.

Một số hình thức khác như: giới thiệu bạn bè vào hệ thống rồi viết bài thật nhiều, upload ảnh kiếm tiền, kiếm tiền bằng việc giới thiệu người truy cập trang web…. Tất cả đều lừa đảo là phần nhiều, những site uy tín rất ít và khả năng kiếm thêm thu nhập một cách bền vững từ những cách trên là rất thấp.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEheFo_q72_MdjVthula4bcrJTy9XDasgwKcV0w1ddhMzKJLQYdAeCP6dnmMtIDo43SAJpTrmG1JYNbmNzuZka3ZEqwvqzhZELD6LzsZRowQtPdv-I2lBFhh26WW4lk_GREvOCwU4oajjzs/s1600/nhung-cach-kiem-tien-online.jpg
Vậy làm thế nào để tìm được cách kiếm tiền online uy tín và hiệu quả?
 Cách kiếm tiền online uy tín nên tham gia
Nghiên cứu các cách kiếm tiền online từ lâu, có những hình thức mà sau một quá trình tìm hiểu, mình khuyến khích các bạn nên xem xét và tham gia. Bởi vì những hình thức đó không chỉ giúp các bạn gia tăng kiến thức mà còn đem lại nguồn thu nhập bền vững, lâu dài và không giới hạn. Thu nhập bao nhiêu là tùy thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn. Nhưng một điều chắc chắn là khả năng kiếm tiền trên mạng là hoàn toàn có thể chứ không hề lừa đảo như mọi người thường nghĩ.
1. Xây dựng trang web theo chủ đề bạn yêu thích và cho đặt quảng cáo
Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn sở hữu một trang web với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty có muốn đặt quảng cáo trên trang web của bạn không? Hẳn nhiên là có rồi phải không nào?
Càng nhiều lượt truy cập thì giá quảng cáo của bạn càng cao, thu nhập vài trăm đến vài ngàn đô la 1 tháng từ việc cho đặt quảng cáo lên trang của bạn là hoàn toàn có thể. Đây là một cách kiếm tiền online được nhiều người sử dụng nhất.
2. Tạo ra một sản phẩm và thu hút lượng truy cập
Thử nghĩ xem, nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời và một trang web với 2.000 lượt truy cập mỗi ngày, chỉ cần 5% số khách truy cập mua hàng của bạn, bạn đã có thể kiếm được 1 khoản lợi nhuận từ 100 khách hàng, hoàn toàn tự động và bất kể ngày đêm. Cửa hàng truyền thống của bạn có thể làm được như vậy không?
Nhiệm vụ duy nhất của bạn là thu hút càng nhiều lượt truy cập mỗi ngày càng tốt, và mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để có thể làm được điều này trong những bài viết tiếp theo.
3. Tham gia chương trình PPC của Google Adsense
Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo bạn đặt trên trang của mình càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao.
Vấn đề cốt lõi của cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập.
4. Tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing
Đây là một cách kiếm tiền online có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Với hình thức này, bạn không cần phải tạo ra sản phẩm, chỉ cần chọn những sản phẩm tốt từ những công ty khác và quảng bá cho họ. Bạn sẽ nhận đươc hoa hồng qua mỗi sản phẩm bán được từ link của bạn. Mức hoa hồng đối với cách kiếm tiền online này tương đối cao (30 – 70%), thậm chí có mức hoa hồng 90%.
Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều internet marketer ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó. Tương lai của ngành internet marketing tại Việt Nam sẽ bùng nổ hình thức này.
Lời kết
Qua bài review nhỏ ở trên, hi vọng các bạn đã có những cái nhìn sâu sắc hơn về việc kiếm tiền online và có thể lựa chọn cách thức phù hợp với mình. Hãy cho mình biết ý kiến của các bạn xem cách kiếm tiền online uy tín nào bạn thích nhất ở bên dưới nhé! Xin cám ơn và hẹn gặp lại.
Theo Danny Nguyen
Bạn đã từng nghe về định nghĩa kiếm tiền online, hoặc bạn là một người am hiểu về nó, nhưng liệu bạn có biết được những cách nào có thể giúp bạn kiếm tiền online hiệu quả và đạt được thành công như bạn mong đợi?

Cách kiếm tiền online nhanh - VKool Elite
Chắc chắn là nằm trong số các công việc online hiệu quả không có các loại hình như paid to click, paid to upload, gửi email, gõ capcha ..v..v.. vì không những nó mang lại lợi nhuận thấp mà thời gian mà bạn phải bỏ ra cho nó cũng không phải là nhỏ, vì vậy nếu như bạn muốn làm giàu trên mạng thì hãy loại bỏ ngay những cách kiếm tiền trên mạng nhỏ lẻ đó qua một bên.
Bài viết này bật mí một vài công cụ có thể giúp bạn kiếm tiền online. Các công cụ này được chia ra làm mười loại và không theo thứ tự đặc biệt nào, và mọi người thực sự không thể kết luận công cụ hay chủng loại nào tốt hơn. Mỗi công cụ đều có cách riêng để giúp bạn kiếm tiền.
Một số công cụ bạn nên sử dụng để kiếm tiền trực tuyến
1 – Trong trường hợp có người trả tiền cho bạn viết:
Review Me – Sau khi blog của bạn được chấp nhận lưu hành trong hệ thống mạng của họ, bạn sẽ nhận được 20 đến 200 đô la cho mỗi bài đăng blog của mình
PayPerPost – Bạn có thể được trả số tiền lên đến 500 đô la mỗi tháng bằng cách viết bài hoặc bản đánh giá
SponsoredReviews – Viết các bài đánh giá ​​cho sản phẩm và dịch vụ của các nhà quảng cáo trên blog của bạn.
Smorty – Bạn có thể kiếm được từ 6 đến 100 đô la cho mỗi bài đăng blog mà bạn viết.
Weblog, Inc – Áp dụng vào blog cho blog 90+ của họ hoặc gửi những ý tưởng chủ đề.
2 – Các hình thức quảng cáo khác nhau bạn có thể thử áp dụng
Media Fed – Đặt thêm các mục quảng cáo trong RSS feed blog của bạn để kiếm thêm thu nhập
LinkWorth – Ở đây, bạn sẽ thấy 11 tùy chọn cho phù hợp với nhu cầu quảng cáo của mình.
Qumana – Dán các đường dẫn quảng cáo trực tiếp vào các bài viết blog của bạn.
Text-Link-Ads – Chấp nhận các đường dẫn quảng cáo hiện lên trên trang web của bạn hay không.
Vibrant Media – Đưa các mẩu quảng cáo vào bài viết.
3 – Các mạng lưới và chương trình liên kết khác nhau
IncentAclick – là chương trình liên kết CPA; nó đảm bảo tỷ lệ hoàn vốn nhanh.
LeadPile – các mạng lưới liên kết cho phép bạn thu hút khách hàng.
LinkConnector – là một hệ thống mạng tiếp thị liên kết cung cấp cho bạn một thỏa thuận không có lỗi gian lận để bảo đảm an toàn cho lợi ích của bạn.
Forex-Affiliate – Một chương trình liên kết, cho phép mọi người kiếm hoa hồng từ kinh doanh ngoại hối trực tuyến.
LinkShare – Nơi để trả tiền cho các giao dịch, trong mạng lưới liên kết này.
4 – Được thanh toán bởi các phương tiện truyền thông xã hội
Ether – Các câu hỏi trả lời cho việc kiếm tiền.
JustAnswer – Trợ giúp giải quyết vấn đề và kiếm tiền.
Jyve – Trả tiền để cung cấp các câu trả lời và những lời khuyên khác.
MetaCafe – Upload video và kiếm tiền.
UpBlogger – Một trang web mạng xã hội trả tiền cho những người ghé thăm bài viết của họ
5 – Những công cụ kiếm tiền từ việc nỗ lực viết bài của bạn
BloggerWave – Bạn chọn nhà quảng cáo nào mà bạn nên hợp tác làm việc. Bạn viết bài đăng trên blog hoặc viết bài cho họ và được trả tiền.
Blogitive – Được trả lương hàng tuần qua PayPal cho những bài viết đăng lên mà bạn quan tâm.
Blogsvertise – là nơi mà các nhà quảng cáo trả tiền cho việc bạn đề cập và nói về các trang web, các sản phẩm và dịch vụ của họ trong blog của riêng bạn.
InBlogAds – Bạn có thể viết tất cả về các trang web, sản phẩm, dịch vụ của họ và các công ty khác nhau. Bạn viết nội dung về chúng lên blog của mình, sau đó, họ sẽ trả công cho những nỗ lực quảng bá của bạn.
LoudLaunch – Blog về chiến dịch của các nhà quảng cáo đưa ra có thể đáp ứng những lợi ích bạn muốn đạt được
6 – Được trả thù lao thông qua các chương trình liên kết
AdPlosion – Kiếm tiền mặt bằng cách bán các thông tin và các sản phẩm từ các nhà quảng cáo.
Affiliate Fuel – Phục vụ như một đối tượng trung gian nhằm giới thiệu các dịch vụ quảng cáo cho các nhà giới thiệu sản phẩm để quảng bá sản phẩm của họ.
Amazon Associates – Liên kết blog của bạn với các sản phẩm của Amazon và dịch vụ của họ để kiếm được lợi nhuận tới 10% giá chót mà sản phẩm được bán ra.
ClickBank – Nhận hơn 10.000 sản phẩm và quảng bá cho họ.
Commission Junction – bán và quảng bá các sản phẩm của một nhà quảng cáo hoặc dịch vụ của họ.
7 – Hãy thử một chút ảnh hưởng của sự đa dạng đối với việc kiếm tiền online của bạn
Appingo – tìm kiếm những phụ tá giàu kinh nghiệm và người đọc kiên nhẫn
IntelliShop – Trả tiền cho mọi người mua hàng tại các gian hàng trong mạng lưới của họ.
Mahalo Greenhouse – Họ phải trả khoảng 10 – 15 đô la cho mỗi trang web mà bạn gửi vào thư mục của họ.
Focus’s Pointe Global – Được trả tiền cho việc tham gia các nhóm tập trung và bày tỏ ý kiến ​​của bạn.
Agloco – Bạn nên đăng ký với họ để tải về thanh công cụ mới để được trả tiền cho việc tìm kiếm trên mạng.
8 – Công cụ và chương trình đang vận hành trong mảng truyền thông xã hội
AssociatedContent – Kiếm tiền mặt bằng cách tải lên mạng các video, âm thanh, và hình ảnh của bạn.
BitWine – Được trả tiền để cung cấp lời khuyên và đồng thời trả lời các dạng câu hỏi của người sử dụng.
ChaCha – Được trả tiền để hỗ trợ các thành viên khác trong cộng đồng của bạn.
Cruxy – Chuyên về các video xã hội, nhưng bạn có thể bán phương tiện truyền thông số của bạn.
Dada.net – trang web xã hội với các chương trình phân phối doanh thu. Họ trả công bạn để bạn giới thiệu bạn bè của mình tham gia.
9 – Được trả công cho những công việc ngẫu nhiên qua mạng
Google User Research – Google trả rất nhiều tiền để bạn tham gia vào một số công trình nghiên cứu của họ.
Microsoft Researcher Panel – Được Microsoft trả công cho những ý kiến ​​phản hồi về các sản phẩm khác nhau.
Amazon’s Mechanical Turk – Họ sẽ trả tiền cho bạn để làm những công việc đơn giản.
EJury – Bạn có thể kiếm được 5 – 10 đô la bằng cách đưa ra nhận định trên các thử nghiệm thực tế.
WorkingSOL – sẽ trả tiền cho bạn để giải quyết các vấn đề hỗ trợ kỹ thuật.
10 – Các chương trình trả tiền cho bạn thông qua quảng cáo
AzoogleAds – cung cấp các dịch vụ quảng cáo mục tiêu cho mạng lưới các nhà giới thiệu sản phẩm để mang lại các giải pháp có lợi nhất.
BlogAds – blogger được cho là có thể kiếm tiền từ 50 – 5000 đô la mỗi tháng qua Blogads, thế nhưng có vẻ như không hợp lý nếu họ thực sự phải trả tới 5000 đô la.
Chitika – Cung cấp 6 loại quảng cáo để đáp ứng được tất cả những điều bạn cần.
CrispAds – Bạn truy cập được vào hơn 6000 dịch vụ quảng cáo trong chương trình PPC này.
Google Adsense – Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo PPC phổ biến nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét