Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(27)

13 dấu hiệu nhận biết nàng ham muốn “sex“ 
Hãy quan sát những biểu hiện của nàng để làm nàng được vừa lòng khi "ân ái".












http://media.tinmoi.vn/2013/04/11/abbeynude1.jpg




10 kiểu sex không thể “lên đỉnh“
(Kienthuc.net.vn) -Khi yêu trong những trường hợp dưới đây chỉ khiến cả hai đều mất cảm hứng và thêm bực dọc... Miễn cưỡng. Đôi khi bạn không thực sự muốn làm chuyện ấy nhưng bạn sợ anh ấy buồn và mất hứng vậy nên bạn miễn cưỡng chiều lòng anh ấy.
 Chỉ đơn thuần là để vui vẻ. Nếu chuyện ấy không xuất phát từ ham muốn thực sự mà chỉ là bạn muốn vui vẻ hay để thỏa mãn nhu cầu thì chưa chắc bạn sẽ thấy mãn nguyện về cuộc “yêu” đó.
 “Yêu” không tự nguyện. Đây là một điều tồi tệ, thậm chí còn là phạm pháp nếu như bạn bị ép phải làm chuyện ấy khi bạn không muốn.
 “Yêu” khi say xỉn. Bạn có thể sẽ không nhớ gì khi tỉnh dậy bởi bạn đã quá say và “yêu” một cách vô thức trong khi không tỉnh táo.
 Không yêu nhưng vẫn quan hệ. Bạn chỉ muốn thử xem cảm giác sex ra sao, bạn không hề yêu đương hay có cảm tình gì với người ấy, song vì muốn biết cảm giác khi làm tình với người lạ, hoặc muốn khám phá bạn thân, bạn ‘lên giường’. Sex lúc này chỉ giúp bạn hiểu thêm về cơ thể một người chứ không khiến bạn thỏa mãn và thăng hoa.
 “Yêu” khi không vui vẻ. Anh ấy chắc chắn sẽ không có hứng thú với chuyện ấy nếu bạn đang trong tâm trạng buồn rầu hoặc chán chường, thậm chí là bạn trông có vẻ như sắp khóc.
 Yêu khi căng thẳng. Những người đang có vấn đề về tinh thần có thể là do bắt nguồn từ một quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống như bệnh tật. Ở phụ nữ thường khó tập trung, khó lên đỉnh. Ở đàn ông thường là ám ảnh về kích thước "cậu nhỏ", xuất tinh sớm…
Sex khi bị thương. Khi bạn bị đau chân, đau khớp hay đau đầu, chóng mặt… Thế nhưng bạn tình của bạn không thông cảm và vẫn bắt phải ‘chiều’ chuyện đó, bạn cảm thấy chân tay đau mỏi rã rời vào tinh thần không hề hứng thú. “Chuyện ấy” với bạn không chỉ mang tính chất ‘trả bài’ mà còn giống như tra tấn vì bạn vừa phải chịu đựng những con đau hành hạ vừa phải chịu cảnh sex khi không hứng thú. 
Tình một đêm. Bạn và đối tác đều xác định đây chỉ là tình một đêm, vui vẻ rồi ai về nhà nấy. Khi sex như vậy, bạn thỏa mãn được ham muốn nhất thời từ ‘tiếng sét ái tình’, nhưng về lâu dài, đó là một hành động không tốt, nó sẽ khiến cho bạn mất đi khái niệm yêu đương và khao khát, tất cả chỉ nhằm giải quyết nhu cầu. 
 Sex để trao đổi. Bạn dùng sex như một công cụ trao đổi để thăng tiến, lên chức, hay có tiền bạc, nhà cửa… Với bạn, ‘cho đi’ thì phải ‘nhận lại’. Việc lên giường không cần tình cảm nhưng mang lại cho bạn những món lợi không hề nhỏ và bạn thích thú vì những gì nhận được. Sex kiểu này cũng làm bạn dần mất đi ham muốn và cảm xúc tình yêu, tất cả chỉ là hành động vì lợi ích cá nhân.
10 kiểu 'yêu' bạn nên thử qua

Một số kiểu yêu nghe có vè kì quái nhưng cũng không kém phần thú vị. Lời khuyên của chúng tôi là, bạn nên thử qua một lần để biết cảm giác thú vị một cách kì lạ đó.

1. Sex đóng vaiNếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn đừng nên ngần ngại gợi ý chàng thử qua kiểu sex này. Bạn đóng vai nữ cảnh sát nóng bỏng chẳng hạn. Điều này có thể là chìa khóa giữ lửa trong phòng ngủ của bạn.Nếu bạn chưa biết phải là thế nào thì hãy vờ như cả hai không biết nhau và làm điều mà trước giờ bạn chưa từng làm.2. Sex ở nơi xa hoa lộng lẫyBạn đã bao giờ ở một khách sạn sang trọng cùng nhau chưa? Hãy cùng nhau hẹn hò tại một khách sạn nào đó nổi tiêng, và bạn sẽ trải nghiệm một cuộc “yêu” khác thường đấy.3. Sex nơi công cộngÝ tưởng có thể bị bắt quả tang khi đang “hành sự” có thể rất thú vị, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thích phô trương chuyện ấy trước mọi người. Hãy thử ngồi ở hàng ghế cuối trong rạp chiếu phim hoặc một công viên bỏ hoang và để tay chàng tự do khám phá bạn.4. Sex trên bãi biểnTrải nghiệm một cuộc ân ái trên bãi biển sẽ rất thú vị với cả hai. Làm “chuyện ấy” trên ghế, hoặc dưới nước, ở những nơi mới lạ sẽ đem lại cảm giác khó tả.5. Sex hoang dại
Có thể bạn sẽ muốn cho chàng biết hôm nay ai mới là kẻ cầm cương, hãy cho chàng biết đêm nay chàng sẽ là nô lệ tình dục của bạn và một qui tắc duy nhất là chàng không được nói “không”.
10 kiểu sex nên thử qua6. Sex trong phòng tắm
Một nơi mà bạn ít khi nghĩ đến khi quan hệ là trong phòng tắm. Bạn và chàng có thể quan sát hành động của nhau qua tấm gương, điều đó càng gây cảm hứng hơn. Bạn cũng có thể sex trong bồn tắm, hoặc thắp nến và “mây mưa” dưới vòi sen sẽ thật tuyệt vời.7. Làm lành bằng sexCó khi nào bạn đang tức giận anh ấy mà vẫn cảm thấy anh ấy thật gợi cảm? Bạn muốn ngay lập tức cởi bỏ quần áo của chàng nhưng vẫn cố kháng cự vì bạn muốn cho anh ấy một bài học? Đừng. Khi cả hai muốn làm lành với nhau thì quan hệ ngay lúc ấy như một ngọn lửa thổi bùng ham muốn bấy lâu của cả hai, và nó có thể cho bạn những cảm xúc mà những lúc bình thường bạn không thể cảm nhận.
8. Yêu vào một thời điểm khác
Chuyện giường chiếu không nhất thiết phải là buổi tối trong phòng ngủ. Khi bạn ngủ nướng vào cuối tuần chẳng hạn, hãy nhẹ nhàng cởi bỏ xiêm y và ôm lấy chàng để chàng cảm nhận được cơ thể bạn.Đàn ông thường có lượng testosterone cao vào buổi sáng nên hẳn chàng sẽ sẵn sàng “lâm trận”. Kiểu quan hệ thoải mái như vậy sẽ làm giảm đi áp lực và giữ cả 2 gần nhau hơn.9. Sex đảo ngượcHãy một lần tự thả lỏng bản thân và làm những việc bạn chưa từng làm trước đây, như là bảo chàng đưa bạn lên đỉnh (và gợi ý cụ thể cho anh ấy). Thay vì tư thế truyền thống, hãy làm ngược lại, chàng ở dưới và bạn ở trên. Và đừng ngại ngùng khi tạo vài tiếng động hay thở to hơn thường ngày.10. Sex ở những nơi nổi tiếngLàm “chuyện ấy” ở những nơi nổi tiếng là một trải nghiệm khó quên cho cả hai. Có thể “hành sự” trên ban công khách sạn nhìn ra dòng chữ Hollywood hoặc ở một hành lang vắng vẻ của bảo tàng Louvre. Bạn sẽ không bao giờ có thể quên được.


Theo Khỏe mỗi ngày
(Kienthuc.net.vn) - Nếu vợ chồng bạn cũng đang muốn có thiên thần nhỏ, hãy tránh xa những lỗi phổ biến dưới đây:

Chỉ "yêu" trong ngày trứng rụng. Nhiều cặp vợ chồng trong quá trình tìm cơ hội nâng cao khả năng mang thai đã cố tính toán thời điểm chuẩn xác nhất để giao hợp. Tuy nhiên do độ dài chu kì kinh nguyệt của phụ nữ có thể thay đổi nên ngày rụng trứng không phải lúc nào cũng xảy ra đúng thời điểm mỗi tháng. Cho nên việc dồn tất cả hi vọng vào 1 ngày mà cả hai vợ chồng dày công tính toán để giao hợp là một sai lầm.

“Yêu” quá ít. Tất cả mọi người có sức khỏe sinh sản tốt, vợ chồng đều ở tuổi 20, thì cũng chỉ có 25% cơ hội thụ thai mỗi tháng, dù giao hợp đúng giờ vàng đi nữa. Mà đấy là khi bạn giao hợp cứ cách mỗi 24 hoặc 48 tiếng trong khoảng thời gian 4-5 ngày quanh thời điểm rụng trứng. Tỷ lệ thành công này giảm xuống còn 10-15% nếu bạn không mang thai trong vòng 3 tháng, và chỉ còn 5% hoặc ít hơn nếu bạn không mang thai sau một năm.

“Yêu” quá nhiều. Một số người nghĩ càng “yêu” nhiều thì càng dễ có em bé. Nhưng quan niệm này không hoàn toàn đúng. Dù “yêu” nhiều không ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng nhưng nếu “hoạt động” quá độ cũng dẫn tới nhiều vấn đề. Nếu “yêu” nhiều lần mỗi ngày có thể gây kiệt sức. Thậm chí, nhiều người không còn sức để “làm việc” vào trước ngày rụng trứng, khiến cơ hội bị bỏ lỡ.

Chỉ “yêu” một tư thế. Bạn có thể đã đọc được các tư thế chuẩn có lợi cho việc có thai. Vì thế bạn cùng chồng luôn thực hiện mãi một kiểu này. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, thời gian xuất tinh, tinh trùng bơi tới vùng chất nhày tử cung và ống dẫn trứng chỉ diễn ra trong vài giây, bất kể đó là tư thế nào. Vì vậy, thay vì gắn bó với mãi một kiểu, hãy làm mới đời sống tình dục của bạn, cách này sẽ tạo sự hưng phấn và rất có lợi cho việc thụ thai.

Đổ lỗi cho phụ nữ. Sự thật là đàn ông ít nhận lỗi về mình. Và đặc biệt trong vấn đề thụ thai, họ luôn cho rằng khi họ đã xuất tinh nhưng không đạt được kết quả thì là do phụ nữ. Nhưng không thể tin rằng cái chất lỏng đó có thực sự chất lượng và có chứa tinh trùng không. Thực tế khoảng 40% nguyên nhân vô sinh là đến từ nam giới, nữ giới chiếm một con số tương đương và 20% khác là không rõ nguyên do. nếu bạn chậm có thai, hãy tới khám bác sĩ để biết rõ nguyên nhân từ đầu.

“Kế hoạch” quá lâu. Nhiều cặp vợ chồng muốn đợi cho đến khi họ hoàn toàn sẵn sàng với vai trò và trách nhiệm mới. Tuy nhiên, họ cần nhớ một thực tế là ở tuổi 40 khả năng thụ thai chỉ bằng một nửa tuổi 20. Điều đó có nghĩa là càng nhiều tuổi thì cơ hội thụ thai một cách an toàn của người phụ nữ càng ít đi. Vì vậy nếu bạn muốn có thêm con thì đừng đợi quá lâu.

Uống rượu kích thích ham muốn. Uống nhiều hơn 2 ly rượu mỗi ngày sẽ khiến khả năng thụ thai của mẹ giảm xuống đến 60% đấy. Trong một số trường hợp, rượu có thể khiến quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, khi thai phụ uống rượu có thể làm thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc có vấn đề trong việc tư duy và nhận thức sau này.

Duy trì thói quen xấu. Khả năng sinh sản của mỗi cặp vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Những thói quen xấu như: uống rượu, hút thuốc, ăn uống vô độ… đều có khả năng làm giảm cơ hội thụ thai ở mỗi cặp vợ chồng.

Không quan tâm đến chu kỳ kinh nguyệt. Theo dõi độ dài chu kì kinh nguyệt có thể giúp chúng ta đưa ra khả năng dự báo về vấn đề tránh thai hoặc thụ thai. Bất kể người phụ nữ nào, đặc biệt là những người đang muốn có con thì nên theo dõi và biết cách xác định thời điểm rụng trứng để biết nên quan hệ tình dục vào thời gian nào là thích hợp, từ đó tăng cơ hội thụ thai.

Sử dụng chất bôi trơn. Mặc dù giúp cho việc quan hệ ít đau hơn nhưng một số loại chất bôi trơn thực sự cản trở tinh trùng. Vì thế nên tránh dùng chúng hoặc chỉ dùng những chất bôi trơn “thân thiện” với tinh trùng. Người phụ nữ luôn có chất bôi trơn tự nhiên, một chất dịch tiết ra từ cổ tử cung vừa có tác dụng làm trơn, vừa giúp đưa tinh trùng đến với trứng đồng thời nuôi dưỡng tinh trùng.

Chủ quan với bệnh tật. Nếu một trong hai người có những vấn đề khác về sức khỏe hoặc bị tiểu đường, bệnh tuyến giáp hay các tình trạng bệnh khác thì cần đi khám bác sĩ. Cùng với một cân nặng lí tưởng thì một sức khỏe lí tưởng cũng là yếu tố rất quan trọng khi vợ chồng bạn muốn có con. Vì vậy trong trường hợp một trong hai người có sức khỏe không tốt thì lời khuyên của bác sĩ là rất cần thiết.
Kỹ năng giúp chàng đạt khoái cảm cực độ

(Kienthuc.net.vn) - Muốn đạt được khoái cảm mạnh mẽ thì những kĩ năng tình dục của phụ nữ lại có vai trò quyết định nhiều hơn.


Mặc áo sơ mi của chàng. Cách đơn giản nhất để thu hút sự chú ý của chàng là mặc lên mình chiếc áo sơ mi của chàng và đeo cà vạt. Cùng với chiếc quần lót sexy bên dưới sẽ khiến chàng khao khát bạn mãnh liệt. Tất dài và giầy cũng góp phần khiến chàng hưng phấn hơn. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, chắc chắn chàng sẽ phát cuồng vì bạn.

Nguyên tắc 3T. Mê hoặc (Tempting), trêu chọc (Tantalising) và khiêu khích (Teasing). Mặc bộ đồ ngủ sexy đi lại trước mặt chàng và nháy mắt trêu ghẹo chàng là cách tán tỉnh hữu hiệu nhất.

Không để cho chàng chạm vào bạn. Do bạn nắm chắc quyền chủ động nên chàng chỉ được động mắt động lòng nhưng tuyệt đối không cho chàng động tay cho tới khi chàng không thể “phát điên” vì bạn hơn nữa.

Không tắt đèn. Nên để ánh sáng vừa đủ trong phòng ngủ của bạn, không sáng quá mà cũng không tối quá để cho cả 2 có thể cảm nhận được sự dịu dàng của nhau để cùng tạo ra một không gian riêng tư gợi cảm lãng mạn. Sự lựa chọn tốt nhất là nên điều chỉnh độ sáng của đèn ngủ.

Cởi quần áo từ từ. Khi “thoát y” bạn phải nắm rõ được nhịp điệu, từng bước từng bước một, chậm rãi chậm rãi. Chẳng hạn như bạn có thể để lộ 2 vai rồi sau đó để áo tự nhiên từ từ tuột xuống, không nên để chàng thấy hết ngay. Khi cởi không nên quá vội vàng như thế mới kích thích được ham muốn của đối phương.

“Xu nịnh” chàng. Nếu như có một điều khiến cho việc “xuất tinh” của chàng gây cảm giác khó chịu thì đó sẽ là cảm giác đang “yêu” mà việc này đến quá đột ngột và khi “tinh binh” được xuất ra thì bạn lại cho đó không phải là một việc quan trọng. Do đó, hãy cho chàng biết chàng trở nên hấp dẫn với bạn thế nào khi “tới nơi” vì như vậy sẽ tạo tâm lý thoải mái hơn cho chàng.

“Yêu” vòng một của chàng. Không phải nam giới ai cũng nhạy cảm ở vòng một, song nhiều người trong số họ lại có cảm giác ở bộ phận này. “Âu yếm” vòng một của chàng bằng tay hoặc miệng hoặc vuốt ve nhẹ nhàng cũng là một cách để gia tăng cảm giác cực khoái cuối cùng.

Thêm xúc tác với vòng ba của chàng. Khi chàng chuẩn bị “xuất binh”, hãy giữ chặt vòng ba và để chàng đưa sâu vào trong. Đó là một cách để bạn khích lệ anh ấy trước khi “việc đó” diễn ra thực sự.

Căn giờ chính xác. Hãy tìm cách đoán biết khi nào chàng sắp “lên đỉnh” bằng những biểu hiện trên cơ thể. Toàn thân anh ấy run rẩy hay đột nhiên cứng đờ, hơi thở nặng nề hơn. Nếu bạn học được cách nhận biết thời điểm “tới nơi” của chàng thì chắc chắn việc đó sẽ diễn ra một cách tuyệt vời hơn.

Kéo dài trạng thái gần cực khoái. Khoảng thời gian để đạt được trạng thái cực khoái càng kéo dài thì phút “thăng hoa” càng “đã”. Do vậy, hãy đưa chàng tới trạng thái gần cực khoái càng nhanh càng tốt, song lại kéo dài thời gian trước khi chàng “lên đỉnh” thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét