Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(25)

Đâu là bí quyết để thành công? Đâu là bí quyết để hạnh phúc? Trong cuộc đời mình chắc ai cũng đã từng đặt ra những câu hỏi này và có lẽ nhân loại đã đặt ra câu hỏi này từ hàng nghìn năm trước và sẽ tiếp tục đi tìm câu trả lời trong hàng nghìn năm sau.Trong bài viết này tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho 2 câu hỏi trên. Tôi sẽ trả lời câu hỏi thứ 2 trước: Đâu là bí quyết hạnh phúc? Hãy suy ngẫm và bạn sẽ có được hạnh phúc sau khi đọc câu trả lời về bí quyết hạnh phúc.
Câu trả lời về bí quyết thành công sẽ phức tạp hơn (vì bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức hơn) và nó sẽ được giải đáp ở phần sau của bài viết.
Đâu là bí quyết hạnh phúc?
Nào bây giờ bạn hãy nói cho tôi biết bạn đang đi tìm hạnh phúc ở đâu. Có phải bạn đang đi tìm hạnh phúc ở việc bạn có thật nhiều tiền để hưởng thụ cuộc sống? Có phải bạn đang đi tìm hạnh phúc ở quyền cao, chức trọng để được thật nhiều người kính trọng và nể sợ? Có phải bạn đang đi tìm hạnh phúc ở danh vọng, ở sự nổi tiếng để được thật nhiều người nhắc đến tên bạn và ngưỡng mộ bạn? Có phải bạn đang đi tìm hạnh phúc ở việc có được thật nhiều sự yêu thương của một người khác phác?
Tôi sẽ nói với bạn điều này: Tại sao bạn lại phải vất vả như vậy? Bạn cứ loay hoay đi tìm chìa khóa hạnh phúc ở đâu đâu trong khi chiếc chìa khóa hạnh phúc đang nằm trong chính túi của bạn. Bạn đang nắm giữ nó, chỉ có điều bạn có muốn sử dụng nó hay không mà thôi.
Bạn không tin ư, vậy thì tôi sẽ nói đây là chìa khóa hạnh phúc mà chính bạn đang giữ, nó nằm ở trong chính suy nghĩ của bạn:
Hạnh phúc là biết đủ, biết hài lòng với những gì mình có
Tôi đoán bạn sẽ hồ nghi về câu trả lời này và sẽ băn khoăn tự hỏi: "Tại sao lại thế? Đơn giản vậy thôi sao? Tại sao hạnh phúc không phải là việc có được những gì tôi muốn có, có được thật nhiều?"
Nào bây giờ bạn hãy thử nghĩ xem nếu bạn muốn có một chiếc ô tô để đi và lý do bạn muốn một chiếc ô tô là vì bạn cảm thấy nó sang trọng. Nhưng giả sử sau khi có chiếc ô tô sang trọng liệu bạn có hạnh phúc không? Biết đâu lúc đó bạn lại nói: "Tôi không cảm thấy hạnh phúc. Tôi thấy một người trông sang trọng hơn tôi khi họ đi máy bay. Tôi sẽ chỉ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi tôi có một chiếc máy bay để đi."
Nào bây giờ giả sử bạn vừa mua được một chiếc xe đạp điện và bạn cảm thấy hài lòng về nó. Bạn hài lòng vì nó giúp bạn tập thể dục trong khi đạp xe đi làm ở gần nhà, nó giúp bạn hít thở không khí trong lành và nhìn ngắm cảnh vật xung quanh khi đi dưới hàng cây. Bạn thấy nó gọn nhẹ và tiện lợi vì không phải tốn tiền mua xăng, mua bảo hiểm, và vất vả tìm chỗ đỗ như mua ô tô. Vậy thì bạn có hạnh phúc không khi bạn chỉ có một chiếc xe đạp điện thay vì một chiếc ô tô? Rõ ràng hạnh phúc của bạn, một người có một chiếc xe đạp điện, không kém gì hạnh phúc của một người có chiếc ô tô. Bạn có đồng ý vậy không?
Vậy thì có thể sửa lại câu về chìa khóa của hạnh phúc ở trên (Hạnh phúc là biết đủ, biết hài lòng với những gì mình có) thành câu dưới đây sẽ đúng hơn:
Hạnh phúc là biết mình thực sự cần cái gì và có được cái mình cần
Bạn hãy ngừng lại một chút và suy ngẫm thật kỹ câu này. Biết đâu bạn sẽ nghiệm ra được nhiều điều. Những cái bạn thực sự cần và bạn đang có có thể là những điều rất giản dị xung quanh bạn: một sớm mai thức dậy bạn thấy khỏe mạnh không đau yếu và ngắm một bông hoa nở bên cửa sổ, bạn ăn một bữa ăn ngon và đầm ấm với những người thân, bạn uống một tách trà nóng với một người bạn tri kỷ để cùng nhau hàn huyên, tâm sự…
Bây giờ tôi sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi thứ hai: Đâu là bí quyết thành công?
Đâu là bí quyết thành công?
Chìa khóa thành công sẽ phức tạp hơn chìa khóa hạnh phúc. Nhưng trước tiên ta sẽ phải định nghĩa thế nào là thành công: Thành công có thể được hiểu là đạt được mục đích trong những dự định của mình.
Vậy làm thể nào để thành công? Hay nói cách khác làm thế nào để đạt được mục đích trong những dự định của mình? Ví dụ như bạn nói: "Tôi muốn có 10 tỷ trong vòng 5 năm tới, vậy làm thế nào để tôi có 10 tỷ trong vòng 5 năm tới?"
Tôi không biết bạn cần 10 tỷ để làm gì, vì như tôi đã phân tích ở trên, để có hạnh phúc nhiều khi ta không cần đến 10 tỷ. Mọi thứ trong cuộc đời này đều có cái giá của nó. Bạn sẽ phải bỏ ra thời gian và công sức tương ứng để có được 10 tỷ.
Nếu bạn thực sự chấp nhận cái giá phải bỏ ra để có được 10 tỷ, bạn thực sự muốn biết làm thế nào để có được số tiền đó thì dưới đây tôi sẽ nói qua về 5 yếu tố bạn cần có để đạt được mục đích của mình, đây chính là một bộ gồm 5 chìa khóa để thành công:
1. Suy nghĩ tốt
2. Tính cách tốt
3. Kỹ năng tốt
4. Cư xử tốt
5. Kiến thức tốt
Sau đây tôi sẽ phân tích kỹ hơn về 5 chìa khóa này:
1. Suy nghĩ tốt
Trước tiên bạn phải có một suy nghĩ sáng suốt, tức là biết kinh doanh cái gì, cái gì khách hàng thực sự cần. Rồi chẳng may trong quá trình kinh doanh nếu gặp khó khăn, trở ngại thì bạn phải có những suy nghĩ tích cực để có thể vượt qua những thử thách tạm thời đó và vững bước tiến lên.
2. Tính cách tốt
Để có được 10 tỷ trong vòng 5 năm tới bạn phải biết hy sinh, bạn phải có sự tập trung, tức là dồn nghị lực vào những mục tiêu quan trọng, bạn phải có tính kiên nhẫn để có thể vượt qua được những khó khăn trở ngại, bạn phải có một sự đam mê, tức là yêu thích và hăng say trong công việc bạn đang làm. Đó là những đức tính bạn cần có để thành công.
3. Kỹ năng tốt
Rõ ràng để có thể thành công trong kinh doanh bạn phải có kỹ năng quản lý thời gian tức là biết quản lý thời gian của chính mình và của những người làm thuê cho mình. Bạn phải biết nhìn người, biết dùng người, bạn phải biết tìm kiếm và đánh giá thông tin về sản phẩm, về thị trường và về đối thủ cạnh trạnh... Đó là những kỹ năng mà bạn cần phải học để thành công.
4. Cử xử tốt
Nếu bạn cư xử không ra gì để rồi những người làm thuê bỏ việc và các đối tác không tin tưởng bạn thì sớm hay muộn doanh nghiệp của bạn cũng bị phá sản. Nói vậy để thấy để thành công cư xử là quan trọng như thế nào.
5. Kiến thức tốt
Để thành công, ngoài những yếu tố ở trên bạn còn cần phải có kiến thức tốt, phải am hiểu về ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Ngoài ra bạn cũng cần phải có một vốn sống nhất định. Đó là những kiến thức để bạn có thể thành công.
Vậy đâu là chìa khóa chủ trong bộ 5 năm chìa khóa để thành công?
Suy nghĩ tốt chính là chìa khóa quan trọng nhất để thành công vì nó là khởi nguồn để có được 4 yếu tố kia. Có được suy nghĩ tốt bạn sẽ có được những tính cách tốt, học được những kỹ năng tốt, biết cư xử tốt và có được những kiến thức tốt.
Suy nghĩ giống như thuyền trưởng của một con tàu: nó điều khiển mọi lời nói, việc làm, điều khiển mọi hoạt động, hành vi và cách cư xử của bạn. Suy nghĩ tốt sẽ giúp bạn biết cái gì nên làm và cái gì không nên làm, cái gì nên học và cái gì không nên học, cái gì nên nói và cái gì không nên nói, cái gì nên biết và cái gì không nên biết...
Qua những phân tích ở trên bạn và tôi có thể đưa ra kết luận về chìa khóa của thành công và hạnh phúc:
Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ của bản thân
Bạn có thể thấy toàn bộ các bài viết trên trang web Bài Học Thành Công là nhằm giúp bạn thay đổi những suy nghĩ của chính bản thân để từ đó bạn có trong tay chiếc chìa khóa mở toang những cánh cửa của thành công và hạnh phúc.
Vậy là bạn đang nắm trong tay bí quyết thành công và hạnh phúc rồi đó. Nào bây giờ bạn hãy nói: "Tôi sẽ thay đổi suy nghĩ của chính mình để có được thành công và hạnh phúc."
Tôi muốn bạn làm ngay điều này. Đừng nói là: "Tôi không thể thay đổi được suy nghĩ của chính mình." Không, mọi thứ đều có thể làm được. Không lẽ bạn có thể ngồi nghĩ mãi về những chuyện u buồn, chán nản được sao. Hãy nghĩ về những chuyện tích cực và lạc quan, hãy xây dựng cho mình những dự định tích cực và lạc quan ngay từ bây giờ. Và quan trọng nhất là hãy tin bạn sẽ làm được. Hãy tin là bạn có thể thay đổi và định hướng được suy nghĩ của bản thân, chỉ có điều bạn có muốn và quyết tâm làm điều đó hay không mà thôi.
Chúc bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Khi nào bạn sẵn sàng cho 'chuyện ấy'?
http://afamily1.vcmedia.vn/thumb_w/600/OW1Sm9t0ccccccccccccpPWM7cRCUp/Image/2013/08/sai-lam-trong-tinh-duc-d6fbd.jpgMột số cô gái vội vàng trao gửi cái quý giá nhất của đời con gái để rồi sau đó lại hối tiếc và ước rằng giờ này mình vẫn còn "trinh". Vậy làm thế nào để xác định mình đã chuẩn bị tâm lý cho 'chuyện ấy'?
Sẵn sàng là khi bạn biết chắc rằng mình hiểu sex có nghĩa là gì và hậu quả của nó sẽ như thế nào, vì vậy bạn sẽ không gặp phải trục trặc hoặc hối tiếc sau này. Nhớ rằng bạn sẽ phạm luật nếu quan hệ ở dưới độ tuổi cho phép.
Khi nào thì biết mình sẵn sàng?
Bạn sẽ chỉ thực sự biết khi đó hoàn toàn là quyết định của chính bạn. Vì vậy đừng bị ảnh hưởng bởi những gì bạn bè nói, hay chịu thúc ép từ bạn trai. Khi sẵn sàng, bạn sẽ có được sự tự tin rằng mình hiểu ý nghĩa của chuyện này và ảnh hưởng của nó tới mối quan hệ. Bạn cũng sẽ biết được về các biện pháp tránh thai và tình dục an toàn. Bạn sẽ có một thái độ thực tế và không trông chờ nó như trên màn ảnh.
Nếu bạn chưa chắc chắn ở bất cứ điểm nào, tức là bạn chưa sẵn sàng.
Nếu tôi quyết định mình đã sẵn sàng?
Nói chuyện thẳng thắn với bạn trai và đảm bảo rằng anh ấy cũng đã sẵn sàng. Trao đổi các biện pháp tình dục an toàn và thời gian, địa điểm để làm chuyện đó.
Đặt ra giới hạn cho việc gần gũi. Nếu bạn không thể nói chuyện cởi mở và trung thực, thì bạn nên bỏ ý định làm chuyện đó. Nếu bạn vẫn còn do dự ở một điểm nào, thì hãy dừng lại.
Chỉ bởi vì bạn đã quan hệ một lần không có nghĩa là bạn phải tiếp tục lao vào.
Nếu tôi cảm thấy chưa sẵn sàng?
Vậy thì đừng làm gì. Bạn có quyền nói không và không nên cảm thấy tội lỗi về quyết định của mình.
Nghĩ về những giới hạn của mình. Hôn là đủ? Đụng chạm có được không? Hay xa hơn nữa? Đảm bảo rằng bạn trai của bạn biết và tôn trọng những giới hạn này
Vì sao đàn ông thường nổi hứng vào sáng sớm?
http://image1.xahoi.com.vn/news/2013/7/5/ban-da-biet-gi-ve-quan-he-tinh-duc-an-toan.jpgNhiều cô gái rất ngạc nhiên trước hiện tượng "chào cờ buổi sáng" của chồng mình. Chuyện đó hầu như xảy ra mỗi sáng, nhưng không phải lúc nào cũng là kết quả của sự hưng phấn. Tại sao đàn ông lại có tình trạng như vậy?
Theo Amy Levine, chuyên gia tư vấn chuyện thầm kín tại Mỹ, thì việc "anh chàng tí hon" thỉnh thoảng tỉnh dậy vào giữa đêm là chuyện hoàn toàn bình thường - một hiện tượng được gọi là NPT (nocturnal penile tumescence) - và xảy ra trong suốt cuộc đời đàn ông. Thực tế, "cái ấy" còn đứng lâu hơn và nghiêm hơn khi đàn ông đang ngủ say so với lúc đang thức và bị hưng phấn.
Trong khi các nhà khoa học chưa biết chính xác vì sao hiện tượng NPT lại xảy ra, họ đã tìm ra rằng những lần hứng chí đó (mỗi anh chàng có thể "dựng cờ" 3-5 lần mỗi đêm) là do những xung điện trong não thường xảy ra vào giai đoạn REM (mắt chuyển động nhanh) trong giấc ngủ. Vì vậy, khi người đàn ông đã ra khỏi vòng REM vào sáng sớm khi mới thức dậy, chàng ta vẫn có thể vướng phải sự cố đó. Nhưng nó không nhất thiết đồng nghĩa với sự hưng phấn. Nếu anh chàng thực sự cuồng nhiệt vào buổi sáng, thủ phạm có thể là hàm lượng testosterone của chàng, vốn thường dâng cao vào những giờ đầu tiên của ngày mới.(VNExpress)
'Thất tổn bát ích' - bí quyết chốn phòng the
http://img-eva.24hstatic.com/upload/4-2013/images/2013-11-25/1385356778-hauchong3lanmotdemvanbiche_tinhyeugioitinh_eva1.jpg3.jpgThất tổn bát ích là 7 thứ làm hao tổn và 8 thứ có ích đối với sức khỏe, tuổi thọ và tiềm năng tình dục. Nếu không biết dùng bát ích để bù đắp cho thất tổn thì đến 40 tuổi, cơ năng sinh lý đã bị giảm quá nửa, 50 tuổi đã như người già, 60 tuổi tai nghễnh ngãng và mắt đã mờ...
Để phòng bệnh, cần tránh “thất tổn”; còn muốn bồi dưỡng tinh khí thì phải học cách sử dụng “bát ích”. Ngược lại, nếu biết vận dụng “bát ích” thì người đang suy lão có thể trở nên khỏe mạnh, người trẻ tuổi có thể kéo dài được tuổi xuân.
Thất tổn là gì? Theo sách Thiên hạ chí đạo đàm, 7 việc gây tổn hại đối với sức khỏe trong khi giao hợp là:
- Nam nữ giao hợp vội vàng, thô bạo gây đau đớn, sẽ làm thương tổn khí ngũ tạng, đó là cái “tổn” thứ nhất, gọi là “bế” hoặc “nội bế”.
- Khi giao hợp, mồ hôi vã ra làm thương tổn tân dịch, dương khí tiết hết ra ngoài, đó là cái “tổn” thứ 2, gọi là “tiết” hoặc “ngoại tiết”.
- Không biết tiết chế, giao hợp quá nhiều, làm cho âm dương, tinh huyết bị tiêu hao đến mức suy kiệt, cái tổn này gọi là “kiệt”.
- Tuy có sự ham muốn nhưng chưa đủ cương cứng mà miễn cưỡng giao hợp, sẽ dễ sinh ra chứng bệnh không cương cứng mãi mãi. Việc chớ nên làm mà cứ làm sẽ gây ra tổn thứ 4: “vật” (có nghĩa là chớ nên, không nên).
- Khi giao hợp mà tinh thần đang rối loạn không yên, gọi là “phiền”.
- Một bên không muốn giao hợp mà bên kia cứ cố cưỡng ép, sẽ gây nên các bệnh nội thương trầm trọng; gọi là “tuyệt”.
- Không có sự chuẩn bị trước, không ân ái giao tình mà đã giao hợp ngay, sẽ chẳng có lợi gì đối với tinh thần và thể xác, mà chỉ làm tinh hao khí tổn, đó là “tổn” thứ 7 gọi là “phí” (phí sức vô ích).
Bát ích bao gồm:
- Khi nam nữ giao hợp, cần dùng phép đạo dẫn để điều hòa nguyên khí, làm cho nguyên khí thịnh vượng, đó là cái “ích” thứ nhất gọi là “trị khí”.
- Điều hòa hơi thở, làm cho cơ ở hậu môn co lên và nuốt tinh dịch xuống (những thao tác của phép khí công đạo dẫn) để dẫn tinh xuống dưới, đó là “ích” thứ 2, gọi là “trí mạt”.
- Khi tình ý đã giao hòa, cần tranh thủ thời cơ mà tiến hành giao hợp, như vậy là nắm vững thời cơ, gọi là “trí thời”.
- Trong quá trình giao hợp, dùng phép đạo dẫn làm cho “tinh khí” tụ lại ở dưới, đó là “ích” thứ 4 gọi là “súc khí” (súc là tích lũy, tập trung lại).
- Trong quá trình giao hợp, nên vào ra vừa phải không quá nhanh, quá nhiều, quá mạnh. Điều hòa đúng mức, đó là “ích” thứ 5 gọi là “hòa mạt” (điều hòa các chất dịch của nam và nữ).
- Sau khi đã xuất tinh, dương vật vẫn còn cứng, rút ra ngay và ngừng giao hợp, đó là “ích” thứ 6 gọi là “thiết khí” (lấy lại khí).
- Sau khi giao hợp cần nằm yên tĩnh, nghỉ ngơi chờ cho khí huyết, tinh lực khôi phục lại, đó là “ích” thứ 7 gọi là “trì doanh” (đợi đến khi sinh lực khôi phục đầy đủ).
- Thở đều, làm cho tinh thần ổn định lại, bộ phận sinh dục vẫn chưa tới khoảnh khắc mềm nhũn thì rời đi chỗ khác, như vậy là “định khoảnh” (xác định khoảnh khắc).
Tóm lại, trong sinh hoạt tình dục, có nắm vững và thực hành thất tổn bát ích mới có thể điều hòa sự giao hợp giữa âm và dương, cơ thể mới khỏe mạnh, tuổi thọ mới có thể kéo dài. Không biết phép tắc đó, nhắm mắt làm liều theo bản năng thì cơ thể sớm bị suy mòn, tuổi thọ sẽ bị rút ngắn.
BS Khang Ninh, Sức Khỏe & Đời Sống
'Chuyện ấy' ở tuổi 40
http://img2.news.zing.vn/2013/07/09/1373358013-langnhangtinhcurutoikhodautinhyeugioitinheva1.jpgCuộc khảo sát toàn cầu về hành vi tình dục sau 40 tuổi tìm thấy hầu hết ở độ tuổi này, mọi người vẫn duy trì quan hệ chăn gối. Tuy nhiên, những đối tượng lãng mạn này thường gặp nhiều vấn đề hơn trong chuyện phòng the của mình.
80% đàn ông tuổi 40-80 cho biết họ vẫn làm "chuyện ấy" trong năm ngoái, so với 65% phụ nữ cùng độ tuổi. Hơn nữa, 38% phụ nữ và 44% đàn ông cho biết họ quan hệ hơn 1 lần/tuần. Hoạt động tình dục đặc biệt cao ở nam và nữ ngoài 40, nhưng giảm dần xuống khi tuổi tăng lên.
"Đại đa số mọi người cho biết, nếu có bạn đời, họ vẫn làm 'chuyện ấy'", tiến sĩ Edward O. Laumann, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết.
Laumann và cộng sự cũng tìm thấy khoảng 1/4 các quý ông gặp phải một số vấn đề tình dục, phổ biến nhất là xuất tinh sớm và khó cương cứng. Các trục trặc tế nhị có nhiều nhất ở đàn ông châu Á.
Trong số phụ nữ, gần 40% thừa nhận họ cũng gặp vấn đề về sex, thông thường là mất cảm hứng, khó đạt khoái cảm, thiếu hưng phấn và thiếu độ trơn nhờn. Phụ nữ châu Á và Trung Đông có tỷ lệ trục trặc cao nhất.
Laumann, chuyên gia tại Đại học Chicago ở Illinois, giải thích có sự tiến hoá sinh lý khiến phụ nữ đôi khi phải giảm hưng phấn tình dục. Vào thuở sơ khai, khi phụ nữ mang thai, họ bị tiêu tốn rất nhiều năng lượng và dễ gặp rủi ro. "Nếu giới nữ không điều tiết hưng phấn tình dục của mình, họ sẽ bị đào thải", Laumann nói.
Mặc dù thời gian đã thay đổi, cơ chế sinh học của chúng ta vẫn chưa thích ứng kịp thời. Do vậy, những tác nhân gây stress trong cuộc sống như sự bất ổn tài chính, mệt mỏi vì công việc cũng dễ ảnh hưởng tới khoái cảm của chị em.
Theo Laumann, mục đích của cuộc nghiên cứu do hãng sản xuất bao cao su Pfizer tài trợ là nhằm tìm ra những vấn đề tình dục ở người cao tuổi và giúp các bác sĩ nhận thức vấn đề nghiêm túc hơn.
Đàn bà nhớ gì sau mỗi lần ân ái?
http://afamily1.vcmedia.vn/OW1Sm9t0ccccccccccccpPWM7cRCUp/Image/2012/03/120322afamilysklendinh2_e980b.jpg
Khi cùng nhắc về một cuộc mây mưa nóng bỏng, đàn ông và đàn bà sẽ kể về nó theo 2 cách khác nhau. Không phải bởi họ bất đồng suy nghĩ, mà do họ chú ý tới những chi tiết khác nhau trong chuyện yêu đương.
Khi có dịp kể về những lần gần gũi của mình, trước tiên, phụ nữ sẽ miêu tả ánh sáng căn phòng, âm nhạc và hương thơm... - tất cả những thứ tạo nên bối cảnh của lần giao hoan. Phụ nữ luôn chú ý tới môi trường xung quanh, kể cả trong "chuyện ấy". Nói thế không có nghĩa là họ lúc nào cũng cần có nến thơm và nhạc nhẹ, điều đó chỉ nói lên rằng các giác quan của họ luôn hoạt động tích cực.
Cách thức 2 người vào cuộc và màn dạo đầu diễn ra như thế nào sẽ quan trọng gấp hàng nghìn lần so với hoạt động làm tình thực sự. Thực tế, điều gì làm bạn hưng phấn hơn: làm tình, hoặc biết rằng mình sẽ làm tình? Dù thế nào thì cách thức tiếp cận vẫn luôn là một chủ đề hấp dẫn để nàng thảo luận.
Nếu bạn luồn tay vào tóc nàng, nhẹ nhàng ấn nàng vào tường và bắt đầu hôn nàng, hoặc tiến tới từ đằng sau và hôn lên cổ nàng, nó sẽ chắc chắc là một chi tiết không thể thiếu khi nàng nhớ lại. Và hơn nữa, nếu bạn khiến nàng mềm nhũn ra bằng các nụ hôn, hoặc khống chế và trêu chọc nàng, nàng sẽ phải thèm khát được thốt lên với ai đó rằng bạn là người tình tuyệt vời thế nào.
Đôi khi các chàng tình cờ thốt ra những câu nói ngọt ngào giữa lúc cuồng say, mà không nhận ra rằng nó sẽ khắc sâu trong tâm trí nàng mãi tận sau này. Những lời bạn thốt ra giữa lúc nóng bỏng đó cũng quan trọng như cách bạn xâm nhập nàng.
Còn nếu bạn làm cho nàng cảm nhận được dư âm sau mỗi lần lên tới đỉnh (không phải là những vết bầm tím hay vết răng, mà là nụ cười bẽn lẽn hay ánh mắt sáng lên khi nàng nghĩ lại), dư vị của nó sẽ kéo dài rất lâu sau đó, giống như dư chấn sau một vụ động đất.
Tuy nhiên, nói về chủ đề tế nhị này, một số phụ nữ sẽ miêu tả kỹ lưỡng từng chi tiết, trong khi nhiều cô nàng khác sẽ im bặt. Nhiều phụ nữ tin rằng giữ chuyện thầm kín cho riêng mình sẽ khiến cảm giác thêm hứng thú. Còn nếu bạn là một tên tồi tệ, những gì còn lưu lại trong đầu nàng là một cảm giác ghê rợn và phòng tránh.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/anh-5592f.jpgSinh hoạt vợ chồng nhiều lần trong tuần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Theo bác sĩ Đào Xuân Dũng, mỗi cặp vợ chồng có sự hoà hợp riêng, cho nên có thể rất khác ở mỗi cặp vài ba lần mỗi tuần hay nhiều hơn cũng là bình thường miễn là họ cảm thấy thoả mãn và hài lòng về nhau.
Nếu cả hai cứ "giao ban" thả phanh mà cảm thấy vui vẻ, hăng hái hơn sau đó, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và năng suất làm việc thì dù số lần bao nhiêu cũng vẫn có thể chấp nhận vì điều này chứng tỏ bạn rất khoẻ và rất sung nhưng phải ăn uống bổ dưởng vào nhiều, nếu không có con thì phải bồi dưởng nhiêu để đủ sức thỏa mản bạn tình nhiều lần và đẻ con ra mạnh khỏe. Phải tập thể thao bơi lội đẻ khỏe hơn, phải ngủ nhiều để lấy lại sức.
Vậy trạng thái sức khoẻ của các anh sau quan hệ tình dục mới là căn cứ thực tế để đánh giá tần suất là quá mức hay không. Nếu quá mức cần phải điều chỉnh tần số hoạt động tình dục hoặc xem xét lại chế độ sinh hoạt, làm việc, ăn uống của đôi bạn tình. Người có hoạt động tình dục quá sức thường có biểu hiện lờ đờ trong sinh hoạt, không thiết làm việc, chỉ thích ngủ.
Trong khi sách Tố Nữ của Trung Hoa cổ đại lại viết: người 40 tuổi, 16 ngày giao hợp 1 lần; 50 tuổi 21 ngày 1 lần; 60 tuổi nếu còn khoẻ mạnh thì 1 tháng giao hợp 1 lần có xuất tinh.
Tuy nhiên những đôi tình nhân cũng cần biết hiện tượng “no dồn, đói góp” trong đời sống tình dục cũng có thể có hại. Với nam giới sự xuất tinh quá nhiều và liên tiếp trong một thời gian ngắn dễ tạo ra trạng thái suy kiệt vì y lý phương đông về tình dục đặt ra những giới hạn cho hoạt động này. Một mặt thừa nhận tình dục là sức khoẻ, là thứ hạnh phúc chân chính mà con người có quyền được hưởng nhưng đồng thời cũng khuyến cáo rằng tột cùng của tình dục là sự kiềm chế và thực hành tình dục an toàn.
Phép tồn tinh hay gọi là kiềm chế xuất tinh của y lý cổ là mục tiêu quan trọng bậc nhất của phép dưỡng sinh nơi phòng khuê. Bành tổ nói: "Giữ tinh khí, thu dưỡng tinh thần, uống các thứ thuốc bổ dưỡng thì có thể trẻ mãi không già".
Quan niệm của phương đông thời cổ đại cũng coi trọng thuật giao hợp nhưng giữ tinh khí lại vì đó là những quý giá của người nam. Nguyên tắc bảo tinh, ái khí chú trọng ở chỗ giữ sao cho tinh khí càng ít xuất ra càng tốt.
Tố Nữ còn giải thích cho Hoàng đế như sau:
- Lần đầu muốn xuất tinh, cố kiềm chế, đến khi ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất nữa thì sức lực trong người sẽ tăng thêm mạnh mẽ.
- Lần thứ hai, mắt, tai sẽ thính hơn.
- Lần thứ ba: nhiều bệnh sẽ không mắc nữa và đến lần thứ 10 thì người đó có một đời sống sảng khoái, tâm hồn luôn thanh thản.
Như vậy, dù một số người có thể quan hệ tình dục hàng ngày, nhiều lần trong một đêm cũng không hại gì nếu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nhưng đời sống tình dục có lợi cần cân bằng, an toàn và phù hợp với sức khoẻ.
Nét văn hoá trong quan hệ tình dục của vợ chồng được thể hiện ở sự cùng chia sẻ giữa hai người, nghĩa là cùng mong muốn (không ai bị ép buộc), cùng đem lại khoái cảm cho nhau (không chỉ thoả mãn cho riêng một người) và cùng cảm thấy khoẻ khoắn, hạnh phúc hơn sau đó.
Vậy số lần quan hệ tình dục phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của mỗi người, sự sẵn sàng của cả hai vợ chồng. Nếu như một trong hai người chưa sẵn sàng về mặt tâm lý và sức khỏe thì nên chờ một thời điểm tốt hơn.
Có những cặp vợ chồng thực hiện một cái lịch ân ái dày đặc, tất nhiên một phần do họ khỏe và còn trẻ. Đặc biệt với phái nam, thì số lần ân ái vốn là lòng tự tin của họ, còn với phái nữ thì chất lượng quan trọng hơn.
Hiện nay rất nhiều sách báo đưa ra những lời khuyên rằng mỗi tuần nên sinh hoạt tình dục khoảng 3,4 lần là có lợi cho sức khỏe, giảm được nhiều bệnh tật.
Sinh hoạt tình dục là có lợi cho sức khỏe nhưng số lần như thế là không thuyết phục. Vì với những cặp vợ chồng cùng trẻ thì khả thi nhưng những cặp vợ chồng trung niên lại bận rộn là khó thực hiện và với những ông chồng cao niên có vợ trẻ thì chỉ có cô vợ là khả thi còn ông chồng trên 50 trở lên chỉ có thể là "lực bất tòng tâm".
Cho nên hạnh phúc vợ chòng không thể đo bằng số lần giao hợp mà hãy bằng chất lượng, bao nhiêu lần trong một tuần hay một tháng là tùy thuộc vào sức khỏe, tuổi tác, tất nhiên không nên dày quá ngày đôi lần hoặc ít quá tháng đôi lần có cũng không.
Làm thế nào để 'đánh thức tầm xuân'?
http://kienthucgiadinh.com.vn/data/article/mainimages/saveimages/img61032HRZUU-8-noi-so-cua-chang-truoc-khi-lam-tran-5.jpgViệc thường xuyên tập thể dục không chỉ giúp tăng sức mạnh, sự linh hoạt, bền bỉ mà còn khơi gợi lòng ham muốn. Sau khi tập luyện, lượng testosterone “bùng” lên dữ dội và nếu chăm chỉ vận động tích cực, bạn sẽ tạo thành một phản xạ thường xuyên.
Thể thao cũng khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình, cơ thể và tinh thần cũng nhờ đó mà trở nên sảng khoái hơn bao giờ hết, kết quả là xúc cảm dâng cao. Theo các nghiên cứu thì ở những người tập thể dục thể thao và không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá hay rượu, sự ham muốn luôn ở trạng thái thường trực.
Với những người mất gần như hoàn toàn ham muốn, việc chữa trị, đặc biệt là trị liệu tâm lý vô cùng cần thiết. Trước hết, bạn phải nhận thức được rằng tình dục chiếm một phần không thể thiếu trong đời sống lứa đôi. Bước tiếp theo là tìm ra cách thức giải quyết những vướng mắc tinh thần và thể chất nhằm giúp bạn lôi kéo lại hưng phấn. Thực tế cho thấy tinh thần thoải mái và thư thái sẽ có ảnh hưởng tích cực tới những cơn “sóng tình”. Nhờ giải tỏa được những đè nén và duy trì năng lượng cơ thể, tất cả các giác quan của bạn đều được tăng cường. Massage giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn, tăng tuần hoàn máu, quá trình trao đổi chất và cũng sẽ kích thích “nội lực” lớn mạnh.
Dung dưỡng năng lượng
Giống như chức năng cơ thể, “sóng tình” chịu ảnh hưởng của sức khỏe bản thân bạn. Bằng cách thay đổi khẩu phần ăn, năng lượng dành cho “tiệc yêu” sẽ được tăng cường. Khi hấp thụ quá nhiều thực phẩm tinh chế, các hoóc môn trở nên rối loạn. Cơ thể sẽ ngưng thực hiện những hoạt động không phải là tối cần thiết và một trong các biểu hiện là xóa đi trong bộ nhớ chuyện tình tính tang.
Ở những người có thói quen ăn uống không đúng giờ và thiếu chất, về lâu về dài ham muốn tình dục bị suy giảm trầm trọng. Sự mệt mỏi, stress lấy đi magie và vitamin B - những xúc tác cho việc tạo thành hoóc môn. Thực đơn có quá ít chất béo sẽ làm giảm ham muốn bởi hoóc môn tình yêu lại được sản xuất từ cholesterol. Chính vì thế, một thực đơn đầy đủ dưỡng chất, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và hạn chế đồ uống có cồn sẽ “thổi” cảm hứng phất lên như diều gặp gió.
Mẹo nhỏ: Bạn hãy tận hưởng thú vui ăn uống nhưng phải dừng lại ngay trước khi cảm thấy no căng bụng. Bổ sung vitamin tổng hợp, muối khoáng và những chất chống oxy hóa. Đảm bảo hấp thụ đủ lượng axit béo có trong dầu thực vật và mỡ cá.
Thư giãn
Nhiều cặp vợ chồng không hiểu rằng massage và những cái vuốt ve âu yếm giống như chất xúc tác cực mạnh của tình yêu. Massage giúp giải tỏa cảm xúc bị đè nén và tăng thêm năng lượng tình ái. Khi âu yếm, cơ thể con người sẽ sản xuất oxytocin, một loại hoóc môn kích thích những cơn “sóng tình” trở nên dồn dập hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, massage còn tăng thêm sự gần gũi, thắt chặt sợi dây tình cảm giữa hai người.
Mẹo nhỏ: Biến massage thành một bữa tiệc yêu thật lãng mạn. Dầu thơm và tinh dầu chính là liều thuốc của trái tim. Tập thở đúng cách. Thở theo nhịp cùng nhau để tạo niềm khoái cảm. Thở đúng cách sẽ giúp bạn lâu “đầu hàng” hơn. Dùng ngón tay xoa hai bên thái dương để giảm stress và căng thẳng.
Thổi lửa
Luyện cơ vùng đáy xương chậu bằng cách xiết chặt cơ trong vòng 10 giây rồi thả ra là một biện pháp tăng ham muốn. Kết hợp động tác luyện tập cơ vùng đáy xương chậu với chạy bộ sẽ mang tới cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi tiến hành “giao ban” thường xuyên, lượng oxy cung cấp cho cơ thể tăng mạnh, nhờ đó mà những chất độc hại trong máu được đào thải ra ngoài khiến cho bạn cảm thấy sảng khoái và bớt mệt mỏi hơn rất nhiều.
Phân tích tác nhân giết chết tình yêu
Cuộc sống tình dục suy giảm có thể do tác nhân tinh thần hay thể chất. Ví dụ như sự mệt mỏi hay trạng thái trầm cảm có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất dopamine và serotonin - 2 loại hoóc môn của tình yêu. Sự tự ti cũng khiến cho bạn “đóng cửa” cảm xúc. Những trục trặc trong gia đình là một nguyên nhân ảnh hưởng tới sự gần gũi của hai người. Chiến tranh lạnh cũng sẽ giết chết ham muốn của bạn bởi một khi đã ngưng “giao ban” một thời gian, bạn sẽ rất khó có thể lấy lại nguồn năng lượng của mình.(VNExpress)
http://images.family.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2009/02/20090223012049621/071100_890a.jpg
Đối với phụ nữ “lên đỉnh” rất quan trọng (Ảnh minh hoạ)
7 hiểu lầm trong “chuyện ấy”
1. Thời gian “tham chiến”
Đối với nhiều cặp vợ chồng chỉ cần một thời gian ngắn là cả hai bên đều có thể lên tới “đỉnh”. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục học cho rằng, liên quan tới vấn đề này thì thời gian “yêu” không cần quá dài nhưng cũng không nên quá ngắn. Mấu chốt của vấn đề chính là cách khơi gợi được ham muốn từ phía người vợ. Nếu như, người chồng không thể khơi dậy ở vợ mình được cảm giác ham muốn thì chắc chắn cuộc yêu đó sẽ kéo dài và mất nhiều thời gian hơn. Trong nhiều trường hợp, người ta gọi đó là hiện tượng lãnh đạm, bởi dù mất tới 10 phút, 20 phút hoặc lâu hơn nữa thì người vợ cũng không thể có được cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên, nhiều ông chồng không hiểu được điều này, họ thường không mấy chú ý tới cảm giác của vợ mình và thường chỉ có tâm lý “đánh nhanh thắng nhanh”. Bởi vậy, đời sống vợ chồng gặp nhiều trở ngại.
2. Đối với phụ nữ, “lên đỉnh” rất quan trọng
Lên “đỉnh” chính là cảm giác thăng hoa nhất của quá trình “yêu”. Đối với phần lớn phụ nữ, giai đoạn đầu của cuộc “yêu” thường khó có thể khiến họ “về đích”. Tuy nhiên, nếu không đạt được cảm giác này thì trong lần “tham chiến” sau, người vợ thường không có hưng phấn hoặc tỏ ra thờ ơ, thậm chí là không muốn “yêu”. Các chuyên gia tình dục học cho rằng, thông thường nếu “yêu” khoảng 10 lần thì người phụ nữ có thể lên đỉnh khoảng từ 5 đến 7 lần đã là một kết quả không tồi.
Người vợ không thể lên đỉnh được thường do nhiều nguyên nhân. Có thể là do tâm lý bất ổn, căng thẳng hoặc tốc độ “yêu” của chồng quá nhanh khiến vợ thấy hụt hẫng. Để có thể cùng tới cõi bồng lai, cả hai cần phải có sự phối hợp ăn ý và thông cảm cho nhau.
3. Tác dụng của sự “vỗ về”
Thông thường, trong các cuộc ân ái, đàn ông luôn là người tỏ ra cưng chiều và khơi dậy ham muốn yêu và được yêu từ người vợ của mình. Sự âu yếm này bao gồm cả những nụ hôn ngọt ngào và nghệ thuật của đôi tay. Trong vấn đề này, đôi tay thường đóng vai trò vô cùng quan trọng, nếu biết sử dụng một cách khéo léo thì bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ. Vậy nhưng để có thể sử dụng “ngôn ngữ không lời” này đúng cách cũng là cả một nghệ thuật. Nhiều người chồng không hiểu được cảm giác của vợ mình, cũng như không biết được nhu cầu thật sự của đối phương. Họ cho rằng dùng sức mạnh của đôi tay thì sẽ mang lại cho vợ mình sự hưng phấn tột đỉnh. Nhưng sự thật thì sao, nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, cách làm như vậy đôi khi không mang lại hiệu quả tốt mà thậm chí còn có thể là phản tác dụng. Nó tạo ra sự ám ảnh cho người phụ nữ và từ đó gây tâm lý “chán”. Bởi vậy, để có thể cho cuộc “yêu” hoàn hảo, người chồng nên tìm hiểu sở thích cũng như mong muốn của người vợ để từ đó có cách “chiều” cho đúng.
http://media.lamsao.com//Resources/Data/News/Auto/phuonghh/201309/39c9b0e304c6a72fb2eb0cdc8b503ae5.jpg
Hòa hợp trong đời sống tình dục chính là cảm xúc thăng hoa của cả hai vợ chồng. (Ảnh minh hoạ)
4. Tính hòa hợp trong đời sống tình dục
Hòa hợp trong đời sống tình dục chính là cảm xúc thăng hoa của cả hai vợ chồng. Thật ra, ở các tình huống thông thường, rất khó để cả hai vợ chồng có thể cùng lên “đỉnh” cùng một lúc. Theo các thống kế cho thấy thì thường chỉ có khoảng 18% các cặp vợ chồng có thể cùng lên đỉnh vào một thời điểm. Số còn lại thường chỉ một trong hai bên có cảm xúc hưng phấn trước mà thôi. Điều quan trọng nằm ở chỗ các ông chồng sau khi mãn nguyện thường bỏ vợ mình nằm đó và mau chóng chìm vào giấc ngủ. Điều này khiến các bà vợ cảm thấy hụt hẫng và tủi thân.
5. Sự im lặng
Khi “yêu”, người vợ hoặc chồng có thể phát ra những âm thanh để biểu lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, điều này không phải đúng với tất cả mọi trường hợp. Nhiều người thường cho rằng, đối phương phải phát ra âm thanh gì đó mới thật sự là lên tới đỉnh. Chính vì thế mà khi “yêu”, nếu không thấy đối tác của mình có biểu hiện gì thì họ cảm thấy chán nản. Chính vì vậy mà có rất nhiều trường hợp những người phụ nữ hoặc đàn ông thường phát ra những âm thanh “giả” để biểu lộ sự thỏa mãn. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây mệt mỏi cho cả đôi bên. Cách tốt nhất để giải quyết chính là nói cho nhau biết cảm xúc và nhu cầu của mình để tránh tình trạng phải “đóng kịch” như vậy.
6. Ngại nói về “chuyện ấy”
Thông thường, khi nhắc tới vấn đề này, người chồng tỏ ra mạnh bạo hơn. Nhưng cũng có nhiều trường hợp khi thấy chồng mình tỏ ra thành thạo trong vấn đề đó thì vợ đâm nghi ngờ chồng “ăn nem” ở ngoài. Vậy là những trận cãi vã nổ ra mà cả hai bên đều nhất định cho là mình đúng. Trái lại, các bà vợ lại ngại khi nói tới tình dục. Họ không dám nói ra mình muốn gì hoặc mình cần gì. Những điều này khiến cho đời sống tình dục của cả hai vợ chồng không bao giờ tìm được tiếng nói chung.
7. Càng già ham muốn càng cao
Con người khi càng có tuổi, thì trong tâm lý cũng có những thay đổi. Những nghiên cứu của Hoa Kỳ đã cho chúng ta thấy kết quả khi nghiên cứu khoảng 4246 người ở độ tuổi từ 50 đến 93. Trong số đó, có rất ít những người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi từ 60 đến 70 mà vẫn có ham muốn tình dục. Nhu cầu tình dục này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, văn hóa, quan niệm và nhiều điều khác. Ở mỗi dân tộc khác nhau, con người khác nhau thì nhu cầu này cũng khác nhau. (VNExpress) 
Hãy cùng khám phá hành trình “lên đỉnh” và kết quả của nó đối với cơ thể chúng ta nhé!
Cải thiện tâm trạng
Bạn cảm thấy buồn chán? Cực khoái có thể là những gì bạn cần trong lúc này. Cực khoái giúp sản sinh 3 loại tiết tố: endorphin, dopamine và oxytocin giúp tăng cường hiệu ứng tâm trạng. Berman cho biết: “Trong thực tế, dopamine là hormone được sản sinh ra như khi bạn đang sử dụng các chất kích thích như cocaine, hay là ăn một cái gì đó thật sự rất ngon”.
Những lợi ích không ngờ của cực khoái
 
Giúp máu lưu thông dễ dàng
Theo tiến sĩ Jennifer Berman , người đồng sáng lập ra Trung tâm Y học tình dục nữ tại UCLA: “Cực khoái làm tăng tuần hoàn máu, giữ cho máu chảy tới bộ phận sinh dục của bạn. Điều này sẽ giữ cho các mô của bạn khỏe mạnh”.
Những lợi ích không ngờ của cực khoái
 
Giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh
Tuy không thể thay thế được việc tập thể dục hàng ngày, nhưng cực khoái cũng là một hoạt động tim mạch. Berman nói: “Nó giúp làm tăng nhịp tim, tăng huyết áp và tăng tỷ lệ hô hấp”. Và cũng giống như các khía cạnh sinh lý, nó giúp cơ thể bạn giải phóng endorphin.
Tốt cho giấc ngủ
Sự thỏa mãn có thể mang đến một giấc ngủ ngon. Một cuộc khảo sát 1.800 phụ nữ gần đây cho thấy hơn 30 % trong số đó coi cực khoái như một liều thuốc an thần tự nhiên.
Giữ não của bạn khỏe mạnh
Cực khoái không chỉ tốt cho hoạt động tim mà còn rất tốt với não bộ của bạn.
Tiến sĩ Barry Komisaruk nói với Cosmopolitan rằng cực khoái thực sự cung cấp nhiều oxy cho não. "Hình ảnh MRI cho thấy bộ não của phụ nữ sử dụng oxy nhiều trong khoảng thời gian đạt cực khoái hơn bình thường," Komisaruk nói.
Là một liều thuốc giảm đau tự nhiên
Những lợi ích không ngờ của cực khoái
 
Một điều mà các học giả Victorian cho biết là cực khoái có thể làm dịu sự đau nhức của những cơn đau nhất định - đó là chứng đau nửa đầu và đau bụng kinh. Theo Berman, các cơn co thắt tạo nên cực khoái thực sự có thể làm tan cục máu đông trong thời gian bị đau và cung cấp một số cứu trợ tạm thời.
Làm giảm căng thẳng
Hầu hết cuộc sống của chúng ta đều rất bận rộn và hiếm có thời gian được thư giãn. Tuy nhiên, các nhà khoa học cho biết rằng, cực khoái giúp tăng gấp đôi cơ hội làm giảm stress. Berman nói rằng: "Khi chúng ta đang căng thẳng quá mức thì sex sẽ giúp bạn giảm thiểu nó đi vì nó yêu cầu chúng ta chỉ tập trung vào 1 điều duy nhất ngay tại thời điểm đó".
Mang lại làn da tươi sáng
Các hormone DHEA (dehydroepiandrosterone ), tăng lên khi bạn “lên đỉnh” trong thực sự có thể làm cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn.
Giúp tinh thần lên cao
Những lợi ích không ngờ của cực khoái
 
Cực khoái có thể làm tăng sự tự tin tình cảm và trí thông minh. Tiến sĩ Logan Levkoff một nhà tình dục học cho biết: “Khi bạn hiểu làm thế nào để cơ thể bạn hoạt động tốt thì khi đó bạn tìm thấy niềm vui cho riêng mình và bạn tự đưa ra quyết định tốt hơn trong các mối quan hệ”.
Ảo dâm - một lệch lạc tình dục rất hiếm thấy
http://img-hcm.24hstatic.com/upload/4-2013/images/2013-10-28/1382934785-vo-co-biet-chong-bi-lanh-cam--1-.jpgNgười ảo dâm là chỉ nghĩ đến đối tượng mình thích cũng đã có thể xuất tinh mà không cần phải thủ dâm hay đụng chạm đến cơ quan sinh dục.
Ảo dâm là một phần của ý dâm, là loại lệch lạc tình dục rất hiếm thấy trong cộng đồng xã hội. Đời sống tình dục của người mắc chứng ảo dâm là một đời sống trong ảo tưởng. Lệch lạc này gồm hai loại: ảo dâm kèm thủ dâm và ảo dâm thật sự...
Ảo dâm kèm thủ dâm: trong khi thủ dâm bệnh nhân tưởng tượng mình đang giao hợp với một đối tượng nào đó và xuất tinh. Ảo dâm thật sự là chỉ cần tưởng tượng cũng có thể xuất tinh. Phải phân biệt ảo dâm với mộng tinh, nghiện rượu, bệnh tâm thần phân liệt, thay đổi nhân cách, stress sau chấn thương...
http://media.tiin.vn/media01/4e1cfba04e011/2013/06/11/c376e6fa-9e35-40dc-936d-11455d8d4a46.jpgẢo dâm khác với tình trạng đang giao hợp với người này mà tưởng tượng tới người khác (do đồng sàng dị mộng, muốn "vay mượn thân xác"), nó cũng khác hẳn với mộng tinh (là nằm mơ mà xuất tinh).
Người mắc chứng ảo dâm hoàn toàn tỉnh táo, không bị say thuốc, không rơi vào tình trạng lơ mơ do rượu hay các chất kích thích, gây nghiện khác, không rơi vào giấc ngủ sâu của mộng tinh. Họ chỉ nghĩ đến đối tượng mình thích cũng đã có thể xuất tinh. Đó là điểm khác biệt duy nhất và then chốt nhất khi chẩn đoán tình trạng ảo dâm.
Việc giúp người ảo dâm từ bỏ tình trạng này là việc khá khó khăn bởi phương diện sinh lý và bệnh lý học còn rất mù mờ. Nhiều giả thuyết đã được đưa ra để giải thích hiện tượng lệch lạc này. Theo đó, ảo dâm có thể do nguyên nhân tâm lý, sinh học... Còn về tình trạng bệnh lý thì các bệnh án rất khác nhau, không có một kiểu mẫu nào làm chuẩn.
http://images.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/274/668274.jpgHiện tại, cách duy nhất để giúp đỡ người bị ảo dâm là tiếp cận với họ, khai mào, thúc đẩy nhằm giúp họ có cơ hội thổ lộ những điều giấu kín trong lòng từ nhiều năm. Sau đó, phải thiết lập cho họ một bệnh án đầy đủ với các xét nghiệm thông thường, đánh giá chức năng tình dục và đặc biệt là khai thác cặn kẽ lịch sử tình dục của họ từ tuổi thơ cho đến thời điểm tiếp cận, chẩn đoán phân biệt để loại bỏ các nguyên nhân hoang tưởng tâm thần, thay đổi nhân cách hay một chấn thương thực thể.
Chỉ những trường hợp ảo dâm thực sự mới cần có biện pháp điều trị tích cực về mặt tâm lý và dược phẩm, đồng thời theo dõi những trục trặc trong đời sống chăn gối của bệnh nhân nếu có.
(Theo Sức Khỏe & Đời Sống)
15 chiêu khiến chàng 'gục ngã'
http://img-eva.24hstatic.com/upload/3-2013/images/2013-09-12/1378998510-thudamcaubeselonhon_tinhyeugioitinh_Eva1.jpgThắp một ngọn nến và bắt đầu tiến hành khúc “giao hưởng tình yêu”. Đoạn dạo đầu chỉ kết thúc khi ngọn nến đã cháy hết. Chỉ lúc đó “ngưu lang” mới được gặp “chức nữ”. Biết kiên nhẫn, bạn sẽ được đền bù xứng đáng.
Không ngừng đổi mới
Chỉ một chút bất ngờ nho nhỏ trong mỗi lần gần gũi, bạn sẽ khiến cho chàng phải run lên bần bật. Và bạn sẽ luôn là bí mật buộc chàng phải tìm hiểu suốt đời.
Từ ngón chân tới trái tim và...
Những đầu mối dây thần kinh ở ngón chân, mắt cá, gót chân đều rất nhạy cảm và có liên quan chặt chẽ tới vùng cấm địa. Điều đó có nghĩa là khi bạn kích thích bàn chân, bạn đang đồng thời làm rung động trái tim, trí não và cả một số điểm nóng khác.
Hoa trái tình yêu
Dâu tây và trái lê được xem là... tiền Viagra của bữa tiệc tình yêu bởi hai loại quả này rất giàu vitamin A – vitamin kích thích sản xuất hoóc môn tình dục. Không chỉ thế, những trái dâu tây đỏ rực còn chứa nhiều kẽm, một trong những chất không thể thiếu trong quá trình sản sinh ra các "tinh binh".
Những cánh hoa hồng được việc
Những cánh hoa mềm mại vuốt ve cơ thể bạn, mùi hương dịu ngọt gợi tình lan tỏa lên cánh mũi phập phồng của chàng. Chàng sẽ trở nên xúc động bởi cảm giác rạo rực và mê hoặc không ngờ. Hãy chờ đợi phép nhiệm màu từ những cánh hồng trải trong phòng ngủ.
Sức mạnh của sự âu yếm
Những cái vuốt ve âu yếm được xem là mật ngọt dung dưỡng tình yêu. Khi hai người vuốt ve nhau, cơ thể sẽ sản xuất ra hoóc môn oxytocin, loại hoóc môn mang tới cảm giác gần gũi và bình an.
Đánh thức bình minh
Vào buổi sáng, lượng testosterone của chàng luôn ở giai đoạn cao trào (hơn 30% so với buổi chiều), chính vì vậy đây là thời điểm tốt nhất để bạn đánh thức nụ tầm xuân.
Cô nàng ngổ ngáo
Bạn thử thay đổi chiến thuật “ngồi chờ sung rụng” bằng một chút mạnh bạo chủ động. Nhiều khi trò dẫn dắt, nghịch ngợm của cô nàng ngổ ngáo lại khiến chàng như lạc vào cõi thần tiên. Đảm bảo lần sau, chàng sẽ ủng hộ lối rẽ chết người này của bạn.
Ngủ đủ giờ
Giấc ngủ dài và sâu sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Và chỉ khi đó, chàng mới dễ dàng có những cơn sóng tình trào dâng. Hãy chuyển giờ "giao ban" để đảm bảo cho một giấc ngủ sâu. Bạn hãy nhớ “chất lượng” hơn đứt “số lượng” nhé!
Ánh sáng đam mê
Sắc đỏ trong phòng ngủ có thể làm tan chảy những trái tim sắt đá một cách dễ dàng. Thêm vào đó, ánh sáng ma quái này còn tôn thêm làn da của bạn.
Nịnh nọt - có sao đâu
Ngợi ca sẽ khiến cho chàng trở nên ngây ngất. Đàn ông có lẽ còn ưa nịnh hơn phụ nữ nếu lời nịnh đó là đúng và thật lòng. Chỉ cần một cách đơn giản như tỏ thái độ vui sướng khi chàng sửa được chiếc máy tính bị hỏng, hay trầm trồ trước vẻ đẹp của chàng, coi chàng như người hùng trong trái tim, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.
Đùa giỡn và tán tỉnh
Để những cơn sóng tình của đối tác nổi loạn, bạn có thể sử dụng những kỹ thuật “điểm huyệt” như ánh nhìn rạo rực, cái xoa lưng nhẹ nhàng, giọng nói nũng nịu... trong bữa tối. Tất cả sẽ khiến cho tâm trí chàng sôi lên sùng sục vì chính những hành động của bạn đang kích thích hoóc môn tình yêu endorphin và amphetamine tuôn trào.
Đừng quên sức mạnh của những nụ hôn
Tình yêu có mãnh liệt hay không được thể hiện qua nụ hôn của bạn với chàng. Hãy nhắm mắt lại và massage cặp môi của chàng bằng vũ khí riêng của mình. Cặp môi cũng là một điểm nóng nhạy cảm. Thêm một kỹ thuật khiến đối tác phải bùng nổ đó chính là nụ hôn “nhiệt đới - bắc cực”. Nhấp một chút nước ấm rồi “cụng” môi với chàng, sau đó ngưng lại bất ngờ và thay thế bằng một viên đá. Nụ hôn mê hoặc này được ví như chiếc bùa ngải có uy quyền ghê gớm.
Hâm nóng ngọn lửa tình yêu
Duy trì niềm đam mê thật khó nhưng lại vô cùng quan trọng. Ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng nên nghĩ tới giây phút riêng tư khi hai người bên nhau kết hợp với trí tưởng tượng phong phú của mình. Giữ cho cuộc sống tình dục luôn sống động bằng cách tán tỉnh nhau ở chốn đông người không phải là điều kỳ cục, miễn sao bạn phải hết sức khéo léo.
(Theo Đẹp)
 
Bạn có hiểu đúng về chứng bất lực?
Không có mức độ tàn phá như sóng thần, nhưng chứng bệnh này sẽ từ từ làm quan hệ vợ chồng rạn nứt. Sự không hòa hợp giữa vợ chồng cũng là một trong những nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng bất lực ở nữ giới.
Bạn hãy kiểm tra sự hiểu biết của mình về tình dục bằng cách trả lời các câu hỏi sau:
1. Chứng bất lực ở nam và nữ đều giống nhau?
Sai. Một số vấn đề như bị đau hoặc không ham muốn khi quan hệ tình dục... có thể đến từ 2 phía. Tuy nhiên, cũng có những triệu chứng của bất lực chỉ xảy ra ở phụ nữ mà không gặp ở nam giới và ngược lại. Chẳng hạn, ở đàn ông, đôi khi căn bệnh này biểu hiện qua việc không đủ khả năng thể hiện "sức mạnh của giới mày râu" hoặc xuất tinh sớm. Còn ở phụ nữ, đó là tình trạng rất khó đạt đến khoái cảm, hoặc nơi ấy bị khô rát, không đủ chất nhờn tạo độ trơn khi quan hệ.
2. Bất lực luôn đến cùng với tuổi già?
Sai. Nhiều người vẫn nghĩ rằng bất lực là điều không thể tránh được do tuổi tác. Trên thực tế, không ít đàn ông khỏe mạnh đã đến tuổi "thất thập cổ lai hy" mà vẫn thưởng thức thú vui chăn gối một cách đều đặn.
3. Bất lực là vấn đề chung của các cặp vợ chồng?
Đúng. Theo một số nghiên cứu, ở bất kỳ lứa tuổi nào, chứng bất lực luôn luôn là vấn đề chung của 2 người. Nó không phải là cơn sóng thần, ngay lập tức phá tan mọi thứ, nhưng lại như những cơn dư chấn của động đất, từ từ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng và tâm lý con người, khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.
Chấn thương tâm lý là một trong các nguyên nhân gây bất lực.
4. Các vấn đề tâm lý là nguyên nhân của mọi ca bất lực?
Sai. Các yếu tố thể chất và tâm lý đều có thể ảnh hưởng đến khả năng chăn gối của mỗi người. Nếu bạn đang bị chấn thương, đau ốm, những yếu tố thể chất này sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng yêu của bạn. Ngoài ra, các chấn thương tâm lý cũng tác động không nhỏ đến nhu cầu và khả năng chăn gối, như bị cưỡng hiếp, phạm tội, chán nản, mệt mỏi kinh niên, có vấn đề trong quan hệ yêu đương...
5. Không hòa hợp với chồng trong thời gian dài là một nguyên nhân gây bất lực ở phụ nữ?
Đúng. Trong các vấn đề không hòa hợp, lĩnh vực chăn gối đóng vai trò quan trọng. Một số phụ nữ bị lãnh cảm do không được hưởng những kích thích, vuốt ve âu yếm của bạn đời.
Ham muốn tình dục cũng có thể suy giảm ở phụ nữ khi tuổi tác đã cao. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn giống nhau ở mọi người.
(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)
“Chuyện ấy” không tránh khỏi những tình huống bạn bị ‘tuột xích”… khi mới đến nửa đường, phải và nên phản ứng thế nào trước cảm xúc hẫng hụt của nàng?
Cười “làm hòa”
Cười “làm hòa” giống như bạn đang pha trò trêu chọc cô ấy để nàng mãnh liệt hơn trong “chuyện ấy” và bạn có thời gian bắt đầu lại từ đầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần sự khéo léo để nàng không phát hiện ra bạn đã “hết tiền khi chưa đến chợ”.
Nói lời xin lỗi nàng
Đó là lựa chọn tốt khi bạn muốn bộc lộ sự không hài lòng về bản thân. Nàng sẽ thông cảm, hiểu và chấp nhận sự cố bạn gặp phải khi đạt cực khoái nhanh chóng bằng một lời xin lỗi chân thành nhất. Nàng hoàn toàn có thể làm bạn hưng phấn lại và tìm hiểu nguyên nhân vì sao bạn bị như vậy trước nguy cơ căn bệnh xuất tinh sớm khá phổ biến.
Không nên tự ti về bản thân mình
Xuất tinh sớm” không phải là điều yếu kém nhất mà nàng nghĩ đến khi bạn như vậy trong “chuyện yêu”. Chính cách bạn cảm thấy bất lực về bản thân mình và không muốn cố gắng hay thử lại để khắc phục sự cố dễ khiến nàng thất vọng gấp đôi.
Nếu chàng “lâm trận” quá nhanh
 
Đừng hoảng sợ
Trong tình huống bạn “yêu” quá nhanh và ngay sau đó chạy ra khỏi phòng hoặc tránh mặt đối phương để khỏi sự xấu hổ cùng bất kỳ suy nghĩ gì…bạn sẽ làm cô ấy cảm thấy hoang mang và hẫng hụt vô cùng vì không được biết gì cả. Cố gắng giữ bình tĩnh và hàng động, việc bạn đến đích trước nàng đôi khi là sự lệch giờ mà hai người cùng phải căn chỉnh lại.
Giải thích với nàng
Cố gắng bao biện rằng: “điều này không bao giờ có thể xảy ra” không phải là ý tưởng hay. Nàng sẽ không bao giờ tin dù bạn có khẳng định như thế nào. Thậm chí, nàng có thể chuyển hướng về bạn là bảo thủ và gia trưởng. Phụ nữ hiểu biết về “chuyện ấy” sẽ biết được tình trạng của bạn, và đôi khi, cô ấy không cần bất kỳ lời giải thích nào mà vẫn cảm thông với bạn.
Giả vờ như điều đó không xảy ra
Cực khoái “giả” là một chuyện khó khăn, giả vờ như không đạt khoái cảm lại càng khó khăn hơn. Phụ nữ đủ nhanh nhạy để cảm nhận được mọi sắc thái hành động của bạn ở trên giường. Thêm vào đó, “cậu bé” sau khi đạt khoái cảm sẽ dần trở về vị trí ban đầu và khó có thể tiếp tục, nếu không được kích thích đúng. Vì vậy, thay vì cố gắng cho điều không thể, bạn nên di chuyển, hay tạm dừng cuộc “yêu”, tận hưởng khoái cảm trước nàng và sau đó tùy cơ ứng biến.
Nếu chàng “lâm trận” quá nhanh
 
Làm nàng phân tâm
Khi bạn xuất sớm, nguyên nhân có thể do bạn dành sự tập trung và chú ý vào nàng quá nhiều nên gây mất tập trung, kiểm soát để hòa hợp với cô ấy. Nếu hai bạn đang oral sex, bạn có thể kết hợp dùng tay, hoặc dụng cụ hỗ trợ để giúp nàng đạt khoái cảm, cô ấy sẽ không còn để ý đến cực khoái của bạn nữa.
Hãy thử lại
Đừng vội nản lòng khi bạn kết thúc chưa hợp lí, bạn hoàn toàn có thể cứu vãn tình hình bằng cách “yêu lại từ đầu”. Nếu bạn vẫn không thể giúp nàng thoải mái, sử dụng các phương pháp hỗ trợ hoặc “hẹn gặp lại chuyện yêu” vào buổi sáng, khi bạn và nàng tỉnh táo, nhiều ham muốn hơn bất kì khoảng thời gian nào trong ngày.
Sự nhẫn nhịn trong cuộc sống vợ chồng là điều cần thiết để duy trì tình cảm. Nhưng từ nhẫn nhịn đến nhẫn nhục có thể khiến hôn nhân trở thành bi kịch. Mất chồng vì quá hiền Kể từ khi buộc phải hủy hôn tới nay đã gần 4 tháng trôi qua mà Vân Anh vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi đau trước sự thật này. Cô vẫn chưa thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Hàng ngày, Vân Anh vẫn chỉ biết quanh quẩn ở nhà, cô không dám đối diện với mọi người sau cú sốc ấy. Cuộc sống của Vân Anh ra cơ sự này cũng vì cô quá hiền lành, nhu nhược. Vân Anh là một cô tiểu thư con nhà giàu. Mặc dù gia đình có điều kiện, chiều chuộng nhưng Vân Anh rất ngoan ngoãn, hiền lành. Được bố mẹ bao bọc, che chở nhiều quá mà Vân Anh thiếu rất nhiều kinh nghiệm sống. Chính điều đó đã khiến cô bị mất chồng sắp cưới vào tay kẻ khác. Chồng sắp cưới của Vân Anh là một anh chàng khá điển trai lại có tài. Anh tới với Vân Anh cũng vì yêu cô gái có vẻ ngoài hiền lành, lúc nào cũng chỉ gượng cười. Một đám cưới đã được hai bên gia đình lên kế hoạch nhưng cuối cùng tất cả đều đổ bể chỉ vì Vân Anh hiền quá. Không phải Vân Anh không biết người bạn cùng lớp đại học với chồng cũ của mình có “ý đồ” với anh nhưng vì ngại va chạm, sợ chồng sắp cưới nghĩ mình ghen tuông vô lối, ghê gớm nên rất nhiều lần thấy cô ta kiếm cớ để gặp riêng chồng Vân Anh cũng chỉ biết ấm ức trong lòng mà không dám ngăn cản. Chồng sắp cưới của cô tuy có ý định nghiêm túc với cô nhưng lại bị người bạn kia lả lơi tận mặt, cộng với việc người yêu quá hiền nên anh ta cũng cứ “đánh liều” đi gặp bạn mỗi khi cô ta cần. Sự thiếu thận trọng và nhu nhược của Vân Anh đã tạo điều kiện cho họ gần nhau nhiều hơn. Và việc gì đến cũng phải đến. Cô bạn đó gạ gẫm chồng sắp cưới của Vân Anh. Lẽ ra chuyện đó đã không xảy ra nếu như Vân Anh có thái độ gay gắt phản đối hay yêu cầu chồng sắp cưới của mình giữ khoảng cách. Nhưng cái lối suy nghĩ: “Dù sao họ cũng là bạn của nhau, mình nghi ngờ nếu không đúng thì anh ấy sẽ giận và nghĩ về mình không tốt” đã khiến Vân Anh mất chồng. Thấy vợ sắp cưới cứ dửng dưng như không, bên cạnh lại là cô bạn cũ hấp dẫn, chồng Vân Anh đã không vượt qua được cám dỗ nên đã lăng nhăng với cô ta. Chỉ đợi có như vậy, hơn 3 tháng sau, cô ta vác cái bụng bầu đến nhà chồng sắp cưới của Vân Anh để “phạt vạ”. Dù không có ý định cưới, chỉ vui chơi qua đường nhưng đến lúc đó không còn cách nào khác, gia đình chồng Vân Anh đành phải hủy hôn với cô và cưới cô gái kia vì mọi chuyện đã quá lỡ làng. Vân Anh khóc như mưa như gió. Ngay đến cả lúc đó cô, phản ứng của cô cũng chỉ là tự khóc và trách chính mình đã không mạnh mẽ, quyết đoán ngay từ đầu để bảo vệ tình yêu của mình. Chồng đần, vợ cặp bồ ngay trước mắt Mỗi lần nhìn thấy anh Kiên vất vả đón con, đi chợ lo cơm nước cho gia đình, người dân trong khu phố đó lại thương cho anh chồng khù khờ biếu vợ cho kẻ khác. Giờ đây, khi vợ đã “bỏ nhà theo trai” để lại cho anh hai đứa con thơ, anh Kiên càng thêm vất vả và cay đắng. Chỉ trách rằng anh đã nhu nhược, quá chiều vợ để có ngày vợ “cắm sừng” lên đầu mình. Trước đây anh Kiên từng rất tự hào khi lấy được chị Linh vì chị có nhan sắc hơn người. Cũng chính vì hãnh diện khi lấy vợ đẹp mà anh Kiên chiều vợ hết mức. Anh không bắt chị phải động chân, động tay vào việc gì, tối ngày chỉ phải dành thời gian chăm sóc sắc đẹp. Nhất là từ khi sinh xong hai đứa con 1 trai, 1 gái đẹp như tranh, anh Kiên lại càng chiều vợ hơn. Anh không chỉ chiều vợ mà có phần nhu nhược. Vì được chồng chiều chuộng nên chị Linh càng làm tới. Chị không coi chồng ra gì, việc nhà thì lười nhác nhưng đổi lại chị luôn dùng những lời ngon ngọt để nịnh chồng vì thế anh cũng không kêu ca phàn nàn gì. Muốn lo tốt cho gia đình, anh Kiên nai lưng ra làm để kiếm tiền trong khi đó chị Linh chỉ phải ở nhà, sáng chiều đưa đón hai con đi học. Chính sự chiều chuộng thái quá đó của anh Kiên đã tạo điều kiện cho chị Linh ngoại tình. Vì chồng đi làm từ sáng đến tối nên chị thản nhiên cặp bồ với một tay giám đốc doanh nghiệp gần nhà. Mặc cho hàng xóm bán tin bán nghi, đồn đại rằng anh cứ ra khỏi nhà, đưa hai con đến trường xong là chị Linh đi cả ngày với trai nhưng anh Kiên không chịu tin vì cho rằng hàng xóm ghen ăn tức ở với vợ chồng anh. Chỉ đến khi, trong một ngày đẹp trời, tan làm về nhà sớm, anh Kiên thấy đồ đạc của vợ không còn, trang sức nữ trang anh sắm cho vợ cũng không cánh mà bay, thứ còn lại chỉ là vài dòng nhắn gửi và tờ đơn ly hôn anh Kiên mới đổ gục xuống khóc nức nở. Hiện giờ cung đã gần 1 năm trôi qua nhưng anh Kiên vẫn chờ đợi hi vọng một ngày nào đó vợ nghĩ lại mà quay về! Biết chồng ngoại tình vẫn nhắm mắt làm ngơ Trong hai câu chuyện trên, những người vợ, người chồng như chị Vân Anh, anh Kiên chỉ biết chuyện khi mọi việc đã vỡ lở, còn với chị Thanh Hoa, ngay cả khi biết chồng ngoại tình chị cũng không dám phản ứng vì sợ…chồng đánh. Chị Hoa lấy chồng khá muộn. Vốn sức khỏe yếu, công việc cũng không được ổn định nên hầu như mọi khoản kinh tế đều trông vào chồng chị. Biết chồng vất vả vì gia đình nên chị Hoa không bao giờ dám cãi chồng lấy một câu. Trong nhà anh bảo một là một, hai là hai, chị không dám trái lời. Những chuyện anh đúng đã đành, chuyện sai chị cũng không dám ý kiến. Chính vì sự nhu nhược không có chính kiến này mà chồng chị ngang nhiên ngoại tình chị cũng không dám phản ứng. Thấy vợ quá hiền lành, lại sống phụ thuộc vào mình nên dần dần chồng chị Hoa sinh ra đổ đốn. Anh ta cặp bồ với cô hàng xóm chỉ cách nhà vài trăm mét. Cô ta đã bỏ chồng, giờ hiện đang sống một mình. Biết rõ mười mươi cảnh chồng và ả kia “tòm tem” với nhau nhưng chị Hoa không dám yêu cầu chồng chấm dứt. Chỉ chỉ mới nói tới việc em nghe người ta nói anh và cô ta thân thiết quá mức là chồng đã trợn ngược mắt lên mà quát tháo khiến chị im re. Kể từ đó chồng chị tái diễn cảnh đó một cách ngang nhiên hơn. Cô bồ của chồng cũng vì thế mà vênh mặt lên kiêu căng với chị. Thậm chí nhiều hôm chồng chị Hoa về nhà ăn cơm với vợ cô ta còn dở thói ghen ngược rất vô lối. Chị Hoa chỉ biết khóc chứ không dám phản kháng gì vì chỉ sợ chồng “nổi cơn tam bành” đánh cho một trận rồi ly hôn thì chị không biết nhờ cậy vào ai. Vậy là bất chấp cảnh có vợ, có con, chồng chị Hoa ngang nhiên công khai cảnh “một ông hai bà” vì nhà của hai người quá gần nhau. Hàng xóm láng giềng ai cũng thấy chướng mắt nhưng chị Hoa vẫn không đủ cũng cam chịu tất cả. Hạnh phúc là phải đấu tranh, đặc biệt là khi hôn nhân bị đe dọa thì người trong cuộc cần mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu. Sự cam chịu nhẫn nhục một cách thái quá không phải là cách giữ người bạn đời của mình mà chỉ khiến cho hạnh phúc vụt ra khỏi tầm tay. Trong cuộc sống vợ chồng, không phải lúc nào sự mềm yếu, hiền lành cũng là điều có thể bảo vệ được tổ ấm của mình.

Bài viết: http://news.zing.vn/Bi-cam-sung-vi-qua-chieu-vo-post333872.html

Nguồn Zing News
Sự nhẫn nhịn trong cuộc sống vợ chồng là điều cần thiết để duy trì tình cảm. Nhưng từ nhẫn nhịn đến nhẫn nhục có thể khiến hôn nhân trở thành bi kịch. Mất chồng vì quá hiền Kể từ khi buộc phải hủy hôn tới nay đã gần 4 tháng trôi qua mà Vân Anh vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi đau trước sự thật này. Cô vẫn chưa thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Hàng ngày, Vân Anh vẫn chỉ biết quanh quẩn ở nhà, cô không dám đối diện với mọi người sau cú sốc ấy. Cuộc sống của Vân Anh ra cơ sự này cũng vì cô quá hiền lành, nhu nhược. Vân Anh là một cô tiểu thư con nhà giàu. Mặc dù gia đình có điều kiện, chiều chuộng nhưng Vân Anh rất ngoan ngoãn, hiền lành. Được bố mẹ bao bọc, che chở nhiều quá mà Vân Anh thiếu rất nhiều kinh nghiệm sống. Chính điều đó đã khiến cô bị mất chồng sắp cưới vào tay kẻ khác. Chồng sắp cưới của Vân Anh là một anh chàng khá điển trai lại có tài. Anh tới với Vân Anh cũng vì yêu cô gái có vẻ ngoài hiền lành, lúc nào cũng chỉ gượng cười. Một đám cưới đã được hai bên gia đình lên kế hoạch nhưng cuối cùng tất cả đều đổ bể chỉ vì Vân Anh hiền quá. Không phải Vân Anh không biết người bạn cùng lớp đại học với chồng cũ của mình có “ý đồ” với anh nhưng vì ngại va chạm, sợ chồng sắp cưới nghĩ mình ghen tuông vô lối, ghê gớm nên rất nhiều lần thấy cô ta kiếm cớ để gặp riêng chồng Vân Anh cũng chỉ biết ấm ức trong lòng mà không dám ngăn cản. Chồng sắp cưới của cô tuy có ý định nghiêm túc với cô nhưng lại bị người bạn kia lả lơi tận mặt, cộng với việc người yêu quá hiền nên anh ta cũng cứ “đánh liều” đi gặp bạn mỗi khi cô ta cần. Sự thiếu thận trọng và nhu nhược của Vân Anh đã tạo điều kiện cho họ gần nhau nhiều hơn. Và việc gì đến cũng phải đến. Cô bạn đó gạ gẫm chồng sắp cưới của Vân Anh. Lẽ ra chuyện đó đã không xảy ra nếu như Vân Anh có thái độ gay gắt phản đối hay yêu cầu chồng sắp cưới của mình giữ khoảng cách. Nhưng cái lối suy nghĩ: “Dù sao họ cũng là bạn của nhau, mình nghi ngờ nếu không đúng thì anh ấy sẽ giận và nghĩ về mình không tốt” đã khiến Vân Anh mất chồng. Thấy vợ sắp cưới cứ dửng dưng như không, bên cạnh lại là cô bạn cũ hấp dẫn, chồng Vân Anh đã không vượt qua được cám dỗ nên đã lăng nhăng với cô ta. Chỉ đợi có như vậy, hơn 3 tháng sau, cô ta vác cái bụng bầu đến nhà chồng sắp cưới của Vân Anh để “phạt vạ”. Dù không có ý định cưới, chỉ vui chơi qua đường nhưng đến lúc đó không còn cách nào khác, gia đình chồng Vân Anh đành phải hủy hôn với cô và cưới cô gái kia vì mọi chuyện đã quá lỡ làng. Vân Anh khóc như mưa như gió. Ngay đến cả lúc đó cô, phản ứng của cô cũng chỉ là tự khóc và trách chính mình đã không mạnh mẽ, quyết đoán ngay từ đầu để bảo vệ tình yêu của mình. Chồng đần, vợ cặp bồ ngay trước mắt Mỗi lần nhìn thấy anh Kiên vất vả đón con, đi chợ lo cơm nước cho gia đình, người dân trong khu phố đó lại thương cho anh chồng khù khờ biếu vợ cho kẻ khác. Giờ đây, khi vợ đã “bỏ nhà theo trai” để lại cho anh hai đứa con thơ, anh Kiên càng thêm vất vả và cay đắng. Chỉ trách rằng anh đã nhu nhược, quá chiều vợ để có ngày vợ “cắm sừng” lên đầu mình. Trước đây anh Kiên từng rất tự hào khi lấy được chị Linh vì chị có nhan sắc hơn người. Cũng chính vì hãnh diện khi lấy vợ đẹp mà anh Kiên chiều vợ hết mức. Anh không bắt chị phải động chân, động tay vào việc gì, tối ngày chỉ phải dành thời gian chăm sóc sắc đẹp. Nhất là từ khi sinh xong hai đứa con 1 trai, 1 gái đẹp như tranh, anh Kiên lại càng chiều vợ hơn. Anh không chỉ chiều vợ mà có phần nhu nhược. Vì được chồng chiều chuộng nên chị Linh càng làm tới. Chị không coi chồng ra gì, việc nhà thì lười nhác nhưng đổi lại chị luôn dùng những lời ngon ngọt để nịnh chồng vì thế anh cũng không kêu ca phàn nàn gì. Muốn lo tốt cho gia đình, anh Kiên nai lưng ra làm để kiếm tiền trong khi đó chị Linh chỉ phải ở nhà, sáng chiều đưa đón hai con đi học. Chính sự chiều chuộng thái quá đó của anh Kiên đã tạo điều kiện cho chị Linh ngoại tình. Vì chồng đi làm từ sáng đến tối nên chị thản nhiên cặp bồ với một tay giám đốc doanh nghiệp gần nhà. Mặc cho hàng xóm bán tin bán nghi, đồn đại rằng anh cứ ra khỏi nhà, đưa hai con đến trường xong là chị Linh đi cả ngày với trai nhưng anh Kiên không chịu tin vì cho rằng hàng xóm ghen ăn tức ở với vợ chồng anh. Chỉ đến khi, trong một ngày đẹp trời, tan làm về nhà sớm, anh Kiên thấy đồ đạc của vợ không còn, trang sức nữ trang anh sắm cho vợ cũng không cánh mà bay, thứ còn lại chỉ là vài dòng nhắn gửi và tờ đơn ly hôn anh Kiên mới đổ gục xuống khóc nức nở. Hiện giờ cung đã gần 1 năm trôi qua nhưng anh Kiên vẫn chờ đợi hi vọng một ngày nào đó vợ nghĩ lại mà quay về! Biết chồng ngoại tình vẫn nhắm mắt làm ngơ Trong hai câu chuyện trên, những người vợ, người chồng như chị Vân Anh, anh Kiên chỉ biết chuyện khi mọi việc đã vỡ lở, còn với chị Thanh Hoa, ngay cả khi biết chồng ngoại tình chị cũng không dám phản ứng vì sợ…chồng đánh. Chị Hoa lấy chồng khá muộn. Vốn sức khỏe yếu, công việc cũng không được ổn định nên hầu như mọi khoản kinh tế đều trông vào chồng chị. Biết chồng vất vả vì gia đình nên chị Hoa không bao giờ dám cãi chồng lấy một câu. Trong nhà anh bảo một là một, hai là hai, chị không dám trái lời. Những chuyện anh đúng đã đành, chuyện sai chị cũng không dám ý kiến. Chính vì sự nhu nhược không có chính kiến này mà chồng chị ngang nhiên ngoại tình chị cũng không dám phản ứng. Thấy vợ quá hiền lành, lại sống phụ thuộc vào mình nên dần dần chồng chị Hoa sinh ra đổ đốn. Anh ta cặp bồ với cô hàng xóm chỉ cách nhà vài trăm mét. Cô ta đã bỏ chồng, giờ hiện đang sống một mình. Biết rõ mười mươi cảnh chồng và ả kia “tòm tem” với nhau nhưng chị Hoa không dám yêu cầu chồng chấm dứt. Chỉ chỉ mới nói tới việc em nghe người ta nói anh và cô ta thân thiết quá mức là chồng đã trợn ngược mắt lên mà quát tháo khiến chị im re. Kể từ đó chồng chị tái diễn cảnh đó một cách ngang nhiên hơn. Cô bồ của chồng cũng vì thế mà vênh mặt lên kiêu căng với chị. Thậm chí nhiều hôm chồng chị Hoa về nhà ăn cơm với vợ cô ta còn dở thói ghen ngược rất vô lối. Chị Hoa chỉ biết khóc chứ không dám phản kháng gì vì chỉ sợ chồng “nổi cơn tam bành” đánh cho một trận rồi ly hôn thì chị không biết nhờ cậy vào ai. Vậy là bất chấp cảnh có vợ, có con, chồng chị Hoa ngang nhiên công khai cảnh “một ông hai bà” vì nhà của hai người quá gần nhau. Hàng xóm láng giềng ai cũng thấy chướng mắt nhưng chị Hoa vẫn không đủ cũng cam chịu tất cả. Hạnh phúc là phải đấu tranh, đặc biệt là khi hôn nhân bị đe dọa thì người trong cuộc cần mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu. Sự cam chịu nhẫn nhục một cách thái quá không phải là cách giữ người bạn đời của mình mà chỉ khiến cho hạnh phúc vụt ra khỏi tầm tay. Trong cuộc sống vợ chồng, không phải lúc nào sự mềm yếu, hiền lành cũng là điều có thể bảo vệ được tổ ấm của mình. Theo Khám phá

Bài viết: http://news.zing.vn/Bi-cam-sung-vi-qua-chieu-vo-post333872.html

Nguồn Zing News

2 nhận xét:

  1. Phòng khám bệnh đa khoa Uy tin ở đâu tốt và giá rẻ nhất http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-uy-tin-chat-luong.html

    Thông tin gắn bị vào dương vật tốt nhất tại Gia Lai bạn xem tại đây http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/gan-bi-vao-duong-vat-tot-nhat-o-tphcm--dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

    Quy trình gắn bị vào dương vật như thế nào là tốt xem tại đây http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html

    Những hình ảnh gắn bi vào dương vật của nam giới bạn xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/hinh-anh-gan-bi-vao-cua-quy-o-nam-gioi.html
    Phương pháp gắn bi vào dương vật tại phòng khám đa khoa u Á http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gan-bi-vao-cua-quy-an-toan-tham-my-tai-da-khoa-au-a.html

    Nguyên nhân và bệnh bạch biến có di truyền hay không câu hỏi được nhiều người quan tâm http://dakhoaaua.vn/benh-bach-bien-co-di-truyen-khong-1678.html Thực ra mình cũng ko biết rõ mình bị bạch tạng hay bạch biến nữa. Vì bệnh của mình là do di truyền từ mẹ, bị từ khi bẩm sinh chứ ko ... bệnh này là trên da có những vùng da loang mầu trắng, như là bị bỏng phải không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín tại hồ chí minh
    1.Tăng chiều dài cậu nhỏ với nước ấm
    Đây là cách tăng chiều dài cậu nhỏ tức thời, trước khi quan hệ bạn nên đi tắm với nước ấm ấm để tăng lưu thông máu trong dương vật. Làm kích thước dương vật tăng lên lẫn chiều dài và chu vi, khi quan hệ cậu nhỏ cũng dễ dàng cương cứng hơn.
    http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/deo-bi-cho-cau-nho-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html
    2.Bài tập tăng chiều dài cậu nhỏ
    - Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.
    - Cách thực hiện: Dùng ngón tay cái và ngón trỏ tạo thành vòng tròn tại đầu dương vật. Giữ chặt vừa phải và kéo về phía trước cho đến khi cậu nhỏ đạt giới hạn cho phép. Giữ cậu nhỏ ở trạng thái giãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Phương pháp này tập luyện hàng ngày mỗi ngày khoảng 10 - 15 lần.
    http://phongkhamnamkhoaaua.net/chuyen-de/gan-bi-vao-trym.html
    3.Tập Kegels để tăng chiều dài và kích cỡ cậu nhỏ
    Phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn
    http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-uy-tin-chat-luong.html
    4.Thực phẩm để tăng chiều dài cậu nhỏ
    - Protein có tác dụng làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể. Do đó, chiều dài hay kích cỡ cũng sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng dài lâu hơn. Những thực phẩm giàu protein là thịt nạc, gia cầm, sữa. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế những đồ uống chứa cồn và caffeine như bia, rượu, cà phê. Những đồ uống này có thể làm giảm huyết áp, khiến bạn có thể bị rối loạn chức năng cậu nhỏ.
    http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/
    - Ăn Chocolate đen một ngày cũng có thể làm tăng 10% lưu lượng máu (theo một nghiên cứu của Đại học California). Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho những nam giới đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn. đây cũng là cách làm dương vật to lên.
    - Các loại cá như cá hồi và cá ngừ , phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì có đầy đủ arginine - một axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.
    http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html
    - Các loại quả trái cây, đặc biệt là quả việt quất và mâm xôi có nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ vừa tốt cho sức khỏe nói chung của bạn, vừa là thực phẩm tuyệt vời cải thiện kích cỡ dương vật.
    5.Dùng thuốc thảo dược để tăng chiều dài cậu nhỏ
    - Để có một dương vật đạt chuẩn có thể kéo dài thời gian quan hệ như ý thì người đàn ông cần một lượng đầy đủ các testosterone, oxit nitric và lưu lượng máu thích hợp. Các thành phần trong thuốc thảo dược có thể giúp nam giới cải thiện vấn đề này.
    http://thugonvungkin.net/suc-khoe/hinh-anh-gan-bi-vao-cua-quy-o-nam-gioi.html

    Trả lờiXóa