Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Blog Tháng 8 – Chớm nở những yêu thương

Blog Tháng 8 – Em trả lại mùa Đông những cơn gió rét căm căm, tái tê da thịt..
Gửi lại mùa Xuân sức sống căng tràn, vạn vật sinh sôi.. Em tìm đến mùa Thu thân thương, tắm mình trong những giọt nắng mát mẻ hít hà mùi hoa sữa, ngắm nhìn những bóng hình bé nhỏ lấp ló trên những con đường rợp bóng cây...
Blog Tháng 8 – Chớm nở những yêu thương
Những ngày cuối Hạ đã trôi qua, chút nóng nực dần biến mất, cuốn đi những bâng khuâng, heo hắt. Em mở lòng mình, đón tháng 8 yêu thương. Tháng 8 đến, dịu dàng và bình yên đến lạ. Xanh xao những hàng cây, miên man những con đường. Tháng 8 mang đến sự ồn ã với những con phố ngập bóng mưa, ồn ào. Tháng 8 đi ngang hiên nhà một ngày mùa thu xôn xao, gió đậu trên tay em, nhảy múa..

Em tự đặt tên cho tháng 8 là tháng yêu thương. Là tháng ý nghĩa nhất với em trong một năm. Là tháng ghi lại giây phút e chào đời, là khoảnh khắc em chúm chím môi cười, hé tròn đôi mắt. Tháng 8 cũng là tháng ghi dấu những kỉ niệm an vui bên gia đình, bạn bè, người thân. Tháng 8 mở màn cho những cuộc vui không dứt, những chuyến đi rộn rã tiếng cười. Tháng 8 yêu thương...

Tháng 8 về trên từng nhịp gõ kim đồng hồ. Sáng nay ngủ dậy, lướt facebook, thấy bạn bè gần xa đón chào tháng 8 với những dòng status nhẹ nhàng. Em mỉm cười. Nhanh thật,tháng 8 đến rồi...

 Tin Tức Công Nghệ | Tin Tức Hot Girl | Tin 18++ | Girl Xinh | Hot Girl| Xem Phim Online


Tháng 8 nơi em ở, ngập tràn hương hoa sữa. Nắng bỏng rát hơn những nơi khác nhưng lại đậm đà mùi vị quê hương. Là nơi thành phố đông đúc với nhịp sống nhanh, không dừng lại.
Tháng 8 rì rào những cơn mưa đầu mùa. Mưa chỉ đủ ướt làn áo mỏng, mưa tí tách bên hiên nhà, là niềm vui của lũ trẻ con đùa nhau tíu tít, là cảm giác thích thú khi đùa nghịch dưới mưa. Mưa tháng 8 khiến lòng người bâng khuâng đến khó tả, có lúc lại là nỗi nhớ miên man về một kí ức đã phôi pha...Nhớ đến miền quê xa xăm nào đó, cánh đồng lúa rộng một màu xanh ngắt, dòng sông hiền hòa chạy ngoằn nghèo chảy qua, hai bên sông hành bần lún phún cây non, xóm làng với từng hàng tre xanh mát…Có lúc sáng sớm thức dậy thấy trời se lạnh, thò đầu ra khỏi cái chăn mỏng mà lòng lại nghĩ “Thu chưa tới sao Đông lại đến sớm vậy?”.

Tháng 8 ngày dài đêm ngắn mà lại trôi nhanh quá đỗi. Những chiếc lá xanh non chớm hè còn bé xíu, chẳng mấy chốc lại nhuốm vàng, lả lơi giữa nền đất rồi lụi tàn. Giá mà cứ cầm mãi cái màu Nắng ấy thật lâu thì chắc những chiếc lá kia cũng không sẫm màu nhanh đến vậy..

Tháng 8 em được hòa mình trong dòng nước mát lạnh của biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ nhịp nơi mạn thuyền. Hít hà cái vị mặn mà ngoài biển khơi với những dấu chân lún mình trong cát..
Blog Tháng 8 – Chớm nở những yêu thương

Tháng 8 chôn dấu những mất mát, phủ lấp bằng tiếng cười. Thêm tuổi mới thiếu vắng một bàn tay để sánh đôi, nhưng lòng vẫn an nhiên, tim vẫn ấm.

Tháng 8 em tự dành cho mình những lời yêu thương có cánh, chúc em những nụ cười luôn trọn vẹn trên môi, những nỗi buồn sẽ phai phôi, một ngày không xa hạnh phúc sẽ mỉm cười với em...
______________________________________________
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

 Tin Tức Công Nghệ | Tin Tức Hot Girl | Tin 18++ | Girl Xinh | Hot Girl| Xem Phim Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét