Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình (20)

5 cách giúp bạn thoát cảnh độc thân
Bỏ tính hay tự ái, rút kinh nghiệm từ những thất bại về tình cảm trong quá khứ, tự tin về bản thân... sẽ là những cách giúp bạn tìm thấy "một nửa" đích thực của mình.http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/28/14/20131028142938-y.jpgNhững ai đã một lần bị tổn thương trong chuyện tình cảm thường đối mặt với câu hỏi: Liệu khi tình yêu đến một lần nữa bạn đã sẵn sàng chưa? Theo các chuyên gia tâm lý thì câu trả lời là "có". Điều bạn cần là thay đổi và cần một vài kỹ năng đặc biệt cũng giống như khi bạn chơi piano hay học ngoại ngữ. Trang Ninemsn đưa 5 gợi ý giúp bạn tìm thấy tình yêu của mình:
1. Đi tìm kiếm tình yêu
Tình yêu không tự nhiên gõ cửa nhà bạn, mà bạn phải tìm kiếm. Để làm được điều đó, bạn hãy nghĩ xem bạn muốn người ấy của mình như thế nào và bạn mong đợi gì trong mối quan hệ ấy? Đó sẽ là điều giúp bạn tìm được một tình yêu phù hợp.Và điều quan trọng, bạn hãy tự tin dù mình có như thế nào. Vì sự tự tin có sức hấp dẫn vô cùng với người khác phái.
2. Học từ thất bại trong quá khứ
Nếu bạn muốn tìm thấy tình yêu mà mình mong muốn, một điều cần thiết là bạn hiểu những vấn đề của chính gia đình mình và chuyện tình cảm đã qua của bạn. Điều đó có nghĩa bạn đã phải suy nghĩ xem tại sao chuyện ấy lại xảy ra, tại sao hai người lại chia tay, tại sao bố mẹ bạn lại hay cãi nhau...
Nhìn lại quá khứ để học hỏi dù đó là chuyện ly dị tồi tệ hoặc một đám cưới tốt lành nhưng lại kết thúc bằng sự chia ly. Điều tốt đẹp nhất mà hai bạn đã cùng nhau chia sẻ là gì? Làm được điều này sẽ giúp bạn chữa lành vết thương và tránh được sai lầm trong những mối quan hệ sắp tới. Bạn sẽ trở thành một người nhạy cảm hơn và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.
3. Đón nhận tình yêu của người khác, đồng thời cũng phải biết cho đi
Dù trước đó bạn từng bị tổn thương, nhưng bạn không nên vì thế mà khép lòng mình lại, không dám đối diện với chuyện tình cảm. Tại sao bạn không thử liều chấp nhận tình yêu đó, thay vì lại làm tổn thương người khác. Điều này có nghĩa một khi đã yêu ai bạn phải chấp nhận tất cả, cả mặt xấu và tốt của người ấy.
Bạn cũng không nên chỉ biết nhận và phải biết cho đi. Đã học được bài học từ thất bại trong quá khứ, giờ đây bạn đã sẵn sàng hơn để tìm kiếm một tình yêu mới với nhiều niềm vui hơn.
4. Bỏ tính trẻ con
Tất cả chúng ta phải thừa nhận ai cũng có những cư xử kiểu trẻ con dù đã lớn. Và chính cách cư xử này có thể phá hoại tình yêu, giống như kiểu đổ lỗi mọi chuyện cho ai đó.
Nếu bạn muốn che giấu sự bực bội khi buồn hơn là chia sẻ cảm nghĩ của mình một cách trung thực, thì bạn sẽ không chỉ trút tức giận với người bạn đời tương lai mà còn không nhận được sự an ủi nào. Vì thế bạn hãy loại bỏ tính tự ái, tính trẻ con. Điều đó sẽ giúp bạn tìm thấy và duy trì được tình yêu.
5. Hãy trung thực
Bạn từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc là một mối quan hệ bền vững, thì đừng trốn tránh thực tế này. Ngược lại, hãy chấp nhận nó và bước tiếp về phía trước.
Hãy xác định mục tiêu rõ ràng ngay từ lúc đầu và hãy thể hiện sự trung thực của mình trong quan hệ. Bạn đừng chỉ coi đó là trò chơi, chỉ để khẳng định rằng mình có sự thu hút, mà hãy thành thật với tình cảm của mình.

http://moi24h.com/wp-content/uploads/2013/10/hut-.jpg6 điều chàng làm mà chẳng bao giờ thừa nhận
Chàng nào cũng rất để ý đến vẻ ngoài của mình và các gã trai khác hay thi thoảng cũng cảm thấy chán "chuyện ấy". Thế nhưng, họ chẳng bao giờ muốn người khác biết điều này.
Người đàn ông không có bí mật thì hoặc là anh ta chẳng có gì cần giấu giếm hoặc là anh ta không có vợ. Thực tế, hầu hết cánh mày râu đều thích làm những việc "bí mật" một chút và muốn có niềm vui nho nhỏ vì cảm giác có lỗi này.
Trang Askmen đưa ra một số điều mà các chàng làm nhưng sẽ không bao giờ thừa nhận:
1. Khóc
Khi nói đến khóc, nam giới thường cho rằng họ chỉ được phép khóc ở đám tang của bố. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Theo một số chuyên gia các chàng khóc trung bình 1,4 lần mỗi tháng.
2. Từ chối chuyện quan hệ
Mặc dù điều này có vẻ phi lý nhưng thực tế đàn ông không phải là cỗ máy, có thể "yêu" bất kỳ lúc nào. Nhiều khi, đơn giản là vì chàng đang có tâm trạng không tốt nên không muốn "chuyện ấy".
3. Chăm chút hình thức
Các quý ông là những người kiêu ngạo, khoác lác. Họ luôn than phiền rằng phụ nữ dành quá nhiều thời gian để chăm chút cho bề ngoài còn họ thì không. Vậy phải chăng chàng không để ý đến hình thức của mình? Ngược lại, chàng quan tâm đến vẻ ngoài nhiều hơn là bạn biết.
Chẳng hạn, theo một điều tra gần đây, có 19% cánh mày râu nói rằng họ muốn một thân hình hoàn hảo. Những lo lắng về vẻ ngoài của chàng bao gồm cả kiểu đầu, gần một nửa số nam giới nghĩ rằng bị hói ảnh hưởng đến công việc và những mối quan hệ xã hội của họ.
4. Lướt qua những tạp chí dành cho phái đẹp
Không ai muốn bị bắt gặp khi đang đọc bài báo có tựa đề "7 cách để khiến chàng khao khát bạn". Thực tế thì những ấn phẩm này có thể giúp chàng có thêm thông tin về thế giới tâm hồn của nàng. Chúng giúp cánh mày râu hiểu được phụ nữ muốn gì và hướng dẫn họ cách hiểu nàng đang nghĩ gì. Đó không chỉ là những tạp chí giải trí, mà giống như bài viết trong sách về tâm lý.
5. Ôm hôn những con vật cưng và sử dụng tên của chúng
Chàng cũng thích ôm vật cưng và dùng những từ kiểu như: "Cún cưng", "Mèo yêu"... như một cách để tỏ ra lãng mạn. Thực tế, việc có con vật cưng cũng không phải là chuyện xấu.
Một cuộc khảo sát gần đây của Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ ở Chicago cho thấy, với những cặp vợ chồng có vật nuôi thì sợi dây tình cảm của họ bền chặt và thắm thiết, ít căng thẳng hơn. Và điều gì giúp có ích cho cuộc sống của bạn thì không có nghĩa là xấu.
6. Để ý vẻ ngoài của những người đàn ông khác
Nếu bạn nói với chàng về sức hút của một người đàn ông khác, chàng sẽ nói rằng mình không quan tâm dù chàng thực sự bận tâm.
Đó là vì với cánh mày râu, nếu thừa nhận một người đàn ông khác hấp dẫn cũng đồng nghĩa với việc thừa nhận mình thua kém, thất bại. Tuy nhiên, họ thực sự để ý, cả ở nơi làm việc, ở nhà và phòng tập thể hình.(Theo VNExpress)

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/10/5/hong-que-khoe-anh-bikini-275b96.jpgĐể 'chuyện ấy' bớt đơn điệuHầu như ai cũng muốn "chuyện ấy" nhiều hơn - cả đàn ông và phụ nữ. Vậy tại sao nó không diễn ra thường xuyên? Có hàng trăm lý do. Những cuộc khảo sát gần đây cho thấy có một số rào cản lớn đối với chuyện ấy, nhưng hai bạn hoàn toàn có thể vượt qua.
Những trận cãi vã không dứt
Tranh luận những vấn đề quan trọng là bình thường, nhưng cãi vã vụn vặt sẽ bóp chết đời sống vợ chồng. Trừ phi đạt được thỏa hiệp dễ dàng, còn không tốt hơn là đặt vấn đề qua một bên. Bạn không nên lải nhải chuyện "biết rồi khổ lắm nói mãi".
Đám con nít ồn ào
Tiếng la hét, khóc đói và tã lót làm ô nhiễm niềm đam mê của bạn. Hãy tạo ra cơ hội cho mình. Cảm hứng đột nhiên thật thèm muốn, nhưng lên kế hoạch cho chuyện ấy cũng thật tuyệt. Đặc biệt khi bạn không có được đủ như ý.
Một giải pháp: Nếu bạn thấy cặp hàng xóm cũng gặp tình huống tương tự, thì hãy thực hiện một sự trao đổi. Bạn trông con giúp họ vào thứ sáu, họ trông giúp con bạn vào thứ bảy. Nếu hàng xóm đồng ý, hãy cùng về với nhau khi trẻ không có nhà - vào buổi trưa chẳng hạn. Gần 40% phụ nữ muốn "bận rộn" vào buổi trưa.
Lịch làm việc mâu thuẫn
Tuần làm việc 60 giờ cộng thêm những công tác xã hội có thể làm nàng quá mệt mỏi. Nhưng "bơm" đầy ham muốn của bạn vào đầu tuần làm việc sẽ giúp giữ được tinh thần trong những ngày tiếp theo. Nếu cả hai bạn đều là người làm việc có kế hoạch, hãy đưa thời gian tập thể dục vào lịch.
Đi tập thể dục cùng nhau vào những ngày đầu tuần bởi việc tăng tiết hoóc môn kích thích ham muốn là kết quả bạn nhận được sau 30 phút tập thể dục. Sau khi tập, đi tắm rồi cùng nhau vào phòng ngủ. Cách làm này sẽ hạ gục stress và sự khoan khoái sẽ kéo dài đến tận cuối tuần.
Bật mí, đàn ông chơi thể thao sẽ tăng mức hoóc môn kích thích lên 15%, phụ nữ tăng tới 49%, vì thế, tốt nhất là hai bạn nên cùng chơi thể thao với nhau. Có thể chơi cầu lông hoặc tennis.
Bớt một miếng
Có được những bữa tối lãng mạn cùng nhau thì thật tuyệt. Nhưng cắm cúi ăn hết có thể làm tiêu tan sự lãng mạn. Hãy gắp qua lại, ăn ít đi một chút để nhường cho nhau sẽ làm tăng thêm sự say đắm. Có thể bạn chưa tin, nhưng 66% phụ nữ nói rằng họ dễ hứng thú chuyện ấy sau khi cùng chồng ăn bữa tự nấu tại nhà.
Áp lực công việc
Nếu công việc cản trở đời sống tình dục của bạn, thì nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế hãy trao đổi với sếp để làm trong lành bầu không khí, thay đổi nhiệm vụ cho bạn, và xem có thể "dọn dẹp" để "sở hữu" những giờ tự do, những "khoảng trống" đầu óc giúp hồi sinh tình yêu của bạn.
Trớ trêu thay, một công việc áp lực (hay thậm chí là công việc nguy hiểm) trong đó có bao gồm một mức độ cạnh tranh nào đó, như nghề luật sư hay bán hàng, lại có thể làm tăng lượng hoóc môn kích thích hơn một công việc nhàn hạ.
http://images.danviet.vn//Systems/2013/04/01/010413suckhoetatducnamdanviet.jpgBuồn tẻ trên giường
Bạn có biết một phần tư phụ nữ nói thỉnh thoảng thấy "nhạt" trong quan hệ tình dục? Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng này là sự buồn tẻ.
Một điểm chung của các cặp vợ chồng hài lòng với đời sống tình dục là họ rất khôi hài. Họ coi tình dục là trò chơi của người lớn và nó cần vui và sáng tạo. Bạn nên cười và giải phóng mọi "chất" gây vui sướng. Tính hài hước là một nguyên liệu quan trọng tạo nên một cuộc sống tình dục tuyệt vời vì nó giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng. Và dĩ nhiên, là trò chơi nên hai bạn có thể dùng đồ chơi. Hãy hình dung mọi thứ có thể, cùng đi mua về và cùng chơi với nhau, ví dụ như: loại sơn có thể rửa sạch được, mặt nạ, súng nước...
Mắc kẹt trong những kiểu đơn điệu
Chuyện gì lặp đi lặp lại một kiểu cũng dễ gây nhàm chán. Hãy luôn làm mới cuộc sống về đêm của bạn tối thiểu một lần mỗi tuần. "Làm mới" ở đây không chỉ nói đến chuyện ấy, mà cả về đời sống xã hội của hai bạn. Có thể đơn giản là, bỏ bữa tối tới siêu thị chơi ném bóng với nhau hoặc thay vì nghe nhạc ở nhà hãy đi xem ca nhạc sống.
Hãy tin bất cứ điều gì làm cho phần khởi đầu của buổi tối thêm bất ngờ, thú vị thì có thể dẫn đến những thay đổi tuyệt vời trong phần sau của đêm ấy.
Hình ảnh cơ thể của nàng
Đàn ông cần biết tán dương bạn tình về những vẻ đẹp hình thể, nhất là những phần vốn được che chắn kỹ như: ngực, đùi, eo. Thế nhưng nếu chỉ lên giường bạn mới thổ lộ thì hiệu quả chưa chắc đạt được. Thực tế cho thấy, bạn cần ca tụng vẻ đẹp hình thể của nàng ở cả ngoài giường ngủ, như khi bạn cùng nàng về thăm bố mẹ vợ chẳng hạn. Đó chính là những món quà kích thích cô ấy khi chỉ có hai bạn với nhau.
Và, là đàn ông, gần đây bạn có tự ngắm mình trong gương? Có thể bạn chính là một phần của vấn đề. Nếu đúng vậy, hãy tập thể dục đều đặn để giữ "form" chuẩn trong mắt nàng nhé!
Tủ quần áo của nàng
Bận một chiếc váy dài là tín hiệu rõ ràng cho thấy nàng chưa sẵn sàng cho chuyện ấy. Nhưng mua một bộ đồ lót không thoải mái cũng chưa chắc thay đổi được tâm trí nàng, đặc biệt khi nàng có vấn đề về hình thể.
Chìa khóa ở đây là: hãy làm cho nàng cảm thấy thoải mái. Bắt đầu từ từ: đầu tiên là chiếc quần rộng, ngắn, dễ thương. Khi nàng cảm thấy thoải mái, bạn sẽ thấy làn da của nàng. Và là đàn ông, có thể đã đến lúc bạn thay cái quần đùi chán ngắt đi, hãy mua cho mình một cái quần lót gợi cảm, và xem điều gì xảy ra. Chú ý vào diện mạo của mình sẽ gửi đến nàng một tín hiệu tích cực.(Theo Tạp chí Đàn Ông)

http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/4/26/77/Khoc-thet-voi-kieu--day--vo-cua-2-ong-chong-0-1366993069.jpg 
Kiểu 'dạy' vợ của những ông chồng trí thức
Có bồ, muốn ruồng rẫy vợ con, chồng Bích mượn cớ chị từng "say nắng" để xỉ vả vợ. Chưa hết, anh ta còn lôi con đi xét nghiệm ADN xác nhận đó không phải máu mủ của mình rồi phôtô hàng trăm bản, phát cho cả phường.Cách đây 5 năm, chị Bích trót "say nắng" một nam đồng nghiệp. Nhưng ngay sau đó, chị hối hận và đã nhất quyết không gặp lại người kia nữa, chân thành thú thật với chồng về sai lầm của mình rồi xin anh tha thứ. Khi ấy, chồng chị đã cho qua và hai người lại sống êm ấm bên nhau. Một năm sau thì chị sinh đứa con thứ 2.
Hai năm trước, chồng chị có bồ, về nhà luôn tìm cớ hạch họe vợ và lôi sai lầm cũ của chị ra chì chiết. Không những thế, người đàn ông này còn đưa đứa con thứ hai đi xét nghiệm ADN và một tuần sau mang về đưa cho vợ tờ kết quả xét nghiệm ghi rõ anh ta và đứa trẻ không có quan hệ huyết thống. Chưa dừng lại, anh ta còn phôtô tờ kết quả trên thành hànng trăm bản, đem đến nhà bố mẹ vợ rồi mang phát cho họ hàng, làng xóm.
Chị Bích bị bủa vây bởi những cái nhìn xoi mói, những lời chỉ trích cay độc của không chỉ những người trong gia đình chồng mà cả người ngoài. Bố mẹ, anh em chị cũng phải chịu đựng điều này. Quá đau khổ, lại vẫn tin sự thật không phải như vậy, chị đã tìm đến một trung tâm phân tích ADN rất uy tín để làm xét nghiệm lại và biết đứa trẻ đúng là con chồng. Hóa ra, chồng chị vì muốn ruồng rẫy vợ con, muốn xỉ nhục chị mà đã tìm cách nào đó để có tờ kết quả giả mạo kia.
Chị Bích đã đưa đơn kiện và được pháp luật bảo vệ. Dù vậy, những mất mát, đau khổ và cả danh dự của chị vẫn không gì bù đắp được. Chị cảm thấy suy sụp, tuỵêt vọng khi người đầu ấp tay gối lại đối xử quá nhẫn tâm với mình.
Bị chồng hành hạ vợ bằng những lời nhục mạ, đe dọa vô lối, chị Trà ở Mỹ Đình, Hà Nội cũng rơi vào trạng thái trầm cảm. Không ai nghĩ người đàn ông gần 40 tuổi, là cán bộ nhà nước như chồng chị lại có thể buông những câu như "cô là đồ đàn bà hư hỏng", "con cave kia, mày đừng có già mồm", thậm chí "tao mà nhìn thấy mày đi với thằng đó nữa, tao sẽ giết"...
Người ngoài nghe thấy những câu này có thể tưởng tượng chị Bích là người phụ nữ lẳng lơ nên mới khiến chồng ghen tuông và nói những câu nặng nề như vậy. Nhưng, sự thật, chị là người chỉ biết đi làm rồi về nhà, chăm lo cho chồng con, chẳng bao giờ tham gia các hoạt động tập thể của cơ quan hay đi chơi với bạn gái chứ đừng nói chuyện hẹn hò với người đàn ông nào.
Vậy nhưng chồng chị vẫn luôn ghen bóng gió rồi chửi bới vợ. Anh ta chưa bao giờ đánh vợ nhưng những lời nói thì như bao mũi kim khía vào tim. Chưa hết, anh ta còn kể xấu chị với hai đứa con, thậm chí bắt chúng phải chửi lại mẹ. Không biết bao nhiêu lần chị đã bị chồng dọa giết, dọa bắt con đi. Chị cảm thấy cuộc sống ngột ngạt, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, lo sợ. Có lần, chị đã gọi điện nhờ công an phường tới giúp đỡ nhưng được họ trả lời: "Có đánh nhau, gây thương tích gì đâu mà chúng tôi phải đến".
Tiến sĩ Lã Thị Bưởi, trưởng phòng khám Tu Na (phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, có rất nhiều chị em không chịu được các kiểu hành hạ tinh thần của chồng, rơi vào trạng thái trầm cảm, rối loạn tâm lý, phải nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ. Bà Bưởi cho biết, đa số các trường hợp này cả hai vợ chồng đều là người trí thức, đã có thời gian chung sống vài năm trở lên. Từ việc dùng những lời lẽ chì chiết, xỉ nhục, đe dọa.., đến rêu rao, nói xấu vợ với mọi người xung quanh đều được các ông chồng "trình độ cao" sử dụng với vợ.
Một hình thức khác, tuy không nặng nề bằng nhưng lại làm chị em đau đớn không kém là kiểu tỏ thái độ lạnh lùng, không quan tâm, thậm chí "bỏ đói" vợ trong quan hệ tình dục... được khá nhiều đàn ông trí thức áp dụng với vợ.
Chị Xuân, Đống Đa, Hà Nội đã nếm trải cảm giác này lâu nay.
Chồng có bằng thạc sĩ, đang làm trưởng phòng một công ty về viễn thông ở Hà Nội. Vợ là nhân viên văn phòng. Ai nhìn vào cũng nghĩ gia đình chị quá hạnh phúc vì vợ chồng đều thành đạt ở tuổi 35, có hai đứa con một trai một gái ngoan ngoãn.
Thế nhưng, thực chất, gia đình chị rất nặng nề. Anh Thế, chồng chị ngày nào đi làm về cũng ngồi miệt mài trước máy tính hay đọc báo, chẳng bao giờ hỏi han vợ, chị có hỏi gì thì anh nói ậm ừ cho qua. Chuyện chăn gối của hai người cũng rất lạnh nhạt.
Kể cả khi chị Xuân tỏ ra giận dỗi, quay ra làm mặt lạnh, chẳng nói gì với chồng thì anh cũng mặc kệ. Có khi cả tháng trời, vợ chồng chị chẳng nói chuyện hay đụng chạm gì tới nhau.
Không thể chịu được cảnh vợ chồng cùng nhà mà như người dưng, chị Xuân đã bao lần đề nghị hai người nói chuyện xem có gì không hài lòng thì cùng sửa chữa, chứ không thể tiếp tục im lặng ở bên nhau như vậy. Thế nhưng, chồng chị vẫn giữ thái độ tỉnh bơ, lạnh lùng bảo chẳng có chuyện gì cần phải nói.
Chị Xuân luôn có cảm giác mình bị bỏ rơi. Chị mơ hồ thấy mình đang bị chồng trừng phạt vì chị làm điều gì đó không đúng ý anh nhưng anh chẳng nói ra. Tinh thần chị suy sụp dần. Nửa năm trở lại đây, chị luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, dễ cáu gắt, hay khóc và lo lắng, đau đầu.
Theo tiến sĩ Bưởi, những trường hợp bị chồng bạo hành về tinh thần, tuy không gây thương tích về thể chất cho người phụ nữ nhưng nó lại làm tổn thương rất lớn cho tinh thần, tâm lý của họ. Đặc biệt, những chị em có trình độ học thức cao, thường rất tự trọng về bản thân. Họ hiểu được vị trí, vai trò của mình trong gia đình, xã hội. Họ luôn mong muốn được mọi người, nhất là "nửa kia" tôn trọng nên sẽ cảm thấy vô cùng đau khổ, giằng xé khi bị bạn đời coi thường, xỉ nhục.
Ngoài ra, các kiểu bạo hành về thể chất tuy ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của nạn nhân nhưng vẫn có thể nhờ sự can thiệp ngay của mọi người xung quanh và chính quyền địa phương. Còn khi bị hành hạ về tinh thần, đa số chị em rất khó nhờ sự trợ giúp bởi nó thường diễn ra lặng lẽ, âm thầm, không để lại dấu vết có thể nhìn thấy.
Hơn nữa, những phụ nữ trí thức bị khủng bố tinh thần thường luôn cố gắng để tự mình thoát ra khỏi cảnh này mà không muốn nhờ tới sự chia sẻ, giúp đỡ của người khác. Đa số những bệnh nhân của phòng khám tâm lý đều đã trải qua một quá trình dài đau khổ, mệt mỏi, có người tới vài năm. Và cũng rất nhiều người trong số họ cuối cùng phải chọn giải pháp ly hôn để tìm lại sự thăng bằng trong cuộc sống và tâm hồn của mình, khi các ông chồng không thể thay đổi.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2009/08/17/aFamilynhin.jpgLàm thế nào để biết nàng có đáng tin cậy
Một vài người là những kẻ nói dối thiên tài, nhưng cuối cùng cũng sẽ có lúc sơ hở. Đó có thể chỉ là một lời nói dối vô hại nghe có vẻ ngờ nghệch như màu tóc thực của nàng.
Mỗi người đàn ông đều có ít nhất một câu chuyện đau lòng về phụ nữ, họ đến rồi đi và để lại vết thương trong lòng. Làm thế nào để bạn tránh được điều này? Sau đây là một số dấu hiệu giúp bạn biết nàng có hoàn toàn đáng tin:
1. Nàng giới thiệu bạn với những người thân của mình
Nếu nàng xác định một mối quan hệ lâu dài với bạn thì nàng sẽ không ngần ngại giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè. Nếu bạn được gặp phần lớn những người trong nhóm bạn của nàng thì bạn có thể tin tưởng nàng. Việc có quan hệ thân thiện, cởi mở với những người trong cuộc sống của nàng là một dấu hiệu cho thấy sự chân thành của nàng.
Bạn hãy để ý cách cư xử của nàng với bạn bè và gia đình. Nàng có thường cãi nhau quyết liệt với chị gái? Nếu cô ấy thường xuyên xung đột hoặc buôn chuyện về những người gần gũi nhất của mình thì đó là dấu hiệu cho thấy nàng không đáng tin như bạn muốn.
2. Nàng là người dễ nắm bắt
Nếu nàng gọi điện ngay lại cho bạn như đã hứa, dễ dàng nói cho bạn biết kế hoạch của nàng thì bạn có thể tin tưởng ở cô ấy.
Hoặc nếu nàng là loại người có thể phá vỡ kế hoạch vào phút cuối cùng, mất vài ngày mới gọi điện lại cho bạn và luôn tỏ ra bí mật về những kế hoạch không có bạn thì có thể bạn cũng cần phải lo lắng. Dĩ nhiên, bạn không nhất thiết phải theo sát nàng mỗi ngày, nhưng cô gái mà bạn có thể tin tưởng sẽ nói cho bạn biết những việc nàng thường làm và không dấu giếm gì.
3. Nàng có mối quan hệ bình thường với bạn trai cũ
Nếu nàng có quan hệ tốt với bạn trai cũ thì đó là một dấu hiệu cho thấy mọi chuyện không quá tồi tệ trong những chuyện tình trước đó. Bạn không nhất thiết muốn nàng trở thành người bạn thân thiết nhất của bạn trai cũ, nhưng nếu tất cả những gì nàng nói về mối quan hệ trước là những câu chuyện tồi tệ thì có thể nàng không đáng tin. Bạn không nên tin tưởng cô gái không thể nói bất cứ điều gì tốt về những người đàn ông trước đó.
Ngoài ra, bạn cũng nên đặt câu hỏi về mục đích của một cô gái nếu nàng chỉ nói những điều tốt đẹp về bạn trai cũ. Vì sạo họ lại chia tay và nếu nàng không thể chỉ ra được lý do thì hoặc là nàng nói dối hoặc nàng là một người không tinh ý.
4. Bạn chưa bao giờ bắt quả tang nàng nói dối
Một vài người là những kẻ nói dối thiên tài, nhưng dù thế nào thì cuối cùng cũng sẽ có lúc bạn có thể tìm ra điểm sơ hở. Dù có thể đó chỉ là một lời nói vô hại, nhưng được nói ra thường xuyên. Thậm chí đó là một điều nghe có vẻ ngờ nghệch như màu tóc thực sự của nàng, một lời nói dối có nghĩa rằng nàng không thấy có vấn đề gì khi lừa dối bạn.
Vì thế nếu bạn bắt quả tang nàng nói dối, hãy gọi điện cho nàng và hỏi xem tại sao nàng không nói cho bạn sự thật. Nếu bạn chưa bao giờ nhận thấy nàng nói dối, điều đó có nghĩa hoặc cô ấy là kẻ nói dối thiên tài hoặc nàng thực sự đáng được tin tưởng.
5. Thời gian sẽ nói lên tất cả
Cách duy nhất để bạn biết chắc rằng liệu bạn có thể tin tưởng cô gái mình đang hẹn hò đó là thời gian và sự trải nghiệm. Bạn không thể biết chắc chắn rằng liệu bạn có thể tin tưởng một ai đó chỉ trong vài tuần. Nhưng nếu lúc nào cô ấy cũng tỏ ra là một người đáng tin thì bạn sẽ biết rằng bạn đã tìm thấy một nửa cho mình.

Trắc nghiệm bạn có biết chiều vợ, chồng mình
Nếu vợ sai thì giận dỗi ra mặt, vợ khóc lại tỏ thái độ bất bình... thì rõ ràng bạn chẳng cư xử dịu dàng với bạn đời của mình chút nào. Làm bài trắc nghiệm dưới đây để kiểm chứng điều này bạn nhé.
1. Khi bạn nói với chồng hoặc vợ mình rằng chiếc xe của bạn bị hỏng, thái độ của người ấy là:
a. Quan tâm và lo lắng

b. Cằn nhằn
c. Tỏ ra dửng dưng
2. Người bạn đời của bạn dễ quên ngày quan trọng nào dưới đây:
a. Ngày Quốc tế phụ nữ

b. Ngày đầu tiên hai người quen nhau
c. Sinh nhật của bạn
3. Màu trang phục bạn thường mua tặng bạn đời của mình là:
a. Nhiều màu sắc khác nhau

b. Xanh thẫm
c. Xám tro
4. Khi hai vợ chồng cùng đi xem phim buổi tối, chồng hoặc vợ bạn thường tỏ ra:
a. Rất thích thú

b. Bình thường
c. Miễn cưỡng
5. Theo bạn, bí quyết để vợ chồng sống vui bên nhau là:
a. Luôn mỉm cười

b. Có nhiều sức khỏe
c. Tiền bạc dồi dào
6. Để làm bạn vui lòng, người bạn đời thường dùng cách:
a. Chọc cho bạn cười

b. Mua cho bạn một món quà bất ngờ
c. Đưa bạn đi ăn bên ngoài
7. Bạn ví người bạn đời của mình giống như:
a. Hạt ngọc quý

b. Con tắc kè hoa
c. Một bài toán khó
8. Khi vợ chồng xung đột, bạn tỏ thái độ "đình chiến" bằng cách:
a. Đi ngủ

b. Nằm xem TV
c. Uống một liều thuốc nhức đầu
9. Khi bạn khóc, người bạn đời thường có phản ứng là:
a. An ủi

b. Băn khoăn tìm hiểu nguyên nhân
c. Tỏ thái độ không đồng tình
10. Bạn thích được cùng chồng hoặc vợ của mình:
a. Cùng đi dạo chơi trên bờ biển và ngắm cảnh hoàng hôn

b. Xem TV và trò chuyện
c. Bàn bạc việc mua sắm đồ đạc cho gia đình
11. Khi người bạn đời phạm sai lầm, bạn sẽ:
a. Nhắc nhở người ấy một cách nhẹ nhàng

b. Nhắc hoài về việc sai đó
c. Tỏ thái độ giận dỗi ra mặt
12. Thái độ hợp tác vợ hoặc chồng đối với bạn là:
a. Điều cơ bản để có cuộc sống chung lâu dài

b. Giúp cuộc sống chung được thoải mái hơn
c. Có cũng được, không có cũng chẳng sao
Nếu chọn nhiều câu a: Bạn luôn cư xử một cách dịu dàng với bạn đời của mình: Theo bạn, làm như vậy sẽ tránh được những va chạm không nên có giữa vợ chồng. Bạn nghĩ chuyện gì cũng có cách giải quyết riêng của nó, vì thế thái độ nóng nảy hoặc vội vàng đều có thể dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc cho hai người. Bạn luôn cố gắng thể hiện thái độ này ngay từ những vấn đề nhỏ đến những vấn đề lớn.
Nếu chọn câu b: Có những lúc bạn thiếu kiềm chế khi cần cư xử dịu dàng với chồng hoặc vợ mình nhưng sau đó bạn cảm thấy hối hận về thái độ của mình. Có những điều bạn thích mà chồng hoặc vợ bạn không thích và ngược lại, nhưng bạn chưa biết cách ứng xử sao cho khéo léo, vì thế đôi khi bạn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình bất kể đến thái độ của người bạn đời. Điều này vô tình tạo cho bạn hình ảnh thiếu kiềm chế.
Nếu chọn nhiều câu c: Bạn không thể tỏ ra nhẹ nhàng với với vợ chồng mình. Bạn không đồng ý với quan điểm phải nhẹ nhàng với nhau khi sống chung vì điều này nằm ngoài khả năng của bạn. Bạn muốn thể hiện cá tính một cách tự do, không thích bị ràng buộc bởi ai nên thường gặp phải những sự cố giữa hai vợ chồng. Bạn chỉ nhẹ nhàng với bạn đời khi bạn thích.
(Theo Doanh nhân Sài Gòn, Femme Actuelle)
 
http://media.yeutretho.com/2013/09/20/1379667863-tungmq201271192426104_0.jpg“Nô lệ” tình dục bất đắc dĩ
Họ là những cô gái có học thức, hiểu biết, thậm chí có địa vị trong xã hội. Nhưng bằng cách này, hay cách khác, họ đang bị bạo hành trong đời sống chăn gối…

Từ chiều chồng…
Anh ấy chồng tôi, là một người bản năng và có nhu cầu khá cao. Tôi thì khác, vừa lo việc cơ quan, vừa tập quen với việc cáng đáng gia đình riêng, nên hay bị căng thẳng. Chồng tôi vốn là một người thích những sáng tạo trong chuyện chăn gối, vì thế mà ở bất cứ đâu trong căn hộ của chúng tôi, anh cũng muốn tôi chiều anh ấy. Chuyện, vợ chồng mới cưới lại ở nhà riêng, vì thế, chúng tôi đã có những khoảnh khắc khá thú vị.
Tuy là một sếp nữ trong công việc luôn nghiêm khắc, nhưng với chồng, tôi cũng khá bạo liệt và cũng thích khám phá để đời sống vợ chồng thêm hương vị. Nhưng có những lần, khi tôi đầu tắt mặt tối dọn dẹp trong bếp, anh gần như chẳng bận tâm đến sự mệt mỏi của tôi. Thế rồi liên tục những cơn ham muốn bất thình lình. Tôi trở nên sợ hãi với chuyện đó.
Tôi đi khám phụ khoa, bác sĩ bảo bị viêm cổ tử cung rất nặng, nếu không chữa triệt để, sẽ vô sinh. Tôi đi đốt lazer, nhưng về nhà chồng tôi yêu cầu quan hệ ngay sau đó. Bác sĩ nghe tôi kể, bảo tôi phải tìm cớ đi công tác khoảng 2 tuần để còn kiêng cữ, không sẽ rất nguy hiểm. Nhưng chồng tôi biết tôi xin đi công tác thì nổi giận, thậm chí còn làm mình làm mẩy và bảo rằng tôi không còn hứng thú gì với anh, coi thường anh. Anh bảo: “Tôi cần một người vợ lo việc bếp núc và khi về nhà tôi được thư giãn, chứ không phải một mụ trưởng phòng cắm mặt vào công việc!”…
T.H.B, cô gái trong câu chuyện trên là một phụ nữ rất có năng lực, hấp dẫn và sống mạnh mẽ, trưởng phòng kinh doanh của một công ty về vật liệu nhựa ở Hà Nội. Khi chúng tôi nói với cô ấy rằng cô đang đối mặt với một vấn đề lớn, đó là việc cô đang bị chồng mình bạo hành về tình dục thì cô lại lắc đầu nguầy nguậy rằng: “Mình kể ra đây thì là như thế chứ thực ra mình cũng không đến nỗi nào cả đâu, thật sự đấy, vợ chồng mà, anh ấy có yêu mình thì mới ham muốn mình thế chứ! Mình nghĩ rằng theo thời gian, chúng mình sẽ quen thôi. Đâu phải là quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ đâu… Không có đâu! Mình nghĩ, chiều chồng một chút thì cũng có sao?”
Cũng như T.H.B, Tâm, một phụ nữ khác đang làm PG cho một hãng ô tô lại đối mặt với một tình huống khác. Bạn trai cô ấy có sở thích chụp hình sau khi hai người làm chuyện đó. Ban đầu, Tâm cũng thích thú với sự trải nghiệm đó. Không dừng lại ở đó, cậu bạn của tâm còn muốn nhiều hơn thế nữa. Tâm cho chúng tôi xem những viết cào dài vừa lên da non trên phần hông và lưng cô ấy. Tâm bảo: “Mình cũng phải đi khám nhiều lần vì nhiễm nấm hoặc bị xây xước. Những lúc như thế mình thấy đau đớn, nhưng anh ấy lại vuốt ve, chăm sóc. So với nhiều chuyện mình nghe kể như nhiều người còn không có hứng thú, chuyện ấy trở nên nhàm chán và mệt mỏi, thì còn bị kịch hơn nhiều”. Đó cũng là lý do mà cô ấy cho rằng “cách” của người yêu mình là một dạng “hòa hợp trong tình dục”.
… tới nô lệ của những chiếc giường
Có nhiều phụ nữ hiểu nhầm một người “khá” là người phải “dám thử”, “dám làm”, và nhất là đáp ứng, thỏa mãn được mọi mong muốn của chồng. Với quan điểm như vậy, họ đã hoàn toàn bỏ quên cảm xúc của bản thân.
Một khảo sát nhanh của chúng tôi cho thấy trên 50 phụ nữ công sở cho ra kết quả hoàn toàn thất vọng. Đến 80% số người được hỏi đã trả lời rằng: Bạo hành tình dục liên quan đến đánh đập dã man hoặc ép quan hệ tới kiệt sức.
Thực ra chỉ cần bạn không có cảm xúc, việc ân ái chỉ giống như một nghĩa vụ thỏa mãn các đức ông chồng, thì đó cũng được xếp vào hành vi bạo lực. Ví dụ gần nhất trên báo chí vừa nêu là trường hợp một cô gái 22 tuổi, sau khi sinh nở được 10 ngày, chồng đã đòi quan hệ. Chiều chồng, cô ấy bị băng huyết nặng, đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đó chính là bạo hành.
Nói như thế có nghĩa là ngay cả khi bạn bị ép phải quan hệ, thì bạn cũng chính là nạn nhân của bạo hành tình dục.
Tuy nhiên, với phụ nữ châu Á, hai chữ “tòng phu” đã khiến rất nhiều người cam chịu và chấp nhận tình trạng bị bạo hành. Hoặc với suy nghĩ giữ chồng trước những cạm bẫy bên ngoài, người phụ nữ đã phải trở thành những diễn viên bất đắc dĩ, phải giả bộ thích thú trong đau đớn. Và việc này càng dễ gần tới bệnh lãnh cảm.
Hòa hợp tình dục phải là sự đồng thuận và chia sẻ cảm xúc của cả hai. Bạn có quyền gợi ý và thẳng thắn với chồng những việc bạn muốn và không thích anh ấy làm với mình.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFp4tVsNezeOEllEGhWwX5DpDk5WyH7N_7Zb7K6i6AI-yjRaebYw5OO3W03WyjYlcNgMVq32yF_b5MhpT6R6COgaJUxSx0K1muPKU-3VelcPVWW_Elz6OGSRmnls7volrDcYaHfG0kao2O/s1600/78804411.jpgVì sao đàn ông thích nhìn ngực phụ nữ?
Theo các nhà nghiên cứu, có tới 47% nam giới chú ý đầu tiên tới vòng một của phụ nữ khi họ tiếp xúc, trong khi đó khoảng 30% chú ý tới phần eo và hông, và số ít ỏi còn lại mới chú ý tới khuôn mặt.

Vòng một không chỉ là nơi đầu tiên nam giới nhìn tới mà họ còn để mắt ở đó lâu nhất so với các bộ phận khác trên cơ thể người phụ nữ. Lý do mà các nhà khoa học đưa ra là sự tiến hóa, bởi những phụ nữ có bộ ngực lớn và eo thon có tỷ lệ hormone oestrogen cao hơn, tức là khả năng sinh nở cũng lớn hơn.
Các đối tượng tham gia nghiên cứu của ĐH Wellington, New Zealand, được cho nhìn 6 tấm hình của cùng một phụ nữ đã được làm tăng hoặc giảm kích thước của ngực, eo và hông nhờ kỹ thuật số. Sau đó, các nhà khoa học ghi lại các khu vực mà những người tham gia nhìn vào đầu tiên, số lần họ nhìn và trong thời gian bao lâu, nhờ tới camera và gương để đo các chuyển động của mắt.
http://camnangkhoedep.vn/wp-content/themes/Lifestyle/lifestyle/thumb.php?src=http://camnangkhoedep.vn/wp-content/uploads/2013/01/nuidoi1.jpg&h=180$w=590&zc=0&q=100“80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào phần ngực và cơ hoành của phụ nữ. Ngoài ra họ cố tình nán lại ở khu vực vòng một lâu hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể phụ nữ”, nghiên cứu khẳng định.
80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào ngực và cơ hoành của chị em. Phái mạnh luôn tìm cách để mắt ở vòng một của chị e lâu hơn các phần khác trên cơ thể. Vì sao vậy?
1. Vì “núi đôi” mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi
  Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó. Khi ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.
2. Vì “núi đôi” tiết lộ khả năng làm mẹ
 
Không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của chị em vì còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống. Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, vũng chãi với hy vong có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình. Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.
  3. Vì “núi đôi” hấp dẫn trong “chuyện ấy”
http://tapchiyeu.org/wp-content/uploads/2013/09/nhin-nguc.jpg  Đàn ông cũng hiều bầu nhũ hoa là một trong những vùng kích thích hưng phấn của phái đẹp. Đây là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ. Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh Adam thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một núi đội săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc giao hoan của lứa đôi hoàn hảo hơn.
4. Những số liệu thú vị về “núi đôi”: 

http://dieutrixuattinhsom.com/images/news/nhin-nguc.jpeg- 10 phút đàn ông ngắm nhìn ngực của phụ nữ sẽ tương đương 30’ tập thể dục nhịp điệu.
- 5 năm tuổi thọ kéo dài thêm là kết quả của việc đàn ông ngắm nhìn phụ nữ. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nếu thực hiện việc ngắm nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày sẽ giảm các nguy cơ về đột quy hay trụy tim và tuổi thọ sẽ kéo dài thêm như một điều tất yếu.
- 6% số phụ nữ từng nâng ngực ở Mỹ phải đưa bộ ngực trở lại kích cỡ ban đầu hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn.

Sự thật là hầu hết phụ nữ thích quý ông sở hữu "cậu nhỏ" lớn và điều này là hoàn toàn tự nhiên vì nó đã được lập trình sẵn trong DNA của họ.
Tuy nhiên, hầu hết các chị em sẽ không bao giờ nói thẳng với bạn điều này bởi vì họ không muốn làm tổn thương tình cảm của bất cứ ai. Dưới đây là 7 lý do tại sao chị em lại thích cậu nhỏ có kích cỡ to lớn.
“Cậu nhỏ” lớn khiến chị em bị kích thích tình dục ngay lập tức
Khi nói đến việc kích thích tình dục, nhiều phụ nữ bị ấn tượng bởi trực quan hơn. Không gì có thể nóng bỏng và bị kích thích nhanh hơn với phụ nữ khi họ nhìn thấy một anh chàng khỏa thân với một dương vật cương cứng cùng kích cỡ to lớn.
Hầu như khi chia sẻ riêng tư với nhau, những chị em đều khẳng định những điều về thị giác sẽ phản ứng nhanh nhất đến kích thích tình dục.
Điều này không có nghĩa là phụ nữ không quan tâm về nhân cách của một chàng trai, những gì các quý ông nghĩ và cách quý ông cư xử. Song với họ, một dương vật lớn sẽ là dấu cộng khi nói đến sự hấp dẫn tình dục.
“Cậu nhỏ” lớn – Cái nhìn đầu tiên của chị em
Một cuộc khảo sát đã được thực hiện và phát hiện ra rằng đại đa số các phụ nữ khi lần đầu tiên gặp gỡ các quý ông thì ngoài nhìn vào khuôn mặt của người đàn ông, họ hầu như tự động nháy mắt ở đáy quần của những quý ông đó trong một vài giây sau đó.
Rõ ràng điều này là một phản ứng tự nhiên rất khó bỏ mặc cho những chị em cũng luôn có ý thức về nó và cố gắng không để lộ liễu. Và từ các buổi nói chuyện riêng của các chị em, có thể khẳng định rằng tình trạng nhìn ở đáy quần của một người đàn ông luôn là chủ đề thường xuyên của các cuộc hội thoại.
Vì sao phụ nữ luôn thích cậu nhỏ khổng lồ?
Nàng rất thích "cậu nhỏ" to nhưng không dám nói ra (Ảnh minh họa)
Hầu hết phụ nữ luôn thích “thâm nhập sâu”
Đã có rất nhiều bài viết về lý do tại sao một người phụ nữ lại không thể cảm thấy bất cứ điều gì khi cậu nhỏ chỉ xâm nhập nâng khoảng vài cm trong âm đạo của các chị em.
Một số nguồn tin cho rằng thậm chí không có bất kỳ dây thần kinh cảm giác nào có thể xuất hiện khi cậu nhỏ xâm nhập quá nâng trong âm đạo. Tuy các nghiên cứu tình dục học mới nhất đã chứng minh điều này không đúng nhưng thực tế, một dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo của chị em sẽ khiến cho chị em cảm thấy hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn khi “vào cuộc”.
“Cậu nhỏ” lớn sẽ không bao giờ bị trượt ra ngoài khi đang “yêu”
Không gì có thể phá vỡ tâm trạng của các chị em trong cuộc vui nhiều hơn khi các quý ông liên tục phải liên tục định vị lại vị trí của dương vật của mình do hết lần này đến lần khác do bị trượt ra ngoài.
Một dương vật với kích cỡ dày rộng và đủ dài không bao giờ trượt ra và nhịp điệu “yêu” theo đó sẽ không bị phá bĩnh. Điều này cho phép một phụ nữ có thể “lên đỉnh”.
"Cậu nhỏ" dài có thể giúp kích hoạt cực khoái sâu và mạnh mẽ cho chị em
Nếu một người đàn ông với một cậu nhỏ dài có thể giúp kích thích cổ tử cung của người phụ nữ, giúp cả hai người kích hoạt cực khoái sâu và mạnh mẽ.
Nhiều người phụ nữ chưa bao giờ có niềm vui mãnh liệt này bởi vì họ không sở hữu người đàn ông với kích cỡ một dương vật đủ lớn.
Vì sao phụ nữ luôn thích cậu nhỏ khổng lồ?
Cô ấy sẽ lao ngay vào bạn khi bị kích thích (Ảnh minh họa)
"Cậu nhỏ" lớn giúp đạt được cực khoái âm đạo
Nếu dương vật vừa khít trong quá trình thâm nhập nhịp nhàng, nó sẽ giúp vuốt ve tất cả các bức tường của âm đạo trong mỗi bước di chuyển của người đàn ông. Điều này giúp phụ nữ cảm thấy tuyệt vời nhất.
Ngoài ra, điều này cũng mang tới kinh nghiệm đáng kinh ngạc cho người đàn ông vì các quý ông có thể cảm nhận được cảm giác hút trên đầu dương vật của mình trong toàn bộ giao động quanh trục dương vật. Nó giúp cả hai đạt cực khoái một cách dễ dàng.
Cường độ cực khoái sẽ nhiều hơn nữa nếu có một “cậu nhỏ” lớn
Thực tế, không phải tất cả cực khoái đều giống nhau và bằng nhau. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ.
Với đàn ông, tất cả các cực khoái liên quan đến xuất tinh vì vậy một cậu nhỏ lớn với cường độ xuất tinh mạnh mẽ sẽ cho bạn cảm giác thăng hoa nhất.(Theo aFamily)
http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380285985-huong-dan-nhung-kieu-bikini-hut-mat-dan-ong-anh-8.jpgTheo nghiên cứu mới, đàn ông dành ít thời gian quan sát đôi mắt và khuôn mặt của phụ nữ hơn so với ngắm nhìn vòng eo và bộ ngực của phái yếu. Điều đáng ngạc nhiên là, phụ nữ cũng có "tâm điểm nhìn" tương tự khi quan sát những người đồng giới.
Công nghệ theo dõi ánh mắt mới đã giúp nhóm nghiên cứu đến từ Đại học Nebraska-Lincoln (Mỹ) khám phá ra rằng, các chị em cũng thích ngắm nhìn cơ thể của phụ nữ khác hơn những đặc điểm trên khuôn mặt của họ.
Trong các thí nghiệm, đàn ông thường bị "hút mắt" lâu hơn vào các bộ ngực "khủng", vòng eo thon gọn và vòng 3 "bốc lửa" của phụ nữ. Nhóm nghiên cứu nhận định, đặc tính này có thể đã tiến hóa như một cách để cánh mày râu "kiểm duyệt" các bạn tình tiềm năng về khả năng sinh con.
Tuy nhiên, giáo sư tâm lý học xã hội Sarah Gervais, người đứng đầu nghiên cứu, nói thêm rằng, phát hiện của họ có thể có cách giải thích hiện đại hơn. Theo bà, chính hình tượng phái yếu được khắc họa trong các tương tác trên truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác đã ảnh hưởng tới cách chúng ta nhìn nhận và quan sát phụ nữ ngoài đời thường. 
Đây là lần đầu tiên, giới nghiên cứu đã có trong tay bằng chứng khoa học về cách nhìn của đàn ông đối với phụ nữ.
Đối với hành vi nhìn của phụ nữ, giáo sư Gervais nói, việc tập trung quan sát cơ thể của người đồng giới có thể là cách để phái yếu đánh giá khả năng cạnh tranh của đối thủ tiềm năng.
Tuấn Anh (Theo Daily Mail)
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét