Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình (17)



Bạn nghĩ đến điều gì khi nghe rằng có những cặp vợ chồng làm chuyện ấy thường xuyên, hai ngày một lần, hoặc mỗi tuần 3 lần? "Làm sao mà chịu được?" hoặc "Ôi dào, nói dối ấy mà!", hoặc "Chà, Thích nhỉ! Nhưng làm sao mà làm được?"
http://tapchiyeu.org/wp-content/uploads/2013/10/410x250xnghe-thuat-lam-tinh2.jpg.pagespeed.ic.RVdhwTJgnw.jpg
Muốn có đời sống tình dục thỏa mãn cả hai, cả hai đều phải cố gắng và hỗ trợ cho nhau
Lẽ ra, bạn phải cố gắng bắt chước những thói quen tốt, và không nên nghi ngờ sự thật đó. Tuy nhiên, một đời sống tình dục thỏa mãn chắc chắn là một phần trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thật vậy, có rất nhiều điều khiến chúng ta không thể thực hiện việc này một cách thường xuyên. Nhưng đừng để điều này xảy ra và kéo dài. Bạn cần phải tìm ra bí quyết của các cặp vợ chồng khác có một đời sống tình dục thỏa mãn.

1. Họ không viện lý do
Nhiều lý do các cặp vợ chồng đưa ra để tránh làm chuyện ấy, chẳng hạn như mệt mỏi, tâm trạng không tốt, căng thẳng, hoặc đi ngủ cùng con... Khi điều này xảy ra, hãy nghĩ ngược lại: cũng có rất nhiều lý do để chúng ta quan hệ tình dục thường xuyên. Ví dụ, quan hệ tình dục có thể làm giảm đau, giảm stress, giúp có giấc ngủ ngon hơn, và thúc đẩy chúng ta vượt qua những khác biệt về quan điểm một cách nhanh chóng.
"Tìm một giải pháp chung để có thể dành thời gian đặc biệt cho chuyện ấy", Sharon Gilchrest O'Neill, chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đình, tác giả của cuốn “Hướng dẫn ngắn gọn cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc” cho biết. Nếu mệt mỏi, ngủ là cách nhanh nhất. Nếu bạn không có đủ thời gian, hãy tận dụng thời gian giữa các hoạt động của bạn. Nhưng nếu có những rắc rối khác rất căn bản, như thường xuyên đau đớn khi “yêu”, hãy thử tham khảo ý kiến bác sĩ.
2. Lên lịch chuyện “yêu”
Bằng cách lập kế hoạch về chuyện “yêu”, bạn có thể tránh tất cả những lý do mà bạn và đối tác thường dùng để tránh “chuyện ấy”. "Đối với các cặp vợ chồng đã kết hôn từ lâu, việc lập kế hoạch những màn yêu lãng mạn sẽ giúp bạn có những cuộc yêu chất lượng hơn và trải nghiệm tình dục thú vị hơn", Victoria Zdrok Wilson, Giáo sư, tiến sĩ tình dục học, người viết cuốn sách Giải pháp tình dục cho 30 ngày cùng với chồng cô, John Wilson nói.
Tần số lý tưởng cho “chuyện ấy,” tất nhiên tùy thuộc vào thỏa thuận của bạn và bạn đời. Bạn không cần phải dựa trên con số của các cặp vợ chồng khác. Một điều quan trọng nhất, chỉ vì bạn sắp "lịch” cho chuyện yêu, không có nghĩa là chuyện ấy được làm như là trách nhiệm. Hãy nghĩ về lịch như foreplay (màn dạo đầu) mà thôi. Màn tiếp theo sẽ trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn bạn tưởng.
3. Khóa trái phòng ngủ
Khóa trái phòng ngủ không chỉ làm cho con của bạn không bất ngờ bước vào phòng của hai bạn khi cả hai đang "bận rộn". Sacha Mohammed, người đã kết hôn 14 năm với 7 đứa con cho biết, một căn phòng bị khóa sẽ đưa lại sự giới hạn và quy tắc ứng xử. "Tôi chắc rằng những đứa trẻ đã ngủ, vì vậy chồng tôi và tôi có thể dành nhiều thời gian với nhau. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên dạy trẻ em gõ cửa nếu các cháu muốn vào phòng người khác", cô nói. Đối với Tiến sĩ Zdrok Wilson, một căn phòng bị khoá trái là nên làm vì hai vợ chồng cần phải có được điều kiện tối ưu cho một lần ân ái tuyệt vời. Ngoài ra, hãy tắt tất cả các điện thoại di động, máy tính và TV.
4. Làm chủ quickie sex (làm “chuyện ấy” một cách tranh thủ)
Cặp vợ chồng muốn quay về với đời tình dục nóng bỏng của thời mới yêu nhau nói chung thường đồng ý rằng việc làm “chuyện ấy” một cách nhanh nhẹn cũng có ý nghĩa đáng kể. Nếu trước đây bạn ngại chuyện ấy vì cần nhiều thời gian để chuẩn bị, giờ đây, hãy kết nối suy nghĩ và nhu cầu cơ thể của bạn. Hãy thử nghĩ về thời gian và địa điểm để thực hiện chuyện đấy một cách thoải mái và vui sướng, để đưa bản thân bạn trở lại khoảnh khắc trên, đó là lời khuyên của Gilchrest O'Neill. “Yêu” một cách nhanh chóng nên được thực hiện vào buổi sáng. Điều này cũng có thể là một giải pháp nếu đêm trước bạn quá mệt mỏi.
5. Vui vẻ thử nghiệm điều mới
Đừng bao giờ chán thể hiện mình trong nhiều phong cách khác nhau. Cân đối giữa phong cách “yêu” truyền thống và những phong cách “yêu” dạng phiêu lưu. Nếu thường xuyên thực hiện theo phong cách truyền giáo sẽ khiến cả hai nhàm chán. Nhưng nếu quá hoang dã, bạn cũng sẽ mất đi sự thân mật và thoải mái. Bởi vì các thể nghiệm có thể được hiểu như là tư thế, cho đến toàn bộ thái độ của bạn để xây dựng sự thân mật giữa hai người. Ví dụ, “yêu” trong phòng khách, hay trong phòng tắm. Hoặc, cũng có thể ở… bên ngoài nhà. Thỉnh thoảng, thuê phòng ở khách sạn (không nhất thiết phải ở ngoại ô thành phố) cũng là điều rất vui.
6. Luôn luôn liên lạc
Luôn luôn liên lạc, giao tiếp với nhau có nghĩa là phải luôn luôn biết được suy nghĩ và cảm nhận của vợ/ chồng mình. Trước khi kết hôn, hãy cam kết rằng cả hai sẽ luôn luôn nói về bất cứ điều gì trong tâm trí của mình cho người kia. Bạn sẽ không thể hiểu được mong muốn, nhu cầu, và niềm vui của đối tác, nếu bạn không được chia sẻ, phải không? Và, đừng đưa ra giả định. Bởi vì những gì bạn đoán thường không khớp với những gì xảy ra.
7. Tin tưởng
Chuyện ấy tuyệt vời là sự phản ánh của thông tin và mối quan hệ bạn có với đối tác của bạn cũng tuyệt vời. Để đặt niềm tin vào đối tác, tự cả hai phải phấn đấu cùng xây dựng và cùng hỗ trợ. Nếu bạn nói hoặc làm điều gì đó làm tổn thương đối tác của mình, người ấy sẽ miễn cưỡng khi ở trong phòng ngủ. Cả hai sẽ tin tưởng, thoải mái, và thân thiện với nhau nếu cả hai luôn lắng nghe. "Bạn nên cố gắng lắng nghe đối tác một cách tích cực và đồng cảm, cố gắng để tin tưởng người ấy, và biểu lộ niềm tin của bạn" - tiến sĩ Zdrok Wilson khuyên bạn. Một khi hai bạn cảm thấy người kia luôn là một "đồng minh", đời sống tình dục của hai bạn sẽ trung thực và đủ đầy hơn nữa!
8. Quan tâm đến hình thức và vệ sinh cá nhân Chỉ vì bạn đã kết hôn và có con, không có nghĩa là bạn chỉ rời bỏ những chiếc váy hay quần áo đẹp. Hãy bắt chước những người phụ nữ khác siêng năng chăm sóc cho chồng và không ngại ở nhà với anh ấy. Người chồng cũng nên làm điều tương tự với vợ. Nếu người ấy luôn luôn muốn bạn mảnh mai mà bụng người ấy béo phệ, điều đó có nghĩa là giữa hai người không công bằng với nhau. Hãy đi theo cùng nhau để tập thể dục, và thay đổi những bộ đồ lót gợi cảm. Dùng phấn và son nhẹ nhàng khi ở nhà cũng không phải là điều gì có tội. Anh ấy sẽ duy trì được tâm trạng tốt nếu bạn xuất hiện bằng vẻ bề ngoài tươi tắn, xinh xắn và hấp dẫn. Điều đó cũng giúp bạn tự hào về chính mình.
"Khi bạn cảm thấy không khỏe, mệt mỏi, ốm đau, hoặc thiếu năng lượng, chắc chắn bạn cũng sẽ có ít động lực để “yêu” thường xuyên" - tiến sĩ Zdrok Wilson nói.Đã yêu phải biết cách chiều
Trong đời sống lứa đôi, việc những người yêu nhau muốn chiều chuộng nhau là lẽ tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng việc yêu thương, chiều chuộng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi chúng ta phải biết cách sử dụng một cách hợp lý, tinh tế nhất.
Trên thực tế, nhiều bà vợ (ông chồng) đã bị “bội thực” vì sự chiều chuộng của bạn đời. Trong khi đó, lại có những người chồng (vợ) không biết cách đáp ứng nhu cầu được chiều chuộng của người mình yêu thương, bị chê là có tâm hồn khô cứng, tẻ nhạt.
Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ dành cho các chị em:
Làm anh ấy hài lòng
Để bạn đời lãng mạn hơn với mình thì trước tiên bạn phải chiều chuộng anh ấy trước. Chẳng hạn, hãy dành cho chồng một vòng tay xiết chặt với lời thầm thì âu yếm. Tự làm mới hình ảnh của mình trong mắt chồng bằng một kiểu tóc, một loại son khác. Luôn tươi cười hoặc biết dùng những câu đùa tếu.
Biết lắng nghe, chia sẻ khi anh ấy cần người tâm sự những lúc gặp khó khăn trong công việc, hoặc đơn giản chỉ là việc làm nhỏ như tự tay làm những món ăn trong ngày sinh nhật của chồng, giúp anh ấy có quần áo giặt ủi phẳng phiu khi đi ra ngoài.
Dần dần chồng bạn sẽ nhận ra mình cần phải đền đáp lòng tốt của bạn. Rất nhiều đôi lứa thừa nhận việc chiều chuộng nhau sẽ làm tăng gia vị cho tình yêu và giúp từng người ghi nhớ những việc bạn đời làm cho mình.
Tôn trọng tự do riêng của bạn đời
Người đàn ông nào cũng thích được vợ mình quan tâm, chăm sóc, nhưng không thích việc đó nhiều tới mức như thể anh ta bị vợ “giám sát”, thậm chí bị coi như đứa con.
Đôi khi, anh ấy muốn bạn để mặc tự giải quyết những vấn đề riêng của mình hơn là phải nghe bạn giảng giải nên làm cái này, không nên làm cái kia.
Đặc biệt, bạn chớ động chạm đến “khoảng trời riêng” của chồng. Đó có thể là “một góc” tâm hồn anh ấy dành cho quá khứ hoặc những kỷ vật mà chỉ có anh ấy mới cảm thấy nhiều ý nghĩa.
Nếu bạn lục lọi, tra hỏi “anh đang nghĩ gì” hay “đây là cái gì” mà anh ta nói “không” hoặc đánh trống lảng thì tốt nhất bạn nên biết dừng lại ở đó.
Biết cách chia sẻ
Chiều chồng và mong được anh ấy chiều chuộng trở lại, đó là nhu cầu thật dễ hiểu. Tuy nhiên, cần tránh thói đỏng đảnh “nói có là không, nói không là có” khiến anh ta rối trí.
Lúc mới yêu nhau, chuyện “ú tim” này không sao, nhưng trong cuộc sống hôn nhân, dù người chồng có tâm lý đến mấy thì trước thái độ “chẳng biết đâu mà lần” của vợ, sẽ không có anh chồng nào nhẫn nhịn được mãi.
Tương tự như vậy, chớ nên lảng tránh khi chồng bạn quan tâm, hỏi han “em làm sao thế” khi linh cảm mách bảo rằng vợ đang có tâm tư hoặc giấu giếm điều gì. Điều tốt nhất trong trường hợp này là nên nói sự thật ngay khi chồng bạn hỏi, nếu không muốn anh ấy bỏ mặc bạn lần này mà cả những lần sau đó nữa.
Thu xếp thời gian, không gian riêng tư dành cho nhau
Đôi khi, chồng cảm thấy khó khăn trong việc tạo nên sự bất ngờ, thú vị cho vợ. Đừng ngồi đó chờ đợi rồi trách giận anh ấy mà nên là người chủ động đề ra sáng kiến về cách hai người có thể dành cho nhau khoảng thời gian tình tứ.
Bạn có thể nắm tay chồng đưa anh ấy tới một nhà hàng mà hai người chưa từng đặt chân đến rồi nói: “Tối nay em muốn chúng ta có một bữa tiệc nhỏ vui vẻ với nhau”. Hẳn là khó có một người đàn ông nào lại không xiêu lòng trước sự cám dỗ ngọt ngào như vậy.
Hãy là chính mình
Đừng phạm sai lầm giống như một số phụ nữ khác, chứng tỏ mình biết chiều chồng bằng cách biến thành một con người khác. Nên nhớ rằng, anh ấy đã lựa chọn bạn có nghĩa là cảm thấy hài lòng với những gì bạn đang có và dành tặng cho anh ấy.
Đừng nhìn những người phụ nữ khác chiều chồng theo cách của họ, rồi nghĩ rằng mình nên làm giống như thế mới hay. Như vậy, không những bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, mà chính chồng bạn cũng chưa chắc đã thích thú với chuyện đó.
Đừng quá vồ vập hay lơ là sex! Không ít bạn trẻ hiểu rằng tình dục là "đặc quyền, đặc lợi" của tuổi trẻ hoặc ít ra là "phần thưởng" dành cho tuổi trung niên mà thôi. Còn sau đó là thời gian "hưu trí tình dục" của những cặp vợ chồng cao niên. Sai lầm ấy đưa đến những điều tai hại cho chính họ.Ngày nay không hiếm những bạn gái trẻ lao vào cuộc sống tình dục quá sớm, khi chưa đủ tuổi thành niên. Có những bạn gái mới 15-16 tuổi đã vội vã tìm cách "ăn trái cấm" khi chưa kịp biết tình yêu đích thực là gì. Có những bạn lao vào hết mối tình này đến mối tình khác mà không biết "dành dụm" để trao cho người xứng đáng.Sau những cuộc tình nặng nề về sex như thế họ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần và lắm khi đánh mất luôn niềm tin và tình yêu rồi đâm ra "cay đắng mùi đời" và hận đàn ông.Bên cạnh những bạn gái trẻ quá ham hố chuyện tình dục, nghiện sex đến mức đánh mất lòng tự trọng, tổn hại đến chuyện học hành, sự nghiệp, danh dự thì nhiều phụ nữ trung niên vì quá ham mê sự nghiệp hoặc quá chăm chút con gái, vì mệt mỏi bận rộn đã quên đức ông chồng và lảng tránh luôn chuyện ấy.Đặc biệt những phụ nữ bước vào tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh cũng tự nguyện rút lui khỏi cuộc vui. Họ quên rằng bộ phận sinh dục cũng như một cỗ máy, nếu trùm mềm lâu quá e rằng cũng sẽ bị rỉ sét hoặc hoạt động kém hiệu quả. Vì thế không hiếm những phụ nữ tuy còn tuổi hoạt động tình dục nhưng do tự nguyện nghỉ phép dài dài để mất luôn nhu cầu chăn gối.Biết bao những đức ông chồng tuổi sồn sồn hoặc dù đã về hưu nhưng tình dục vẫn là khao khát thường trực, trong khi vợ họ lại tìm cách lảng tránh thì quả là một bi kịch. Nếu không có đạo đức, không có khả năng kiềm chế, họ có thể tìm cách đi "ăn phở" hay "ăn vụng" và nhiều rắc rối nảy sinh từ đây.Ở một khía cạnh nào đó tình dục cũng giống như tiền bạc, nếu bạn tiêu pha không đúng cách, quá phung phí mà không biết dành dụm, đầu tư lâu dài có khi sẽ bị khánh tận.Những chấn thương về tâm lý khi bị phản bội hay bị khủng hoảng niềm tin về phái nam khiến không ít bạn gái không còn hứng thú ham muốn tình dục hoặc lãnh cảm. Nhiều bạn gái thất bại trong tình trường hay bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục, bị lừa dối mặc cảm mình không còn trong trắng, không được chồng tôn trọng dễ có tâm lý e ngại phái nam hoặc lập gia đình, sinh hoạt vợ chồng khó đạt đến khoái cảm.Chỉ với những bạn gái biết yêu đương trong sáng, có lối sống đúng mực, được chồng yêu quý tin cậy thì khi lập gia đình mới dễ hạnh phúc, cuộc sống tình dục cũng sẽ bền lâu. Ở người đàn ông đó là chuyện suốt đời, đến tuổi 65 hay hơn nữa cũng chưa phải là hết nếu được sống với người mình yêu.
10 điều chàng nghĩ đến khi đang 'yêu' : Chắc rằng bạn ngỡ chỉ có một điều duy nhất trong đầu chàng khi chàng đang bận rộn làm chuyện ấy. Nhưng té ra, suy nghĩ của chàng cũng lang thang nhiều như bạn vậy.Tạp chí Glamour đã hỏi 10 chàng trai về điều họ nghĩ khi đang quan hệ tình dục, và đây là câu trả lời:
"Mình có làm tốt không nhỉ? Phải là gì tiếp theo để đưa nàng lên đỉnh bây giờ?" Cole, 25 tuổi.
"Oh, cô ấy có thân hình sexy nhất mà mình từng nhìn thấy", Aaron, 25 tuổi.
"Làm thế nào để cô ấy nguội đi nhỉ?", Ori, 25 tuổi.
"Tôi chợt nghĩ đến đội hình chính của một đội bóng chày", Andy, 25 tuổi.
"Mình có thể lên đỉnh đúng lúc và vượt qua được không nhỉ?", Michael, 26 tuổi.
"Tôi chợt tưởng tượng có cái gì đó rơi vào đầu, bởi khi ở trường trung học, một bóng đèn ở đầu giường đã rơi xoảng trúng đầu tôi", Thomas, 24 tuổi.
"Mình hy vọng nàng sẽ về đích sớm, bởi mình không thể cố được lâu hơn nữa", Jon, 29 tuổi.
"Tôi nghĩ về nhiều thứ. Và sau đó nghĩ mối quan hệ này là như thế nào khi mà tôi nghĩ lung tung trong khi đang ân ái với cô ấy", Daniel, 30 tuổi.
"Ước gì nàng sờ vào chính nàng bây giờ", Michael, 25 tuổi
"Tôi thích phụ nữ hơi hoang dại một chút, vì thế, tôi thường nghĩ ước gì cô ấy quyết liệt hơn", Erik, 27 tuổi. (theo Glamour)
Phép thử của tình yêu

Lần hẹn hò đầu tiên là một thử thách rất lớn. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể vượt qua tất cả những điều đó bằng thái độ tự tin hay một nụ cười xinh đẹp. Nhưng để có lần hẹn hò thứ hai, bạn vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Trong buổi hẹn đầu tiên, các nàng luôn tìm cách "thử" đối phương. Biết trước được những "bài kiểm tra" của nàng, bạn sẽ dễ dàng vượt qua.


Nàng đề nghị được trả tiền
Trong trường hợp này, nếu bạn không chuẩn bị tâm lý trước thì chắc chắn bạn sẽ trở nên lúng túng đấy. Làm sao để biết cô ấy thực sự muốn gì, nàng muốn thử bạn hay thật lòng muốn được trả tiền? Nhưng dù trong trường hợp nào đi chăng nữa, sự ứng biến của bạn cũng phải thật khéo léo.
- Cách giải cho "bài kiểm tra":
Hãy thỏa thuận, để cô ấy hiểu rằng bạn muốn mời cô ấy buổi tối nay và sẽ trả tiền, nhưng có thể nói đùa rằng lần tới khi hai người đi ăn với nhau cô ấy sẽ là người thanh toán. Tất nhiên điều này chỉ là giả thuyết. Bạn cũng có thể nói một cách hài hước về việc bạn muốn trả tiền.
Nàng tỏ vẻ không hài lòng
Đây là một bài kiểm tra khá tinh tế. Nếu nàng nói với bạn, nàng không thích điều gì đó (rượu, thức ăn hay không gian xung quanh), phản ứng của bạn sẽ nói cho nàng biết bạn là người như thế nào.
- Cách giải cho "bài kiểm tra":
Im lặng và không làm gì cả sẽ khiến bạn có thể là người nhút nhát và vô tâm. Bạn có thể mời nàng đến một nơi khác (nếu đó là vấn đề tiếng ồn do không gian, chỗ ngồi) hoặc trao đổi với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, khi làm như vậy, bạn cần phải thận trọng. Cách ứng xử nhã nhặn, lịch thiệp của bạn là mấu chốt của vấn đề. Đừng tỏ ra thô lỗ hay nổi cáu với người phục vụ.
Nàng "đo" tinh thần của bạn
Những lời nhận xét "gây sốc" hay những câu hỏi đầy ngụ ý có thể xuất hiện trong khi hai người trò chuyện. Nhưng cố gắng đừng tự ái. Việc trêu chọc bạn và hỏi những câu mang tính khiêu khích có thể là cách nàng muốn kiểm tra tinh thần và khiếu hài hước của bạn. Có thể nàng thực sự muốn biết câu trả lời song dù thế nào thì bạn cũng không được tỏ ra lúng túng.
- Cách giải cho "bài kiểm tra":
Hãy giữ cho cái đầu tỉnh táo và luôn trả lời thành thật. Dù nàng có hỏi bạn về sở thích hay về những mối tình đã qua thì cũng chớ nên nói dối. Nếu nàng tỏ ý chê cái áo sơ mi bạn đang mặc hoặc nhà hàng nơi hai người đang ngồi, hãy đáp trả cô ấy bằng những lời nhận xét hóm hỉnh. Cố gắng đừng để nàng làm bạn bối rối bởi nàng chỉ đang cố gắng hiểu con người thực của bạn mà thôi.
Nàng muốn bạn thể hiện sự ga lăng
Phụ nữ không hề yếu mềm như ta vẫn tưởng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ không thích sự ga lăng. Nói chung đây là cảm giác thường thấy ở con người: Ai cũng thích được chăm sóc. Bởi thế, hãy cho nàng được toại nguyện. "Phép thử" của nàng có thể là tỏ ra lạnh run hay đi chậm lại khi sắp tới thang máy để bạn có thời gian tiến lên trước mở cửa.
- Cách giải cho "bài kiểm tra":
Hãy chắc chắn rằng bạn đang cư xử lịch thiệp đúng cách của một quý ông. Chìa khóa thành công là thái độ nhã nhặn, tự tin, không cần phải quá sức cố gắng. Hãy để nàng thấy ga lăng là bản tính tự nhiên của bạn.
Nàng để bạn "độc thoại"
Cách tốt nhất để hiểu một người là lắng nghe những điều người đó nói. Vì thế, nàng có thể sẽ để bạn "độc thoại" một mình, để từ đó nàng sẽ hiểu bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng có khi chỉ vì bạn cứ mãi huyên thuyên nói về mình mà quên không lôi kéo nàng vào cuộc.
- Cách giải cho "bài kiểm tra":
Nếu bạn nhận thấy mình đang nói hơi nhiều hãy bắt đầu hỏi nàng một vài câu. Hãy hỏi về cuộc sống và những sở thích của nàng. Điều đó không có nghĩa bạn không còn gì để nói về mình nữa mà chỉ là tỏ ra quan tâm đến nàng và cuộc trò chuyện sẽ diễn ra tự nhiên hơn.
Nàng uống rượu
Trong những cuộc hẹn, hai người thường hay cùng nhau đi ăn tối và nhấm nháp vài ngụm rượu. Nhưng bạn hãy cẩn thận để không buông thả mình quá trớn. Trước hết nếu cô ấy uống rượu, có thể đó cũng là một cách thử phản ứng của bạn. Với những người không uống rượu thì đây là một quyết định quan trọng và cô ấy cũng muốn biết cảm giác của bạn về việc uống rượu của cô ấy như thế nào. Bên cạnh đó thì việc bạn sẽ uống bao nhiêu cũng là điều cô ấy muốn biết.
- Cách giải cho "bài kiểm tra":
Hãy chắc chắn rằng bạn là người có trách nhiệm và rất tự chủ. Nếu uống quá nhiều bạn sẽ mất tự chủ, có thể ăn nói lung tung hoặc hành xử như một gã say ngu ngốc.
Cách tốt nhất là hãy biết kiềm chế, biết rõ tửu lượng của mình.
Điều cô ấy muốn nghe…Nên nói gì với nàng là một trong những băn khoăn hàng đầu của phái mạnh. Các quý ông ơi, phái yếu thích được ngợi khen và thích nghe những lời nói ngọt ngào, luôn luôn là thế! Bởi vậy, hãy nói với nàng những lời sau bằng tất cả tấm lòng:
1. “Trông em thật tuyệt!”
Phái yếu không thể sống nổi nếu thiếu thức ăn ngon, quần áo đẹp và những lời ngợi khen thật lòng. Vì vậy bạn đừng tiếc lời khen dành cho nàng. Càng khen nàng nhiều, bạn càng có cơ hội được nàng khen lại nhiều hơn.
Hãy nói với nàng những điều mà nàng đang mong chờ, ví dụ ca tụng vẻ ngoài của nàng, thẩm mỹ thời trang, cơ thể, nghề nghiệp chuyên môn hay khả năng nấu ăn. Phái yếu luôn tự tin hơn khi được người yêu (bạn đời) khen ngợi.
2. “Em là người con gái đầu tiên trong đời anh
Chắc chắn câu nói này sẽ khiến nàng tin rằng bạn không phải là kiểu người chạy theo hết cô này đến cô khác. Và nàng còn cảm thấy mình được bạn đề cao.
Song nhớ rằng chỉ nói điều này khi đó là sự thật. Nếu bạn nói dối, mối tình của bạn với nàng sẽ có nguy cơ tan vỡ một khi nàng phát hiện ra.
3. “Em thật quyến rũ
Câu nói khiến nàng cảm thấy mình đẹp trong mắt bạn và xua đi những mặc cảm của nàng về ngoại hình còn khiếm khuyết. Và nàng cũng sẽ chú trọng làm đẹp hơn để ngày càng hấp dẫn lên trước bạn.
4. “Em sẽ trở thành một bà mẹ tốt
Đa số các cô gái đều mong đợi ngày có con, nhưng các nàng cũng thường băn khoăn không biết mình có trở thành một người mẹ tốt hay không.
Vì vậy, khi bạn nói câu này, nàng sẽ thấy như được đưa lên chín tầng mây. Bạn cũng nên làm nàng tin tưởng vào tình cảm gắn bó của bạn và việc bạn thích có con với nàng. Kể cả khi nàng chưa có những phẩm chất của một bà mẹ tốt, nàng cũng sẽ trở nên tự tin hơn và cố gắng hơn để xứng đáng với câu ngợi khen của bạn.

5. “Em sống trọn đời với anh nhé
?”
Hầu hết các cô gái đều cực kỳ nhạy cảm và khi được nghe người yêu nói câu này, trái tim nàng sẽ đập rộn ràng. Bạn cũng cần khẳng định với nàng rằng bạn không có ý định tán tỉnh cho vui, mà bạn thực sự muốn dành cả cuộc đời cho nàng. Hãy nói với nàng rằng cuộc đời bạn sẽ không trọn vẹn nếu thiếu nàng và nàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự tồn tại của bạn.
6. “Em nghĩ thế nào về…?”
Hỏi ý kiến của nàng về việc bạn mua xe mới hay đơn giản là bạn nên mặc chiếc áo nào đi làm, như vậy, bạn sẽ khiến nàng hiểu rằng ý kiến của nàng rất quan trọng với bạn, đồng thời bạn cũng tôn trọng quan điểm của nàng.
Trên thực tế, phái đẹp rất thích bày tỏ quan điểm về bất cứ điều gì và vì vậy bạn hãy để nàng nói thoải mái. Việc bạn xin nàng góp ý kiến sẽ đề cao cái tôi của nàng, giúp nàng hiểu rằng bạn không chỉ yêu thích cơ thể của nàng mà còn trân trọng cả trí óc của nàng nữa.
7. “Em là người bạn thân thiết nhất của anh
Hãy làm nàng hiểu rằng nàng không chỉ là tình yêu của bạn mà còn là người bạn thân thiết nhất của bạn. Như vậy, nàng sẽ cảm thấy nàng có ý nghĩa nhiều, rằng bạn tin cậy ở nàng, sẵn sàng tìm đến nàng khi gặp khó khăn hoặc khi cần lời khuyên.
8. “Anh thật may mắn vì có em
Hãy nói với nàng rằng nàng là người duy nhất bạn yêu thương. Nếu không có nàng, có thể bạn vẫn phải chịu cảnh đơn chiếc. Phụ nữ thích những người đàn ông lịch thiệp, vì vậy hãy thể hiện rằng mình là một quý ông bằng cách cảm ơn nàng vì đã ở bên bạn. Hãy nói rằng đời bạn đẹp chỉ khi có nàng. Đừng ngạc nhiên nếu thấy nàng đỏ mặt vì hạnh phúc.
9. “Em đọc được cả ý nghĩ của anh
Nếu bạn nói với nàng rằng nàng biết bạn nghĩ gì kể cả khi bạn chưa nói ra, nàng sẽ cảm thấy mình như nữ chúa của bạn vậy. Một khi nàng tin chắc rằng nàng hiểu bạn hơn cả chính bạn, nàng sẽ sẵn lòng trao cho bạn nhiều hơn những gì bạn đòi hỏi.
10. “Anh yêu em
Ba từ ma thuật này có tầm quan trọng lớn lao với phái đẹp khi nó được thốt ra vào những thời điểm phù hợp.
Kể cả khi đã trở thành vợ chồng, bạn vẫn nên nói yêu nàng một cách thường xuyên. Đó cũng chính là cách nuôi dưỡng độ lãng mạn của tình cảm vợ chồng
.

Biến căn phòng buồn tẻ thành phòng ngủ quyến rũ
Hãy xem cách mà các nhà thiết kế biến phòng ngủ buồn tẻ này thành một nơi nghỉ ngơi cực kỳ thư giãn.Trước khi sửa chữa: Không gian thật tẻ nhạt.
Ngay cả với những đồ đạc lịch sự, vẫn khó mà tìm ra cách hay để xắp xếp chúng trong không gian bất tiện này.
Và đây là căn phòng, sau khi đã được thiết kế lại thuận tiện.Chiếc mành trúc chắn sáng cùng với hai mảnh rèm màu vàng cam giảm bớt ánh sáng đi vào. Cái hòm này đóng vai trò như kho chứa chăn màn, đồng thời đóng vai trò như cái ghế dài trước cửa sổ. Những chiếc ngăn kéo này là nơi hoàn hảo cho việc cất giấu đồ. Những trang trí đặt phía trên tường trên tủ đồ sẽ khiến cho căn phòng trở nên thanh lịch. Cái tủ này rất ăn nhập với góc tường trong phòng. Bạn có thể giấu tivi trong đó nếu tủ đủ lớn. Để có hoa văn nhẹ nhàng trên tủ này, bạn có thể dùng giấy dán tường nếu muốn. Thay vì lọ hoa truyền thống, bạn có thể thả những bông hoa nổi trong bể cá rộng này. Thay hoa và nước thường xuyên.Để bảo vệ bề mặt tủ khỏi nước, đặt bình cây lên một cái đế làm bằng đá sần như thế này. Không gian hẹp này có thể chuyển thành chỗ đọc sách thư giãn. Chọn loại rèm vải cản sáng và những chiếc ghế tựa có tay, bổ sung chút vải tự nhiên.

Bạn thế nào trong chuyện phòng the


Việc lựa chọn màu sắc chính là sự phản ánh chân thực nhất con người và đặc biệt là cá tính trong chuyện chăn gối của bạn. Thử để ý xem, bạn thường thích mặc đồ màu gì? Đồ đạc trong nhà bạn có màu gì chủ yếu?
1. Màu nâu

2. Màu đỏ

3. Màu vàng

4. Màu đen

5. Màu xanh da trời

6. Màu trắng

7. Màu xám

8. Màu hồng

9. Màu xanh lá cây

10. Màu tía

11. Màu cam

Giải đáp:

1. Màu nâu: Nếu bạn đang sở hữu một anh chàng (cô nàng) ưa màu nâu, bạn thực sự đang có một người tình lý tưởng. Đó là những tâm hồn nồng ấm, sâu sắc, nhạy cảm và biết cách đáp ứng mọi nhu cầu, khao khát của đối tác. Đối với tuýp người này, sex quan trọng và rất có ý nghĩa. Đôi khi, họ trở nên lãng mạn lạ lùng và kéo bạn lại gần để sưởi ấm, hay cùng bạn đi dạo trong mưa để cảm nhận tình yêu ngọt ngào.
Không muốn vội vã, họ muốn có thời gian, không gian riêng biệt để tiến hành cuộc yêu. Nhưng, tâm hồn của họ nhạy cảm tới mức chỉ cần một vài từ khó nghe của đối tác, hay một điều gì đó khiến họ phiền lòng, xúc cảm sẽ sớm tụt dốc thảm hại.

2. Màu đỏ: Người ưa thích màu đỏ thường là những con hổ đói trong chuyện chăn gối. Họ cuồng nhiệt, dễ bị khơi gợi, khiêu khích và muốn chuyện ấy theo mọi cách có thể. Chỉ cần có một dấu hiệu kích thích nhỏ, họ có thể bùng cháy mà không dễ dàng dập tắt nhanh chóng được.
Khi hai người cùng ưa màu đỏ kết hợp với nhau, họ có thể đốt cháy nhau bằng thứ ái tình mà không ít người phải thẹn đỏ mặt. Đối với tuýp người này, việc đi khám phá, tìm hiểu là diều đương nhiên, và họ dễ dàng làm cho những người ưa các tuýp màu khác phải bị choáng ngợp vì mình.

3. Màu vàng: Nếu bạn hoặc đối tác của bạn ưa thích màu vàng, điều đó cho thấy các bạn thuộc tuýp người có cảm xúc rất đa dạng, phức tạp trong chuyện ấy và có xu hướng thích ứng cao. Trong hầu hết các trường hợp, khi hai người đến với nhau, người mạnh mẽ hơn thường lấn át và khiến cho đối phương phải đồng thuận theo những ham muốn của mình, thậm chí một số người còn tuân theo một cách thụ động.

Với người ưa màu vàng, cảm nhận về sex cũng như sự ham muốn chuyện ấy không quá cuồng nhiệt, họ cũng chẳng sôi sục thèm muốn được đáp ứng đầy đủ. Thay vì thế, họ muốn mình trở thành người đáp ứng cho đối tác mà họ thực sự yêu thương, mê đắm.

4. Màu đen: Nhiều người thường thích màu đen và đó là màu sắc đầu tiên mà họ nghĩ đến trong bất kỳ sự lựa chọn nào. Trên thực tế, tuýp người này thường không giữ được sự điềm tĩnh khi có điều gì đó xảy đến, thay vì thế họ bùng nổ bằng tất cả sự nóng giận, bực bội của mình. Trong chuyện chăn gối, về cơ bản họ cũng như vậy.

5. Màu xanh da trời: Đối tượng ưa màu này thường là những đối tác tuyệt vời trong chuyện gối chăn. Họ đầy tình cảm, nhạy cảm trong việc đáp ứng cho đối phương. Việc gối chăn, theo quan điểm của họ giống như sáng tác nghệ thuật, và do đó đòi hỏi sự tinh tế, tao nhã.

Người đàn ông ưa màu xanh vươn đến sự hòa hợp, biết chiều chuộng bạn tình, trong khi nữ giới thì thường thích được đáp ứng đầy đủ, và cảm xúc của họ giống như một ngón sóng vậy. Cả hai đối tượng này đếu thích được ve vuốt trước khi lâm trận. Chàng (nàng) cũng là những người rất quan tâm đến gia đình và không bao giờ nghĩ đến chuyện tìm cho mình một nguồn vui khác.

6. Màu trắng: Mếu một người thích màu trắng thì có nghĩa là họ cho rằng chuyện ấy giống như một điều gì đó hơi tục. Khi đèn tắt, trong bóng tối yên tĩnh, họ mới có thể thả lỏng mình cho sự khám phá. Đừng bao giờ mơ đến chuyện nàng sẽ trút bỏ quần áo trước mặt bạn, cũng cứ yên tâm rằng chàng sẽ lao vào buồng tắm trước, và cả sau khi lâm trận.

7. Màu xám: Những người thiếu quyết đoán thông thường hay chọn màu này. Và vì thế, trong chuyện tình ái, nhất là khi lâm trận, tuýp người này không thế là một đối tác hoàn hảo và tập trung trọn vẹn đầu óc cho chuyện đó. Khi một cặp ưa màu xám lấy nhau, họ cùng nhau cảm nhận cuộc sống theo cách của riêng mình, tuy nhiên luôn cố gắng tạo ra một đời sống hôn nhân hòa hợp.

8. Màu hồng: Đàn bà ưa màu hồng thường tỏ ra là những người không mấy hào hứng với trò chơi tình ái theo kiểu nóng vội. Đôi khi, họ miễn cưỡng trong chuyện ấy, và thay vì đốt lửa tình một cách gấp gáp, ngấu nghiến, họ thích chòng ghẹo, bông đùa, hoặc tệ hơn là vài lời hứa suông, thay vì thực hiện nghiêm chỉnh.
Cũng như thế, đàn ông thích màu hồng là tuýp người ưa tán tỉnh, ve vãn bằng mồm mép trên giường thay vì đốt nóng bạn tình bằng những màn khởi động nóng bỏng. Thế thì, khi bạn là đối tác của chàng, hãy chuẩn bị cho mình vài chiêu bí mật để thay đổi điều đó.

9. Màu xanh lá cây: Người ưa màu xanh lá cây là những người ngây thơ trong chuyện ấy, hoặc luôn tiếp cận vấn đề đó dưới một cái nhìn rất đơn giản. Các chàng trai thích màu này thường không giấu nổi sự lúng túng, vụng về khi tiếp cận bạn tình, nhưng điều này đôi khi lại khiến đối tác cảm thấy họ thật đáng yêu. Là người nhẹ nhàng, lãng mạn và và không ưa những tình cảm quá sôi nổi, nồng nhiệt, họ tỏ rõ sự nhẫn nại, nhiệt thành và tận tâm. Vì thế, nếu chàng (nàng) của bạn thích màu này, đừng bao giờ lo lắng việc họ sẽ vì mê đắm một ai khác mà bỏ bạn.

10. Màu tía: Tuýp người này thường quá quan tâm đến hình ảnh của mình khi hành lạc. Thay vì mặc kệ tất cả để được cuốn trôi theo những đợt sóng ái tình, người đàn bà ưa màu tía thường tỏ ra không mấy vui vẻ khi bộ tóc mình mất công uốn tỉa lại trở nên xù rối, còn người đàn ông thì muốn mọi thứ diễn tiến theo một trật tự được sắp xếp trước.

11. Màu cam: Những người thích màu cam luôn triển khai đời sống chăn gối dựa trên trí tưởng tượng. Đôi khi, họ nghĩ chuyện ấy giống như một bộ phim, trong đó mình là nhân vật chính và thường tự thì thầm với đối tác những lời khó hiểu theo diễn tiến cuộc vui mà chỉ họ mới biết được.
Khi ở bên đối tác, họ thích được ve vuốt bằng khúc dạo đầu nóng bỏng, và điều này thực sự quan trọng. Người ưa màu cam thường không đạt tới đỉnh cao hưng phấn, nhưng họ luôn cố tỏ ra như vậy cho đối tác thấy.
Khỏe mà không cần "chuyện ấy"!
Theo các chuyên gia y tế, sau một ngày làm việc mệt mỏi, tốt nhất nên ngủ trần giúp dương khí lưu chuyển dễ dàng, giấc ngủ sâu hơn. Tuy nhiên, để ngủ ngon trong trạng thái này, bạn phải tự tin với cơ thể của chính mình, chăn, ga gối phải sạch sẽ, chất liệu mềm mại, thoáng khí.
Với nam giới, nếu mặc quần lót quá chật sẽ khiến nhiệt độ bao tinh hoàn tăng cao, gây trở ngại cho sự phát dục và sự trưởng thành của tinh trùng, làm giảm khả năng tình dục. Với nữ giới, mặc quần lót chật, chất liệu không thông thoáng dễ bị viêm nhiễm, khó tạo nên hưng phấn tình dục. Nhất là với người béo, khi ngủ mặc đồ lót chật dễ ra nhiều mồ hôi, sự ẩm ướt tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển nên nguy cơ viêm nhiễm phần phụ cao hơn nhiều so với người có thể trọng bình thường. Trong những hoàn cảnh này, ngủ trần có thể tránh được những phiền toái nói trên.
Ngủ trần sẽ cho cảm giác tự do, khoan khoái. Một số nghiên cứu khoa học đã kết luận: Ngủ trần có tác dụng rất tốt đối với những người đàn ông do lo lắng, buồn bã gây nên trở ngại trong quan hệ tình dục. Do nhiệt độ của tinh hoàn hạ được thấp, sự biến đổi của tinh trùng càng thêm linh hoạt, khiến ham muốn tình dục tự nhiên cao hơn.
Với hai vợ chồng, nếu hình thành được thói quen ngủ trần thì sự hoà quyện thân thể giữa hai người càng trở nên tự nhiên và dễ dàng! Người đàn ông càng chủ động hơn trong "chuyện đó". Đồng thời, về tâm lý, nó rất có lợi trong việc giảm những ngăn cách và bất đồng trong đời sống vợ chồng, gia tăng được những cơ hội tiếp xúc thân mật. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn cách ngủ trần là cả hai phải cảm thấy hoàn toàn thoải mái, tự tin...
Tất nhiên, ngủ trần phải có thói quen vệ sinh sạch sẽ, chăn ga nên chọn những chất mềm mại, thoáng khí, tránh những chất gây kích thích da, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Cách ngủ này tuyệt đối không nên áp dụng đối với những người mắc bệnh ngoài da, bệnh truyền nhiễm...
http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2009/03/25/96c4220712865.jpg"Màn dạo đầu"... trong nhà bếp: Không cần phải "yêu" ngay trong bếp, bạn có thể "châm ngòi" cho "cuộc vui" của mình bằng những việc làm tưởng chừng như không liên quan gì đến "chuyện ấy" ở ngay căn phòng bếp nhỏ bé của mình.
Phụ nữ là người giữ lửa trong nhà bếp nhưng điều đó không có nghĩa là người đàn ông không có trách nhiệm gì đối với ngọn lửa đó. Hãy cùng xắn tay áo giúp nàng việc bếp núc và càng tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách ‘kích thích cảm hứng’ cho nàng vào lúc đó. Sau đây là một số gợi ý bổ ích dành cho bạn.
Sẻ chia việc bếp núc
Một trong những điều mà phụ nữ hay than phiền nhất chính là công việc nhà cửa, bếp núc quá nhiều, đến nỗi họ không còn có thời gian để nghỉ ngơi sau ngày làm việc, để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình, và để… tận hưởng
hạnh phúc giường chiếu.
Còn gì là hào hứng nữa khi mà vừa bước vào nhà bếp, nàng đã phải đối mặt với một đống bát đĩa ngồn ngộn, những lọ đựng
gia vị sai vị trí hay một chiếc tủ lạnh đã bốc mùi? Vì thế, hãy vào bếp dọn dẹp và chuẩn bị bữa cơm cùng nàng. Đó là dấu hiệu của sự sẻ chia và thông cảm của người chồng mà nàng vô cùng cảm kích. Bạn không nên chờ đến khi nàng đề nghị, bởi lúc đó sự giúp đỡ của bạn trở nên không còn nhiều giá trị nữa.
Khi nhìn thấy căn bếp được sạch sẽ, gọn gàng, nàng sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và ‘đền đáp’ bạn bằng một bữa tiệc còn tuyệt vời hơn ở trên giường.
Tạo không khí thoải mái
Có nhiều chị em gặp thất bại sau những lần nhờ vả đầu tiên đã cảm thấy chán nản và âm thầm dọn dẹp bếp núc một mình khi chồng đang ngồi xem ti vi hay đọc báo. Tâm trạng của họ ẩn chứa sự bực bội, ngán ngẩm nhưng lại không nói ra thành lời. Chính tâm trạng đó sẽ.. giết chết khao khát yêu đương của nàng.
Các chị em hãy lên tiếng nhờ chồng tham gia công việc bếp núc với mình một cách thật nhẹ nhàng, nhã nhặn. Hiếm một ông chồng nào muốn giúp vợ trong trạng thái bị ‘sai bảo’, ‘dắt mũi’ cả.
Hãy cùng nhau chăm sóc căn bếp nhỏ bé của mình một cách thật thoải mái. Biết đâu trong khi làm việc, bạn bỗng nhiên nhìn thấy vòng một lấp ló sau làn áo của nàng và trở nên thèm muốn. Khi bạn giúp nàng, nàng sẽ khó mà từ chối bạn được.
Không quá cầu toàn
Có thể bạn là người cẩn thận và sạch sẽ nhất quả đất nhưng đừng vì thế mà đòi hỏi người ấy cũng phải ‘trăm phần trăm’ như mình. Một chút bụi bẩn bám lại, một cái nồi bị úp sai chỗ, một vệt nước loang lổ chưa kịp lau… khiến bạn cảm thấy ‘ngứa mắt’ nhưng đừng gắt gỏng để rồi nhiếc mắng và bắt buộc người ấy làm lại. Biết trân trọng những sự giúp đỡ của nhau chính là chất keo kết dính hai tâm hồn. Nếu bạn nhận thấy nàng có vẻ không được hài lòng với sự vụng về của mình, hãy nhỏ nhẹ bảo nàng hướng dẫn để lần sau bạn có thể làm tốt hơn. Sự cố gắng của bạn sẽ được nàng ghi nhận.
Sáng tạo để ‘gợi ý’ Đừng để việc giúp đỡ nhau những công việc vặt vãnh trong bếp trở nên nặng nề và đầy tính chất trách nhiệm. Nếu nàng là người quá bận rộn và lo toan với các công việc thì chính bạn hãy trở thành người khởi xướng những sự sáng tạo ngọt ngào nhất.
Chỉ cần một vài lời khen tặng như: “Chà, đôi tay em thật khéo léo và mềm mại”, “Trông em làm bếp thật xinh đẹp và… gợi tình”, “Anh sẽ làm món này với điều kiện là tí nữa em sẽ ‘thưởng’ cho anh”… Đảm bảo rằng những câu nói đó sẽ khiến người phụ nữ khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.
http://media.yeutretho.com/2013/11/22/1385114644_131122114943-7-jpg.jpgBệnh “yêu quái gở”: Dạo gần đây chị Hòa đến khổ sở mỗi lần gần gũi với chồng vì anh Nam, chồng chị, tự nhiên đổi tính đổi nết, thích “yêu” vợ ở bất cứ nơi nào trong nhà, ngoài... giường ngủ.
Nguyên do là một lần, khi các con đã ngủ say, hai vợ chồng chị cùng nhau xem một bộ phim tình cảm với những cảnh ái ân khá nóng bỏng. Nổi hứng, cả anh và chị không kìm được đã làm “chuyện ấy” ngay trên ghế sofa với một cảm giác thật mới mẻ và thích thú. Chị cứ phập phồng lo sợ nhưng anh lại âu yếm động viên: “Các con đã ngủ say rồi, em đừng sợ. Em không thấy thế này rất thú vị sao?”. Nói rồi anh lại yêu chị say đắm khiến chị cũng quên hết.
Cứ ngỡ chỉ có một lần “nổi hứng” đó thôi nhưng không ngờ chồng chị Hòa lại sinh nghiện. Anh bảo “yêu” trong tâm trạng hồi hộp và trong những khung cảnh mới mẻ khiến anh tìm lại được cảm giác say đắm mà lâu rồi vợ chồng anh không có. Hơn nữa, mỗi lần yêu chẳng định trước, cảm hứng đến bất ngờ, thế nó mới thích.
Nghĩ thế nên nhiều lần anh đã nổi hứng đòi yêu chị ngay cả trong bếp, khi chị đang dọn dẹp sau bữa cơm tối (các con đã lên trên phòng học bài), hoặc có khi là trên sân thượng, khi chị đang lúi húi phơi đồ.
Anh Nam thì sung sướng ra mặt, lúc nào cũng vui vẻ vì được vợ “chiều”. Chỉ khổ cho chị Hòa, làm “chuyện ấy” với chồng mà cứ nơm nớp lo sợ như đang “ăn vụng”.
Có lần, anh chị cho các con sang chơi bên nhà ông bà nội mấy ngày cuối tuần cho ông bà đỡ nhớ cháu. Chỉ còn hai vợ chồng, anh Nam đòi “yêu” vợ ngay trong phòng khách, giữa ban ngày ban mặt. Cực chẳng đã chị cũng phải chiều theo, phần cũng nghĩ có ai đâu mà sợ, nhà chỉ có hai vợ chồng thôi mà.
Nhưng đang “hành sự”, đến “cao trào” thì chị giật bắn mình, tiếng chuông cửa dồn dập inh ỏi khiến chị và chồng phải cuống cuồng vơ vội quần áo mặc vào người. Hóa ra, các con chị nhớ mẹ đòi ông bà cho về sớm.
Hôm đó ngồi nói chuyện với bố mẹ chồng mà mặt chị đỏ bừng, cứ như mình vừa làm gì tội lỗi lắm. Liếc sang chồng, thấy cái mặt phởn phơ của anh mà chị thấy ghét. Từ nay, chắc chị phải chỉnh đốn lại cái “thói yêu quái gở” ấy của anh.
http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380264785-lam-sao-de-nang-thang-hoa-trong-chuyen-ay-anh-2.jpgVăng tục khi “lên đỉnh”
Cách yêu ngẫu hứng của anh Nam ở câu chuyện trên tuy có chút “quái gở” nhưng cũng rất “đáng yêu”, nó tạo thêm một chút hương vị mới mẻ trong đời sống vợ chồng. Tuy có chút rắc rối nhưng chị Hòa vẫn cảm thấy hạnh phúc. Còn Ngọc thì thật khổ sở với chứng yêu tục tĩu của chồng.
Đêm tân hôn ngọt ngào mà Ngọc mong chờ đã trở thành ác mộng khi Dũng, người đàn ông cô yêu thương, người đàn ông lịch lãm, thông minh cô ngưỡng mộ đã biến thành một con người khác. Anh lao vào vồ vập, không chú ý đến cảm xúc và khuôn mặt thảng thốt, sững sờ, sợ hãi của cô. Sự sợ hãi lên đến tột cùng khi kèm theo những động tác mạnh bạo, Dũng không ngớt văng ra những câu nói tục tĩu, bậy bạ. Anh xưng mày tao với cô, thậm chí gọi cô bằng những danh từ rất khó nghe, rồi chửi bới cô thậm tệ như thể cô là “gái gọi” ngoài đường chứ không phải người vợ mà mới sáng nay thôi anh đã âu yếm lồng vào tay chiếc nhẫn cưới cùng một nụ hôn ngọt ngào, say đắm.
Đêm đó, cô đã khóc rất nhiều, cô không hiểu vì sao Dũng lại hành động như thế. Cô đau khổ dằn vặt: Làm sao mình có thể sống trọn đời trọn kiếp với một người chồng như Dũng, chẳng nhẽ đêm tân hôn cũng là đêm cuối cùng của vợ chồng cô sao?
Hành hạ vợ vì mắc chứng bạo dâm
Cứ mỗi lần chồng "nổi hứng", là các chị bị đọa đày. Có người chịu không thấu đã tìm cách trốn ra nước ngoài để được sống bình yên, có người không thể ly dị được, đành chấp nhận cuộc sống địa ngục.
Nhờ sự tư vấn của các chuyên gia tâm lý chị Kim đã tự giải thoát cuộc sống “địa ngục trần gian”, bằng cách chạy trốn ra nước ngoài.
Người phụ nữ này đã kể toàn bộ những nỗi đau, mà mình phải chịu đựng gần chục năm trời với người chồng bệnh hoạn.Vừa kể, chị vừa vạch áo chỉ những vết chai sần vì bị trói ở cổ tay, cổ chân cùng những vết thâm tím trên cơ thể do chồng đánh.
Cứ mỗi lần chồng nổi hứng, trước khi “hành sự”, chị đều phải trải qua khúc dạo đầu quái đản của chồng. Anh ta trói giật khuỷu tay và hai chân của chị, sau đó cấu xé, chửi bới. Anh ta dùng những lời lẽ tục tĩu nhất để chửi chị. Bị xúc phạm một cách vô lối, chị phản ứng thì bị anh ta đánh tới tấp.
Thấy chồng “hết thuốc chữa”, chị đành im lặng chịu đựng thì anh ta cho là coi thường mình. Vậy là càng trói chặt, càng chửi ác và đánh đau. Và những hành động quái đản đó chỉ kết thúc khi “thằng nhỏ” của anh ta “đứng dậy” được.
Sau khi hành sự xong, anh ta lại xin lỗi, van nài chị tha thứ. Chịu đựng một vài lần, rồi 5-7 lần như vậy cũng thành quen.
Chị bảo, giống như khi đi tiêm thuốc, mỗi khi chồng đánh, chị tìm cách nghĩ đến một vấn đề nào đó để bớt đi sự đau đớn đang trút xuống người mình. Bằng cách đó, chị cũng thấy đỡ đau hơn. Lúc đầu, chị còn có sức khỏe, chị còn chịu được.
Nhưng bây giờ, sau hai lần sinh nở chị thấy mình không thể chịu đựng thêm được ngày nào nữa. Chị muốn ly dị thì anh ta bảo sẽ giết chết mẹ con chị trước, sau đó sẽ tự vẫn luôn. Chị từng bỏ nhà vào miền Nam mấy tháng, nhưng anh ta đã tìm được và lôi chị về. Giờ chị thấy mình không còn lối thoát. Nếu chết đi thì thương con vô cùng. Với một người bố như vậy, nếu chị chết đi thì chúng nó khổ lắm...
Lắng nghe, an ủi và phân tích cho người phụ nữ này, chuyên gia tư vấn đã khuyến khích Kim tìm đến một con đường mới. Một khi không thể chung sống được nữa, thì chỉ còn nước chia tay hoặc bỏ đến một nơi nào đó mà anh ta không có khả năng tìm thấy.
Khi hiểu ra vấn đề, Kim quyết định nhờ người nhà bảo lãnh đưa cả hai đứa con ra nước ngoài sinh sống. Hiện Kim đã có một cuộc sống khá ổn định, tuy vất vả vì phải chật vật kiếm sống để nuôi con nhưng chị hài lòng vì đã thoát khỏi cuộc sống địa ngục trần gian trước đây.
Không đến mức bị trói và hành hạ kiểu bệnh hoạn như người phụ nữ trên, nhưng chị Nguyễn Kim Hương ở đường Nhân Chính (Hà Nội) cũng đang chịu kiếp sống nô lệ bởi những “trò chơi” bạo lực của chồng.
Chị Hương làm nghề tư vấn bảo hiểm tại một công ty bảo hiểm nước ngoài và cũng là một trong những khách hàng tìm đến Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ. Chị làm nhiều nghề và cũng là “trụ cột” kinh tế trong gia đình. Chồng chị là công nhân nghỉ mất sức, gần chục năm nay chỉ ở nhà ăn bám vợ.
Do công việc vất vả, nên chị Hương không thể đáp ứng được “nhu cầu” hàng ngày của chồng. Vì thế chị đề nghị được ngủ riêng. Hàng tuần, cứ đến tối thứ bảy hai vợ chồng mới ngủ chung giường. Và tối thứ bảy nào cũng vậy, trước khi hành sự anh ta lại cấu véo khiến cho thân thể chị tím tái.
Sau mỗi lần như vậy, chị chỉ biết khóc và gọi điện đến chuyên gia tư vấn để chia sẻ bớt nỗi đau và tủi nhục của đời mình. Chị một mực không ly hôn, vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của con cái và gia đình. Hiện chị vẫn sống trong cảnh chấp nhận chịu nhục hình theo lịch trình hàng tuần như vậy.
Theo chuyên gia tâm lý Lê Thu Hiền, lý do mà những người phụ nữ này đưa ra khi phải chấp nhận sống trong cảnh địa ngục thường là vì con cái và gia đình.
Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn, chị nhận ra rằng, lý do sâu xa chính là vì sự lụy tình và mù quáng của phụ nữ. Như trường hợp người phụ nữ đã bỏ trốn ra nước ngoài mà chúng tôi đã đề cập ở trên, khi chuyên gia tư vấn gợi ý đến việc mang cả hai đứa con đi, chị ấy còn lo lắng: “nếu em mang cả hai đứa con đi, anh ta sẽ tự tử mất”.
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết, Giám đốc Trung tâm khám chữa bệnh miễn phí cho phụ nữ bị bạo hành cũng từng gặp một số trường hợp tương tự như vậy.
Một lần ông nhận được một cuộc điện thoại của một phụ nữ từng đến khám chữa tại Trung tâm. Người phụ nữ này bị chồng đánh, nên gọi điện đến Trung tâm nhờ bác sĩ đến “bắt” chồng mình. Nhưng khi bác sĩ Quyết đến gọi cổng, thì bà vợ lại báo cho chồng chạy trốn ra cửa sau.Những hành động của Dũng chính là biểu hiện của chứng bạo dâm nhưng nó vẫn ở dạng nhẹ, chưa nặng đến mức đánh đập, hành hạ vợ như trường hợp mà chị Trang phải chịu đựng.
Vợ chồng chị cưới nhau đã được 5 năm, cuộc sống của họ rất hạnh phúc, họ đã có với nhau một đứa con rất kháu khỉnh. Chị Trang rất hài lòng với cuộc sống và những gì mình đang có. Nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi anh Dũng đi công tác nước ngoài (1 năm) trở về.
Chị không hiểu cuộc sống bên đó thế nào, chồng chị đã sống những ngày xa vợ ra sao. Chỉ biết rằng khi anh trở về, đêm đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, chị đã thật sự hốt hoảng.
Anh “yêu” chị với một cách yêu hoàn toàn xa lạ và bệnh hoạn, mà như lời anh nói nó đem lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Đêm đó, anh vừa yêu vừa đánh đập, cào xé chị như thể con mãnh thú đang chén một miếng mồi ngon. Chị càng kêu la anh càng làm dữ hơn. Mặc chị khóc lóc, van xin, anh vẫn không ngừng lại. Quá hoảng sợ và đau đớn, chị đã ngất đi.
Nửa đêm tỉnh dậy, chị thấy chồng đang ôm mình trong vòng tay ngủ ngon lành như chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Nghĩ lại những gì chồng vừa làm, chị đã khóc nấc lên, đẩy anh ra. Nhưng anh thủ thỉ bên tai chị: “Anh xin lỗi, chỉ vì anh muốn mang lại cảm giác sung sướng cho cả hai, em đừng sợ. Ở bên nước ngoài họ vẫn yêu nhau kiểu đó, dần dần em sẽ thích…”.
Nhưng dần dần chị càng thấy kinh hãi hơn vì những gì mà chồng đã làm. Anh không những đánh đập mà còn trói chị bằng dây da và dùng thắt lưng đánh chị đến chảy máu. Cuộc sống của chị như biến thành địa ngục. Đã nhiều lần chị bày tỏ quan điểm của mình với chồng, nhưng chỉ được một hai hôm là anh lại trở chứng yêu kiểu bạo lực.
Chị biết chồng mình đã mắc chứng “bạo dâm”, ảnh hưởng của lối sống không lành mạnh khi đi công tác nước ngoài, nhưng chị không có cách nào để anh thay đổi. Đã bao lần chị có ý định ly hôn nhưng rồi nghĩ thương con còn nhỏ nên lại thôi. Với lại, ngoài những giây phút điên cuồng ấy ra, anh vẫn là một người chồng, người cha tốt. Chẳng lẽ chị đành chấp nhận ly hôn chồng chỉ vì “chuyện ấy”?
http://img-eva.24hstatic.com/upload/news/2010-08-25/1282707358-nhay3.jpgChữa “bệnh” cho chồngKhi bước vào cuộc sống gia đình, bạn nên xác định rõ rằng: Cuộc sống gối chăn vô cùng cần thiết và quan trọng để bạn duy trì và cân bằng mối quan hệ vợ chồng. Một mối quan hệ chăn gối lý tưởng là một mối quan hệ mà trong đó cả hai có cùng nhu cầu, cùng sự thích thú và ham muốn lẫn nhau. Bất kỳ sự lệch pha nào kéo dài cũng sẽ có nguy cơ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, thậm chí làm cho cuộc hôn nhân của bạn tan vỡ. Chính vì vậy, bạn nên tìm cách cân bằng đời sống tình dục giữa hai vợ chồng.
Theo các chuyên gia tâm lí, nếu chẳng may trở thành nạn nhân của những ông chồng có thói yêu kì lạ như những câu chuyện trên, xin bạn đừng im lặng và chịu đựng, cũng đừng phản kháng thái quá.
Bạn nên trao đổi với chồng về quan niệm tình dục để xem suy nghĩ cũng như sự ảnh hưởng văn hoá tình dục của anh ấy như thế nào. Bản thân bạn cũng phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đời sống tình dục, tìm hiểu các tài liệu sách báo để hiểu rõ hơn tình trạng của chồng.
Nếu vẫn không thay đổi được thói quen của anh ấy, nên cùng anh ấy đến gặp bác sĩ để được tư vấn về tình dục và có cách khắc phục hiệu quả hơn. Việc im lặng chịu đựng, chấp nhận đầu hàng với tình trạng của chồng sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn rơi vào bi kịch.Làm gì khi chồng bạo dâm?
Khi gặp một người chồng mắc thói bạo dâm, cách tốt nhất đối với các bà vợ là nên khuyến khích chồng đến gặp bác sỹ về tâm thần học hay về tâm lý để tìm cách chữa trị. Nếu không được, họ nên tìm cách giải thoát, kể cả tính đến phương án xấu nhất là ly hôn hoặc trốn đi biệt tích để làm lại cuộc đời.
Nếu chấp nhận chịu đựng nhục hình không những chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, nó còn mang lại những tổn hại nặng nề về mặt tinh thần, đó là chưa nói đến những tác động nguy hại đến quá trình phát triển nhân cách của con cái. (Chuyên gia tâm lý Lê Thu Hiền, Giám đốc Trung Tâm tư vấn tâm lý Người bạn tri kỷ)
http://www.tienphong.vn/Cache/184/96184_436.jpgKhổ vì chứng... "yêu quái gở"Có những người không thể "lên đỉnh" nếu không bị hành hạ về tinh thần và thể xác. Điều này khiến họ và cả bạn tình đều cảm thấy khổ sở vì cách yêu quái gở này! Tuy nhiên, đây là bệnh lý không quá khó chữa nhưng đòi hỏi bạn tình phải có kiến thức và thật kiên nhẫn.
Thích "yêu" kiểu... tra tấnSau một lần đạt được đỉnh cao của sự thăng hoa nhờ tư thế lạ, chồng chị Nguyễn Mai A, xã Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã liên tục ép vợ thực hiện phương thức quái đản mà anh tự nghĩ ra.
Chị Mai A tâm sự: "Sau lần yêu đột xuất vì xem phải cảnh nóng, anh tuyên bố thẳng thừng sẽ không “yêu” trên giường ngủ mà thực hiện ở bất cứ đâu(!?). Nên bất kể tôi ở sân thượng phơi quần áo hay ở bếp nấu ăn, trong phòng tắm... nếu hứng lên, anh đều theo để làm chuyện đó. Có lần tôi đang chuẩn bị nấu bữa tối, hai con chơi trên gác thế mà anh ấy cũng cố tình tranh thủ bất chấp chuyện các con có thể chạy xuống bất cứ lúc nào. Sau mỗi lần như thế, tôi cảm thấy thật sự xấu hổ và mất dần cảm xúc bởi những lo lắng khi đang lâm trận. Nhất là lần trên sân thượng, tôi bị ám ảnh hàng xóm nhìn thấy. Cứ gặp họ là mặt tôi đỏ bừng, cứ như mình vừa làm gì tội lỗi lắm. Ngược lại với tôi, anh ấy từ khi dở trò đó, lúc nào cũng phởn phơ, nhìn mà thấy ghét".Cuộc sống vợ chồng của chị Mã Anh T, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Hải Phòng cũng trở thành địa ngục khi chồng chị đi công tác nước ngoài (1 năm) trở về.
Chị Anh T chia sẻ: "Chúng tôi đã có con trai 3 tuổi, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc. Nhưng từ khi đi nước ngoài về, anh ấy như biến thành một người khác. Đêm đầu tiên gặp lại nhau, anh ấy khiến tôi thật sự hoảng hốt. Anh "yêu" tôi với một cách yêu hoàn toàn xa lạ và bệnh hoạn. Anh đánh đập, cào xé như con mãnh thú đang chén miếng mồi ngon. Tôi van lạy, cầu xin, anh ấy càng mạnh bạo hơn. Quá hoảng sợ và đau đớn, tôi đã ngất đi.
Nhưng nửa đêm tỉnh dậy, lại thấy chồng ôm mình trong vòng tay ngủ ngon lành như chẳng có chuyện gì xảy ra. Nghĩ lại những gì chồng vừa làm, nhiều lần tôi khóc, đẩy anh ra. Nhưng anh thủ thỉ: "Anh xin lỗi, chỉ vì anh muốn mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai, em đừng sợ. Ở bên nước ngoài họ vẫn “yêu nhau” kiểu đó, dần dần em sẽ thích"... Nhưng thực chất cách yêu của anh đang biến cuộc sống với tôi trở thành địa ngục. Tôi biết, anh ấy mắc chứng bạo dâm khi đi công tác nước ngoài nhưng không có cách nào để thay đổi. Đã bao lần tôi có ý định ly hôn nhưng nghĩ đến con nhỏ lại thôi. Với lại, ngoài những giây phút điên cuồng ấy ra, anh vẫn là một người chồng, người cha tốt".
Chữa trị nhẫn nại mới hết "bệnh":
Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục, hiện tượng "yêu quái đản" này được gọi là "khổ dâm". Khổ dâm bắt nguồn từ sự cố trong cuộc sống.
Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục, những người mắc bệnh khổ dâm thường gặp phải những sự cố như bất mãn trong cuộc sống do bị người thân ruồng rẫy, cư xử bạo lực khi còn bé.
BS. chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên cho biết: "Khá nhiều trường hợp mắc chứng khổ dâm có căn nguyên từ bạo lực gia đình. Bên cạnh đó, mặc cảm về ngoại hình, gia đình cũng là một nguyên nhân gây nên chứng khổ dâm.
Do thời thơ ấu thường xuyên bị bạn bè dè bỉu, chế giễu vì vóc dáng, sự xấu xí của mình đẩy họ vào tình cảnh thường xuyên phải buồn bực.
Để giải tỏa ức chế của bản thân, họ hành hạ mình bằng cách tự cấu véo. Đến khi được tận hưởng những cảm xúc ái ân, ký ức lại hiện về khiến họ phải yêu cầu bạn đời cấu véo mình để tăng cảm xúc.
BS chuyên gia tư vấn Đinh Thị Thanh, Trung tâm tư vấn BS. Lê Quang Hồng, Hà Nội cho rằng: "Đã gọi là khổ thì chắc chắn là có bệnh. Bệnh lệch lạc tình dục hay nói cách khác là một dạng bệnh tâm thần. Người mắc chứng "khổ dâm" rất khó tìm được một cuộc sống gối chăn yên bình, nếu không gặp được ý trung nhân phù hợp. Người mắc chứng bệnh này thường chỉ tìm thấy khoái lạc khi hành hạ hoặc làm cho bạn tình phải đau đớn...
Mức độ của khổ dâm có thể chia ra từng dạng tàn bạo khác nhau về mặt lời nói và hành động. Nhẹ thì rên rỉ chửi rủa cấu véo, nặng có thể gây tổn thương. Họ rất dễ tự mình hay bị người khác hủy hoại thân thể, thậm chí tính mạng. Giây phút vui sướng nhất của con người thì bản thân họ lại phải chịu nhiều khổ sở thì rất nên tìm cách giải thoát".
BS. chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm tư vấn sức khoẻ sinh sản, sức khoẻ vị thành niên và trẻ em Phương Thanh, Hà Nội cho biết: "Chứng bệnh này không quá khó chữa nhưng đòi hỏi bạn tình phải có kiến thức và thật kiên nhẫn. Sự lệch pha nào kéo dài cũng sẽ có nguy cơ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, thậm chí làm cho cuộc hôn nhân tan vỡ. Vì vậy, cân bằng đời sống tình dục giữa hai vợ chồng là điều tối quan trọng.
Chẳng may trở thành nạn nhân của những ông chồng có thói yêu kỳ lạ, người vợ không nên im lặng và chịu đựng nhưng cũng đừng phản kháng thái quá. Nên nhẫn nại trang bị cho mình những kiến thức nhất định về tình dục, sau đó trao đổi nhỏ nhẹ với chồng về quan niệm tình dục để xem suy nghĩ của chồng thế nào. Nếu thói quen xấu đó của chồng vẫn không bỏ được nên cùng chồng đến bác sĩ để được tư vấn về tình dục và có cách khắc phục hiệu quả hơn. Việc im lặng chịu đựng những kiểu yêu quái đản sẽ khiến cuộc hôn nhân rơi vào bi kịch".
Tình dục là nhu cầu không thể thiếu trong đời sống hôn nhân, sự hòa hợp trong chuyện chăn gối sẽ giúp vợ chồng thêm hạnh phúc, cuộc sống được thăng hoa. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh một trong hai người bị chứng bạo dâm, những lúc tỉnh táo cần ngồi lại với nhau để có biện pháp khắc phục tốt nhất. Hạnh phúc không thể bền vững nếu một trong hai thường xuyên phải nếm "vị đắng" trong khi bên nhau - thời điểm mà lẽ ra họ phải được tận hưởng cảm xúc ngọt ngào nhất.
http://anh.24h.com.vn/upload/2-2010/images/2010-06-05/1275750730-chuyen-ay-hai-hoa-1.jpgChồng lảng tránh 'yêu' vợ: Chúng tôi kết hôn sau 7 năm yêu nhau và chờ đợi trong xa cách. Thời gian đầu sau khi cưới, cuộc sống chăn gối không được tốt lắm vì chồng tôi hay xuất tinh quá sớm. Anh ấy giải thích là do mới cưới nhau nên anh ấy quá nhạy cảm. Tôi luôn thông cảm và hiểu cho anh, không đòi hỏi anh phải làm lại vì sợ anh mệt cho dù tôi luôn có cảm giác bị dở dang.
Dạo này, anh ấy thật sự làm tôi rất thích mỗi lần làm chuyện ấy. Thế nhưng, tôi lại có cảm giác anh ấy không còn hứng thú với vợ nữa. Mỗi tuần, anh ấy chỉ đều đặn một lần vào dịp cuối tuần. Có khi, cả nửa tháng chúng tôi không gần nhau.
Khi nằm gần chồng, chúng tôi hay âu yếm nhau, tôi cũng có ý cho anh ấy biết tôi đang muốn chuyện ấy khi cảm nhận được sự cương cứng của anh ấy, nhưng anh ấy chỉ dừng lại ở việc âu yếm mà thôi.
Mới đây, sau khi gần nhau, tôi thủ thỉ hỏi anh ấy, nếu tôi muốn anh "yêu" tôi thì tôi phải thể hiện như thế nào. Nhưng anh ấy chỉ bảo tôi phải tự biết điều đó và cố gắng lảng tránh khi tôi hỏi tiếp.
Chồng tôi rất chu đáo, yêu vợ nên không thể có chuyện anh ấy có người khác. Công việc cũng không phải lúc nào cũng căng thẳng. Tôi sợ anh ấy có vấn đề về sức khỏe và đã tế nhị tìm hiểu anh ấy nhưng sức khỏe anh ấy vẫn bình thường.
Vậy xin vui lòng cho tôi biết chồng tôi như vậy là có bình thường không? Tôi phải làm thế nào để anh ấy hứng thú với vợ hơn? (Phương Thu).
Như bạn đã chia sẻ qua thư, thời gian đầu lấy nhau chồng bạn hay xuất tinh sớm khiến bạn luôn có cảm giác bị dở dang. Điều đó khiến bạn phần nào cũng sẽ hụt hẫng sau mỗi lần quan hệ cũng như chồng bạn sẽ mất dần đi sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.
Sự né tránh để không phải làm bạn thất vọng cũng như không mất đi sự mạnh mẽ của mình khiến anh ấy không muốn gần gũi.
Trên đây cũng có thể là một nguyên nhân còn rất nhiều những nguyên nhân khác vì giờ đây chồng bạn đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông nhưng anh ấy vẫn tiếp tục né tránh quan hệ với bạn. Điều đó cần được xem xét dưới những góc độ khác. Có thể có một vài lý do liên quan đến căng thẳng trong công việc cũng như áp lực trong cuộc sống hoặc bệnh thực thể. Tất cả những yếu tố trên phải được chia sẻ trực tiếp giữa hai vợ chồng bạn chứ không thể chỉ quan sát bên ngoài.
Mặt khác bạn cũng nên xem xét trong quá trình sống giữa hai vợ chồng có điều gì, cũng như những lúc gần gũi bạn có thể hiện cho anh ấy thấy bạn cảm thấy thế nào mỗi khi anh ấy làm bạn hài lòng. Đàn ông ai cũng muốn mang lại cho người mình yêu cảm giác hạnh phúc nếu họ biết được họ sẽ tự tin và bãn lĩnh hơn.
Bạn hãy bày tỏ những cảm xúc của mình để anh ấy hiểu và cảm nhận được sự hài lòng trong đời sống “chăn gối” của bạn. Đó cũng là một cách cải thiện tình hình hiện tại của bạn.
http://laodong.com.vn/Uploaded/lethiphuong/2013_01_29/yeu%202.jpgKiến thức tai hại về sex: Sự hiểu biết về chuyện giới tính giúp bạn tự tin để yêu thương và cống hiến hết mình. Tuy nhiên, một số thông tin sai lệch về chuyện phòng the có thể biến bạn thành trò cười cho bạn tình.Nhiều bạn trẻ có những quan niệm về tình dục khiến cho bác sĩ phải giật mình bởi mức độ sai khủng khiếp. Chẳng hạn, một số bạn cho rằng nếu không có bao cao su, dùng túi nylon thay thế cũng... OK.
Thực ra, bao cao su được thiết kế đặc biệt cho chuyện ấy, có độ đàn hồi, mềm mại và đã được vô trùng. Trong khi đó, túi nylon không có khả năng co giãn nên không ôm trọn được dương vật, khó có thể giúp bạn tránh thai.
Đó là chưa kể nó có thể làm trầy xước vùng kín của phụ nữ và gây nhiễm trùng.
Ngoài sự nhầm lẫn trên, các chuyên gia về tình dục và sức khỏe sinh sản còn nhận được nhiều câu hỏi và lời tâm sự "ngây thơ" khác:
Em không muốn dùng bao cao su hay thuốc tránh thai. Chồng em bảo chỉ cần dùng dây chun buộc "cái đó" lại là ổn cả.
Kế hoạch hóa gia đình bằng cách này sẽ đem lại hậu quả thật khó lường. Các bạn không nên tự ý đưa bất cứ vật gì lạ vào trong âm đạo. Đây chẳng phải là cách ngừa thai, thậm chí nó còn gây đau đớn cho cả hai.
Quan hệ với nhau trong tình trạng còn nguyên quần áo cũng có thể mang thai?
Vấn đề không phải ở chỗ còn hay không còn quần áo, mà cái chính là tinh trùng có vào được trong âm đạo hay không. Nếu chỉ ôm ấp, hôn nhau thì chẳng thể nào thụ thai được.
Tuy nhiên, những phút giây âu yếm "sơ sơ" đó thường đi xa hơn và khiến người ta hối hận.
Lần đầu tiên "yêu nhau" sẽ không thể thụ thai?
Nhiều cô gái trẻ đã mang thai ngoài ý muốn vì nghĩ rằng lần đầu tiên chưa đủ để tạo ra một sinh linh. Thực ra, nếu gặp điều kiện thuận lợi, trứng và tinh trùng sẽ thụ tinh ngay trong lần đầu quan hệ. Vì vậy, bạn đừng nên chủ quan.
Một người bạn mách rằng rượu bia sẽ giúp cả hai hưng phấn hơn trong chuyện ân ái. Em đã thử và thấy đúng là anh ấy nồng nhiệt hơn bình thường. Có lẽ đây là một cách hay?
Tuy men rượu có thể làm cho chồng bạn tăng ham muốn nhưng lại rút ngắn thời gian "lâm trận".
Ngoài ra, nếu có em bé trong điều kiện ấy, sức khỏe của thai nhi sẽ không được tốt do trứng và tinh trùng đều yếu. Tốt nhất, hai bạn hãy khơi nguồn cảm xúc bằng cách khác.
Em rất nhỏ con trong khi anh ấy lại là vận động viên thể hình, rất cao to. Có lẽ chúng em nên chia tay vì chẳng thể nào "khớp" với nhau được?
Tạo hóa đã dự tính tất cả các tình huống, bạn không cần phải lo lắng. Dù chàng thuộc "size" nào thì cũng có thể "khớp" với bạn vì âm đạo phụ nữ có thể co giãn.
Đàn ông hoàn thiện bản năng tình dục vào năm 18 tuổi còn phụ nữ là 28
Đúng. Với sự tham gia của các horomone thì lượng testosternone đạt đến đỉnh cao khi một chàng trai ở tuổi 18 và lượng estrogen nhảy vọt lên vị trí cao nhất khi một người phụ nữ ở vào độ tuổi 28.
“Những loại hormone này không có nghĩa là hành vi tình dục của người đó đạt đến đỉnh điểm”, bác sĩ Marc Goldstein , giáo sư về thuốc và niệu quản học cho biết. Nó giúp cả hai giới cảm thấy tự do nhất để tìm kiếm một đối tác thích hợp.
Không có “đèn dầu” nào là quá lớn hay quá nhỏ đối với bất kỳ âm đạo nào:
Đúng. Do tính chất co giãn của âm đạo mà dù “súng” hay “đại bác” thì “cô nàng” vẫn có khả năng “mở cửa” đón chào. Nhiều anh chàng mặc cảm về kích cỡ, sợ không làm nàng vui nhưng lại không hiểu rằng kỹ thuật mới là vấn đề quan trọng. Dù cho bạn không “dài” nhưng mức độ phổng phao của "cậu bé" cũng đủ làm bạn tình ngây ngất.
Làm chuyện ấy trước những sự kiện quan trọng như: một trận đấu lớn, một buổi biểu diễn đều có thể hủy hoại màn trình diễn của bạn
Sai. Những nhà nghiên cứu Thụy Sĩ đã thực hiện cuộc thử nghiệm về áp lực trên người trong vòng hai hay 10 tiếng sau khi họ làm tình. Kết quả cho thấy sau khoảng 10 tiếng cơ thể những người này hoàn toàn hồi phục. 2 tiếng đồng hồ sau khi ân ái không đủ để họ làm việc hăng hái như những người khác.
Quan hệ dưới nước (hồ bơi, bồn xông hơi, bồn tắm) sẽ giết chết tinh trùng
Đúng. Theo Women24, ở một số người các tinh binh này có thể chết nhưng đừng coi đây là phương pháp hiệu quả để phòng tránh thai. Bồn tắm nóng có thể làm tinh hoàn ngột ngạt và giết chết tinh dịch, vì thế nó sẽ không còn khả năng “săn đuổi” trứng nữa.
Kích cỡ trung bình khi cương cứng là 20 cm
Sai lầm. Hãy thư giãn đi bạn bởi nó ngắn hơn. Chỉ 15cm là tối đa mà thôi.
Đàn ông nghĩ về tình dục 7 giây một lần
Sai. Sự thật thì chỉ có 23% trong số những người đàn ông khẳng định tưởng tượng thường xuyên đến sex.
Bạn có thể trở thành con nghiện tình dục nếu xem nhiều phim khiêu dâm
Đúng. Nhưng nguy cơ thì rất thấp. Chỉ một phần trăm trong số người kiểm tra thường xuyên vào mạng xem phim đồi trụy trở nên nghiện ngập.
http://media.tinmoi.vn/thumb/2012/12/07/yeu1_thumb_248x156.jpgLợi ích của Sex:"Yêu" cũng là một loại vận động mạnh có thể giúp bạn giảm béo. Việc ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng với những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy 1.000 kcal.
Có cuộc sống tình dục đều đặn và chất lượng, bạn sẽ thu được nhiều điều lợi sau:
Đẹp hơn
Theo các nghiên cứu ở Mỹ, ở những phụ nữ quan hệ tình dục ít nhất 2 lần/tuần, cơ thể sẽ giải phóng oestrogen nhiều hơn, giúp da mịn màng, tóc óng ả, mắt long lanh. Ngoài ra, những giây phút bốc lửa trên giường ngủ có tác dụng như những ca massage toàn thân hoàn hảo.
Bài “thể dục” trên giường ngủ làm tất cả các cơ được khởi động, từ các cơ bắp chân, cơ mông, cơ bụng đến cơ bả vai, khiến thân hình săn chắc, gọn gàng hơn.
Giảm béo
Theo một nghiên cứu của Đức, nụ hôn nồng nàn đốt cháy 12 kcal. Nửa tiếng đồng hồ âu yếm, mơn trớn sẽ tiêu hao 200 kcal. Và những giây phút ân ái bốc lửa đào thải ít nhất 400 kcal. Ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng với những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy 1.000 kcal.
Đây còn là bài tập aerobic, giúp tăng gấp đôi sự trao đổi chất, làm tiêu mỡ bụng và quanh thắt lưng, giúp bạn có thân hình “thắt đáy lưng ong”.
Kéo dài tuổi thọ
Hormone tuổi thọ DHEA đạt hàm lượng cao nhất khi con người ở tuổi 21-23, sau đó giảm dần. Có thể làm chậm quá trình này bằng cách duy trì thường xuyên sự gần gũi tình dục vì trong những giây phút gần gũi, lượng DHEA tăng lên đáng kể.
Thông minh hơn
Nhà khoa học người Đức Werner Habermehl khẳng định rằng, sự gần gũi tình dục kích thích các hoạt động của não và nâng cao chỉ số trí tuệ, bởi nó làm tăng hàm lượng adrenaline và cortisol trong máu.
Khoái cảm tình dục làm tăng lượng hormone endorfine và serotonine, giúp con người tự tin hơn. Do vậy, hoạt động tình dục là bài “thể dục” không chỉ cho thể lực mà còn cho trí não.
Điều hòa kinh nguyệt
Các kết quả khảo cứu của Mỹ chỉ ra rằng, những phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, bởi việc giải phóng các hormone sinh lý được cân bằng. Điều này cũng có tác dụng bảo vệ phụ nữ trước các bệnh sản phụ khoa và vô sinh.
Việc quan hệ thường xuyên sẽ làm tăng lượng máu đến các cơ quan sinh sản và cơ chậu, làm tăng ham muốn tình dục và giúp phụ nữ nhanh chóng đạt khoái cảm.
Tăng sức đề kháng
Trong quá trình quan hệ tình dục, tuyến thượng thận tăng giải phóng cortisol, kích thích hệ miễn dịch, cơ thể có sức đề kháng tốt hơn trước mầm bệnh. Con số cần biết, những người có quan hệ tình dục 1 hay 2 lần mỗi tuần có lượng kháng nguyên miễn dịch cao hơn 3 lần so với người quan hệ không thường xuyên (2-3 tuần hay 1 tháng một lần).
Giảm đau đầu, giải stress
Nhiều nghiên cứu khẳng định, những phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên ít bị đau nửa đầu hay đau đầu do hội chứng tiền kinh nguyệt.
Ở trạng thái kích thích tình dục, lượng ôxy được máu chuyển tới não nhiều hơn bình thường 10%. Do đó khi đau đầu, bạn đừng ngần ngại với chuyện “chăn gối”. Đó là liều thuốc giảm đau hiệu nghiệm.
Trong lúc ân ái, não còn giải phóng oxytocin, có tác dụng an thần, giải tỏa căng thẳng thần kinh, giúp cho bạn ngủ ngon và sâu hơn.
Phòng bệnh cột sống
Khi cơ thể ở trạng thái kích thích tình dục, máu được cung cấp nhiều hơn cho các mô bao quanh đốt sống và toàn bộ cột sống. Các nhà khoa học Mỹ cho rằng, đây là liều thuốc hiệu quả giúp ngăn ngừa thoái hóa đốt sống, hay gặp ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.
Làm khỏe tim mạch
Các kết quả khảo cứu tại Pháp cho thấy, quan hệ tình dục thường xuyên làm giảm nguy cơ đột quỵ ở đàn ông vì giúp cải thiện đáng kể sự tuần hoàn của máu, làm tăng huyết áp nhất thời nên cung cấp cho cơ thể lượng ôxy nhiều hơn.
Trong lúc ân ái, máu dồn về các bộ phận sinh dục. Khi kết thúc, máu lại trở về với não đem theo lượng ôxy nhiều hơn. Do đó, những người từng có tai biến về tim không nên từ bỏ tình dục, mà nên duy trì với tần suất thích hợp.
Trợ tiêu hóa và ngăn ung thư
Theo nghiên cứu của Mỹ, quan hệ tình dục giúp cung cấp máu tốt hơn tới dạ dày và các bộ phận khác của hệ tiêu hóa. Những phụ nữ “yêu” thường xuyên 2 lần/tuần rất ít bị thừa axit dạ dày, một nguyên nhân gây bệnh cho cơ quan này.
Những âu yếm, vuốt ve của bạn tình lên “đôi gò bồng đảo” khiến máu tại ngực lưu thông tốt hơn. Đặc biệt, lượng oestrogene và testosterone giải phóng nhiều hơn khi phụ nữ đạt cực khoái là liều thuốc kỳ diệu ngăn ung thư vú.
Các nghiên cứu trên 30.000 đàn ông ở tuổi 43-81 cho thấy, quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Chống trầm cảm
Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ càng hay quan hệ tình dục thì càng yêu đời và cảm thấy hạnh phúc hơn, ít rơi vào trạng thái trầm cảm.
Khổ vì chồng nghiện sex ảo:
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1or3e7TSS-YoU0zIiN-I_DOoc_b1QJFvIPMqpuDMSmei0BrEKhJ4JEWByM9MrN7jtGKzHz4PaPfo080GlNp3SHJyiLgODg0SwoI_C_UPMBHhJSlksOv6rogmArPiVdc8HPHJLfGK_XUU9/s320/chuyen-phong-the.jpgNửa đêm tỉnh giấc thấy đèn phòng làm việc của anh vẫn sáng đèn, chị Hạnh bước sang. Chị sững sờ khi thấy chồng đang dám mắt vào màn hình vi tính với những hình ảnh nóng.
Lấy chồng được ba năm, chuyện sinh hoạt vợ chồng vẫn diễn ra bình thường nhưng thời gian gần đây, chuyện yêu lại diễn ra tẻ nhạt. Những lúc chị gợi ý, anh đều tỏ ra thờ ơ lảng tránh. Dần dần những buổi “giao ban” trở nên thưa thớt và nếu có thì cũng chỉ là “trả bài” cho xong nhiệm vụ. Chị nghĩ “chắc do công việc mệt mỏi nên anh mới vậy” nên chẳng để ý gì.
Thế rồi đọc bài báo trên mạng, chị mới giật mình: “chồng mình nghiện tình dục ảo" bởi thấy anh "ôm" lấy cái máy tính đến tận khuya và bắt được quả tang.
Chị Hảo cũng ở trong tình trạng tương tự nhưng có căn nguyên hẳn hoi. Do chị sinh em bé, chồng phải chuyển sang phòng bên cạnh. Con nhỏ rồi việc nhà, chị Hảo suốt ngày tối mắt tối mũi chẳng còn thời gian để ý tới anh. Thường anh ghé qua phòng chị chào hai mẹ con mỗi khi đi làm về. Có hôm, về đến nhà thì 2 mẹ con chị đã say giấc.
Anh một mình một phòng với chiếc máy tính, tha hồ thể hiện cảm xúc cùng chiếc webcam, mải mê với những hình ảnh sexy trên mạng. Anh cho rằng như thế không phải là phản bội vợ... Đến một hôm, tình cờ mở cửa phòng, chị hoảng khi thấy anh đang xem phim sex và tự làm "chuyện ấy".
Tú, 26 tuổi, đã lấy vợ nhưng do đã "nghiện tình dục ảo" từ trước nên không còn hứng thú với sinh hoạt vợ chồng. Nguyên do là.
Đám con trai trong phòng giới thiệu Tú vài trang web chat hay. Vợ đi công tác một tuần, Tú vào mạng để thư giãn. Một mình trong nhà với chiếc máy vi tính, Tú thức trắng qua đêm với người tình mà chưa hề biết mặt. Hình ảnh gợi cảm qua webcam của nàng đã khiến Tú "xúc động". Những lúc vắng vợ, Tú lại vào mạng để giải quyết nhu cầu của mình. Chat sex và những trang web đen dần dần đầu độc Tú. Anh không thể từ bỏ được những ý nghĩ trong đầu.
Tú mất luôn cảm hứng với vợ, cả tuần mới diễn ra một lần, mà chưa bao giờ đến đỉnh. “Cứ nghĩ phải làm thế này thế kia”, Tú lại chán. Hoàn thành nhiệm vụ với vợ, Tú phải tưởng tượng trong đầu những hình ảnh trên mạng để lấy hứng “làm việc”.
Hậu quả khó lường
Những lúc tình cảm vợ chồng không nồng cháy, nhiều người đã lấy tình dục ảo làm thú vui giải quyết những ham muốn nhất thời của mình. Chứng tình dục ảo là hành vi sử dụng mạng Internet, máy tính thông qua những hình ảnh sex của hai người tạo ra hứng thú, tự thỏa mãn nhu cầu của mình.
Nhiều người vẫn cho rằng tình dục ảo sẽ an toàn, không bị mắc các bệnh truyền nhiễm, không ảnh hưởng đến ai, không mất tiền cũng như không hề bị ai nói là “ngoại tình”. Theo các chuyên gia tâm lý, tình dục ảo là một hành vi tình dục gây hại, nó ảnh hưởng lớn đến bản thân người đó và mối quan hệ vợ chồng.
Người ta rất dễ nghiện tình dục ảo và khó có thể dứt bỏ được. Những hình ảnh khiêu gợi sẽ kích thích trí tưởng tượng. Người nghiện tình dục ảo bị ám ảnh trong đầu những hình ảnh đó, dẫn tới không tìm thấy thú vui nào khác, sự tập trung bị giảm sút ảnh hưởng đến công việc, học tập. Đồng thời thói quen này làm cho đàn ông không còn ham muốn tình dục, chuyện phong the của hai vợ chồng bị cản trở. Nhiều người không còn hứng thú, chán nản với đối tác của mình. Và nguy hại hơn, người nghiện tình dục ảo không còn cực khoái.
Khi coi tình dục ảo là một thú vui, một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, điều này cực kì nguy hiểm. Để cai nghiện, trước tiên người đó phải tránh ở một mình và máy vi tính, thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, sống lành mạnh. Bên cạnh đó, người vợ cũng cần chủ động khơi dậy cảm hứng cho chồng.
Tình dục ảo sẽ nguy hại khi nó ảnh hưởng đến chính cuộc sống thực. Làm chủ bản thân và sống bản lĩnh là cách để tránh xa chứng nghiện này.Vấn đề xem phim sex của chồng, bạn nên nhìn nhận vấn đề này khách quan nhất, không nên đánh giá thấp đạo đức của anh ấy và quy kết phẩm giá của chồng.
Giữa thực tế và phim ảnh là một khoảng cách xa vời, nhất là khi chồng bạn đủ bản lĩnh và nhận thức, cũng như sự kiềm chế và lý trí để kiểm soát bản thân khi xem những bộ phim đó.
Bên cạnh đó bạn nên xem cuộc sống vợ chồng của bạn có vấn đề gì khiến anh ấy tìm đến việc này để thoả mãn. Nếu có bạn cũng nên là người chủ động cùng anh ấy giải quyết.
Hơn nữa anh ấy chưa có những hành động nào thể hiện sự tha hoá và đồi bại về mặt đạo đức hay bị những bộ phim đó chi phối. Tuy nhiên cùng có một số cặp vợ chồng lại sử dụng loại phim để làm cho đời sống tình dục thêm nồng nàn và làm cuộc sống chăn gối của vợ chồng thêm đôi phần thú vị. Biết đâu chồng bạn cũng mong muốn làm cho cuộc sống vợ chồng bạn thêm nồng thắm thì bạn nghĩ sao? Nhiều người cho rằng xem phim sex là một hành vi không lành mạnh, tuy nhiên nó có lành mạnh hay không phải phụ thuộc vào mục đích của người sử dụng.
Ngoài ra chuyện vợ chồng trao đổi với nhau về vấn đề này sẽ rất cần thiết để tạo nên sự hoà hợp và mang đến hạnh phúc cho nhau nhiều hơn. Chính mặc cảm và suy nghĩ của bạn đã làm cho bạn và anh ấy không có tiếng nói chung và chuyện anh ấy ít đòi hỏi hơn trước là điều dễ hiểu.
Bạn hãy tìm hiểu thêm về vấn đề này trên các phương tiện thông tin đại chúng bạn sẽ biết được cái nhìn của mọi người về vấn đề này. Qua đó có cái nhìn khách quan và thông cảm với chồng mình hơn.
Ép vợ xem phim sex sẽ bị phạt:http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/10/16/563yeu-tren-giuong.jpgVới việc luật hóa "quan hệ vợ chồng", hành vi ép buộc vợ hoặc chồng phải xem, nghe, đọc những văn hóa phẩm đồi trụy; sử dụng thuốc kích dục; cởi bỏ quần áo trước mặt nhiều người; hay theo dõi vì lý do ghen tuông... đều sẽ bị xử phạt cảnh cáo hoặc hành chính.
Đó là nội dung dự thảo Nghị định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình và Nghị định hướng dẫn thi hành một số điều về Luật phòng chống bạo lực gia đình đang được Chính phủ lấy ý kiến đóng góp.
Theo đó, các hành vi hành hạ, ngược đãi thành viên trong gia đình gây tổn hại về sức khỏe, tổn thương tinh thần sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Trường hợp nặng hơn như bắt người thân nhịn ăn, nhịn uống, chịu rét, mặc rách, giam hãm tại nơi có môi trường độc hại, mức phạt 300.000 đến 500.000 đồng.
Việc chăm sóc của chồng đối với vợ nếu không chu đáo cũng có thể bị phạt 500.000 đồng. Đó là hành vi bỏ mặc phụ nữ có thai, nuôi con nhỏ... Quy định này mở rộng ra cả với các thành viên gia đình nếu không chăm sóc người già yếu, tàn tật.
Đặc biệt, trong quan hệ "phòng the" của vợ chồng, nếu người phụ nữ bị cưỡng ép thực hiện các hành vi khiêu dâm, xem hình ảnh sex ngoài ý muốn; hay phải chứng kiến cảnh sinh hoạt tình dục của chồng với người khác thì người chồng sẽ bị phạt tiền từ 300.000 đến 1 triệu đồng.
Hành vi ép vợ sử dụng thuốc kích dục, sử dụng bạo lực trong sinh hoạt "giường chiếu" hay người vợ bị ép phải sống chung, ngủ chung với người tình của chồng hoặc ngược lại cũng sẽ bị xử lý như trên.
Chửi chồng sẽ bị phạt 300.000 đồng
Dự thảo cũng quy định khá chi tiết về hành vi "hành hạ tinh thần" với thành viên gia đình. Theo đó, việc lăng mạ, chửi bới, chì chiết sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Nếu tiết lộ hoặc phát tán tư liệu thuộc bí mật đời tư nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, hay cưỡng ép thành viên gia đình lột bỏ quần áo trước mặt nhiều người hoặc tại nơi công cộng, mức phạt tiền tăng thêm 200.000 đồng.
Việc cô lập cấm ra khỏi nhà, tiếp xúc với người thân, mối quan hệ xã hội; không cho xem tivi, đọc sách báo, tiếp cận với phương tiện truyền thông bị phạt từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.
Trong gia đình, người nào kiểm soát chặt chẽ nguồn tài chính của gia đình hoặc tài chính chung nhằm tạo sự lệ thuộc của người khác vào mình; hay bắt đóng góp tài chính vượt quá khả năng.... cũng coi là "hành vi bạo lực về kinh tế". Mức phạt tối đa 5 triệu đồng, thấp nhất 300.000 đồng. Trường hợp bố mẹ hay những người khác ép buộc thành viên trong gia đình đi ăn xin cũng bị xử lý như trên.
Khoản tiền phạt 500.000 đến 1 triệu đồng được áp dụng với người thường xuyên đe dọa bằng bạo lực để buộc thành viên trong gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp vào ban đêm hoặc lúc trời mưa báo, gió, rét; hay gây sức ép để buộc họ phải rời khỏi nhà.
Nghị định không chỉ quy định mức xử lý với người có hành vi bạo hành mà cả người xúi giục, giúp sức cũng bị đề nghị xử lý. Mức xử lý trong trường hợp này là 300.000 đến 500.000 đồng.
Chồng bạo hành bị cấm đến gần vợ trong 30 mét
Nạn nhân bị bạo lực gia đình có quyền yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền can thiệp để bảo vệ quyền lợi cho mình. Họ sau đó còn được bố trí nơi tạm lánh, và địa điểm này được giữ bí mật. Thẩm quyền xử phạt hành chính với người vi phạm thuộc về chính quyền xã, huyện; công an hoặc trưởng công an xã, huyện; thanh tra viên hay chánh thanh tra chuyên ngành văn hóa, thể thao, du lịch các cấp...Tùy theo vi phạm, chủ tịch UBND xã có thể ra quyết định cấm người có hành vi bạo lực đến gần nạn nhân trong khoảng cách 30 m. Trường hợp giữa hai người có sự ngăn cách về tường rào hoặc vật có tính chất thương tự ngăn cách và đủ đảm bảo an toàn cho nạn nhân thì không áp dụng quy định về khoảng cách.
Biện pháp này sẽ được "dỡ bỏ" khi có đơn yêu cầu của nạn nhân, người ra quyết định thấy không cần thiết phải áp dụng... hoặc khi khi gia đình có việc tang lễ, cưới hỏi; có người bị tai nạn, bệnh nặng; hay các trường hợp khác mà phải tiếp xúc theo phong tục, tập quán tốt đẹp của địa phương.
Theo Luật phòng chống bạo lực gia đình được Quốc hội thông qua, ngày 21/11/2007, trong trường hợp gây hậu quả nghiêm trọng, người vi phạm còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Trường hợp là cán bộ công chức thì bị thông báo hành vi cho người đứng đầu cơ quan để giáo dục.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1371788554987.jpgQuan điểm của chàng và nàng về sex:5 bí mật tình dục có thể giúp bạn hiểu và gần gũi hơn với anh chàng của mình.
Anh ấy lo sợ sẽ làm bạn thất vọng
Theo Ivillage, phái mạnh cảm thấy sức ép đè nặng khi thực hiện bản năng tình dục. “Trước đây, các chàng không phải lo lắng sự thể hiện thế nào trước đối tác bởi người nữ không xét đoán họ quá nhiều. Tuy nhiên, phụ nữ bây giờ không phải chờ đợi đến khi kết hôn mới có sex mà họ đã tích cóp kinh nghiệm giường chiếu nhiều năm trước đó. Họ đặt hy vọng vào một đối tác sẽ làm mình thỏa mãn và giúp mình dễ dàng bày tỏ nhục cảm. Bất ngờ, điều này tạo nên một áp lực lớn lên người đàn ông, làm họ loay hoay tìm cách làm vừa lòng các nàng. Thậm chí, ngay cả khi bạn bỏ qua vì màn trình diễn nghèo nàn của chàng thì anh ấy cũng khó khoan dung cho sự yếu kém của bản thân.
Nên làm gì: Bác sĩ George Weinberg, tác giả cuốn “Why Men Won't Commit: Getting What You Both Want Without Playing Games”, người nghiên cứu về cách hành xử lãng mạn của đàn ông gợi ý nên làm một cái gì đó thật đơn giản. Chỉ cần thư giãn và thưởng thức sex là sẽ làm giảm bớt một số sức ép. Nói một cách khác, đừng đề cao cái tôi bản thân, hãy cười và động viên chàng.
Anh ấy cần sự coi trọng
Tình dục là một trong những cách để thể hiện bản lĩnh đàn ông. “Với các Adam, "quan hệ" có nghĩa là anh ta có thể làm cho một người phụ nữ sung sướng và biến anh ấy thành người hùng, một người cung cấp hoan cảm”, Weinberg nói.
Bạn nên làm gì: Chỉ cần nói: “Cảm giác thật tuyệt vời” hay đáp lễ bằng tiếng rên rỉ vì sung sướng. Một kinh nghiệm: tránh giả vờ khoái cảm để làm chàng vui.
Chàng không thích chờ đợi quá lâu để được "gần gũi"
Phụ nữ thường đề ra nguyên tắc: không lên giường quá sớm với một gã trai nào đó. Tuy nhiên, đàn ông lại coi chuyện ấy như một tác nhân giúp quan hệ của hai người bền vững hơn. “Cả cuộc đời người đàn ông hy vọng tìm được một người phụ nữ sẽ không rời tay ra khỏi anh ta”, Weinberg nói.
Bạn nên làm gì: Tất cả chúng ta đều có những ham muốn ẩn sau vẻ ngoài đạo mạo. Tuy nhiên, hãy sống đúng với bản năng của mình. Đừng ngại ngần khi có muốn chuyển động về phía anh ấy ngay cả khi lý trí của bạn bảo nên dừng lại.
Đàn ông muốn có một cơ thể cường tráng
Chàng không có những nỗi lo lắng về cân nặng như phụ nữ nhưng lại gặp trục trặc với hình ảnh bên ngoài.
Bạn nên làm gì: Giúp bằng cách nói với chàng rằng bạn bị thu hút thế nào trước anh ấy và chỉ ra những điểm đáng yêu trên cơ thể.
Không tha thứ khi bạn gái lừa dối
Đàn ông khi bị “cắm sừng” thường khó tha thứ hơn là phụ nữ khi ở trong tình huống tương tự.
Bạn nên làm gì: Chỉ ra rằng lòng trung thành của bạn không chỉ dừng lại ở việc thủy trung trong ân ái mà còn hỗ trợ anh ấy trước mặt bạn bè, đồng nghiệm và bảo vệ chàng khi cần thiết.
Lòng trung thành này sẽ làm cho người anh ta có cảm giác được bảo vệ và tạo nhiều động lực để anh ấy phấn đấu. Đàn ông cũng cần nhiều sự cam kết như phụ nữ vấn đề là ở chỗ cách thể hiện khác nhau mà thôi.Bất kể trong hoàn cảnh nào, chứng kiến một câu chuyện nào, đàn ông cũng biết cách chắt lọc ra những chi tiết có liên quan đến sex còn phụ nữ thì ngược lại. Vì vậy mới có chuyện nàng nói một đằng, chàng lại làm một nẻo.
Để tránh được sự lệch lạc trong suy nghĩ và hành động bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây
Đàn ông tìm kiếm sự đa dạng, phụ nữ muốn chung thuỷ
Điều này đã được rất nhiều các nghiên cứu đưa ra dựa trên thực tế và cho rằng nó hoàn toàn đúng. Có thể giải thích nguyên nhân là do hormone sinh dục của người chồng mạnh mẽ hơn, nhu cầu đòi hỏi của họ cao hơn nên đôi khi thiên về sự tìm kiếm theo bản năng. Thêm nữa, còn do tâm lý của người đàn ông là nhanh bị nhàm chán và ưa tìm kiếm, chinh phục những cái mới lạ.
Phụ nữ thì một mặt cũng là do yếu tố sinh lý, nhưng quan trọng hơn, phụ nữ thường bị ràng buộc bởi nhiều thiên chức và chính bản thân họ cũng có xu hướng mạnh về tình cảm, cảm xúc. Phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến sự đồng điệu, hoà hợp và mong muốn giữ gìn được sự chung thuỷ.
Cả đàn ông và phụ nữ đều ghen
Không phải chỉ với phụ nữ là có “máu Hoạn Thư” mà ngay cả đàn ông cũng bị ám ảnh bởi chuyện ấy. Người chồng luôn nhầm tưởng rằng mình là người quảng đại, rộng lượng, có quan niệm thoáng về tình dục. Họ có thể sẵn sàng nằn nì vợ kể cho nghe về quá khứ của cô ấy. Nhưng khi biết trước đây vợ mình từng quan hệ với một người đàn ông khác thì nó sẽ trở thành nỗi đau nhức nhối đến mức anh ta sẵn sàng dằn vặt, đay nghiến vợ ngay cả khi hai người đang cùng làm “chuyện đó”.
Đàn ông mơ tưởng về tình dục nhiều hơn
Điều này thể hiện ra ngay trong quan niệm, ý nghĩ và cả hành động của người chồng. Họ có xu hướng thích nhìn ngắm những tạp chí chụp hình các cô gái sexy. Ra đường thường vô thức nhìn chăm chăm vào đùi người đẹp. Trong các câu chuyện hài hước họ kể đa phần có nội dung về tình dục. Bất kể trong hoàn cảnh nào, chứng kiến một câu chuyện nào, họ cũng biết cách chắt lọc ra những chi tiết có liên quan đến sex.
Những điều đó chỉ đơn giản là: Những gì liên quan đến tình dục thường khiến đàn ông nhạy cảm vì trong đầu họ thường xuyên nghĩ về chuyện đó.
Phụ nữ được hưởng ít hơn nam giới
Ngay cả trong cách giáo dục trong gia đình từ khi còn bé đến khi trưởng thành, người phụ nữ thường phải kín đáo, e dè trong việc đề cập đến sex. Khi lấy chồng, phụ nữ cũng bị ràng buộc bởi tâm lý tự ti và ít khi dám công khai thể hiện sự đòi hỏi đến hết mình. Ngay cả trong tư thế khi làm chuyện đó, phụ nữ cũng ít khi dám ở vị trí “cưỡi chồng”. Họ sợ phải mang tiếng là người có nhu cầu tình dục cao. Do vậy, mọi chuyện chủ động thường dành cho người đàn ông và phụ nữ đã đương nhiên bị đẩy về thế bị động.
Giáo dục, xã hội không liên quan nhiều đến tình dục
Nhiều người lầm tưởng rằng khi không được hưởng một nền giáo dục cao thì người vợ hoặc chồng sẽ làm chuyện đó một cách vô văn hoá và ngược lại nếu người có trình độ thì sẽ làm chuyện đó có học hơn. Điều này không hoàn toàn đúng. Hành vi tình dục là hành vi bị chi phối đa phần bởi yếu tố bản năng - sinh lý và tâm lý.
Sẽ thú vị hơn nếu chỉ bật đèn ngủ
Điều này sẽ giúp tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Ánh đèn ngủ giúp cho hai người có được một không gian không quá sáng rõ, trần tục mà ấm áp, kín đáo. Khung cảnh ấy thường có tác dụng giúp người phụ nữ có được sự tự nhiên, tránh e dè. Họ có thể tự tin hơn để thể hiện mình. Đồng thời, với người chồng, sự mờ ảo cũng kích thích cảm giác khám phá và lôi cuốn.
"Chuyện ấy" - Khi chàng "về đích" sớmTrong mọi cuộc đua, về đích sớm là người chiến thắng. Thế nhưng trong cuộc yêu, đàn ông mà về đích sớm thì lại là người thua cuộc.
Và thật đáng tiếc, với cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian eo hẹp... khiến nhiều quý ông rơi vào tình trạng dở khóc dở cười mỗi khi lâm trận. Vậy đâu là nguyên nhân?
Người đàn ông “về đích” khi đạt đến cực khoái, sau khi sự hưng phấn đã tích lũy ở mức độ cao. Thời gian tích lũy cảm giác hưng phấn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nhạy cảm của cơ quan sinh dục, cách kích thích (mỗi người đáp ứng khác nhau với các cách kích thích). Hơn thế nữa, tốc độ đạt đến cực khoái còn phụ thuộc vào tâm lý người đàn ông ở thời điểm “lâm trận”. Chẳng hạn, lúc mới bắt đầu “gặp gỡ” người khác giới hoặc khi lâu ngày mới được “gặp gỡ”, người đàn ông sẽ “về đích” nhanh hơn là khi “hoạt động” thường xuyên và đều đặn. Xuất tinh là một dạng phản xạ, diễn ra 2 giai đoạn.
Giai đoạn đầu diễn ra trong một thời gian, dài hay ngắn là do mỗi người, đó là tăng cảm giác kích thích và có thể kiểm soát được. Giai đoạn sau diễn ra ngắn và không thể kiểm soát được. Do đó việc “xung trận” của đàn ông lâu hay chóng phụ thuộc vào giai đoạn đầu dài hay ngắn. Việc này người đàn ông hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu biết cách.
Như vậy, việc xuất tinh sớm không phải là dấu hiệu của sức khỏe yếu. Tuy nhiên, nếu thường xuyên xuất tinh sớm trái với mong muốn thì cũng nên tiến hành kiểm tra sức khỏe của mình. “Về đích” nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không có nghĩa là bạn khỏe hay yếu, có nhiều tính đàn ông hay kém đàn ông hơn. Để không bị hụt hẫng cho cả hai khi vào cuộc, bạn nên tạo một tâm lý thật thoải mái, đừng quá lo lắng cho vấn đề về đích nhanh hay chậm của mình. Bên cạnh đó, cũng nên trao đổi với “đối tác” để lựa chọn được phương án tác chiến phù hợp nhất.
Vì vùng nhạy cảm của nam giới nằm ở quy đầu, do đó, khi “lâm trận” không nên di chuyển quá nhanh hay quá mạnh. Khi thấy sắp đến giai đoạn không thể kiểm soát được, bạn hãy dừng mọi hoạt động có tính kích thích lại. Hằng ngày bạn nên luyện tập nhóm cơ đáy chậu (cơ đáy chậu khỏe sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc kiểm soát xuất tinh), chơi những môn thể thao giúp cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai như câu lông, bóng bàn, tenis...Theo Sức khỏe & Đời sống
Ngôn ngữ của "chuyện ấy": Không ít người tưởng rằng "chuyện ấy" chỉ là việc của chân tay. Sự thật là để có một cuộc ân ái thành công, tất cả các giác quan đều cần được huy động đến mức tối đa, trong đó ngôn ngữ là "vũ khí" lợi hại khêu gợi thính giác.
Nói gì và nói thế nào?
Trước hết ngôn ngữ có khả năng đánh thức bản năng tình dục. Những lời yêu đương muôn thuở như "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh" không lúc nào cần hơn lúc đó.
Bạn đừng tiếc những lời khen như "Em đẹp quá" hay "Cho em ngắm anh tí nào".
Những lời đó có tác dụng thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu mà nếu thiếu nó thì chẳng khác gì một điệu múa không có âm nhạc. Càng vô duyên hơn nếu nói những chuyện không liên quan gì đến yêu đương.
Một người chồng kể lại rằng có lần anh ta đang ôm vợ trong vòng tay âu yếm thì nàng cất tiếng oanh vàng thỏ thẻ: "Anh có biết giá vàng hôm nay bao nhiêu rồi không?". Thật chẳng khác gì ngọn lửa tình vừa bắt đầu được nhen lên thì bị dội gáo nước lạnh. Bất giác anh ta không còn một chút hứng thú nào, buông vợ ra và nằm quay lưng chìm sâu vào giấc ngủ.
Sức mạnh của lời nói
Người ta hay nói về sức mạnh của thị giác như nhìn thấy bộ đồ ngủ mát mẻ đầy khêu gợi, ánh đèn huyền ảo chốn phòng the. Có người đề cao sức mạnh của khứu giác như mùi nước hoa thoang thoảng, mùi da thịt nồng nàn.
Lại có người cho quan trọng nhất là xúc giác với những bàn tay ma lực chạm vào "vùng cấm". Nhưng thật đáng tiếc nếu quên mất tác dụng của thính giác, nhất là ngôn ngữ. Cho dẫu bạn có để âm nhạc nhè nhẹ du dương góp phần tạo thêm cảm hứng thì đó cũng chỉ là cái nền để ngôn ngữ bay bổng.
Có thể khẳng định, bất cứ cặp vợ chồng nào dù đã quan hệ đến lần thứ bao nhiêu nhưng nếu chưa bao giờ được nghe những lời âu yếm diễn tả trạng thái sung sướng hạnh phúc đến ngất ngây của đối tác thì bạn chưa biết đỉnh điểm của sự sung sướng là gì.
Có người bật nói ra những ngôn ngữ mà bình thường họ không bao giờ nói. Có người gọi tên nhau, thậm chí thốt lên: "Hạnh phúc quá anh ơi!". Đó mới là đỉnh cao của hạnh phúc ân ái.
http://data.xzone.vn//Upload/263/Nam_2012/Thang_5/Ngay_24/rausach1a.jpgKhông nên im lặng
Các nhà tình dục học cho rằng, để tìm được sự hòa hợp trong chốn phòng the, nhiều đôi vợ chồng phải trải qua một quá trình điều chỉnh dần dần. Quá trình đó sẽ cực kỳ thuận lợi nếu cả hai biết sử dụng ngôn ngữ thông báo cho người kia khi nào mình hài lòng và bạn tình làm thế nào thì mình hạnh phúc nhất. Để mặcngười kia mò mẫm tự tìm ra nhiều khi sẽ gây hiểu lầm dẫn đến hội chứng gọi là ác cảm tình dục.
Trong nhật ký đàm thoại của trung tâm tư vấn hôn nhân có chuyện một người chồng cứ tưởng càng "chiến đấu" được lâu thì càng là "cao thủ". Ngờ đâu một đêm anh ta đang biểu diễn khả năng hơn người của mình thì bất chợt phát hiện vợ đã ngủ tít từ lúc nào. Đó là chưa kể có người sử dụng những động tác kỳ quặc đến nỗi vợ khiêớ sợ mỗi khi chồng đụng vào người.
Giá như những đôi ấy có thể trò chuyện với nhau một cách cởi mở thì đâu đến nỗi. Không ít người thì cảm thấy vợ chồng không tìm được tiếng nói chung trong chốn phòng the chỉ nghĩ đến những tư thế, động tác. Có người chồng tưởng là phong độ mình yếu kém đã tìm đến rượu tắc kè,cá ngựa hoặc lùng mua bằng được Viagra về thử trong khi đó có một thứ thần dược không mất tiền mua thì họ lại bỏ quên, đó là ngôn ngữ.
Có người vợ trang trí phòng the rất đẹp, y phục gợi tình, nước hoa quyến rũ nhưng lại không biết cách dùng ngôn ngữ yêu đương để diễn đạt lòng mình.
Nên nhớ rằng nói về những gì mình thích hay không thích có tác dụng cổ vũ đối phương cực mạnh và giúp điều chỉnh dần dần để bạn trở thành người bạn tuyệt vời trong chốn phòng the.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwuxQsBrpWsZl8AFdHPqWgcc9S9K0humkm2Wwvzl9PZo4OmN7-a_PNEa-clFOzIO8kHqKv7ZDFmV8k7cpYbEzhiyDDiKQ_MrjhP-Nc4BJJ9a3pn3lYHho6cgB6qpAINZOcHCeWkbbo3aVJ/s400/1881eb5c8129b55f74d78c811d82eaaa_36053896.31603925944297074086310000025486.jpgLàm nàng hài lòng trong 'chuyện ấy': Phụ nữ khác đàn ông, vì thế bạn cần chú ý từng hành động để đoán trước được những gì xảy ra trên giường. Nếu quá vô tình bạn có thể đẩy những cảm xúc yêu của nàng xuống vực sâu.
Dưới đây là những điều sẽ giúp bạn thực hiện được cuộc khám phá điều nàng muốn và không muốn khi ân ái.
Vệ sinh sạch sẽ
Việc làm sạch cơ thể trước mỗi cuộc vui là điều lịch sự tối thiểu. Bạn không thể lên giường với bộ quần áo đã bốc mùi hay mồ hôi vẫn còn nồng nặc. Đừng gây ấn tượng xấu cho nàng về điều này. Tốt nhất là nên tắm rửa sạch sẽ trước khi lên giường. Các nàng chỉ thích được một bàn tay thơm tho sạch sẽ, móng tay không có bụi bẩn đặt lên thân thể. Cơ thể đủ tiêu chuẩn sẽ làm cho cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn.
Chú ý đến cảm xúc
Phụ nữ rất nhạy cảm với việc người đàn ông chỉ để tâm đến việc thỏa mãn niềm hoan cảm của mình mà quên mất tâm tư của đối tác. Anh ta có thể dành được niềm cực khoái nhưng lại chẳng bao giờ đạt được sự hài lòng của đối tác nữ. Rất nhiều phụ nữ gọi đây là hành động ích kỷ và dễ khiến nàng thất vọng. Lần sau, nếu muốn trở thành người đàn ông tâm lý hãy quan tâm đến cảm xúc của phía nư bằng những câu hỏi liên quan đến vùng sung sướng.
Mặc quần áo trong màn dạo đầu
Theo Health24, một số phụ nữ cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi đối tác nam hoàn toàn trong trạng thái "thiên nhiên". Hãy để cả hai được nhìn thấy cơ thể nhau, có như vậy bước khởi đầu này mới thật tình tứ.
Nhấn mạnh vào một chỗ
Mỗi lần giao ban, bạn luôn lặp đi lặp lại một quy trình: hôn, vuốt ve ngực, rồi hôn và “đi vào trong”. Một lần nữa nàng thấy bị rơi vào trạng thái nhàm chán. Bản thân người nam hay nữ đều có cảm xúc tại mọi nơi trên cơ thể vì thế hãy gây bất ngờ trong việc đánh thức niềm hứng khởi.
Im lặng
Dù là bạn có là người lạnh lùng hay cuồng nhiệt thì cũng nên bày tỏ niềm hứng khởi. Phụ nữ cũng muốn biết mình “giỏi” thế nào, vùng trọng tâm của bạn ở đâu. Tiếng rên rỉ hay lời khen ngợi sẽ giúp nàng "sung" hơn. Nàng chán ghét những người đàn ông “im như thóc”.
Thô bạo
Sục sạo ngay trên người trước khi cô ấy thực sự hưng phấn chỉ làm nàng đau và khó chịu. Không một cô gái nào muốn bị đối xử theo kiểu: cắn ngực hay dùng tay trêu trọc “cô bé” của mình. Sức ép về sự thô lỗ sẽ khiến nàng trở nên mất hứng. Hãy thật mềm mại và êm ái khi mơn trớn cơ thể nàng.
Kết thúc quá nhanh
Bạn cần có sự kiểm soát tốt "đứa con cưng" của mình để xuất quân đúng thời điểm. Quá sớm sẽ làm nàng không thoả mãn. Nếu không thể kiềm chế việc phóng tinh sớm, cần dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu. Còn nếu chỉ có thể xuất tinh nhờ kích thích bên ngoài, thì tốt nhất đưa nàng lên tới đỉnh trước rồi nhờ nàng giúp bạn đạt cực khoái bằng tay.
Kéo dài thời gian
Một số người đàn ông cho rằng phái nữ sẽ đánh giá cao khả năng chăn gối nếu biết kéo dài thời gian yêu. Tuy nhiên, chuyện này đối phụ nữ lại là một sự tra tấn về thể xác. Có thể chuyện lên đỉnh của nàng chậm hơn chàng nhưng không có nghĩa là cứ kéo dài. Bạn nên dừng lại khi thấy nàng có biểu hiện về đích.
http://congso.net/img/uploads/sai_lam_cua_cac_ong_chong_bien_vo_minh_thanh_rau_sach_cua_nguoi_khac20121019081557.jpgKhi chàng không hào hứng: Khác hẳn với thời gian trước đây, dạo này chàng tỏ ra rất chểnh mảng với chuyện ấy. Vẫn khỏe mạnh sinh hoạt điều độ, vui vẻ với vợ con nhưng mỗi khi bạn đề cập đến "chuyện yêu" anh ấy lại tìm cách từ chối.
Những lúc quá mệt mỏi vì công việc, vì chăm sóc con cái đôi khi bạn cũng mừng vì không bị quấy rối. Nhưng nếu để chuyện đó diễn ra trong thời gian dài thì cần phải xem xét lại kịp thời.
1. Xem xét lại bản thân
Bạn hãy dành thời gian suy xét lại bản thân trong thời gian gần đây. Bạn có điều gì thay đổi? Hình thức diễn ra sao? Tính tính có gì bất thường không? Có điều gì làm anh ấy chán ngán hoặc phật ý không? Bạn thử nhớ lại lần cuối cùng hai bạn gần gũi nhau là khi nào? Mọi việc có suôn sẻ không. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện và khách quan. Khi tìm ra dấu hiệu nghi ngờ nào đó bạn hãy nỗ lực khắc phục và chờ đợi xem kết quả ra sao?
2. Tìm hiểu nguyên nhân
Một nghiên cứu khoa học cho thấy ở các nước phát triển đàn ông càng thành đạt thì họ càng lười yêu. Nguyên nhân do sức ép công việc quá lớn, khiến họ vô cùng mệt mỏi, không còn hứng thú gì với chuyện ấy mỗi khi lên giường. Mặt khác cuộc sống hiện đại có quá nhiều điều hấp dẫn đối với phái mạnh khiến họ không còn để tâm nhiều đến chuyện ấy. Ngoài ra những yếu tố sức khỏe, không khí gia đình, khách khứa, con cái cũng là những nguyên nhân khiến chàng lười yêu.
3. Cùng nhau trao đổi
Khi đã tìm ra nguyên nhân nhưng tình trạng chưa được cải thiện hai bạn cần nói chuyện và trao đổi thẳng thắn, cởi mở với anh ấy. Thông thường các cặp đôi đều có những thời điểm thăng trầm trong đam mê tình dục. Nhưng nếu chuyện đó diễn ra trong thời gian tương đối dài thì nên ngồi lại và nói chuyện một cách trung thực. Tình hình sức khỏe, khúc dạo đầu ra sao? Điều gì ngoài phòng ngủ làm ảnh hưởng đến sự gần gũi của hai người? Đó là những câu hỏi cần đặt ra và trao đổi. Đôi khi mọi vấn đề không thể giải quyết ngay được sau lần trò chuyện đấy, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi. Bí quyết để tạo nên sự gần gũi đó chính là sự chân thành dành cho nhau.
4. Tìm cách khắc phục
Sau những nỗ lực trên, hai bạn đã xác định được nguyên nhân, hãy lên kế hoạch và từng bước giải quyết một cách có trình tự. Hãy tin tưởng, lạc quan, tránh gây căng thẳng cho nhau. Vai trò của người phụ nữ lúc này là vô cùng quan trọng, sự dịu dàng, cảm thông, âu yếm theo cách của chàng và chọn những thời điểm thích hợp chính là chìa khóa giúp bạn thành công. Bên cạnh đó bạn cũng nên tự điều chỉnh mình, quan tâm đến chàng nhiều hơn và nhớ rằng bên cạnh vai trò làm mẹ, làm vợ, bạn còn là người tình của chàng. Hãy để ngọn lửa đam mê luôn bùng cháy trong căn phòng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét