Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình (19)

http://media.lamsao.com/Resources/Data/News/Auto/trangbh/201211/trangbh201211149265587_1.jpgNhững điều phụ nữ cần biết về sex
1. Mỗi phụ nữ đều có một tư thế làm tình yêu thích
Đừng ngại ngần, hãy thử những kiểu mới, kết hợp, thay đổi, tìm ra tư thế khiến bạn thỏa mãn và luôn có thể lên đỉnh khi muốn.
2. Tư thế đó có thể thay đổi
Có thể lúc còn trẻ bạn có cơ thể dẻo dai hơn và tạo được những tư thế yêu thích, nhưng giờ đây bạn lại muốn có sự gần gũi sâu sắc với chàng. Những gì bạn mong muốn sẽ thay đổi theo thời gian. Hãy chú ý vào cảm xúc của mình và thích nghi với con người mới.
3. Đàn ông không phải là máy soi lỗi
Chính bạn mới là người luôn săm soi cơ thể mình xem có khiếm khuyết gì không. Trong lúc hoan lạc, các hoóc môn trong cơ thể đàn ông trỗi dậy khiến họ chỉ tập trung vào khoái cảm chứ chẳng nhìn ra những cái bạn cho là không đẹp. Hãy bỏ qua sự mặc cảm đó và bạn cũng sẽ hứng thú như chàng.
4. Sex không chỉ diễn ra trên giường êm đệm ấm
Bạn có thể sẽ muốn làm chuyện ấy trên sàn nhà, trong buồng tắm, trong ôtô. Hãy khám phá. Chẳng có gì xấu hổ khi tận hưởng thú vui chính đáng.
5. Mọi người cũng chẳng làm chuyện ấy nhiều hơn bạn
Không có một mức chuẩn nào để mọi người phấn đấu đạt tới, không có con số bao nhiêu lần một tháng để thấy rằng bạn "bình thường". Chỉ có một câu hỏi bạn cần trả lời: Bạn đã thỏa mãn với những gì đã có chưa?
6. Càng yêu nhiều, bạn càng thèm khát
Rất đơn giản, những ký ức ngọt ngào càng khiến bạn muốn tái hiện lại những cảm giác đó. Nhưng điều ngược lại cũng xảy ra, nếu bạn càng kiêng sex lâu, thì bạn càng quên cảm giác của nó như thế nào.
7. Tự sướng không chỉ dành cho những người cô độc
Trước tiên, nó hoàn toàn vui thú. Thứ hai, bạn càng có được khoái cảm thì bạn càng muốn bạn tình tham gia cùng mình.
8. Lo lắng về cực khoái càng đẩy nó đi xa
Khi đầu óc bạn chỉ quanh quẩn với ý nghĩ: Ôi nó không xảy ra... hãy tập trung... anh ấy lại không làm được... điều gì xảy ra với mình thế này?... như thế là bạn đang vận động trí não, chứ không phải cảm nhận cơ thể. Hãy tập trung vào những cảm giác tuyệt vời đang diễn ra với cơ thể mình. Và điều gì đến sẽ đến.
9. Đôi khi cái cơ thể bạn cần nhất là một giấc ngủ
Một đêm chay tịnh không có nghĩa là mối quan hệ của bạn đã băng giá. Nó thường xảy ra khi bạn có con, công việc căng thẳng hay cần nghỉ ngơi. Hãy thư giãn, và bạn sẽ có năng lượng cho những đêm sau.
10. Không cần phải chờ cảm hứng
Nếu bạn cứ chờ cái cảm giác thôi thúc khiến bạn muốn xé toang quần áo anh ra, thì có khi bạn phải chờ rất lâu. Nhưng nếu chỉ cần đơn giản quyết định vào cuộc, khoái cảm của bạn sẽ tự khắc đến.
11. Tập kegel là chìa khóa
Những bài tập này giúp làm khỏe cơ xương chậu, giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi làm tình và tăng cường cực khoái. Để tập luyện, hãy co cơ âm đạo, như mỗi lần bạn nhịn tiểu, rồi lại thả ra.
12. Đau khi giao hợp là không bình thường
Nếu đôi khi thấy khó chịu là do bạn quá căng thẳng hay chưa có đủ màn khởi đầu, nhưng bạn thường xuyên đau mỗi khi quan hệ tình dục thì cần phải đi khám. Nó có thể đơn giản là bị viêm nhiễm đường tiết niệu.
13. Các món đồ có thể trợ giúp bạn
Những chiếc lông, gối ôm, hay khăn bịt mắt có thể khiến bạn vui cười và làm tăng thêm cảm hứng.
14. Sex là cách chàng thể hiện tình yêu
Người ta vẫn nói rằng phụ nữ cần cảm giác gần gũi và yêu thương để muốn làm chuyện ấy, còn đàn ông thì cần chuyện ấy để cảm nhận sự yêu thương, gần gũi. Nhiều anh chàng không giỏi trong giao tiếp và với họ sex là một cách hiệu quả để thể hiện tình cảm. Nếu lần tới chàng muốn bù đắp cho bạn bằng sex, thì hiểu rằng đó là món quà chàng muốn tặng bạn.
15. Cho dù bạn muốn ôm ấp và thèm ngủ thế nào sau khi làm chuyện ấy, thì vẫn phải dậy và đi tiểu
Như thế bạn sẽ không bị viêm đường tiết niệu.
16. Chàng có thể đã ngáy khi bạn từ phòng tắm ra
Sau một quá trình lao động mệt nhọc, cơ thể của chàng cần nghỉ ngơi, đồng thời các hooc môn gây buồn ngủ ào tới. Vì thế, chàng sẽ không thể kiềm chế được cơn ngủ
http://diendanthammy.com/attachments/kich-thuoc-am-dao-jpg.5463/Năm 1950, Ernest Grafenbert là người đầu tiên mô tả điểm này trong âm đạo và cho rằng có chức năng giống như quy đầu của nam giới (glande du penis), tức là có khả năng phát sinh cảm giác tình dục.
Tới những năm 80 của thế kỷ trước, người ta mới đặt tên bằng tên người đã khám phá đầu tiên, đó là điểm Grafenbert hay gọi tắt là điểm G. Y học vẫn từng đặt tên những cơ quan theo cách đó, như Gabrielo Falopio là người đầu tiên mô tả về vòi trứng thì sau này trong các sách giải phẫu, vòi trứng được gọi là vòi Falopio (tiếng Pháp: Fallope). Tuyến Graff, tuyến Bartholin, tuyến Copper... cũng đều là những phần của cơ quan sinh sản – sinh dục mang tên những người đầu tiên mô tả.
Điểm G nằm ở thành trước âm đạo, chỉ cách cửa vào (âm hộ) vài cm, dọc theo niệu đạo và gần với cơ thắt vòng của bàng quang. Khi được kích thích, điểm G tham gia vào tiến trình tạo ra cảm xúc tình dục, kể cả cảm giác đỉnh điểm.
Ngay từ khi mô tả lần đầu, Ernest Grafenberg cũng đã nói rằng điểm G có liên quan đến sự tiết dịch từ niệu đạo khi có khoái cực mà sau này người ta so sánh như sự xuất tinh ở nam.
Cũng giống như âm vật, mọi phụ nữ đều có điểm G nhưng có khoảng 10-40% phụ nữ không có cảm nhận gì đặc biệt với điểm G. Cũng là điều thường thấy ở tình dục nữ, không có 2 người phụ nữ giống nhau.
Nam không có điểm G nhưng vùng phát sinh cảm xúc tình dục tương ứng là vùng tầng sinh môn ngay dưới 2 tinh hoàn và phía trước hậu môn.
http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20130327-105225-2-1364344783470.jpegĐã có cách xác định điểm GĐiểm G bí ẩn, đầu mối dẫn tới cực khoái của giới nữ, từ lâu vẫn làm người ta đau đầu vì không thể xác định chính xác nó ở đâu. Nhưng nay các nhà khoa học Italy tuyên bố, có thể tìm điểm đó bằng siêu âm.
Sự tồn tại của điểm G vẫn là điều gây tranh cãi từ những năm 1980, khi thuật ngữ này ra đời để giải thích vì sao một số phụ nữ có thể lên tới đỉnh nhờ kích thích âm đạo, trong khi các chị em khác thì không.
Nghiên cứu mới nhất do tiến sĩ Emmanuele Jannini tại Đại học L'Aquila, Italy, thực hiện bao gồm 20 phụ nữ. Nhóm dùng siêu âm để đo kích cỡ và hình dáng lớp mô ở thành phía trên âm đạo, nơi thường được cho là có điểm G.
Trong số 9 phụ nữ cho biết đạt được cực khoái ở vùng kín, thì lớp mô giữa âm đạo và niệu đạo dày hơn ở 11 phụ nữ còn lại không thể lên tới đỉnh theo cách đó. Từ đó nhóm kết luận, những phụ nữ có điểm G là khi lớp mô trong âm đạo dày hơn trung bình.
Tiến sĩ Jannini tuyên bố: "Lần đầu tiên chúng ta đã có thể nhờ vào một biện pháp đơn giản, nhanh và ít tốn kém để xác định được liệu một phụ nữ có điểm G hay không".
Tuy nhiên, tiến sĩ Tim Spector tại Bệnh viện St Thomas ở London, Anh, thì cho rằng lớp mô dày hơn có thể là một phần của âm vật - khu vực vô cùng nhạy cảm.
Một giả thuyết khác cho rằng, thay vì là kết quả của điểm G, thì chính việc lên đỉnh nhiều khiến hệ thống cơ phát triển hơn tại vùng đó.
Còn theo nhà tâm lý học tình dục Petra Boynton tại Đại học London, Anh, chẳng có ích gì khi chỉ ra một người phụ nữ không có điểm G.
"Chúng ta đều khác nhau. Một số phụ nữ có vùng kín vô cùng nhạy cảm, còn những người khác thì không, nhưng họ có thể lại rất mạnh mẽ ở những vùng khác".
"Nếu một phụ nữ mất cả đời chỉ để lo lắng xem mình có điểm G hay không thì cô ta sẽ lãng quên những điều khác, và đó không phải là cách tốt nhất để có được đời sống tình dục thỏa mãn".
Nhà bếp, phòng tắm, ban công là những nơi các cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa khi làm chuyện ấy.
Nếu bạn muốn thắp lửa cho chuyện chăn gối, một điều quan trọng bạn cần ghi nhớ đó là hãy thay đổi địa điểm “yêu”. Phòng ngủ không phải địa điểm duy nhất trong nhà để bạn và đối tác có những giờ phút vui vẻ bên nhau. Những ý tưởng dưới đây có thể hơi táo bạo, liều lĩnh một chút, nhưng rất đáng để thử.
Bề mặt máy giặt
Có thể nói đây là địa điểm táo bạo và khó “hành động” nhất, tuy nhiên, những trải nghiệm mà nó mang đến lại rất thú vị. Hãy tranh thủ khoảng thời gian giặt đồ để dụ dỗ đối tác làm chuyện ấy, những chuyển động của máy sẽ khiến bạn có cảm giác thích thú và hưng phấn hơn.
Nếu bề mặt máy hơi nhỏ, bạn có thể kê sát bên cạnh một vật dụng nào đó có chiều cao tương tự. Khi cuộc yêu kết thúc cũng là lúc bạn có thể lấy quần áo ra khỏi máy và đi phơi.
Có nhiều địa điểm "yêu" khác trong nhà đang chờ đợi được bạn khám phá.
Bồn tắm
Bồn tắm được cho là địa điểm “yêu” an toàn và kín đáo nhất ngoại trừ phòng ngủ (nhưng vẫn phải đảm bảo các cặp đôi “hành động” khi trong nhà không có người thứ ba). Hãy thử khám phá một lần và bạn sẽ thấy đây là cách “yêu” mang đến cảm giác thân mật gần như tuyệt đối.
Tuy nhiên, nếu ngại “yêu” dưới nước, bạn có thể tận dụng bồn tắm làm nơi thực hiện màn dạo đầu hâm nóng cơ thể, sau đó chuyển sang phòng ngủ.
Cánh cửa
Bạn có thể sử dụng bất cứ cánh cửa nào trong nhà (từ phòng khách cho đến phòng ngủ), nhưng cần đảm bảo 2 nguyên tắc sau đây:
Thứ nhất, các bạn sẽ không bị người khác phát hiện. Thứ hai, tốt nhất bạn nên chọn cánh cửa gỗ có bề mặt bằng phẳng và đủ vững chắc vì bạn sẽ phải “yêu” ở tư thế đứng.
Kệ bếp
Kệ bếp cũng là một địa điểm khá thú vị để các cặp đôi tận hưởng những cảm giác mới lạ. Đầu tiên, bạn sẽ thích “yêu” trong nhà bếp vì nó đem đến cho bạn cảm giác thấp thỏm giống như đang ăn vụng (mà ăn vụng lúc nào cũng ngon hơn). Sau đó, những phiến đá lạnh trên kệ bếp sẽ là tác nhân thứ hai kích thích cảm xúc cũng như dây thần kinh của bạn, khiến bạn rùng mình vì lạnh bên ngoài nhưng lại đang “nóng rực” bên trong.
Ban công
Môi trường tự nhiên như bãi biển, rừng cây, hay khu vườn khiến bạn cảm thấy mình hoang dã hơn, do đó cảm giác khoái lạc cũng thăng hoa hơn. Nếu trong vườn hoặc ngoài ban công phòng ngủ nhà bạn có một chiếc ghế xích đu, hãy tận dụng nó làm địa điểm “yêu”.
Chúng ta có... 237 lý do để làm 'chuyện ấy'
Các nhà nghiên cứu đã yêu cầu hơn 400 phụ nữ và đàn ông, tuổi từ 17 đến 52, xác định những lý do khi họ quan hệ ái ân. Sau đó, hơn 1.500 sinh viên cũng được hỏi về kinh nghiệm và thái độ của họ trong chuyện ấy.

Và đây là 3 lý do phổ biến nhất:
http://static.xaluan.com/images/news/Image/2007/09/18/1190117118.img.jpg
- Tôi bị hấp dẫn bởi người ấy
- Tôi muốn có cảm giác khoái lạc
- Nó cũng hay
Kết quả tập hợp đã tiết lộ 237 động lực tình dục, được các tác giả - nhà tâm lý học David Buss và Cindy Meston từ Đại học Texas ở Austin - phân chia làm 4 nhóm chính và 13 phân nhóm.
Nhóm lý do thực thể: giảm stress, cảm giác dễ chịu, cải tiến hoặc mở rộng kinh nghiệm, sự hấp dẫn không cưỡng lại của bạn tình.
Nhóm lý do mục đích: muốn có con, muốn đạt địa vị xã hội, muốn thử thách.
Nhóm lý do tình cảm: yêu và dâng hiến, biết ơn.
Nhóm lý do bắt nguồn từ sự thiếu tự tin: muốn tăng sự chú ý, cảm giác về nghĩa vụ hay áp lực, muốn níu kéo bạn tình.
Nhóm nghiên cứu cũng tìm thấy sự khác biệt khá lớn giữa hai giới. Chẳng hạn, đàn ông thường thừa nhận bị kích thích bởi ham muốn tìm kiếm kinh nghiệm, cơ hội và sức hấp dẫn cơ thể. Trong khi đó, phụ nữ thường ân ái vì các lý do tình cảm, kiểu như "tôi muốn bày tỏ tình yêu với anh ấy"(Theo VnExpress, Sức Khỏe & Đời Sống)
8 câu hỏi thường gặp về giới tínhSau đây là giải đáp cho những băn khoăn thường gặp nhất trong chuyện phòng the:
Phụ nữ sẽ đạt cực khoái khi kích thích điểm G?
Hoàn toàn không có chuyện đấy, mặc dù nếu màn “dạo đầu” với điểm G tốt sẽ mang lại cho cuộc “giao ban” kết quả khả quan. Quan điểm về điểm G hiện vẫn còn nhiều tranh cãi, song phần lớn các nhà nghiên cứu về tình dục cho rằng, điểm G là một vùng có chiều rộng khoảng vài cm nằm ở thành trước âm đạo và cách bờ ngoài âm đạo 3-5 cm.
Có khoảng 10% phụ nữ đạt được cực khoái mà chỉ cần kích thích điểm G. Điều đó có nghĩa là với 90% phụ nữ còn lại, cực khoái là kết quả của một chuỗi các hoạt động tình dục chứ không phải chỉ do kích thích điểm G.
Âm đạo rộng hơn sau mỗi lần sinh nở?
Âm đạo có tính đàn hồi rất lớn, thường được ví như chiếc “đèn xếp”. Nó giãn ra trong lúc sinh đẻ, và trở lại hình dáng, kích thước bình thường sau đó. Vì vậy không phải sau mỗi bận sinh nở, âm đạo lại giãn rộng hơn.
Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, âm đạo giãn quá nhiều lúc đẻ (chuyển dạ lâu, thai to, sổ thai chậm...) nên khó trở lại kích thước cũ, thường kèm theo các dấu hiệu rối loạn tiểu tiện. Đây chính là lúc người phụ nữ nên thực hiện các bài tập cho vùng đáy chậu, nhằm giữ “phong độ” trong đời sống tình dục và tăng cường sức khỏe cùng chất lượng cuộc sống.
Phụ nữ có thể “xuất tinh” được không?
Một vài phụ nữ có rất nhiều dịch nhờn âm đạo khi quan hệ, nhưng đó không phải là hiện tượng “xuất tinh”. Ở một số phụ nữ khi đạt được cực khoái, thường cảm thấy như có một tia dịch phóng mạnh từ niệu đạo ra ngoài. Đó là do các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Vì nó cũng tương tự như giai đoạn xuất tinh ở nam giới nên được coi như hiện tượng “xuất tinh” ở phụ nữ. Lúc này, người phụ nữ cảm thấy họ như bị ướt hơn, nhưng thực sự không phải như vậy. Theo thống kê, chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này và cũng không phải thường xuyên.
Người giỏi về sex phải “hoạt động” được nhiều lần một đêm?
Giỏi hay kém trong chuyện chăn gối không đồng nghĩa với việc người đàn ông làm được bao nhiều lần trong vòng một đêm. Có khi một lần nhưng thời gian lâu là quá đủ so với nhiều lần nhưng mỗi lần lại... ngắn. Mặt khác, sự lượng giá trong chuyện ấy hết sức tương đối và tùy thuộc vào người cảm nhận. Người đàn ông có hoàn hảo hay không đơn giản chỉ anh ta có mang lại được những gì mà “đối tác” của anh ta mong muốn không.
Như thế nào là “nhiều lần cực khoái” ở phụ nữ?
Một người phụ nữ nhiều lần lên tới “đỉnh” trong một giai đoạn, lần nọ liên tiếp lần kia không có khoảng nghỉ thì được gọi là nhiều lần “cực khoái”. Các chuyên gia về tình dục học đều có chung nhận định, người đàn ông chỉ một lần lên tới đỉnh trong một pha quan hệ, nhưng phụ nữ có thể đạt được nhiều lần liên tiếp nhau.
Đó là về lý thuyết, trên thực tế rất ít phụ nữ đạt được hiện tượng này, chỉ không quá 10%. Cũng không ai biết một cách rõ ràng là làm thế nào để đạt cực khoái liên tục, và tại sao người này được, người kia không. Đừng quá buồn phiền nếu bạn nằm trong số 90% còn lại, quan trọng là đối tác đã đem lại những gì bạn muốn.
Đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng “cho chuyện ấy”?
Nhiều người cho rằng đàn ông luôn nghĩ về “sex” và luôn sẵn sàng làm “chuyện ấy” khi có cơ hội. Thực tế không phải như vậy. Phần đông các quý ông không đồng tình với quan niệm cho rằng “sex” ở đàn ông luôn được đặt ở "chế độ chờ". Bình thường, đàn ông có quan tâm đến “sex” nhưng chỉ trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp. Không phải bất cứ lúc nào, ở đâu, với ai họ cũng “sex” được.
Để có được chuyện ấy, đàn ông cũng cần có cảm xúc, tình yêu, sự đồng cảm... Và như phụ nữ, đàn ông cũng có những giai đoạn không ham muốn tình dục, thậm chí còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ.
Phụ nữ ít có cảm hứng tình dục hơn nam giới?
Ham muốn tình dục ở phụ nữ rất khác biệt so với đàn ông, nhưng không có nghĩa là ít. Nếu nam giới khi nhìn thấy một thân hình gợi cảm, bốc lửa thường bắt đầu liên tưởng đến chuyện ấy thì ngược lại, phụ nữ thường ít bị khuấy động bởi hình ảnh trực giác. Ngược lại, họ hay bị hớp hồn bởi lời nói. Thông thường ngay cả khi đang ân ái, phụ nữ vẫn không muốn cho cái tai được nghỉ, mặc dù có lúc họ chỉ thích nghe những lời thì thầm. Đàn ông kiệm lời quá không phải là đối tượng được nhiều phụ nữ thích.
Họp “giao ban” 3 lần một tuần là đủ?
Không có một “nội quy” nào như thế cả. Có những cặp vợ chồng “gặp” nhau hằng ngày, thậm chí nhiều hơn. Một số khác chỉ một tuần một lần. Không có ai là nhiều mà cũng không có ai là ít. Mỗi cặp vợ chồng sẽ tự biết xây dựng một “quy trình” thường quy cho mình. Mỗi tuần một lần với một số người là đủ và mỗi ngày một lần với số khác cũng là rất... ổn. Hơn thế nữa, phong độ không phải lúc nào cũng “đều như vắt chanh” mà còn phụ thuộc vào sức khỏe, công việc, hoàn cảnh. Hãy tự tìm ra “nhịp điệu” của mình và quan trọng là cả hai đều hài lòng với lịch “sinh hoạt” mà mình có được.(Theo VnExpress, Sức Khỏe & Đời Sống)
"Chết máy" giữa chừng

Bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể gặp trục trặc này trong chuyện chăn gối, kể cả các chàng trai trẻ. Vừa “đề” xong, rất hăng hái, tưởng có thể hùng dũng leo lên đến đỉnh nhưng mới nửa chừng thì “máy xỉu” và tụt dốc, trong khi chưa có một “giọt sương nào rơi vào đoá hoa hồng”

http://sohanews.vcmedia.vn/Article/2012/08/26/5aenghethuattreuduavungkin.jpgBác sỹ Đào Xuân Dũng - chuyên gia về sức khoẻ tình dục nói rằng: “Nếu lâm trận chưa được 5 phút mà đã “tháo đạn tụt dốc” thì có thể xem là bị “chết máy” nửa dốc. Hiện tượng này có nhiều nguyên nhân, song nhiều nhất là nguyên nhân tâm lý. Sau một ngày làm việc căng thẳng, thần kinh bị quá tải mà bạn vẫn chiến đấu thì cầm chắc là bạn bị “chết máy” nửa dốc. Gặp tình huống này bạn không nên cố, vì càng cố càng hỏng. Rất nhiều người sau một lần bị “chết máy” nửa dốc thì hoang mang, lo lắng nên lần sau leo dốc lại bị “chết máy”.
N.V.D là một người nom rất ngon mắt, vậy mà vẫn bị “chết máy” nửa dốc, không chỉ một lần mà nhiều lần, khiến anh ta có tâm lý hoảng sợ. “Công việc của em thường phải 22 giờ mới kết thúc - N.V.D kể - về đến nhà, em mở cổng rất khẽ, tắm táp cũng rất khẽ khàng rồi vào phòng ngủ, cố gắng bước thật rón rén để vợ không bị đánh thức. Nhưng trong màn, mắt nàng vẫn mở chong chong, mùi nước hoa thơm phức, trong tư thế rất sẵn sàng như muốn nói rằng: “Ta đợi ngươi ở đây đã lâu lắm rồi”.
Em phát hoảng, mất hết nhuệ khí nhưng vẫn cố gắng và thế là bị “chết máy” nửa dốc. Thái độ chán chường của vợ cùng những lời trách móc càng khiến em sợ hơn. Với trường hợp của N.V.D thì nguyên nhân “chết máy” là do sự nhàm chán. Yếu tố quyết định của chuỵên phòng the là tình yêu và khi tình yêu nhạt muối thì chuyện “chết máy” nửa dốc là đương nhiên.
Để nuôi dưỡng tình yêu bền lâu thì suốt đời người đàn ông phải chinh phục và người đàn bà phải không ngừng quyến rũ. Song, sau một thời gian sống chung hình như người ta không muốn chinh phục nhau, quyến rũ nhau nữa. Muốn lấy lại phong độ, bạn phải thật bình tĩnh và thực hiện các biện pháp sau:
Tạm thời “đình chiến” vài ba ngày, hoặc một tuần
Để vợ không thắc mắc, bạn có thể tự bố trí một chuyến công tác xa nhà hoặc đi nghỉ ngơi ở một khu điều dưỡng nào đó. Khi cơ thể trở lại trạng thái bình thường, tinh thần thoải mái, bạn về nhà trong trạng thái thật sự sung mãn thì bạn có thể lấy lại được phong độ.
Anh đi giường chiếu lặng câm/ Anh về giường chiếu reo ầm cả lên.
Kể cả khi “máu” nhất, bạn cũng cần bình tĩnh để làm chủ cuộc chiến, vẫn phải qua đủ bốn bước: “Khởi động”, “vượt chướng ngại vật”, “tăng tốc”, “về đích”.
Triệt để “tiết kiệm đạn”
Ngay cả vị trung tướng người Đài Loan, tác giả bài thuốc Trường xuân tửu nổi tiếng thế giới cũng khuyên các đấng mày râu rằng: “Muốn chiến thắng thì việc đầu tiên của người lính khôn ngoan là phải tiết kiệm đạn”. Cuộc sống hiện đại nhiều cám dỗ và rất sẵn điều kiện, nếu cứ “bắn” vô tội vạ thì hết đạn là chuyện đương nhiên.
Chọn thời điểm thích hợp
Hải Thượng Lãn Ông khuyên đàn ông nên kiêng kỵ trong những ngày sau: Ngày mùng 1 và mùng 2, ngày rằm và ngày 16 Âm lịch cùng những lúc trời đất bế tàng (vũ trụ đang ấp ủ giông bão) vì đó là những thời điểm người đàn ông yếu nhất. Ngoài ra nếu trót uống quá nhiều rượu hoặc lao động quá căng thẳng cũng không phải là thời điểm thích hợp cho cuộc chiến đấu 
Ăn uống khoa học
Bạn cần ăn những thức ăn nhiều đạm, vì thiếu đạm sức chiến đấu của bạn sẽ giảm. Đàn ông ngày nay uống nhiều mà ăn ít, đó là tự giết mình. Nếu mỗi bữa bạn ăn đều đặn hai, ba bát cơm tẻ thì sức khoẻ của bạn sẽ được đảm bảo, đủ cho mọi cuộc chiến đấu. Các cụ xưa coi hạt gạo là cao của đồng như thế đủ biết bát cơm tẻ quý như thế nào. Còn Hải Thượng Lãn Ông thì coi cơm tẻ là vị thuốc trường sinh.
Theo bác sỹ Đào Xuân Dũng, nếu chưa đủ tự tin, bạncó thể dùng viagra nhưng đừng lạm dụng, sau khi lấy lại được sự tự tin thì không dùng nữa.
Năm điều trên dành cho đàn ông, song bác sỹ Đào Xuân Dũng cũng khuyên các bà vợ cần biết động viên khích lệ chồng để ông xã không bị “chết máy” nửa dốc. Cái dở phổ biến của các bà vợ là đi ra ngoài thì diện như bà hoàng còn về nhà với chồng thì mặc tuyềnh toàng như người quét đường.
Sức quyến rũ của người vợ là vô cùng quan trọng. Bạn lúc nào cũng phải đẹp, lúc nào cũng phải quyến rũ. Sự quyến rũ của phụ nữ có trong ánh mắt, trong nụ cười, trong mùi nước hoa, trong bộ váy áo ngủ đầy khêu gợi... Tại sao các bà vợ không làm như thế?
Ngay cả khi xung trận, chị em cũng cần biết khích lệ chồng bằng vòng tay siết chặt, bằng nụ hôn nồng nàn, bằng lời nói, hơi thở và bằng cả tiếng kêu đầy phấn khích. Đó là liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu cho người bạn đời.
“Chết máy” nửa dốc còn có nguyên nhân thứ hai là dương suy. Đây có thể được coi là bệnh lý và cần phải được điều trị bằng các bài thuốc bổ dương.
Trong kho tàng y học dân tộc có nhiều bài thuốc bổ dương quý nhưng không thể dùng một cách tuỳ tiện. Thang thuốc Minh Mạng được rất nhiều người tin dùng nhưng đó là niềm tin mù quáng. Để chế ra Minh Mạng thang các ngự y trong triều đình nhà Nguyễn đã thăm mạch vua Minh Mạng rất nhiều lần và rất kỹ, vào các thời điểm khác nhau, sớm, trưa, chiều, tối, trước khi lâm sự, sau khi lâm sự. Vì thế, đó là bài thuốc dùng riêng cho Minh Mạng, vì nó chỉ phù hợp với cơ địa của Minh Mạng mà thôi.
Muốn có bài thuốc đông y cho riêng mình bạn phải nhờ các lang y thăm mạch thật kỹ lưỡng và kê một đơn thuốc riêng. Người ta không mua thuốc mà mua sức khoẻ. Vậy muốn có sức khoẻ, bạn phải được điều trị đúng với tình trạng cơ thể của bạn. Người dương mạnh quá thì phải bổ âm, người âm thịnh thì phải bổ dương, không ai giống ai nên thuốc bắc không thể dùng chung.
Đàn ông dùng thuốc bắc theo tiếng đồn và theo số đông, từ rắn, rết, hổ, gấu, con gì cũng có thể đem ngâm rượu và vẫn tin rằng sẽ nâng cao được phong độ. Lá dâm dương hoắc được đàn ông rất ưa dùng, vì thế lá này bán rất chạy.
Nhưng lá dâm dương hoắc trong cơ thể con dê mới có tính “dê”. Còn trong cơ thể người thì phải qua một quá trình chế biến công phu mới “sung mãn” được. Phải có 3 lạng mỡ dê rán lên rồi sao với 1kg lá dâm dương hoắc thái nhỏ sau đó đem ngâm rượu, hạ thổ 100 ngày rồi dùng điều độ mỗi bữa ăn 2 chén hạt mít mới có thể “sung mãn” được(Theo Gia Đình & Xã Hội)
http://danong.com/Data/News/2011/12/17/79383707.jpgBí quyết để kéo dài 'chuyện ấy'Cũng như xe hơi cần dầu mỡ để khiến nó chạy trơn tru, chúng ta cần chăm sóc các bộ phận cơ thể để "chuyện ấy" luôn nóng bỏng. Những gì chúng ta nạp vào cơ thể, cách chúng ta chăm sóc bản thân, sẽ là một quá trình lâu dài để đầu tư cho "chuyện ở trên giường".
Theo nhà nghiên cứu Naturopath Cushla Reid, một chế độ ăn uống hợp lý sẽ thúc đẩy việc sản xuất ra phenethylamine - một hóa chất tình yêu tạo cảm giác hưng phấn. Để duy trì việc sản xuất thần dược này, chúng ta cần ăn đầy đủ và nạp nhiều nước.
"Việc nạp đầy nước là rất quan trọng. Sex cũng giống như một trò chơi thể thao. Khi kéo dài một thời gian nó sẽ khiến bạn nóng bừng và toát mồ hôi, vì vậy nếu bị mất nước, bạn sẽ mệt rất nhanh và trò chơi sẽ kết thúc sớm".
Theo Reid, tránh những món ăn nhiều mỡ như đồ ăn nhanh và không nên ăn quá nhiều thịt đỏ. Chúng sẽ làm bạn ì ạch và chậm chạp. Thay vào đó, ăn nhiều đồ ăn giàu vitamin A, như quả mơ, lê tàu, cà rốt, rau xanh sẫm, và vitamin E, như dầu cá, dầu thực vật và hạt lanh, lạc. Vitamin B, có trong các hạt ngũ cốc, cũng tốt để mang lại cảm giác linh hoạt.
Đồ ăn nhiều chất kẽm như hàu, gan, gừng, trứng đều tốt cho đàn ông. Những anh chàng có hàm lượng kẽm thấp dễ bị bất lực, số lượng tinh trùng thấp và mất cảm hứng tình dục. Tuy nhiên, nhiều kẽm quá cũng làm suy giảm chức năng miễn dịch.
Reid còn khuyên ăn nhiều đồ ăn giàu vitamin B3 để có cuộc sống tình dục khỏe mạnh, như ớt, gan, bầu dục, hạt vừng, và cả cà phê.
"Chúng ta càng chăm sóc cơ thể chu đáo thì nó càng phục vụ bạn tốt hơn. Khi còn trẻ, chúng ta có thể sinh hoạt bừa bãi mà vẫn tận hưởng được tình dục. Nhưng khi già đi, chúng ta cần chăm sóc sức khỏe nếu còn muốn sex đều đặn", Reid nói.
Khi đến 50 tuổi, nếu bạn hút thuốc và ăn uống không khoa học, đặc biệt là nhiều mỡ và cholesterol, cũng như tiêu thụ nhiều chất cồn, nó sẽ ảnh hưởng tới chức năng tình dục của bạn.
"Nếu tĩnh mạch và động mạch bị tắc vì chế độ ăn uống kém, dòng máu sẽ không linh hoạt, điều đó có nghĩa là đàn ông sẽ khó cương dương hơn và phụ nữ thì cũng khó bị kích thích hơn", Reid cho biết. "Nếu cơ thể bạn không cân đối, thừa cân hoặc quá gày, bạn sẽ mất cảm hứng tình dục. Bạn thậm chí còn không muốn bị làm phiền".
Hình ảnh cơ thể cũng quan trọng để có "chuyện ấy" sung mãn. Nếu một người phụ nữ cảm thấy mình kém hấp dẫn, họ cũng sẽ bị suy giảm hưng phấn tình dục.
Sex là rất quan trọng, không chỉ bởi chúng ta thích nó, mà nó còn có lợi cho con người. "Về mặt thể chất, sex tốt cho trái tim. Làm tình là một bài tập aerobic hiệu nghiệm. Các phản ứng tình dục còn giúp cho hệ tuần hoàn luân chuyển mạnh mẽ", chuyên gia tình dục Gabrielle Morrissey nói. "Việc quan hệ tình dục đều đặn giúp người ta ít bị đau tim, đồng thời tạo nên vòng eo thon thả bởi mỗi lần 'yêu' có thể đốt cháy 150 - 550 calo".
Ngoài ra, sex cũng có tác dụng tích cực đối với tinh thần và tâm trạng. Cực khoái giúp tạo ra các hóa chất khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Sự rung động của đụng chạm có thể loại bỏ cảm giác trầm cảm. Những hoóc môn tỏa ra từ hưng phấn tình dục hoạt động như một tác nhân xua tan sự lo âu buồn phiền, tăng cường cảm giác tĩnh tâm và khỏe khoắn.Sex còn là liều thuốc chống stress hiệu quả. Yêu đương thường xuyên thúc đẩy tế bào miễn dịch, giảm stress về mặt tinh thần và thể chất, giúp chúng ta chống lại bệnh tật. Vì vậy, các chuyên gia kết luận hãy chăm sóc bản thân để có được cuộc sống tình dục kéo dài mãi mãi
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/dionthidhnghienthudamsohagioitinh27613-1372348311770.jpg5 thắc mắc hay gặp của quý ông về sexChuyện phòng the của mỗi người, không nhiều thì ít, đều có vấn đề cần giải tỏa. Về phía các quý ông, có 5 thắc mắc rất hay được đặt ra cho các chuyên gia:
Có nên coi trọng "kỹ xảo" trong tình dục?
"Tôi nghe nói có những bí quyết đem lại khoái cảm cho vợ?".
Đúng là câu chuyện phòng the cũng cần có "kỹ thuật". Muốn áp dụng cần 3 điều kiện:
- Tình cảm vợ chồng tốt, luôn quan tâm, chăm sóc nhau.
- Cả hai đều vui vẻ thực hiện.
- "Kỹ xảo" đó tạo khoái cảm cho cả hai.
Việc thiếu một trong 3 điều kiện trên có thể làm tổn thương tình cảm của người kia. Vì thế, rất nhiều phụ nữ không thích sử dụng "kỹ xảo". Tốt nhất, hãy thỏa thuận trước khi "vào cuộc".
http://daicathay.com/wp-content/uploads/2013/06/con-g%C3%A1i-th%E1%BB%A7-d%C3%A2m-b%E1%BA%B1ng-sextoy.jpgCô ấy quá "ướt át"
"Mỗi khi gần gũi, tôi cảm thấy cô ấy 'ra' quá nhiều làm tôi cứ... trơn tuột. Vì ra vào dễ dàng quá, không có độ ma sát nên nhiều lúc không lên đến đỉnh".
Phụ nữ tiết ra "chất bôi trơn" trong lúc quan hệ là một hiện tượng hoàn toàn bình thường. Số lượng chất dịch này nhiều hay ít là tùy từng cá thể; có người quá "ướt át" nhưng cũng có người "khô khan".
Người phụ nữ càng được kích thích, càng hứng khởi thì chất "bôi trơn" tiết ra càng nhiều. Vì thế, "cắt giảm" chất dịch ấy đi chẳng khác nào bảo họ kìm nén cảm xúc thăng hoa của mình. Hãy nghĩ rằng đó là thế mạnh của người vợ, cả hai sẽ hưng phấn thoải mái hơn.
"Kích thước" bao nhiêu là vừa?
Hầu hết các chàng trai đều không hài lòng với "kích cỡ trời cho" của mình. Họ luôn băn khoăn xem "hắn" phải có kích thước tối thiểu bao nhiêu mới đạt yêu cầu.
Thực ra các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm rằng, tạo hóa đã bố trí điểm nhạy cảm của phụ nữ ở những nơi mà bất cứ "tầm cỡ" nào của nam giới cũng đều có thể "với tới" được.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1369274547778-c2f0b-crop1369274957620p.jpgTại sao vợ tôi không nhiệt tình?
"Từ mấy năm nay, chúng tôi luôn bị lệch pha khi gần nhau. Trong khi tôi hừng hực nhiệt tình thì nàng cứ lạnh như băng".
Trong không ít trường hợp, người chồng là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Có thể khi mới kết hôn, họ đã không biết cách mang đến khoái cảm cho vợ. Những người này cần đọc thêm sách báo và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia tâm lý.
Khi được "tra dầu mỡ" trước lúc vận hành, "bộ máy" của phụ nữ mới hoạt động tốt. Chỉ cần một vài lần "chạy tốt", tạo được đà, các ông chồng sẽ thấy vợ mình không lãnh cảm như họ tưởng.
Tại sao tình yêu tàn lụi?
"Chúng em đã quan hệ được gần một năm. Gần đây, em thấy tình cảm của cô ấy cứ nhạt dần và thường từ chối em. Nhiều lúc cô ấy còn nói: Anh cứ suốt ngày đòi hỏi, em chán lắm...".
Theo những gì chàng trai này mô tả, quan hệ giữa hai người chỉ là ham muốn tình dục nhất thời. Tình yêu thuộc về trái tim, mang thiên hướng tình cảm nên thường đẹp và bền vững. Còn tình dục thuộc về sinh lý như đói muốn ăn, khát muốn uống, nếu thỏa mãn là hết nhu cầu.
Nếu chỉ có tình dục, tình yêu dù nồng nàn đến đâu cũng sẽ sớm tàn lụi và gây ảnh hưởng không tốt cho cả hai. Chính vì thế, cần dung hòa giữa tình yêu và đam mê thể xác. Có như thế, mối quan hệ mới bền vững
Thực phẩm giúp quý ông sung mãn hơn

Trong cuộc sống vợ chồng, có rất nhiều tháng ngày các quý ông cảm thấy mình không còn được sung sức. Dù là hiện tượng bình thường nhưng không thể để kéo dài. Dưới đây là một số thực phẩm giúp quý ông điều trị “cậu nhỏ” trong những khoảng thời gian như vậy.
1. Cá nhiều mỡ và cây cải dầu
Các loại cá nhiều mỡ như cá ngừ, cá hồi, cá xác-din… và dầu của cây cải dầu có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường ham muốn và sức khoẻ.
Các quý ông gặp trục trặc với “cậu nhỏ” hãy ăn đều đặn nhiều lần mỗi tuần những món ăn được chế biến với những thực phẩm trên. Chất omega-3 có trong những thực phẩm này có tác dụng trong việc phòng chống các bệnh tim mạch. Nó làm giảm độ dầy của mảng bám động mạch, tạo điều kiện cho lớp màng monoxit - một hợp chất hoá học có tác dụng giãn mạch không thể thiếu khi “cậu nhỏ” muốn lớn lên - phát huy tác dụng.
Tuy nhiên, khi chế biến những món ăn này không nên để lửa quá to và ninh quá kỹ, điều đó sẽ làm phân huỷ hết chất omega-3.
2. Bưởi
Bưởi là một loại quả rất phổ biến, vừa làm món tráng miệng, vừa làm các món ăn, trang trí: cùi bưởi dùng để nấu chè, hoa bưởi dùng để ướp chè mạn, lá bưởi dùng để luộc ốc, múi bưởi dùng để giải khát (tác dụng nhuận tràng)… Tuy nhiên, không phải ai cũng loại quả này còn có một tác dụng tuyệt vời trong điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.
Các quý ông gặp trục trặc trong chuyện phòng the hãy ăn bưởi đều đặn hàng ngày và ăn nhiều nhất có thể (có thể ăn cả quả nếu muốn). Những múi bưởi mọng nước có chứa chất naringênin - một chất được ví như viagra, có tác dụng kìm hãm PDE5 - một enzym liên quan với sự ỉu xìu của “cậu nhỏ”.
Ngoài ra, các nhà nghiên cứu người Israel, công tác tại trường ĐH Jêrusalem cho biết những người ăn bưởi đều đặn sẽ giảm được 20% mỡ máu và giảm được 17% mỡ triglysêrit (mỡ có hại cho cơ thể). Không được ăn thứ quả này khi đang dùng thuốc viagra, dùng kết hợp 2 loại này có thể gây ra những phản ứng phụ nguy hiểm.
3. Quả lựu
Uống nước quả lựu là một cách giải khát rất tốt. Hơn thế nữa, uống đều đặn hàng ngày sẽ giúp quý ông mắc bệnh “trên bảo dưới không nghe” khắc phục được tình trạng này.
Harin Padman-Nathan, giảng viên của ĐH California mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy nước lựu giúp cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe” rõ rệt, họ đã có thể sinh hoạt đều đặn hàng tuần dù tần số sinh hoạt còn “mỏng”.
Vì sao quả lựu lại có tác dụng này? Theo ông Harin, trong nước lựu có chất chống stress và chất chống oxy hoá. Ngoài ra, trong nước lựu có chứa chất monoxit nitơ - một hợp chất hoá học không thể thiếu được cho đấng mày râu khi “yêu”. Nói cách khác, hợp chất này có dụng cho “cậu nhỏ” cương cứng.
4. Cacao
Bạn có biết chỉ ăn một lượng nhỏ cacao cũng đã rất tốt cho sức khoẻ tim mạch và đời sống phòng the. Chất polyphenol (chất chống oxy hoá) có tác dụng làm giảm áp lực máu, chống các bệnh tim mạch và giúp những “cậu nhỏ” ỉu xìu lấy lại phong độ. Tuy nhiên không nên ăn những loại sô cô la mỡ, nó không hề tốt cho tim mạch.
5. Rượu sâm-panh(champagne)
Rượu sâm-panh được biết đến như một thứ đồ uống kích thích hưng phấn cho cả quý ông và quý bà. Một chút rượu vang có thể làm cho quý bà trở nên mơ màng và họ trở nên nồng nhiệt hơn ngày thường trong “chuyện yêu” khi có chồng “đồng lõa”. Hàm lượng cồn trong loại rượu này rất nhỏ và đây chính là chất xúc tác ham muốn cho cả 2 giới.
Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ, rượu sâm-panh hay bất cứ loại rượu gì, nếu lạm dụng sẽ cho hiệu ứng ngược. Vậy nên chỉ thỉnh thoảng nhấm nháp một chút sâm-panh với bạn bè mới tốt cho “chuyện yêu” và sức khoẻ của bạn mà thôi.
"Yêu" dưới nước vẫn khiến bạn dính bệnh như thường, và dù bạn có nhảy tưng bừng cả giờ hay rửa vùng kín bằng... nước chanh sau khi "yêu" thì bạn vẫn có thể có thai.
"Yêu" dưới nước sẽ không làm lây bệnh tình dục
Sự thật: Nước chẳng có tác dụng gì trong việc giúp bạn ngăn ngừa các bệnh tình lây qua đường tình dục (STDs). STDs có thể lây lan qua đường tinh dịch, chất nhờn, hay thậm chí chỉ những cọ xát ngoài da.
"Yêu" và những lầm tưởng ngớ ngẩn 1
Bạn sẽ giảm nguy cơ có thai nếu nhảy
lên xuống sau khi "yêu".
Điều đầu tiên bạn cần dẹp bỏ ngay khỏi đầu là ngoài những cách tránh thai chính thống như thuốc tránh thai, bao cao su, đặt vòng, xuất tinh ngoài,... các "sáng kiến" khác như nhảy dây sau khi "yêu", vắt chanh vào vùng kín, rửa vùng kín bằng soda,... đều hết sức ngớ ngẩn và không mang lại tác dụng gì.
Bạn sẽ dễ có thai hơn nếu "lên đỉnh"
Có không ít bài viết cho rằng việc "lên đỉnh" sẽ giúp cổ tử cung co bóp hơn, thuận lợi cho tinh trùng di chuyển hơn,... nên sẽ dễ mang thai hơn. Nhưng nhìn một cách thực tế, khi liên quan tới tinh trùng, việc bạn tận hưởng "chuyện ấy" ra sao chẳng liên quan gì tới chuyện bạn dễ có thai.
Đàn ông "sung" nhất ở tuổi 18, phụ nữ ở tuổi 28
Điều này thực ra chỉ phần nào đúng. Về mặt kỹ thuật "yêu" và khả năng "lên đỉnh" khi "yêu", cả đàn ông và phụ nữ đều đạt đỉnh cao ở tuổi trên dưới 30. Tuy nhiên những người trẻ hơn lại có ham muốn mãnh liệt hơn và khả năng "yêu" nhiệt tình hơn
Đồ chơi tình dục làm mất cảm giác và giảm ham muốn "yêu"
"Yêu" và những lầm tưởng ngớ ngẩn 2
  
Điều này hoàn toàn sai lầm! Trên thực tế, chỉ một số rất ít phụ nữ có được cực khoái chỉ nhờ quan hệ tình dục không kèm kích thích điểm G; trong khi rất nhiều phụ nữ trải nghiệm lần đầu cực khoái chất lượng nhờ sử dụng... máy rung. So sánh một cách khách quan, cảm giác có được nhờ "chuyện ấy" không thể mạnh mẽ bằng cảm giác mà đồ chơi mang lại. Tuy nhiên việc phối hợp đúng cách giữa "chuyện ấy" và sử dụng sextoy sẽ mang tới thỏa mãn nhiều hơn, đặc biệt cho phái đẹp.
Cực khoái của phụ nữ mạnh hơn nam giới
Dĩ nhiên, không có thước đo nào để đánh giá thực chất điều này, chưa kể tới cảm nhận của mỗi người, vào mỗi thời điểm là khác nhau. Điểm khác biệt là phụ nữ có thể không "lên đỉnh" hoặc "lên đỉnh" nhiều lần nếu được kích thích đúng cách, trong khi đàn ông thì chỉ một lần mỗi hiệp mà thôi.
Theo TheStir/Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét