Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Trào lưu quý bà xuất ngoại tìm 'của lạ'


Không chỉ có phụ nữ phương Tây mới có mốt đi du lịch tình dục. Các quý bà từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore... trong những năm gần đây đã bắt đầu gia nhập làn sóng này.
Có người ví von, những quý bà ham xuất ngoại thưởng thức tour sex là “tín đồ tình dục ngẫu nhiên”. Họ lao đến các nước có vùng biển thơ mộng, có “du lịch tình dục” nổi tiếng để tận hưởng một kỳ nghỉ và tìm cho mình một người “bạn trai tạm thời”, phục vụ nhu cầu tình dục của mình.
http://www.tienphong.vn/Cache/971/406971_2147483647.jpgỞ tuổi 50, sau khi ly dị chồng, Barbara quyết định đi du lịch lần đầu tiên một mình sang Jamaica. Đến với viên ngọc xanh của xứ sở Caribbe này, Barbara tưởng tượng cảnh mình đang tắm nắng trên cát trắng và sảng khoái bơi lội trong một vùng biển trong xanh, chứ chưa có kế hoạch về một kỳ nghỉ “lãng mạn”.
Điểm đến của bà là một khu nghỉ dưỡng có dịch vụ trọn gói ở Negrill, trên bờ mũi tây Jamaica, một trong những địa chỉ du lịch tình dục đông nhất dành cho phụ nữ. Cuộc hôn nhân trước đó của Barbara bị lạm dụng và gây tổn hại rất nghiêm trọng đến cả thể xác lẫn tinh thần.
Bà tuyệt vọng, tự ti về bản thân mình đến nỗi tự thốt lên rằng “không xứng đáng và như thể sẽ không có người đàn ông nào đoái hoài đến bà lần nữa”. Ấy vậy mà, ngay lúc này, chính Chris lại làm cho bà cảm thấy mình hấp dẫn và đặc biệt. Một cảm giác bà thèm muốn suốt mấy chục năm qua.
Ảnh minh họa
Đó là khúc dạo đầu không phải của kỳ nghỉ lãng mạn, mà là một thương vụ bán dâm. Barbara chỉ biết được người đàn ông yêu chiều bà trên bãi biển và xem bà là một khách du lịch tình dục. Vào một ngày anh ta nói với bà, “không có tiền, không có tình dục” sau khi bà từ chối đưa cho anh ta tiền mặt trong một cuộc mua ma túy.
Ở Gambia, những người bán dâm nam được gọi là “những chú thỏ”, ở Caribbean là “trai bãi”, ở Cộng hòa Dominica là sanky-banky, tại Cuba mại dâm nam được gọi là jinetero có nghĩa là “con ngựa đua ngựa”. Họ đổi làm tình lấy tiền hoặc thực phẩm với những phụ nữ muốn có một kỳ nghỉ “lãng mạn”. Họ xuất thân từ những gia đình nghèo, ít học hoặc thất học.
Với những cuộc “lãng mạn” phương xa, Barbara cũng giống như hầu hết những người đàn bà khác, không ai trong số họ dùng thành ngữ “sex tour” (du lịch tình dục). Không ai trong họ tiết lộ tên đầy đủ, vì bạn bè và gia đình họ không biết họ xuất ngoại để mua dâm.
Nhưng có một sự thực là hầu hết những người đàn bà này vẫn tranh cãi về cách họ đã gửi tiền cho các “bạn tình” để những chàng ấy trả nợ hoặc thuê phòng cho họ trong kỳ nghỉ tới. Giá cả, theo các chuyên gia du lịch Jamaica là phải chăng, phù hợp với ngay cả tầng lớp trung lưu: chỉ 30 đô-la/ giờ và 150 USD/1 đêm.
“Có tình” và chịu chơi hơn bà Barbara, cứ mỗi lần chuông điện thoại reo là Sarah (55 tuổi, người Anh) lại thấy “có lỗi” với người tình trẻ. “Người tình” trẻ Mohammed bắt bà hứa phải bay sang thăm cậu.
Trong vòng một năm, Sarah quay lại Thổ Nhĩ Kỳ 4 lần. Bà không chỉ cho Mohammad hàng trăm nghìn bảng Anh, mà còn đưa cậu đi nghỉ ở Istanbul và khu nghỉ mát Marmaris. Nhiều khi họ cùng dắt tay nhau dạo phố và bắt gặp không ít ánh mắt ngờ vực, nhưng Sarah phớt lờ. Chỉ đến chuyến đi cuối cùng tới Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, Sarah mới vỡ lẽ ra Mohammed có ít nhất 40 nhân tình tuổi ngũ tuần như bà!
Có còn là chuyện động trời?
Không chỉ có phụ nữ phương Tây mới có mốt đi du lịch tình dục. Các quý bà từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore... trong những năm gần đây đã bắt đầu gia nhập làn sóng này. Thiên đường của họ phần lớn là Thái Lan và Indonesia.
Ở Thái Lan thì mại dâm được xem như một kỹ nghệ hái ra tiền, không một tour du lịch Thái nào thiếu vũ đoàn chuyển giới Tiffany - chuyên trình diễn một loại hình tình dục cho khách du lịch nước ngoài. Những cửa hiệu mát-xa mà nhân viên phục vụ là nam ở Thủ đô Bangkok lại là chốn thư giãn cho các quý bà.
Loại hình dịch vụ mại dâm nam núp dưới khái niệm mỹ miều là “văn hóa hộ tống” ở Thái đã và đang “nhập khẩu” hàng trăm thanh niên da đen khỏe mạnh, lực lưỡng từ Jamaica, châu Phi để thỏa mãn nhu cầu ngày một gia tăng của phụ nữ thuộc tầng lớp trên ở Thái Lan và các nước lân cận.
Nguyên nhân dẫn đến việc các quý bà bất chấp truyền thống, đạo lý hay dư luận xã hội, quyết xuất ngoại để được thoải mái đáp ứng nhu cầu, nhất là nhu cầu tình dục thì có rất nhiều, nhưng tựu trung, nó nằm ở hoàn cảnh gia đình và có đời sống hôn nhân không hạnh phúc, sự thờ ơ của người chồng.
Đạo lý “ăn bánh trả tiền” vẫn luôn là đề tài tranh cãi. Rõ ràng, việc nam hay nữ đi mua dâm đều là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của con người nên họ phải chấp nhận cái giá phải trả là sự lên án, đánh giá của xã hội. Một hệ lụy của tình trạng này chính là mối nguy hại thấy rõ của bệnh tật (HIV/AIDS, viêm gan B - C và những dịch bệnh khác), bạo lực tình dục và còn tệ hại hơn thế là băng hoại đạo đức. Vùng Caribbean hiện có tỷ lệ người nhiễm HIV/AIDS cao thứ hai trên thế giới. Thống kê cho biết có ít nhất khoảng 230.000 người ở khu vực này bị nhiễm bệnh.
Theo An ninh Thủ đô 
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng", quý bà giải thích...
Đột kích vào hang ổ “sung sướng”
Lâu nay, có không ít lời đồn thổi về một thế giới mua vui của những “quý bà” trung niên, những gã đồng tính lắm tiền nhiều của nhưng lại thiếu thốn tình cảm, hay những kẻ có chồng con đề huề nhưng vẫn “thèm của lạ” đi tìm trai trẻ để “bóc bánh ăn tiền”. Những quý bà không ngại ngần lên “chợ tình online” săn tình một đêm.
Nam thanh niên bị bắt quả tang đang bán dâm.
Cũng có những người rong ruổi mỗi khi đường phố lên đèn tìm đến những “cung đường trai bao” để chọn “hàng” theo ý muốn. Thậm chí, có những điểm bí mật trong quán bar, Spa… để những quý bà “rửng mỡ” nhiều tiền tìm các trai trẻ phục vụ.
Nắm bắt được thông tin về những tệ nạn xã hội ngày càng phức tạp này, một tổ công tác liên ngành nhanh chóng được thành lập có sự phối hợp với nhiều cơ quan chức năng như: Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm - cờ bạc, Đội hình sự đặc nhiệm (thuộc Phòng CSHS Công an TP.HCM), Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội thuộc Sở Văn hóa - thông tin và du Lịch TP.HCM và đoàn 2 Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM. Sau một thời gian theo dõi, cơ quan chức năng liên ngành đã quyết định đồng loạt ra quân triệt phá những hang ổ “sung sướng” của các quý bà, những “gã” đồng tính tại Sài Gòn.
Như kế hoạch đã định, 21 giờ ngày 19.5, lực lượng chức năng liên ngành đã bất ngờ vào kiểm tra Spa H.S (đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 2 cặp đồng tính nam đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, tại phòng số 4 của spa, lực lượng chức năng bắt quả tang nam kỹ thuật viên Nguyễn Lê Minh Đ. (SN 1986, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Tân Phú) đang thực hiện hành vi kích dục bằng miệng cho khách là Nguyễn Hoàng M. (SN 1987, huyện Bình Chánh, TP.HCM).
Qua lời khai của những người liên quan thì từ lâu Spa H.S là một tụ điểm hoạt động mại dâm đồng tính khá nổi tiếng ở TP. HCM. Hầu hết, khách đến spa này chủ yếu là dân đồng tính nam có nhu cầu tìm bạn tình để thỏa mãn dục vọng. Khi khách có nhu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên hầu hết là những gã trai trẻ sẵn sàng phục vụ, giá mỗi lần từ 200.000 - 500.000 đồng, mỗi kỹ thuật viên phục vụ 1 - 2 khách/ngày. Qua sàng lọc, cơ quan chức năng đã đưa 15 người về trụ sở công an làm việc.
Cùng thời điểm kiểm tra Spa H.S, một tổ công tác liên ngành đã ập vào 2 khách sạn V.A (phường 11, quận 5) và khách sạn Q.N (phường 15, quận 5) bắt quả tang 9 cặp nam - nữ và đồng tính đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số đó có 2 cặp là nữ mua dâm nam, 4 cặp là nam mua dâm nữ và 3 cặp là nam đồng tính mua dâm nam.
Cơ quan chức năng xác định, giá mua bán dâm của các cặp trên là từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Trường hợp gây chú ý là hai quý bà trên dưới 40 tuổi đã bị bắt quả tang khi đang mây mưa với 2 gã trai trẻ chỉ mới 17 và 23 tuổi. Sau mỗi lần “lái máy bay” các “phi công trẻ” sẽ được trả 300 ngàn đồng/lần.
Spa nơi có nhiều nam nhân viên “chiều” khách đồng tính
Spa nơi có nhiều nam nhân viên “chiều” khách đồng tính.
“Thú vui” kinh dị của quý bà khát tình
Để hiểu sâu hơn về những “quý bà” đang khát tình, phóng viên quyết định “liều mình” trong vai “phi công” trẻ. Chỉ ít phút truy cập vào những trang web của “chợ tình online” thì tôi cũng có được một “mối” đi. Sau khi trao đổi số điện thoại thì chốt điểm hẹn tại công viên Lê Thị Riêng (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình).
Tối hôm đó, tôi mặc quần Jeans, áo thun bó sát người đi giày thể thao cầm theo chiếc mũ bảo hiểm tới công viên để chuẩn bị cho “cuộc chơi” thực tế. Đứng chưa được bao lâu một phụ nữ trạc khoảng 45 tuổi, người to bè, tròn trịa đi chiếc xe SH tấp lại.
Sau vài giây ngó trước ngó sau, người đàn bà to như ông hộ pháp lên tiếng giọng như con buôn chuyên nghiệp: “Em là Men đúng không? Chị là H. lúc chiều nói chuyện với em trên mạng và vừa gọi điện cho em đó. Em có nhận ra chị không?". Nhận ra “người mua”, tôi khẽ gật đầu: “Vâng, đúng rồi. Bây giờ mình đi đáp bãi nào chị?”. Vội vã nổ máy, người đàn bà này ra hiệu cho tôi đi theo.
Qua những trường hợp bắt quả tang, cơ quan chức năng đã phát hiện những đôi mua bán dâm khá “đặc biệt”. Quý bà ngoài 40 khát tình đã bỏ tiến mua dâm một đối tượng là con nghiện nặng. Ngoài ra, trong số những người bán dâm nam cũng có sự tham gia của một số giáo viên.
Hiện nay, đối tượng mua bán dâm cũng rất đa dạng, từ trai tân cho tới những ông chồng vợ con đề huề nhưng “chán cơm thèm phở”. Thậm chí, nhiều phi công trẻ còn tình nguyện giao dịch với các quý bà dày dặn kinh nghiệm tình trường và đang trong độ tuổi hồi xuân, thừa tiền nhưng thiếu tình.
Theo chân, người khách dẫn tôi đến khách sạn X.H trên đường Ba Tháng Hai (quận 10) và nhanh chóng đi vào thẳng căn phòng đã được đặt trước. Tôi ngạc nhiên vì trong phòng lúc này ngoài tôi còn có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng, nằm trên giường.
Biết tôi đang thắc mắc chưa hiểu ra chuyện gì thì người đàn bà này liền trấn an: “Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng. Yên tâm đi, sẽ không làm cho cưng thất vọng đâu”. Để cuộc vui được trọn vẹn, trước khi lâm trận “quý bà” này lấy trong tủ lạnh mỗi người một lon bia Heineken ra hiệu uống cho hết, có cồn để “tăng ga” cho cuộc chơi.
Hỏi han vài câu chuyện, quý bà này nhìn chằm chằm vào tôi rồi ra giọng nhẹ nhàng: “Cưng lần đầu chơi trò tay ba này đúng không? Cứ yên tâm, thấy thích thú lắm”. Nào, chúng ta bắt đầu thôi”.
Sau lời mời nhập cuộc, người phụ nữ này móc trong túi xách đưa cho gã thanh niên mặt còn non choẹt kia “đồ chơi” kích dục để bắt đầu cuộc hành lạc. Lúc này tôi biết màn tiếp theo sẽ như thế nào nên thò tay vào túi bấm điện thoại nhá máy cho người bạn. Sau đó khi bạn gọi điện lại, nhân cơ hội này tôi giả bộ xin ra ngoài cửa nói chuyện rồi nhanh chân xuống tầng hầm dắt xe phóng về, chia tay người phụ nữ đang hồi xuân cùng người bạn tình chỉ bằng tuổi con trai mình.
Trao đổi với chúng tôi về tệ nạn mua bán dâm hiện nay, các cán bộ trong đoàn liên ngành cho biết người hành nghề mại dâm nam thường tuổi từ 18 - 30, đa phần là dân lao động hoặc không có nghề nghiệp ổn định. Họ bán dâm để kiếm sống và để thỏa mãn nhu cầu tình dục bản thân. Đối tượng mua dâm là các quý bà hoặc người đồng tính nam.
Người hành nghề mại dâm nam mang tính chất tự phát, không có sự chăn dắt hay bảo kê. Còn các quý bà mua dâm thường là người ly hôn, chồng mất hoặc chồng đi làm ăn, công tác xa, do thiếu thốn tình cảm nên tìm mối mua dâm. Tuy nhiên cũng có những trường hợp quý bà có chồng con nhưng không được thỏa mãn nhu cầu "chăn gối" nên cũng đi săn tìm của lạ...
Theo Dòng đời
 Dưới ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc du dương, các quý bà Sài Thành ngồi tụ tập với nhau, đảo mắt “như rang lạc” liếc nhìn xung quanh tìm trai.
Chỉ trực chờ những “tín hiệu” đáp lại, nhiều quý bà ngoắc tay ra hiệu và dắt díu nhau đến một điểm hẹn nhà nghỉ, khách sạn tìm “bãi đáp”.
Nhóm "tây đen" đứng ngồi lố nhố bên cạnh các "máy bay" ăn vận những bộ cánh mỏng manh " thừa thit, thiếu vải".
Nhóm PV đã nhiều đêm bám theo các quý bà và được tận mắt chứng kiến thú vui thác loạn của một bộ phận từng lớp “thừa tiền thiếu tình” đã kỳ công từng đêm rong ruổi săn tìm trai để phục vụ niềm đam mê xác thịt như thế nào.
“Phố của lạ” của quý bà
Dù trời đã về khuya, khu “phố Tây” Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện, khu vực gần công viên 33-9 (Quận 1, TP.HCM) vẫn dập dìu bóng người qua lại. Liếc nhìn đồng hồ đã gần nửa đêm, chúng tôi bắt đầu dạo một vòng quanh qua công viên 23 – 9.
Thi thoảng, bên vệ đường hay lẩn khuất trong những gốc cây là bóng những cô gái hành nghề bán dâm đang đứng phì phèo thuốc lá, bước tới bước lui chờ đợi khách một cách lặng lẽ. Nhưng cách đó không xa trong công viên, nơi đang có một nhóm “Tây ba lô” đến từ Châu Phi tụ tập vẫn rộn ràng tiếng nói, cười.
Ông Xê (đã đổi tên), một người làm nghề xe ôm gắn bó hơn chục năm nay tại khu vực công viên 23-9 bảo, bản thân không còn lạ lẫm gì với những hình ảnh đám trai “Tây đen” kia nữa.
“Nói toạc ra, tụi nó là đám mại dâm nam  chuyên dặt dẹo ở công viên này. Nhiều người trong đám này từng là khách quen nên ông Xê cũng “đọc vị” hết kiểu sống của họ.
Ông cũng cho biết hàng đêm vẫn chứng kiến các quý bà khát tình đến đây tìm của lạ từ những người đàn ông da đen to khỏe kia hoặc chở mấy gã này đến điểm hẹn của một “khách quen” nào đấy nên tường tận mọi thứ.
Thông thường những gã phải dạt ra công viên như thế này hoặc là dạng “hết đát” hoặc là mới “đi làm” nên chưa sành sỏi, chưa có nhiều mối quen”.Cho dù là hạng nào thì theo ông Xê, con đường đưa những gã thanh niên da đen này đến với nghề trai bao cũng khá giống nhau.
Một gã “phi công” đang cất tiền mà “cô chủ” bo cho sau khi từ khách sạn ra.
“Những ngày mới sang, khi còn tiền thì những chàng Tây đen này góp tiền thuê một ngôi nhà nào đó để ăn ngủ và thậm chí cả ăn chơi. Các tay này thường ngày rong ruổi khắp nơi, tối về tụ tập ở các quán bar nhậu nhẹt, tìm gái bán dâm để hành lạc.
Về sau, khi tiền hết, họ tìm các nhà trọ rẻ hơn để thuê và thậm chí phải “dạt” ra công viên “định cư” luôn. Và đến nước đó rồi thì chỉ còn cách làm trai bao để kiếm sống.
Cũng chẳng ai biết cái “chợ của lạ” này hình thành như thế nào và từ bao giờ nhưng mặc cho chính quyền nhiều lần ra tay dẹp, được một thời gian nó lại như cũ.
Ban ngày, đám “trai bao” này tụ tập thành từng nhóm ngồi luôn trong công viên 23-9 hoặc đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Trần Hưng Đạo... Từ khoảng 8h tối, chúng mặc bảnh bao, tập trung đến đây rồi bắt đầu lượn lờ chờ khách".
Ông Xê cho biết, theo ngôn ngữ “giao dịch” ở cái “chợ” đặc biệt này thì khách thường được phân thành hai loại: “mối ruột” hoặc “mối qua đường”.
“Mối ruột” là những bà không chồng nên “đàng hoàng” đi tìm “trai bao” một cách thường xuyên mà không ngại chạm mặt người quen. Còn “mối qua đường” là những bà vì một lí do nào đó mà chán chồng, muốn đi tìm “của lạ”. Đối tượng này thường chỉ đến một lần, vội vội vàng vàng, khẩu trang kín mít và ít quay lại.
Mỗi chuyến “bay nhanh” với “phi công” Tây đen, các quý bà khát tình phải trả tối thiểu từ 30 USD. Nếu “thuê” nguyên đêm thì không dưới 50 USD. Mọi chi phí phát sinh thường do các quý bà chịu, ngoài ra nếu “phi công” “lái” giỏi thường được các quý bà khát tình “bo” thêm.
Theo ông Xê, những gã Tây da đen và những bà sồn sồn tìm đến khu vực Công viên 23-9 là “dân chơi hạng hai”. Những quý bà nhiều tiền thường không dại gì và cũng không tội gì phải chường mặt ra đó. Họ thường chọn các quán bar xung quanh khu vực này để làm điểm “giao dịch”.
Để tường tận các kiểu săn tình của những quý bà thời nay, chúng tôi cố gắng thuyết phục ông Xê làm người dẫn đường. Sau một hồi thuyết phục cộng với lời hứa sẽ bù đủ tiền ngày công và chịu mọi chi phí khác tôi mới nhận được cái gật đầu của người đàn ông này.
Tường trình ở “phi trường” nhơ nhớp
Ông Xê dẫn chúng tôi đến một quán bar mini ở góc gần đường Phạm Ngũ Lão – Trần Hưng Đạo. Tại đây, chúng tôi nhanh chóng nhận thấy một nhóm Tây đen đứng ngồi lố nhố, ôm vai bá cổ mấy quý bà sồn sồn ăn vận những bộ cánh mỏng manh “thừa thịt, thiếu vải” ngả ngớn bên một bàn tiệc.
Họ vừa nói chuyện, vừa “chén tạc, chén thù” như thể đã quen nhau từ lâu mà không có vẻ gì cho thấy một trở ngại bất đồng ngôn ngữ nào.
Ông Xê giải thích: "Những thằng biết chui vào quán bar tìm khách là những thằng có thâm niên ở Việt Nam lâu rồi. Bọn này không những rành rẽ đường đi lối lại, thông thạo tiếng Việt mà còn rất có kinh nghiệm chiều chuộng các quý bà bản địa. Nhờ vậy chúng nó mới “đắt hàng”, mà nhờ “đắt hàng” thì mới có tiền ra quán bar mà ngồi chờ khách".
Chỉ về phía người phụ nữ với mái tóc màu hạt dẻ mặc chiếc váy màu đen đang ngồi trong bàn tiệc trời cùng cánh “phi công” ngoại quốc, ông Xê giới thiệu đó là khách “mối” của mình.
Người đàn bà tên Thảo 49 tuổi, ngụ ở đường Hoàng Quốc Việt, quận 7, thường đi taxi đến rồi đi taxi về. Nhưng cũng có khi nổi hứng bà gọi xe ôm về cho mát. Và hình như lần nào có ý định đi xe ôm bà cũng chỉ gọi mỗi ông Xê chở mà không muốn đi xe của ai khác.
Gần 50 tuổi, nhưng bà Thảo vẫn nhí nhảnh, giọng lả lướt, gương mặt rất mỹ viện với mày xăm, má bơm, môi cắt bơm mọng, quét son đỏ loét.
Sau buổi tiệc rượu là lúc họ rủ nhau đi tìm nơi để "giải tỏa" cơn khát tình.
Theo ông Xê, những người như bà Thảo, kinh nghiệm “săn trai bao” đầy mình thường không thích kiểu “già nhân ngãi non vợ chồng” với mấy chàng trai trẻ bởi dễ dính vào rắc rối.
“Đã có quá nhiều bi kịch, thảm kịch xảy ra với các “máy bay bà già” gặp trúng mấy thằng “phi công” trẻ trời ơi, láu cá.
Tôi từng nghe chuyện mấy bà cặp với mấy chú em là sinh viên, nhân viên công sở. Những khi vui vẻ với nhau, thằng nhóc bí mật quay phim, rồi giữ lại tin nhắn mùi mẫn dọa tung lên mạng, xả cho người quen xem đặng vòi tiền.
Có đứa bén mùi nên dù đã bị nghỉ chơi vẫn cứ lèo nhèo gọi điện xin thứ này thứ nọ. Lại có đứa không kín tiếng, đem chuyện phòng the kể tùm lum… Vậy nên cứ “bóc bánh trả tiền” cho nó ăn chắc”.
Quay trở lại bàn tiệc kế bên, cuối cùng khi tiếng cụng ly tanh tách thưa dần, bà Thảo và cánh “máy bay” cùng trang lứa cũng chấm hai “viên ngọc đen” cao to, vạm vỡ với nước da bóng loáng.
Sau khi ghép đôi, họ không ngần ngại “chào hàng” và “kiểm tra” hàng một cách thô lỗ ngay tại bàn tiệc. Sau vài phút “hội ý” với các chiến hữu của mình, hai người phụ nữ độ tuổi hồi xuân ấy nhanh chóng ra khỏi quán cùng với hai bạn tình vừa chọn.
Cùng ông Xê bám theo, chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy 4 con người này gọi chung một chiếc taxi đi thẳng đến một khách sạn có tên Đ.V trên đường Bùi Viện.
Ông Xê ra vẻ là người thông thạo cho biết: “Đi chung có nghĩa là vào “hưởng” chung đấy. Đây là “phi trường” quen thuộc của mấy bà sồn sồn như vầy. Các chú vô cái quán đầu kia ăn cái gì cho ấm bụng rồi tha hồ mà quan sát”.
Đúng như lời ông Xê nói, trong khoảng gần hai tiếng đồ ngồi trước khách sạn chúng tôi bắt gặp đến ba cặp “máy bay bà già” cùng “phi công Tây đen” dắt nhau vào khách sạn.
Khi chuẩn bị đứng dậy ra về, tôi tình cờ thấy nhóm của bà Thảo xuất hiện trước sảnh chờ xe. Chiếc taxi trờ đến, hai người đàn bà vội chui tọt vào còn hai gã Tây đen đứng giơ tay vẫy vẫy. Bỗng kính sau của chiếc taxi hạ xuống, một bàn tay thò ra, trên đó có cầm một tờ tiền.
Có lẽ, hai quý bà quá hài lòng với màn phục vụ của hai gã trai bao nên bo thêm tiền taxi. Một gã trai bao thấy bàn tay thò ra vội đón lấy rồi kiểu cách hôn bàn tay mum múp ấy. Chiếc taxi vừa đi khỏi, hai gã trai bao liền ngồi lên hai chiếc xe ô đang đứng gần đấy.
Theo Gia đình & Xã hội
Hệ lụy massage "đến Z" của những quý bà chịu chơi 
Chơi hết mình, hưởng thụ hết sức là phương châm họ đặt ra. Trong các cuộc chơi, họ chi đẹp có khi còn hơn đàn ông.
“Nếu khách hàng nữ vào đây “đặt” nhân viên nam massage thì thường là có nhu cầu thỏa mãn “cái kia”. Nhất là những chị ở tuổi “sồn sồn”, thường thì chúng em không cần hỏi trước, cứ thế “làm” nếu khách không từ chối”- đó là lời tâm sự của Long, một người có thâm niên massage ở quán.
"Tăng 2" của chị sẽ là massage...
Có một số phụ nữ chọn massage để phục hồi thể lực, tinh thần và thường ít khi đi một mình, mà rủ nhau từ hai đến bốn người, trước tiên tụ tập ăn uống, sau cùng "chiêu đãi" nhau món… xoa bóp. Bởi họ bắt đầu có tiền và ít nhiều thành đạt. Chơi hết mình, hưởng thụ hết sức là phương châm họ đặt ra. Trong các cuộc chơi, họ chi đẹp có khi còn hơn đàn ông. Một lần massage nam, chuyện bo không chỉ vài trăm nghìn đồng mà có khi cả con xe đẹp nếu cậu nhân viên kia biết bấm đúng huyệt… Biết khen tặng một câu xã giao sau khi rót ra một ly rượu, cậu bé lễ tân có thể được bo cả triệu đồng…
Mặt trái của dịch vụ masage đem lại những hệ lụy khôn lường.
Có rất nhiều địa chỉ massage có đàn ông làm, đầu tiên phải kể là các tiệm massage chân nhan nhản khắp Hà Nội. Theo những người có kinh nghiệm về massage, đàn ông làm cho đàn bà mới tốt cho sức khỏe vì âm dương điều hòa. Những tiệm massage chân này lúc nào cũng đông chật người. Đàn bà đi theo từng nhóm một, họ đến nằm chung một phòng, buôn chuyện và thư giãn sau một ngày làm việc.
L.T.H, 42 tuổi, nữ GĐ một doanh nghiệp, đã có lần cùng đối tác làm việc trong phòng massage, công việc gặt hái khá thuận lợi mà tinh thần, sức khỏe cũng thoải mái. Thế là thành lệ, cứ sau vài lần tiếp đối tác xong, sau "tăng 1" ăn trưa thì "tăng 2" sẽ là massage.
Chị bảo đi massage chân về ngủ rất ngon, lúc ông xã đi vắng thích chỉ cần nhấc điện thoại là 20 phút sau có trai trẻ liền. Bọn này nếu mình thích chuyện kia là chúng cũng OK đấy, nếu không chúng chỉ bấm đúng vào cái huyệt sung sướng thôi. Chị kể mỗi lần massage chân giá 120.000 đồng không kể tiền bo. Tiền bo có thể từ một trăm đến vài trăm nghìn đồng. Còn đi massage body như ở khách sạn ERI thì giá cả đắt hơn, một lần đi là 350.000 đồng, chưa kể tiền bo cho nhân viên.
Những công đoạn ban đầu về massage chân đều giống nhau. Tuy nhiên, nói là massage chân, song thực tế khi vào đây, nếu khách yêu cầu không chỉ massage chân thì các bước đều tiến hành tương tự như massage body. Cũng ấn huyệt lưng, vai, đầu, đặt đá nóng lạnh để chăm sóc sức khỏe, và với bàn tay rắn rỏi của cậu trai mười tám, đôi mươi, cơn mỏi mệt quả thật đã bị xua tan một cách nhanh chóng.
N.T.V, 24 tuổi (quê Thanh Hóa) là nhân viên của quán massage chân trên phố Đ.V.T. chia sẻ: Nhiều bạn bè của cậu đã chấp nhận làm người tình trẻ của nhiều “cô, bác” đáng tuổi… mẹ mình để kiếm sống. Hầu hết, những khách quen đến quán massage , khi đã quen mặt, quen “tay” thì thường chọn một đối tượng là nhân viên “ruột” của mình.
Nếu khách hàng yêu cầu làm những việc “tế nhị” khác Z thì phải trả thêm 300.000 đồng. Phải làm cho khách mê mẩn để không chịu nổi. Nghệ thuật kiếm tiền sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi lên đỉnh chót vót, mình mới ăn tiền".
Dạo qua các nhà hàng massage, có thể thấy rõ, lượng khách nam, nữ đến đây khá cân bằng. Song, cũng bởi có “cung” thì có “cầu”, nên trong gói dịch vụ massage nam nữ có khá nhiều vấn đề nảy sinh đằng sau cụm từ “chăm sóc sức khỏe”, “cân bằng âm dương”.
“Tăng” cuối là…
Có một số quý bà, vì nhiều lý do khác nhau dẫn đến chuyện khao khát nên tìm đến massage với những ý đồ không lành mạnh. Một nhân viên massage tại một cơ sở ở phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, làm nghề này phải kiên trì và biết “đạp lên chuẩn mực đạo đức mà sống”. Ngày nào cậu ta cũng phải chứng kiến hình ảnh một phụ nữ khỏa thân nằm sấp để cậu ta ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa khắp cơ thể. Những người trong nghề như cậu ta cũng còn e ngại khi chia sẻ với người khác thì làm sao trách được người ngoài hiểu sai.
Dịch vụ massage cho các quý bà đang rất hot.
Nhiều quý bà đi massage còn chủ động yêu cầu nhân viên nam thậm chí còn nói thẳng ra là muốn được nhân viên làm “chuyện kia”. Có quý bà tên Q, còn “ôn nghèo kể khổ” rằng, chồng đã già nên không đáp ứng được, nếu “chiều” bà ta, thì muốn gì cũng được, khiến nhiều nhân viên nam mới vào nghề “sởn da gà”.
H.T.L, quê Thái Bình, chàng trai sở hữu ngoại hình như hot boy bắt đầu câu chuyện kể về cơ duyên đến với nghề massage cho quý bà bằng giọng trầm buồn. “Lần đầu tiên em massage cho một bà trạc tuổi U40, đang tận hưởng cảm giác khoan khoái, thì bà ta yêu cầu… tắt đèn. Anh bảo, có mỗi ngọn đèn leo lét trong phòng, tắt đi chẳng thấy gì. Em không đồng ý vì quy định của cơ sở không cho phép khách hàng là thượng đế mà!”… Vậy mà, vị khách đáng tuổi mẹ mình luồn tay vào chỗ nhạy cảm của em, nói nhỏ: “Chiều chị đi”. Sau lần đó em cũng sợ, nhưng cũng hiểu và quen dần với công việc của mình.
Sở dĩ dịch vụ massage cho các quý bà được ưa chuộng vì “tụi em là dân có học, ăn nói nhẹ nhàng, tình cảm nên các quý bà ưa thích”, L. chia sẻ tiếp: Lương cứng của em tầm 2 - 2,5 triệu/ tháng, tiền mỗi giờ massage là 500.000 đồng, nghề này giúp L. và đồng nghiệp có cuộc sống thoải mái, tiền bạc rủng rình.
Chị T.H.L đang làm việc tại một ngân hàng bộc lộ: Cảm giác lần đầu đi massage: “Lúc đó mình cảm nhận rất rõ bàn tay của anh ta mơn trớn khắp cơ thể. Có một cái gì đó làm mình không sao cưỡng lại nổi. Đó là lần đầu tiên mình có cảm giác khoái cảm dâng trào, bắt đầu cho hàng trăm lần sau này”.
Khoảng cách và ranh giới của những chiếc quần ngắn, áo ngắn “mặc như không mặc” thì chuyện gì xảy ra ắt phải xảy ra. Khi khách có nhu cầu và nhân viên đáp ứng được thì sẽ có sự thỏa thuận giữa hai bên để có một mối quan hệ khá sòng phẳng “tiền - tình”.
H.T.C một nhân viên tại quán massage trên phố TK kể: Thường ngày ế nhất quán em cũng có 10 khách. Những ngày có nhiều khách phải chia sẻ thêm các cơ sở khác. Mỗi ngày C chỉ phục vụ tối đa 4 bà là... hết chịu nổi. C chia sẻ: “Phải ân cần và biết chăm chút từng khách hàng, biết tư vấn tâm lý khi khách hàng có nhu cầu trò chuyện. Tận tụy là bất kỳ giờ nào khách yêu cầu cũng phải đến ngay, chậm nhất là 30 phút".
Thay cho một lời cảnh tỉnh với những quý bà đang ăn chơi thác loạn – Cuộc vui nào cũng đến hồi kết! Đến một ngày bạn sẽ thấy hối hận. Vì không còn nhận ra những giá trị đích thực của hạnh phúc. Và sẽ thật đáng thương biết bao khi bạn chỉ còn lại một mình với nỗi cô độc. Đó là một kết cuộc có thể biết trước được.
Theo pháp luật xã hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét