Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(42)

Đời sống vợ chồng là sự kết hợp tình bạn, tình yêu, tình dục, tình nghĩa, phải có sự tin tưởng và thông cảm lẫn nhau chứ không thể chỉ là sự lợi dụng, tính toán, tiền, sex ! Đời sống vợ chồng hạnh phúc bền lâu hay không; tất cả phải là sự kết hợp và cố gắng của cả 2 vợ chồng.  Khi thật sự yêu thương, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau thì sẽ vượt qua được tất cả thử thách, khó khăn...
Lợi ích từ chuyện 'yêu'
Nhiều người thích sex đơn giản chỉ vì sex làm thoả mãn cuộc sống tình dục của họ. Nhưng nếu họ biết sex còn có rất nhiều lợi ích nữa thì có lẽ sex còn có ý nghĩa hơn rất nhiều.Không chỉ làm thỏa mãn về mặt tinh thần, những cử chỉ âu yếm, mơn trớn và quan hệ chăn gối giữa hai người yêu nhau còn có hiệu năng chữa bệnh kỳ diệu như: cải thiện tình trạng tim mạch, kích thích thần kinh, giảm stress, giảm đau và tạo làn da mịn màng.

Các chuyên gia y tế, tâm lý học đều nhất trí rằng, thứ nhất, hoạt động tình dục có thể cải thiện được tình trạng của tim mạch, với điều kiện hai người phải có thời gian dẫn đến khoái cảm. Bởi theo các chuyên gia, trong giai đoạn kích thích, nhịp tim tăng nhanh dưới tác động của sự phân tán cortisol mãnh liệt từ các tuyến thượng thận.

Hormone này tác động trên nhiều bộ phận, nó làm tăng huyết áp và co giãn động mạch. Cùng lúc đó tim trở lại nhịp độ bình thường bởi sự điều tiết của một hormone khác: testostérone, một hormone được sản xuất từ tinh hoàn của nam giới, khi ngấm vào cơ thể, nó sẽ làm cơ bắp khỏe hơn, tim và động mạch dẻo dai hơn. Tuy nhiên, hoạt động tình dục không có lợi cho sức khoẻ đối với những người đã có bệnh lý tim mạch sẵn như bệnh mạch vành, bệnh suy tim.Nếu họ biết sex còn có rất nhiều lợi ích nữa thì có lẽ sex còn có ý nghĩa hơn rất nhiều.
1. Sex chữa bệnh đau đầu
Bạn có thể nghe “Không phải tối nay, cưng ạ, em bị đau đầu”. Khi nghe điều này, bạn hãy nhanh chóng thông báo với nàng rằng sex có khả năng chữa đau đầu. Hormone oxytocin ẩn náu trong cơ thể bạn có khả năng khuyến khích hoạt động tình dục và chữa trị những cơn đau đầu bất thường.
Khi quan hệ tình dục, hàm lượng oxytocin không chỉ tăng về số lượng mà còn giúp đôi bạn tình dễ đạt cực khoái. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tăng hàm lượng oxytocin có khả năng chữa trị cơn đau, mọi chứng đau đầu, chuột rút và những chứng đau khác trên cơ thể.
2. Giảm stress, ngủ ngon
Một nghiên cứu gần đây tiết lộ những người thường xuyên làm “chuyện ấy” thường cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, vui vẻ và biết cách vượt qua những mệt mỏi của đời sống hàng ngày tốt hơn.
Điều này được lý giải là do sau khi đạt khoái cực, cảm xúc của con người được tăng cường và chúng ta dễ đi vào trạng thái thư giãn (đó cũng là lý do tại sau cánh mày râu sau khi lên đỉnh thường chìm sâu vào giấc ngủ).
Ngoài ra, nhiều người quan hệ tình dục đều đặn vì chuyện chăn gối giúp họ ngủ ngon hơn buổi tối và cảm thấy thăng hoa, tỉnh táo suốt cả ngày hôm sau. Qua đây có thể thấy một trong những lợi ích về sức khoẻ mà sex mang lại là ngủ ngon hơn, vượt qua mệt mỏi nhanh chóng và dễ dàng hơn.
3. Lưu thông máu tốt
Có thể nói khi hệ thống mạch máu hoạt động tốt thì máu cũng dễ dàng lưu thông tới não và làm cho cơ thể con người hoạt động tốt hơn. Và thêm một lần nữa các nhà nghiên cứu cho hay, sex có thể giúp con người làm việc này. Sau màn trình diễn trong phòng the, đôi uyên ương sẽ cảm thấy máu lưu thông tốt hơn và nhịp độ ổn định hơn.
Hormone oxytocin ẩn náu trong cơ thể bạn có khả năng khuyến khích hoạt động tình dục và chữa trị những cơn đau đầu bất thường.
Nói chung về cơ bản điều này được giải thích như sau: khi máu được lưu thông tốt trong cơ thể cũng đồng nghĩa các cơ quan cũng tiếp nhận được lượng máu cần thiết để hoạt động. Bên cạnh đó, hệ thống máu lưu thông cũng giúp cơ thể có khả năng đào thải những nhân tố không tốt ra khỏi cơ thể.
Và đây cũng là điều các nhà nghiên cứu nói về lợi ích của sex. Sex giúp chúng ta lưu thông khí huyết, thêm hormine và giúp mỗi người tươi trẻ.
4. Giữ dáng
Một trong những lợi ích nữa của sex là giữ dáng cân đối. Đây là điều không chỉ chị em phụ nữ mà cách quý ông cũng thường mong muốn, bởi lẽ ai cũng thích có thân hình cân đối và quyến rũ để tự tin ngắm mình trước gương, để chủ động hơn trong giao tiếp và điều căn bản nhất, thân hình cân đối đồng nghĩa với cơ thể khoẻ mạnh, không bệnh tật.
Có thể bạn không tin, nhưng thực tế, cứ nửa giờ quan hệ tình dục thì bạn có khả năng đốt cháy 150 calories. Mặc dù vậy, nhưng thông thường khi quan hệ, trung bình các đôi chỉ mất khoảng 25 phút và thường là ba lần/ tuần. Theo ước tính, nếu tỷ lệ này đều đặn thì mỗi người cũng có thể đốt cháy được khoảng 450 calories và đối với các trường hợp các đôi tích cực hơn thì lượng calo được đốt cháy cũng nhiều hơn, đồng nghĩa với việc cơ thể bạn được giữ dáng cân đối do giảm được lượng chất béo thừa trong cơ thể.
1248330596-loi-ich-tu-sex-4
Một trong những lợi ích nữa của sex là giữ dáng cân đối.
5. Sống lâu
Mặc dù không phải lần nào quan hệ, bạn cũng có thể đạt được cực khoái, nhưng nếu cả hai cùng cố gắng thì chỉ cần hai lần lên đỉnh/ tuần thì thời gian sống của bạn cũng được cải thiện rất nhiều.
Bởi vì mỗi lần đạt khoái cực, hormone DHEA (Dehydroepiandrosterone) tăng lên, mà hormone DHEA lại có khả năng tăng cường thêm cho hệ miễn dịch, cải thiện các mô, giữ da tươi khoẻ và giúp chúng ta hoạt động và làm việc không biết mệt mỏi. Do đó, lợi ích của sex là mang đến cho bạn cuộc sống trường thọ.
6. Thêm hormones tốt cho cơ thể
Hoạt động sex đều đặn có khả năng làm cả hai loại hormon testosteroneestrogen tăng cao. Hormone testosterone ở nam giới có tác động tăng kích thích ham muốn, giúp xương cốt chắc khỏe và các cơ cũng thêm rắn chắc.
Với nữ giới, sex làm tăng lượng hormone estrogen có khả năng chống lại cả những bệnh về tim mạch. Nhiều người thắc mắc tại sau phái đẹp thường quá nhạy cảm, đó là bởi vì họ có lượnghormone estrogen trong cơ thể. Hormone này đóng vai trò quan trọng trong việc toả hương thơm và thể hiện sự quyến rũ của nữ giới.
Hormone estrogen làm nữ giới thêm nhạy cảm, hormone testosterone tăng cao lại có khả năng kích thích ham muốn và làm cho các quý ông tràn trề sinh lực để sẵn sàng “lâm trận”.
Trong khi hormone estrogen làm nữ giới thêm nhạy cảm, thì hormone testosterone tăng cao lại có khả năng kích thích ham muốn và làm cho các quý ông tràn trề sinh lực để sẵn sàng “lâm trận”.
Ngoài ra, cortisol còn thúc đẩy cơ thể đốt cháy mô sinh lý để sản xuất năng lượng bổ sung cần thiết cho hoạt động ái ân. Tuy nhiên, cùng với sự việc trên là tình trạng sản xuất quá tải các gốc tự do (thành phần sinh học gây lão hóa).

Nhưng thật may mắn là nhờ vào sự điều tiết của melatonie, một hormone gây buồn ngủ, cơ thể chúng ta có thể trung hòa hoạt động của các gốc tự do. Để dẫn đến điều này, cả vợ chồng phải đạt được sự khoái cảm, điều kiện duy nhất để phân tán melatonie.

Phát hiện thứ hai là sinh hoạt tình dục sẽ kích động neurone thần kinh. Hoạt động này giúp người ta nhìn cuộc sống lạc quan hơn, hạnh phúc hơn trong đời sống vợ chồng và kích thích cơ thể sản xuất ra morphine nội sinh: endorphin và enképhalin, hai chất giúp có cảm giác đầy đủ, thỏa mãn.

Cùng với testostérone, hai chất này sẽ kích thích làm tăng thêm lớp myéline của ống dẫn luồng thần kinh, làm tăng nhanh sự tiếp nhận thông tin. Các cuộc nghiên cứu cho thấy, đối với nam hoặc nữ, các testostérone sẽ kích thích một cách đặc biệt những khả năng ghi nhớ, thường bị suy yếu theo tuổi tác. Cũng nên biết, có một hoóc môn khác được phân tán lúc xuất tinh là vasopressin, giúp cải thiện trí nhớ rất cao.

Hiệu quả chữa trị kế tiếp của hoạt động chăn gối là giảm stress. Thực vậy, nhờ sự phân tán của nhiều hormone vào máu, mà đôi bạn tình có thể tiến tới sự hưng phấn. Đầu tiên cortisol làm gia tăng sự cơ động trong máu và giúp kích thích sự phòng chống stress. Tuy nhiên, hiệu quả của nó rất ngắn.

Tiếp theo là vai trò của các hormone khác, như DHEA làm gia tăng dục năng ở phụ nữ, làm êm dịu màng nhầy, cải thiện tính khí và làm giảm sự lo âu. Cũng như đối với hormone tăng trưởng và testosterone, DHEA sẽ cung cấp tuần tự cảm giác an toàn, thuận tiện cho giấc ngủ, tăng cường khả năng chống đỡ và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Không những thế, tình dục còn là một liều thuốc giảm đau cho phụ nữ. Vì theo các chuyên gia, trong thời gian mơn trớn, cơ thể sản xuất ra chất nội sinh có tác dụng gần như morphine. Sự tổng hợp của chúng xảy ra lúc cả hai người “thăng hoa” nhất, nhưng đó không phải là phương thuốc giảm đau lâu dài. Mặt khác, cortisol có khả năng chống viêm, song cũng không quá hiệu quả do điều tiết quá ít.

Phát hiện kế tiếp của các nhà khoa học giúp giải thích phần nào lời đồn rằng, những người phụ nữ càng lấy nhiều chồng càng trẻ lâu hơn những người chỉ có một. Đó là hoạt động tình dục sẽ làm cho da trở nên mịn và giữ ẩm tốt hơn. Nhìn chung sex có khả năng cải thiện tình trạng của da, nhất là với da khô.

Bởi lẽ, vận động tích cực khi giao hợp sẽ điều tiết nhiều testosterone, hay nói cách khác là sự sản xuất dư thừa của tuyến bã nhờn vô hình chung giúp da trở nên mềm mại và ẩm hơn. Tuy nhiên, người ta cũng nhận thấy vài bệnh viêm da như nấm hoặc vẩy nến luôn đi kèm theo rối loạn về tình dục.

Một tác dụng dễ thấy trong khi ái ân là tốn sức. Nói theo cách khoa học là hỗ trợ tiêu thụ năng lượng trong cơ thể, còn trên phương diện của người béo là giúp giảm cân, nhưng người gầy ốm hãy coi chừng.

Theo Kiến Thức Ngày Nay, một phụ nữ khi sinh hoạt tình dục với chồng đạt được khoái cảm có thể đốt cháy đến 2.000 kJ, trong khi, nếu họ không cảm thấy được mãn nguyện thì chỉ mất có 1.200 kJ. Như vậy, hoạt động này sẽ góp phần làm giảm cân cho người béo. Còn người bình thường cơ bắp sẽ săn chắc hơn, vùng xương chậu được tăng cường dẻo dai hơn và giảm được chứng tiểu tiện không kìm chế.

Các nhà nghiên cứu kết luận, sinh hoạt tình dục giúp cho người phụ nữ cảm thấy vui tươi, tự tin và hạnh phúc hơn, nhưng đó là các hoạt động sinh hoạt lành mạnh, hai người yêu thương nhau,
11 lợi ích của sex
http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380248907-lam-sao-de-biet-nhung-diem-g-cua-chang-anh-1.jpg
'Yêu' cũng là một loại vận động mạnh có thể giúp bạn giảm béo. Việc ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng với những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy 1.000 kcal.
Có cuộc sống tình dục đều đặn và chất lượng, bạn sẽ thu được nhiều điều lợi sau:
Đẹp hơn
Theo các nghiên cứu ở Mỹ, ở những phụ nữ quan hệ tình dục ít nhất 2 lần/tuần, cơ thể sẽ giải phóng oestrogen nhiều hơn, giúp da mịn màng, tóc óng ả, mắt long lanh. Ngoài ra, những giây phút bốc lửa trên giường ngủ có tác dụng như những ca massage toàn thân hoàn hảo.
Bài “thể dục” trên giường ngủ làm tất cả các cơ được khởi động, từ các cơ bắp chân, cơ mông, cơ bụng đến cơ bả vai, khiến thân hình săn sắc, gọn gàng hơn.
Giảm béo
Theo một nghiên cứu của Đức, nụ hôn nồng nàn với người tình giúp bạn đốt cháy 12 kcal. Nửa tiếng đồng hồ âu yếm, mơn trớn nhau sẽ tiêu hao cho bạn 200 kcal. Và những giây phút ân ái bốc lửa sẽ giúp bạn đào thải ít nhất 400 kcal. Ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng với những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy 1.000 kcal.
Theo các nhà khoa học Đức, sự gần gũi xác thịt có tác dụng giống như tập aerobic, giúp tăng gấp đôi sự trao đổi chất, làm tiêu mỡ bụng và quanh thắt lưng, giúp bạn có thân hình “thắt đáy lưng ong”.
Kéo dài tuổi thọ
Hoóc môn tuổi thọ DHEA đạt hàm lượng cao nhất khi con người ở tuổi 21-23, sau đó giảm dần. Qua nghiên cứu, các nhà khoa học Đức nhận thấy, có thể làm chậm quá trình này bằng cách duy trì thường xuyên sự gần gũi tình dục. Trong những giây phút gần gũi, lượng DHEA tăng lên đáng kể.
Thông minh hơn
Nhà khoa học người Đức Werner Habermehl khẳng định rằng, sự gần gũi tình dục kích thích các hoạt động của não và nâng cao chỉ số trí tuệ, bởi nó làm tăng hàm lượng adrenaline và crortisol trong máu. Các hoóc môn này kích thích hoạt động của các tế bào xám của não bộ.
Khoái cảm tình dục làm tăng lượng hoóc môn endorfine và serotonine, giúp con người tự tin hơn. Do vậy, hoạt động tình dục là bài “thể dục” không chỉ cho thể lực mà còn cho trí não.
Điều hòa kinh nguyệt
Các kết quả khảo cứu của Mỹ chỉ ra rằng, những phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, bởi việc giải phóng các hoóc môn sinh lý được cân bằng. Điều này cũng có tác dụng bảo vệ phụ nữ trước các bệnh sản phụ khoa và vô sinh.
Việc quan hệ thường xuyên sẽ làm tăng lượng máu đến các cơ quan sinh sản và cơ chậu, làm tăng ham muốn tình dục và giúp phụ nữ nhanh chóng đạt khoái cảm.
Tăng sức đề kháng
Trong quá trình quan hệ tình dục, tuyến thượng thận tăng giải phóng cortisol, loại hoóc môn kích thích hệ miễn dịch. Nhờ đó, cơ thể có sức đề kháng tốt hơn trước mầm bệnh. Các kết quả nghiên cứu tại Mỹ đã cho thấy, những người có quan hệ tình dục 1 hay 2 lần mỗi tuần có lượng kháng nguyên miễn dịch cao hơn 3 lần so với người quan hệ không thường xuyên (2-3 tuần hay 1 tháng một lần).
Giảm đau đầu, giải stress
Nhiều nghiên cứu khẳng định, những phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên ít bị đau nửa đầu hay đau đầu do hội chứng tiền kinh nguyệt. Trong lúc “mây mưa”, não gia tăng giải phóng endorfine và corticosteroid, có tác dụng giảm đau rất hiệu quả.
Ở trạng thái kích thích tình dục, lượng ôxy được máu chuyển tới não nhiều hơn bình thường 10%. Do đó khi đau đầu, bạn đừng ngần ngại với chuyện “chăn gối”. Đó là liều thuốc giảm đau hiệu nghiệm.
Trong lúc ân ái, não còn giải phóng oxytocin, có tác dụng an thần, giải tỏa căng thẳng thần kinh, giúp cho bạn ngủ ngon và sâu hơn.
Phòng bệnh cột sống
Khi cơ thể ở trạng thái kích thích tình dục, máu được cung cấp nhiều hơn cho các mô bao quanh đốt sống và toàn bộ cột sống. Các nhà khoa học Mỹ cho rằng, đây là liều thuốc hiệu quả giúp ngăn ngừa thoái hóa đốt sống, hay gặp ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.
Làm khỏe tim mạch
Các kết quả khảo cứu tại Pháp cho thấy, quan hệ tình dục thường xuyên làm giảm nguy cơ đột quỵ ở đàn ông. Những “cuộc mây mưa” giúp cải thiện đáng kể sự tuần hoàn của máu, làm tăng huyết áp nhất thời nên cung cấp cho cơ thể lượng ôxy nhiều hơn.
Trong lúc quan hệ tình dục, nhịp tim lên tới 180 lần/phút, giống như đang chạy ma-ra-tông; hít thở không khí nhanh và sâu hơn. Do đó, tim và nội tạng nhận được nhiều ôxy hơn, giúp nhanh chóng hồi phục các tế bào và đào thải chất độc.
Trong lúc ân ái, máu dồn về các bộ phận sinh dục. Khi kết thúc, máu lại trở về với não đem theo lượng ôxy nhiều hơn. Do đó, những người từng có tai biến về tim không nên từ bỏ tình dục, mà nên duy trì với tần suất thích hợp.
Trợ tiêu hóa và ngăn ung thư
Theo nghiên cứu của Mỹ, quan hệ tình dục giúp cung cấp máu tốt hơn tới dạ dày và các bộ phận khác của hệ tiêu hóa. Những phụ nữ “yêu” thường xuyên 2 lần/tuần rất ít bị thừa axit dạ dày, một nguyên nhân gây bệnh cho cơ quan này.
Những âu yếm, vuốt ve của bạn tình lên “đôi gò bồng đảo” khiến máu tại ngực lưu thông tốt hơn. Đặc biệt, lượng oestrogene và testosterone giải phóng nhiều hơn khi phụ nữ đạt cực khoái là liều thuốc kỳ diệu ngăn ung thư vú.
Các nghiên cứu trên 30.000 đàn ông ở tuổi 43-81 cho thấy, quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Chống trầm cảm
Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ càng hay quan hệ tình dục thì càng yêu đời và cảm thấy hạnh phúc hơn, ít rơi vào trạng thái trầm cảm. Sex hữu dụng hơn hẳn so với các loại thuốc chống trầm cảm nào. (Theo Tuổi Trẻ)
7 hiểu lầm trong “chuyện ấy”http://danong.com/Data/News/2012/9/8/chuyenay-2.jpg(24h) - Không thể “về đích” cùng một lúc hay im như khúc gỗ khi làm “chuyện ấy” đôi khi gây ra không ít hiểu lầm trong đời sống vợ chồng.

1. Thời gian “tham chiến”
Đối với nhiều cặp vợ chồng chỉ cần một thời gian ngắn là cả hai bên đều có thể lên tới “đỉnh”. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục học cho rằng, liên quan tới vấn đề này thì thời gian “yêu” không cần quá dài nhưng cũng không nên quá ngắn. Mấu chốt của vấn đề chính là cách khơi gợi được ham muốn từ phía người vợ. Nếu như, người chồng không thể khơi dậy ở vợ mình được cảm giác ham muốn thì chắc chắn cuộc yêu đó sẽ kéo dài và mất nhiều thời gian hơn. Trong nhiều trường hợp, người ta gọi đó là hiện tượng lãnh đạm, bởi dù mất tới 10 phút, 20 phút hoặc lâu hơn nữa thì người vợ cũng không thể có được cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên, nhiều ông chồng không hiểu được điều này, họ thường không mấy chú ý tới cảm giác của vợ mình và thường chỉ có tâm lý “đánh nhanh thắng nhanh”. Bởi vậy, đời sống vợ chồng gặp nhiều trở ngại.
2. Đối với phụ nữ, “lên đỉnh” rất quan trọng
Lên “đỉnh” chính là cảm giác thăng hoa nhất của quá trình “yêu”. Đối với phần lớn phụ nữ, giai đoạn đầu của cuộc “yêu” thường khó có thể khiến họ “về đích”. Tuy nhiên, nếu không đạt được cảm giác này thì trong lần “tham chiến” sau, người vợ thường không có hưng phấn hoặc tỏ ra thờ ơ, thậm chí là không muốn “yêu”. Các chuyên gia tình dục học cho rằng, thông thường nếu “yêu” khoảng 10 lần thì người phụ nữ có thể lên đỉnh khoảng từ 5 đến 7 lần đã là một kết quả không tồi.
Người vợ không thể lên đỉnh được thường do nhiều nguyên nhân. Có thể là do tâm lý bất ổn, căng thẳng hoặc tốc độ “yêu” của chồng quá nhanh khiến vợ thấy hụt hẫng. Để có thể cùng tới cõi bồng lai, cả hai cần phải có sự phối hợp ăn ý và thông cảm cho nhau.
3. Tác dụng của sự “vỗ về”
Thông thường, trong các cuộc ân ái, đàn ông luôn là người tỏ ra cưng chiều và khơi dậy ham muốn yêu và được yêu từ người vợ của mình. Sự âu yếm này bao gồm cả những nụ hôn ngọt ngào và nghệ thuật của đôi tay. Trong vấn đề này, đôi tay thường đóng vai trò vô cùng quan trọng, nếu biết sử dụng một cách khéo léo thì bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ. Vậy nhưng để có thể sử dụng “ngôn ngữ không lời” này đúng cách cũng là cả một nghệ thuật. Nhiều người chồng không hiểu được cảm giác của vợ mình, cũng như không biết được nhu cầu thật sự của đối phương. Họ cho rằng dùng sức mạnh của đôi tay thì sẽ mang lại cho vợ mình sự hưng phấn tột đỉnh. Nhưng sự thật thì sao, nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, cách làm như vậy đôi khi không mang lại hiệu quả tốt mà thậm chí còn có thể là phản tác dụng. Nó tạo ra sự ám ảnh cho người phụ nữ và từ đó gây tâm lý “chán”. Bởi vậy, để có thể cho cuộc “yêu” hoàn hảo, người chồng nên tìm hiểu sở thích cũng như mong muốn của người vợ để từ đó có cách “chiều” cho đúng.
http://www.tapchidanong.org/product_images/uploaded_images/diem-g-nam-o-dau.jpg
Hoà hợp trong đời sống tình dục chính là cảm xúc thăng hoa của cả hai vợ chồng. (Ảnh minh hoạ)
4. Tính hoà hợp trong đời sống tình dục
Hoà hợp trong đời sống tình dục chính là cảm xúc thăng hoa của cả hai vợ chồng. Thật ra, ở các tình huống thông thường, rất khó để cả hai vợ chồng có thể cùng lên “đỉnh” cùng một lúc. Theo các thống kế cho thấy thì thường chỉ có khoảng 18% các cặp vợ chồng có thể cùng lên đỉnh vào một thời điểm. Số còn lại thường chỉ một trong hai bên có cảm xúc hưng phấn trước mà thôi. Điều quan trọng nằm ở chỗ các ông chồng sau khi mãn nguyện thường bỏ vợ mình nằm đó và mau chóng chìm vào giấc ngủ. Điều này khiến các bà vợ cảm thấy hụt hẫng và tủi thân.
5. Sự im lặng
Khi “yêu”, người vợ hoặc chồng có thể phát ra những âm thanh để biểu lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, điều này không phải đúng với tất cả mọi trường hợp. Nhiều người thường cho rằng, đối phương phải phát ra âm thanh gì đó mới thật sự là lên tới đỉnh. Chính vì thế mà khi “yêu”, nếu không thấy đối tác của mình có biểu hiện gì thì họ cảm thấy chán nản. Chính vì vậy mà có rất nhiều trường hợp những người phụ nữ hoặc đàn ông thường phát ra những âm thanh “giả” để biểu lộ sự thoả mãn. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây mệt mỏi cho cả đôi bên. Cách tốt nhất để giải quyết chính là nói cho nhau biết cảm xúc và nhu cầu của mình để tránh tình trạng phải “đóng kịch” như vậy.
6. Ngại nói về “chuyện ấy”
Thông thường, khi nhắc tới vấn đề này, người chồng tỏ ra mạnh bạo hơn. Nhưng cũng có nhiều trường hợp khi thấy chồng mình tỏ ra thành thạo trong vấn đề đó thì vợ đâm nghi ngờ chồng “ăn nem” ở ngoài. Vậy là những trận cãi vã nổ ra mà cả hai bên đều nhất định cho là mình đúng. Trái lại, các bà vợ lại ngại khi nói tới tình dục. Họ không dám nói ra mình muốn gì hoặc mình cần gì. Những điều này khiến cho đời sống tình dục của cả hai vợ chồng không bao giờ tìm được tiếng nói chung.
7. Càng già ham muốn càng cao
Con người khi càng có tuổi, thì trong tâm lý cũng có những thay đổi. Những nghiên cứu của Hoa Kỳ đã cho chúng ta thấy kết quả khi nghiên cứu khoảng 4246 người ở độ tuổi từ 50 đến 93. Trong số đó, có rất ít những người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi từ 60 đến 70 mà vẫn có ham muốn tình dục. Nhu cầu tình dục này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khoẻ, văn hoá, quan niệm và nhiều điều khác. Ở mỗi dân tộc khác nhau, con người khác nhau thì nhu cầu này cũng khác nhau.
Phụ nữ có một số hiểu lầm về đàn ông trong "chuyện ấy". Chính những hiểu nhầm này đã gây trở ngại cho cả hai trong quan hệ tình cảm cũng như thể xác.
Vai hieu lam ve dan ong trong chuyen ay
Bạn hãy xem lại mình đã mắc những sai lầm nào sau đây:
1. Đàn ông không có hứng thú, chắc chắn là đã ngoại tình
Đàn ông suy nghĩ khác phụ nữ, họ sẽ chẳng bao giờ vì chung thủy với người tình mà từ chối lên giường với vợ.
Nếu đàn ông không có hứng thú trong chuyện ấy thì là do thực sự họ không có hứng thú, có thể do người phụ nữ trước mắt không làm họ động lòng hoặc cũng có thể nguyên nhân chính là do đàn ông.
Bạn muốn đàn ông hưng phấn thì khúc nhạc dạo đầu vô cùng quan trọng. Nếu đàn ông bị trục trặc về chức năng tình dục thì cần phải đi khám bác sĩ ngay lập tức.
Cũng có căn bệnh sinh lý lại do tâm lý gây ra. Chỉ cần tìm rõ nguyên nhân thì sự "không được" của đàn ông cũng điều trị được như những căn bệnh khác.
http://www.thuocbietduoc.com.vn/images/news/2010/7/yeu_8-14710.jpgPhụ nữ có một số hiểu lầm về đàn ông trong "chuyện ấy". Chính những hiểu nhầm này đã gây trở ngại cho cả hai trong quan hệ tình cảm cũng như thể xác
2. Đàn ông không chủ động tức là họ không muốn chuyện ấy
Đàn ông đôi khi do quá mệt mỏi hoặc là muốn được hưởng sự phục vụ tuyệt đối, còn phụ nữ lại quen với việc chờ đợi sự đòi hỏi của đàn ông. Như vậy thì đàn ông làm sao có thể chịu nổi sự cám dỗ ở bên ngoài, họ sẽ "bóc bánh trả tiền" để trút bỏ tình cảm của mình mà chẳng phải lo đến áp lực nào cả.
Bạn biết đấy, trong quan hệ vợ chồng không thể thiếu được chi tiết "đóng vai". Trong cuộc sống vợ chồng thân thiết ấy, ngoài việc làm bạn đời thì bạn còn là bạn thân, là anh em...
Do đó, khi người ta muốn nghỉ ngơi thì bạn cũng cần phải vứt bỏ thành kiến "ai phải chủ động" ấy đi, hãy phục vụ anh ấy tận tình để anh ấy càng yêu bạn nhiều hơn.
Trải nghiệm tư thế mớiTrải nghiệm tư thế mới
1. Yêu hình cắt kéo

Hứng thú dành cho vợ chồng

Tư thế này phơi bày và ép sát những phần nhạy cảm trên cơ thể bạn và cơ thể chồng. Đồng thời, anh ấy cũng giữ được quyền kiểm soát khi “súng” di chuyển ra - vào.

Mẹo dành cho bạn

“Hoạt động” sẽ uể oải nếu anh ấy bị đau lưng. Do đó, kê gối sau lưng chồng và ngay cả phía sau lưng của bạn sẽ khắc phục được điều này.

Có thể nhờ chồng dùng tay siết chặt vòng eo của bạn mỗi lần anh ấy “vào sâu” hoặc gợi ý để anh ấy sử dụng tay nâng bắp chân của bạn. Cho dù cách này khiến người bạn như “cứng đơ” nhưng nó sẽ hỗ trợ sự xâm nhập sâu chẳng kém gì kiểu “giao ban” truyền thống. Thân mật hơn nữa là khi bạn có thể nhìn say đắm vào mắt chồng.

Khó khăn

Nhịp độ “yêu” thường khó giữ trong thời gian dài. Hơn nữa, đối phương cũng không thể vừa “làm” vừa ghé miệng “thơm” vào phần đặc biệt trên cơ thế của bạn.

2. Dáng yêu hình chú ếch

Tư thế này đòi hỏi bạn và anh ấy phải biết cách phối hợp nhịp nhàng, uyển chuyển để mang lại hứng thú cho cả hai.

Tư thế hình chú ếch là một trong những kiểu giao ban mà anh ấy chủ động “ân ái” ở phía sau bạn. Khi ấy, bạn quỳ hai đầu gối xuống giường, co gập gối như kiểu ngồi của người Nhật Bản rồi gấp người về phía trước và để cả cánh tay tì xuống giường - ngực của bạn có thể chạm vào đầu gối.

Bạn tự điều chỉnh để hai đầu gối có thể choãi nhẹ sang hai bên như hình chú ếch chuẩn bị vồ mồi. Lúc này, anh ấy hoàn toàn có thể “giao ban” từ phía đằng sau bạn và điều chỉnh tư thế sao cho "cậu nhỏ" của anh ấy tiếp cận được với "cô bé" một cách dễ dàng nhất.

Trải nghiệm tư thế mới, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tư thế hình chú ếch là một trong những kiểu giao ban mà anh ấy chủ động “ân ái” ở phía sau bạn... (Ảnh minh hoạ)

Cảm gác thú vị dành cho bạn

Không có cảm giác mỏi mà bạn có thể tận hưởng được cảm giác ngất ngây đang tan chảy trong người khi "cô bé" của bạn được "cậu nhỏ" của anh ấy xâm nhập từ phía đằng sau.

Lúc này, bạn có thể khéo léo gợi ý và hướng dẫn để anh ấy có thể dùng tay chăm sóc vùng nhạy cảm phía trên cơ thể bạn.

Còn cảm nhận từ phía anh ấy

Tư thế này khiến anh ấy cảm thấy thích thú vì sự khít khao của cô bé.

Từ trên cao nhìn xuống, sự ""thuần phục"" của bạn khiến người đàn ông như say trong chiến thắng.

Biến tấu với thế hình con ếch

Hoán đổi vị trí cho anh ấy. Để anh ấy “vào vai” một chú ếch ngoan hiền (tư thế quỳ gối và hướng mặt xuống phía dưới), bạn có thể vòng tay qua hông anh ấy và dùng bàn tay mình chăm sóc "cậu nhỏ".

Mẹo nhỏ cho bạn

Bạn nên “giao ban” trước một chiếc gương lớn trong phòng để dễ dàng điều chỉnh tư thế cho phù hợp và tạo hứng thú cho cả bạn và anh ấy.
“Chuyện ấy” mùa đông: 3 hiểu lầm nên tránh

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploaded_images/ki-thuat-kich-thich-diem-g.jpg
Hãy hạn chế "yêu" trong mùa đông
Mùa hè, mỗi lần “yêu” là mồ hôi lại đầy mình. Đây là lý do khiến một số cặp, đặc biệt là vợ chồng trẻ nghiễm nhiên cho rằng "yêu” sẽ làm mùa đông bớt lạnh lẽo hơn.
Ấm áp nhờ "yêu"

Mồ hôi túa ra sau "giao ban" khi thời tiết nóng bức đã khiến nhiều cặp vợ chồng cho rằng: “yêu" vào mùa đông sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiệt lượng, giúp giữ ấm cơ thể, bớt cảm giác lạnh giá. Vì thế, họ chăm “yêu” hơn với hi vọng thông qua đó để “gặt hái” chút ấm áp.
Nhưng trên thực tế, càng lạnh cơ thể càng cần nhiều nhiệt lượng. Trong khi, “chuyện ấy” lại làm tiêu hao rất nhiều nhiệt lượng, làm sao có thể giữ ấm cơ thể được. Vì thế, cổ nhân thường khuyên nên hạn chế chuyện ấy trong mùa đông nếu muốn giữ gìn sức khỏe.
Và khi "yêu", nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, nếu quá “phóng khoáng”, đắm chìm trong “lửa yêu" thì sau lúc “lên đỉnh” sẽ rất mệt mỏi và rất dễ bị cảm lạnh.

Cấm cửa “chuyện ấy”
Ngược lại, một số cặp vợ chồng vì hiểu rõ “đạo” dưỡng sinh 4 mùa nên cứ sang đông là “cấm cửa” chuyện "yêu”. Kết quả là đang từ 1 - 2 lần/tuần, đột nhiên thành 1 tháng/lần, thời gian "yêu" cũng rút ngắn đi. Thực ra đây cũng là một sai lầm.
Điều kiện sinh hoạt ngày nay tốt hơn nhiều so với cổ nhân, dinh dưỡng cũng phong phú, hoàn thiện hơn, sức khoẻ cũng tốt hơn, nhu cầu về “chuyện ấy” cũng mãnh liệt hơn. Vậy nên không cần "tiết chế" quá mức “chuyện ấy” vào mùa đông.
Tiêu chuẩn cụ thể và thích hợp là do từng cặp vợ chồng căn cứ vào tình hình sức khoẻ của mình. Nhưng kinh nghiệm chung là: Ngày tiếp theo sau khi "yêu”, vợ chồng đều cảm thấy tâm trạng thoải mái, tinh thần đồi dào thì số lần và thời gian của “chuyện ấy” là phù hợp. Còn nếu cả hai đều thấy đau đầu, hoa mắt, cơ thể mệt mỏi, sợ khí lạnh và luôn cảm thấy rùng mình thì nên cân nhắc giảm số lần và thời gian “yêu”.
Rượu giúp ích cho “chuyện ấy”
Mùa đông nhiệt độ trong phòng rất thấp, một số cặp vợ chồng thường uống rượu và cho rằng rượu vừa có thể chống lạnh vừa có thể giúp ích cho “chuyện ấy”.
Thực ra uống rượu chống lạnh chỉ là hiện tượng “ấm nóng” tạm thời. Sau khi rượu vào dạ dày, khuếch trương huyết quản, tăng lưu lượng máu, làm cho cơ thể có cảm giác “nóng nóng ấm ấm” nhưng đó không phải là nguồn nhiệt lượng.
Còn tác động của rượu với “chuyện ấy” thì lại càng có tính chất tạm thời. Và người xưa cũng “kiêng kỵ” “chuyện ấy” sau khi uống rượu. Còn ngày nay, khoa học hiện đại chứng minh, rượu là một chất độc, uống quá nhiều rượu sẽ làm cho tuyến giới tính trúng độc, dễ dẫn tới liệt dương hoặc vô sinh.
Nếu một bên không uống rượu, thường là nữ, mà phải "đáp ứng" bên kia trong hơi men nồng nặng thì rất dễ tạo ấn tượng xấu. Vì thế một người chồng thực sự yêu vợ thì không bao giờ mượn rượu để “yêu”.
Những điều bí ẩn về "cô bé"
Không phải



1. “Cô bé” định hình khoảng 4 tháng trước khi bạn được sinh ra
Tất cả các bào thai đều có những mô sinh dục giúp bào thai đó phát triển thành giới tính nam hay nữ. Sau khoảng 10 tuần đầu tiên, nếu DNA cho biết thiên thần mới sẽ là của nam thì “cậu bé tí hon” dần hình thành. Và nếu là nữ thì “cô bé tí hon” cũng bắt đầu lộ dạng. Đây là kết luận của tiến sỹ Susan Kellogg, giám đốc Viện nghiên cứu sức khoẻ giới tính ở Philadelphia, Mỹ.
2. Không phải ai cũng có màng trinh
Màng trinh là một lớp mô mỏng che chắn lối vào âm đạo của nữ giới. Những bạn nữ không bị chảy máu trong lần đầu quan hệ thì có thể màng trinh đã bị mất trong quá trình chơi thể thao hoặc dùng tampon hoặc cũng có thể không có ngay từ khi mới được sinh ra.
Ngoài ra, cũng có một số người có màng trinh quá dày khiến cho “dụng cụ” của người đàn ông không thể nào xuyên thủng và kết quả là họ phải đi đến bác sĩ để phá lớp màng đó mới có thể quan hệ được.
3. "Cô bé" là một phần của bụng dưới
Nhiều người ngây thơ nghĩ rằng “cô bé” chỉ là phần phía ngoài có thể nhìn thấy được. Thực tế không phải như vậy.
Mặc dù âm vật, môi âm hộ và niệu đạo (đường dẫn nước tiểu) đều nằm sâu phía trong nhưng tất cả có mối liên hệ mật thiết với nhau và là một bộ phận có tính chất bản năng của cơ thể.
Về cấu tạo, “cô bé” bao gồm các bó cơ chắc khoẻ, ẩm ướt kéo dài khoảng 8-9 cm từ môi âm hộ đến vùng chậu. Điểm cuối cùng của “cô bé” là ở cổ tử cung, một đoạn ống hẹp mở lối đi vào tử cung.
Chức năng của “cô bé” là mang đến cho bạn khoái cảm trong “chuyện ấy”, điều này ai cũng biết, ngoài ra “cô bé” còn giúp bạn gái có kinh nguyệt, là đường đi của tinh binh và đồng thời là lối ra của những đứa trẻ.
4. 3 cm đầu tiên là vùng nhạy cảm nhất
3 cm đầu tiên là điểm quan trọng nhất của "cô bé".
Mặc dù hai phần ba phía trong của “cô bé” cũng là một vùng nhạy kích thích tình dục nhưng vẫn không thể bằng 3 cm đầu tiên được bởi đây chính là điểm chót cùng của các dây thần kinh. Tiến sỹ Patti Britton, một chuyên gia trị liệu ở Los Angeles khẳng định.
5. Càng “bận rộn” càng tốt
Một sự thật khá tuyệt vời là cả việc bạn tự solo với “cô bé” lẫn tận hưởng cảm giác thăng hoa cùng người ấy đều khiến cho “cô bé” thêm khoẻ mạnh và phấn chấn. Sự co bóp của các bó cơ khi hưng phấn hay khi cao trào có thể coi như một sự tập luyện cần thiết để “cô bé” trở nên dẻo dai và sung sức. Thêm vào đó, màn dạo đầu luôn rất cần thiết để đảm bảo độ ẩm ướt cho “cô bé” trước khi vào cuộc.
6. Mỗi "cô bé" có một độ ẩm khác nhau
Khi hưng phấn, những bức tường bên trong của “cô bé” trở nên cực kỳ nhạy cảm và “rỉ mồ hôi” một cách rất tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi phụ nữ lại có lượng nước không giống nhau. Trong khi “cô bé” của một số người “đổ mồ hôi” rất nhiều thì cũng có không ít người lượng ẩm chỉ ở mức vừa phải. Và cả hai hiện tượng trên đều rất bình thường, các chị em không cần phải lo lắng gì cả.
7. Là nơi ẩn chứa của hàng tấn vi khuẩn

"Cô bé" có nhiều vi khuẩn lắm đấy.
Chúng ta biết đến những khả năng tuyệt vời của “cô bé” nhưng nhiều khi lại quên mất rằng có khoảng 15 loại vi khuẩn “làm tổ” ở trong vùng nhạy cảm đó. Sự có mặt đáng ghét của những vi khuẩn này tạo ra một môi trường acid ở bên trong và có ảnh hưởng đến sự sinh sản của phôi thai.
8. Ngày cao điểm phải vận chuyển ra ngoài khoảng 2 thìa cà phê chất thải
Trong những ngày rụng trứng, sự tăng lên hơn hẳn của hormone khiến cho “cô bé” phải vất vả hơn với việc vận chuyển ra ngoài khoảng 2 thìa cà phê chất thải. Những chất thải này bắt nguồn từ cổ tử cung, bao gồm xác chết của những tế bào và đi ra ngoài bằng “mật đạo”. Những ngày bình thường khác trong tháng, “cô bé” nhàn nhã hơn với nhiệm vụ vận chuyển chỉ nửa thìa cà phê mỗi ngày.Mặc dù bạn là người sở hữu “cô bé” nhưng có thể bạn chưa thể biết hết về “cô bé đâu” vì xung quanh “cô bé” còn nhiều điều bí ấn lắm. Xã Luận xin giới thiệu đến các bạn những bí ẩn tiếp theo của “cô bé” nhé.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

9. Rất ít “cặp môi” bằng nhau
Cũng giống như đối với hầu hết phụ nữ, hai bên ngực thường to nhỏ khác nhau, hai bờ môi của “cô bé” có độ dài ngắn, dày mỏng khác nhau. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn bình thường. Sự lệch pha nhỏ đó không làm ảnh hưởng đến khả năng đạt khoái cảm cũng như sức khoẻ của “chủ nhân”.
10. Nên hạn chế sự can thiệp của dao kéo
Ngày nay, nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp phẫu thuật để khiến cho “cô bé” nhỏ nhắn hơn, chật chội hơn và cân đối hơn. Cuộc phẫu thuật có thể tiến hành bằng dao mổ hay bằng tia laser. Tuy nhiên, vấn đề này cực kỳ nhạy cảm và nhiều rủi ro nên không nhiều chuyên gia khuyên áp dụng.Ngoài ra, việc phẫu thuật để tăng cường độ săn chắc cho những bó cơ của “cô bé” sẽ bị mất tác dụng vì sự phá hoại của tuổi tác. Không ai có thể chống lại được quá trình lão hoá tự nhiên của con người. Chỉ những bà mẹ đã trải qua nhiều lần sinh nở khiến cho “cô bé” trở nên chùng yếu thì mới nên áp dụng phương pháp này.
11. “Cô bé” cũng cần không khí trong lành
Cũng giống như những bộ phận khác của cơ thể, “cô bé” rất cần được thở. Nếu bạn giam cầm “cô bé” bằng cách mặc những chiếc quần jeans bó sát hay quần chíp nhỏ cỡ, sự thải ra theo “mật đạo” như đã đề cập ở trên bị đình trệ. Chính điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc gia tăng vi khuẩn và các bệnh viêm nhiễm.
12. Tạo ra âm thanh "lạ" khi được "yêu"
Khi không khí bị nén nhiều trong “căn phòng chật chội” do sự ra vào của “cậu bé”, nó sẽ tìm cách thoát ra ngoài và tạo nên những tiếng xì hơi. Âm thanh này có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc “yêu” của hai bạn nếu cả hai không biết cách khéo léo chấp nhận.
Đôi khi "cô bé" cũng thấy..ngứa ngáy.
13. Đôi khi cũng bị ngứa
Những nguyên nhân như da khô, ướt mồ hôi hay mặc những chiếc quần không thoải mái cũng có thể khiến cho “cô bé” bị ngứa và phản ứng của “chủ nhân” là… gãi. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài hơn 1 ngày hoặc chỗ ngứa di chuyển vào sâu bên trong thì có thể vấn đề đã trở nên nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp đó, bạn nên đến khám bác sĩ để xem mình có bị nhiễm nấm hay những bệnh lây qua đường tình dục khác không.
14. Điểm G bí mật ở bên trong
Sâu vào phía trong khoảng 3 cm của “cô bé” là nơi cư ngụ của điểm G. Điểm G có thể được tìm thấy bằng việc sử dụng ngón tay. Nhẹ nhàng di chuyển ngón tay vào phía trong, chạm lên thành trên của “cô bé”. Lân la xung quanh đó, bạn sẽ tìm thấy điểm G có hình dạng như một đồng xu nhỏ. Nhấn nhẹ vào đó sẽ giúp cho “chủ nhân” trải nghiệm cảm giác hoàn toàn hưng phấn với cơ thể nóng dần lên, “độ ẩm” cũng tăng rõ rệt và toàn bộ cơ thể chìm vào một cảm giác mới mẻ.
15. Nhiệm vụ của "bãi cỏ'
“Bãi cỏ” có nhiệm vụ quan trọng là làm lớp đệm êm cho “cô bé” khi quan hệ và tránh những sự va chạm mạnh. Hơn nữa, đối với nhiều người, “bãi cỏ” còn có chức năng quan trọng trong việc kích thích hưng phấn và tạo nét hấp dẫn kỳ lạ đối với đối phương.

"Bãi cỏ" có thể làm đối phương hưng phấn.
Một số phụ nữ có sở thích xức một lượng nước hoa nhỏ lên “bãi cỏ” để tăng thêm sự hấp dẫn khi người đàn ông của mình khám phá.
16. Cần được kiểm tra thường xuyên
Khoảng 3 tháng một lần, bạn hãy lấy một chiếc gương nhỏ cầm tay và kiểm tra xem “cô bé” của mình có thay đổi gì lạ về kích cỡ, màu sắc hay không. Có thể bạn không thấy điều gì bất ổn nhưng nếu bị đỏ và ngứa, bạn cũng nên cân nhắc đến thuốc mỡ để bôi hoặc đi khám bác sĩ.

Khi sinh em bé
Khi sinh em bé

17. Giãn nở gấp 5 lần khi sinh em bé
Thông thường, đường kính của “cô bé” dao động từ 2,5-3cm. Tuy nhiên, khi chuẩn bị sinh em bé, “cô bé” có thẻ giãn ra gấp 4 đến 5 lần, đủ rộng để một đứa trẻ sơ sinh có thể chui lọt. Khoảng 6 tháng sau khi sinh xong, “cô bé” lại trở về kích cỡ gần được như ban đầu.
18. Linh động với kích cỡ của “cậu bé”
Khi sự hào hứng của bạn tăng lên, “cô bé” cũng giãn nở ra và kể cả việc phải tiếp nhận sự xâm nhập của một “cậu bé” khổng lồ thì “cô bé” vẫn xoay xở được bởi khả năng có thể giãn ra tối đa đến khoảng 8-9 cm khi “yêu”.
Hơn nữa, đường ống ở bên trong “cô bé” cũng có thể dài ra đến khoảng 14-17 cm. Vấn đề là bạn phải được “chuẩn bị” kỹ càng cho màn dạo đầu thì mới đạt được (hoặc gần đạt được) kỷ lục đó.
19. “Cô bé” không thích nước hoa hay tampon có mùi thơm
Nhiều phụ nữ dùng xà bông, sữa tắm thơm, thậm chí nước hoa để “khử mùi” cho “cô bé”. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đều có những ảnh hưởng không tốt, thậm chí gây phát ban. Lời khuyên trong trường hợp này là bạn chỉ nên vệ sinh “cô bé” bằng nước lã hoặc những loại nước rửa chuyên dụng. Tampon, khăn giấy có mùi hương đều không được khuyên dùng.


Có mùi là chuyện bình thường ở "cô bé".
20. Đàn ông rất thích cảm giác ở trong đó
Không chỉ băn khoăn xem cấu tạo bên trong “cô bé” như thế nào mà đàn ông còn chết mê chết mệt cảm giác được ở chốn “thâm cung” đầy mê hoặc đó. Họ thích cảm giác ấm áp, trơn tuột, mềm mại nhưng cũng rất săn chắc, ướt át. Điều đó khiến họ khó mà cầm lòng được và đối với nhiều người, khi đã vào trong rồi thì họ không thể thắng được bản năng trong việc điều tiết nhịp điệu nhanh hay chậm nữa.
21. “Dòng suối đỏ” không đều
Theo lẽ thường, mỗi tháng, bạn trải qua một chu kỳ đặc biệt vốn là hậu quả của quá trình trứng không được thụ tinh. Tuy nhiên, không phải tháng nào “dòng suối đỏ” cũng bằng nhau, lúc nhiều lúc ít. Đây không phải là lỗi của “cô bé” mà là do hormone của bạn.
22. Một vài thứ có thể mắc kẹt ở bên trong
Đừng quá hốt hoảng nếu tampon hay bao cao su bị mắc kẹt ở phía trong “cô bé” bởi chúng không thể trôi vào buồng trứng hay một bộ phận nào khác trên cơ thể bởi “mật đạo” bên trong cô bé gần giống như đường 1 chiều và chỉ có những chàng tinh binh mới có được đặc ân bơi vào phía trong. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể ngồi xổm hoặc đứng dậy, luồn ngón tay vào trong và lấy vật bị tắc ra.

Một số phụ nữ không có "cô bé".
23. Có “mùi” là điều bình thường
Tuỳ vào chế độ ăn uống, cơ địa và thời điểm trong tháng của bạn mà cô bé có những “mùi hương” khác nhau. “Cô bé” rất dễ bốc mùi khi bạn chạm bàn tay dính mồ hôi, dính tỏi, măng tây vào. Những chàng tinh binh cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến “cô bé” thay mùi đổi vị.
24. Một số phụ nữ không có “cô bé”
Có khoảng 1/4000 hoặc 1/5000 bé gái sinh ra không có bộ phận sinh dục và buồng trứng. May mắn là ngày nay, sự tiến bộ của phẫu thuật có thể giúp họ có được “cô bé nhân tạo” mà vẫn có một cuộc sống ái ân bình thường
Theo Cosmopolitan/Eva
 
Không chỉ có những điểm G của nữ giới mà cũng có điểm G của nam giới khi quan hệ tình dục. Cùng khám phá các điểm G của nam giới nhé!
Có rất nhiều chỗ trên cơ thể đàn ông mà khi bạn chạm vào khiến chàng “sung sướng”.
Có rất nhiều chỗ trên cơ thể đàn ông mà khi bạn chạm vào khiến chàng “sung sướng”.
Trong đời sống tình dục giữa đàn ông và phụ nữ, các chuyên gia tâm lý khuyên rằng, hãy đánh thức bạn đời bằng những điểm G nhạy cảm của cả hai. Điều quan trọng ở đây là bạn có biết cách đánh thức chàng cũng như điểm g của nam giới của chàng hay không? Trán
Những nụ hôn lên vùng trán, nhẹ nhàng xoa bóp từ chân tóc tới trán có thể gây ra những kích thích mạnh tương đương như dopamine và serotonin. Mi mắt
Hôn hoặc vuốt ve mi mắt của chàng thật sâu và nhẹ nhàng, bạn không chỉ đang nói rằng bạn yêu anh ấy mà còn giúp chàng tăng thêm sự hưng phấn với những cảm giác vô cùng mới lạ và đặc biệt.
Vùng cổ
Cổ và gáy chàng là những nơi khá nhạy cảm, bạn có thể vuốt ve hoặc hôn vào đây chàng để khởi động cho những phút giây thăng hoa giữa hai người.
Tai
Với rất nhiều nam giới, tai là một vùng nhạy cảm không kém gì vùng đặc biệt.
Những nụ hôn, vuốt ve hay đơn giản chỉ cần đặt ngón cái và ngón trỏ tại chỗ nơi thùy tai và day thật sâu, bạn sẽ biến anh chàng của mình thành một mãnh hổ chốn khuê phòng.
Những nụ hôn, vuốt ve hay đơn giản chỉ cần đặt ngón cái và ngón trỏ tại chỗ nơi thùy tai và day thật sâu, bạn sẽ biến anh chàng của mình thành một mãnh hổ chốn khuê phòng.
Khuôn mặt
Mắt, mũi, má, môi…. là những nơi trên khuôn mặt chàng mà chàng muốn bạn hôn và chăm sóc nó thật cẩn thận để tạo cảm xúc cho chàng. Da
Nhẹ nhàng vuốt ve làn da của chàng ở bất cứ bộ phận nào, chỉ cần bàn tay bạn chạm vào da thịt anh ấy thôi, chàng cũng sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn từ bạn.
Khu vực gần dương vật
Đây là một nơi “trên cả nhạy cảm”, cũng giống như vùng gần “tam giác” hoặc khu vực “núi đôi” của bạn. Chàng sẽ rất thích khi được bạn “thám hiểm” điểm g của nam giới!
Tìm điểm G trên cơ thể người đàn ông
Tìm điểm G trên cơ thể người đàn ông
Vùng lưng
Bạn có thể khiến chàng cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu khi học cách mát xa lưng cho chàng, tập trung vào sống lưng và hai bên sườn, chàng sẽ mong bạn chạm vào hai chỗ đó nhất.
Vùng rốn
Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn. Vùng đầu gối
Bạn đừng cười, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân. Bắp đùi trong
Đây là nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh cảm xúc nên cũng là 1 điểm g của nam giới, bạn có thể yên tâm rằng khi vuốt ve những nơi này, chàng sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của bạn.
Bàn chân
Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.
Những lời thì thầm yêu đương
Các nghiên cứu về tình dục đã cho thấy, tâm trí được kích thích ở cấp độ nào thì cơ thể sẽ có những đáp ứng phù hợp. Điều đó cho thấy, những lời yêu đương thì thầm bên tai có sức công phá chẳng thua kém gì viagra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét