Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

Chú mèo cứu bạn mình sau khi bị ôtô đâm

Clip về tình bạn cảm động của đôi mèo trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ gây xôn xao trên Internet. Mèo trắng không bỏ mặc mèo đen bị thương nằm bất động, đã ở bên nỗ lực cứu sống bạn trong suốt 2 tiếng.

Trang 24 của Croatia đưa tin, một chú mèo đen lang thang bị ôtô đâm, nằm bất động trên mặt đất tại một điểm đỗ xe đông đúc. Sau đó, một chú mèo trắng chạy đến, cố gắng lay bạn dậy. Thậm chí, nó còn dùng chân nén vào ngực bạn mèo đáng thương giống như hô hấp nhân tạo.

Suốt 2 tiếng, mèo trắng cố gắng cứu bạn nhưng vô vọng. Không thể lay mèo đen dậy, mèo trắng bất lực nằm bên với khuôn mặt rầu rĩ. Cuối cùng, một bác sĩ địa phương nghe thấy tin này đã tới mang con mèo thương đi cứu chữa. Nhưng quá muộn, mèo đen đã rời bỏ thế giới này.


Xem 1 lần thôi mà phải suy nghĩ biết bao điều. Phút thứ 1:26. đôi mắt chú mèo còn sống nhìn như oán trách, phẩn nộ tuiyệt vọng. rồi chú nhắm nghiền mắt lại như biết là gì thì chuyện cũng đã rồi. nhìn những phút cuối chú mèo trắng cố lay bạn mình mà hấy thương vô cùng. khỏi trách mắng ai. dù tôi ko làm ai phải rời vào hoàn cảnh như 2 chú mèo nhưng nhìn lại nhiều lúc mình còn ko bằng còn mèo này.Nếu chú mèo biết khóc , nó đã khóc thật nhiều 
Mèo trắng dẫm cả hai chân lên ngực bạn với hy vọng bạn chú sống dậy. 
Bất lực, chú mèo nằm ủ rũ bên người bạn xấu số. 
Bác sĩ thú y tới mang chú mèo đi cứu chữa nhưng quá muộn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét