Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(28)

Đừng bỏ quên khúc dạo đầu khi yêu 
(Danong.com) Các loại gia vị rất cần thiết cho thực phẩm và màn dạo đầu chính là một trong những gia vị để duy trì sự đam mê trong đời sống tình dục. Đừng nên bỏ qua màn dạo đầu vì nó sẽ là kích thích mãnh liệt cho những cảm xúc tình dục đang chứa đầy ở bạn tình.


Bạn không cần phải bỏ ra hàng giờ âu yếm, hôn nhau và sử dụng hàng loạt phương pháp để khơi dậy mạch cảm xúc cho cả hai. Tiến sĩ Rahul Gupta, nhà tình dục học tại Ashok Clinic cho biết: "Phụ nữ thậm chí có xu hướng thích màn dạo đầu tình dục nhiều hơn cả giao hợp thực tế". Nhưng bạn cần những gì để kết quả thật mỹ mãn:
Giao tiếp bằng mắt
Người ta thường nói sự im lặng còn hơn cả triệu lời nói và hành động phi thể chất này có thể làm phái nữ ngã gục trong nháy mắt.
Chỉ một nụ hôn
Thay vì sáp vào nhau, hãy nhắm mắt lại và tận hưởng một nụ hôn sâu kiểu Pháp hoặc bất cứ kiểu hôn nào mà bạn đã thành thạo. Đó là một kích thích nhỏ vừa đủ để đạt được sự phản ứng thân mật mà bạn mong muốn.
Khiêu vũ "vụng về"
Nếu bạn chẳng phải là người nhảy giỏi, cũng không quan trọng. Những bước nhảy không hoàn hảo lại là cách kích thích hết sức ý nhị và cũng vô cùng nóng bỏng. Chúng sẽ cho bạn một màn dạo đầu đầy thú vị.

Nghịch ngợm
Một chút nghịch ngợm, phá cách bằng cách đặt vài viên nước đá vào gáy, trói tay bạn tình và đổ xi-rô sô cô la, kem lên thân thể nàng. Và dành thời gian để lau sạch tất cả chúng. Tất nhiên là sẽ không phải bằng chiếc khăn giấy mà bằng chiếc lưỡi của bạn.
Dịu dàng va chạm
Một cái cắn yêu và để những ngón tay của bạn đi "du lịch" trên cơ thể bạn tình, bắt đầu từ mái tóc, cánh tay, môi, bụng rồi đến đùi. Chỉ cần những đợt cù lét nhẹ cũng sẽ mang lại niềm hưng phấn tột cùng cho bạn tình.
Massage
Giảm ánh sáng trong phòng, đốt một ít nến thơm và tạo không khí lãng mạn. Mở một vài bài nhạc nhẹ lãng mạn. Đồng thời, cả hai massage bàn chân hoặc vùng lưng cho nhau.
Âu yếm

Hãy âu yếm vuốt ve, hôn hít, bú liếm khắp thân thể của nàng; nhất là ở những điểm "nhạy cảm" nhất mà bạn không thể bỏ qua như vành tai, gáy, cổ, ngực, núm vú, hạt đậu, bên trong đùi, bụng...
Chơi trò chơi
Bạn sẽ thích nó cho xem. Chơi bài, sắp chữ, xếp hình... những trò chơi vừa vui nhộn vừa tạo sự thân mật, gần gũi. Một vài quy tắc được đặt ra như người bị thua sẽ bị hoặc được khen thưởng bằng một nụ hôn.
 

9 cách sex không sợ lạnh trong mùa đông 
(Kienthuc.net.vn) - Hãy “giữ nhiệt” cho nàng và thổi bùng khao khát bằng những bí kíp cuộc “yêu” mùa đông dưới đây.

Đốt lò sưởi. Đốt lò sưởi để chuẩn bị cho một đêm đầy cuồng nhiệt. Không gian lãng mạn sẽ được tạo ra với những thanh gỗ cháy giòn và hơi ấm của ngọn lửa; còn cái lạnh lẽo bên ngoài sẽ tan biến và nàng sẽ “tan chảy” trong vòng tay bạn. Nếu không đốt lò sưởi, bạn có thể thay thế bằng những ngọn nến nhỏ mặc dù chúng không thể tỏa ra hơi nóng, nhưng chúng sẽ tạo ra một cảm giác ấm áp và một bầu không khí thân mật.

Massage để làm nóng cơ thể nàng. Nếu mùa đông này, bạn muốn làm vui lòng nàng thì hãy massage cho nàng theo cách đặc biệt. Đặt một chai dầu massage chưa mở nắp vào nước nóng trong vòng 3 tới 5 phút. Đổ một chút ra tay bạn để nhận biết nhiệt độ của nó trước khi đổ trực tiếp tinh dầu lên lưng và vùng dưới của nàng. Sau đó, bạn nhẹ nhàng massage khắp cơ thể nàng để thấy nàng "nóng lên".

Diện nội y gợi cảm. Trước khi sắm cho mình một bộ nội y mới trong mùa đông này, bạn hãy tham khảo các loại màu sắc, kiểu dáng được ưa chuông nhất năm nay. Sau đó, hãy khiến nửa kia của bạn ngạc nhiên khi về nhà. Anh ấy chắc chắn sẽ rất choáng ngợp trước vẻ gợi cảm của bạn mà quên đi… cái lạnh của mùa đông.

“Thử thách” với sáp nến. Với những cặp đôi ưa thích sự mới lạ thì nến có thể là một “đồ chơi” lý tưởng. Việc đổ sáp nến lên da của đối tác sẽ làm cho da trở nên nhạy cảm hơn gấp đôi trước những âu yếm của bạn. Dùng loại nến của Nhật, để nến chảy ra từng giọt sáp từ độ cao ít nhất là 0,4m. Trong thời gian đó, sáp nến sẽ nguội đi trước khi chạm vào da.

Chất bôi trơn làm nóng cơ thể. Khi đã trút bỏ toàn bộ y phục, dùng chất bôi trơn có tác dụng làm ấm để dẹp bỏ mọi trở ngại cho cuộc “yêu” mùa đông. Trong lúc bôi lên da, những chất này sẽ tạo ra cảm giác ấm dần lên, làm tăng sự nhạy cảm và do đó, hành động này của bạn làm cô ấy rạo rực hơn.

Ướt át và nóng bỏng. Phòng tắm là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn yêu mùa đông thêm đôi chút. Làn nước ấm làm cơ thể bạn nóng lên, và bạn có thể tạo ra thật nhiều trải nghiệm về “chuyện đó” trong lúc hai người ở trong bồn tắm.

Vận động nhiều trong lúc làm “chuyện đó”. Một trong các cách tốt nhất để có thể giữ ấm là vận động. Thay vì “yêu” với những tư thế tiêu tốn ít năng lượng, hãy thử những tư thế khiến cơ bắp của bạn được hoạt động. Tư thế quỳ rất thích hợp để cả hai bạn cùng “làm việc”. Nghỉ giải lao” khi bạn bắt đầu nóng hoặc mệt.

“Gần gũi” mà không cần phải trút bỏ hết trang phục. Cách này không thích thú bằng nude hoàn toàn song có thể giữ ấm được cơ thể phần nào cũng như khiến một số người vợ bớt ngại rét hơn, sẵn sàng cùng chồng vào trận.

Khởi động với các bài tập bổ trợ. Một cơ thể gợi cảm chưa hẳn mang lại được cảm giác thăng hoa cho “chuyện ấy”. Yếu tố quan trọng nằm ở các sợi cơ bé nhỏ mà bạn không thể nhìn hay cảm nhận được. Các bài tập bổ trợ chuyện “yêu” giúp bạn và chàng củng cố sự vững chắc của các cơ ở vùng thân dưới, vùng chậu để có thể thực hiện nhiều tư thế quan hệ khác nhau và… thưởng thức “chặng cuối” mãnh liệt hơn.
9 nguyên nhân làm nàng sợ oral sex

(Kienthuc.net.vn) - Dưới đây là những lý do khiến cho nàng không muốn quan hệ bằng miệng.


Khi bị “nguyệt san”. Đây chính là lý do hàng đầu mà cô ấy đưa ra để từ chối quan hệ với bạn chứ đừng nói quan hệ bằng miệng. Thấy nàng như vậy, tốt nhất là bạn nên dành thời gian khác, bởi lúc này cô ấy không sẵn sàng dành cho bạn.

Do xấu hổ. Phụ nữ rất xấu hổ khi cởi đồ, đặc biệt là khi bị bạn trai nhìn ngó. Quan hệ bằng miệng sẽ khiến cho người yêu chiêm ngưỡng và nhìn ngắm cơ thể bạn tình một cách rõ ràng nhất. Chính vì vậy, nàng cảm thấy ngượng ngùng không muốn bị bạn nhìn quá kĩ như vậy.

Do sợ hãi. Với phụ nữ, "chỗ nhạy cảm" là không sạch sẽ cho lắm, cô ấy quan niệm như vậy. Vì thế, cô ấy sợ hãi khi phải dùng miệng của mình ngậm lấy cậu bé của bạn. Trong mắt cô ấy, hành vi đó là kì cục và ghê sợ. Trong khi nam giới thì ngược lại, anh ấy khá hạnh phúc và thích thú khi được bạn tình nghịch ngợm và chăm sóc cậu nhỏ.

Do không quen. Phần đông với phụ nữ, quan hệ là thường theo tư thế truyền thống, trong các bộ phim và tranh ảnh, sách báo, cô ấy nhìn thấy cảnh đó nhiều hơn là nhìn thấy những cảnh quan hệ bằng miệng. Do đó, khi bị yêu cầu quan hệ bằng miệng, nàng thường không hứng thú vì chưa quen với điều này. Nếu bạn muốn, hãy thường xuyên yêu cầu và tập cho nàng, dần dần cô ấy sẽ thích.

Sợ bệnh tật. Ngày nay, sách báo về chuyện ấy là khá phổ biến, và vì thế, không khó khi nàng đọc được những thông tin rằng quan hệ bằng miệng sẽ bị bệnh về lợi và vòm họng. Và do đó, nàng sợ hãi không muốn mình sẽ bị lây bệnh qua đường miệng vì quan hệ. Đó cũng là mối lo sợ của hầu hết phụ nữ.

Không hứng thú. Dù gì cũng phải công nhận một sự thật rằng, phụ nữ không hứng thú quan hệ bằng miệng. Chính vì thế, khi vào cuộc 'yêu', phần đông chị em chỉ muốn nằm yên và thụ hưởng, không muốn 'lâm trận' theo kiểu đó. Nàng vẫn giữ những tư tưởng lạc hậu, cổ hủ rằng, lên giường thì đàn ông phải dành quyền chủ động.

Không có kĩ năng. Do không quen, không thích, nên phần đông phụ nữ không có kĩ năng quan hệ bằng miệng. Và càng như vậy thì nàng lại càng kém khoản đó. Nàng sợ sẽ làm bạn đau, sợ bạn không hứng thú với khả năng kém cỏi của nàng, do đó cô ấy càng tự ti và không thích thú gì chuyện 'yêu' bằng miệng.

"Cậu bé" có mùi: Mỗi chàng trai đều có mùi hương đặc trưng của mình, tuy nhiên, đúng là mồ hôi sẽ khiến cơ thể chàng, đặc biệt là vùng kín có mùi khó chịu. Nếu bạn muốn loại bỏ mùi hương khó chịu này, đồng thời nâng cao đời sống chăn gối, tốt nhất là bạn nên nói chuyện thẳng thắn với anh chàng.

Sợ chàng xuất binh vào miệng. Không ít adam không thể nhịn được sung sướng và lên đỉnh vì sung sướng khi oral sex, và hệ quả là họ có thể xuất binh vào miệng người tình. Nhưng cũng không ít đối tác của họ phải nhăn nhó, khổ sở với mùi khó chịu từ tinh binh, thậm chí là nôn ọe, dẫn đến cuộc yêu mất hứng. 
http://kienthucgiadinh.com.vn/data/article/mainimages/original/article_62181x2.jpg11 thói quen gây nguy hiểm cho “cô bé“ 
Có những thói quen có thể gây hại cho sức khỏe của cơ quan sinh dục mà bạn không hề hay biết.
11 thói quen gây nguy hiểm cho “cô bé“ 1
Ảnh minh họa. 
- Tự thụt rửa âm đạo khi không có chỉ định của thầy thuốc. Rất nhiều phụ nữ băn khoăn, thắc mắc tại sao mình vệ sinh vùng kín rất kỹ, dùng đúng loại dung dịch vệ sinh phù hợp mà vẫn bị viêm. Nguyên nhân là do nhiều phụ nữ đã vệ sinh vùng kín bằng cách thụt rửa sâu âm đạo. Việc làm này gây mất cân bằng hệ sinh lý vùng kín, đạo tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi tăng sinh gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 
- Không thay băng vệ sinh khi ngủ. Bạn có thể thay băng vệ sinh 6 tiếng/lần, mặc dù các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo bạn nên thay băng vệ sinh sau mỗi 4 tiếng. Vi khuẩn phát triển rất nhanh dù chỉ trong một mẫu máu nhỏ và trong vòng 8 tiếng, vi khuẩn trong băng vệ sinh sẽ tăng lên gấp bội đến mức nguy hiểm, gây nên mùi hôi, ngứa ngáy và có thể dẫn đến nhiễm trùng nặng.
- Thường xuyên dùng thuốc tránh thai. Estrogen trong thuốc tránh thai có tác dụng kích thích hình thành vi khuẩn nấm, rồi từng bước xâm nhập vào các tế bào âm đạo, như vậy rất dễ gây nên bệnh viêm âm đạo.
- Không kiểm tra tiêu chuẩn vệ sinh nơi bạn tẩy lông vùng bikini. Nếu người tẩy lông cho bạn không chú ý đến tiêu chuẩn vệ sinh, khu vực âm đạo của bạn có thể tiếp xúc với vi khuẩn từ người tẩy lông hoặc vi khuẩn của người khách trước bạn. Người khách trước đó nếu viêm nhiễm vi khuẩn trên da như khuẩn tụ cầu - vi khuẩn có thể đe dọa đến tính mạng, bạn có thể sẽ bị lây...
- Đi dạo quanh trong bộ quần áo ướt. Sau khi tập thể dục xong, bạn không tắm, không thay quần áo và sau đó bạn đi đây đó trong bộ quần áo ướt. Nghe có vẻ thoải mái đấy nhưng thói quen này không tốt cho sức khỏe. Bạn càng mặc quần áo và đồ lót ướt càng lâu thì càng dễ bị nhiễm trùng đường tiểu, theo tiến sĩ Rabin. Mồ hôi và muối có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây nhiễm trùng vùng chữ V.
- Quần jean quá bó sát. Quần jean bó sát sẽ giữ mồ hôi và không có sự thông thoáng, giúp cho vi khuẩn sinh sôi.
- Xà bông tắm có mùi thơm. Các hóa chất dùng để tạo mùi có thể kích thích âm hộ, gây nên các vết ngứa rát.
- Tắm nước nóng. Hơi nước có thể làm viêm vùng da âm đạo và lấy đi chất dầu trên da, làm âm đạo khô và ngứa.
http://megafun.vn/dataimages/201312//original/images1053048_thoi_quen_gay_hai.jpg- Nhịn tiểu. Có thể là bạn quá bận rộn hoặc bạn đang đi du lịch và bạn không thể ngừng 5 phút để đi vệ sinh. Mặc dù nhịn tiểu không làm vỡ bàng quang nhưng có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Phớt lờ sự thôi thúc đi tiểu chỉ làm cho vi khuẩn có thêm thời gian để sinh sôi, và điều này có thể dẫn đến sự nhiễm trùng.
- Tự chẩn đoán mình mắc phải bệnh gì. Nếu bạn đã từng mắc phải bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn chắc chắn rằng bạn có thể nhận ra ngay các triệu chứng khi chúng xuất hiện lần nữa và vì thế bạn bỏ qua chuyện đi khám phụ khoa. Bất cứ khi nào bạn thấy có một triệu chứng khác lạ, hãy ngay lập tức đến gặp bác sĩ.
- Lười đi khám phụ khoa định kỳ. Cái sự lười này không thể nói là không nguy hiểm. Hầu hết các bạn gái đều cho rằng "cô bé" có vấn đề thì sẽ "kêu cứu" hay sẽ có biểu hiện khác thường ngay, cần gì phải đi khám. Nhưng thực tế không đơn giản như vậy. Để "cô bé" của bạn được an toàn và "khỏe mạnh", tốt nhất bạn nên đi khám phụ khoa theo định kỳ từ 4-6 tháng/lần.
"Yêu" và những lầm tưởng ngớ ngẩn
http://static.xaluan.com/images/news/Image/2012/03/02/1330652941.img.jpg"Yêu" dưới nước sẽ không nhiễm bệnh, "yêu" xong nhảy tưng tưng để không có thai?
"Yêu" dưới nước vẫn khiến bạn dính bệnh như thường, và dù bạn có nhảy tưng bừng cả giờ hay rửa vùng kín bằng... nước chanh sau khi "yêu" thì bạn vẫn có thể có thai.
"Yêu" dưới nước sẽ không làm lây bệnh tình dục
Sự thật: Nước chẳng có tác dụng gì trong việc giúp bạn ngăn ngừa các bệnh tình lây qua đường tình dục (STDs). STDs có thể lây lan qua đường tinh dịch, chất nhờn, hay thậm chí chỉ những cọ xát ngoài da.
Bạn sẽ giảm nguy cơ có thai nếu nhảy lên xuống sau khi "yêu"
Điều đầu tiên bạn cần dẹp bỏ ngay khỏi đầu là ngoài những cách tránh thai chính thống như thuốc tránh thai, bao cao su, đặt vòng, xuất tinh ngoài,... các "sáng kiến" khác như nhảy dây sau khi "yêu", vắt chanh vào vùng kín, rửa vùng kín bằng soda,... đều hết sức ngớ ngẩn và không mang lại tác dụng gì.
Tình dục và những lầm tưởng ngớ ngẩn
Việc bạn tận hưởng chuyện "lên đỉnh" khi "yêu" chẳng liên quan gì tới chuyện bạn dễ có thai (Ảnh minh họa)
Bạn sẽ dễ có thai hơn nếu "lên đỉnh"
Có không ít bài viết cho rằng việc "lên đỉnh" sẽ giúp cổ tử cung co bóp hơn, thuận lợi cho tinh trùng di chuyển hơn,... nên sẽ dễ mang thai hơn. Nhưng nhìn một cách thực tế, khi liên quan tới tinh trùng, việc bạn tận hưởng "chuyện ấy" ra sao chẳng liên quan gì tới chuyện bạn dễ có thai.
Đàn ông "sung" nhất ở tuổi 18, phụ nữ ở tuổi 28
Điều này thực ra chỉ phần nào đúng. Về mặt kỹ thuật "yêu" và khả năng "lên đỉnh" khi "yêu", cả đàn ông và phụ nữ đều đạt đỉnh cao ở tuổi trên dưới 30. Tuy nhiên những người trẻ hơn lại có ham muốn mãnh liệt hơn và khả năng "yêu" nhiệt tình hơn.
Tình dục và những lầm tưởng ngớ ngẩn
Về mặt kỹ thuật "yêu" và khả năng "lên đỉnh" khi "yêu", cả đàn ông và phụ nữ đều đạt đỉnh cao ở tuổi trên dưới 30 (Ảnh minh họa)
Đồ chơi tình dục làm mất cảm giác và giảm ham muốn "yêu"
Điều này hoàn toàn sai lầm! Trên thực tế, chỉ một số rất ít phụ nữ có được cực khoái chỉ nhờ quan hệ tình dục không kèm kích thích điểm G; trong khi rất nhiều phụ nữ trải nghiệm lần đầu cực khoái chất lượng nhờ sử dụng... máy rung. So sánh một cách khách quan, cảm giác có được nhờ "chuyện ấy" không thể mạnh mẽ bằng cảm giác mà đồ chơi mang lại. Tuy nhiên việc phối hợp đúng cách giữa "chuyện ấy" và sử dụng sextoy sẽ mang tới thỏa mãn nhiều hơn, đặc biệt cho phái đẹp.
Cực khoái của phụ nữ mạnh hơn nam giới
Dĩ nhiên, không có thước đo nào để đánh giá thực chất điều này, chưa kể tới cảm nhận của mỗi người, vào mỗi thời điểm là khác nhau. Điểm khác biệt là phụ nữ có thể không "lên đỉnh" hoặc "lên đỉnh" nhiều lần trong khi quan hệ tình dục nếu được kích thích đúng cách, trong khi đàn ông thì chỉ một lần mỗi hiệp mà thôi.
Duy trì sức khỏe "chuyện ấy"?
Mấy người trẻ hay chém gió về khả năng "ấy", khoe "chiến tích". "Hung hăng" thế thôi chứ thể chất có hạn, đường lại dài…. Mẹ có thể không nói với con sự thật: Sex tốt cho sức khỏe! Lợi ích được liệt kê nhiều rồi, có cả chục: nào làm tăng miễn dịch, giảm căng thẳng, bảo vệ tuyến tiền liệt, cải thiện tâm trạng, giảm đau…
Bác sĩ có thể cũng không nói: Hầu hết mọi người có thể và nên có "quan hệ" lúc tuổi già!
Chắc chắn, tính chất, tần xuất, cường độ có thể thay đổi, nhưng tình yêu và niềm vui thì không! Vui xuân không kén tuổi. Sống vui hơn sống thọ. Nhiều lời khuyên để sống thọ, nhưng khuyên "sống vui" đôi khi còn e dè.
Dưới đây là 31 lời khuyên được các chuyên gia tình dục học và tâm lý học nước ngoài thống nhất. Trong các cách này, có cả cách "vật thể", cả cách "phi vật thể" để giữ sức khỏe, để "thọ vui":
1. Rủ rê nhau "tập thể dục". Là tập trong phòng… the, bài tập nhịp điệu quen thuộc. Tập thường xuyên giúp dễ dàng sản xuất testosterone, loại hormone làm tăng ham muốn ở cả ông lẫn bà.
Nghĩa là tập đều đặn mới khỏe, cứ coi là bài thể dục vui, vui mà tập, và dù bao năm "nhẵn mặt" rồi cũng đừng ngại rủ rê.
2. Nếu ông hút thuốc, nên chọn cách dán miếng cao nicotin. Tại sao? Khoa học chứng minh hút thuốc lá có thể làm tắc nghẽn các mạch máu tới "của quý", giống cách làm nghẽn các động mạch tim. Nếu vẫn cần nicotin, thà dán cao hơn hút. Một lý do tốt hơn cả để bỏ thuốc lá.
3. Hơn 200 loại thuốc có thể làm giảm cương cứng và ham muốn. Cao huyết áp, bệnh tim, trầm cảm, dạ dày… Phải uống thuốc, và có thể dính tác dụng phụ này.
Nên hỏi dược sĩ hoặc bác sĩ về loại thuốc, và về việc có thể thay đổi thương hiệu, liều lượng, thời gian uống để giảm tác dụng phụ.
4. Dành tối nay lên kế hoạch đi nghỉ ướt át. Nếu không đi, dành thời gian cùng xem hình ảnh nơi muốn đến, tưởng tượng đang đi, đang ở thiên đường. Mẹo nhỏ này, bác sĩ bảo để tăng ham muốn, khởi động nhẹ nhàng giấc mơ lãng mạn.
5. Với bà, nên tập Kegel để tăng cường cơ bắp pubococcygeus, cần thiết cho cực khoái.
6. Với ông, uống bổ sung ginkgo biloba mỗi ngày. Thảo dược này thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, nhận được nhiều máu hơn lên não và các cơ quan khác. Lưu ý: hỏi bác sĩ và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng!
7. Ăn mỳ ống phết pesto tối nay. Pesto chứa hạt thông, nguồn tuyệt vời cho arginine, oxit nitric… thành phần chính trong các loại thuốc như Viagra. Arginine giúp lưu thông mạch máu, cải thiện lưu lượng máu.
8. Làm điều gì đó lãng mạn như thời trẻ son rỗi. Chẳng hạn đi xem phim, cà phê cà pháo…
9. Mỗi khi lướt qua "đối tác", tranh thủ chạm, hôn. Nhưng đừng làm gì hơn nụ hôn hoặc ôm. Đơn giản chỉ cần tăng số lượng tiếp xúc vật lý, dù "đối tác" đã quá quen thuộc.
10. Rắc 1 muỗng mầm lúa mì vào cốc sữa chua hay bát ngũ cốc khi ăn tối. Mầm lúa mì giàu kẽm, sản xuất ra testosterone và các hormone quan trọng. Kẽm còn có nhiều trong thịt bò, trứng, hải sản, đặc biệt là hàu!
11. Đang ở nơi công cộng cũng dành một thoáng nhìn… đắm đuối "đối tác". Đơn giản thế thôi, nhưng sẽ làm trái tim xốn xang.
12. Cùng nhau xem một bộ phim ướt át. Tranh thủ nói về những gì thích và không thích trong cả quá trình này.
13. Đọc sách tình cảm, trao đổi về nhân vật nữ đẹp hay anh bồ đẹp trai của cô.
14. Mở mắt khi hôn và khi đang thân mật. Nhìn vào mắt "đối tác" lúc này sẽ gửi thông điệp đáng kinh ngạc về  lòng tin và sự trung thực.
15. Thể hiện quan tâm trong những việc hàng ngày. Điều này tưởng nhỏ nhưng tạo sự thân mật, tạo "môi trường thân thiện" cho tâm lý phòng the.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét