Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(23)

Các nhà nghiên cứu ở Anh đã phát hiện ra rằng đàn ông thường xuyên nói dối gấp đôi phụn nữ. Trung bình trong một ngày, phe tóc ngắn nói dối 6 lần trong khi đó các phe tóc dài ở xứ sở sương mù chỉ nói có 3 lần.
Sau khi làm cuộc điều tra trên 2.000 đàn ông và phụ nữ các nhà khoa học đã tìm ra được những câu nói dối mà cả hai giới hay sử dụng nhất:
10 điều đàn ông hay nói dối nhất
1. Không có chuyện gì đâu, anh ổn mà.
2. Đây sẽ là lần cuối cùng anh say xỉn.
3. Không, vòng 3 của em trông chẳng ngoại cỡ chút nào.
4. Anh chẳng có ý kiến gì đâu.
5. Máy điện thoại của anh hết pin.
6. Xin lỗi vì đã để lỡ mất cuộc gọi của em.
7. Từ lúc gặp em anh đã cai rượu rồi.
8. Cái đó không đắt lắm đâu.
9. Anh đang bị tắc đường.
10. Em cứ làm theo những gì em muốn.
10 cau noi doi chang va nang hay dung
10 điều phụ nữ hay nói dối nhất
1. Không sao mà, mọi chuyện đều tốt.
2. Đó chẳng phải là điều gì mới, em đã biết rồi.
3. Cái áo đó không đắt tiền đâu anh.
4. Hàng đó đang được giảm giá mà.
5. Em thấy ý kiến của anh cũng tạm ổn
6. Em chưa từng uống một giọt rượu nào.
7. Em đang đau đầu.
8. Xin lỗi, em đã không nghe điện thoại của anh.
9. Cô ấy xinh hơn em thì phải.
10. Em chẳng còn nhớ chỗ hẹn hò với người yêu cũ.
6 cách làm hưng phấn: Các chuyên gia nói rằng 50% phụ nữ không thích chuyện ấy nếu không được kích thích thể lý (hôn, ôm ấp, vuốt ve). Thời gian hưng phấn là buổi sáng, khi có kinh nguyệt và mùa hè.
1. Tập thể dục
Vận động giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm bệnh và sảng khoái. Nghiên cứu của đại học Texas ở Austin cho thấy, phụ nữ hàng ngày tập thể dục 20 phút thì sẵn sàng "vào cuộc" hơn những người không tập thể dục. Hãy đi bộ với những bước dứt khoát hoặc các dạng thể dục khác để tự cứu mình.
2. Biến tấu
Đàn ông luôn tới "đỉnh điểm" và sẵn sàng biến tấu, còn nhiều phụ nữ vẫn ngại, dù họ rất muốn.
"Biến tấu là cách làm tăng sự ham muốn", Giáo sư tâm lý học Dennis Sugrue, thuộc đại học y dược Michigan, viết trong cuốn Sex Matters for Women. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng "khúc biến tấu" là cách phát hiện điều gì làm bạn hưng phấn, không nên e ngại mà hãy hợp tác tích cực. Hãy cởi mở đề nghị và thực hành những gì bạn muốn.
6 cach lam hung phan
3. Ăn uống hợp lý
Giáo sư sản khoa và phụ khoa Suzanne Trupin, thuộc đại học Y dược Illinois ở Urbana Champaign, nói: "Lượng máu lưu thông tốt là chủ yếu để tạo phản ứng tình dục. Đó là một lý do để giữ cho huyết áp và mức cholesterol giảm bằng cách áp dụng chế độ ăn uống tốt. Nên ăn nhiều trái cây, rau đậu, hạt nguyên, thịt nạc... Béo phì làm giảm ham muôn và gây các chứng bệnh khác". Chất béo làm cho bạn trì trệ và mệt mỏi, giảm sự ham muốn.
4. Ngủ nghỉ đủ mức
Tâm lý gia Carol Rinkleib Ellison, tác giả cuốn Women"s Sexualities, đã nghiên cứu hơn 2.600 phụ nữ. Bà thấy rằng, một trong các nguyên nhân làm mất sự ham muốn là sự mệt mỏi. Hãy ngủ nghỉ đủ mức để tránh căng thẳng, mệt mỏi và có sức khỏe tốt về cả mặt thể lý lẫn tinh thần.
5. Suy nghĩ như nam giới
Tâm lý gia Sugrue nói: "Đối với nhiều phụ nữ bận rộn, tình dục là bổn phận phải làm như việc nhà vậy, có thể làm hoặc có thể không. Từ lúc còn trẻ, nam giới đã coi tình dục là được may mắn, còn nữ giới đã coi tình dục là phải dè dặt. Quan niệm khác biệt đó đã ăn sâu vào nếp nghĩ của họ".
Hãy coi chuyện đó là thuốc giải độc đối với tình trạng hôn mê để có thể thoải mái và tận hưởng. Nam giới cho tình yêu để được tình dục, nữ giới cho tình dục để được tình yêu. Đó là một nghịch lý thuận.
6. Uống cà phê
Thật vậy, cà phê làm tăng dopamine, chất chuyển thần kinh kinh não giữ vai trò giúp cảm thấy vui vẻ, kể cả thú vui ân ái. Nhà dinh dưỡng Ellen Albertson ở Boston, đã nghiên cứu các chất kích dục nói: "Những người uống cà phê luôn ham muốn tình dục hơn những người không uống. Chứng tỏ cà phê là chất kích dục".
10 dấu hiệu bạn không biết hôn
http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380249045-ba-vi-tri-quan-he-tinh-duc-phu-nu-thich-nhat-anh-4.jpgĐôi môi bạn gắn chặt vào nhau và con tim bắt đầu đập loạn xạ. Bỗng nhiên nàng dừng lại, bạn không hiểu tại sao? Có phải vì hơi thở? Hay bạn quá hung bạo? Sau đây là 10 dấu hiệu chứng tỏ bạn cần rèn luyện lại kỹ năng của mình.
10. Nàng hôn môi sâu một lần nhưng không bao giờ thử lại
Nàng đã từng trao bạn một nụ hôn cuồng nhiệt, nóng bỏng, nhưng vì một lý do nào đó nàng không muốn thử lại nữa. Tại sao vậy? Có thể là bởi bạn đã vồ vập lấy đôi môi nàng như kẻ háu đói. Lần tới, đừng vội lao vào ngay khi đôi môi nàng vừa mở.
9. Nàng đi tìm những vùng khác
Nếu nàng yêu bạn, nhưng lại tránh đôi môi và tìm đến những bộ phận khác trên cơ thể, thì kỹ thuật hôn của bạn chưa tồi đến mức để làm nàng xa lánh. Nhưng cũng cần phải cải thiện lại ngay.
8. "Em phải dậy sớm vào sáng hôm sau"
Nàng tỏ ra thắm thiết lúc ban ngày nhưng lại ngần ngại ôm hôn bạn khi đêm xuống và chỉ muốn bỏ qua màn dạo đầu để đi vào việc chính.
7. Nàng không bao giờ chủ động hôn
Bất kể nàng ngại thế nào, phụ nữ sẽ thích khơi mào những thứ mà họ yêu thích. Nếu cô nàng của bạn không bao giờ gợi ý một nụ hôn, có thể là bởi nàng biết rằng đôi môi mình sẽ bị tra tấn.
6. Nàng ngái ngủ
Nàng đã từng hôn bạn. Nhưng kể từ đó trở đi, nàng ngáp vào mặt bạn mỗi khi bạn tiến gần tới để ôm hôn.
5. Nhai môi?
Một số cô gái thực sự thích khi bạn nhẹ nhàng cắn môi họ. Nhưng nếu bạn bỗng nhận thấy đôi môi nàng sưng phồng lên như môi của Angelina Jolie, có thể nàng sẽ không còn hăng hái ôm hôn với bạn từ lần sau nữa.
4. Nàng quyết định chỉ làm bạn với bạn sau nụ hôn đầu tiên
Có thể còn nhiều lý do khác, nhưng có thể cách ôm hôn của bạn lại là nụ hôn tử thần đối với mối quan hệ.
3. Nàng không bao giờ khen ngợi bạn
Chúng ta đều biết rằng đàn bà luôn muốn được khẳng định họ là những người tình tuyệt vời và hôn giỏi. Đàn ông cũng như vậy, nếu nàng không bao giờ nói rằng: "Em thích hôn anh", thì có thể là nàng cho rằng bạn nhạt nhẽo.
2. Nàng nhét kẹo cao su vào mồm bạn mỗi khi bạn thở
Bạn sẽ khó có tình yêu với người không bao giờ nói: "Em thích hơi thở của anh".
1. Bạn nhìn thấy nàng hôn người khác
Đó có thể là dấu hiệu lớn nhất nói rằng nàng không thích kiểu hôn của bạn. Hãy cải thiện kỹ năng hôn của mình trước khi tiếp cận một ai khác.
Tình yêu có cần tình dục?
http://tinmoidoday.com/wp-content/uploads/tu-the-quan-he-tinh-duc-khien-yeu-say-dam_240113.jpg
Nhiều đôi bạn trẻ chờ đến khi kết hôn mới có quan hệ tình dục, nhưng họ đã rất yêu và thân nhau. Nếu bạn trai hay bạn gái của bạn nói rằng bạn phải quan hệ tình dục với họ nếu bạn thực sự yêu, thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình.
1. Nếu một người con gái khởi xướng quan hệ tình dục thì nghĩa là cô ta đã rất kinh nghiệm.
SAI. Khi một người khởi xướng quan hệ tình dục, điều này thể hiện bản tính, tâm lý và xúc cảm của họ nhiều hơn là kinh nghiệm tình dục. Chúng ta thấy rất bình thường khi một người đàn ông không có kinh nghiệm khởi xướng quan hệ tình dục. Vậy tại sao chúng ta ngạc nhiên và nghi ngờ khi một cô gái chưa từng có quan hệ tình dục giữ vai trò này?
2. Nếu hai người yêu nhau thì quan hệ tình dục xét về bản năng là tốt.
SAI. Tình yêu có một vai trò quan trọng, nhưng bạn cũng cần hiểu biết về tình dục, cảm thấy thoải mái khi quan hệ tình dục và hiểu tâm sinh lý của bạn tình để quan hệ tình dục thật sự là điều tốt đẹp.
3. Không quan hệ tình dục thì không thực sự là tình yêu.
SAI. Nhiều đôi bạn trẻ chờ đến khi kết hôn mới có quan hệ tình dục, nhưng họ đã rất yêu và thân nhau. Nếu bạn trai hay bạn gái của bạn nói rằng bạn phải quan hệ tình dục với họ nếu bạn thực sự yêu thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình.
4. Con trai thường có nhu cầu tình dục cao đến nỗi họ không thể kiềm chế được, vì vậy họ buộc các bạn gái của họ quan hệ tình dục.
SAI. Không có lý do gì các cậu con trai không chờ được đến khi bạn tình của mình đã sẵn sàng. Một số đàn ông ép buộc bạn gái quan hệ tình dục không phải vì họ không kiểm soát được nhu cầu tình dục của mình, mà vì họ muốn sở hữu các cô bạn gái của họ, hoặc kiểm tra xem phản ứng của các cô thế nào.
5. Khi phụ nữ nói “không” có nghĩa là họ “có thể”.
SAI. Khi một người phụ nữ nói “không” thì cô ta muốn nói “KHÔNG”. Đừng bao giờ giả định là cô ta muốn nói “có thể”. Ngay cả khi cô ta nói “không” một cách nhẹ nhàng, thì cũng nên hiểu rằng cô ta đang rất tôn trọng bạn và vẫn muốn nói “không”.
6. Xuất tinh sớm chứng tỏ người đàn ông có sức khoẻ yếu.
SAI. Đàn ông xuất tinh khi họ đạt đến cực khoái. Tốc độ đạt đến cực khoái tuỳ thuộc vào những nhạy cảm của cơ quan sinh dục, mối quan hệ tình dục và xúc cảm của người đàn ông khi giao hợp. Khi mới quan hệ tình dục hoặc không có quan hệ tình dục trong thời gian dài, đàn ông xuất tinh sớm hơn so với khi họ thường xuyên quan hệ. Xuất tinh sớm không phải là dấu hiệu của sức khoẻ yếu.
7. Nếu không có quan hệ tình dục, bạn không phải là người bình thường.
SAI. Nhiều người không quan hệ tình dục trong thời gian dài, ví dụ: người độc thân, người lấy vợ muộn, người sống xa vợ/chồng… Rất có thể nhiều lúc họ cũng cảm thấy cô đơn và mong muốn có bạn, nhưng việc không quan hệ tình dục không có gì là bất thường.
8. Phụ nữ khi đã có con không còn thích quan hệ tình dục nữa.
SAI. Ngay cả những phụ nữ lớn tuổi hơn vẫn có nhu cầu tình dục. Đôi khi do quá bận rộn và căng thẳng vì công việc, nhà cửa và con cái, phụ nữ bị mệt mỏi và không muốn quan hệ tình dục. Điều này không có nghĩa là họ không còn ham thích tình dục nữa. Nếu người chồng chia sẻ công việc nhà và chăm sóc con cái, anh ta có thể giúp người vợ ít mệt mỏi hơn và làm tăng ham muốn tình dục ở người vợ.
9. Nếu bạn không thể cương cứng như mong muốn, bạn đã bị bất lực.
SAI. Đừng quá lo lắng. Không thể cương cứng khi bạn muốn quan hệ tình dục là chuyện không hiếm, và trong hầu hết các trường hợp đó không phải là biểu hiện của bất lực. Đơn giản có thể là do cơ thể và đầu óc bạn cần được nghỉ ngơi. Rồi mọi sự sẽ trở lại bình thường. Cả nam giới và phụ nữ đều có lúc cảm thấy mệt mỏi, cơ thể không còn khoái cảm nữa - điều này là chuyện bình thường.
(Theo Tư vấn tuổi hoa)
10 thời điểm nàng muốn được 'yêu'
Nhiều anh chàng than phiền rằng cô nàng của họ không ham muốn nhiều như họ. Nhưng thực tế là có 10 tình huống phụ nữ thường dễ cảm thấy hưng phấn nhất. Hãy tận dụng ngay những cơ hội này khi có thể.
1. Sau cuộc tranh cãi
Một cuộc đấu khẩu nóng bỏng với người yêu của bạn thường làm cho máu bạn sôi lên, tim đập mạnh lơn. Một khi bạn đã giải phóng được những ấm ức trong lòng và bày tỏ cho người kia biết mình muốn gì, sẽ không có gì lật ngược tình thế bằng cách ôm nàng trong vòng tay, hôn say đắm và để cho cảm xúc dâng trào.
Cho dù bạn có làm nàng buồn và phát khóc, điều đó cũng không sao. Hãy để nàng bình tĩnh lại, lau nước mắt cho nàng và đưa nàng lên giường.
2. Giây phút hạnh phúc
Cũng giống như cơn giận dữ hay buồn bã, hạnh phúc tột cùng cũng đưa người phụ nữ vào trạng thái hưng phấn. Vì vậy, nếu nàng vừa lấy bằng, tìm được một việc mới, hoặc phát hiện ra mình mang bầu, thì đó là lúc nên dồn mọi năng lượng tích cực vào một cuộc ái ân nồng nhiệt.
3. Giữa cơn stress
Mặc dù stress không phải là một cảm xúc tốt, nhưng nó có thể đẩy mạnh dục năng của người phụ nữ. Nếu cô nàng của bạn đang rối tung lên như con gà lạc đàn, nàng sẽ sẵn sàng tiếp nhận nếu bạn giúp nàng giải toả căng thẳng. Và nó cũng có ích trong trường hợp đau đầu vì căng thẳng.
4. Ghen tuông
Đó là những cảm giác bất an khi nàng cảm thấy lo ngại trước một người phụ nữ nào khác. Sau một buổi tối nhìn thấy anh chàng của mình lọt vào mắt xanh của một cô nàng nào đó, nàng sẽ có thể muốn nhắc nhở bạn về lý do quan trọng vì sao bạn ở với nàng, chứ không phải người khác. Nhưng đừng đi quá đà để làm nàng ghen, nó sẽ khiến nàng tổn thương và từ chối gần gũi bạn.
5. Ngày thứ 14...
Đó là một tin giật gân: phụ nữ thường rạo rực trong thời điểm nàng rụng trứng. Vì vậy, nếu đã hết tuần thứ 2 sau kỳ kinh cuối cùng của nàng, đó là thời điểm thích hợp để khơi mào "chuyện ấy".
6. Tiệc tùng
Điều này không có nghĩa là làm cho nàng say xỉn rồi lợi dụng. Nhưng không có gì tuyệt hơn hơn một vài điệu nhảy và một chút chất cồn để đưa nàng vào cuộc. Vì vậy, hãy rót cho nàng loại rượu ưa thích, dìu nàng vào điệu nhạc du dương, nhìn nàng dần dần cuốn đi theo men say và để mặc bạn tiến xa hơn bằng đôi tay.
7. Phim sex
Hầu hết phụ nữ không thích các loại phim khiêu dâm thô tục. Nhưng một bộ phim tâm lý lãng mạn có nhân vật chính là ngôi sao Brad Pitt hay Antonio Banderas sẽ đủ làm nàng rạo rực và sẵn sàng vào cuộc với bạn. Vì vậy, làm đổi mới những buổi tối nhàm chán của mình bằng cách xem phim tình cảm và bạn sẽ có một đêm không thể nào quên.
8. Tình yêu xa cách
Những mối quan hệ qua khoảng cách lại rất tuyệt vời cho cuộc sống tình dục, bởi bạn sẽ phải cách xa nhau trong nhiều ngày, nhiều tuần, và chỉ có những cuộc gọi điện thoại hay e-mail để liên lạc. Vì vậy khi được hội ngộ, tất cả những gì bạn muốn là cống hiến cho nhau.
9. Giai đoạn kiêng cữ
Người phụ nữ càng phải chịu đựng thời gian dài không sex, cô ấy sẽ càng thèm muốn. Vì vậy, nếu cô nàng mà bạn đang theo đuổi phải cô đơn trong một thời gian dài, rất có thể nàng sẽ muốn tìm một người thích hợp để phá tan sự khô héo đó. Người đó có thể là bạn.
10. Khoảnh khắc sáng tạo
Nếu người phụ nữ của bạn đang hứng thú với sự sáng tạo, cho dù là trong phòng bếp, hoặc bên giá vẽ, sẽ có cơ hội là nàng cũng hứng thú với một cuộc ái ân. Vì vậy, nếu lần sau nàng đang chuẩn cho bạn một bữa ăn thịnh soạn, hãy lẻn vào bếp để hưởng một bữa khai vị tình dục trước khi ăn.
Chọn tư thế để tăng khả năng thụ thai
Rất nhiều chuyên gia cho rằng tư thế truyền thống (chàng trên thiếp dưới) mang lại cơ hội thụ thai cao nhất, mặc dù cho đến nay chưa có nghiên cứu cụ thể nào chứng minh điều này.
Theo quan điểm, tư thế truyền thống cho phép “vật thể lạ” xâm nhập vào phía người nữ sâu nhất, do đó tạo điều kiện cho “tinh binh” đến gần cổ tử cung hơn.
Để nâng cao hiệu quả, người vợ có thể nâng đùi, kê gối dưới lưng để tử cung đón nhận được nhiều tinh binh nhất.Tư thế truyền thống cho phép “vật thể lạ” xâm nhập vào phía người nữ sâu nhất, do đó tạo điều kiện cho “tinh binh” đến gần cổ tử cung hơn. Để nâng cao hiệu quả, người vợ có thể nâng đùi, kê gối dưới lưng để tử cung đón nhận được nhiều tinh binh nhất. Thế nhưng với các đôi vợ chồng khác, tư thế đó lại không thích hợp khiến cả hai thấy không thỏa mãn.
Cho tới nay chưa có kết luận nào về việc giao hợp ở tư thế nào dễ mang thai. Tuy nhiên, với những phụ nữ làm thụ tinh nhân tạo, thường được khuyến cáo nằm thẳng 15 phút sau thủ thuật. Và điều đó có thể cũng đúng với khi bạn quan hệ thật sự. Nghĩa là muốn có bầu, sau khi quan hệ bạn đừng đứng lên vội.
Các khả năng khác
Vào nhà từ cửa sau: Bất kể trong tư thế nằm hay quỳ gối đều có thể đưa tinh trùng đến gần cổ tử cung, nhờ đó hỗ trợ rất tốt cho việc thụ thai.
Nằm nghiêng: Tư thế thư giãn, rất thích hợp cho những người mập hoặc bị đau lưng. Bên cạnh đó, nó cũng tăng khả năng có em bé.
Có ý kiến bác sĩ cho rằng vợ chồng dễ “trúng độc đắc” hơn nếu sau khi người nam "xuất quân", người nữ nằm thêm trên giường khoảng 30 phút, gối kê dưới lưng. Về mặt lý thuyết, phương pháp này cho tinh trùng thêm thời gian bơi đến ống dẫn trứng với sự giúp đỡ của trọng lực.
Phương pháp trên không áp dụng với những phụ nữ dễ nhiễm trùng đường tiết niệu, đã được bác sĩ khuyên nên vệ sinh sạch sẽ ngay sau mỗi cuộc vui.
Các tư thế không hiệu quả:
Các chuyên gia khuyến cáo, nếu bạn muốn sinh em bé thì không nên thử các tư thế ngồi, đứng, hay người nữ ở trên. Các tư thế này cản trở trọng lực và khả năng tấn công nhanh, mạnh của tinh trùng.
Tư thế có quyết định giới tính của em bé?
Khoa học không kết luận về điều này. Nhưng trong dân gian, người ta nghiệm ra rằng làm “chuyện ấy” khi người nữ ở trên sẽ sinh bé gái.
Đọc tín hiệu của nàng trong phòng the
Phụ nữ thường không mấy khi tiết lộ điều mình muốn trên giường. Hầu hết các anh chàng phải tự suy đoán. Ngoài ra, các nàng cũng cho rằng việc chỉ dẫn sẽ khiến chàng mất mặt. Vì vậy, trước khi bạn thuyết phục được nàng cởi mở hơn, hãy chú ý tới những điểm sau.
Đôi mắt
Ánh mắt của nàng không rời khỏi bạn chứng tỏ nàng đang "phê". Nếu nàng nhìn đi chỗ khác, có thể bạn cần phải thử theo cách khác. Tuy vậy, trong trường hợp nàng đang lên tới đỉnh điểm, đôi mắt nhắm nghiền có nghĩa là bạn làm rất tốt.
Đôi tay
Khi nàng đang thoả mãn với một pha trình diễn nào đó mà không muốn dừng lại, nàng sẽ nắm chặt lấy người chàng hơn. Những cái siết chặt, ấn sâu hay vết cào chứng tỏ bạn đang làm nàng sung sướng. Hãy cố gắng ghi nhớ những kỹ thuật đó của mình.
Sự tưởng tượng của nàng
Phụ nữ đôi khi cần phải tạo ra một nhân vật nào đó để làm tình, bởi vì đó là cách an toàn để nói chuyện sex. Khuyến khích nàng đóng một vai nào đó và nàng sẽ cảm thấy thoải mái cho bạn biết mình muốn gì. Hoặc tìm hiểu xem nàng có thích phim sex. Trong khi xem, nàng có thể chỉ ra những điều gì làm mình hứng thú.
Sự khởi xướng của nàng
Chú ý tới những hành động nàng thường làm để kích thích bạn. Nàng sẽ thực hiện những thứ mà nàng mong muốn bạn làm với mình. Vì vậy nếu nàng cắn cổ bạn hoặc liếm vành tai bạn, có thể chính nàng cũng muốn được như vậy.
7 dấu hiệu nàng giỏi 'chuyện ấy'
Đôi khi những phụ nữ rụt rè lại rất cuồng nhiệt trên giường, còn những cô nàng ăn to nói lớn lại thụ động trong "chuyện ấy". Và cũng có khi nàng táo bạo như phong cách đời thường của nàng. Vậy liệu có cách nào để nhận biết khả năng tình dục của nàng? Các nhà khoa học tình yêu nói rằng có.
Nàng gọi món Thái trong bữa ăn
Hãy thận trọng trước những câu nói: "Em không biết, thế anh thích gì?" của những cô nàng thụ động. Một người phụ nữ biết mình muốn gì và nói lên điều mình muốn, kể cả khi trả lời những câu hỏi gai góc, thì sẽ mạnh bạo hơn trên giường ngủ. Những người tình giỏi sẽ biết chịu trách nhiệm về khoái cảm của họ. Điều đó sẽ giúp loại bỏ rất nhiều trò chơi võ đoán.
"Sở thích của con người trên giường cũng đa dạng như sở thích đồ ăn", Fisher nói. "Một người có thể thích món ăn Nhật Bản nhưng lại ghét pizza. Một số phụ nữ thích được hôn ngấu nghiến, nhưng có người lại muốn bạn phải nhẹ nhàng hơn". Phụ nữ ngày nay không còn e ngại nhiều nữa. Họ đã có nhiều kinh nghiệm và biết đòi hỏi hơn.
Nàng ăn ngon lành
Hãy chú ý tới cách nàng ăn. Nàng sử dụng thìa, dĩa như thế nào? Nàng có hứng thú với các món ăn? Nàng có tinh tế trong giác quan? Nàng ăn nhỏ nhẹ hay ngấu nghiến? "Nếu một ai đó ăn chậm rãi, có thể là nàng cũng sẽ thích làm tình một cách thong thả, lâu dài", Candida Royalle, cựu ngôi sao phim người lớn, nói.
Nàng thích kem có hương vị cafe
Bạn có thể tìm ra người tình lý tưởng bằng cách so sánh sở thích ăn kem của họ. Nhà thần kinh học Alan Hirsch tại Chicago đã nghiên cứu trên 720 người, tuổi từ 24 đến 59, tại đó ông so sánh tính cách, sở thích ăn kem, và tình trạng mối quan hệ. Những người thích ăn kem có vị cafe tỏ ra táo bạo, có sức quyến rũ, lả lơi, và phù hợp hơn cả với những người thích ăn kem dâu. Những cô nàng mê hương vị vanilla - rất dạt dào tình cảm và thích sự âu yếm - thì hợp nhất với những anh chàng thích kem nhiều hạnh nhân. Những người ưa chuộng kem có chocolate và bạc hà thì thực sự là dành cho nhau.
Nàng nói chuyện giống bạn
Hãy chú ý sự tương đồng về ngôn ngữ ở đối tượng. "Điều đầu tiên cần chú ý là cách nói và nhịp độ", giáo sư tâm lý Michael Cunningham tại Đại học Louisville, nói. "Tức là, nếu nhịp độ và cách nói chuyện của nàng khớp với bạn, hành vi tình dục của nàng cũng sẽ hợp với bạn. Nếu một người dường như lúc nào cũng chậm rãi còn một người luôn nhanh nhảu, họ sẽ có nhịp điệu tình dục khác nhau".
Nàng từng trải
"Những phụ nữ trẻ thường bị căng thẳng khi làm tình nên khó đạt cực khoái", Fisher nói. Những phụ nữ lớn tuổi hơn biết họ muốn gì và sẽ nói cho bạn. "Họ nhận ra nằng nếu họ đạt cực khoái thường xuyên, điều đó sẽ lợi cho người đàn ông về lâu dài".
Khi mãn kinh, hàm lượng estrogen giảm, giải phóng năng lượng cho testosterone. "Điều đó cho phép phụ nữ chủ động hơn và đòi hỏi hơn, và rất nhiều người lại hứng thú hơn với sex hơn", Fisher nói.
Nàng hôn giỏi
"Cách bạn hôn nói lên rất nhiều về cách bạn làm tình", nhà tình dục học Ava Cadell nói. Nó không chỉ bao gồm dùng môi mà dùng cả cơ thể. Nếu nàng đặt tay lên người bạn, ấn ngực vào người bạn và thì thầm, rên rỉ, nàng sẽ là một người tình tuyệt vời. Người tình giỏi cũng sẽ biết xây dựng những ham muốn tình dục. Họ bắt đầu bằng những nụ hôn trẻ con, rồi liếm môi trên, ngậm môi dưới, đồng thời đùa nghịch với mái tóc của bạn, đặt tay bạn lên người họ...
Nàng nhảy giỏi
Khiêu vũ đòi hỏi nhiều năng lượng vì vậy chứng tỏ nàng khoẻ mạnh. Một người khiêu vũ giỏi cũng cởi mở và có sự tự tin cao. Như thế, chứng tỏ họ cũng sẽ tự tin trên giường ngủ.
Khởi động khi 'yêu', thăng hoa cảm xúc trong 'trận chiến' và có bước hạ màn hoàn hảo, là bạn đã phất cờ chiến thắng.
1. Khởi động nhẹ nhàng
Bằng đôi bàn tay ma thuật, bạn hãy vuốt ve cơ thể bạn tình để đánh thức dậy các giác quan của cơ thể và tăng phần hưng phấn.  
/data/article/mainimages/saveimages/img60469MLCEC-55239591-1246610971-moimetuthedung2.jpg

Cũng theo các chuyên gia, trước khi “lên giường”, quý ông nên bổ sung cho cơ thể một lượng nước ấm cần thiết và vừa đủ, giúp cơ thể duy trì được trạng thái khỏe mạnh, sinh lực sung mãn, đời sống tình dục thêm phần hoàn hảo và tránh khỏi những lo lắng về chứng liệt dương, xuất tinh sớm… 2. Các kiểu yêu thăng hoa khi vào cuộc chiến Sex đóng vai  Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn đừng nên ngần ngại gợi ý chàng thử qua kiểu sex này. Bạn đóng vai nữ cảnh sát nóng bỏng chẳng hạn. Điều này có thể là chìa khóa giữ lửa trong phòng ngủ của bạn.
Ức chế vì ông xã cứ… “biến tấu”
Nếu bạn chưa biết phải là thế nào thì hãy vờ như cả hai không biết nhau và làm điều mà trước giờ bạn chưa từng làm.
Di chuyển động tác miệng
  Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà cả hai nhận được từ nhau. Vì vậy, hãy giữ cho miệng của bạn luôn ẩm ướt khi "thân mật". Nếu bạn bị chứng khô miệng hoặc gặp khó khăn trong quá trình tiết ra nước bọt, chỉ cần thưởng thức một món đồ ăn nào đó hoặc có thể sử dụng dầu bôi trơn gốc nước, chắc chắn bạn tình của bạn sẽ thực sự thích thú khi bạn thực hiện oral sex.

Tăng dần tốc độ 'yêu' vùng nhạy cảm
Tại các điểm G của nàng như khu vực núi đôi hay vùng tam giác mật, nam giới hãy tỏ ra hoang dại 'thưởng thức' mâm mê cảm xúc đó để nàng thăng hoa. Vùng nhạy cảm của nam giới nằm ở bộ phận sinh dục và hai bên chân, khi các nàng kích thích và tăng dần "tốc độ" ma sát tại đó, chàng càng khoái cảm và dâng trào.
 
/data/article/mainimages/saveimages/img60469UCSTW-quan-he-tinh-duc-the-nao-de-co-thai.jpg
Chơi trò đấu vật
Khi cả hai đều đã đạt đến độ cực khoái, để tăng thêm hưng phấn và kéo dài chuyện yêu, cả 2 cùng chơi trò đấu vật, thay đổi tư thế khi chàng ở trên khi nàng ở dưới và ngược lại thậm chí cả tư thế người người trên giường nửa người dưới đất. Với các tư thế nhanh, gấp như vậy, sẽ làm cuộc yêu thêm thú vị, cao trào và ham muốn.
3. Hạ màn ngọt ngào
Khi chàng xuất tinh cũng là lúc chàng bắt đầu chậm dần đều, để kéo dài vị ngọt ngào cuộc yêu, hãy cùng mát xa cơ thể cho nhau và vân vi những vùng nhạy cảm để lưu giữ lại cảm giác tê dại đó.

/data/article/mainimages/saveimages/img60469DHGGB-pd36.jpg

Cuộc yêu không nên tỏ ra quá im lặng. Hãy dành cho nhau những lời khen và những lời 'kích động' để cả hai cùng hòa hợp và nhập cuộc.
Thích được "yêu" vòng một hay "oral sex" lúc "dạo đầu", đó là những sở thích không phải phụ nữ nào cũng biết về người đàn ông của mình!
Một màn dạo đầu cuồng nhiệt sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho cuộc yêu thăng hoa. Tuy nhiên, “mở màn” ra sao để gợi “hứng” cho chàng lại là chuyện không hề đơn giản. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại những chia sẻ của nam giới về sở thích của họ lúc này, hy vọng sẽ là những gợi ý giúp bạn gái khéo léo hơn trong việc “dẫn dắt” người đàn ông của mình lúc “lên giường”.
  1. Đừng bỏ qua vòng một của chàng  
Đừng nghĩ rằng chỉ vòng một của phụ nữ mới nhạy cảm. Trên thực tế, vòng một của nam giới cũng dễ dàng bị kích thích không kém. Do đó, đừng bỏ qua việc “âu yếm” ở vị trí này, vì nó cũng có tác dụng không hề nhỏ khiến chàng bị lôi cuốn vào “cuộc chơi” của hai người.  
2. Chàng thích bị “thử thách”  
Một bạn độc giả tâm sự rằng “Lúc đó, cô ấy đột nhiên dừng lại và không muốn để tôi hôn cô ấy. Và tôi đã phải mất một chút ít thời gian để “thuyết phục” nàng bằng cách dùng … lưỡi của mình để khiến nàng phải “mở miệng” và trao cho tôi một nụ hôn thật say đắm”.  
3. Nắm bắt được điểm nhạy cảm của chàng
  Không phải mọi đàn ông đều có điểm nhạy cảm giống nhau. Và bạn hãy tìm ra “điểm vàng” đó ở chàng trai của bạn. Thậm chí, có anh chàng luôn muốn được “âu yếm” ở phần lưng phía trên xương xương sống. Điều này có vẻ thật khó giải thích, song đó là sở thích riêng của mỗi người.
  4. Không thể bỏ qua “oral sex”  
  Phần lớn nam giới đều thích được “sex miệng” trong màn dạo đầu. Bởi vậy, đừng bỏ qua “độc chiêu” vô cùng hữu hiệu này khi muốn bắt đầu "cuộc yêu". Đôi lúc, khe ngực cũng là một điểm vô cùng hấp dẫn với “cậu bé”!  
Chàng thích bị
 
Hãy bắt đầu cuộc "yêu" ngọt ngào và nóng bỏng nhất! (Ảnh minh họa)
 
5. Vùng nhạy cảm giữa rốn và “cậu nhỏ”  
Đây là một vùng vô cùng nhạy cảm ở nam giới mà phụ còn ít biết đến. Nếu bạn cũng nằm trong danh sách này thì ngay hôm nay, hãy dùng “độc chiêu” “âu yếm” lên vị trí “điểm vàng” này để khiến anh ấy “đê mê” nhé!  
6. Gọi tên anh ấy  
Phần lớn đàn ông thú nhận rằng họ cảm thấy vô cùng thoải mái nếu bạn kêu tên anh ấy trong lúc hai người đang vô cùng “phấn chấn” cho một cuộc “yêu” cuồng nhiệt. Bởi thế, đừng ngại ngần, hãy kêu tên chàng thật trìu mến và ngọt ngào để cho anh ấy thấy được tình yêu của bạn dành cho chàng!
  Trên đây là những cách tuyệt vời nhất để bắt đầu “cuộc yêu” mà nam giới luôn mong muốn. Hãy thật khéo léo vận dụng những “tuyệt chiêu” trên để làm chàng trai của bạn “chết mê chết mệt” ngay từ phút ban đầu bạn nhé!
Nàng sẽ chẳng bao giờ đề nghị bạn “yêu" cô bé bằng miệng nhưng đó lại là một trong những điều cô ấy mong muốn được “hưởng” khi ái ân.
Khác với sự bạo dạn và thẳng thắn của phái mạnh trong chuyện giường chiếu, phái yêu luôn có những rào cản vô hình khiến họ không thể bộc bạch hết những suy tư, tình cảm của mình về "chuyện ấy" với đối tác.
Vì thế, các quý ông cần khám phá những mong muốn thầm kín của nàng để chuyện ấy thêm phần thăng hoa.
Trò chuyện
Đối với phái đẹp, trò chuyện hay trêu ghẹo nhau trước mỗi lần ái ân giúp họ cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng và tôn trọng mà đối tác dành cho cho mình.
Việc tâm sự nhỏ to với nhau về những khó khăn trong cuộc sống cũng sẽ giúp nàng gỡ bỏ được tâm lý mệt mỏi, cảm thấy thoải mái tinh thần và dễ dàng bị kích thích ham muốn mãnh liệt hơn.
Thể hiện sự khát khao
9 điều nàng muốn được
Ảnh minh họa.
Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất trên giường chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, như muốn “ăn tươi nuốt sống” nàng của bạn.
Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc “yêu” bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng “yêu chiều” bạn hơn. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng thăng hoa hơn.
Hôn lên những điểm “nóng”
Khi đã bị bạn lôi kéo vào “trận chiến”, phụ nữ sẽ khát khao được đối tác chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể.
Mỗi phụ nữ có một vùng nhạy cảm riêng Ngoài khuôn ngực nóng bỏng và vùng “nguy hiểm”, bạn cần phải chú ý tới môi, cổ, bờ vai, sống lưng, phía trong đùi, bụng…
Hãy khám phá và tìm ra điểm khiến nàng hưng phấn hơn cả rồi tập trung “đánh nhanh thắng nhanh”.
Làm chủ cuộc yêu
Trên thực tế, phụ nữ vẫn luôn hy vọng người đàn ông của mình không chỉ là trụ cột trong gia đình mà còn là người chèo lái trên giường.
Dù đôi lúc họ cũng táo bạo muốn thử việc “cầm lái” nhưng suy cho cùng, họ vẫn thích được “chết” dưới tay của người mình yêu.
Vì thế, quý ông nên chủ động dẫn dắt và đưa nàng lên mây, điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy vô cùng thích thú.
'Yêu' bằng miệng
Nếu như cô ấy từng vui vẻ cùng bạn thử kiểu “yêu” 69 thì chắc hẳn sex miệng là điều nàng khát khao nhận được khi ở trên giường.
Bởi khi đã vượt qua được sự lo lắng, suy nghĩ “kinh tởm”, nàng sẽ thoải mái tận hưởng oral sex và cảm nhận được những khoái cảm đê mê không kém gì quan hệ tình dục thật sự mà kiểu yêu này mang lại.
Đừng để cô ấy một mình thể hiện màn “trình diễn”, ngay khi nàng kết thúc vai trò của mình, hãy để nhanh chóng đưa cô ấy lên mây với oral sex.
Nhịp nhàng, liên tục
Mỗi người phụ nữ yêu thích một kiểu ái ân khác nhau. Có những người thích đối tác thực hiện mọi thứ thật nhẹ, thật châm, êm ru. Ngược lại, có nhiều chị em chỉ bị kích thích khi đối phương mạnh mẽ, quyết liệt, thậm chí có chút bạo lực.Tuy nhiên, tất cả chị em đều thừa nhận rằng dù nhanh hay chậm, dù quyết liệt hay dịu dàng, họ đều thích đối tác duy trì được sự nhịp nhàng, liên tục, không bị ngắt quãng.
Cùng “lên đỉnh”
Đạt được cực khoái không chỉ là “đích đến” của riêng đàn ông mà còn là khao khát của tất cả chị em, bởi khi đó, nàng cũng sẽ được thoả mãn ham muốn, xả xì trét và cảm giấy khoan khoái, hưng phấn.
Mọi thứ còn tuyệt vời hơn nếu như người đàn ông “trổ tài” dẫn dắt, đưa cả hai cùng “lên tới đỉnh” để tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất của chuyện ái ân.
Làm mới cuộc yêu
Phụ nữ có thể không quá phấn khích trước những kiểu yêu táo bạo, hoang dại nhưng họ cũng không thể “bằng lòng” với việc bạn chỉ “yêu đi yêu lại” một tư thế.
Điều đó sẽ làm cô ấy cảm thấy thật nhàm chán, đơn điệu và khát khao đối tác của mình có thể “hiểu biết” thêm về chuyện ái ân.
Hãy bất ngờ làm mới chuyện chăn gối của mình bằng cách thay đổi tư thế yêu để khiến nàng “thoả mãn” trên giường.
Quan tâm sau cuộc yêu
Phụ nữ cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc “yêu” để họ không phải cảm thấy nuối tiếc vì đã “lên giường” với đối tác.
Vì thế, thay vì lăn ra ngủ ngay lập tức, hãy dành chút thời gian để thể hiện sự thích thú, hài lòng và quan tâm dành cho cô ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét