Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vài kỷ lục về sex quá sức tưởng tượng

(Kienthuc.net.vn) - Hãy cùng xem và chiêm ngưỡng những kỷ lục kỳ quái về sex.

Bộ ngực không dao kéo khủng nhất thế giới. Kỷ lục Guinness thế giới cho người sở hữu bộ ngực tự nhiên "khủng" nhất thuộc về Annie Hawkins - Turner, 53 tuổi đến từ Atlanta, Georgia. Vòng 1 của cô có kích thước lên tới 177,8cm, với cân nặng lên tới 51 kg.

Gái bán dâm già nhất thế giới: Mại dâm thường được biết đến với những cô gái trẻ hành nghề tuy nhiên một bà cụ 82 tuổi ở Đài Bắc, Trung Quốc vẫn đi bán dâm dù đã 82 tuổi. Được biết, bà cụ này đã hành nghề bán dâm được khoảng 40 năm từ khi người chồng của mình qua đời.

Âm đạo khỏe nhất: Tatiata Kozhevnikova, 42 tuổi, người Nga trở thành người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới với phần nâng tạ nặng 14 kg. Cô tập luyện cơ bắp cho “chỗ kín” từ 15 năm nay và chính thức được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness. “Sau khi tôi có con, cơ bắp ở chỗ kín của tôi rất yếu. Tôi đọc sách và học cách tập luyện như những người phụ nữ thời xưa với những quả bóng gỗ”, cô cho biết.

Lễ cưới khỏa thân tập thể lớn nhất. Sự kiện hôm 14/2/2012 là lễ cưới khỏa thân đầu tiên tại khu nghỉ dưỡng của Jamaica. Những cô dâu không mặc quần áo, chỉ cầm trên tay một bó hoa lan đủ để che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể, bước đi trên bờ cát trắng đầy mơ mộng của khu nghĩ dưỡng để kết duyên cùng chú rể cũng trong trạng thái “trần như nhộng”.

Dương vật lớn nhất. Với chiều dài "cậu nhỏ" lên đến 13,5 inch (34,29cm) Jonah Falcon đã nổi danh trên toàn thế giới. Sở hữu "cậu nhỏ" siêu bự khiến đời sống tình dục của anh cũng thay đổi. Jonah Falcon cho hay "cậu nhỏ" dài 34,29cm dạy cho anh cách biết được kích thước đó không phải là yếu tố quyết định mọi thứ trong chuyện ấy.

Cực khoái nhiều nhất. Bác sĩ William Hartman và Marylin Fithian ở Califonia đã ghi nhận trường hợp của một phụ nữ, người này cực khoái 134 lần liên tục chỉ trong một giờ, trong khi đó con số lớn nhất đàn ông đạt được chỉ có 16.

Kỹ thuật tình dục nguy hiểm nhất. Trong các vấn đề về sex, một trong những phương pháp rủi ro nhất là thổi hơi thật mạnh vào "cô bé" của bạn tình. Dù vô tình hay cố ý thì việc này có thể gây chết người. Nguyên nhân của cái chết là tắc mạch phổi, việc này có thể gây ra cái chết đột ngột trong khoảng 30 phút từ khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng.

Cuộc hoan lạc tập thể đông nhất thế giới. Nhật Bản là đất nước đã lập nên kỷ lục kỳ dị này với sự tham gia của 250 người đàn ông và 250 người phụ nữ. Họ đã cùng nhau quan hệ ở một địa điểm, vào cùng một thời gian để được ghi tên mình vào sách Kỷ lục Guinness, mỗi người chỉ được quan hệ với duy nhất 1 đối tác.

Người phụ nữ quan hệ với nhiều đàn ông nhất. Lisa Sparx là một diễn viên phim khiêu dâm ở Mỹ. Cô đã quan hệ với 919 người đàn ông chỉ trong một ngày để ghi tên vào sách Kỷ lục.

Nuốt được nhiều tinh dịch nhất. Michelle Monahan đã nuốt được 1,7 pints (804 ml) tinh dịch được bơm ra khỏi dạ dày của cô ấy vào tháng 7/1991 ở Los Angeles.
Hugo Lopez đã đánh bại kỷ lục cũ của một người đàn ông sống tại Thái Lan vào năm ngoái.
Cuối tuần vừa qua, cư dân của thị trấn nhỏ La Falda, Argentina đã tổ chức ăn mừng chiến thắng vẻ vang của cánh mày râu trong hạng mục... thủ dâm.
Từ 8h tối ngày thứ Năm cho tới 8h tối ngày thứ Sáu, chàng thanh niên trẻ Hugo Lopez, 22 tuổi đến từ thị trấn La Falda đã lập kỷ lục thủ dâm lên tới 83 lần. Kỷ lục mới đã đánh bại kỷ lục cũ của một người đàn ông Thái Lan vào năm ngoái.

Chàng trai trẻ lập kỷ lục thế giới "tự sướng" 83 lần trong 24 tiếng 1
Anh chàng Hugo Lopez đã lập kỷ lục thủ dâm liên tục 83 lần trong 24 tiếng đồng hồ (ảnh minh họa)
Trả lời với báo chí, chàng thanh niên Lopez cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn để đạt được kỷ lục nhạy cảm này. Anh tiết lộ, từ lúc nhận thức được vấn đề giới tính, anh đã luyện tập mọi lúc và đánh giá nó là một chuyện hoàn toàn nghiêm túc. "Tôi biết một ngày nào đó, những nỗ lực của tôi sẽ được đền đáp xứng đáng. Xin cám ơn tới tất cả mọi người.", anh nói.
Evita - mẹ của Hugo Lopez nhớ lại, trong thời dậy thì của con trai, hầu như anh không bao giờ ra khỏi phòng vào ban ngày. Thành tích của anh chàng đã khiến bà cũng như gia đình và bạn bè của Lopez cảm thấy vô cùng tự hào.
Tuy nhiên, bà Lonnie Childs, Chủ tịch sáng lập ra tổ chức phi lợi nhuận Stop Masturbation Now (tạm dịch: Hãy ngừng thủ dâm lại ngay) lại hoàn toàn không tán thành cổ vũ cho hành động thủ dâm. Theo bà Childs, đây là nền tảng dẫn tới hành vi hiếp dâm, kích thích tình dục, suy đồi giá trị đạo đức và là một trong số những nguyên nhân gây bệnh.
Được biết, kỷ lục thủ dâm năm ngoái thuộc về Santi Amranand, người Thái Lan với 61 lần trong 24 tiếng kéo dài ngày 16/6 - 17/6.
Masanobu Sato đã tham gia vào giải vô địch thủ dâm được do Trung tâm văn hóa và sex tổ chức ở San Francisco năm 2009. Trong cuộc thi này, anh đã giành chiến thắng với khả năng “hoạt động” trong vòng 9 giờ 58 phút.
Vassilyev đã lập kỷ lục thế giới với 27 lần vượt cạn trong 40 năm, trong đó có 16 ca sinh đôi, 7 ca sinh ba và 4 ca sinh tư, nâng tổng số con của bà lên tới 69 người.
Tưởng chừng truyền thuyết mẹ Âu Cơ sinh ra trăm người con chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng trong dân gian Việt cổ xưa. Nhưng ở xứ sở bạch dương, thành tích sinh đẻ lên tới 69 người con của bà Vassilyev đã được xác nhận là hoàn toàn có thật. Không chỉ vậy, bà còn được Kỷ lục Guinness thế giới chính thức ghi nhận danh hiệu "Bà mẹ mắn đẻ nhất thế giới".
Hạ sinh 69 người con trong 40 năm chung sống
Theo tuần báo Saint Petersburg Panorama số báo xuất bản năm 1834, tác giả có ghi lại, bà Vassilyev là vợ đầu chính thức của ông Feodor Vassilyev (1707 - 1782). Ông Feodor là một nông dân sống tại huyện Shuya, tỉnh Ivanovo, Nga. Năm 15 tuổi, bà Vassilyev lấy ông Feodor và bắt đầu chuỗi ngày làm mẹ của mình. Biết chồng có tính trăng hoa nên sau 40 năm chung sống, bà Vassilyev đã quyết định ly  dị với ông Feodor mặc dù đã có với ông... 69 người con.

Choáng với kỷ lục sinh 69 con của bà mẹ mắn đẻ người Nga 1
Một trong những bức ảnh hiếm hoi của đại gia đình nhà ông bà Vassilyev.
Từ năm 1725 - 1765, bà Vassilyev đã trải qua tổng cộng 27 lần vượt cạn, trong đó có 16 cặp sinh đôi, 7 ca sinh ba và 4 ca sinh tư.
Trong điều kiện gia đình không mấy khấm khá, cộng với điều kiện y tế ngày đó còn chưa phát triển như ngày nay, việc 69 người con của bà Vassilyev đều chào đời bằng phương pháp đẻ thường quả là điều kỳ diệu.
Không người giúp đỡ, không thuốc men hỗ trợ nhưng hầu hết những người con của bà Vassilyev vẫn chào đời khỏe mạnh. Duy chỉ có 2 trong số đó qua đời sớm khi còn là trẻ sơ sinh. Điều khiến y học phải ngạc nhiên là tại sao với tỷ lệ đẻ dày nhiều năm đến như vậy, những đứa con của bà Vassilyev vẫn khỏe mạnh và sống sót cho tới khi trưởng thành.
Bí quyết sinh đẻ kỳ diệu đến khó tin
Với thành tích hạ sinh 69 người con của bà Vassilyev, không thể không nhắc tới "công lao" của ông Feodor chồng bà. Ông Feodor là một người đàn ông có khả năng đặc biệt trong tình dục. Với bản tính trăng hoa sẵn có, ông thường trốn vợ cặp kè với nhân tình.
Chính vì thói xấu này mà bà Vassilyev đã quyết định ly dị với ông Feodor. Nhưng chỉ ngay sau đó, ông đã kết hôn với một người phụ nữ khác và có thêm 18 người con nữa. Sự mắn đẻ trùng hợp của cả 2 bà vợ đã khiến nhiều người nghĩ ngay tới khả năng đàn ông kỳ diệu của ông Feodor.
Một số người đồn đại rằng, vợ chồng ông Feodor đã ăn loại thực phẩm đặc biệt nào đó hằng ngày để tăng khả năng thụ thai của cả hai. Bên cạnh đó, một số người chỉ nghĩ đó là "lộc trời ban" cho vợ chồng ông mà thôi.
Tuy nhiên, dù là bí quyết gì đi chăng nữa thì vẫn không thể phủ nhận về sức chịu đựng dẻo dai của vợ cũng như "bản lĩnh đàn ông" đáng ghen tị của chồng nhà Vassilyev. Với kỷ lục ngật ngưỡng này, cho tới nay, chưa người phụ nữ nào có thể soán được ngôi của bà mẹ mắn đẻ nhất thế giới Vassilyev.
Tối Chủ nhật ngày 15/12 vừa qua, chị Anju, sống tại quận Satna, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã được chồng - anh Sanjay đưa vào bệnh viện trong cơn đau đẻ mặc dù chị Anju mới ở tháng thứ 3 của thai kỳ.
Bà mẹ mang thai mới 3 tháng đã đẻ 10 con một lúc 1
Hình chụp siêu âm tử cung của chị Anju
Trong quãng đường 125km tới bệnh viện, sản phụ này đã hạ sinh tổng cộng 9 trên tổng số 10 bé. Tuy nhiên, cả 9 bé đều đã qua đời trong bụng mẹ trước đó. Khi tới Bệnh viện Sanjay Ghandi, các y bác sĩ sản khoa cũng đã thực hiện phẫu thuật để đưa thai nhi cuối cùng ra nhưng cũng không cứu sống được.
Bác sĩ SK Pathak cho biết, chị Anju mắc một chứng bệnh có tên là đa thai. Căn bệnh thường phân tách phôi ra một hay nhiều cặp song sinh.
Bà mẹ mang thai mới 3 tháng đã đẻ 10 con một lúc 2
Trường hợp đa thai như của chị Anju có nguồn gốc từ phương pháp thụ tinh nhân tạo

Được biết, đa thai thường xảy ra khi tinh trùng kết hợp với trứng nhưng sau đó phân tách ra làm 2 túi phôi. Hai túi phôi này lại hình thành ra các thai nhi có chung DNA. Một khả năng nữa có thể xảy ra đó là 2 tinh trùng kết hợp với 2 trứng để tạo thành 2 phôi thai phát triển thành cặp song sinh có giới tính là ngoại hình khác nhau.
Tuy nhiên, tình trạng đa thai tới con số 10 là cực kỳ hiếm. Thông thường, trường hợp như chị Anju là cực kỳ hiếm có và thường xảy ra khi người mẹ thụ thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.
Dưới đây là những kỷ lục sex của đàn ông mà bất cứ ai cũng phải "phát sốt".
1. Người đàn ông ngủ với nhiều trinh nữ nhất thế giới
Theo ghi chép lịch sử, vào thế kỷ 18 ở vương quốc Tonga quy định, tất cả những trinh nữ trong vương quốc này đều phải do quốc vương phá trinh. Năm 1777, vị vua già 80 tuổi của vương quốc trung bình mỗi ngày phải động phòng với 8 đến 10 trinh nữ. Theo thống kê, vị vua này cả đời phá trinh của 370.000 cô gái.
2. Dương vật dài nhất thế giới
Bác sĩ Robert Dickinson ghi chép lại kích cỡ khổng lồ của dương vật lớn nhất thế giới vào khoảng đầu thế kỷ thứ 20. Được biết dương vật này có chiều dài 34 cm và chu vi 16 cm. Hiện nay, người còn sống sở hữu dương vật dài nhất thế giới là ông Jonah Falcon sống tại Brooklyn, Mỹ. Dương vật của ông có chiều dài khoảng 34,29 cm nhưng kém dương vật huyền thoại kia về chu vi.
3. Tinh trùng 94 tuổi vẫn "chạy tốt"
Ông Ramajit Raghav ở làng Kharkhoda, Sonepat, Haryana, gần Thủ đô New Delhi lần đầu trở thành cha năm 2010 khi đã 94 tuổi. Tuần trước, ông lần thứ hai được làm cha khi người vợ trẻ hơn ông 40 tuổi sinh cho ông một cậu con trai.
Ông lập kỷ lục về khả năng sinh con của nam giới và được xác nhận hôm qua, trong bối cảnh nhà chức trách địa phương phàn nàn về lối sống lạm dụng rượu và sử dụng ma túy làm giảm độ tuổi sinh đẻ của đàn ông trong vùng. Ông Raghav có lối sống lành mạnh, không uống rượu và chế độ ăn nhiều hoa quả và sữa.
4. Người đàn ông nhiều vợ nhiều con nhất thế giới
Ancentus Akuku người Kenya từ trần vào tháng 10/2010 nhưng độ khỏe của ông vẫn được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Khi ở tuổi 93, ông kết hôn với hơn 100 người phụ nữ và làm cha của gần 200 người con.
Đại gia đình của ông gồm nhiều người con với các nghề nghiệp khác nhau như bác sĩ, kỹ sư, giáo viên và một số người thuộc lực lượng cảnh sát...
Âm đạo lớn nhất thế giới (48,26cm)
Danh hiệu người sở hữu âm đạo lớn nhất thế giới thuộc về người phụ nữ đến từ Scotland - Anna Swan (1846-1888). Bà vốn là một người phụ nữ có kích thước “khủng”. Chồng của bà cũng là một người đàn ông to lớn. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 1872 và trở thành cặp vợ chồng cao nhất thế giới, kỷ lục đó đến hôm nay vẫn chưa bị ai phá vỡ.
Ngày 18.6.1879, Anna sinh đứa con đầu lòng. Em bé là đứa trẻ lớn nhất lịch sử với 11,79kg cân nặng và 86,38cm chiều dài ngay từ lúc sinh. Tuy nhiên đứa bé đã mất ngay sau đó. Các bác sĩ cho rằng, kích thước quá “khủng” cũng là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi một cách nhanh chóng của đứa trẻ.
Người phụ nữ mắn đẻ nhất thế giới
Feodor Vassilyev (1707-1782) là một nông dân đến từ Shuya, Nga. Bà có tất cả 69 người con, trong đó có 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư từ năm 1725 đến năm 1765. Tổng cộng bà đã trải qua 27 lần sinh nở, 67 trong số 69 người con được sinh ra rất khỏe mạnh.
Người bắn tinh dịch xa nhất thế giới (6m)
Horst Schult đã trở thành người bắn tinh dịch xa nhất thế giới với khoảng cách 6m. Không chỉ thế, anh còn giữ kỷ lục bắn tinh cao 4m với vận tốc rất nhanh, khoảng 69km/h.
Cuộc truy hoan đông nhất thế giới (250 cặp)
Nhật Bản là đất nước đã lập nên kỷ lục kỳ dị này với sự tham gia của 250 người đàn ông và 250 người phụ nữ. Họ đã cùng nhau quan hệ ở một địa điểm, vào cùng một thời gian để được ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness. Sự kiện quái đản được tổ chức tại một nhà kho và được ghi lại bằng máy quay chuyên nghiệp. Mỗi người tham dự trong sự kiện chỉ được quan hệ với duy nhất một đối tác.
Người phụ nữ quan hệ với nhiều đàn ông nhất trong ngày (919 người)
Lisa Sparxxx là một diễn viên phim khiêu dâm ở Mỹ. Cô đã quan hệ với 919 người đàn ông chỉ trong một ngày để ghi tên vào sách kỷ lục.
Chuyện về “quán quân… siêu đẻ” Đứng trên đỉnh đường đèo Thuận Châu - Co Mạ, tỉnh Sơn La có mấy quán hàng bán tạp hoá, chúng tôi hỏi nhà vợ chồng "siêu đẻ" thì được một người bán hàng chỉ tay. "Nhà ông Và Giống Già đấy, con cháu ông chiếm nửa bản Cha Lại B, xã Co Mạ (Thuận Châu, Sơn La). Ông ấy có 17 người con, đến nay có 14 người đã thành lập gia đình rồi. Ở vùng này chưa có ai vượt qua đẻ nhiều con như vợ chồng ông Già cả". Theo lời chỉ, chúng tôi xuôi con đường về xã Pá Lông, huyện Thuận Châu xuống thăm gia đình ông Già, nhìn thấy trước mắt những ngôi nhà hiện ra dưới chân núi nhưng để đến nơi chuyện không đơn giản. Gặp cặp vợ chồng 70 tuổi giữ kỷ lục 'siêu đẻ' ở Tây Bắc Chân dung vợ chồng giữ "kỷ lục siêu đẻ" Và Giống Già và bà Già Thị Giồng Vượt quãng đường những khúc cua khuỷu tay dốc đứng, có những đoạn đang thi công đất đá lổm chổm, tiếp cận bản Cha Lại B, với mấy chục hộ dân nhưng nhà nào cũng đóng cửa cài then, chạy hết nhà này đến nhà khác, chúng tôi mới tìm được một vài người nhưng không biết nói tiếng Kinh. May mắn có mấy ông thợ mộc đang đục cột nhà bên đường chỉ lối. Đến nhà ông Già chỉ có một đứa trẻ trong nhà nhưng khi chúng tôi hỏi liền nói “chư pâu” (không biết). Không còn cách nào, chúng tôi quay lại nhờ mấy người thợ mộc phiên dịch và đứa bé lên nương đi gọi ông bà về. Sau chừng một tiếng hồ thì vợ chồng "siêu đẻ" đã xuất hiện. Nhưng cả hai người không nói được tiếng Kinh, chúng tôi chỉ có thể nói chuyện với ông bà thông qua phiên dịch. Khi tôi giới thiệu là nhà báo thì ông Già thật thà: "Cán bộ thông cảm, đông con nhà chật lắm không có chỗ để ngô, lúa nên không có nơi ngồi. Mời cán bộ ngồi tạm ngoài hiên nhà". Lân la trò chuyện: "Nghe đâu hai vợ chồng ông hiện đang giữ chức "quán quân" siêu đẻ? Tôi hỏi? Ông Già cười khanh khách với khuôn mặt đầy tự hào thoả chí: “Đúng rồi đó, ở đây không ai địch được tôi đâu, không tin cứ nhìn những ngôi nhà xung quanh bản này của con tôi hết đấy. Vợ tôi sinh tới 21 đứa nhưng mất 4 chết đứa rồi”. Ông Già năm nay tròn 71 tuổi người nhỏ gọn với nước da hồng hào, còn người vợ bà Già Thị Giồng (70 tuổi) nhưng trẻ hơn ông rất nhiều. Trông bà thân hình vạm vỡ to cao hơn chồng. Gặp cặp vợ chồng 70 tuổi giữ kỷ lục 'siêu đẻ' ở Tây Bắc Vợ chồng Giống Già cùng những đứa cháu may mắn ở nhà khi mua thu hoạch lúa đến. Nói về chuyện có quá nhiều con, ông Già chống chế: “Tôi có một bà vợ thôi nhưng bà ấy đẻ khoẻ lắm". Hỏi tên, tuổi đứa con đầu của ông, ông thật thà: “Không nhớ, không biết”. Khi được hỏi có bao nhiêu cháu, ông Già, bà Giồng không nhớ. Bà chỉ biết hiện còn 7 đứa trai của ông bà đã lấy vợ, 7 đứa con gái lấy chồng xa. Hiện 7 đứa con trai đều ở xung quanh đây hết. Lý giải cho việc đẻ nhiều của mình, ông Già nói: “Từng ấy năm đẻ có 17 đứa là thuộc diện đẻ thưa của bản. Còn mấy đứa thanh niên năm ngoái mới đi uống rượu mừng đám cưới chúng nó, nhoằng một cái đã thấy chúng có đứa lớn đứa bé rồi. Như con gái tôi là Và Thị Rồng mới lấy chồng mà đẻ tới 4 rồi đó". Thăm ngôi nhà của ông bà, nhìn quanh chẳng thấy có gì đáng giá ngoài ít ngô đang được để trong nhà và mấy cái giường cho các con nằm. Ông Già nói, từ trước đến nay vợ chồng có 2ha trồng ngô, trồng lúa nên năm nào cũng đói dài lắm. Khi nào hết ăn thì vào rừng hái rau về nấu ăn, lúa ngô chỉ ăn nửa mùa là hết. Cả gia đình thi nhau…đẻ Ông Già bảo, ở đây từ lâu vẫn giữ quan niệm "con đàn cháu đống”. Cực vậy, túng vậy mà chúng tôi vẫn sinh và không bao giờ nghĩ đến các biện pháp tránh thai. “Con nào chả là con, tại sao không cho nó chào đời? Cứ du me nhỏ (chửa là đẻ). Ngày xưa, nếu ông bà dùng biện pháp tránh thai thì giờ tôi có được sinh ra không...?!” Ông Già bức xúc một cách thật thà. “Noi gương” người cha, các con ông Già sau khi lập gia đình và ra ở riêng cũng sòn sòn… đẻ vỡ kế hoạch. Những ngày lễ tết, con cháu ông đổ về như trẩy hội. Theo nhẩm tính đến nay ông Già đã có trên dưới 40 người con, cháu. Trong đó, có hai đứa cháu bằng tuổi con bà là sinh vào năm 1987. Nhưng đã có mấy người cháu của ông ở độ tuổi cũng đã lấy vợ, lấy chồng và ông bà đã lên chức cụ. Gặp cặp vợ chồng 70 tuổi giữ kỷ lục 'siêu đẻ' ở Tây Bắc Một góc bản Cha Lại B thì các con vợ chồng ông Già chiếm nửa bản Đã 21 lần sinh con nhưng chính tay ông Già đỡ đẻ, chưa có một đứa nào được đưa đến trạm xá hay nhờ ai giúp đỡ. Tôi hỏi ông, chắc bây giờ có đầy kinh nghiệm đi làm ý tá đó, ông cười: "Ở đây sinh con thì đàn ông lo hết nên mình quen rồi. Cứ vợ đẻ mình lại cắt rốn và lấy thuốc về cho nó uống. "Với người Mông, cứ sau một tháng sinh thì địu lên nương làm rồi". Bà Giồng tiếp lời: "Đẻ nhiều, làm nhiều nên giờ tôi ốm đau thường xuyên không lên nương được nhiều mà không làm thì lấy đâu ra ngô, lúa cho ba đứa con ăn. Nay bọn chúng đến tuổi rồi mình gắng làm để cưới vợ gả chồng cho nó". Rời bản Cha Lại B đầy khó khăn này, hình ảnh về những ngôi nhà mọc san sát, con cháu ông Già nghèo đói, thất học, cùng câu chuyện về vợ chồng ông Già siêu đẻ… hết trứng, cứ ám ảnh chúng tôi trên suốt quãng đường. Ngoảnh lại phía sau, ngôi làng cứ mờ dần rồi như ẩn mình dưới núi, như vợ chồng ông Già và các con ông bà đang chìm vào một tương lai mịt mù vì "siêu đẻ".
(Soha.vn) - Nếu không được làm chuyện ấy cô gái này sẽ cảm thấy vô cùng khủng hoảng và suy sụp.
Trên thế giới có nhiều chứng bệnh vô cùng kỳ lạ mà nếu không mắc phải những người ngoài sẽ cảm thấy nó như một chuyện bông đùa.
Cô gái xinh đẹp "sex" để tìm năng lượng sống
Cô gái xinh đẹp Crystal Warren ở Brighton, Anh là một trong những người rơi vào tình trạng 'dở khóc, dở cười" như vậy.
Từ khi 5 tuổi, cú sốc tâm lý vì cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ đã khiến cô bé Crystal Warren thấy mất niềm tin vào cuộc sống.
Hiện tại Crystal đã ngoài 40 tuổi và vẫn chưa thoát khỏi cơn nghiện "sex".
Cô cho biết, cô bắt đầu gặp gỡ những người đàn ông và quan hệ với họ từ rất sớm. Thời điểm này cô có thói quen đếm số người đàn ông đã "mây mưa" với mình như một sự thành tích.
Đến năm 17 tuổi, Crystal đã có trong tay danh sách 40 người đàn ông "làm chuyện ấy" với mình.
Ở thời điểm này mặc dù chưa mắc bệnh "nghiện sex" nhưng cô cho biết sex giúp cô quên đi nỗi đau thời thơ ấu.
Không lâu sau đó, khi bước vào tuổi 20, Crystal phát hiện rằng mình bị mắc chứng nghiện sex khi nói chuyện với một nhà thuộc hội bảo trợ phụ nữ.
Crystal cho biết, căn bệnh của cô càng ngày càng nặng và có những lúc cô cảm thấy sẽ chết nếu không được "làm chuyện ấy".
"Kỷ lục" đáng nể nhất mà Crystal thiết lập được chính là việc ngủ với 7 người đàn ông khác nhau trong vòng 24h. Cô cho biết, để thỏa mãn chính mình Crystal còn quan hệ với nhiều người một lúc.
Chỉ cần một ngày không được quan hệ Crystal sẽ cảm thấy không có năng lượng.
Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần. “Tôi cảm thấy tuyệt vọng và thiếu hụt năng lượng khi không được sex trong vài ngày”, Crystal chia sẻ.
Hiện tại Ctystal đã bước qua tuổi 40 và vẫn đắm chìm trong căn bệnh sex không lối thoát. Cô đã bắt đầu gặp gỡ các bác sĩ để tìm ra giải pháp cho căn bệnh của mình.
Nghiện sex - chứng bệnh bất hạnh
Một bệnh nhân của chứng bệnh này từng nói: "Nghiện sex cũng "dễ chịu" như nghiện ma túy, như nát rượu. Một sự hủy hoại. Nó xé nát cuộc sống ra từng mảnh nhỏ. Chỉ toàn thất vọng, toàn đau khổ".
Trong thực tế, những người nghiện sex là những người bị ám ảnh tình dục. Xét trên khía cạnh khoa học họ từng bị đổ vỡ về tinh thần, mất niềm tin vào cuộc sống và dựa vào sex để "tìm năng lượng".
Một số gặp trục trặc về vấn đề gia đình, người chồng hoặc người vợ không có khả năng đáp ứng nhưng nhu cầu tối thiểu làm họ nảy sinh nhu cầu tăng gấp bội.
BS Lubomira Szawdynan, Anh một người nghiên cứu sâu về chứng bệnh này cho biết:"Đa số bệnh nhân của tôi từng là nạn nhân bạo lực và lạm dụng tình dục tuổi thơ ấu. Các nghiên cứu trên toàn thế giới đều xác nhận, bên cạnh yếu tố quyết định mang tính sinh học (nhiều người nghiện sex có bố mẹ nghiện, thường các loại khác), nghiện sex gắn liền với trải nghiệm sợ hãi mạnh, tuổi ấu thơ. Vì bị đòn roi, bị hành hạ, ruồng bỏ, lạm dụng tình dục, mọi dạng chấn thương tâm lý khiến cho đối tượng dễ bị nghiện ngập.
Nhiều người bất lực với chứng bệnh này nhưng cũng có những người kiên trì và họ đã vượt qua. Hiện tại trên thế giới các bệnh nhân nghiện sex đang điều trị theo phương pháp sex cưỡng bức. Phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân điều chỉnh được hành vi tình dục của mình. Mặc dù vậy, các chuyên gia khẳng định cai nghiện sex khó hơn cai ma túy và rượu. Tuy nhiên, dù là cai bất kỳ thứ gây nghiện nào bệnh nhân cũng cần quyết tâm.
1. Người phụ nữ “lên giường” với hơn 1000 đàn ông
Crystal Warren, 42 tuổi, ở Brighton, nước Anh, đã "quan hệ" với hơn 1.000 đàn ông. Cô cho biết, khi mới 17 tuổi, cô đã “mây mưa” với 40 đàn ông. Cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ khi Crystal tròn 5 tuổi khiến cô gặp cú sốc tâm lý nặng nề. Để bù lại nỗi đau thời thơ ấu, Crystal liên tục nghĩ tới sex. 

Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Crystal Warren
"Mọi người thường nghĩ nam giới mới nghiện sex nhưng tôi thì ngược lại. Theo thường lệ, mỗi buổi trưa cuối tuần, tôi lại tới bar hoặc các quán café để tìm đối tượng thích hợp rồi cùng nhau "vui vẻ" tại nhà”, người phụ nữ 42 tuổi tiết lộ. 
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
“Thành tích” đáng nể nhất của Crystal là ngủ với 7 người đàn ông trong vòng 24 giờ. Thậm chí, cô còn quan hệ với nhiều người cùng lúc để thỏa mãn chính mình. Crystal đã trở thành đàn bà  khi còn rất trẻ và mắc chứng nghiện sex sau đó ít lâu. Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần. "Tôi cảm thấy tuyệt vọng và thiếu hụt năng lượng khi không được sex trong vài ngày", Crystal chia sẻ.
Cuộc thi kỷ lục làm “chuyện ấy” nhiều lần nhất trong một ngày có tên là Gang Bang, được tổ chức thường niên ở Ba Lan. Trong cuộc thi này, kỷ lục đáng nể nhất và cho đến nay vẫn chưa có ai phá vỡ thuộc về cô Sabrina Jonhson.
Cô Sabrina Jonhson
Cô Sabrina đã chiến thắng cuộc thi Gang Bang phiên bản cũ được tổ chức vào năm 1999, diễn ra trong nhà kho lớn ở nước Bỉ. Trong hai ngày liên tiếp diễn ra cuộc thi, cô Sabrina đã nhận được sự hài lòng của 2.000 người đàn ông khác nhau. Tính riêng trong ngày đầu tiên, cô Sabrina đã chinh phục được 1.025 người đàn ông. Ngày tiếp theo, cô cũng “hạ gục” được thêm 975 người đàn ông nữa.
Lisa Sparx, người chiến thắng trong cuộc thi Gang Bang được tổ chức năm 2004
Vị trí thứ hai thuộc về cô Lisa Sparx, người chiến thắng trong cuộc thi Gang Bang được tổ chức năm 2004 tại Ba Lan. Trong cuộc thi này, cô Lisa đã vượt qua một đối thủ nặng ký khác để giành chiến thắng với sự hài lòng của 919 người đàn ông chỉ trong một ngày. Vị trí thứ ba thuộc về cô Klaidia năm 2002 với thành tích chinh phục được 646 người đàn ông.
2. Chị em song sinh 70 tuổi vẫn làm gái bán dâm
Hai chị em song sinh nhà Fokkens, Louise và Martine Fokkens, đã hành nghề gái mại dâm tại thủ đô của Hà Lan suốt 50 năm và họ không thể nhớ đã 'lên giường" với bao nhiêu người đàn ông.
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Chị em song sinh nhà Fokkens
Từ những năm 1960, đầu tiên là bà Louise và sau đó là bà Martine bắt đầu hành nghề mại dâm tại khu Wallen, khu vực đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới. Ngày nay, ước tính có khoảng 5.000 đến 8.000 gái bán dâm ở Amsterdam nhưng chủ yếu tại 370 khu vực nổi tiếng trong thành phố.
Chị em nhà Fokkens cho biết trong 50 năm hành nghề, họ đã phục vụ từ "những ông bố dẫn con đi trải nghiệm lần đầu, cho tới rất nhiều loại đàn ông khác nhau". Hai bà nói đã sex với nhiều khách hàng đến mức họ không thể nhớ con số chính xác là bao nhiêu.
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Hai chị em nhà Fokkens, hiện nay đã 70 tuổi, bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi bộ phim tài liệu có tiêu đề Ouwehoeren (Gái bán dâm cao tuổi)ghi lại cuộc sống của họ được gửi đến liên hoan phim tài liệu quốc tế diễn ra ở Amsterdam để dự thi. Bộ phim gặt hái được thành công lớn và tại liên hoan phim năm nay, một lần nữa nó lại được công chiếu.
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Cuốn sách đầu tiên viết về cuộc đời làm gái mại dâm của họ đã được dịch ra tiếng Anh, tiếng Pháp và nhiều thứ tiếng khác. Cuốn thứ hai chỉ mới vừa được bày bán gần đây, nhưng theo nhà xuất bản Bertram en De Leeuw, khoảng 10 nghìn cuốn đã được mua, giúp nó trở thành một trong những cuốn sách được bán chạy nhất ở Amsterdam.
Cả hai bà từng mở một nhà chứa và tự kinh doanh trước khi chính phủ Hà Lan hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2000. Theo AFP, cách đây 2 năm, bà Louise phải giải nghệ vì chấn thương ở chân trong khi bà Martine vẫn làm việc đều đặn từ một đến hai lần mỗi tuần.
3. Trinh nữ già nhất thế giới
Cụ bà Chaste Clara Meadmore được công nhận là "trinh nữ già nhất thế giới" khi 106 tuổi vẫn giữ "cái ngàn vàng".
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Bà Chaste khi trẻ là một cô gái xinh đẹp và thích sống độc lập
Cụ bà Chaste Clara Meadmore được công nhận là "trinh nữ già nhất thế giới" khi đã bước sang ngưỡng 106 tuổi nhưng vẫn tự nhận “cho đến hết cuộc đời vẫn muốn tận hưởng cuộc sống không sex, không bị người khác giới làm phiền cũng khi không bao giờ để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến tâm lý”.
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Hình ảnh hiện tại của "trinh nữ già nhất thế giới"
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Bà cho biết: “Dù trong quá khứ tôi có khá nhiều mối quan hệ khác giới, thậm chí có nhiều chàng trai cũng ngỏ lời hỏi cưới nhưng chưa khi nào tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng hay chỉ đơn giản là mong muốn có một cuộc sống thay đổi như vậy. Tôi vẫn yêu, hẹn hò nhưng chưa khi nào bị sex làm phân tán tư tưởng, cách sống. Cho tới giờ, khi quãng thời gian còn lại không nhiều nhưng cảm giác này vẫn nguyên vẹn như những ngày tôi còn là thiếu nữ. Cuộc sống không có sex có lẽ cũng là bí kíp trường thọ của tôi”.
4. Cô gái “lên đỉnh” hơn 500 lần mỗi ngày
Zara Richardson, 30 tuổi, Basingstoke, Hants, Anh có thể đạt cực khoái khi va chạm với vật nào đó, có thể là làm việc nhà, đi mua sắm hay kể cả những công vệc hàng ngày. Những hành động như vậy khiến cô đạt cực khoái 500 lần/ngày.
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Zara Richardson
Zara nói: “Mọi người nghĩ tôi phải uống thuốc mỗi ngày, nhưng cực khoái hàng trăm lần khiến sức khỏe tôi bị hủy hoại trầm trọng. Tôi không kiểm soát được cơ thể và nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc đời tôi. Nó xảy ra mỗi khi tôi đi bộ lên cầu thang, lái xe, điện thoại rung trong túi quần, hay thậm chí va chạm với vật nào đó. Mỗi lần tôi đi siêu thị, tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi có thể đạt cực khoái khi đi qua các cửa quay, đẩy xe mua hàng…”.
Những kỷ lục sex "kinh khủng" | Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,kỷ lục về sex
Nguyên nhân của triệu chứng trên là bởi Zara mắc hội chứng kích thích tình dục liên tục( PSA). Lần đầu tiên cô Zara có các triệu chứng nói trên là vào năm 2001. Tuy nhiên, mãi tới năm 2010 cô mới được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh mình đang mắc phải.
Mỗi ngày, cô thường cố gắng phân tán sự kích thích bằng việc tập thể dục, tắm nước nóng hoặc xem một bộ phim. Tuy nhiên, những cách này đều không mấy hiệu quả. Zara Richardson rất mong có thể trở lại bình thường như bao người khác.
Người phụ nữ "sex" với 1.500 đàn ông
Bà Mare Simone
Bà Mare Simone, 54 tuổi, là một nhà trị liệu tình dục học. Bà Simone đã cung cấp bài học về chuyện "yêu" cho hơn 10.000 khách hàng trong hơn 23 năm qua. Trong số đó bà đã có cơ hội thực hành "chuyện ấy" với khoảng 1.500 người, hầu hết là chồng hoặc bạn trai của những phụ nữ khác.
Bà Simone chia sẻ: "Tôi kiếm sống bằng cách ngủ với chồng hoặc bạn trai của những người phụ nữ. Nhưng tôi không phải là gái mại dâm bởi việc "đóng thế sex" là hợp pháp, cũng như nó vẫn được tiến hành trong các khóa trị liệu và trong bầu không khí chữa bệnh".
Đôi khi, Simone còn quan hệ với “khách hàng” ngay trước mặt vợ họ
"Người ta trả tiền cho nhà tư vấn để nhằm chữa trị các trục trặc của họ - không phải để sex. Nói cách khác, tôi đã giúp cải thiện đời sống ái ân của hàng nghìn người đàn ông, đồng nghĩa giúp cải thiện cuộc sống vợ chồng của họ. Một số phụ nữ trở thành các bà mẹ đẻ thuê vì họ muốn giúp những người phụ nữ khác không thể có con. Theo cách tương tự, tôi cảm thấy hài lòng khi giúp người khác có được đời sống tình dục viên mãn".
Bà thường đi vòng quanh thế giới để chữa trị cho bệnh nhân
Bà Simone sống một mình ở Tây London, Anh Quốc. Bà thực hiện khoảng 5 buổi học mỗi ngày, khách hàng của bà ở đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, cũng như vóc dáng cơ thể. Họ thường gặp các rắc rối về cương dương, xuất tinh sớm hoặc được vợ gửi đến do không thoải mái trên giường. Trước khi gặp Simone , các "bệnh nhân" này đều phải xét nghiệm bệnh lây truyền qua đường tình dục và phải dùng bao cao su khi "tiếp xúc" với bà.
5. Vị vua phá "cái ngàn vàng" của 370.000 cô gái
Theo ghi chép lịch sử, vào thế kỷ 18, vương quốc Tonga quy định tất cả những thiếu nữ tại đất nước này đều phải do đức vua phá trinh. Năm 1777, vị “vua già” 80 tuổi của vương quốc trung bình mỗi ngày phải động phòng với 8 đến 10 trinh nữ. Theo thống kê, vị vua này cả đời đã phá trinh của 370.000 cô gái.
Được sex với những người nổi tiếng là mong muốn của rất nhiều người trên thế giới. Khảo sát gần đây của hãng Durex cũng cho thấy cứ 10 người thì có 4 người khao khát được sex với bạn tình hoặc vợ của bạn thân.

Dưới đây là một số sự thật thú vị khác liên quan đến chuyện ấy:
1. Các cặp đôi trên toàn cầu ân ái 139 lần mỗi năm. Theo khảo sát của hãng bao cao su Durex, người Pháp là những người “yêu” hăng nhất, với 167 lần mỗi năm.
2. Một số loại bao cao su có thể tái chế được. Bao cao su làm từ da cừu và mủ cao su đều có thể tái chế, nhưng bao cao su làm từ nhựa tổng hợp polyurethane chỉ dùng được một lần.
3. Trên thị trường đang bán nhiều loại đĩa CD có tác dụng giúp mọi người lấy lại cảm giác hưng phấn yêu đương. Một số tác phẩm cổ điển như Shacking Up của Chopin, Making Out của Mozart hay Bedroom Bliss của Beethoven…được rất nhiều người lựa chọn.
4. Thường phải mất 8 tháng thì một cặp vợ chồng có thể thụ thai. Nên các cặp vợ chồng thường không có con ngay, nhưng cũng sẽ không phải đợi quá lâu. Ít nhất sau 1 năm mới nên lo lắng nếu vẫn chưa thấy thụ thai. 


5. Đồ chơi tình dục bị cấm bán tại bang Alabama và Mississippi của Mỹ. Theo Tổng chưởng lý, “quyền cơ bản của con người không bao gồm quyền mua dụng cụ để tạo ra sự cực khoái”.
6. Theo một cửa hàng bán đồ chơi tình dục ở London (Anh), 66% phụ nữ thích mua đồ chơi tình dục/sách báo khiêu dâm từ cửa hàng trực tiếp, thay vì trên mạng. Điều đó cho thấy phụ nữ muốn kiểm tra chất lượng của sản phẩm thật kỹ trước khi mua, giống như việc sắm túi xách. 

7. Một phần tư dương vật của nam giới đều hơi cong khi xuất tinh.
8. Chiều dài trung bình của dương vật nam giới là 12-18cm (khi xuất tinh).

9. Gần một nửa đàn ông nghĩ rằng “cậu nhỏ” của mình quá bé. Nhưng hầu hết phụ nữ đều thỏa mãn với “sức yêu” của bạn tình.
10. Một người đàn ông khỏe mạnh bình thường có trung bình 300 triệu “tinh binh” trong một thìa cà phê tinh dịch.

Theo Datviet 
Những "cuộc yêu" kinh hoàng dưới đây của các quý cô khiến không ít người rùng mình...
Ngủ với 7 người đàn ông trong vòng 24h

Ảnh minh họa


Crystal Warren, 42 tuổi, ở Brighton, nước Anh, đã "quan hệ" với hơn 1.000 đàn ông. Cô cho biết, khi mới 17 tuổi, cô đã "mây mưa" với 40 đàn ông. Cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ khi Crystal tròn 5 tuổi khiến cô gặp cú sốc tâm lý nặng nề. Để bù lại nỗi đau thời thơ ấu, Crystal liên tục nghĩ tới sex.
"Thành tích" đáng nể nhất của Crystal là ngủ với 7 người đàn ông trong vòng 24 giờ. Thậm chí, cô còn quan hệ với nhiều người cùng lúc để thỏa mãn chính mình. Crystal đã trở thành đàn bà khi còn rất trẻ và mắc chứng nghiện sex sau đó ít lâu. Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần.
Quý cô "hạ gục" 2.000 đàn ông
Cô Sabrina đã chiến thắng cuộc thi Gang Bang phiên bản cũ được tổ chức vào năm 1999, diễn ra trong nhà kho lớn ở nước Bỉ. Trong hai ngày liên tiếp diễn ra cuộc thi, cô Sabrina đã nhận được sự hài lòng của 2.000 người đàn ông khác nhau.
Tính riêng trong ngày đầu tiên, cô Sabrina đã chinh phục được 1.025 người đàn ông. Ngày tiếp theo, cô cũng "hạ gục" được thêm 975 người đàn ông nữa.
Tự dưng lên đỉnh 500 lần/ngày
Nếu lên đỉnh là điều mà nhiều phụ nữ muốn trải nghiệm thì với cô Zara Richardson, 30 tuổi, đến từ Basingstoke, Hants, Anh đó lại là điều kinh hoàng. Khi làm việc hay hành động thông thường nhất như đi mua sắm, làm việc nhà cũng khiến cô đạt cực khoái 500 lần/ngày. Nguyên nhân của triệu chứng trên là bởi cô Zara mắc hội chứng kích thích tình dục liên tục (PSA).
Lần đầu tiên cô Zara có các triệu chứng nói trên là vào năm 2001. Tuy nhiên, mãi tới năm 2010 cô mới được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh mình đang mắc phải. Mỗi ngày, cô thường cố gắng phân tâm sự kích thích bằng việc tập thể dục, tắm nước nóng hoặc xem 1 bộ phim buồn. Tuy nhiên, những cách này đều không mấy hiệu quả.
Cô gái khát khao lập kỷ lục sex với 100.000 đàn ông
Cô gái trẻ người Ba Lan đang đi khắp thế giới để thực hiện kế hoạch "sex" với 1000 người đàn ông của mình. Nhiều người cho rằng kế hoạch của cô gái 21 tuổi người Ba Lan là điên rồ và bệnh hoạn khi cô tới các địa điểm khác nhau của thế giới để tìm kiếm đàn ông.
Lisevska năm nay 21 tuổi, sở hữu khuôn mặt xinh xắn và dễ thương đặc biệt yêu thích đàn ông. Một điều khá kỳ lạ là mặc dù cô đã có người yêu nhưng những sở thích về tình dục vẫn không hề thay đổi. Cô cho biết cô đã ấp ủ kế hoạch này từ rất lâu và đã quyết định khởi động nó.
Nghiện sex, mây mưa với 400 đàn ông
Seyi Kolade, cô gái da màu 37 tuổi người Birmingham (Anh) mắc chứng "nghiện sex" vì thế cuộc sống của cô chỉ xoay quanh việc qua đêm với những người đàn ông.
Seyi chia sẻ rằng cô chẳng có ý định hẹn hò với một người đàn ông nào mà chỉ mong muốn được "mây mưa" cùng với họ mà thôi. Seyi cho biết:" Trong suốt 1x3 năm qua tôi đều sống bằng sex, thực sự sex đã chi phối hầu hết cuộc sống của tôi".
Được biết, trong suốt 13 năm qua Seyi đã quan hệ tình dục với khoảng 370 người đàn ông. Theo các bác sĩ, căn bệnh của Seyi xuất phát do những biến cố lớn từ cuộc sống của cô.Theo Trí Thức Trẻ 
Đó là 2 người đàn ông ở 2 đất nước khác nhau. Dù đã 75 tuổi nhưng những ngôi sao phim khiêu dâm trẻ vẫn phải… xách dép! Đó là 2 người đàn ông ở 2 đất nước khác nhau. Dù đã 75 tuổi nhưng những ngôi sao phim khiêu dâm trẻ vẫn phải… xách dép!
http://anh.24h.com.vn/upload/news/2010-03-07/1267953606-ShigeoTukada-4.jpgDù đã 75 tuổi nhưng hiếm có gã trai trẻ nào có được những "thớ thịt cuồn cuộn" như ông David Bozdoganov

Ông David Bozdoganov được coi là… “bô lão” 75 tuổi người Nga. Nhưng đó chỉ là cách mà người ta dùng để gọi cho những người cao tuổi còn về sức khỏe và khả năng “làm chuyện ấy” thì đám trai trẻ chạy “mướt mồ hôi” cũng không theo kịp.
Chính vì vậy, dù đã ở tuổi 75 nhưng ông vẫn là một ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất ở Nga. Với những bộ phim khiêu dâm đặc biệt, có lẽ hãng Gorodcki không thể mời ai ngoài người đàn ông “thất thập” này.
Kể về chuyện trở thành diễn viên phim khiêu dâm, ông David Bozdoganov kể: “Mới đầu tôi cứ nghĩ hãng Gorodcki tìm người cho chương trình “Những người đàn ông cơ bắp”. Vì thế, dù tuổi cao sức yếu nhưng tôi vẫn nhận thấy mình vẫn còn “đô” nên đã “lọ mọ” tìm đến…”.
“Trong lúc tôi đang ở trường quay thì đạo diễn Alexander Plahov bắt gặp”, ông kể thêm.
Có lẽ nhìn thấy một ông cụ với cơ bắp vẫn “ngồn ngộn” khi ông mặc một chiếc quần bó chẽn khiến chàng đạo diễn phim sex nổi tiếng này nảy ra ý tưởng độc đáo. Từ đó, ý tưởng đã thành công vang dội bởi cứ bộ phim “tươi mát” nào có cụ David thì chắc chắn sẽ… đắt như tôm tươi!
Shigeo Tukada 
http://du-lich.chudu24.com/f/d/100310/gan-8220chet8221-van-dong-phim-sex-2.jpg
Ông Shigeo Tukada là ngôi sao phim khiêu dâm "đắt hàng" nhất Nhật Bản
Ông Shigeo Tukada cũng được coi là một trong những ngôi sao phim khiêu dâm già nhất thế giới bởi ông cũng ở tuổi 75.
Nếu như nhìn ngoại hình của ông Shigeo Tukada thì ai cũng thấy giống những cụ già khác ở Nhật Bản. Chỉ có điều khác biệt là, trong khi những cụ già khác không còn khả năng “làm chuyện ấy” thì ông Shigeo đã đóng tới hơn 300 bộ phim cấp 3 trong suốt 15 năm qua.
Với những gì đã làm, ông Shigeo Tukada trở nên nổi tiếng và là ngôi sao phim sex hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc.
http://du-lich.chudu24.com/f/d/100310/gan-8220chet8221-van-dong-phim-sex-3.jpgÔng Shigeo muốn chứng minh, ông có thể làm được những việc mà người khác không thể
Tâm sự về lý do trở thành nam diễn viên phim khiêu dâm, ông Shigeo cho biết vì “tôi muôn làm điều gì đó khác so với những người bình thường”.
Trước khi trở thành một ngôi sao phim khiêu dâm, ông Shigeo làm trong ngành du lịch.
Đến năm 59 tuổi, ông Shigeo bắt đầu đóng phim sex bởi “tôi thấy chưa hài lòng với những bộ phim sex từng xem. Tôi đã tìm đến một nhà sản xuất phim để thảo luận về việc làm thế nào nhằm có những bộ phim “okie” hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất này vẫn không làm được. Cuối cùng, sau 2 năm suy nghĩ, ông Shigeo đã quyết định… cởi quần áo đóng phim trước ống kính.
Từ đó, Shigeo Tukada trở thành một diễn viên đóng các phim sex được “chuộng” nhất khiến ông càng gắn bó hơn với thể loại phim này.


Ông Shigeo Tukada thường được đóng phim với những nữ diễn viên trẻ đẹp
Hiện Shigeo Tukada được coi “Vua” của thể loại phim khiêu dâm ở xứ sở hoa anh đào.
Shigeo Tukada thường xuyên đóng phim sex với những nữ diễn viên trẻ hơn cả… con gái mình, thậm chí đáng tuổi cháu nhưng ông cho biết: “Tôi không hề cảm thấy xấu hổ, thậm chí tự tin bởi không phải ai cũng làm được điều đó”.
Không những thế, ông còn cảm thấy rất vui khi những bộ phim sex do ông đóng đã được khuyến khích gửi tới những viện dưỡng lão. Shigeo Tukada tâm sự: “Nghề của tôi giúp tôi sống lâu hơn, vì vậy tôi có dự định đóng phim cho tới khi 80 tuổi.
“Đúng là “gừng càng già càng cay”!!

Dư luận xứ sở Tango được phen xôn xao khi nhà báo Yanina Latorre tiết lộ Wanda Nara và bạn trai Mauro Icardi đã quan hệ tình dục tới 15 lần chỉ trong một ngày khi tiền đạo trẻ của Inter Milan trở về Argentina thăm cô hồi tháng 11 vừa qua. Trong khi vợ cũ của Maxi Lopez và người tình trẻ còn chưa xác nhận chuyện này, mới đây Rocio Gancedo - chân dài nóng bỏng từng tham gia chương trình Big Brother phiên bản Argentina - lên tiếng thách thức kỷ lục này.
Thông qua Twitter cá nhân, Rocio Gancedo khẳng định cô và bạn trai có thể làm "chuyện ấy" nhiều hơn 15 lần trong một ngày. "Tôi có thể phá kỷ lục của Wanda Nara. Tôi và bạn trai từng làm nhiều hơn thế. Nếu muốn Mauro và Wanda có thể tới để xem chúng tôi vượt qua họ", Rocio Gancedo viết trên trang cá nhân.
Ngắm vẻ bốc lửa của Rocio Gancedo
ro1-9613-1387600311.jpg
ro2-5308-1387600311.jpg
ro6-9324-1387600311.jpg
ro7-2559-1387600311.jpg
ro8-8514-1387600311.jpg
ro9-4305-1387600311.jpg
ro10-1336-1387600311.jpg
ro11-9818-1387600311.jpg


0 nhận xét:

Đăng nhận xét