Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

MÁY TÍNH XÁCH TAY SONY SVE14A35CVP - Máy Tính Biên Hòa

Sony Sve14A35Cvp - May Tinh Bien Hoa
VAIO E xinh xắn và kiêu kỳ với thiết kế cá tính. Chiếc máy càng nổi bật với đường nét màu hồng nhấn mạnh bên hông máy, bàn phím và trên touchpad. 

Thời lượng Pin lâu và chất lượng âm thanh tuyệt vời được tạo ra bởi công nghệ 'xLOUD" và "Clear Phase" càng làm cho chiếc máy thêm mạnh mẽ.
CPUIntel Core i5 3230M 2.6G
RAM4 GB DDR3
HDD750GB
Card màn hìnhAMD Radeon HD 7670M 2GB
Màn hình14.0” inch
Đĩa quangDVDRW
Card Reader
Webcam1.31Mpx
Giao tiếp không dây801.11 a/b/g/n, Bluetooth® standard Ver. 4.0 + HS
Cổng giao tiếpUSB 2.0x2; USB 3.0x2; HDMI, 1 VGA Port
Dòng VAIO E mới có thiết kế độc đáo, khác biệt và có rất nhiều màu sắc quyến rũ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với cá tính của mình. Dòng VAIO E 14A35CV có 3 màu, với các đường viền màu ấn tượng bên hông thân máy, bàn phím và touchpad. Sắc thái màu tương phản ngay trên notebook và xung quanh màn hình đã tạo nên một "tuyệt phẩm" sáng tạo và cá tính.
Chất lượng âm thanh vượt trội
Công nghệ Sony - "xLOUD" và "Clear Phase" - cùng kết hợp và tạo nên những âm thanh tuyệt đỉnh, giúp bạn thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất. "Clear Phase" tạo nên âm thanh trong trẻo và tự nhiên hơn, trong khi đó "xLOUD" tăng âm lượng của loa. VAIO E còn tích hợp tính năng Dolby Home Theater® v4. Dù rằng bạn thưởng thức nhạc và phim một mình hay với bạn bè đi nữa, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn bao giờ hết với notebook VAIO E.

Thời lượng pin dài
Pin với dung lượng lớn của dòng VAIO E 14P là một lựa chọn hoàn hảo đối với cuộc sống bận rộn của bạn. Dù là sử dụng tại nhà hay ở ngoài, chắc chắn bạn sẽ khâm phục tính năng vượt trội này. Cuối cùng bạn cũng có thể đi xa với một chiếc notebook có "sức bền" cũng nhiều như bạn. Thưởng thức tính di động tuyệt vời này với khả năng hoạt động lâu hơn và không còn phải bận tâm đến những sợi dây vướng víu nữa.

May Tinh Bien Hoa

______________________________________________________________________

0 nhận xét:

Đăng nhận xét