Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Người đẹp(156)


(Kienthuc.net.vn) - Playboy là tạp chí chuyên chụp hình các cô gái ăn mặc "mát mẻ". Rất nhiều người từ vô danh bỗng hóa thiên nga khi làm người mẫu cho tạp chí này.
Marilyn Monroe bắt đầu chụp ảnh cho tạp chí Playboy từ năm 1953 và ngay lập tức cô trở thành "nhân vật của tháng" do độc giả tạp chí bình chọn. Những bức ảnh chụp nude tuy gặp phải nhiều sự phản đối nhưng mang lại thành công vang dội cho cô và tạp chí.
Bettie Page bắt đầu sự nghiệp người mẫu ảnh Playboy năm 1955 sau khi tham gia đóng 1 số phim khiêu dâm. Cùng năm, cô trở thành hoa hậu "Pinup girl" thế giới.
Janice Pennington bắt đầu sự nghiệp người mẫu nude năm 1971 và có 28 năm trong nghề nhờ vẻ đẹp không phai theo tuổi tác. Bà cũng là đồng sáng lập ra giải thưởng liên hoan phim Hollywood.
Lynne Austin bước chân vào nghề người mẫu ảnh tháng 7 năm 1986 tại Hà Lan và nhanh chóng trở thành khuôn mặt nổi tiếng tại Hà Lan. Hiện nay cô đang làm phát thanh viên cho đài phát thanh địa phương Florida
Ở tuổi 21, Pamela Anderson xuất hiện trên màn hình trong trận đấu ở Canada. Hình ảnh của cô được chụp lấy và nhanh chóng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy và cô duy trì cộng tác với tạp chí hơn 20 năm.
Karen McDougal được phát hiện trong 1 cuộc thi bơi và mời cộng tác với Playboy năm 1997. Đến năm 2010 thì cô chính thức rời xa nghề người mẫu và chuyển sang quản lý một công ty chăm sóc sức khỏe Pharmore.
Shanna Moakler đạt hoa hậu Mỹ năm 1995 và đến năm 2001 cô chính thức kí hợp đồng với tạp chí Playboy. Đến năm 2004 cô kết thúc sự nghiệp và kết hôn với ca sĩ Travis Barker.
Thế giới sẽ không biết đến cô gái sống tại một thị trấn bé nhỏ nếu Carmella DeCesare không tham gia làm ngưỡi mẫu cho Playboy năm 2003. Cô luôn duy trì được khối tài sản khổng lồ và lượng fan đông đảo bất chấp trục trặc trên con đường hôn nhân.
Lai giữa vẻ đẹp Mỹ-Ailen, Scarlett Keegan được người bạn giới thiệu vào tạp chí Playboy năm 2004. Từ đó sự nghiệp Keegan thăng tiến nhanh chóng và hình ảnh cô luôn nằm trên trang bìa tạp chí Playboy trong 1 thời gian dài.
Kayla Collins gây sự chú ý nhờ luôn đi bên những người nổi tiếng. Tự quảng cáo hình ảnh của mình và đăng những bức ảnh mát mẻ, Kayla được công nhận là người mẫu ảnh chuyên nghiệp năm 2008.
(Kienthuc.net.vn) - Ngôi sao truyền hình thực tế Lucy Mecklenburgh khiến đấng mày râu phải tan chảy với bộ ảnh nude chào đón năm mới của mình.
Chắc chắn cách chia tay năm cũ chào đón năm mới của cô nàng là quả đặc biệt với bộ ảnh lịch khiến fan nam phải "đổ rạp" này.
Trong tháng 7 vừa qua, ngôi sao nữ 22 tuổi này đã nắm giữ ngôi vị "Mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất 2013" một cách ngoạn mục, vượt qua nhiều gương mặt nặng kí như Rihanna, Khoe Kardashian,... Với cơ thể đồng hồ cát hoàn hảo, đôi chân thon dài và vòng 2 đẫy đà, Lucy luôn biết cách thu hút mọi ánh mắt thèm muốn từ đấng mày râu và người xem.
Trong shoot hình mới, cô không ngần ngại bán nude vì... nghệ thuật. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với tờ Extra, Lucy chia sẻ: "Tôi luôn hài lòng với cơ thể mình nhưng bây giờ còn hơn thế nữa. Tôi ăn những gì tôi muốn và mong muốn cơ thể ngày một đẹp hơn". Người đẹp còn tự tin thừa nhận: "Nếu mặc quần jeans, có lẽ tôi phải mặc những chiếc quần rộng thùng thình trong quá khứ vì vòng ba của tôi quá đẫy đà".
Lucy từng trải qua nhiều cuộc tình với các đồng nghiệp: Falcone, Mark Wright, Tom Pearce và Dan Osborne,... Cô đang rất hy vọng năm 2014 sẽ tìm thấy người đàn ông thực sự của đời mình. Cô tâm sự: "Tôi muốn có một người bạn trai vào năm tới. Tôi chỉ là một cô gái nghèo nhưng tôi cũng thích có cả sự chú ý từ mọi người và cả tình yêu, vì vậy thật là khó".
Với cơ thể hoàn mỹ như vậy, chắc chắn năm 2014 sẽ lại là một năm nhiều đấng mày râu phải tranh nhau sánh đôi cùng người đẹp này. (Nguồn: Theo Daily Mail)Brooklyn Decker
Brooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn Decker(Kienthuc.net.vn) - Siêu mẫu Victioria’s Secret – Brooklyn Decker đã gặp sự cố với bộ áo tắm hoa xanh gợi cảm trong lúc đang thực hiện những shoot hình bikini cho tạp chí Vogue.
Vào ngày hôm qua, bà xã của tay vợt huyền thoại Andy Roddick đã có buổi chụp hình trên bãi biển Miami. Trong quá trình ghi hình dưới nước, chiesc áo tắm của người đẹp đã bị kéo xệch xuống và khiến cô bị lộ ngực.
Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã nhanh tay khắc phục sự cố và vui vẻ tiếp tục buổi ghi hình.
Siêu mẫu 26 tuổi liên tục đốt mắt người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn đến từng centimet với số đo 3 vòng hoàn hảo, săn chắc.
Brooklyn Decker được biết đến là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất của hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret và những lần xuất hiện vô cùng gợi cảm trên trang bìa tạp chí thể thao đình đám Sports Illustrated Swimsuit Issues 2010.
Người đẹp tóc vàng thỏa sức nô đùa với ngọn sóng biển và thả dáng vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính.
Sở hữu chiều cao ấn tượng với đôi chân thon dài và body nuột nà, sexy, Brooklyn Decker luôn xuất hiện đầy ấn tượng trên các sàn diễn và các tạp chí thời trang danh tiếng trên toàn cầu.
Cô từng lọt top những mỹ nhân đương đại sexy nhất năm 2010 do Esquire bình chọn.
Ngoài công việc người mẫu, siêu mẫu tóc vàng còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh và bộ phim mới nhất mà cô tham gia là What To Expect When You Are Expecting.
Cô đã kết hôn với cựu tay vợt huyền thoại Andy Roddick vào năm 2009 và hiện vẫn chưa có con. Brooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn DeckerBrooklyn Decker

0 nhận xét:

Đăng nhận xét