Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(24)

Sự hình thành ham muốn ở nam nữ
http://dep.com.vn/Uploaded/khangdtm/2013_10_21/phu-nu-co-dien-hien-dai%20(1).jpgKhoảng độ 13-14 tuổi, các cậu bé và cô bé bắt đầu xuất hiện sự ham muốn đối với người khác giới. Sự ham muốn khi đó vẫn mang tính chất chưa rõ ràng, tới độ tuổi 17-25 mới được phát triển đáng kể. Ham muốn đó được coi là ham muốn tình dục.
Sự phát dục, theo người ta thường gọi, là thời kỳ chuyển tiếp giữa tuổi trẻ con và tuổi trưởng thành. Thời kỳ này thường kéo dài khoảng 3-5 năm. Trong thời kỳ này, các tuyến nội tiết phát triển mạnh, tạo ra các hoóc môn; các hoóc môn này thâm nhập vào máu và gây ra những thay đổi nhất định trong cơ thể và các mô. Hoạt động của các tuyến nội tiết phụ thuộc vào hoạt động của hệ thần kinh trung ương và là một thể thống nhất.
Sự thay đổi trong cơ thể các thiếu niên và thiếu nữ bắt đầu từ giai đoạn trưởng thành. Những cơ quan và tuyến tình dục chủ yếu được hình thành ở trẻ em nói chung, nhưng chỉ đến giai đoạn phát triển này mới bắt đầu diễn ra sự phân lập rõ rệt trong tâm lý và cấu tạo.
Sự trưởng thành về tình dục giữa thiếu niên và thiếu nữ kết thúc có phần khác nhau. Có thể chia làm 2 thời kỳ ở các thiếu nữ.
Thời kỳ thứ nhất là sự bộc phát các tuyến vú và cơ quan sinh dục đồng thời với sự phát triển của cơ thể và chiều cao. Thời kỳ này kết thúc bằng sự xuất hiện kinh nguyệt lần đầu tiên. Thời kỳ thứ hai gồm giai đoạn cuối của việc thay đổi cơ thể thiếu nữ, sự chậm lại về phát triển cơ thể, chiều cao và bắt đầu hình thành các điều kiện để thụ thai. Trong tâm lý của thiếu nữ cũng diễn ra sự thay đổi - xuất hiện sự e thẹn, điệu đà và hay tự ái.
Ở thiếu niên nam có thể chia làm 3 giai đoạn trưởng thành tình dục. Giai đoạn 1 kết thúc ở lứa tuổi 16-18 bằng việc nổi hầu ở cổ, nổi sần ở mặt, vỡ giọng, sự tăng trưởng của các cơ bắp; cơ thể hình thành các đường nét đàn ông. Thời kỳ chuyển tiếp từ trẻ con thành thiếu niên diễn ra khá nhanh nên mặc dù bên ngoài chàng thiếu niên có vẻ người lớn nhưng vẫn giữ được nhiều nét trẻ con, nhất là trong tính cách. Đó là một "đứa trẻ lớn tuổi". Sau đó là thời kỳ trưởng thành.
Cần phải thấy rằng, sự chín muồi cơ quan sinh dục ở đàn ông và đàn bà bắt đầu sớm hơn các điều kiện nhất thiết để xây dựng gia đình. Trên thực tế, ở độ tuổi 12-13, ở các cậu bé đã xuất hiện tinh dịch và các cô thiếu nữ đã thấy kinh nguyệt. Trong độ tuổi này không thể nói đến chuyện sinh hoạt tình dục được, mặc dù tính đa tình xuất hiện khá sớm, thậm chí trước cả khi bắt đầu phát dục nữa.
Tinh hoàn (tuyến tinh) ở đàn ông và buồng trứng ở phụ nữ tạo ra những chất đặc biệt. Đó là các hoóc môn có tính hoạt động sinh học rất cao. Các hoóc môn, với một lượng rất nhỏ, sau khi xâm nhập vào máu có ảnh hưởng tới toàn bộ hoạt động của cơ thể nói chung. Mỗi hoóc môn chỉ có thể có tác dụng tới một chức năng nhất định.
Sự xâm nhập của các hoóc môn tình dục vào máu kích thích sự phát triển cơ thể và tâm lý tính cách, làm cho đàn ông khác biệt với đàn bà, đảm bảo sự bộc lộ bản năng tình dục.
Ở thời trung cổ, khi đạo đức tuyệt dục đóng vai trò chủ đạo, người ta định đè bẹp bản năng tình dục mạnh mẽ của con người. Nhưng không ai làm được điều đó.
Những điều cần biết trong 'chuyện ấy'
Bạn đã thực sự có một cuộc sống tình dục đúng nghĩa và xứng đáng như những gì bạn được hưởng? Hãy tự trả lời những câu hỏi sau để biết được mình còn thiếu những gì để có được sự thoả mãn tối đa trong chuyện ái ân.
1. Bạn làm chuyện đó bao lần một tuần?
http://img-eva.24hstatic.com/upload/4-2013/images/2013-10-29/1383019163-toimuonbovongaydemtanhon_tinhyeugioitinh_eva1.jpg3.jpgMột người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động mạnh lên. Theo một nghiên cứu tại Đại học New Orleans, Mỹ, gần 70% đàn ông cho biết khi khơi mào chuyện đó, họ thường đánh giá quá cao ham muốn của bạn đời, bởi hầu hết nghĩ rằng phụ nữ cũng như cái bếp ga, bật một cái là sẽ nóng lên. Hãy nói chuyện với nàng, về công việc, gia đình, tin tức - đó là liều kích thích tốt nhất đối với phụ nữ, bởi nó thiết lập sợi dây gắn kết giữa 2 người mà nàng luôn đánh đồng với sự lãng mạn. Với bạn, đó chỉ là một cuộc nói chuyện. Với nàng, đó là sự thân mật.
2. Công việc của bạn căng thẳng đến đâu?
Bạn cho rằng stress ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục giống như những con cún trong phòng ngủ. Nhưng một công việc căng thẳng (hoặc thậm chí nguy hiểm) mà mang tính cạnh tranh cao, như luật hay kinh doanh, lại có thể hâm nóng chuyện chăn gối của bạn. "Sự cạnh tranh thực thụ sẽ thúc đẩy hàm lượng testosterone và tăng cường dục tình", Helen Fisher, tác giả cuốn Why We Love, nói. "Được kích thích bởi tính chất mạnh mẽ, những công việc căng thẳng sẽ làm cho bạn hoạt động tình dục tích cực hơn so với những công việc nhàn tản, đơn giản. Nếu công việc không đủ đốt cháy bạn, hãy tham gia một đội bóng. Theo một nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania, những người chơi thể thao có hàm lượng testosterone tăng 15%. Tốt hơn nữa nếu nàng chính là bạn chơi thường xuyên của mình. Phụ nữ cũng tăng hàm lượng hormone tình dục lên 49% khi thi đấu.
3. Âm thanh của nàng trong mỗi cuộc ân ái?
Một nghiên cứu tại Viện Kinsey tìm thấy gần 1/4 phụ nữ chán nản với cuộc sống chăn gối của mình. Một trong những lý do phổ biến nhất là sự nhàm chán. "Bí quyết cho những cặp hạnh phúc chính là họ luôn vui đùa", nhà liệu pháp tình dục Ava Cadell, tác giả cuốn The Pocket Idiot's Guide to Oral Sex, nói. "Theo định nghĩa của tôi, tình dục là trò chơi của người lớn. Nó cần phải vui vẻ và giải trí. Bạn nên cười vang và giải phóng mọi năng lượng". Sự hài hước là một thành phần thiết yếu trong chuyện chăn gối bởi nó giúp giải toả sức ép. Mang đồ chơi và sự sáng tạo vào phòng ngủ.
4. Bạn có hay đi chơi buổi tối?
Cuộc sống tình dục của một người đàn ông bình thường sẽ giữ nguyên hoặc thậm chí được cải thiện khi chàng đã kết hôn. Để có được kết quả đó, hãy tạo sự thay đổi trong cuộc sống ban đêm của mình ít nhất mỗi tuần một lần. "Sự đổi mới luôn có lợi cho sex, không chỉ mới lạ trong bản thân chuyện ấy, mà mới lạ trong cả cuộc sống xã hội", Fisher nói. Nó có thể đơn giản là thay việc ở nhà ăn tối bằng cách đi chơi bowling, hoặc nghe nhạc sống thay vì bật radio trong ôtô. Bất cứ thứ gì làm cho sự khởi đầu một ngày của bạn khác thường cũng sẽ làm cho ngày hôm đó kết thúc một cách mới lạ.
5. Kể nhanh tất cả những điểm nóng trên cơ thể bạn đời.
Một người đàn ông cần biết ít nhất 10 điểm nhạy cảm trên người vợ mình để có thể làm nàng sung sướng, Cadell nói. Việc bạn thiếu hiểu biết về điều đó có nghĩa là bạn chưa đủ màu trên bảng vẽ của mình để tạo nên một bức kiệt tác tình dục. Những thủ thuật đơn giản như hôn lên vành tai nàng, vuốt ve những ngón chân, sẽ giúp bạn tìm ra. "Trước khi thử nghiệm với những tư thế khác nhau, hãy nghiên cứu kỹ cơ thể nàng", Gloria Brame, nhà liệu pháp tình dục nói. Để tìm kiếm thêm các điểm nóng, làm chậm lại những nụ hôn, cái vuốt ve và sự cảm nhận, để nhận ra những chỗ tiếp nhận của nàng.
6. Lời khen ngợi cuối cùng bạn dàng cho nàng là gì?
Việc nàng nghĩ như thế nào về cơ thể mình tương đương với sự cởi mở của nàng trên giường ngủ. Tất nhiên, khen ngợi đôi giày nàng mua để đánh giá cao thẩm mỹ của nàng, nhận xét đôi mắt nàng để khẳng định sự đáng yêu của nàng. Nhưng khen gợi những bộ phận nhạy cảm nhất trên người nàng - vòng 3, vòng eo, cặp đùi... - còn quan trọng hơn nữa để có được sự thoả mãn tình dục. "Phụ nữ thường dành cả đời để làm mình đẹp trong con mắt đàn ông", Fisher nói. "Vì vậy, một cô gái cảm thấy mình đã gửi đi đúng tín hiệu hình ảnh sẽ hài lòng với bản thân". Thời điểm tốt nhất để ca ngợi bộ phận nhạy cảm của nàng là khi không có cơ hội nào để bạn có thể làm tình ngay sau đó, như khi đang đi dạo với nàng ở ngoài đường. "Đó chính là món quà giá trị khi bạn khen ngợi nàng bên ngoài phòng ngủ", Fisher nói.
7. Nàng thường đạt cực khoái bao lần khi ân ái với bạn?
Chỉ khoảng 30% phụ nữ lên tới đỉnh chỉ bằng cách giao hợp, hầu hết còn cần sự kích thích âm vật, thông qua thực tế là phụ nữ thường mất 4-6 phút để đạt cực khoái khi họ "một mình" và 10-20 phút khi họ giao hợp. "Chiếc lưỡi còn mạnh hơn cả lưỡi gươm", Ian Kerner, nhà tình dục học nói. Hãy làm việc đó như thể nàng đang ban ân huệ cho bạn, chứ không phải bạn đang ban ơn cho nàng.
8. Mỗi cuộc giao hoan của bạn kéo dài bao lâu?
Thời gian tối thiểu cho việc ấy, bao gồm quyến rũ, vuốt ve và giao hợp, cần là 30 phút. "Bất cứ thứ nào ít hơn nửa tiếng cũng không làm phụ nữ thoả mãn", Cadell nói. Nếu bạn chưa đạt được như vậy, hãy tăng sự bền bỉ của mình bằng cách kéo dài mỗi lần giao hợp thêm vài phút. Nghiên cứu đã cho thấy một người đàn ông trung bình duy trì được pha trình diễn của mình trong 14 phút, nhưng bạn không cần phải lâu như vậy để làm nàng thoả mãn. Với mỗi 30 phút, chỉ cần 1/4-1/3 thời gian dành cho việc giao hợp thực sự. Còn lại dành hết cho những gì nàng thích và bạn sẽ không cảm thấy o ép về thời gian.
9. Bạn có bao nhiêu lần quan hệ chớp nhoáng?
Khúc dạo đầu thường kéo dài trung bình 12 phút, nhưng phụ nữ thường muốn có tận 18 phút, theo một nghiên cứu tại Đại học New Brunswick ở Canada. Nhưng nó không có nghĩa là bạn không thể thỉnh thoảng làm "chuyến tàu nhanh". Mỗi tuần một lần "đi tàu nhanh" là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn bền vững, và rằng bạn đời của bạn hiểu được nhu cầu sinh lý của bạn. Nếu nàng tử tế hiểu rằng bạn cần những lần 1 phút bao nhiêu, thì hãy bù lại cho nàng những lần 1 tiếng khác (hoặc ít nhất 18 phút dạo đầu).
10. Huyết áp của bạn là bao nhiêu?
"Huyết áp cao là một nguyên nhân quan trọng gây chứng xơ cứng động mạch - và việc nó ngăn dòng máu chảy tới "dụng cụ hành nghề" có thể là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tới sự rối loạn cương", Thomas Lee, giáo sư trường Y Harvard, nói. Hãy kiểm tra huyết áp của bạn ít nhất mỗi năm một lần. Giảm cân và tập thể dục để điều chỉnh huyết áp và cả chỉ số cơ thể BMI. Một nghiên cứu tại Harvard cũng tìm thấy những đàn ông có BMI cao hơn 28 tăng 30% nguy cơ bị rối loạn cương so với người có BMI ít hơn 23.
11. Nàng có biết bạn vẫn "hý hoáy" lúc một mình?
"Mọi người thủ dâm càng nhiều, thì họ càng có nhiều sex - đó là một tỷ lệ ngạc nhiên", Fisher nói. "Có thể là bởi sự kích thích tình dục làm tăng hàm lượng testosterone và dopamine, dẫn tới nhiều sex hơn". Một phụ nữ thoải mái trước thói quen "tự sướng" của bạn đời, và bản thân cũng làm chuyện đó, sẽ trở thành người tình tuyệt vời hơn, bởi nàng biết điều gì làm mình sướng nhất, Brame nói. Một cuộc khảo sát cho thấy 20% phụ nữ thủ dâm một lần/tuần và 60% số đó sử dụng công cụ để kích thích.
12. Bạn có chia sẻ những giấc mộng tình ái với nàng?
Những cặp hạnh phúc sẽ chia sẻ mọi thứ về những điều mình thích và không thích. "Bạn không cần lúc nào cũng phải nói đến sex", Brame nói. "Điều quan trọng là chia sẻ với nàng những thứ thực sự thầm kín". Fisher khuyên rằng nên nói chuyện đó vào những lúc an toàn, không mang tính nhục dục. Phụ nữ sẽ dễ dàng thân mật hơn chỉ bằng cách nói chuyện, và như thế, nàng sẽ không cảm thấy bị sức ép phải thực hiện ngay và sẽ sẵn sàng biến nó thành hiện thực vào lần sau.
13. Nàng bao nhiêu tuổi?
Khi cặp vợ chồng còn trẻ, họ thường quan hệ nhiều hơn, nhưng chất lượng tăng dần cùng tuổi tác. "Khi nàng nhiều tuổi hơn, nàng sẽ bớt dần đi sự e ngại và trở nên thoải mái với cơ thể", Brame nói. "Và đó là một thứ quan trọng nhất trong tình dục - cảm thấy thoải mái như ở nhà với chính cơ thể mình".
14. Nàng thường mặc gì đi ngủ?
Bộ quần áo ngủ cài khuy gửi đi một thông điệp rằng nàng không sẵn sàng cho chuyện ấy. Nhưng trần truồng đi ngủ cũng không ám chỉ nhu cầu sex. Dấu hiệu đúng là khi nàng có để tâm tới thứ mình mặc, bởi nó là dấu hiệu của sự mời chào. Cho dù nó là chiếc váy thêu ren hay một cái áo phông bó sát, thì việc dành thời gian và tâm trí để chuẩn bị lên giường là dấu hiệu nàng sẵn sàng đón nhận chuyện đó. Nếu nàng là người của những bộ pijama dày cộp, bạn không thể nhanh chóng biến nàng thành một fan của những trang phục mỏng dính. Hãy bắt đầu từ từ: mua cho nàng một cặp quần cotton và một chiếc áo 2 dây. Nàng sẽ cảm thấy thoải mái, và bạn cũng nhìn thấy một chút da thịt.
15. Lần cuối cùng bạn quan hệ ngoài phòng ngủ là khi nào?
"Đừng bao giờ làm tình tại cùng một địa điểm vào cùng một thời gian với cùng một tư thế. Nó giống như nụ hôn của tử thần đối với mối quan hệ", Cadell nói. Hãy cố gắng học hỏi những kỹ thuật mới để làm nàng thoả mãn, như thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, chẳng hạn vừa hôn vừa vuốt ve ngực nàng... "Nếu bạn có thể làm được điều đó, nàng sẽ không bao giờ để bạn đi", Cadell nói.
Nghệ thuật... sung sướng
http://img-eva.24hstatic.com/upload/3-2013/images/2013-07-02/1372757470-vonhucauquacao-tam-eva1.jpgKhông ít cặp vợ chồng rơi vào trạng thái “chiến tranh lạnh” triền miên chỉ vì họ không thể mang tới cho nhau những hoan cảm thực sự. Tất cả sẽ đảo lộn trước cách nhìn hoàn toàn mới của các chuyên gia tư vấn.
Chuyên gia tâm sinh lý: Tinh tế trong bữa tiệc tình yêu
1. Nghệ thuật massage: Hãy khám phá những "điểm nóng" cơ thể trong khi bạn đang tắm. Dòng nước không chỉ khiến cho tâm trí và cơ thể bạn trở nên thư giãn mà còn kích thích cảm giác hưng phấn lan tỏa như một dòng điện.
2. Nghệ thuật vuốt ve: Lướt nhẹ, thật nhẹ nhàng đầu ngón tay trên làn da mềm mại, đặc biệt là ở phần trong của cánh tay, nơi hội tụ nhiều đầu dây thần kinh và mạch máu. Chỉ cần vài cái đụng chạm tưởng như vô tình nhưng bạn có thể đánh thức cả một vùng núi lửa trào dâng.
3. Nghệ thuật ưu tiên... phụ nữ: Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là... sung sướng và cũng đừng coi việc này như một nghĩa vụ hay một chiếc cúp vàng mà lúc nào bạn cũng phải dốc sức mới đạt được, bởi vì như vậy sẽ khiến cho cả hai đều cảm thấy nặng nề. Nhiều khi cái đích hướng tới lại gây mất hào hứng khi "lâm trận".
Mặc dù vậy, là một người đàn ông, bạn hãy vận dụng hết khả năng của mình để làm cho nàng cảm thấy sự quan tâm hiện diện ở khắp mọi nơi. Và hãy ưu tiên cho nàng chạy về đích trước. Thế mới xứng đáng mặt anh hào.
Chuyên gia thời trang: Sắc màu đam mê
1. Nghệ thuật lựa chọn màu sắc: Màu đen, đỏ hay tím là những màu nóng có khả năng kích thích trí tưởng tượng một cách mãnh liệt. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, màu đỏ là gam của cám dỗ chết người và sự láu lỉnh. Màu tím lại tượng trưng cho lòng thủy chung và mang tới những cảm hứng sáng tạo bao la.
Còn chất liệu? Cotton lạnh hay lycra đang lên ngôi. Về phần "decor", nhiều cánh mày râu rất thích ga đệm có màu xanh nước biển, là màu của tình yêu và tất nhiên lụa là sự lựa chọn số một.
2. Nghệ thuật sử dụng trang sức: Bất cứ đồ nữ trang nào cồng kềnh và quá nhiều đều gây khó khăn cho bữa tiệc tình yêu.
http://image.tin247.com/24h/101121104439-546-973.jpg3. Nghệ thuật "thoát y": Khoe bộ nội y gợi cảm là một việc làm không phải dễ. Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng "tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh". Để mang đến sự tò mò cho đối tác, bạn nên chọn những bộ cánh nửa e ấp, nửa bùng nổ để đánh gục chàng. Nếu bạn cảm thấy không tự tin lắm, hãy diện một bộ váy ngủ lụa ôm sát màu đỏ hoặc màu trắng.
Chuyên gia vật lý trị liệu: Hãy tiếp nguồn năng lượng
1. Nghệ thuật tìm ra điểm nóng: Có một số điểm nóng cần được đặc biệt lưu ý khi tiến hành massage cho đối tác, đó là lòng bàn tay, dái tai, chân, lưng và bụng. Đụng chạm vào những khu vực thường xuyên bị lơ là sẽ tạo ra những xúc động mạnh mẽ.
2. Nghệ thuật massage: Da đầu có nhiều dây thần kinh và các cơ mà bạn thường chẳng bao giờ để ý đến. Khi kích thích những cơ ở da đầu, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, xúc cảm trào dâng và theo đó là sự quyến rũ mê hồn.
3. Nghệ thuật luyện cơ: Chú ý luyện tập cơ ở vùng đáy xương chậu - xiết chặt cơ trong vòng 10 giây và thả ra. Thực hiện 8 - 10 lần mỗi ngày và dần dần tiến hành 3 hiệp (mỗi hiệp 8 - 10 lần) một ngày. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong vòng 3 tuần lễ.
4. Nghệ thuật luyện tập thể thao: Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tiếp sức cho quá trình “xung trận”. Chuyện ấy đòi hỏi một sinh lực ghê gớm, nhất là khi bạn tỏ ra hăng hái quá mức. Bữa tiệc yêu sẽ khiến cho tim bạn đập nhanh hơn và lượng oxy trong máu sẽ được bơm khắp cơ thể.
Kết quả là những giác quan trở nên nhạy cảm vì bị kích thích. Chính vì thế, để chuẩn bị cho những cuộc hội ngộ, bạn nên chuẩn bị cho mình đủ năng lượng và sức lực.
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/HCx8NSSE5VbcbcV2DRg3sVbJGL3U/Image/Thang12/Bo-Ronaldo/121216sportkhoe3-617d3.jpg 
Nhà ngôn ngữ học: Âu yếm là chìa khóa vàng
1. Sử dụng âm vực để bộc lộ sự khát khao: Hãy hít thở thật sâu nếu bạn cảm thấy căng thẳng. Ngôn ngữ và âm điệu khẽ rung lên nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn hãy thể hiện âm sắc một cách chậm rãi nhưng lại nghẹn ngào, đứt quãng.
2. Ánh mắt thể hiện niềm đam mê: Tại sao lại không cùng nhau trao đổi những ánh nhìn rực lửa và chan chứa niềm yêu thương.
3. Nụ cười: Luôn tạo ra sự lãng mạn và khoái cảm.
4. Hướng mình ra phía trước: Đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ niềm đam mê.
5. Những cái vuốt ve âu yếm: Bạn có thể cầm bàn tay của đối tác để điều khiển hướng đi theo đúng ý định của mình.
Chuyên gia dinh dưỡng: “Nuôi dưỡng” tình yêu
Không cần phải sử dụng những loại dược phẩm hỗ trợ đắt tiền mà bạn vẫn cứ đầy ắp hoan cảm, đó là nhờ những loại thảo dược dễ kiếm:
Vỏ quế hoặc 3 lá bạc hà: Bỏ vào trong nước nóng khoảng 10 phút rồi uống. Bạn sẽ cảm thấy stress được giải tỏa, tuần hoàn máu gia tăng và các dây thần kinh trở nên... động đậy.
Gừng: Là chất kích thích tình dục vì tác động trực tiếp lên sự tuần hoàn máu trong cơ thể, làm tăng lượng tinh dịch, đồng thời là chất kích thích cơ thể sản xuất các hormone nội tiết nâng cao sức đề kháng chống các bệnh nhiễm trùng.
Tỏi: Chứa gốc sulfur giúp lưu giữ các axit amino tạo nên sự kích thích. Nó đồng thời là chất chống oxy hóa có tác dụng phòng ngừa các bệnh tim mạch. Chất allicine trong tỏi làm giảm nồng độ cholesterol, ngăn cản sự xâm nhập của mầm bệnh và hòa tan các cục máu bám vào thành mạch. Các nghiên cứu mới đây cho thấy nam giới nếu thường xuyên ăn tỏi có thể hạn chế sự phát triển bệnh ung thư tiền liệt tuyến.
Hồ tiêu: Giúp loại bỏ các chất béo và cải thiện tuần hoàn máu, đặc biệt ở người béo phì.
Quế: Là một chất chống oxy hóa mạnh giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và cải thiện hệ tuần hoàn đồng thời có tác dụng giảm đau, co cơ trong thời kỳ kinh nguyệt.
Ớt: Loại ớt cay xé họng cũng có tác dụng tương tự. Tác dụng gây sảng khoái khi ăn là điều dễ nhận thấy. Khi dùng thực phẩm có gia vị thích khẩu thì nội tiết tố gây hưng phấn là endorphine được tiết ra làm dịu đi các căng thẳng của não.(Theo Đẹp)
Những thắc mắc trong phòng the
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/9/30/hoc-cach-yeu-tinh-te-cua-nguoi-an-do-05db62.jpgTại sao tôi lại khóc khi lên đến đỉnh; và tại sao ngay lúc "cuộc chiến đang bùng nổ" lại có tiếng động kỳ cục phát ra; chuyện ấy kéo dài bao lâu thì được xem là bình thường...? Những thắc mắc này của bạn cũng là nỗi băn khoăn của nhiều cặp tình nhân.
Tần suất thế nào là đủ?
Hằng năm, hãng bao cao su hàng đầu thế giới Durex đều đưa ra tổng kết về tần suất “gần gũi” giữa các cặp vợ chồng các nước. Dân Châu Á thường xếp cuối hạng. Ví dụ, năm 2004, người dân Singapore “họp hành” trung bình 6 lần một tháng hay 79 lần một năm trong khi người Pháp đào hoa lại “gặp mặt” tới 137 lần một năm, cao nhất thế giới. Vấn đề quan trọng không phải là tần suất mà là nguyên nhân. Với nhịp sống quá sôi động như hiện nay, thiếu hụt chất men tình yêu là điều dễ hiểu. Bạn nên kiểm tra lại mối quan hệ giữa hai vợ chồng, liệu một trong hai người có đang tức giận, sợ hãi, hay có một vấn đề gì về tâm lý không?.
Tại sao tôi lại khóc sau khi lên tới đỉnh?
Hạnh phúc không có nghĩa là phải cười. Đôi khi người ta chảy nước mắt khi đã lên tới đỉnh điểm. Theo các chuyên gia thì cực khoái giải toả những ức chế cả về tình cảm và thể xác. Vì thế, khi người ta yêu nhau với những xúc cảm mạnh mẽ, tình cảm kết hợp với hoóc môn nội sinh sẽ khiến phụ nữ oà khóc. Không nên lo lắng về vấn đề này bởi đây chỉ là phản ứng tự nhiên. Dù sao thì lý do bạn oà khóc không phải vì chuyện ấy quá buồn chán hay thất vọng, đúng không nào?
Chuyện ấy kéo dài bao lâu thì được xem là bình thường?
Nếu bạn cứ nghĩ rằng đây là một cuộc chạy marathon đường dài thì tất cả cánh mày râu đều bị loại ngay từ vòng... gửi xe. Thực tế, khoảng thời gian từ 4 đến 15 phút là hoàn toàn bình thường. Khúc dạo đầu trung bình kéo dài 16 phút. Những anh chàng nào chịu khó cống hiến thêm thì quả là tuyệt vời. Trong trường hợp chàng “xuất ngoại” chỉ vẻn vẹn có 4 phút sau khi gần gũi, bạn nên giúp chàng giải toả tâm lý căng thẳng hoặc thay đổi cách thức để độ tiếp xúc giảm đi. Những anh chàng trẻ tuổi ít kinh nghiệm thường có xu hướng “tăng tốc” mỗi khi họ quá phấn kích; nhưng cũng giống như rượu ngon, muốn thưởng thức phải chờ yếu tố thời gian.
Kích thước của “nồi” có ảnh hướng tới khả năng “lên đỉnh”?
Bạn cứ nghĩ đơn giản thế này, những anh chàng mũi to không hề thính hơn những anh chàng mũi nhỏ. Do đó, kích cỡ chẳng ảnh hưởng tới khả năng sung sướng. Theo các bác sỹ, cực khoái đạt được là nhờ sự kết hợp của tất cả các giác quan cũng như khi các cơ trong khu vực cấm địa qua một loạt hoạt động co bóp nhịp nhàng. Và tất nhiên, cơ quan “chủ quản” vẫn cứ phải là trí não của bạn.
Waxing có giúp gia tăng khoái cảm?
Có nhiều ý kiến trái ngược về vấn đề này. Một số người cho rằng khi đã phát quang khu rừng rậm, họ cảm thấy sảng khoái hơn nhiều. Một số khác thì bảo không hề có sự khác biệt. Thực ra đối tác của bạn phản ứng ra sao mới là quan trọng. Nếu chàng thích quang đãng thì chẳng vấn đề gì, ngược lại với những người bảo thủ thì tốt nhất là giữ nguyên hình.
Tại sao đôi khi có tiếng động kỳ cục phát ra ngay lúc cuộc chiến đang bùng nổ?
Tiếng động phát ra đơn giản là do sức ép không khí. Bạn đừng lo lắng và cũng chẳng phải ngượng ngùng. Thật ra đây là một tin tức tốt lành chứng tỏ mọi chuyện đang xuôi chèo mát mái. Bạn có thể vui đùa về câu chuyện như thế này và coi đó như là kỷ niệm tếu.
Tại sao tôi có cảm giác khô mặc dù đã thực sự sẵn sàng?
Các bác sĩ cho rằng vấn đề này thường xảy ra với phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh. Khi lượng oestrogen giảm mạnh, chất bôi trơn cũng ít tiết ra hơn. Chính vì thế, tra thêm “dầu mỡ” bên ngoài là điều cần thiết. Nếu bạn còn trẻ, hiện tượng này chứng tỏ bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng hoặc khúc dạo đầu chưa đủ nhiệt. Hãy kiên nhẫn và kéo dài trạng thái đê mê. Nếu chìa khoá chưa mở được, bạn nên khám bác sỹ bởi tình trạng này có thể do khu vực cấm địa bị nấm hoặc do tác động của thuốc.
Mỗi khi sử dụng “áo mưa”, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu và đau rát, tại sao?
Có thể bạn bị dị ứng với latex, loại cao su làm nên chiếc “áo mưa”. Bạn hãy thử chuyển sang sử dụng loại “vệ sỹ” khác làm bằng polyurethane xem sao. Nếu chuyện ấy vẫn khiến bạn bị đau, có thể “bộ máy” chưa được bôi trơn đầy đủ. Dầu bôi trơn dạng lỏng là tốt nhất nhưng đừng nên dùng quá nhiều.
Sau khi sinh con, liệu khu vực cấm địa có bị ảnh hưởng?
Không hoàn toàn như vậy, sau khi sinh em bé, cơ bắp xung quanh vùng cấm địa quả thực trở nên yếu hơn. Có lẽ vì vậy mà bạn cảm thấy không được “gắn bó” như trước. Vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn áp dụng biện pháp luyện tập cơ khung xương chậu. Hãy co cơ và từ từ thả ra trong vòng 10 giây. Tốt nhất là luyện tập ngay sau khi mang bầu. Tuy vậy, sẽ chẳng bao giờ quá muộn cho việc “điều trị” . Tiến hành 100 lần mỗi ngày ở mọi nơi mọi lúc và chỉ sau vài tháng, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng.
Một nghiên cứu thú vị đã tiết lộ những bí mật của phụ nữ:
Tần suất dành cho chuyện ấy?
1 hay 2 lần mỗi tuần: 31%
3 đến 5 lần mỗi tuần: 28%
6 lần trở lên/tuần: 13%
1 đến 3 lần mỗi tháng: 16%
Hiện tại đang “chay”: 12%

Chuyện ấy kéo dài bao lâu?
Dưới 5 phút: 2%
5 đến 15 phút: 17%
15 đến 30 phút: 38%
30 đến 60 phút: 35%
Nhiều hơn một tiếng: 8%

Bạn leo tới đỉnh trong vòng bao lâu?
Dưới 5 phút: 7%
Từ 5 đến 15 phút: 34%
Từ 15 đến 30 phút: 37%
Từ 30 phút đến 60 phút: 12%
Từ một tiếng trở lên: 2%
Chưa bao giờ lên tới đỉnh: 8%
Những điều nên tránh khi 'yêu'
Hạnh phúc chỉ đến khi cả hai tôn trọng và biết cách "yêu" nhau. Để cuộc sống tình dục được thuận hòa như ý muốn, đàn ông nên tránh 8 điều dưới đây.
1. Quên hôn
Có thể bạn không tin nhưng trên thực tế có những người đàn ông không thích hôn phụ nữ trong quá trình “hoạt động”. Tại sao vậy? Có lẽ là do vị địa vị hay những rào cản vô hình nào đó không cho phép họ làm điều mà họ muốn.
Theo lời khuyên của các nhà tâm lý tình dục, đàn ông nên cố gắng hôn bạn tình của mình khi hai người gần gũi nhau. Bởi như vậy, cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy hứng thú.
2. Chỉ chú ý đến “trung tâm” mà bỏ qua "địa phương"
Phải công nhận rằng, những bộ phận “trung tâm” là hấp dẫn giới tính nhất. Tuy nhiên, để cả hai đạt được kết quả như mong muốn, bạn cũng nên chú ý đến các bộ phận khác trên cơ thể của nàng. Thỉnh thoảng, hãy vuốt ve toàn bộ cơ thể nàng.
3. Làm nàng khó thở
Khi ân ái, bạn phải chú ý tránh đặt toàn bộ trọng lượng của cơ thể to nặng lên người nàng bởi điều đó sẽ làm nàng khó thở. Đừng có đơn phương “manh động”. Khi nào muốn thực sự vào cuộc, hãy bảo cho nàng biết để cùng hợp tác.
4. “Về đích” quá sớm hoặc quá muộn
Bạn phải làm chủ được tình hình để chắc chắn rằng, bạn sẽ “về đích” vào thời gian thích hợp. Nếu quá sớm, nàng sẽ không thỏa mãn. Còn quá lâu sẽ khiến nàng cảm thấy đau rát.
Nếu bạn không thể làm chủ được bản thân mà kết thúc sớm, bạn nên kéo dài thời gian ve vuốt trước khi vào cuộc. Trong trường hợp quá lâu, bạn nên ưu tiên cho nàng về đích trước, sau đó hãy đòi hỏi đến lượt mình.
5. Không thông báo trước với nàng lúc “về đích”
Nên thông báo cho nàng biết trước để chủ động chuẩn bị. Nếu không, trong hoàn cảnh bị động, nhiều khi nàng sẽ cảm thấy khó chịu.
6. Bạo lực tình dục
Đối với nữ giới, bạo lực sẽ làm họ sợ hãi và mất hứng khởi. Bạn nên thủ thỉ và khoe với nàng về những hành động “fairplay” của mình ngay ở giai đoạn “khởi động”. Nếu bạn dùng vũ lực hay có những cử chỉ quá đáng, hành động quá sức nàng, viễn cảnh của hạnh phúc sẽ nhanh chóng kết thúc.
7. Im lặng
Chắc chắn là bạn sẽ muốn nghe khi người phụ nữ của bạn đang say sưa nói về mình. Vậy thì tại sao lại không làm tương tự như vậy với cô ấy.
Hãy tâm sự với nàng những điều bạn muốn nói (chuyện tình cảm, yêu đương với nàng thì càng tốt). Thậm chí đôi khi, chỉ một tiếng thở, hay một câu nói đơn giản như: “Thế này thật hạnh phúc em nhỉ?” là cũng đủ khuyến khích nàng.
8. Động tác quá mạnh
Vào thời điểm “nước rút”, tần xuất hành động của bạn có thể nhanh và mạnh hơn. Nhưng nếu lúc nào cũng cứ như… búa bổ thì chắc chắn sẽ làm nàng đau đớn và sợ hãi. Phần lớn phụ nữ thích tình cảm, lãng mạn nên nhiều khi sự hùng hục chưa hẳn đã phải tốt.(Theo Tiền Phong)
Chồng bất lực là tại vợ
Rất nhiều người đàn ông có khả năng sinh lý bình thường, thậm chí còn vào loại “ác chiến” khi mới kết hôn; thế nhưng sau một thời gian chung sống, khả năng "yêu" suy giảm dần rồi “liệt” hẳn.
Nếu so sánh với chứng lãnh cảm của phụ nữ, bệnh bất lực của đàn ông còn tồi tệ hơn. Bởi vì, một người vợ bị lãnh cảm nếu chiều chồng vẫn có thể cho anh ta hưởng niềm vui ân ái dù bản thân chẳng mấy hứng thú, và vẫn có khả năng sinh nở bình thường. Nhưng người đàn ông bất lực sẽ làm mất đi hạnh phúc ái ân - một trong những giá trị của hôn nhân. Căn bệnh này của đàn ông không chỉ làm người vợ thất vọng mà còn gây hẫng hụt cho chính anh ta. Những người đàn ông khỏe mạnh khi đã mắc bệnh này thường sống trong trạng thái tâm lý không bình thường, hay cau có, bẳn gắt, buồn bực vô cớ. Điều đó ảnh hưởng đến công việc làm ăn, sự nghiệp và thái độ giao tiếp với những người xung quanh. Từ chỗ mất tự tin ở khả năng đàn ông, họ có thể mất tự tin về nhiều mặt khác.
Câu trả lời về nguyên nhân căn bệnh này không thể không liên quan đến người vợ; bởi vì khi mới lấy nhau, anh chồng có như thế đâu? Một ví dụ: Anh Bình 40 tuổi vốn rất "sung". Một hôm hai vợ chồng ngồi xem phim, trong đó nói về một gã trăng hoa. Vợ buông luôn một câu: “Ôi dào, đàn ông thế cả!”. Anh cự lại, thế là cãi nhau. Chuyện nọ xọ chuyện kia thành to chuyện. Từ đó, anh Bình không chủ động trong chuyện chăn gối nữa. Chị vợ cũng nghĩ: “Anh chẳng cần tôi thì tôi cần gì anh?”. Mấy năm sau, chuyện cãi nhau vớ vẩn đã rơi vào quên lãng từ lâu nhưng cả hai vợ chồng vẫn chẳng ai “cần” đến ai. Có lần tâm sự với bạn bè, anh bảo: “Không hề có ham muốn tình dục, nhất là với vợ!”.
Còn ông Hoan, gần 50 tuổi, kể: “Chuyện ấy với tôi đã thành... cổ tích. Vợ tôi có thiết gì đâu, cứ động đến là vùng vằng. Thấy kích rích quá nên cứ nhịn mãi thành quen. Bây giờ có mời cũng chịu". Biết đâu người vợ ông ta chẳng nghĩ càng vùng vằng như thế, chồng càng nể mình hơn chăng?
Các khảo sát cho thấy, nếu sao nhãng đi chừng một năm trở lên, khả năng tình dục có nguy cơ không phục hồi lại được. Tuy nhiên, điều nguy hiểm là không phải tất cả đàn ông trong trường hợp ấy đều chịu “ăn nhạt”. Có người đã tình cờ gặp cơ hội thử lại “khả năng đàn ông” của mình và tìm thấy “phong độ” cũ, có điều đối tác không phải là phu nhân.
Lời khuyên vàng cho các bà vợ
Khi trò chuyện với chồng hoặc lỡ có xảy ra cãi cọ, phái đẹp nên biết đàn ông có những “cái huyệt” không bao giờ được đụng vào. So sánh anh ta với người yêu cũ, chê bai khả năng đàn ông kém cỏi của chồng hoặc tự cho mình là người tài giỏi, hơn hẳn chồng “một cái đầu”... là những điều tối kỵ. Một khi người vợ động vào những cái huyệt đó, hầu hết đàn ông đều giãy lên như đỉa phải vôi. Họ không ngần ngại sử dụng bất cứ thứ vũ khí nào có tác dụng “sát thương” mạnh nhất để phản kích và sau đó còn trả đũa bằng “chiến tranh tâm lý” kéo dài. Sai lầm ở chỗ, người chồng tưởng rằng đó là cách để trừng phạt vợ, ngờ đâu đến một ngày anh ta nhận ra chính mình cũng đã cho “dụng cụ sung sướng” về hưu.
Ngày nay, nếu còn người vợ nào cho rằng, chuyện chăn gối phải phó mặc quyền chủ động cho chồng, còn người vợ hiền thục, nết na không bao giờ làm cái việc “cầm đèn chạy trước tàu hỏa” thì hãy nghĩ lại. Đa số đàn ông đều muốn vợ phải đảm đang trong nhà bếp, duyên dáng trong phòng khách và gợi cảm trong phòng ngủ. Họ không thích những người khi lên giường với chồng thì lại... đoan trang!
Người ta giữ con chim không phải bằng cách nhốt nó vào lồng mà cho nó ăn những thức ăn đặc biệt do con người pha chế. Dù thả ra bay đi đến đâu, chim cũng phải quay về, vì nó không thể tìm thấy những thức ăn như thế ở trong rừng. Có người vợ dùng thứ nước hoa riêng, trang trí phòng ngủ theo cách riêng, đến cả bộ đồ ngủ cũng may theo kiểu riêng, còn cử chỉ, ngôn ngữ khi chỉ có hai người với nhau thì không ai bắt chước được. Khi đã đạt đến nghệ thuật ấy, dẫu có thả cho bay đến đâu rồi cũng phải tìm về. Và sống với một người vợ như thế, làm sao có người đàn ông bình thường nào lại có thể trở thành bất lực?

Khi đàm luận về hạnh phúc gia đình, văn hào Pháp Honoré de Balzac nói: “Vợ chồng phải quyến rũ nhau suốt đời”. Dĩ nhiên, khái niệm quyến rũ của ông rất rộng nhưng trong đó không loại trừ hai chữ “gối chăn”.(Theo Đẹp)
Áp dụng những tư thế yêu này chắc chắn sẽ khiến bạn và bạn tình thỏa mãn.
Tư thế hình số 8
Nàng nằm ngửa, sử dụng một vài chiếc gối đặt ở vị trí của mông và giữ cho đầu gối hơi cong. Chân của nàng mở rộng ra, hai tay để qua đầu hoặc đặt lên lưng chàng. Khi đó, chàng nằm ở trên, hai tay chống xuống giường (bàn tay đặt gần vị trí đầu của nàng). “Cậu nhỏ” thâm nhập từ từ vào “cô bé”, hai cơ thể lúc này giống như hình số 8 chuyển động, vì vậy cả hai sẽ cảm thấy “cuộc yêu” ngọt ngào hơn.
Tư thế Face to Face (mặt đối mặt)
Nàng nằm ngửa, chân co lại và áp sát xuống giường, hai tay nâng qua đầu. Chàng nằm bên trên, mặt chàng đối diện với mặt nàng, chân duỗi thẳng, hai tay ôm lấy vai nàng hoặc ôm ở lưng nàng. Điều chỉnh cơ thể để cả hai đều thoải mái, “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” theo chuyển động hình tròn, đẩy lên xuống, sang trái, sang phải. Động tác chậm và phối hợp nhịp nhàng để tạo hứng thú mạnh mẽ cho cả hai.

 


Tư thế cưỡi ngựa thong dong
Chàng ở tư thế ngồi, chân xếp chéo kiểu Ấn Độ, hai tay chống lên giường và kéo ra phía sau lưng. Nàng ngồi ở trên, dang hai chân ra (chân áp sát lấy hông của chàng). Nàng ở tư thế quỳ, vai hơi thấp xuống để “cậu nhỏ” được thâm nhập dễ dàng hơn. Nàng nghiêng người về phía chàng, giữ cho hai cơ thể gần nhau và thực hiện động tác đẩy.
Tư thế “bàn là”
Trong khi hầu hết các tư thế đều đòi hỏi cô ấy phải mở rộng hai chân thì tư thế này lại nhằm tạo ra một sự trùng khít và tạo cảm giác cực sung mãn. Cô ấy nằm úp, vòng 3 hơi nhấc lên để bạn có thể “tấn công” vào từ đằng sau.
Quỳ gối vòng sang hai bên vòng 3 của cô ấy, ngả người về trước cho tới khi bạn gần như đã nằm trên. Để “thâm nhập” đòi hỏi bạn phải khéo léo một chút, tuy nhiên, khi “sự đã rồi” thì cảm giác của bạn sẽ thăng hoa tuyệt vời.
“Cậu nhỏ” thâm nhập thật sâu không phải mục đích của tư thế này. Sự trùng khít buộc bạn phải chuyện động nhanh gọn. Bạn hãy “trợ giúp” cho nàng bằng việc âu yếm bằng tay ở vùng ngực của cô ấy. Để kiểm soát tình hình, bạn cần phải thực hành thở thật chậm và nhẹ nhàng. Có như vậy, tư thế này mới mang lại cảm giác dễ chịu nhanh hơn bạn mong đợi.

https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/p480x480/532188_10151815757481634_1920631601_n.jpgĐôi khi chỉ vì muốn làm mới chuyện yêu đương mà bạn lại làm hại chính cơ thể của mình.
1. Làm "chuyện ấy" với cường độ mạnh
Nhiều người quan niệm rằng, khi ân ái vào mùa đông, nhất định phải làm cho cơ thể tỏa ra một lượng nhiệt lớn, nhờ đó sẽ không cảm thấy lạnh, vì thế thường làm “chuyện ấy” với cường độ mạnh, làm mồ hôi toát ra.
Thực tế, vào mùa đông cơ thể người cần lượng nhiệt lớn để giữ ấm cho cơ thể trong khi “chuyện ấy” lại làm tiêu hao nhiều năng lượng, vì thế số lần và cường độ ân ái nên ít hơn vào mùa đông, sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.
Những điều cần tránh khi làm
 
2. "Cấm cửa" sex
 
Trái lại, có nhiều cặp đôi thường ngại yêu khi trời lạnh nên hạn chế làm "chuyện ấy". Kết quả là đang từ 1-2 lần/tuần, đột nhiên thành 1 tháng/lần, thời gian "yêu" cũng rút ngắn đi.
Thực ra đây cũng là một sai lầm. Bạn hãy duy trì cường độ chuyện yêu căn cứ vào tình hình sức khỏe của bản thân. Sex hợp lý cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.
“Yêu” sẽ làm hai vợ chồng thêm gắn kết, giảm stress, trầm cảm và tăng cảm giác vui vẻ, hưng phấn. “Yêu” cũng là chìa khóa đảm bảo cho cuộc hôn nhân, đảm bảo lửa tình luôn ấm áp trong ngôi nhà mình. Vì vậy chớ lười “yêu” khi trời lạnh.
3. Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ
Mùa đông khiến nhiều người rất ngại vệ sinh thân thể thường xuyên và chính đó là cơ hội để các vi khuẩn sinh sôi. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể và sức khỏe của chúng ta khi làm “chuyện ấy”. Nguyên nhân là do các bộ phận trên cơ thể đều rất nhạy cảm với vi khuẩn, nhất là vùng kín.
4. Uống rượu khi ân ái
Mùa đông nhiệt độ trong phòng thường rất thấp, nhiều cặp vợ chồng thường nghĩ đến uống rượu để làm nóng người. Thực tế, “mượn rượu chống lạnh” chỉ là một hiện tượng phát nhiệt tạm thời, khi rượu vào dạ dày, huyết quản giãn nở, lượng máu lưu thông nhiều hơn khiến cơ thể cảm thấy nóng hơn.
Các nghiên cứu khoa học mới cho thấy, rượu sẽ là độc tố nếu uống quá nhiều, khiến lượng tinh hoàn giảm khoảng 7.5%, dễ dẫn đến bệnh liệt dương hoặc vô sinh ở nam giới. Vì thế những cặp vợ chồng không nên mượn rượu kích thích khi ân ái.
5. Yêu ngoài trời
Đôi khi vì muốn làm mới chuyện yêu mà bạn làm hại sức khỏe của chính mình. Mùa đông nên “yêu” trong phòng kín gió, không hé cửa vì gió lùa rủi trúng lúc đang “lên đỉnh” là dễ bị “thượng mã phong”. Để an toàn nhất thì bạn chỉ nên yêu ngoài trời vào những ngày hè.
6. Tắm trước và sau khi ân ái
Mùa đông trước và sau khi “yêu” đều không nên tắm vì dễ bị cảm lạnh. Nếu muốn có làn da mềm mại, hấp dẫn nhau thì phải tắm trước khi lên giường 1 - 2 giờ để cơ thể kịp ấm lại.
7. Nude để yêu
Không nên nude hết như mùa hè, mà hãy mặc áo mỏng giữ ấm mà vẫn có thể thăng hoa. Vì nhiệt độ mùa đông quá lạnh và thay đổi đột ngột sẽ dễ khiến bạn nhiễm lạnh.
8. Sex quá khuya
Sex quá khuya thường nhiệt độ thấp trong khi đó "chuyện ấy" dễ khiến bạn mệt mỏi và toát mồ hôi sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.
9."Yêu" dưới nước
Những giọt nước li ti từ vòi hoa sen tỏa ra sẽ đọng lại trên những đường cong của bạn khiến bạn trông cực kỳ gợi cảm nhưng nếu vào mùa lạnh thì chính những giọt nước này lại có thể khiến bạn cảm lạnh.
Chính vì thế mà bạn không nên liều mình "yêu" dưới vòi hoa sen vào những ngày giá lạnh dù cho đó là nước nóng hay đã bật điều hòa nhé.
Lưu ý: Sau khi yêu hãy nằm “dưỡng sức” 15-20 phút rồi mới đi vệ sinh để không bị lạnh. Pha cốc trà gừng nóng uống để nhanh lấy lại sức. Luyện tập thể thao, ăn uống hợp lý là cách tốt để có sức khỏe “yêu” trong mùa lạnh.
Không chịu thay đổi tư thế, chẳng hiểu rõ cơ thể mình, tỏ ra quá ngoan ngoãn, nghe lời chồng trên giường... là những sai lầm chị em hay mắc trong đời sống tình dục.
Cho rằng chồng lúc nào cũng sẵn sàng "chuyện ấy"
Đừng nghĩ rằng vì chồng bạn là đàn ông mà có thể làm "chuyện ấy" bất cứ khi nào bạn muốn. Có những lúc chàng không có hứng, vì sắp đến thời hạn thanh toán khoản nợ, áp lực công việc, phải đóng học cho con... Hãy thổi bùng ngọn lửa khao khát nơi anh ấy nếu như bạn muốn.
vo.jpg
 
Lần nào cũng "yêu" ở một địa điểm
Hãy bước ra ngoài "khu vực an toàn" và tìm kiếm một vị trí khác trong nhà - nơi bạn và chồng có thể tìm thấy nhiều điều mới mẻ khi làm "chuyện ấy". Kệ bếp, phòng tắm, thảm phòng khách, cầu thang, trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Cảm giác hồi hộp ở một vị trí mới sẽ khiến cuộc yêu của hai người nóng bỏng, phấn khích hơn.
Không chịu thay đổi tư thế
Bạn luôn trung thành với tư thế truyền thống từ lúc làm vợ đến giờ? Đừng chỉ gắn với một tư thế mỗi lần yêu, và lặp đi lặp lại điều này. Hãy thử những lựa chọn khác, bạn sẽ thấy thú vị và kích thích hơn nhiều. Bạn không cần phải thực hiện tất cả tư thế trong Kama Sutra, chỉ cần vài kiểu trong đó cũng làm bạn thấy sex thi vị hơn rồi.
Bỏ qua yêu bằng miệng
Bạn có thể không thích dành cách kích thích này cho chồng, nhưng thực tế đàn ông thực sự rất hứng thú. Hãy thử mở lòng và đừng giới hạn bản thân. Ban đầu bạn có thể cảm thấy đôi chút ngượng ngùng, nhưng sau đó bạn sẽ thấy lợi ích của nó lớn như thế nào.
  Không hiểu rõ cơ thể mình
/data/article/mainimages/saveimages/img60502ARGDH-190613LoisongAvaDanviet.jpg
  Tự kích thích hoặc thủ dâm là những cách hiệu quả nhất để biết điều bạn thực sự muốn khi sex. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy lúng túng và thậm chí "nhơ bẩn", nhưng nên khám phá cơ thể mình. Bạn sẽ ngạc nhiên vì có thể tìm ra được cách giúp mình đạt tới cực khoái khi tự kích thích. Và từ đó, bạn có thể gợi ý cách để hai vợ chồng cùng thăng hoa. Nếu bạn cảm thấy có chút cảm giác tội lỗi khi thủ dâm, hãy cùng làm việc đó với bạn đời.
Không hưởng ứng trong cuộc yêu
Nếu muốn tận hưởng sex nhiều hơn, bạn phải nói với anh ấy điều bạn muốn và cách bạn thích chàng đụng chạm vào cơ thể mình. "Nhanh hơn, mạnh hơn..." - bất cứ điều gì bạn muốn, hãy nói với bạn đời. Những từ này nghe có vẻ như lời hướng dẫn nhưng nó đóng vai trò như những lời khuyến khích, động viên, làm anh ấy hưng phấn hơn và biết rõ mình cần làm gì.
Tỏ ra quá phụ thuộc
  Đừng quá vâng lời hay răm rắp tuân theo ý muốn của chồng trong chuyện chăn gối. Đôi khi, anh ấy có thể có đôi chút ích kỷ hay vội vàng mà quên không chú ý tới nhu cầu của bạn. Những lúc ấy, đừng hoàn toàn thụ động nghe lời, cũng chớ nhiếc móc bạn đời. Nếu bạn cần kích thích nhiều hơn, hãy tự làm điều đó.
Phớt lờ cơ thể chồng
Tương tự như phụ nữ, nam giới thích được vuốt ve, mơn trớn ở nhiều vùng cơ thể, chứ không chỉ mỗi khu vực nhạy cảm. Hãy khám phá cơ thể chồng như cách anh ấy làm với bạn. Đừng bỏ qua núm vú, bên trong đùi, cổ hay bất cứ chỗ nào bạn nghĩ là anh ấy thích.
Không khởi xướng "chuyện ấy"
Nếu bạn muốn "yêu", hãy bắt đầu. Tán tỉnh và quyến rũ chồng, anh ấy sẽ nhanh chóng hưng phấn. Nếu chàng vẫn không nhập cuộc, cứ nhào vào và xô anh ấy lên giường. Chàng sẽ vô cùng phấn khích khi thấy bạn khởi xướng chứ không chỉ biết chờ đợi như mọi khi.
10 mẹo sex dưới đây sẽ giúp cho chuyện ấy mùa đông vẫn nóng hơn bao giờ hết.

Bồn tắm nóng. Cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm nóng với đầy bọt xà phòng là cách thư giãn lí tưởng và lãng mạn. Đây cũng là chiếc giường lí tưởng cho hai người để làm chuyện ấy, trong khi “cậu bé” của bạn đi vào cô ấy thì hãy ép sát hai bộ ngực với nhau để tăng thêm sự thân mật và truyền hơi ấm cho nhau.  


 Cái ôm ấm áp. Hãy ôm nàng thật chặt từ phía sau, hai chân và tay bạn quấn chặt quanh nàng và từ từ xâm nhập vào cô ấy từ phía sau, đây sẽ là màn khởi động đầy hứng thú vào buổi sáng. 


Massage nóng. Không gì hấp dẫn hơn một màn dạo đầu bằng cách massage với dầu nóng, nàng sẽ vô cùng thích thú với kiểu chiều chuộng, vuốt ve này của bạn.  


 Thắp nến trong phòng ngủ. Những ngọn nến ấm áp bao giờ cũng tăng thêm sự lãng mạn và khơi gợi đam mê tình dục của mọi người. Vậy tại sao bạn lại không thử làm tình bên đống chăn gối và rất nhiều ngọn nến xung quanh để có một không gian riêng tư ấm áp và lãng mạn. 


Làm chuyện ấy trong chăn. Bạn có thể cùng nàng lâm trận trong chiếc chăn ấm áp và khi mọi thứ đã “nóng” lên thì có thể dần trút khỏi trang phục và chiếc chăn kia.   


Không cởi hết quần áo. Ai bảo quan hệ tình dục thì nhất định phải khỏa thân? Kiểu này sẽ giúp hai người giữ ấm tốt hơn và tạo cảm giác mới mẻ như kiểu “vụng trộm” vậy.   

 Làm chuyện ấy dưới ánh nắng mặt trời.  Nếu những kiểu trên vẫn không giúp ích gì cho hai người thì hãy dành ra một ngày nghỉ đông để có một không gian lãng mạn bên bờ biển với ánh nắng chan hòa, đó sẽ là chiếc giường ấm áp để hai người thân mật với nhau. 


 Thay đổi thời gian yêu. Nếu như vào ngày mùa hè, tiết trời dễ chịu, trăng thanh gió mát, bạn có thể dành cả buổi tối để hàn huyên tâm sự và chỉ bắt đầu “yêu” khi đã nửa đêm thì thói quen đó nên thay đổi vào mùa đông. Trời lạnh, càng về khuya, nhiệt độ càng hạ xuống, nếu lúc này bạn mới tiến hành “cuộc yêu” thì cơ thể chắc chắn sẽ dễ dàng bị nhiễm lạnh nhiều hơn. Thay đổi khung giờ “yêu” vào một thời điểm sớm sủa hơn là điều hợp lí vợ chồng bạn nên làm. 


 Làm nóng bằng cách vận động. Chỉ cần khoảng 5 phút với những động tác đơn giản, cả hai đã có thể khuấy động cơ thể và sẵn sàng nhập cuộc rồi. 


 Làm cho bản thân hấp dẫn hơn. Cảm thấy “sexy” là một phần quan trọng trong việc khơi dậy cảm xúc cho chuyện yêu và chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp trong mùa đông này. Đánh một chút phấn màu đồng lên gò má, vai và thoa son bóng màu hồng. Bạn không nhất thiết phải trang điểm kĩ càng cả khuôn mặt nhưng hãy làm bất kì điều gì để cảm thấy tự tin hơn và hấp dẫn hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét