Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình (15)

*Những cách thú vị nhất để vui sống(Dân trí) - Ngày nay có nhiều cách giúp bạn kéo dài tuổi thọ, đôi khi chỉ là thói quen sinh hoạt, ăn uống và ngủ nghỉ. Dưới đây là 10 cách thú vị nhất thêm vào sự lựa chọn của riêng bạn để tận hưởng niềm hạnh phúc lâu dài trong tương lai.
1. Uống rượu vang đỏ
Thông thường rượu đỏ được làm từ nguyên liệu nho tươi, chứa rất nhiều resveratrol, một chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng lão hóa hiệu quả. Tuy nhiên không được uống quá nhiều vì nó gây ra tác dụng phụ. Theo các nghiên cứu gần đây chỉ cần 1-2 ly mỗi ngày là đủ giúp cơ thể bạn luôn giữ được xuân sắc.
2. Ăn sô cô la đenSô cô la đen là một siêu thực phẩm hoàn hảo. Ngoài những lợi ích tốt cho tim phổi, nó còn chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa khổng lồ có tác dụng đẩy lùi lão hóa da mặt và toàn cơ thể. Mỗi ngày gặm nhấm 6.7g là một lựa chọn sắc sảo để hạ huyết áp và lượng cholesterol, đồng thời bổ sung thêm năng lượng phúc vụ các hoạt động sống.
3. Hãy luôn mỉm cười
Mỉm cười là một cách tốt nhất giúp bạn thay đổi thái độ, hành vi giao tiếp với mọi người và đem lại lợi ích cho toàn cơ thể. Giống như thư giãn, mỉm cười xuất hiện làm ức chế tác hại của stress. Khi mỉm cười, khuôn mặt sẽ rạng rỡ, làm cơ mặt hoạt động sẽ khiến da mặt căng tràn. Hơn nữa lúc cười là lúc mọi chuyện buồn hay bức xúc sẽ tan vào hư không, vứt bỏ được cảm giác mệt mỏi và khiến bạn tăng thêm phần phấn chấn. Do đó, hãy thường xuyên mỉm cười ngay cả khi bạn không thực sự muốn, để rồi tự nhiên trở thành thói quen, bạn sẽ thấy không thể thiếu trong cuộc sống bon chen này.
4. Tăng tần suất “yêu”
Vuốt ve, hưng phấn và khoái lạc đều là những từ quan trong cấp thiết đối với sức khỏe. Nếu ngày xưa, người ta ngượng ngùng khi ai đó chủ động bật ra hai chữ “tình dục” thì ngày nay bạn cần mạnh dạn đề cập thẳng thắn vấn đề này. Chính những cử chỉ làm tình sẽ kích thích cơ thể tiết ra nhiều hóa chất có lợi. Hơn nữa nó còn thắt chặt mối quan hệ với đối phương, gắn liền đồng cảm và tăng giá trị bản thân. Hãy đẩy tần xuất “chuyện ấy” dần trong tuần để tăng thêm tuổi thọ nhé.
5. Nghỉ ngơi
Nghỉ ngơi sẽ giúp bạn nhanh chóng xả stress. Chắc bạn cũng biết, stress gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe tổng quan, còn thư giãn lại khiến cơ thể nghỉ ngơi, hàn gắn và phục hồi chức năng hiệu quả. Do đó, hãy luyện tập các kỹ năng cũng như bài tập thư giãn đều đặn để rèn cho cơ thể sức chịu đựng dẻo dai đánh bật căng thẳng và mệt mỏi và tự kiềm chế bản thân. Điều này sẽ giúp bạn tuần hoàn máu, tốt cho huyết áp, tỷ lệ nhịp tim và tăng khả năng chống chụi thử thách cuộc đời.
6. Vận động thể thao hoặc game
Các trò chơi thể chất và thể thao luôn có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh và trí não minh mẫn. Có nhiều bài tập đơn giản lại giúp bạn cân bằng, linh hoạt, dẻo dai và cường tráng. Ngay cả các trò chơi đồng đội cũng kích thích não phản ứng nhanh nhạy, cũng như phán đoạn được hành động tiếp theo của đối phương. Hãy tìm cho mình một trò chơi hoặc một môn thể thao phù hợp với thể trạng bản thân để chơi thật tốt và cảm hứng.
7. Ngủ đầy đủ
Ngủ là phần sinh lý thiết yếu của cơ thể. Nhưng không hẳn ai cũng dành thời gian chi tiết cho kế hoạch ngủ đủ và ngủ đúng quy cách. Các thói quen ngủ tùy tiện, ngủ ít, hay phải cần sự hỗ trợ của thuốc sẽ khiến cơ thể suy nhược và mệt mỏi, dẫn đến kiệt sức, nếu nguy hiểm có thể bị đột quỵ trầm trọng. Mỗi tối bạn cần ngủ từ 7-9 giờ đều đặn. Nếu thực hiện đúng nguyên tắc, bạn sẽ thấy vô cùng sảng khoái vì giấc ngủ luôn tiếp cho bạn thêm năng lượng, miễn nhiễm tốt hơn. Nhiều nghiên cứu gần đây đã khẳng định nếu phụ nữ không ngủ đủ 6 tiếng một buổi tối rất dễ mắc bệnh ung thư vú.
8. Dành thời gian vui vầy bên người thân
Quan hệ cũng là một phần không thể thiếu cho mỗi người. Khi vui, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh. Khi gia đình có vấn đề, bạn trở nên buồn thảm, cơ thể mệt nhọc và suy nhược. Nếu dành thời gian sum họp bên người thân, gia đình, bạn bè thương yêu bạn sẽ không bao giờ có cảm giác cơ đơn, thất vọng và suy sụp tinh thần. Hãy cố gắng dành thời gian nhiều đến có thể bên những người quan trọng với bạn để sức khỏe dồi dào, giúp bạn sống lâu.
9. Giải ô chữ và chơi các game hoạt động não
Các trò chơi tốt cho não sẽ khiến bạn trở nên nhanh nhạy và am hiểu thế giới. Những trò chơi như thế thường kích thích não bộ hoạt động và cảm ứng nơ ron thần kinh. Nếu có thể, hãy chọn các game xã hội giống như cờ vua, cờ tướng, cờ karo, hay trò chơi ô chữ liên quan đến nhiều lĩnh vực hàng ngày.
10. Sống tích cực
Giới trẻ ngày nay dễ bị ảnh hưởng bởi phim ảnh và thần tượng. Đôi khi lối sống tiêu cực của một người họ hâm mộ cũng khiến cho họ bắt chước theo hoặc gây nhiều phiền toái. Là một người bản lĩnh trong cuộc sống, bạn cần suy nghĩ tích cực. Không có điều gì quá khó là yêu tố cần thiết luôn xuất hiện trong bộ não của chúng ta. Nếu làm được như thế, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ thêm 7 năm nữa. Hãy tránh khỏi trào lưu xã hội, nếu không bạn sẽ thấy hối tiếc vì những sai lầm. Đồng thời nhiệt tình tìm kiếm những cách giúp bạn thoải mái và thoát khỏi bế tắc bản thân. Điều cuối cùng tôi muốn nói với bạn là luôn biết cách quản lý lối sống và suy nghĩ của chính mình.
Chuyện yêu đương là liều thuốc diệu kỳ giúp cải thiên sức khỏe, tạo giấc ngủ ngon và đóng vai trò quan trọng trong việc thắt chặt tình cảm vợ chồng. Cách tốt nhất để có được nhiều lần gần gũi ngọt ngào chính là tự mình khởi xướng “chuyện ấy”. Nếu bạn còn e ngại, hãy thử những chiêu dưới đây:
Hãy thể hiện bằng hành động 
Không cần nói bằng lời, hãy khơi gợi “chuyện yêu” bằng những cử chỉ thật nhẹ nhàng, gần gũi như đặt nụ hôn lên cổ, sau vành tai của chồng khi cùng xem ti-vi hay ngồi trước màn hình máy tính. Sau đó, tiếp tục vuốt ve cánh tay, nâng mức độ gần gũi lên từ từ.
Nói bằng tiếng lòng chỉ 2 vợ chồng bạn hiểu
Đặt ra từ, cụm từ để nói về “chuyện ấy” mà chỉ có hai bạn mới hiểu. Như vậy, bạn có thể trao đổi mọi lúc, mọi nơi, thậm chí trước mặt con trẻ mà không lo chúng phát hiện. Sự bí mật và hiểu ngầm này sẽ làm khuấy động những suy nghĩ về chuyện đó nhiều hơn. Bạn có thể dùng câu: “Làm tý nhỉ” hoặc "đến kỳ nộp thuế rồi chồng ơi"... làm gợi ý. Nghe chẳng liên quan gì đến chuyện đó, nhưng chồng bạn sẽ hiểu được bạn muốn gì. 6 cách để nàng chủ động trong "chuyện ấy"1 Hãy dùng ngôn ngữ của riêng bạn để khơi gợi ham muốn của chàng
  Cùng ôn lại kỷ niệm
Khi cả hai đang ngồi tựa vào nhau trên sô-pha hoặc ăn tối, bạn hãy cùng chồng hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp đã diễn ra như “Anh có nhớ đêm đầu tiên khi tụi mình đi Sa Pa không? Em đã rất thích, lúc đó anh thật tuyệt”. Bạn nói để ông xã biết bạn đang có cảm xúc “yêu đương” chứ không chỉ nhớ lại quá khứ. Cách này giúp mở đường cho một đêm thật lãng mạn.
  Viết ra điều mà bạn đang muốn
Đôi khi việc nói trực tiếp: “Em muốn anh…” có thể làm bạn cảm thấy xấu hổ. Vì vậy, cách viết mong muốn của mình ra giấy hoặc gửi e-mail, nhắn tin qua điện thoại sẽ giúp bạn vượt qua sự ngại ngùng này.

6 cách để nàng chủ động trong "chuyện ấy"2 Người đàn ông nào cũng muốn được vợ mình chủ động trong "chuyện ấy"
  Để gợi ý, bạn đặt một tờ giấy nhỏ trong túi áo của chồng trước khi đi làm. Trong ấy viết những lời táo bạo như “Tối nay, em sẽ lên giường và làm xyz với anh”. Điều này làm tăng sự háo hức khi anh ấy phải chờ đợi để gặp được bạn.
Chủ động thay đổi không gian và thời gian
Làm “chuyện ấy” bất ngờ không dự định trước thường đem lại cảm giác phấn khích hơn. Thay vì cứ xếp lịch thứ Hai, Tư, Sáu thì bạn có thể đưa ra gợi ý bất ngờ bằng cách ôm eo chồng từ sau và thì thầm vào tai anh ấy: “Anh yêu, mình làm… nhé”.
Bạn không nên cố kiềm chế mà hãy để cho ý tưởng của mình “bùng phát” kể cả khi đang đánh răng, đọc sách, nấu ăn hoặc trong nhà tắm. Mỗi không gian và thời gian sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau. Ngược lại, việc sắp xếp thời gian, nơi chốn sẽ làm bạn nhàm chán như đang lặp lại một thói quen vô vị. Từ đó, cảm xúc tình dục giảm dần và bạn không còn mong đợi khi thực hiện “chuyện ấy” nữa.
6 cách để nàng chủ động trong "chuyện ấy"3 Hãy nhớ luôn dành lời khen cho chồng nhé
  Hãy khen chàng
Khi đã chung sống với nhau lâu, bạn thường tiết kiệm hoặc quên khen chồng. Tuy nhiên, lời khen chính là chìa khóa để bạn khơi nguồn cho cảm xúc. Chẳng hạn như “Chiếc áo này rất hợp với anh” hay “Khi anh đang thay vòi nước, trông anh rất nam tính”. Bạn có thể thốt ra khi cả hai cùng nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa.
* Viagra từ thiên nhiên
Nước táo ép cũng được công nhận là thứ đồ uống tốt góp phần tạo nên sức khoẻ và “bản lĩnh” đàn ông.
Nếu quý ông nào chưa từng thử xem vitamin giúp ích được gì cho “chuyện ấy” thì quả thật là một suy nghĩ sai lầm. Vậy thì nếu muốn tận dụng chúng, phái mạnh cần làm theo hướng dẫn sau.
- Một trong những chất kích thích tuyệt vời chính là nhân sâm. Nó đã được dùng từ thời xưa ở Trung Quốc để điều trị các vấn đề liên quan đến tình dục. Giờ thì bạn cũng có thể áp dụng phương thuốc ấy bằng cách uống những loại
trà, nước hoa quả, soda hay những loại đồ uống không chứa cồn mà trong danh sách các thành phần chính của chúng có nhân sâm.- Nếu bạn có thể tìm mua được lúa mì thì nên chớp lấy thời cơ ngay bởi đó cũng là một thứ giúp tăng cường sinh lực tuyệt diệu.
- Các Vitamin nhóm B cũng được coi là rất tốt đối với cơ thể các quý ông. Bạn sẽ có được sự trợ giúp hữu hiệu trong nước cà rốt và các loại quả mọng. Bạn cũng có thể trộn 1 thìa men ủ bia, rượu vào cốc nước quả trong bữa sáng. Bên cạnh đó, nước táo ép cũng được công nhận là thứ đồ uống tốt góp phần tạo nên sức khoẻ và “bản lĩnh” đàn ông.
- Món cuối cùng chúng tôi muốn khuyên cánh nam giới nên ăn là... sữa chua. Nó thực sự tốt vì chất probiotíc trong sữa chua sẽ tăng cường sự liên kết giữa các tế bào và giúp “động cơ” vào guồng tốt.
* 10 lợi ích từ “chuyện ấy”
(Dân trí) - Ngoài bản năng và nhu cầu, “chuyện ấy” là một sự tận hưởng niềm vui và hạnh phúc. Ngoài ra, “chuyện ấy” đều đặn còn mang lại 10 lợi ích sau:
1. Tập luyện thân thể
Một nghiên cứu của học viện Y học Pennsylvania Mỹ cho thấy quan hệ tình dục tương đương với môn chạy bộ. Nếu mỗi tuần "quan hệ" đều đặn 3 lần, trong vòng 1 năm thì sẽ tương đương với chạy bộ 75km, nhiệt năng bị tiêu hao là 7.500kalo. Có người nói quan hệ tình dục là luyện tập thể thao ở trên giường do trong lúc quan hệ không ngừng hô hấp sâu, từ đó tăng thêm dưỡng khí trong tế bào, đẩy mạnh được chức năng tim mạch trong cơ thể.
2. Tăng cường hoocmon bài tiếtBài tiết và bổ sung hoocmon sinh dục hằng ngày chính là cách duy trì được “đặc trưng” của nam giới. Trong lúc quan hệ tình dục, đặc biệt là lúc “lên đỉnh”, cơ thể sẽ phóng thích ra loại hoocmon này cao gấp 3 - 5 lần so với lúc bình thường. Đó là lý do vì sao ở một số nước Châu Âu, nhiều đàn ông không muốn uống thuốc bổ sung hoocmon mà hi vọng cơ thể tự phóng thích loại hoocmon này bằng "chuyện ấy. Đối với phụ nữ, hoocmon sinh dục nữ có thể giúp duy trì tốt tuần hoàn máu. Những người phụ nữ sinh hoạt tình dục đều đặn thì mức độ hoocmon sinh dục nữ của họ cao hơn nhiều so với những phụ nữ chỉ thỉnh thoảng mới sinh hoạt tình dục.
3. Bảo vệ tuyến tiền liệt
Những nam giới có bộ phận sinh dục phát triển đầy đủ, phóng tinh định kỳ có thể giúp thanh trừ dịch tuyến tiền liệt tích luỹ trong tuyến này. Mỗi lần phóng tinh, có 1/5 là tinh trùng, 4/5 là tinh dịch, trong đó bao gồm phần lớn dịch tuyến tiền liệt. Nếu trong một thời gian dài không phóng tinh, trong tuyến tiền liệt sẽ tích luỹ dịch cũ. Nhưng cũng cần phải chú ý một điều, quan hệ tình dục không được thái quá, bởi vì nếu quan hệ quá nhiều sẽ làm cho “anh bạn nhỏ” rơi vào tình trạng cường dương, dẫn đến tuyến tiền liệt nở to hoặc bị phù, dễ dẫn đến mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn.
4. Giảm phát sinh bệnh tim và đột quỵ
Quan hệ tình dục có thể làm cho xương chậu, tứ chi, khớp xương, cơ bắp, cột sống vận động nhiều hơn, đẩy mạnh tuần hoàn máu, tăng cường chức năng tim mạch và hoạt động phổi. Những người sinh hoạt tình dục đều đặn sẽ giảm 10% nguy hiểm nếu mắc bệnh tim so với những người khác. Nhưng cũng không nên quá "hưng phấn" vì có thể khiến tim ngừng đập.
http://media.tinmoitruong.vn/public/media/media/picture/06/sex(1).jpg5. Giảm đau
Quan hệ tình dục (đặc biệt là lúc “lên đỉnh”) có thể giảm dần những cơn đau do vết thương bên ngoài dẫn đến như đau khớp, đau vùng eo và đau đầu.
Lúc hưng phấn và lúc “lên đỉnh” phóng thích ra lượng eldorphin có thể nâng cao khả năng chịu đựng đau đớn.
6. Giảm nhẹ áp lực, giữ đầu óc tỉnh táo
Cuộc sống hiện đại áp lực công việc nhiều, thường xuyên bận rộn, lo lắng, nhiều người hi vọng giảm được áp lực bằng cách đi quán bar, tập thể hình, chơi thể thao…. "Chuyện ấy" lúc tâm trạng vui vẻ cũng là cách để giảm bớt áp lực tinh thần rất hữu hiệu. Nhưng mệt mỏi quá sức, áp lực công việc lớn thì cũng không có tâm trạng để “yêu” nữa bởi vì như thế sẽ tiêu hao thể lực vì vậy trong trường hợp này không nên miễn cưỡng. Theo nghiên cứu tại Nhật Bản chỉ rõ: Quan hệ tình dục đều đặn giúp cho việc ngăn chặn não lão hoá và đẩy lùi sự suy giảm trí nhớ.
7. Làm đẹp da
Tuần hoàn máu ở da không tốt sẽ dẫn đến các bệnh như lở loét, ngứa ngáy, mụn trứng cá… nhưng “chuyện ấy” đều đặn có thể đẩy nhanh tuần hoàn máu, cân bằng sự trao đổi cũ mới, làm cho da sáng bóng, mềm mại và có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về da. Bệnh viện Hoàng Gia Scotlen đã tiến hành nghiên cứu trong suốt 10 năm với 3.500 người Mỹ và Châu Âu ( tuổi từ 18 - 102) tham gia và kết quả chỉ ra rằng: ngoại quan của con người 25% là từ di truyền, 75% là từ hành vi, mà hành vi thì bao gồm 3 yếu tố: tập luyện cơ thể, hoạt động tâm lý và sinh hoạt tình dục. Có thể nói “chuyện ấy” đều đặn sẽ làm cho dung nhan của chị em ngày càng đẹp.
8. Tinh dịch có tác dụng đánh bật các vi khuẩn âm đạo
Theo nghiên cứu, trong tinh dịch có một chất kháng khuẩn có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh như tụ cầu khuẩn, cầu khuẩn viêm phổi, khuẩn tròn. Mặc dù trong tinh dịch có chất bài trừ vi khuẩn gây bệnh nhưng không nên vì thế mà cho rằng có bệnh không cần phải đến bệnh viện chữa trị vì thành phần kháng khuẩn trong tinh dịch rất ít không đủ để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh. Vì vậy không nên xem tinh dịch như là một loại thuốc kháng sinh chữa bệnh.
9. Nâng cao hệ miễn dịchSống trong môi trường điều hoà, ngồi xe thay đi bộ, không khí ô nhiễm, thiếu vận động… đã làm cho hệ thống miễn dịch của con người ngày càng yếu đi. Áp lực công việc lớn cũng làm giảm đi hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
“Chuyện ấy” đều đặn làm cho tuyến thượng thận cân bằng bài tiết, làm cho hệ thống miễn dịch luôn ở trong trạng thái làm việc tốt, điều này tương phản với những người quan hệ tình dục bừa bãi và nhiễm bệnh HIV.
10. Kéo dài tuổi thở
Ở một vùng núi của nước Nga có rất nhiều người trường thọ, một người đàn ông 90 tuổi kết hôn với một người phụ nữ 37 tuổi sinh được 5 người con, trong đó đứa nhỏ nhất được sinh ra lúc ông bố 96 tuổi. Một “ông cụ” 135 tuổi nói rằng lúc 127 tuổi ông ta mới ngừng sinh hoạt tình dục. Theo nghiên cứu, bí quyết trường thọ của người dân vùng này là có liên quan mật thiết với việc họ thường xuyên làm “chuyện ấy”.


*'Chuyện ấy' cần sự 'mát tay'
Nếu một người phụ nữ có thể chất bình thường mà luôn cảm thấy sợ tình dục là điều không bình thường. Nguyên nhân chủ yếu do người chồng thiếu những kiến thức cơ bản về tình dục chứ không phải do người vợ thiếu kích thích tố testosterone.
Cách đây khoảng 5 năm, một công ty dược phẩm của Mỹ đã công bố một loại thuốc viên giống như Viagra cho phụ nữ. Theo quảng cáo một giờ sau khi uống, nó sẽ có hiệu lực trong 2 giờ.
Lúc đầu, loại thuốc này bán rất chạy vì nhiều người cho là họ bị thiếu kích thích tố testosterone. Nhưng không bao lâu sau người ta nhận ra việc sử dụng một kích thích tố phụ thêm vào bằng cách tiêm, uống thuốc, bôi kem, có thể sẽ làm người vợ tăng thêm ham muốn tình dục với chồng, nhưng điều quan trọng là tình yêu của họ không vì thế mà tăng lên.
Các nhà tâm lý lập tức vào cuộc với mục tiêu làm sao đạt được điều đó mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc kích thích nào mới chính là giải pháp tối ưu và lâu dài của cuộc sống vợ chồng.
Có 3 giai đoạn của cuộc ái ân
Thứ nhất: tra dầu mỡ
Có những trường hợp phụ nữ luôn bị cụt hứng chỉ vì chồng lên giường mà miệng vẫn sặc mùi thuốc lá, bia rượu hoặc vệ sinh thân thể không sạch sẽ, điều này đàn ông hoàn toàn có thể khắc phục được nếu họ muốn. Song đa số phụ nữ sợ quan hệ với chồng là vì "chuyện ấy" gây đau đớn hoặc khó chịu. Tạo hoá đã "thiết kế" bộ phận sinh dục nữ rất tinh vi, nó hoàn toàn thích hợp với việc quan hệ mà không hề đau đớn. Nhưng trước khi máy móc vận hành phải được "tra dầu mỡ" cẩn thận. Nếu sự chuẩn bị này không đầy đủ, máy phải hoạt động trong điều kiện "khô dầu" thì chắc chắn sẽ gây đau đớn, thậm chí tổn thương.
Vậy cần phải khởi động cho đến khi "máy móc" ở tư thế sẵn sàng. Đây là những thao tác rất tế nhị đòi hỏi sự sáng tạo và nhạy cảm của người chồng, nó đòi hỏi thời gian trò chuyện, âu yếm hàng giờ. Với người khác, nó là sự ve vuốt nhẹ nhàng, nhất là những khu vực nhạy cảm. Lại có người thích khởi đầu bằng sự lãng mạn như khiêu vũ hoặc nghe nhạc mà vợ mình thích nhất. Những người có đầu óc sáng tạo sẽ nhạy cảm cao sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiểu cách mà vợ mình ưa thích hơn. Có thể nói, điều này chủ yếu phụ thuộc vào "tài thao lược" của đàn ông. Nếu bạn không thành công ngay ở giai đoạn này, trước hết nên tự trách mình chứ đừng vội trách vợ.
Thứ hai: Vận hành tối đa công suất
Khi phụ nữ đạt đến mức độ cao trào, họ có cảm giác lâng lâng như bồng bềnh khắp cơ thể, họ chủ động tạo ra tiết tấu nhanh chậm của động tác. Họ cũng tự tìm thấy một tư thế thích hợp có thể tăng cường đáng kể kích thích tình dục để đạt đến đỉnh điểm khoái cảm mà người chồng thường nhận ra ngay vì nó được biểu hiện qua ánh mắt, hơi thở, lời nói, cử chỉ, thậm chí tạm thời... mất tri giác và đặc biệt âm đạo co thắt liên tục, đem lại hạnh phúc cho người chồng.
Không giống với đàn ông, phụ nữ có thể đạt nhiều lần cực khoái giống như những đợt sóng trong một cuộc ái ân. Ai đã có lần đạt tới đó sẽ có khả năng đạt được nhiều lần tiếp theo và chắc chắn không thể không ham muốn tình dục, có khi còn mạnh mẽ hơn cả chồng họ.
Thứ ba: Bảo dưỡng
Phần lớn phụ nữ cần ít nhất 15 phút để phục hồi sau "cuộc chiến". Họ cần phải được lưu giữ dư âm của nó sau khi cảm xúc mãnh liệt qua đi. Nếu đàn ông chỉ cốt xong việc mình là vội vàng "bỏ của chạy lấy người" mà không chịu thực thi nốt nghĩa vụ sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy mình bị bỏ rơi một cách phũ phàng, khiến họ không hài lòng, rơi vào buồn bã, thất vọng và sự ham muốn lần sau giảm đi rõ rệt.
Cũng như trong khiêu vũ, bao giờ phái mạnh cũng là người dẫn bước. Và chìa khoá của sự thành công chính ở trong tay họ.
*4 bí kíp để hạnh phúc mỗi ngày(Dân trí) - Mỗi ngày ư? Mọi rắc rối đều biến mất? Chẳng có cách nào đâu! Chẳng ai có thể luôn hạnh phúc nếu họ đang đau buồn về sự ra đi của một thành viên nào đó trong gia đình. Nhưng hạnh phúc trong phần lớn cuộc đời của mình thì có thể. Nếu là fan hâm mộ những câu chuyện thần tiên hẳn có lẽ bạn đã từng tự hỏi, điều gì sẽ xảy ra sau khi câu chuyện kết thúc. Nàng công chúa Cinderella sẽ hạnh phúc trong vai trò một người vợ? Nàng công chúa Tuyết sẽ ca hát mỗi ngày cùng với các chú lùn và lũ gà con? Câu trả lời phụ thuộc rất nhiều vào việc liệu những nhân vật trong câu chuyện cổ tích này có biết cách sống hạnh phúc mỗi ngày không. Những thứ bạn cần:
- Một chiếc gương
- Chấp nhận bản thân, những thiếu sót và tất cả mọi thứ về mình.
4 bước thực hiện
Hãy quyết định rằng bạn muốn hạnh phúc. 2 từ này thật đơn giản đúng không? Sự thật đáng buồn là nhiều người không thực sự muốn có hạnh phúc. Hạnh phúc không phải là sự giả tạo. Hạnh phúc không có nghĩa là có một đống tiền, càng không phải là gây được sự chú ý. Bạn phải quyết định rằng bạn muốn hạnh phúc hơn những điều đã từng làm bạn đau khổ hay thất vọng.
Mỗi khi thức giấc, hãy nhìn vào gương và nói "Tôi hạnh phúc. Tôi là một người hạnh phúc. Tôi đang bắt đầu một ngày mới đầy sức sống. Một sự khởi đầu hoàn hảo!". Hơn thế, bạn cần phải thể hiện sự mong mỏi có được niềm hạnh phúc và tự nhắc nhở bản thân luôn thích thú với mọi điều tốt đẹp diễn ra trong ngày.
Chấp nhận bản thân. Chấp nhận cuộc sống. Những mong muốn mình sẽ gầy hơn, giàu hơn... sẽ chỉ làm cuộc sống trở nên căng thẳng và tất nhiên là sẽ không thể có hạnh phúc dù với bất kỳ điều gì. Và nếu bạn chạy theo một thần tượng nào đó thì chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ hài lòng với cuộc sống và bản thân mình.
Hãy luôn nhìn thẳng vào vấn đề. Tất cả mọi lời khuyên, mọi bí kíp đều không đủ để mang lại hạnh phúc cho bạn nếu bạn làm việc 80 tiếng mỗi tuần cho một ông chủ chuyên chế và độc tài kiểu Hitler. Để hạnh phúc, bạn cần có một vài thay đổi. Đừng mong sẽ luôn hài lòng với công việc hoặc nhanh chóng kết thúc một mối quan hệ "xấu xa" nào đó. Để hạnh phúc mỗi ngày, bạn cần hài lòng với những gì mình có thay vì cố gắng làm hài lòng người khác.

* Cho chồng “mọc sừng”(Dân trí) - Chắc chắn vợ bạn sẽ có những thay đổi trong hành vi. Chịu khó quan sát nhé:
1. Không còn cần bạn
Trước kia nàng không thể đi mua sắm, tập thể dục hay băng qua phố một mình. Nay nàng không cần bạn đi cùng nữa. Điều đó có nghĩa là ai đó khác đang thế vào chỗ bạn. Có thể chỉ là nàng muốn có thời gian riêng, nhưng nếu nàng chợt tỏ ra độc lập một cách khác thường, đó là dấu hiệu nàng không cần bạn nữa.
2. Không còn giận dữ
Nàng thường hay nổi giận nếu bạn không muốn đi ăn trưa cùng nàng hoặc đưa nàng đi gặp các bạn, nhưng giờ mọi thứ bạn làm đều ổn cả đối với nàng. Trước kia, nhất cử nhất động của bạn đều phải được tính toán trước, nhưng giờ tất cả những điều nhỏ nhặt mà bạn từng làm rối lên chẳng khiến nàng nổi khùng. Đây có thể là một tín hiệu tốt, nhưng cũng đáng để bạn phải suy nghĩ xem tại sao nàng lại không còn quan tâm như trước.
3. Trở nên bí mật
Nàng không còn chia sẻ thời gian biểu hàng ngày với bạn. Nàng đi đâu, làm gì, với ai, trong bao lâu, tất cả đều trở nên mù mờ đối với bạn. Khi bạn hỏi thì nàng chỉ ậm ừ hoặc miễn cưỡng đưa ra vài chi tiết nhỏ nhặt, không quan trọng.
4. Ngọt ngào với bạn
Giờ đây tất cả là về bạn. Nàng luôn khen ngợi bạn, rủ bạn ra ngoài, tặng bạn những tấm thiệp tình yêu lãng mạn chẳng vì lí do gì hay vì ngày gì đặc biệt. Nàng thậm chí còn chịu ngồi cả buổi xem bóng đá với bạn, một chương trình mà trước đây nàng không ngó qua lấy một phút. Khi những cử chỉ này hơn cả sự ngọt ngào, đó là một hành vi cố gắng bù đắp cho lỗi lầm nào đó.
Điều chồng nên làmBạn phải thừa nhận rằng một người vợ lừa dối có thể là kết quả của một vấn đề trong mối quan hệ giữa bạn và nàng. Nếu nàng đi với người đàn ông khác, có thể, nàng đang tìm kiếm cái mà mối quan hệ của bạn còn thiếu.
Hãy hỏi chính mình: Bạn có thể tin tưởng ở nàng nữa không? Nếu câu trả lời là không: Bạn và nàng không thể quay lại cùng nhau.
Nếu câu trả lời là có: Có thể sẽ mất thời gian, nhưng bạn sẽ cố gắng. Bạn sẽ phải nói với nàng rằng thật khó để tin nàng, nhưng nếu nàng hợp tác, qua thời gian, niềm tin có thể trở lại. Ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng lừa dối chồng không phải là hành vi chấp nhận được. Nếu nàng thể hiện sự ăn năn, hối hận về hành động của mình và nàng thực sự đáng để bạn làm lại, bạn có thể tha thứ, dù cần nhiều thời gian để quên(Theo Askmen)

*Xếp hàng để tân trang... "lá nho"Không chỉ ở các bệnh viện chuyên ngành về sản khoa mà tại các phòng mạch tư nhân, số người đăng ký để phẫu thuật tạo hình "thu nhỏ âm đạo" xếp hàng dài. Chỉ mất khoảng 30 phút cho một cuộc phẫu thuật là đủ để tìm lại được sự tự tin như thủa đôi mươi.
Giữ chồng... tốt hơn!
Hơn một tháng sau khi phẫu thuật, chị Thuỳ Dung (Thanh Xuân - HN) quay trở lại bệnh viện Phụ sản TƯ “khoe” với bác sĩ đã tạo hình thu nhỏ âm đạo giúp chị, rằng: “Từ ngày thu nhỏ, chồng em đã ở nhà thường xuyên hơn. Không thấy đi đêm về hôm như thời gian trước nữa”. Chị Thuỳ Dung tâm sự, sau hai lần sinh, chính bản thân chị có rất ít cảm giác khi “gần” chồng. Bản thân người chồng cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như “đi vào khoảng trống”. Chị cho rằng chính vì điều này khiến chồng ít khi có mặt ở nhà và thường viện cớ đi công tác dài ngày. Cuộc sống vợ chồng có dấu hiệu xa cách. Chính vì vậy, chị Dung đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của các bác sỹ tạo hình để tìm lại “cảm giác ngày xưa”.
Theo BS Vũ Bá Quyết, BV Phụ sản T.Ư, việc chất lượng “yêu” bị giảm xuống là do âm đạo bị giãn rộng, mất khả năng đàn hồi. Cơ vòng ống âm đạo bị đứt, rách qua các lần sinh nên không co thắt một cách bình thường để ôm siết lấy cơ quan sinh dục nam lúc quan hệ vợ chồng. Không chỉ giảm khoái cảm tình dục, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung... BS Quyết cũng cho biết, khi sinh, ống âm đạo phình to ra gấp 2 - 3 lần, tạo nên một “ống xối” cho thai nhi ra. Khi âm đạo rộng, giảm khả năng đàn hồi, cơ vòng ống không co bóp một cách bình thường, khiến người phụ nữ không còn khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn nữa. Điều này thường xảy ra ở những phụ nữ lớn tuổi đã sinh con nhiều lần và sinh dày. Hoạt động sinh sản nhiều lần làm rách, đứt các sợi cơ vòng ống âm đạo trong lúc rặn sinh. Sai sót trong việc khâu vá tầng sinh môn, sa tử cung... cũng làm cho ống âm đạo nở rộng, khiến người phụ nữ mất dần cảm giác thích thú khi giao hợp. BS về tình dục học Hồ Đắc Duy cho biết, đối với người chồng thì sự việc tệ hơn khi “cậu nhỏ” không còn được ống âm đạo ôm siết vì các cơ vòng đã mất hết tính đàn hồi. Lúc vào giao hợp, cảm hứng dâng tràn thì người đàn ông lại có cảm giác như đi vào một khoảng trống rỗng và người vợ thì hoàn toàn không có cảm giác gì ngoại trừ sự hụt hẫng. Cảm giác sinh lý này làm cho người ta không còn thích thú nữa khi giao hợp và đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy có rối loạn, suy giảm trong hoạt động tình dục. Việc phẫu thuật làm nhỏ âm đạo cho vừa với kích cỡ với “cậu nhỏ” của người hôn phối, giúp phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai vợ chồng. Cảm giác “mạnh” hơn là nhờ sự khít khao, tương thích.
50 tuổi thành... 20 tuổi!
BS Quyết cho biết, phương pháp thu nhỏ âm đạo cho những phụ nữ sau khi sinh chỉ mất khoảng thời gian ngắn là 30 phút. Sau khi gây mê hay tê, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da, thịt thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Theo các bác sĩ thẩm mỹ, ngoài việc tái tạo ống âm đạo cho vừa khít với nhu cầu, vấn đề thẩm mỹ cũng đòi hỏi chuyên gia giải phẫu phải có tay nghề cao và một cái nhìn toàn diện về thẩm mỹ tình dục. Tiêu chuẩn nói chung là chỉnh sửa, tạo hình để âm đạo của một phụ nữ tuổi 50 trở thành âm đạo của một thanh nữ... tuổi 20. Sự khác biệt khá rõ ràng giữa hai lứa tuổi này là hình dáng và màu sắc phần ngoài của ống âm đạo. Bác sĩ phải tính toán để tạo vết cắt hình thoi trong lòng ống âm đạo mà không gây tổn thương khi ghép nối hoặc thu ngắn cơ vòng...
Sau phẫu thuật khoảng từ 6 tuần đến 3 tháng là bệnh nhân hoàn toàn bình phục. Trong thời gian hồi phục, không nên giao hợp hay khiêng vác nặng. Phụ nữ có thể đi làm sau 2 tuần và giao hợp trở lại sau 6 tuần. Thường sau sinh khoảng 3 tháng trở lên, khi phần âm hộ - âm đạo trở lại bình thường, thì việc chỉnh hình âm hộ - âm đạo mới đạt được kết quả như mong muốn. Còn nếu khâu ngay sau sinh, thường chủ yếu là phục hồi lại cấu trúc giải phẫu của tầng sinh môn, còn kết quả thẩm mỹ - làm hẹp lại, thường chỉ tương đối. Vì khi đó các phần phụ còn sưng nề nhiều trong quá trình chuyển dạ, nên phẫu thuật viên rất khó xác định cần phải cắt bỏ và khâu lại bao nhiêu là vừa. Mặt khác lại không có nhiều thời gian để cắt gọt tỉ mỉ vì cần phải khâu nhanh chóng để cho sản phụ nghỉ ngơi.
Cẩn thận kẻo nhiễm trùng
Phẫu thuật tạo hình âm đạo là một phẫu thuật rất nhẹ nhàng, sau phẫu thuật có thể đi lại được ngay, toàn bộ chỉ khâu là chỉ tự tiêu không cần phải cắt chỉ. Tại nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo sau phẫu thuật cần phải uống thuốc, đặt thuốc vào âm đạo, rửa vệ sinh kỹ lưỡng trong vòng 7 ngày là vết thương lành tốt.
Ngày nay, nhờ tiến bộ của y học đã tạo ra được nhiều loại thuốc tê thoa, đặc biệt rất hiệu quả đối với niêm mạc của âm đạo, gần như hoàn toàn không cảm thấy đau trong suốt quá trình phẫu thuật cũng như sau khi về nhà. Sau phẫu thuật khoảng 1 tháng, có thể “gần gũi” với ông xã hoàn toàn bình thường.Tuy nhiên, đây là vùng rất nhạy cảm và là một vấn đề tế nhị nên không ít phụ nữ muốn đi phẫu thuật lại cho đẹp nhưng sợ bị đau, bị người khác biết mà chê cười. Mặt khác, họ không biết nơi nào có thể làm cho đẹp như mong muốn nên thường tìm đến các phòng khám tư nhân không đảm bảo. Theo BS Quyết, có rất nhiều trường hợp đến bệnh viện Phụ sản TƯ để điều trị chứng nhiễm khuẩn, thủng trực tràng, gây rò rỉ nhiễm trùng âm đạo... do tạo hình thu nhỏ tại các phòng mạch tư.
Để bảo đảm tránh được những tai biến thì nên thực hiện tại các phòng phẫu thuật đảm bảo các điều kiện như gây mê (tê), hồi sức, vô khuẩn tốt. Vì đã có nhiều bệnh nhân khi làm thủ thuật không được vô trùng dẫn đến nhiễm trùng gây ung thư loét...“Có thể tạo hình thu nhỏ âm đạo của một người phụ nữ khoảng 2 - 3 lần trong đời. Vì thông thường khi phụ nữ trên 35 tuổi mới có nhu cầu khâu nhỏ. Cũng có những phụ nữ khâu nhỏ ngay khi sinh đứa con thứ nhất vì phương pháp này không ảnh hưởng đến việc mong muốn có con sau này”, BS Quyết nói.
Có trường hợp đi thu nhỏ âm đạo nhưng lại đề nghị bác sĩ ghi trong sổ khám bệnh là... “cắt polyp” để vừa không cho chồng biết lại vừa có thể kiêng “gần” chồng trong 1 tháng. BS Quyết cũng khuyên, nếu muốn tạo hình âm đạo chỉ nên làm khi dưới 45 tuổi.(Theo Gia đình)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét