Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình (4)

"Chuyện ấy"...
Có người đã nói một câu rất thú vị và thực tế là "Chuyện ấy là chuyện hai vợ chồng làm nhiều nhất nhưng lại nói đến ít nhất." Người Châu Á chúng ta, đặc biệt là đàn ông trí thức rất ít khi nói với nhau về chuyện này, hai vợ chồng nói với nhau thì càng ít hơn. Có người đã hỏi "Bản thân chuyện ấy đã rất thần bí, dù là vợ chồng thì nên ít nói đến vẫn hơn, nếu nói hết ra thì không con ý nghĩa gì nữa" Như vậy có đúng không? Hai vợ chồng có cần nói về chuyện ấy không? Vấn đề khó nói này có thể trở thành chủ đề nói chuyện không? Trong những quốc gia tương đối bảo thủ liệu có thể biến việc nói chuyện ấy thành trào lưu hay không?
Trả lời câu hỏi này chúng ta cần phải xem xét tình hình thực tế, mà sự thực lại luôn tàn nhẫn. Theo kết quả điều tra, tỷ lệ hài lòng trong chuyện ấy của các cặp vợ chồng rất thấp, chỉ đạt 51- 69%. Với những cặp vợ chồng mới cưới thì có 63,6% chú rể và 42,7% cô dâu hài lòng trong chuyện đó, còn hơn nửa các cặp vợ chồng mới cưới không hài lòng về chất lượng quan hệ. Tỉ lệ hài lòng của các cặp vợ chồng trung niên thấp hơn rất nhiều. Tỷ lệ này làm cho cuộc sống tình dục gặp trở ngại cao hơn các nước phương Tây. Tại sao chất lượng cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng thấp? Đây là nguyên nhân phức tạp làm cho hôn nhân bất hạnh, rạn nứt. Nhưng nguyên nhân quan trọng chính là thiếu kiến thức cần thiết về tình dục, hai vợ chồng không trò chuyện với nhau về việc này. Cuộc sống vợ chồng giống nhau hai người cùng hát song ca. Trên thế giới này không có việc gì đòi hỏi sự hợp tác mật thiết hơn là chuyện ấy! Muốn hợp tác tốt thì phải trao đổi, trò chuyện. Đó là điều kiện tất yếu để có cuộc sống tình dục hoà hợp. Một phụ nữ có tuổi tâm sự: "Ông ấy nửa đêm về đến nhà là chui vào trong chăn dựng tôi dậy, dù muốn hay không ông ấy mặc kệ... Như vậy còn gì hứng thú nữa." Nhiều trở ngại tình dục có liên quan đến vấn đề hai vợ chồng không trò chuyện, trao đổi với nhau.Chẳng hạn việc đàn ông xuất tinh sớm đó là do thao tác và tinh thần quà căng thẳng. Nếu được vợ thấu hiểu và phối hợp ăn ý sẽ làm cho chồng cảm thấy bớt bị áp lực thì sẽ tránh được chuyện đó. Ngoài ra, thảo luận đến chuyện ấy còn làm tăng kiến thức tình dục của hai vợ chồng.Nhưng thảo luận chuyện ấy thế nào thì lại là cả một nghệ thuật!
http://img.webphunu.net/sites/default/files/2012-42/tinh-duc-trong-hon-nhan.jpgTrong 'chuyện ấy', người Trung Quốc làm nhiều, nói ít
Người Trung Quốc có mức độ quan hệ tình dục cao hơn trung bình trên toàn cầu, nhưng họ lại quá ngại ngùng khi nói về "chuyện ấy" với bạn đời.
Cuộc khảo sát toàn cầu do hãng sản xuất bao cao su Durex thực hiện đã tìm thấy người Trung Quốc làm tình khoảng 122 lần trong một năm, so với con số thế giới là 103.
Người Hy Lạp vô địch với số lần quan hệ tình dục là 164, tiếp đến là dân Brazil, 145 lần. Ở bét bảng là Nhật Bản với người dân chỉ làm chuyện ấy 48 lần trong năm ngoái.
Durex đã khảo sát trên 26.000 người tại 26 quốc gia và khu vực trên Internet.
Theo cuộc khảo sát, người Trung Quốc thẹn thùng nhất với 44% không bày tỏ với bạn đời về khoái cảm và sở thích của mình trên giường ngủ. Điều đó lý giải vì sao chỉ có 24% là thường xuyên đạt cực khoái, bằng một nửa so với mức trung bình trên toàn cầu.
4/5 người Trung Quốc cho biết họ làm tình đều đặn hằng tuần, và 36% thì làm chuyện ấy mỗi tuần 3 lần trở lên. Nhưng 70% tự nhận chưa thỏa mãn và hoàn toàn có thể làm nhiều hơn. Tuy nhiên, thời gian dành cho chuyện đấy không nhiều, chỉ khoảng 35 phút mỗi lần, trong khi trung bình trên thế giới là 36 phút.
Cuộc khảo sát cũng tìm thấy việc tự sướng khá phổ biến ở nước này, với hơn 84% đã làm thủ dâm đôi lần, còn 29% thì tuần nào cũng ít nhất 1 lần.
Người Trung Quốc cũng có ít bạn tình hơn. Một người đàn ông trung bình có 4 bạn tình, còn phụ nữ là 2. Trong khi trên giới con số tương ứng là 13 và 7.
M.T. (theo China Daily)
Người châu Á làm tình nhanh nhất thế giới
Các cặp tình nhân Ấn Độ làm tình nhanh nhất, với 13,2 phút mỗi lần so với mức trung bình 18,3 phút trên thế giới. Nigeria đứng đầu với 24 phút. Singapore, Hong Kong, Nhật Bản, Thái Lan và Australia ở dưới mức trung bình của thế giới.
Một cuộc khảo sát được công bố hôm 17/4 cho thấy các cặp tình nhân ở châu Á dành ít thời gian làm tình hơn so với những người ở các nơi khác trên thế giới.
Cuộc khảo sát quốc tế này liên quan tới hơn 26.000 người tại 26 nước châu Á, do nhà sản xuất bao cao su Durex tiến hành và được công bố tại Hội nghị thế giới về sức khoẻ tình dục ở Sydney. Kết quả cho thấy người châu Á tự xếp hạng là những người ít thoả mãn nhất với đời sống tình dục của họ.
Theo khảo sát, phần lớn mọi người trên thế giới quan hệ tình dục 106 lần mỗi năm. Người Nhật ít làm tình nhất, chỉ có 48 lần. Người Hy Lạp giành ngôi quán quân với 164 lần. Điều này có thể giải thích tại sao những người được khảo sát ở Nhật lại ít thoả mãn nhất với chuyện chăn gối. Chỉ có 10% thấy hứng thú trong chuyện chăn gối, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 49% của toàn thế giới. Trong khi đó, người Nigeria đứng đầu với 78%. Hong Kong (32%), Australia (40%), Singapore (41%), Thái Lan (42%) và New Zealand (43%) nằm trong số 10 nước đứng cuối cùng về sự hứng thú trong đời sống tình dục.
Các cặp tình nhân Ấn Độ làm tình nhanh nhất, với 13,2 phút mỗi lần so với mức trung bình 18,3 phút trên thế giới. Nigeria đứng đầu với 24 phút. Singapore, Hong Kong, Nhật Bản, Thái Lan và Australia ở dưới mức trung bình của thế giới. Tuy nhiên, các cặp tình nhân Trung Quốc xếp thứ bảy với thời gian 20 phút/lần và Malaysia bám sát với 19,9 phút. Chỉ có 24% người được khảo sát ở Hong Kong và Trung Quốc đại lục thông báo luôn đạt tới trạng thái cực khoái khi quan hệ tình dục - mức thấp nhất. Tỷ lệ ở Nhật Bản là 27% và Singapore là 36%.
Trung bình 59% người được khảo sát nhất trí rằng tình dục có ý nghĩa quan trọng đối với họ. Mức thấp nhất là ở Thái Lan (38%), Nhật Bản (39%) và Hong Kong (48%).Người Việt thì sao?
Những điều cần biết trong 'chuyện ấy'
Bạn đã thực sự có một cuộc sống tình dục đúng nghĩa và xứng đáng như những gì bạn được hưởng? Hãy tự trả lời những câu hỏi sau để biết được mình còn thiếu những gì để có được sự thoả mãn tối đa trong chuyện ái ân.
1. Bạn làm chuyện đó bao lần một tuần?http://congso.net/img/uploads/nhung_tat_xau_trong_chuyen_vo_chong20121001141645.jpgMột người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động mạnh lên. Theo một nghiên cứu tại Đại học New Orleans, Mỹ, gần 70% đàn ông cho biết khi khơi mào chuyện đó, họ thường đánh giá quá cao ham muốn của bạn đời, bởi hầu hết nghĩ rằng phụ nữ cũng như cái bếp ga, bật một cái là sẽ nóng lên. Hãy nói chuyện với nàng, về công việc, gia đình, tin tức - đó là liều kích thích tốt nhất đối với phụ nữ, bởi nó thiết lập sợi dây gắn kết giữa 2 người mà nàng luôn đánh đồng với sự lãng mạn. Với bạn, đó chỉ là một cuộc nói chuyện. Với nàng, đó là sự thân mật.
2. Công việc của bạn căng thẳng đến đâu? Bạn cho rằng stress ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục giống như những con cún trong phòng ngủ. Nhưng một công việc căng thẳng (hoặc thậm chí nguy hiểm) mà mang tính cạnh tranh cao, như luật hay kinh doanh, lại có thể hâm nóng chuyện chăn gối của bạn. "Sự cạnh tranh thực thụ sẽ thúc đẩy hàm lượng testosterone và tăng cường dục tình", Helen Fisher, tác giả cuốn Why We Love, nói. "Được kích thích bởi tính chất mạnh mẽ, những công việc căng thẳng sẽ làm cho bạn hoạt động tình dục tích cực hơn so với những công việc nhàn tản, đơn giản. Nếu công việc không đủ đốt cháy bạn, hãy tham gia một đội bóng. Theo một nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania, những người chơi thể thao có hàm lượng testosterone tăng 15%. Tốt hơn nữa nếu nàng chính là bạn chơi thường xuyên của mình. Phụ nữ cũng tăng hàm lượng hormone tình dục lên 49% khi thi đấu.
3. Âm thanh của nàng trong mỗi cuộc ân ái? Một nghiên cứu tại Viện Kinsey tìm thấy gần 1/4 phụ nữ chán nản với cuộc sống chăn gối của mình. Một trong những lý do phổ biến nhất là sự nhàm chán. "Bí quyết cho những cặp hạnh phúc chính là họ luôn vui đùa", nhà liệu pháp tình dục Ava Cadell, tác giả cuốn The Pocket Idiot's Guide to Oral Sex, nói. "Theo định nghĩa của tôi, tình dục là trò chơi của người lớn. Nó cần phải vui vẻ và giải trí. Bạn nên cười vang và giải phóng mọi năng lượng". Sự hài hước là một thành phần thiết yếu trong chuyện chăn gối bởi nó giúp giải toả sức ép. Mang đồ chơi và sự sáng tạo vào phòng ngủ.
4. Bạn có hay đi chơi buổi tối? Cuộc sống tình dục của một người đàn ông bình thường sẽ giữ nguyên hoặc thậm chí được cải thiện khi chàng đã kết hôn. Để có được kết quả đó, hãy tạo sự thay đổi trong cuộc sống ban đêm của mình ít nhất mỗi tuần một lần. "Sự đổi mới luôn có lợi cho sex, không chỉ mới lạ trong bản thân chuyện ấy, mà mới lạ trong cả cuộc sống xã hội", Fisher nói. Nó có thể đơn giản là thay việc ở nhà ăn tối bằng cách đi chơi bowling, hoặc nghe nhạc sống thay vì bật radio trong ôtô. Bất cứ thứ gì làm cho sự khởi đầu một ngày của bạn khác thường cũng sẽ làm cho ngày hôm đó kết thúc một cách mới lạ.
5. Kể nhanh tất cả những điểm nóng trên cơ thể bạn đời. Một người đàn ông cần biết ít nhất 10 điểm nhạy cảm trên người vợ mình để có thể làm nàng sung sướng, Cadell nói. Việc bạn thiếu hiểu biết về điều đó có nghĩa là bạn chưa đủ màu trên bảng vẽ của mình để tạo nên một bức kiệt tác tình dục. Những thủ thuật đơn giản như hôn lên vành tai nàng, vuốt ve những ngón chân, sẽ giúp bạn tìm ra. "Trước khi thử nghiệm với những tư thế khác nhau, hãy nghiên cứu kỹ cơ thể nàng", Gloria Brame, nhà liệu pháp tình dục nói. Để tìm kiếm thêm các điểm nóng, làm chậm lại những nụ hôn, cái vuốt ve và sự cảm nhận, để nhận ra những chỗ tiếp nhận của nàng.
6. Lời khen ngợi cuối cùng bạn dàng cho nàng là gì? Việc nàng nghĩ như thế nào về cơ thể mình tương đương với sự cởi mở của nàng trên giường ngủ. Tất nhiên, khen ngợi đôi giày nàng mua để đánh giá cao thẩm mỹ của nàng, nhận xét đôi mắt nàng để khẳng định sự đáng yêu của nàng. Nhưng khen gợi những bộ phận nhạy cảm nhất trên người nàng - vòng 3, vòng eo, cặp đùi... - còn quan trọng hơn nữa để có được sự thoả mãn tình dục. "Phụ nữ thường dành cả đời để làm mình đẹp trong con mắt đàn ông", Fisher nói. "Vì vậy, một cô gái cảm thấy mình đã gửi đi đúng tín hiệu hình ảnh sẽ hài lòng với bản thân". Thời điểm tốt nhất để ca ngợi bộ phận nhạy cảm của nàng là khi không có cơ hội nào để bạn có thể làm tình ngay sau đó, như khi đang đi dạo với nàng ở ngoài đường. "Đó chính là món quà giá trị khi bạn khen ngợi nàng bên ngoài phòng ngủ", Fisher nói.
7. Nàng thường đạt cực khoái bao lần khi ân ái với bạn? Chỉ khoảng 30% phụ nữ lên tới đỉnh chỉ bằng cách giao hợp, hầu hết còn cần sự kích thích âm vật, thông qua thực tế là phụ nữ thường mất 4-6 phút để đạt cực khoái khi họ "một mình" và 10-20 phút khi họ giao hợp. "Chiếc lưỡi còn mạnh hơn cả lưỡi gươm", Ian Kerner, nhà tình dục học nói. Hãy làm việc đó như thể nàng đang ban ân huệ cho bạn, chứ không phải bạn đang ban ơn cho nàng.
8. Mỗi cuộc giao hoan của bạn kéo dài bao lâu? Thời gian tối thiểu cho việc ấy, bao gồm quyến rũ, vuốt ve và giao hợp, cần là 30 phút. "Bất cứ thứ nào ít hơn nửa tiếng cũng không làm phụ nữ thoả mãn", Cadell nói. Nếu bạn chưa đạt được như vậy, hãy tăng sự bền bỉ của mình bằng cách kéo dài mỗi lần giao hợp thêm vài phút. Nghiên cứu đã cho thấy một người đàn ông trung bình duy trì được pha trình diễn của mình trong 14 phút, nhưng bạn không cần phải lâu như vậy để làm nàng thoả mãn. Với mỗi 30 phút, chỉ cần 1/4-1/3 thời gian dành cho việc giao hợp thực sự. Còn lại dành hết cho những gì nàng thích và bạn sẽ không cảm thấy o ép về thời gian.
9. Bạn có bao nhiêu lần quan hệ chớp nhoáng? Khúc dạo đầu thường kéo dài trung bình 12 phút, nhưng phụ nữ thường muốn có tận 18 phút, theo một nghiên cứu tại Đại học New Brunswick ở Canada. Nhưng nó không có nghĩa là bạn không thể thỉnh thoảng làm "chuyến tàu nhanh". Mỗi tuần một lần "đi tàu nhanh" là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn bền vững, và rằng bạn đời của bạn hiểu được nhu cầu sinh lý của bạn. Nếu nàng tử tế hiểu rằng bạn cần những lần 1 phút bao nhiêu, thì hãy bù lại cho nàng những lần 1 tiếng khác (hoặc ít nhất 18 phút dạo đầu).
10. Huyết áp của bạn là bao nhiêu?"Huyết áp cao là một nguyên nhân quan trọng gây chứng xơ cứng động mạch - và việc nó ngăn dòng máu chảy tới "dụng cụ hành nghề" có thể là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tới sự rối loạn cương", Thomas Lee, giáo sư trường Y Harvard, nói. Hãy kiểm tra huyết áp của bạn ít nhất mỗi năm một lần. Giảm cân và tập thể dục để điều chỉnh huyết áp và cả chỉ số cơ thể BMI. Một nghiên cứu tại Harvard cũng tìm thấy những đàn ông có BMI cao hơn 28 tăng 30% nguy cơ bị rối loạn cương so với người có BMI ít hơn 23.
11. Nàng có biết bạn vẫn "hý hoáy" lúc một mình? "Mọi người thủ dâm càng nhiều, thì họ càng có nhiều sex - đó là một tỷ lệ ngạc nhiên", Fisher nói. "Có thể là bởi sự kích thích tình dục làm tăng hàm lượng testosterone và dopamine, dẫn tới nhiều sex hơn". Một phụ nữ thoải mái trước thói quen "tự sướng" của bạn đời, và bản thân cũng làm chuyện đó, sẽ trở thành người tình tuyệt vời hơn, bởi nàng biết điều gì làm mình sướng nhất, Brame nói. Một cuộc khảo sát cho thấy 20% phụ nữ thủ dâm một lần/tuần và 60% số đó sử dụng công cụ để kích thích.
12. Bạn có chia sẻ những giấc mộng tình ái với nàng?
Những cặp hạnh phúc sẽ chia sẻ mọi thứ về những điều mình thích và không thích. "Bạn không cần lúc nào cũng phải nói đến sex", Brame nói. "Điều quan trọng là chia sẻ với nàng những thứ thực sự thầm kín". Fisher khuyên rằng nên nói chuyện đó vào những lúc an toàn, không mang tính nhục dục. Phụ nữ sẽ dễ dàng thân mật hơn chỉ bằng cách nói chuyện, và như thế, nàng sẽ không cảm thấy bị sức ép phải thực hiện ngay và sẽ sẵn sàng biến nó thành hiện thực vào lần sau.
13. Nàng bao nhiêu tuổi? Khi cặp vợ chồng còn trẻ, họ thường quan hệ nhiều hơn, nhưng chất lượng tăng dần cùng tuổi tác. "Khi nàng nhiều tuổi hơn, nàng sẽ bớt dần đi sự e ngại và trở nên thoải mái với cơ thể", Brame nói. "Và đó là một thứ quan trọng nhất trong tình dục - cảm thấy thoải mái như ở nhà với chính cơ thể mình".
14. Nàng thường mặc gì đi ngủ? Bộ quần áo ngủ cài khuy gửi đi một thông điệp rằng nàng không sẵn sàng cho chuyện ấy. Nhưng trần truồng đi ngủ cũng không ám chỉ nhu cầu sex. Dấu hiệu đúng là khi nàng có để tâm tới thứ mình mặc, bởi nó là dấu hiệu của sự mời chào. Cho dù nó là chiếc váy thêu ren hay một cái áo phông bó sát, thì việc dành thời gian và tâm trí để chuẩn bị lên giường là dấu hiệu nàng sẵn sàng đón nhận chuyện đó. Nếu nàng là người của những bộ pijama dày cộp, bạn không thể nhanh chóng biến nàng thành một fan của những trang phục mỏng dính. Hãy bắt đầu từ từ: mua cho nàng một cặp quần cotton và một chiếc áo 2 dây. Nàng sẽ cảm thấy thoải mái, và bạn cũng nhìn thấy một chút da thịt.
15. Lần cuối cùng bạn quan hệ ngoài phòng ngủ là khi nào? "Đừng bao giờ làm tình tại cùng một địa điểm vào cùng một thời gian với cùng một tư thế. Nó giống như nụ hôn của tử thần đối với mối quan hệ", Cadell nói. Hãy cố gắng học hỏi những kỹ thuật mới để làm nàng thoả mãn, như thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, chẳng hạn vừa hôn vừa vuốt ve ngực nàng... "Nếu bạn có thể làm được điều đó, nàng sẽ không bao giờ để bạn đi", Cadell nói. (theo Men'sHealth)
http://anh.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-10-07/1349565635-vomauyeu1.jpg 
* 10 điều bạn nên biết khi muốn "chuyện ấy"...?
1. Thêm một chút nhiệt tình
- Cô gái ngoan: Nhiều người trong chúng ta được dạy tình dục không phải là ưu tiên cao nhất, vì thế mà khi chàng muốn “điệu tango nằm”, bạn thường kiếm lý do hay thực hiện nó giống những việc lặt vặt khác.
- Bí mật của Cô gái “hư”: Họ tỏ vẻ thích thú mà không có sự dè dặt, và họ chỉ cho người tình biết được là họ bị kích thích như thế nào khi được vuốt ve và khen ngợi.
- Lời khuyên: Hãy giữ thế chủ động! Đánh thức chàng bằng một cái hôn dưới eo. Gửi cho chàng một tin nhắn nghịch ngợm vào giữa ngày. Và buổi tối, hãy nhìn sâu vào mắt chàng và nói với chàng bạn cảm thấy háo hức như thế nào khi có chàng ở bên.
2. Nói thẳng ý kiến của mình
- Cô gái ngoan: Khó khăn lắm bạn mới hăng hái những lần cùng chàng. Bạn sợ rằng bất kỳ sự cố gắng thêm “gia vị” vào chuyện ấy sẽ làm bạn giống như người phụ nữ thiếu đoan chính.
- Bí mật của cô gái “hư”: Bỏ hết những lo lắng, tình dục không làm bạn giống người đàn bà hư hỏng, nó chỉ làm cho bạn là một con người. Nói với chàng bạn thích thú thế nào khi chàng hôn lên những vùng nhạy cảm, hay đề cập đến điều mà bạn đang muốn chàng làm.
- Lời khuyên: Mở một chai rượu vang và bắt đầu trò chơi nhỏ hay làm chàng ngạc nhiên bằng cái búng tay đầy khiêu khích.
3. Yêu những đường cong
- Cô gái ngoan: Bạn ghét vòng hông, vòng mông của mình vì chúng không mềm mại như của trẻ con?
- Bí mật của Cô gái “hư”: cô ấy biết đàn ông thích tình dục. Chắc chắn rằng chàng sẽ run lên khi đôi chân cô ấy ôm lấy chàng.
- Lời khuyên: Thắp sáng phòng ngủ, phòng khách và kể cả nhà bếp bằng nến mang cho bạn cảm giác ấm và che dấu những điểm không hoàn hảo trên cơ thể bạn. Chúng làm cho chàng có cảm giác khao khát và muốn cởi bỏ tất cả mọi thứ… 4. Biết khiêu gợi - Cô gái ngoan: Bạn cảm thấy bối rối hay xấu hổ khi thủ dâm, vì thế bạn hiếm khi thử nó (và không bao giờ dám thừa nhận khi bạn đã làm nó).
- Bí mật của Cô gái “hư”: Vuốt ve hông, đùi, ngực và mọi điểm ở vùng giữa để tăng cảm giác của chàng lên.
- Lời khuyên: Nếu bạn sử dụng phương pháp bằng tay không hiệu quả, hãy kiếm thứ gì đó đơn giản và thực hiện cùng với chúng . Sau một vài động tác, hãy dẫn chàng vào lớp học “một với một” đầy đắm say.
5. Chuẩn bị kịch bản mới
- Cô gái ngoan: Bạn cảm thấy rằng không đứng đắn khi nói ra những lời như “anh cảm thấy tuyệt chứ anh yêu”
- Bí mật của Cô gái “hư”: Đàn ông rất thích cạnh tranh, và cũng rất thích khi biết được những gì họ làm là tuyệt vời nhất. Những cô nàng này biết được rằng chỉ việc nghe người phụ nữ của mình khen mình là tuyệt nhất cũng đủ làm cho chàng nổ tung.
- Lời khuyên: Khi trên giường, bắt đầu bằng vài hành động nhỏ, nói với chàng rằng chàng muốn làm gì với bạn hay hỏi chàng như “Anh có thích em làm … cho anh không?”
6. Một chút thoải mái
- Cô gái ngoan: Cuối tuần, người bạn đầy mồ hôi với mái tóc cột cao khi “hẹn hò” với những công việc nặng nhọc sẽ thu hút được chàng?
- Bí mật của Cô gái “hư”: Đàn ông là sinh vật thích ngắm nhìn. Những cô gái làm việc với những lợi thế và mặc những bộ đồ lót gợi cảm sẽ giữ được ánh nhìn khao khát của các chàng.
- Lời khuyên: Mang chiếc roi da bên dưới chiếc quần thun bó hay bất cứ thứ gì có thể giữ được chú ý của chàng, và khi đó chàng sẽ hiểu ra vấn đề và… Thú vị thật. 7. Hãy thôi mơ mộng
- Cô gái ngoan: Bạn không bao giờ chấp nhận việc thân mật với hai người đàn ông hay hôn một phụ nữ khác, ngay cả khi việc chàng của bạn đang mơ muốn ngủ cùng siêu mẫu Heidi Klum cũng có thể làm bạn khóc cả ngày trời.
- Bí mật của Cô gái “hư”: Họ làm những điều mà chúng ta chưa từng làm. Họ không phán xét những ham muốn của đối tác, hay những điều lỗi lầm. Không phải bởi vì chàng của bạn tơ tưởng đến những điều như vậy mà chàng của bạn không yêu bạn đâu. Miễn là những ranh giới của các bạn được duy trì.
- Lời khuyên: Hãy thăm dò chàng bằng lời nói! Nói với anh ta thông qua một người thứ 3, hay hỏi chàng và giả vờ chàng là người lạ. Việc chia sẻ kinh nghiệm không chỉ làm phát sinh tia lửa tình dục, mà còn giúp xây dựng lòng tin và sự thân tình với nhau. Nên thỏa thuận những ranh giới trước (một số đôi có những mật mã riêng để báo hiệu nên dừng lại). Bạn nên nhớ rằng sự thoải mái là chìa khóa và không có điều gì có thể làm cho bạn thiếu thoải mái.
8. Sáng tạo
- Cô gái ngoan: Bạn có một ý tưởng về những công việc chàng phải làm, tại sao bạn thích làm nó liên tục.
- Bí mật của Cô gái “hư”: Họ biết rằng đối tác của họ có hàng tá trong số những điểm nóng, từ những ngón chân đến mặt sau cổ của chàng.
- Lời khuyên: Dịu dàng ôm chặt chàng hay hôn lên ngực và vuốt ve vùng bụng chàng bằng những ngón tay dịu dàng của bạn… Kích thích những điểm nóng trên người chàng.
9. Ích kỷ cho bản thân
- Cô gái ngoan: Bạn mệt mỏi và kiệt sức. Bạn muốn đi đến hiệu cắt tóc hay đến những lớp dạy may vá, nhưng lại bận chạy lòng vòng để mua đồ lặt vặt cho chị bạn.
- Bí mật của Cô gái “hư”: Những cô gái ngoan được dạy rằng họ không được để nhu cầu của mình cao hơn người khác, trong khi đó, những cô gái “hư” thì ngược lại.
- Lời khuyên: Những việc như cắt tỉa móng tay, hay thoa kem trước khi ngủ,… là những việc cần làm để bạn trông đẹp hơn. Mỗi tháng bạn nên chăm chút lại cho bản thân để mình trông xinh hơn trong mắt chàng.
10. Đừng làm những việc thiện!
- Cô gái ngoan: Bạn cho rằng việc quan hệ bằng miệng như là một món quà tặng chàng vào một ngày đặc biệt. Nếu chàng làm tốt, bạn sẽ để chàng thử ở những vị trí mới.
- Bí mật của Cô gái “hư”: Nhu cầu tình dục không phải là điểm đặc trưng của phái nam mà cũng không phải là điều gì đó cần được xác định. Thực tế thì nó cần cho cuộc sống giống như nước và thức ăn. Những cô gái “hư” biết làm cho đối tác của mình thích thú và họ cũng đòi hỏi được đối xử như thế.
- Lời khuyên: Không ai muốn có cảm giác thương hại khi đang ân ái, vì thế hãy để thói quan liêu của mình bên ngoài phòng ngủ. Hãy làm cho chàng cảm thấy thích thú và thoải mái. Cho và yêu cầu chàng đáp lại như thế với mình.
*http://thuocthang.vn/upload/image/Nam%20khoa/nghien%20sex%201.jpg Tôi nghe nói sau khi "quan hệ" xong, vợ chồng đều rất mệt. Nhưng tôi lại không bao giờ thấy mệt mỏi cả, mặc dù chồng tôi là người khoẻ mạnh và cũng chăm làm "chuyện ấy". Có phải tôi "có vấn đề" không?
Xin trả lời bạn: Trước tiên, chúng tôi chúc mừng bạn vì vợ chồng bạn có sức khoẻ tốt, nhất là trong “chuyện ấy”. Bởi trên thực tế, rất nhiều người đã phải kêu ca về sự mệt mỏi sau mỗi lần “yêu” nhau. Trong chuyện phòng the, không có đôi vợ chồng nào giống nhau cả. Bạn không nên nghe người ta nói là mệt, thì mình cũng phải mong được mệt như họ. Không lẽ thấy người ta nói vợ chồng họ ít yêu nhau, hai bạn cũng phải giảm tốc độ cho giống họ sao? Điều bạn lo lắng lại là niềm mơ ước của nhiều người đấy. Tốt nhất mình cứ vui với mình, không cần quan tâm, so sánh với người khác làm gì. Cũng cần nói thêm với bạn rằng, không phải lúc nào sức khoẻ bình thường cũng đồng nghĩa với sức khoẻ tình dục. Có không ít người đàn ông nhỏ thó, gầy gò mà lại là người tình tuyệt vời. Lại có những người phụ nữ có sức khoẻ “vật voi”, nhưng lại sợ chuyện yêu đương. Tuy vậy, cũng cần giữ gìn sức khoẻ, không nên vì thấy mình khoẻ mạnh mà lạm dụng. Bởi sức khoẻ như miếng bánh ngon, ai biết ăn dè sẽ lâu hết. Ai tham lam, ăn ngấu nghiến, bánh chóng hết đấy.
http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2013/2131688462-2-tinhducsoha17513-2680e.jpegNhiều người cứ tưởng rằng "chuyện ấy" thì ai chẳng làm được, song thực tế, các chuyên viên tư vấn tâm lý - tình cảm phải tiếp không ít "khách hàng" bày tỏ sự thất vọng của mình ngay sau đêm đầu tiên...
Từ những lá thư buồn Chúng tôi nhận được một lá thư có đoạn viết: "Em hụt hẫng như người vừa bị mất một cái gì đó. Chẳng lẽ cái đêm tân hôn em chờ đợi bao ngày lại chỉ là như vậy? Có thể với anh ấy như vậy là đủ. Anh ấy đâu có biết em đang khao khát được yêu thương, muốn được anh ấy thầm thì bên tai rằng "anh rất yêu em". Vào một đêm rất khuya, một người chồng trút bầu tâm sự với các chuyên viên tư vấn rằng: "Tôi thật sự cảm thấy xấu hổ. Chúng tôi đã cưới nhau cả tuần, cô ấy vẫn chưa được hưởng hạnh phúc làm vợ. Tôi càng cố gắng thì cô ấy càng co rúm người lại kháng cự”. Giá có nghe ai đó nói chuyện trực tiếp, có thể mọi người cho rằng người đó nói đùa. Nhưng tôi tin những dòng tâm sự trên là nỗi niềm thật sự của những người vợ, người chồng. Chắc không ai vô công rỗi nghề tới mức viết thư lên báo hay gọi điện đến nhà tư vấn để nói cho vui.
Thừa tình yêu, thiếu kiến thức: Sự trục trặc trong đêm tân hôn và những ngày sau đó thông thường xuất phát từ tình trạng "mù chữ", “lệch pha” trong quan hệ vợ chồng. Người chồng thì “nôn nóng làm chuyện ấy”, người vợ mới cưới còn đang hồi hộp, lo âu, mong chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Hơn nữa, trước khi lấy chồng, người phụ nữ thường biết đến chuyện vợ chồng thông qua sách vở, mô tả đêm tân hôn với những từ ngữ lãng mạn. Nàng chờ đợi ở người chồng những cử chỉ thân mật, vuốt ve, âu yếm và những lời thủ thỉ "anh yêu em", đâu có ngờ người chồng vội vã vào cuộc ngay và nhanh chóng kết thúc, để lại trong nàng tâm trạng mất mát, hẫng hụt như tâm sự của người vợ trẻ nói trên. Có thể nói quan hệ vợ chồng cũng là một thứ "công việc", nên "ngày đầu chưa quen - đường cày đâu thẳng ngay" cũng là chuyện bình thường. Vì thế, song song với công việc chuẩn bị tiền bạc, cỗ cưới, xe hoa, chụp ảnh… các bạn hãy dành chút thời gian đọc thêm sách báo để "xoá mù" trong chuyện ái ân. Nếu có thất bại lần đầu, vợ chồng hãy bình tĩnh, chia sẻ, cùng nhau gỡ rối, vì phía trước mỗi đôi vợ chồng còn hàng vạn ngày để khắc phục, điều chỉnh và tìm lại được hạnh phúc lứa đôi.
Đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp: Không gian thơ mộng, sức khoẻ của hai vợ chồng trong đêm tân hôn là vô cùng quan trọng. Cả hai không nên để đêm tân hôn mệt lả vì những lo toan cho đám cưới. Người chồng trẻ nên biết hạn chế rượu, chè và các chất kích thích khác. Nếu thấy mệt, không nhất thiết phải quan hệ vào đêm tân hôn. Hãy âu yếm nhau, nói với nhau những lời yêu thương và nghỉ ngơi cho lại sức, chờ đợi khi nào khoẻ mạnh mới "khởi sự" cũng không sao. Một trong những trục trặc đêm tân hôn phải kể đến là tình trạng không quan hệ được do người phụ nữ co thắt âm đạo. Nếu chưa chuẩn bị đủ tinh thần đón nhận người chồng thì khi vào cuộc, cơ quan sinh dục của người nữ có phản xạ "co lại", như phản xạ nhắm mắt của chúng ta khi có vật lạ đưa đến gần. Có trường hợp người vợ có màng trinh khá dày và độ co giãn lớn, nên khi giao hợp khó khăn và màng trinh không rách. Lúc này cần sự hỗ trợ của bác sĩ phụ khoa. Dù đã tìm hiểu nhau cả năm trời, song đêm tân hôn và những ngày sau đó vẫn là những ngày hai vợ chồng thực sự khám phá cơ thể của nhau. Bằng tình yêu và sự kiên nhẫn, cảm thông, chắc chắn các bạn sẽ dần dần đạt đến sự hoà hợp. Nếu có khó khăn, đừng ngại tìm đến các chuyên gia tư vấn tâm lý và các bác sĩ để được giúp đỡ.
http://media.zenfs.com/vi_VN/News/DanOng.com/84036477-20131105-181418-331.jpg
Quan hệ chăn gối là động lực tăng cường tỉnh cảm vợ chồng, khiến hai người sống vui vẻ và hạnh phúc hơn. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau.
1. Không nên quan hệ khi có bệnh: Đối với những người bị bệnh nặng, đặc biệt là những người đã được bác sỹ căn dặn không nên sinh hoạt. Những người mắc bệnh truyền nhiễm hoặc viêm nhiễm cơ quan sinh dục càng phải tránh quan hệ. Nếu không không chỉ làm hại mình mà còn truyền bệnh cho bạn đời.
2. Không nên quan hệ khi mệt mỏi: Quan hệ tình dục sẽ tiêu hao mất nhiều năng lượng vì vậy nếu bạn mệt mỏi về cả thể lực lẫn tinh thần khì không nên quan hệ. Nếu quan hệ sẽ khó đạt được khoái cảm và khiến hai bên không được hài lòng. Quan hệ ngay sau lúc vừa làm việc mệt mỏi thì rất có hại cho sức khoẻ của hai người.
3. Không nên quan hệ khi không vui: Một số cặp vợ chồng vẫn miễn cưỡng quan hệ dù một trong hai người không vui. Như vậy, sẽ khiến cho cuộc sống tình dục bất hoà, làm đối phương ác cảm với chuyện chăn gối. Nếu thường xuyên lặp lại tình trạng này sẽ khiến phụ nữ bị lãnh cảm và đàn ông bị liệt dương.
4. Không nên quan hệ trong thời gian “nguyệt san” : Trong thời gian “nguyệt san”, cổ tử cung của phụ nữ đang giãn ra, rất dễ bị viêm nhiễm cơ quan tình dục như viêm tử cung, viêm âm đạo ảnh hưởng đến sức khoẻ và có hại cho đường sinh nở sau này.
5. Không nên quan hệ sau khi uống rượu, bia: Vừa uống rượu bia xong liền quan hệ ngay thì sẽ không “nâng cao được chất lượng”. Thực ra, khi uống rượu vào dương vật của đàn ông sẽ khó cương cứng được lâu, dễ xuất tinh sớm, gây khó khăn cho cuộc sống tình dục và quan trọng là ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và thai nhi.
6. Không nên quan hệ khi “không sạch”: Quan hệ trong môi trường bẩn, bừa bộn sẽ ảnh hưởng đến sự hưng phấn của hai người, ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ. Quan hệ khi cơ quan sinh dục không sạch sẽ sẽ đe doạ tới sức khoẻ của đối phương, dễ bị viêm nhiễm. Ngược lại, môi trường gọn gàng, tắm rửa sạch sẽ trước khi làm chuyện ấy không những có ích cho sức khoẻ của hai người mà còn làm cho bạn cảm thấy thoả mãn, cuộc sống tình dục hài hoà hơn.
7. Không nên quan hệ khi có tư tưởng trọng nam khinh nữ: Trong cuộc sống tình dục, đàn ông thích làm gì thì làm như vậy, họ không kheó và cũng không tôn trọng suy nghĩ, lòng tự trọng của phụ nữ. Quan niệm này không những phá hoại tình cảm vợ chồng và còn làm phụ nữ dần chán ghét chuyện ấy và mắc chứng lãnh cảm. Hậu quả cuối cùng là quan hệ vợ chồng rạn nứt.
8. Không nên vội vàng quan hệ khi chưa chuẩn bị sẵn sàng: Nhiều người đàn ông chưa hiểu được tâm sinh lý của phụ nữ, không chuẩn bị sẵn đã vội vàng quan hệ. Do chưa đủ thời gian chuẩn bị nên đã nhanh chóng "rút quân". Như vậy, phụ nữ sẽ không đạt được khoái cảm, không thấy hứng thú với chuyện đó mà chỉ cảm thấy đau khổ, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến phụ nữ mắc chứng lãnh cảm.
9. Không nên quan hệ khi ăn no hoặc đói quá: Vì khi ăn no dạ dầy và ruột sẽ căng lên, máu lên não không đủ, do đó không thích hợp để quan hệ. Ngược lại khi đói thể lực của con người bị suy sụp, tinh lực không dồi dào vì vậy quan hệ sẽ không được như ý muốn.
10. Không nên quan hệ khi tinh thần căng thẳng, xấu hổ: Tình trạng này thường xuất hiện ở các cặp vợ chồng mới cưới. Do quá hồi hộp, xấu hổ nên đàn ông dễ xuất tinh sớm, phụ nữ bị đau… Như vậy sẽ ảnh hưởng đến mức độ khoái cảm. Các bạn cần phải giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái. Phụ nữ không nên xấu hổ trong chuyện ấy, mà nên tích cực chủ động phối hợp nhịp nhàng với chồng để có cuộc sống tình dục trọn vẹn.
11. Không nên quan hệ sau khi vừa tắm xong: Vì như vậy sẽ làm cho tuần hoàn máu mất cân bằng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng tình dục.
12. Không nên quan hệ trong thời gian ở cữ: Nếu bạn quan hệ quá sớm thì sẽ làm cho tử cung lâu khỏi, thậm chí sẽ khiến tử cung bị chảy máu, băng huyết.
13. Không nên quan hệ vào “canh năm”: Canh năm tức là khoảng thời gian trước khi trời sáng. Nếu quan hệ vào lúc này thì hai vợ chồng đều không được nghỉ ngơi thoải mái sẽ dẫn đến tình trạng quá mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, học tập và làm việc.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/6/11/tu-the-447424.jpgKhi bạn có baby, "chuyện ấy" cũng thay đổi. Rất khó để lý giải tại sao, nhưng sự thay đổi về nhu cầu quan hệ vợ chồng xuất phát từ nhiều cảm giác khác nhau, thái độ, mong muốn, hiểu biết, thậm chí là về tư thế của chuyện đó.
Cảm giác về chuyện đó: Có thể nhận thấy rằng, khi mang bầu bạn cần sự gần gũi của chồng nhiều hơn mức bình thường. Rất nhiều phụ nữ cảm thấy cơ thể họ trở nên hấp dẫn hơn, có ham muốn và suy nghĩ nhiều hơn về chuyện đó. Điều này xảy ra do lượng máu tăng lên đáng kể khi mang bầu để nuôi thai nhi. Bạn có thể thủ thỉ tâm sự với chồng để cả hai đều thoải mái và hiểu nhu cầu của nhau. Biết đâu, chuyện ấy sẽ giúp các bạn lấy lại được tâm lý thăng bằng, không ai phải chịu kìm nén vì lo ảnh hưởng tới em bé. Cũng có những phụ nữ khi mang thai không hề có “nhu cầu”. Đây cũng là một hiện tượng tâm lý bình thường. Những cảm giác mệt mỏi và nghén trong giai đoạn đầu thai kỳ, hay sự mặc cảm về thân hình đồ sộ, lóng ngóng khiến người vợ mất hết cả tự tin, thậm chí thất vọng. Cho dù nhu cầu gần chồng của bạn thay đổi theo chiều hướng tăng hay giảm, vẫn nên nói với chồng, đừng cố gắng chịu đựng. Sự chịu đựng càng khiến bạn cảm thấy ức chế, thậm chí có thể “lây” sang cả chồng. Trung thực trong cảm nhận gối chăn sẽ giúp bạn nhận được sự động viên từ anh ấy. Biết đâu ông xã cũng có những điều muốn tâm sự với bạn.
An toàn là trên hết: Nỗi lo sợ sẽ làm thai nhi đau trong quá trình quan hệ vợ chồng khiến nhiều cặp trở nên xa cách khi người vợ mang thai. Thực ra, thai nhi được bảo vệ trong một túi màng và nước ối, bao xung quanh bởi các cơ chắc chắn của tử cung. Khi mang bầu, lối vào dạ con được “đóng lại” bởi một lớp chất nhầy ở cổ tử cung, giúp các vi khuẩn không thể thâm nhập vào trong dạ con. Bạn có thể nhận thấy thai nhi có thể cử động một chút sau khi vợ chồng quan hệ, nhưng đó là do tim bạn đập mạnh khi làm chuyện đó, chứ em bé không hề biết điều gì đang xảy ra. Như vậy, bạn có thể làm chuyện ấy bất kỳ lúc nào trong suốt chín tháng mang thai mà không hề ảnh hưởng tới thời gian sinh đẻ, với điều kiện bạn hoàn toàn không có các dấu hiệu bất thường.
Gần gũi vợ chồng nên tránh trong các trường hợp:
Nhau thai quấn quanh cổ thai nhi (thường được gọi là tràng hoa quấn cổ)
Ra máu âm đạo bất thường, không rõ nguyên nhân
Bị chuột rút nhiều
Cổ tử cung yếu
Âm đạo mở sớm.
Một số trường hợp, việc kiêng quan hệ vợ chồng là điều cần thiết tại một một số thời điểm nhất định. Bác sỹ có thể sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn nên kiêng:
Trong 3 tháng đầu nếu có tiền sử sảy thai
Kiêng 2 hay 3 tháng cuối nếu bạn có tiền sử sinh non
Kiêng 3 tháng cuối khi bạn có chứng bệnh đa xơ cứng.
Tất cả thai phụ đều phải kiêng quan hệ vợ chồng sau khi nước ối vỡ hoặc chất nhầy ở cổ tử cung ra nhiều. Đó là những lớp bảo vệ cho dạ con của bạn, nếu chúng có vấn đề, em bé rất dễ bị ảnh hưởng. Đồng thời bạn nên chú ý bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong hoặc sau khi quan hệ vợ chồng, ví dụ bị đau hoặc ra máu, hãy gọi điện ngay cho bác sỹ để được tư vấn hoặc kiểm tra.
http://media.yeutretho.com/2013/11/12/1384241927_sex-khi-mang-thai-jpg.jpgNhững tư thế thuận lợi (Áp dụng khi bụng bầu đã quá lớn và tư thế truyền thống không còn thích hợp).
- Người vợ ở bên trên: Nếu ở bên trên, bạn có thể điều khiển được sức ép của bạn lên bụng và cảm nhận được độ nông sâu của sự thâm nhập.
- Quay lưng về phía chồng. Tư thế này chồng bạn sẽ ôm bạn từ phía sau, giữ cho bụng bầu tránh được những tác động và giảm những “cú hích” mạnh của ông xã. Giai đoạn này thích hợp khi người vợ đã mang bầu to.
- Vợ quỳ bằng cách chống tay xuống, chồng quỳ đằng sau vợ. Tư thế này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy dễ chịu hơn.
- Vợ nằm ngửa ở mép giường, người chồng có thể đứng dưới giường. Tư thế này giúp vợ không bị sức ép của chồng lên bụng.
- Chồng ngồi trên ghế, vợ ngồi trên chồng, quay mặt đối diện hoặc quay lưng lại, chân để dưới sàn nhà. Tư thế này giúp người vợ điều khiển được mức độ thâm nhập của ông xã. Vài lối vào vườn yêu sau sẽ đưa phu nhân của bạn đến cảm giác dễ chịu, mãn nguyện nhất. Nàng đang khao khát mong chờ bạn khám phá và để lại cho nàng giây phút ngây ngấy đắm say.
Cổ điển - Không có gì mới lạ nhưng nàng chắc chắn thích. Tư thế có sự tiếp xúc của làn da mơn trớn và ánh mắt nhìn đắm đuối. Hãy dang rộng vòng tay ôm nàng gần với bạn hơn. Tiến đến chốn “thâm cung” một cách chậm rãi, đừng quá nhiệt tình kẻo lại làm nàng đau. Muốn thú vị hơn, thử kê gối dưới lưng.
Nằm nghiêng - Vị trí có sức hấp dẫn khá lớn với nữ giới. Bạn nằm về một hướng với nàng, ôm chặt nàng từ phía sau và tiến đến thiên đường. Không có giao tiếp bằng mắt và rất khó hôn khắp cơ thể nàng, nhưng có thể âu yếm bằng những lời yêu thương thì thầm như tiếng gió.
Nàng ở trên - Bạn ở dưới, kê gối sau lưng, khung xương chậu hơi mở rộng; nàng thả lỏng cơ thể trong khi chuyển động lên xuống uyển chuyển. Nhiều phụ nữ cảm thấy đây là tư thế giúp họ đạt khoái cảm cao độ. Nàng thích được chủ động “yêu” bạn, thích được “thao tác” nhẹ nhàng. Tư thế mang lại sự thoải mái cho cả hai.
Ngẫu hứng-Là các tư thế phảng phất chút “tự do”, không theo một quy chuẩn nào cả nhưng bất cứ khi nào tâm trạng nàng vui vẻ, hưng phấn bạn đều có thể áp dụng được. Đứng, nằm, hay quỳ gối phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn, người nghệ sĩ tài hoa.
http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2013/2131688462-2-tinhducsoha17513-2680e.jpeg
Một khi bạn đã đặt tay lên cơ thể nàng, hãy biết chắc rằng bàn tay đó đang ở đúng chỗ. Và bạn cần biết cách biến hóa sao cho mỗi cái vuốt ve là đại diện cho một phép màu khiến nàng phải thốt lên sung sướng.
Đôi môi mềm mại - Tại sao bạn nên chạm vào đó? Đôi môi mềm mại, chiếc lưỡi êm ái đều có nhiều đầu dây thần kinh cảm giác. Theo các chuyên gia thì nơi hội tụ các dây thần kinh là môi, lưỡi sẽ mẫn cảm và “sexy” không kém khu vực “nóng bỏng” nhất. Tập trung kỹ thuật vào vùng quan trọng này là một cách đánh thức nàng thật nhanh, thật hiệu quả. Hãy để nàng cảm nhận được vị ngọt tình yêu của bạn.
Nàng nói gì? Một nụ hôn dài để thể hiện niềm đam mê và đừng vội vàng. Sự uể oải, chậm chạp, mơn trớn sẽ mang tới cảm giác mềm mại lẫn nồng cháy. Kinh nghiệm: Để mang đến cảm giác toàn diện, bạn hãy bảo nàng nhắm mắt lại. Khi mắt không nhìn thấy gì, các giác quan khác sẽ tự động bật lên như vị giác, thính giác và xúc giác. Sau đó nhẹ nhàng cho nàng cảm nhận thấy vị ngọt của chocolate hay mật ong, một chút thôi. Đó chính là sự khởi đầu cho nụ hôn đầy nhục cảm khiến nàng không thể không xúc động.
Chiếc cổ yêu kiều - Tại sao bạn nên chạm vào đó? Làn da ở cổ được xem là vô cùng mong manh, chính vì thế, các mạch máu cũng rất dễ bị “kích động”. Nếu bạn muốn tạo cho nàng bất ngờ thì chiếc cổ chính là chìa khóa dành cho bạn. Nàng nói gì? Tất cả những gì chàng phải làm là hôn ngay dưới tai hoặc “nhấm nháp” làn da ở gáy. Bạn càng nhẹ nhàng và cẩn trọng bao nhiêu, nàng sẽ càng bị lay động dữ dội bấy nhiêu. Lướt ngón tay của bạn lên gáy nàng đồng thời cọ nhẹ làn môi vào những ngấn cổ. Một chút ướt át bằng chiếc lưỡi tinh nghịch. Nếu muốn tạo cảm giác mạnh, hãy dùng một viên đá nhỏ. Hơi lạnh của đá, sức nóng của hơi thở bạn và sự tinh tế của chiếc lưỡi sẽ làm được nhiều điều thần kỳ hơn bạn tưởng.
Chiếc lưng thon thả - Tại sao bạn nên chạm vào nó? Một tấm lưng thon là thế mạnh của nàng, nhưng thực sự, không phải gã đàn ông nào cũng biết cách chạm vào nó. Vùng “tam giác nhạy cảm” bao gồm hai bên hông, eo và đỉnh của xương cụt lại rất dễ gây xúc động. Nàng nói gì? Dùng ngón tay thoa nhẹ theo đường tròn ở khu vực lưng dưới là đủ đánh gục một trái tim mềm yếu.Hãy ôm lấy nàng từ phía sau, ép ngực và vai bạn vào đùi nàng. Hãy sử dụng vũ khí bí mật là chiếc lưỡi tinh nghịch và đôi môi mềm mại để khám phá. Thoạt đầu nàng sẽ cảm thấy buồn buồn và hơi ngại ngùng nhưng chính vòng tay mạnh mẽ của bạn sẽ mang tới sự yên tâm và thích thú tột độ.
Chiếc bụng ấm áp - Tại sao bạn nên chạm vào nó? Kích thích vùng xương chậu và rốn sẽ giúp cho máu nhanh chóng đổ dồn về khu "trung tâm”. Tuy nhiên, vòng hai luôn là điểm nhạy cảm dù cho nàng đang sở hữu một chiếc bụng phẳng lỳ đi chăng nữa. Khi đã biết cách làm cho nàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, đó là lúc bạn hoàn toàn chiến thắng. Nàng nói gì? Sức mạnh của nụ hôn sẽ được thể hiện ở đây. Những nụ hôn tới tấp chính là chất men say đầy quyến rũ. Không khó gì để khiến người phụ nữ tin rằng nàng thực sự đẹp long lanh. Những lời khen khéo léo của bạn sẽ đưa nàng lên mây và ru nàng vào những cơn mê bât tận. Hãy đặt nàng nằm xuống. Tư thế này sẽ khiến chiếc bụng trở nên quyến rũ hơn và nàng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Trước khi hôn, hãy nói lên cảm giác của bạn và tiếp đó là công việc của đôi môi. Thỉnh thoảng, đưa bàn tay thật nhẹ như chạm vào lớp lông tơ. Đừng bao giờ bóp hay xoa mạnh bởi điều này khiến nàng cảm thấy mình béo ú và kém hấp dẫn.
http://media.edaily.vn/files/chuyennhaminh/28072013/524281_608605969171045_1662281484_n.jpg
Vòng ba hấp dẫn - Tại sao bạn nên chạm vào nó? Vùng da ít chịu tác động của ánh nắng nhất sẽ “đỏ ửng” khi được kích thích. Massage nhẹ nhàng sẽ là một cách thức “trêu ngươi” và dồn máu về khu trung tâm. Nàng nói gì? Một cái vỗ mông nửa âu yếm nửa đùa cợt hóa ra lại mang đến cảm giác “sexy” khủng khiếp. Chỉ sau khi thử bạn mới thực sự biết được tình cảnh lúc đó thế nào.Sự rắn rỏi của đôi bàn tay được thể hiện ở đây. Hãy hướng ngón tay cái vào trong và nhẹ nhàng mát xa vùng “hậu kỳ”.
Bộ ngực hồn nhiên: Tại sao bạn nên chạm vào nó? Cùng là một lý do, ngực là nơi tập trung nhiều đầu mối dân thây kinh, khu vực này còn đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ và những đụng chạm vật lý. Mặc dù vậy, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng gần 50% “gia chủ” không cảm thấy thích thú như “thực khách”. Bộ ngực rất mềm mại và gợi cảm, vì thế, nhiều quý ông như phát cuồng và không biết “chăm sóc” đúng mức. Nàng nói gì? Hãy nhẹ nhàng như thể đang vuốt ve một viên kim cương. Nụ hôn và chiếc lưỡi tinh tế có lẽ là sự lựa chọn số 1.Nhẹ nhàng vuốt ve lưng, hai bên lườn, thơm vào xương cổ và bắp tay của nàng trước tiên. Khi đưa bàn tay vào “vùng cấm”, hãy nhớ rằng bạn phải thật thận trọng. Dùng lưỡi kích thích “ngôi nhà nhỏ” và môi hôn nhẹ lên thảo nguyên bao la. Sẽ không chỉ có bạn mà nàng cũng sẽ run lên bần bật.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/bao-luc-d5b6f-1382282235625-crop1382282243146p.jpgTrong Kama Sutra, cuốn sách nổi tiếng về tình dục của người Ấn Độ cổ đại, chuyện chăn gối đã được nâng lên thành một khoa học. Sách có cả hình minh họa rất phong phú. Như vậy, Kama Sutra không phải chỉ là sách phục vụ cho một số đối tượng ăn chơi tìm kiếm những kỹ thuật tình dục tân kỳ. Nhiều sách tình dục viết sau này cũng chỉ là diễn giải chi tiết những điều cơ bản mà Vatsyayana miêu tả. Sau Kama Sutra, cũng có nhiều sách khác viết về tình dục nhưng không có sách nào đáng chú ý về văn phong cũng như về tư liệu như cuốn sách này.Những luận bàn đó có nguồn gốc từ rất lâu đời, nhiều thế kỷ trước công nguyên. Nhưng từ thế kỷ 4 đến 7 (có tài liệu cho là từ thế kỷ 1 đến 5), có một người tên là Vatsyayana đã tập hợp lại thành tuyển tập với nhiều tranh minh hoạ. Theo tiếng Phạn, “Kama” là tên của vị thần tình yêu thể xác (tương tự thần Eros hay Cupidon của Hy Lạp) và “Sutra” có nghĩa là “châm ngôn”. Kama Sutra được hiểu là những luận bàn về tình yêu thể xác. Vatsyayana muốn truyền bá những thông tin trong Kama Sutra vì tin rằng chúng rất cần thiết trong cuộc sống (lúc đầu sách này chỉ nhằm phục vụ giới quý tộc). Từ thế kỷ 19, những gì còn sót lại của tuyển tập đã được dịch ra các thứ tiếng ở Âu châu. Và đây cũng là một tài liệu có ích nhằm nghiên cứu đời sống Ấn Độ cổ đại. Sách không chỉ viết về những hoan lạc mà con người có thể hưởng nhờ 5 giác quan mà còn viết về sex như những vui thú trí tuệ, tâm hồn. Nó không chỉ bàn luận về tình dục mà về cả lối sống và nghệ thuật sống mà những người có văn hoá cần biết, ví dụ đề cập đến âm nhạc, cách ăn uống và thưởng thức hương thơm… Kama Sutra cũng cho biết những gì đôi bạn tình chờ đợi ở nhau và khẳng định rằng nam giới không phải là người có vai trò dẫn dắt. Các vấn đề xoay quanh chuyện gần gũi được Kama Sutra đề cập rất chi tiết, như vấn đề “kích thước” và hoà hợp tình dục, lệch pha thời điểm, lệch pha ham muốn, vai trò của trí tưởng tượng, các tư thế (khoảng 20 tư thế), kiểu vuốt ve, ôm ấp; căn dặn cho đêm tân hôn; thực đơn trong bữa ăn; vệ sinh thân thể trước và sau khi giao hợp. Nó cũng nói về cách chữa bệnh ở cơ quan sinh dục; cách thức để tạo ra một dòng giống thông minh, khoẻ mạnh; cách khắc phục thất bại khi không làm cho phụ nữ thoả mãn, và cả hành vi tình dục đồng giới… Nhiều điểm trong Kama Sutra không khác bao nhiêu so với sách ngày nay, thậm chí còn có vẻ gợi dục và trần trụi với ngay cả độc giả phương Tây. Tác phẩm này hơn 25 thế kỷ qua đã là nguồn cảm hứng để ra đời nhiều sáng tác âm nhạc, công trình kiến trúc và văn học ở khu vực Đông Nam Á. Thực ra, trong Kama Sutra chỉ có 1 chương về tình dục trong tổng số 7 chương, tức là chỉ có 5/250 trang sách. Những chương khác bàn về hôn nhân và mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà ngoài hôn nhân. Một chương bàn riêng cho gái làng chơi và chỉ lưu hành trong giới này. Chương cuối nói về những cách thức kích thích tình dục và cả những bài thuốc.Những điều phụ nữ không muốn khi 'yêu'
http://anh.eva.vn/upload/3-2011/images/2011-09-28/1317182299_avar-sex.jpgNhững điều phụ nữ không muốn khi 'yêu'
Anh ấy luôn dùng những từ ngữ không hay khi đang “yêu”. Đó là điều nàng không thích. Đôi khi phụ nữ muốn được “yêu” trong yên lặng...
Yếu tố tâm lý đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ đời sống của người phụ nữ, thiếu sự thông cảm trong quan hệ lứa đôi rất dễ làm tắt lịm sự hứng thú trong tình dục ở phái nữ.
Mọi chuyện chấm dứt sau khi anh ấy đạt được cực khoái
Điều này chứng tỏ rằng bạn được thỏa mãn không đồng nghĩa với việc cô ấy cũng có cảm giác như vậy. Chính vì thế, bạn nên tiếp tục kích thích đối phương cho đến khi cô ấy cũng đạt được cực khoái.
Khúc dạo đầu à? Thế nào là khúc dạo đầu?
Hãy nghĩ rằng phụ nữ giống như máy động cơ, luôn cần được khởi động. Bạn hoàn toàn có thể “yêu” mà không cần phải khởi động nhưng cô ấy thì không. Vì vậy, trước khi lâm trận, bạn nên có những cử chỉ vuốt ve, kích thích cô ấy. Nếu cô ấy đặt tay bạn vào một vùng nào đó trên cơ thể mình thì bạn nên ngầm hiều rằng cô ấy muốn bạn tập trung vào điểm đó.
Chúng tôi chỉ hôn nhau trước khi “yêu”
Khi ở trong trường hợp này, phụ nữ thường có cảm giác sự lãng mạn trước mà họ từng trải qua đã không còn nữa. Phụ nữ thích được trao một nụ hôn đầy tình cảm vào những lúc khác như khi xem tivi hay giặt quần áo mà không cần phải “đánh đổi”.
http://images.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2013/09/02/tutheyeu1.jpgAnh ấy không thể tìm ra điểm G của tôi
Điểm G của phụ nữ không phải là một điều tưởng tượng vì vậy bạn nên dành thời gian để khám phá cơ thể đối tác. Hãy hỏi trực tiếp cô ấy cho đến khi tìm thấy điểm đặc biệt.
Thời điểm ham muốn của chúng tôi khác nhau
Có thể cô ấy thích được “yêu” vào ban đêm còn bạn thì thích “chuyện ấy” vào buổi sáng. Để có thể giải quyết được vấn đề này thì đôi khi bạn cũng nên làm cho cô ấy vui vẻ mặc dù lúc đấy bạn không hoàn toàn muốn như thế. Tôi cá rằng chỉ trong một thời gian ngắn là bạn sẽ bị cuốn vào cuộc ngay.
http://img-eva.24hstatic.com/upload/2-2013/images/2013-05-22/1369217410-chamtayvaocobecothaikhong_tinhyeugioitinh_eva1.jpgAnh ấy luôn dùng những từ ngữ không hay khi đang “yêu”
Chắc chắn rằng phụ nữ biết rằng nam giới thích nói bậy khi đang “yêu” và cũng biết rằng chuyện đó chẳng có gi sai trái cả. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc mỗi khi làm “chuyện ấy” đều phải dùng những từ ngữ không êm tai. Đôi khi phụ nữ muốn được “yêu” trong yên lặng hoặc nếu có thì cũng chỉ là những âm thanh nhỏ mà thôi.
Anh ấy đạt được cực khoái quá nhanh
Thật ra phụ nữ không chú ý nhiều đến kích thước của “cậu bé” như các quý ông thường nghĩ đâu. Điều mà họ quan tâm là khả năng và kỹ thuật của đối phương. Nếu bạn cảm thấy mình sắp đạt được cực khoái thì hãy tạm ngưng một thời gian và tập trung vào cô ấy.
Chúng tôi luôn “yêu” theo một kiểu duy nhất
Không chỉ có đàn ông thích thay đổi tư thế "yêu" mà ngay cả phụ nữ cũng muốn như vậy. Hãy cùng nhau chia sẽ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống vợ chồng ở những nơi khác nhau và quan trọng hơn là bạn phải biết khám phá những tư thế mới. Bạn có thể làm phong phú thêm kinh nghiệm “chiến đấu” của mình bằng cách tham khảo từ các sách báo.

http://images.tintuc.vietgiaitri.com/2013/08/8-cach-de-thoat-khoi-con-nghien-sex.jpg'Yêu' nhanh gọn
Kiểu yêu rất thích hợp trước khi chồng đi nhậu với bạn bè. Không cần "hoa, lá, cành", bạn "hừng hực" kéo anh ấy "về đích" càng sớm càng tốt.Nguyên tắc của "chiến dịch" này là sự gấp gáp, chạy đua với thời gian. Chính sự "hối thúc" mạnh mẽ sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất hormone yêu trong cả hai một cách tự nhiên nhất. Nhiều khi, bạn cũng không thể ngờ rằng mình có thể 'lên đỉnh' nhanh chóng đến như vậy.
Bỏ qua màn dạo đầu với những nụ hôn, những màn “va chạm” cơ thể khác, bạn “hừng hực” kéo anh ấy “về đích” càng sớm càng tốt.
Để đảm bảo kiểu yêu này thành công, bạn phải chắc chắn tuân thủ nguyên tắc: Im lặng và chỉ "hành động nhanh, tiêu diệt gọn". Nếu bạn còn chần chừ hay muốn thì thầm đôi lời ngọt ngào vào tai anh ấy, kế hoạch này của bạn coi như bị “phá sản”.
Thời điểm
Cơ hội tốt nhất để bạn thực hiện màn "yêu thần tốc" này là buổi sáng sớm, lúc cả hai tất bật chuẩn bị đi làm. Cũng có thể đó là khi anh ấy đang vội vã cho một kế hoạch hoàn hảo cuối tuần, có lịch đi ăn cưới, hẹn hò nhậu nhẹt với nhóm bạn thân chẳng hạn…
Nhớ là bạn chỉ nên hành động lúc anh ấy đang thay quần áo. Chứ khi anh ấy đã áo quần tươm tất, đầu tóc chỉnh tề, anh ấy sẽ ngại yêu lắm.
Thời gian
Lúc này, bạn có thể nhanh chóng “chiếm đoạt” để cùng anh ấy “đắm say” tối đa trong 5 phút. Thời gian nên linh động nhưng chú ý càng nhanh càng tốt. Bạn phải đảm bảo, kế sách này không làm hỏng giờ hẹn hay khiến anh ấy muộn giờ làm.
Điều thú vị dành cho bạn và anh ấy
Kiểu “giao ban” vài phút này đòi hỏi bạn và anh ấy phải tập trung cao độ. Dĩ nhiên quá trình đạt cực khoái cũng diễn ra "nhanh như chớp". Anh ấy sẽ nhận ra rằng, bạn có sức hút mãnh liệt hơn ngày thường.
Hạn chế: Không phải lúc nào kiểu “chinh chiến” này cũng có thể đem lại cảm giác “lên đỉnh” cho cả hai. Nhiều phụ nữ thổ lộ rằng, yêu nhanh quá khiến họ chẳng thấy gì cả. Vì vậy, bạn không nên quá lạm dụng mẹo này, chỉ nên sử dụng như một sự “đổi món” trong thực đơn yêu đã quá quen thuộc hàng ngày.
http://media.lamsao.com//Resources/Data/News/Auto/trangbh/201305/db075cc5ac47fe38ed5588a6bdbec2a2.jpgĐể làm người vợ sexy
Thêm một vài đường cong lộ ra sau cổ áo sơ-mi cài vội, đôi chân thon thấp thoáng… càng khiến chàng không thể cưỡng lại.
Khi bạn trong bếp
Bạn có biết tại sao đàn ông lại thấy bạn thực sự gợi cảm khi đang nấu nướng hay không? Đó là vì cảnh tượng ấy gợi lên cảm giác ấm cúng gia đình, “vẽ” ra viễn cảnh rằng chàng sẽ có một bữa tối ngon lành, thậm chí như một lời khẳng định rằng bạn là một người phụ nữ “đúng nghĩa”: quán xuyến việc nhà, tề gia nội trợ, đảm đang và hy sinh… Tất cả những điều này khơi gợi tình yêu có chút cảm động, biết ơn trong tim người đàn ông, khiến chàng thực sự muốn làm một điều gì đó để đền ơn. Một nụ hôn chẳng hạn…
Khi bạn bước ra từ nhà tắm
Bạn bước ra khỏi nhà tắm với mái tóc ướt và tinh thần sảng khoái. Mùi hương từ người bạn lan tỏa khắp gian phòng, chiếc khăn tắm hờ hững khoác trên người, vài giọt nước còn đọng lóng lánh trên cánh tay. Đó là giây phút mà rất nhiều đàn ông cho rằng phụ nữ thật gợi cảm, thật mới mẻ. Rất nhiều đức lang quân thú nhận rằng vào giây phút ấy, họ thực sự chỉ muốn bế bổng vợ mình lên giường.
Khi bạn mặc áo sơ-mi của chồng
Bạn đã bao giờ “nhân tiện” khoác độc một chiếc sơ-mi của chàng lên người? Hay là trong lúc gấp gáp bạn “mượn tạm” chiếc quần đùi của chàng để chạy ra ngoài? Những lúc ấy, trông bạn vừa có vẻ nghịch ngợm của một cô bé con, vừa có vẻ lôi thôi bừa bãi của một người đàn bà từng trải. Bạn đi lại quanh phòng, quần áo đàn ông rộng thùng thình và sự mềm mại của cơ thể bạn đem lại sự quyến rũ đặc biệt. Thêm một vài đường cong lộ ra sau cổ áo sơ-mi cài vội, đôi chân thon thấp thoáng… càng khiến chàng không thể cưỡng lại…
Khi bạn tô môi đỏ
Một đôi môi đỏ chót - chắc chắn chẳng ông chồng nào thừa nhận thích nhìn thấy vợ mình như thế cả. Thế nhưng trong thâm tâm, họ vẫn nhìn đôi môi đỏ ấy với một chút say mê. Trong đốm lửa hình trái tim ấy, họ thấy có sự mời gọi bí ẩn, có cả một chút khiêu khích và lẳng lơ - những điều mà bình thường bạn không thể hiện. Vào một hôm nào đó bạn đột ngột tô môi đỏ, chàng sẽ tự hỏi: Cô ấy sắp làm gì bất ngờ đây?!
Khi bạn đi tất (vớ)
Hãy học cách của các diễn viên trong phim. Đứng cúi người, kê chân lên một chiếc ghế, và từ từ kéo đôi tất dài. Bạn cũng chẳng thể hình dung tư thế “vệ nữ” của mình lúc ấy đâu. Mái tóc xõa xuống, thấp thoáng đường nét của ngực sau cổ áo, đôi chân kiễng lên thon thon. Sau khi hoàn tất, hãy kết thúc bằng cách đưa tay vuốt nhẹ nếp váy nhé, chàng sẽ nhớ mãi không quên đâu.

Mặc quần áo/ đồ lót hấp dẫn - khiêu gợi/sexy nhất(Victoria's Secret) để lôi kéo được sự chú ý,lôi cuốn. Khỏa thân đúng lúc phô diễn những đường nét hấp dẫn, gợi cảm đến tuyệt vời trong mắt người yêu.
http://www.bongda.com.vn/Data/Image/2010/Thang06/21/zb7.jpgNghệ thuật... sung sướng 
Không ít cặp vợ chồng rơi vào trạng thái “chiến tranh lạnh” triền miên chỉ vì họ không thể mang tới cho nhau những hoan cảm thực sự. Tất cả sẽ đảo lộn trước cách nhìn hoàn toàn mới của các chuyên gia tư vấn.
Chuyên gia tâm sinh lý: Tinh tế trong bữa tiệc tình yêu
1. Nghệ thuật massage: Hãy khám phá những "điểm nóng" cơ thể trong khi bạn đang tắm. Dòng nước không chỉ khiến cho tâm trí và cơ thể bạn trở nên thư giãn mà còn kích thích cảm giác hưng phấn lan tỏa như một dòng điện.
2. Nghệ thuật vuốt ve: Lướt nhẹ, thật nhẹ nhàng đầu ngón tay trên làn da mềm mại, đặc biệt là ở phần trong của cánh tay, nơi hội tụ nhiều đầu dây thần kinh và mạch máu. Chỉ cần vài cái đụng chạm tưởng như vô tình nhưng bạn có thể đánh thức cả một vùng núi lửa trào dâng.
3. Nghệ thuật ưu tiên... phụ nữ: Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là... sung sướng và cũng đừng coi việc này như một nghĩa vụ hay một chiếc cúp vàng mà lúc nào bạn cũng phải dốc sức mới đạt được, bởi vì như vậy sẽ khiến cho cả hai đều cảm thấy nặng nề. Nhiều khi cái đích hướng tới lại gây mất hào hứng khi "lâm trận".Mặc dù vậy, là một người đàn ông, bạn hãy vận dụng hết khả năng của mình để làm cho nàng cảm thấy sự quan tâm hiện diện ở khắp mọi nơi. Và hãy ưu tiên cho nàng chạy về đích trước. Thế mới xứng đáng mặt anh hào.
http://anh.24h.com.vn/upload/1-2012/images/2012-02-13/1329106314_tinh-duc-d.jpgChuyên gia thời trang: Sắc màu đam mê
1. Nghệ thuật lựa chọn màu sắc: Màu đen, đỏ hay tím là những màu nóng có khả năng kích thích trí tưởng tượng một cách mãnh liệt. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, màu đỏ là gam của cám dỗ chết người và sự láu lỉnh. Màu tím lại tượng trưng cho lòng thủy chung và mang tới những cảm hứng sáng tạo bao la.Còn chất liệu? Cotton lạnh hay lycra đang lên ngôi. Về phần "decor", nhiều cánh mày râu rất thích ga đệm có màu xanh nước biển, là màu của tình yêu và tất nhiên lụa là sự lựa chọn số một.
2. Nghệ thuật sử dụng trang sức: Bất cứ đồ nữ trang nào cồng kềnh và quá nhiều đều gây khó khăn cho bữa tiệc tình yêu.
3. Nghệ thuật "thoát y": Khoe bộ nội y gợi cảm là một việc làm không phải dễ. Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng "tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh". Để mang đến sự tò mò cho đối tác, bạn nên chọn những bộ cánh nửa e ấp, nửa bùng nổ để đánh gục chàng. Nếu bạn cảm thấy không tự tin lắm, hãy diện một bộ váy ngủ lụa ôm sát màu đỏ hoặc màu trắng.
http://static.xaluan.com/images/news/Image/2012/02/12/1329013161.img.jpgChuyên gia vật lý trị liệu: Hãy tiếp nguồn năng lượng
1. Nghệ thuật tìm ra điểm nóng: Có một số điểm nóng cần được đặc biệt lưu ý khi tiến hành massage cho đối tác, đó là lòng bàn tay, dái tai, chân, lưng và bụng. Đụng chạm vào những khu vực thường xuyên bị lơ là sẽ tạo ra những xúc động mạnh mẽ.
2. Nghệ thuật massage: Da đầu có nhiều dây thần kinh và các cơ mà bạn thường chẳng bao giờ để ý đến. Khi kích thích những cơ ở da đầu, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, xúc cảm trào dâng và theo đó là sự quyến rũ mê hồn.
3. Nghệ thuật luyện cơ: Chú ý luyện tập cơ ở vùng đáy xương chậu - xiết chặt cơ trong vòng 10 giây và thả ra. Thực hiện 8 - 10 lần mỗi ngày và dần dần tiến hành 3 hiệp (mỗi hiệp 8 - 10 lần) một ngày. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong vòng 3 tuần lễ.
4. Nghệ thuật luyện tập thể thao: Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tiếp sức cho quá trình “xung trận”. Chuyện ấy đòi hỏi một sinh lực ghê gớm, nhất là khi bạn tỏ ra hăng hái quá mức. Bữa tiệc yêu sẽ khiến cho tim bạn đập nhanh hơn và lượng oxy trong máu sẽ được bơm khắp cơ thể.Kết quả là những giác quan trở nên nhạy cảm vì bị kích thích. Chính vì thế, để chuẩn bị cho những cuộc hội ngộ, bạn nên chuẩn bị cho mình đủ năng lượng và sức lực.
Nhà ngôn ngữ học: Âu yếm là chìa khóa vàng
1. Sử dụng âm vực để bộc lộ sự khát khao: Hãy hít thở thật sâu nếu bạn cảm thấy căng thẳng. Ngôn ngữ và âm điệu khẽ rung lên nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn hãy thể hiện âm sắc một cách chậm rãi nhưng lại nghẹn ngào, đứt quãng.
2. Ánh mắt thể hiện niềm đam mê: Tại sao lại không cùng nhau trao đổi những ánh nhìn rực lửa và chan chứa niềm yêu thương.
3. Nụ cười: Luôn tạo ra sự lãng mạn và khoái cảm.
4. Hướng mình ra phía trước: Đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ niềm đam mê.
5. Những cái vuốt ve âu yếm: Bạn có thể cầm bàn tay của đối tác để điều khiển hướng đi theo đúng ý định của mình.
http://static.xalo.vn/images/news/20130919/1640/145/chong_toi_lam_chuyen_ay_khong_biet_met_moi_do_co_c_2.jpgChuyên gia dinh dưỡng: “Nuôi dưỡng” tình yêu
Không cần phải sử dụng những loại dược phẩm hỗ trợ đắt tiền mà bạn vẫn cứ đầy ắp hoan cảm, đó là nhờ những loại thảo dược dễ kiếm:
Vỏ quế hoặc 3 lá bạc hà: Bỏ vào trong nước nóng khoảng 10 phút rồi uống. Bạn sẽ cảm thấy stress được giải tỏa, tuần hoàn máu gia tăng và các dây thần kinh trở nên... động đậy.
Gừng: Là chất kích thích tình dục vì tác động trực tiếp lên sự tuần hoàn máu trong cơ thể, làm tăng lượng tinh dịch, đồng thời là chất kích thích cơ thể sản xuất các hormone nội tiết nâng cao sức đề kháng chống các bệnh nhiễm trùng.
Tỏi: Chứa gốc sulfur giúp lưu giữ các axit amino tạo nên sự kích thích. Nó đồng thời là chất chống oxy hóa có tác dụng phòng ngừa các bệnh tim mạch. Chất allicine trong tỏi làm giảm nồng độ cholesterol, ngăn cản sự xâm nhập của mầm bệnh và hòa tan các cục máu bám vào thành mạch. Các nghiên cứu mới đây cho thấy nam giới nếu thường xuyên ăn tỏi có thể hạn chế sự phát triển bệnh ung thư tiền liệt tuyến.
Hồ tiêu: Giúp loại bỏ các chất béo và cải thiện tuần hoàn máu, đặc biệt ở người béo phì.
Quế: Là một chất chống oxy hóa mạnh giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và cải thiện hệ tuần hoàn đồng thời có tác dụng giảm đau, co cơ trong thời kỳ kinh nguyệt.
Ớt: Loại ớt cay xé họng cũng có tác dụng tương tự. Tác dụng gây sảng khoái khi ăn là điều dễ nhận thấy. Khi dùng thực phẩm có gia vị thích khẩu thì nội tiết tố gây hưng phấn là endorphine được tiết ra làm dịu đi các căng thẳng của não.(Theo Đẹp)
'Chuyện ấy' cần sự 'mát tay'
http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/11/11/15/01/chong-tho-o-voi-sex_1.jpgNếu một người phụ nữ có thể chất bình thường mà luôn cảm thấy sợ tình dục là điều không bình thường. Nguyên nhân chủ yếu do người chồng thiếu những kiến thức cơ bản về tình dục chứ không phải do người vợ thiếu kích thích tố testosterone.Cách đây khoảng 5 năm, một công ty dược phẩm của Mỹ đã công bố một loại thuốc viên giống như Viagra cho phụ nữ. Theo quảng cáo một giờ sau khi uống, nó sẽ có hiệu lực trong 2 giờ. Lúc đầu, loại thuốc này bán rất chạy vì nhiều người cho là họ bị thiếu kích thích tố testosterone. Nhưng không bao lâu sau người ta nhận ra việc sử dụng một kích thích tố phụ thêm vào bằng cách tiêm, uống thuốc, bôi kem, có thể sẽ làm người vợ tăng thêm ham muốn tình dục với chồng, nhưng điều quan trọng là tình yêu của họ không vì thế mà tăng lên. Các nhà tâm lý lập tức vào cuộc với mục tiêu làm sao đạt được điều đó mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc kích thích nào mới chính là giải pháp tối ưu và lâu dài của cuộc sống vợ chồng.
http://nld.vcmedia.vn/3QfmUOn42mJ2cccccccccccccB0mF0/Image/2012/04/ava_08e26.jpgCó 3 giai đoạn của cuộc ái ân
Thứ nhất: tra dầu mỡ Có những trường hợp phụ nữ luôn bị cụt hứng chỉ vì chồng lên giường mà miệng vẫn sặc mùi thuốc lá, bia rượu hoặc vệ sinh thân thể không sạch sẽ, điều này đàn ông hoàn toàn có thể khắc phục được nếu họ muốn. Song đa số phụ nữ sợ quan hệ với chồng là vì "chuyện ấy" gây đau đớn hoặc khó chịu. Tạo hoá đã "thiết kế" bộ phận sinh dục nữ rất tinh vi, nó hoàn toàn thích hợp với việc quan hệ mà không hề đau đớn. Nhưng trước khi máy móc vận hành phải được "tra dầu mỡ" cẩn thận. Nếu sự chuẩn bị này không đầy đủ, máy phải hoạt động trong điều kiện "khô dầu" thì chắc chắn sẽ gây đau đớn, thậm chí tổn thương.Vậy cần phải khởi động cho đến khi "máy móc" ở tư thế sẵn sàng. Đây là những thao tác rất tế nhị đòi hỏi sự sáng tạo và nhạy cảm của người chồng, nó đòi hỏi thời gian trò chuyện, âu yếm hàng giờ. Với người khác, nó là sự ve vuốt nhẹ nhàng, nhất là những khu vực nhạy cảm. Lại có người thích khởi đầu bằng sự lãng mạn như khiêu vũ hoặc nghe nhạc mà vợ mình thích nhất. Những người có đầu óc sáng tạo sẽ nhạy cảm cao sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiểu cách mà vợ mình ưa thích hơn. Có thể nói, điều này chủ yếu phụ thuộc vào "tài thao lược" của đàn ông. Nếu bạn không thành công ngay ở giai đoạn này, trước hết nên tự trách mình chứ đừng vội trách vợ.
Thứ hai: Vận hành tối đa công suất Khi phụ nữ đạt đến mức độ cao trào, họ có cảm giác lâng lâng như bồng bềnh khắp cơ thể, họ chủ động tạo ra tiết tấu nhanh chậm của động tác. Họ cũng tự tìm thấy một tư thế thích hợp có thể tăng cường đáng kể kích thích tình dục để đạt đến đỉnh điểm khoái cảm mà người chồng thường nhận ra ngay vì nó được biểu hiện qua ánh mắt, hơi thở, lời nói, cử chỉ, thậm chí tạm thời... mất tri giác và đặc biệt âm đạo co thắt liên tục, đem lại hạnh phúc cho người chồng. Không giống với đàn ông, phụ nữ có thể đạt nhiều lần cực khoái giống như những đợt sóng trong một cuộc ái ân. Ai đã có lần đạt tới đó sẽ có khả năng đạt được nhiều lần tiếp theo và chắc chắn không thể không ham muốn tình dục, có khi còn mạnh mẽ hơn cả chồng họ.
Thứ ba: Bảo dưỡng Phần lớn phụ nữ cần ít nhất 15 phút để phục hồi sau "cuộc chiến". Họ cần phải được lưu giữ dư âm của nó sau khi cảm xúc mãnh liệt qua đi. Nếu đàn ông chỉ cốt xong việc mình là vội vàng "bỏ của chạy lấy người" mà không chịu thực thi nốt nghĩa vụ sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy mình bị bỏ rơi một cách phũ phàng, khiến họ không hài lòng, rơi vào buồn bã, thất vọng và sự ham muốn lần sau giảm đi rõ rệt.Cũng như trong khiêu vũ, bao giờ phái mạnh cũng là người dẫn bước. Và chìa khoá của sự thành công chính ở trong tay họ.(Theo Đẹp)
http://anh.eva.vn/upload/1-2012/images/2012-03-10/1331352131-epbangaiuongthuocphathai-tam-eva3.jpgĐể nàng khởi đầu “chuyện ấy” 
Có lẽ các quý ông nên tự hỏi tại sao mình luôn phải là người mào đầu cho chuyện chăn gối. Ai cũng thấy chuyện đó là hoàn toàn bình thường nhưng cũng không ai có thể phủ nhận rằng sẽ cực kỳ thú vị nếu có một lần nàng là người bắt đầu “chuyện ấy”.
Phụ nữ có rất nhiều lý do để không muốn là người đề nghị chuyện đó, dưới đây là một số trong các lý do này và giải pháp cho chúng. Nếu thành công, bạn có thể khiến nàng tự do bộc lộ những mong muốn của mình hơn.
Lý do thứ nhất: Họ không có nghĩa vụ phải làm thế
Hãy thẳng thắn một chút: Phụ nữ không muốn khởi đầu vì họ không có nghĩa vụ phải làm thế. Họ biết rằng các quý ông sẽ là người thể hiện nhu cầu, đến khi đó, phụ nữ sẽ quyết định xem liệu có nên “hợp tác” hay không. Suy cho cùng thì tại sao họ lại phải làm thế khi việc đó luôn luôn đã có người khác làm thay?
Giải pháp: Để làm được đại sự, đôi khi chúng ta cũng nên biết kiềm chế bản thân một chút. Nếu các bạn thường làm chuyện đó vài lần một tuần, có thể nàng sẽ quen với nhịp độ này. Vì thế, trong khoảng 1 tuần hãy khêu gợi nàng bằng những nụ hôn nồng thắm, những cử chỉ âu yếm hoặc nhẹ nhàng vuốt ve nàng khi hai người đang xem phim. Khi bạn cảm thấy cô ấy bắt đầu “nóng máy”, hãy từ từ dừng lại và chú ý sang việc khác như thể không có chuyện gì xảy ra vậy. Chỉ một tuần trong tình trạng này sẽ làm cô ấy phát điên vì bạn và chẳng sớm thì muộn, chuyện gì bạn mong chờ sẽ đến vào ngày cuối tuần mà thôi.
Lý do thứ hai: Họ nghĩ điều đó là cấm kỵ.
Lần này bạn có thể cám ơn mẹ vợ của mình, nhiều cô gái được gia đình nuôi dạy theo một quan điểm hơi cổ xưa: cô nào khởi đầu cho chuyện đó ắt không phải là người đứng đắn. Đối với một quý cô, đó là việc hoàn toàn bị ngăn cấm, thật đen đủi khi nàng của bạn lại là một cô gái hay cả thẹn.
Giải pháp: Bạn phải tìm cách xóa bỏ dần quan điểm này của nàng. Một hôm nào đó, khi hai người đang có khoảnh khắc riêng tư hãy khéo léo hỏi xem điều gì làm nàng rạo rực nhất, sau khi nhận được câu trả lời hãy thành thực tâm sự với cô ấy rằng nếu có một lần được cô ấy khởi đầu chuyện đó, bạn sẽ hạnh phúc như thế nào. Cho cô ấy thời gian để suy nghĩ và hãy mở to mắt để ý từng hành động của nàng vì rất có thể bạn vừa bỏ qua một cử chỉ mời gọi mà không biết. Đừng quá hấp tấp, hãy để mọi chuyện diễn ra từng bước một và luôn luôn cổ vũ cô ấy mỗi khi bạn thấy có biến chuyển.
Lý do thứ ba: Cô ấy sợ bị từ chối
Cũng như đàn ông, phụ nữ rất sợ bị từ chối, nhất là trong chuyện này. Đối với các quý ông, khi đưa ra một đề nghị (bằng lời nói hay bằng cử chỉ), họ đã biết rằng từ chối là một phần của cuộc chơi và họ chấp nhận nó. Nhưng đối với phụ nữ thì lời từ chối trong trường hợp này lại nghiêm trọng hơn rất nhiều lần vì họ chưa thể quen với ý nghĩ đó.
Giải pháp: Hãy khuyến khích mọi cử chỉ âu yếm của nàng. Nếu cô ấy đặt tay lên đùi bạn, hãy giữ chặt nó ở đó. Nếu cô ấy tỏ ý muốn hôn bạn, hãy chủ động trao cho nàng một nụ hôn nồng nhiệt nhất mà bạn có thể…Từng bước một chứng tỏ rằng bạn trân trọng và hạnh phúc với mọi hành động âu yếm của nàng.
Sau khi củng cố sự chủ động và khiến cô ấy tự tin hơn, nàng sẽ không còn sợ bị từ chối nữa và sẽ muốn khởi đầu chuyện ấy. Một điều cần nhấn mạnh là không bao giờ được phép từ chối, kể cả khi bạn không có tâm trạng để làm chuyện đó, điều này sẽ làm cho cô ấy bị ám ảnh và rất khó có thể thay đổi được suy nghĩ này.
http://img2.news.zing.vn/2013/05/20/3-17.jpgChướng ngại vật trong 'chuyện ấy'
Ai cũng đều muốn được ân ái nhiều nhưng tại sao chiếc giường vẫn thiếu đi những cuộc vui vẻ của hai người? Có đến hàng trăm lý do được đưa ra. Cuộc khảo sát gần đây của tạp chí Men’s Health với 1.000 phụ nữ đã cho ra kết quả.

Cãi cọ vì chuyện vặt vãnh
Tranh luận với nhau về những vấn đề nghiêm trọng là chuyện bình thường nhưng cãi nhau vặt lại cản trở hai người tới cái giường, Valerie Davis Raskin, thạc sĩ, tác giả cuốn “Tình dục cho các bà mẹ” cho biết.
"Trừ khi việc dàn xếp diễn ra dễ dàng còn lại cách tốt nhất là đặt nỗi tức tối sang một bên”, cô nói. Bạn không nên kéo dài chuyện này đến vô tận.
Trong một cuộc kháo sát gần đây, những cuộc cãi cọ tầm thường phần lớn lại xảy ra trong ngôi nhà hai vợ chồng đang sống. Tránh điều này bằng cách vui đùa với người kia.
Quá tải việc nhà và chăm sóc con cái
Không một người phụ nữ nào có ham muốn tình dục khi mà họ phải làm quá nhiều việc trong một ngày. Việc chiều chồng trong trạng thái stress nặng khiến nàng chịu đựng một cách nhẫn nhục và làm qua loa cho xong chuyện. Bạn cứ tưởng tượng đi làm về, đón con, nấu cơm, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa, dạy con học, tất cả những thứ đó đổ lên đầu nàng khiến cho phụ nữ thấy mệt mỏi. Vậy thì lấy đâu ra khao khát để nghĩ đến chuyện kia nữa.
Khi đi làm về, hãy để cho nàng nghỉ ngơi một cách thoải mái bằng việc giúp nàng chuẩn bị bữa tối và rửa bát. Để nàng nằm thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc được hồi sức kịp thời sẽ khiến nàng lấy lại sự hào hứng và làm theo những điều bạn muốn.
Xem TV quá muộn
Người Italy phát hiện ra rằng những người thường xuyên để tivi trong phòng ngủ quan hệ ít số người bỏ tivi ra phòng khách. 64% các cặp đôi chẳng còn ham muốn yêu đương khi đặt chiếc TV trong buồng ngủ.
Ngoài ra, khi xem vô tuyến quá muộn thì não và cơ thể bạn chỉ muốn nghỉ ngơi nên chẳng còn hứng thú dành cho chuyện yêu”, Heidi Raykeil, tác giả cuốn “Sự thú nhận của những bà mẹ nghịch ngợm" nói.
Lệch pha
Mức độ quan tâm và ham muốn tình dục khác nhau ở từng người. Ngay ở mỗi người cũng thay đổi theo từng hoàn cảnh. Nếu giữa vợ chồng, sự chênh lệch nhau về ham muốn tình dục không nhiều thì có thể “dàn xếp nội bộ” để đôi bên cùng hài lòng. Nếu sự khác biệt quá lớn thì có thể ảnh hưởng không tốt đến quan hệ vợ chồng. Trong tình huống này, người có ít nhu cầu tình dục thường cảm thấy bị ép buộc, lâu dài có thể dẫn đến trạng thái miễn cưỡng, bực bội và không còn đáp ứng nồng nhiệt nữa, kết quả là người kia cảm thấy mình không được yêu và cũng thất vọng.
Tình hình sẽ càng xấu hơn nếu một người cứ tiếp tục ép buộc và người kia cứ phải chịu đựng và khó tránh khỏi rối nhiễu tâm lý hoặc chức năng tình dục. Giải pháp cho sự khác biệt lớn về nhu cầu tình dục có thể phức tạp và nhiều khi cần đến sự giúp đỡ của nhà tâm lý, đặc biệt với những trường hợp kéo dài. Có cách tiếp cận tâm lý nhằm thuyết phục một bên biết kiềm chế và không tạo ra cảm giác bị ép buộc, có cách sử dụng liệu pháp tình dục.
Buồn chán trên giường
Nghiên cứu của Học viện Kinsey chỉ ra rằng gần 1/4 số phụ nữ tham gia cuộc phỏng vấn cho biết họ cảm thấy mệt lả trong cuộc sống tình dục. Nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này chính là sự buồn chán.
“Đặc điểm chung của những cặp đôi luôn hừng hực lửa yêu đó là họ biết cách làm mới chuyện ân ái. Định nghĩ về sex của tôi đó là một cuộc vui đùa dành cho người lớn. Bạn có thể cười và giải phóng toàn bộ niềm thích thú của mình. Cảm nhận được ý thích của nhau là yếu tố quan trọng để tình dục thăng hoa bởi nó vứt bỏ được gánh nặng căng thẳng về màn trình diễn”.”, nhà liệu pháp tình dục Ava Cadell cho biết.
Lo lắng về cơ thể
Những lo lắng về thân hình có thể tác động khá nhiều tới khả năng tận hưởng "chuyện ấy". Điều quan trọng là cho dù bạn có cánh tay gày ốm, cặp đùi hơi quá khổ, vòng một nhỏ bé hay hình dáng cơ thể thế nào thì bạn tình cũng không quan tâm lắm. Anh ấy có thể cũng không được hoàn hảo nhưng nếu cả hai cùng thư giãn và xem nhẹ yếu tố hình thể thì chuyện ái ân vẫn sẽ chất lượng. 
"Yêu" quá sung, có phải chồng tôi nghiện sex?
Tình dục là hoạt động tự giới hạn, khó có thể nói bao nhiêu lần “yêu”/ngày là nhiều, là … nghiện. Sự mạnh - yếu trong “chuyện ấy” phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thể lực, tinh thần và tình cảm với “đối tác”.
Hỏi: Tôi là một phụ nữ đã lập gia đình. Chồng tôi có nhu cầu về “chuyện ấy” rất cao, hầu như ngày nào cũng “giao ban” hai lần. Hồi mới cưới, tôi cứ tưởng, cảm giác mới mẻ khiến anh ấy “sung” hơn. Nhưng đã hơn một năm trôi qua, tần suất “chuyện ấy” vẫn không thuyên giảm mà đều như vắt chanh. Anh ấy là một nghệ sĩ trong ứng xử hàng ngày và ở chốn the phòng, rất biết yêu thương, chiều chuộng vợ.
Thế nhưng, nhiều lúc, “yêu” quá dày khiến tôi thực sự mệt mỏi, phờ phạc. Mặt khác, tôi lại chẳng dám từ chối ham muốn của chồng vì một nỗi băn khoăn: Đàn ông nếu bị “bỏ đói” thì sẽ thế nào? Xin hỏi, có phải chồng tôi bị nghiện sex không? Và tôi phải làm gì để “vẹn cả đôi đường”?
http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/huuquang/180312_suc-khoe_nghien-sex2.jpg
Tình dục là hoạt động tự giới hạn, khó có thể nói bao nhiêu lần “yêu”/ngày là nhiều, là … nghiện. Sự mạnh – yếu trong “chuyện ấy” phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thể lực, tinh thần và tình cảm với “đối tác”.
Theo lời bạn kể, có thể đoán rằng, hai bạn chưa có em bé. Điều đó đồng nghĩa với chuyện các bạn vẫn là cặp vợ chồng son. Hơn nữa, khoảng thời gian hơn một năm đâu có quá dài, “sự mới mẻ” như bạn nói chưa hẳn đã hết.
Thực ra, hai lần “giao ban” mỗi ngày đối với một anh chàng sung mãn và yêu vợ là bình thường. Thế nên, sẽ oan uổng lắm nếu chàng bị bạn “phán” là nghiện sex.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sự hài hòa, cân bằng rất cần cho hạnh phúc hôn nhân. Để làm được điều đó, trước hết, bạn phải trung thực và cởi mở. Vợ chồng có điều gì mà không thể nói ra, phải không nào? Bạn nói ông xã mình là “nghệ sỹ”, và với sự tinh tế ấy, tự bản thân anh chàng cũng sẽ có “phương án” điều chỉnh bản thân.
Trong bữa ăn hàng ngày, dù có khoái khẩu tới mấy, cũng chớ tẩm bổ cho chàng quá nhiều đồ ăn giàu kẽm như: Nghêu, sò, hàu, gan động vật …, vì chúng đều là những “viagra” cực kỳ công dụng cho chuyện ấy
Về phía mình, hãy chăm chỉ tập thể dục, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi thư giãn. Một khi thể lực được nâng lên, ham muốn ắt cũng tỉ lệ thuận.
Nàng tiến một bước, chàng lùi một li - đó là cách để bạn và ông xã tìm được một “pha” chung. Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Theo Phụ nữ Thủ đô
Sáng nay tôi có đọc một bài viết, “Chúng ta làm gì sau khi làm tình?”, của một người đàn ông trên tạp chí Mann-up. Tôi thấy nể anh ấy vì nói đúng thứ mà phụ nữ chúng tôi cần, không phải đơn giản chỉ là những cái ôm, những cái hôn hời hợt, hoặc là vội vàng mặc đồ rồi chuồn. Tôi biết việc con gái lên tiếng về tình dục thế này thể nào cũng bị nói, nhưng không sao, gạch đá gì tôi cũng xin nhận. Chỉ xin những “thánh nữ” đừng quá khắc khe, vì tôi không phải dạng hiền lành, đoan trang thục nữ gì cho cam nên tôi khác với các chị, tôi chỉ muốn lên tiếng vì một số người-như-tôi thôi.
Nói thật, tôi ghét nhất việc vào khách sạn chỉ vài phút hoặc 1,2 tiếng. Như thế rẻ tiền vô cùng. Cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Một giờ ở khách sạn cao lắm cũng chỉ 100 ngàn, thêm một tiếng chỉ 10 đến 20 ngàn nữa. Chẳng lẽ yêu nhau mà không bỏ nổi 150 ngàn cho 4 tiếng ở bên nhau trong khách sạn ? Nghĩa đen tạm thời là vậy. Còn nghĩa bóng ? Ý của tôi là, phụ nữ chúng tôi, không phải ai cũng rẻ tiền. Tôi không thích việc vào khách sạn chỉ vì nhu cầu sinh lý, giải tỏa xong rồi thì đường ai nấy đi. Như thế buồn, và cô đơn nhiều. Nhiều nhiều lắm.
 
Có thể bạn nghĩ tôi nghiện sex, muốn ở lại khách sạn lâu một chút vì chưa đủ thỏa mãn ? Muốn có thêm lần 2 lần 3 nữa ? Tôi không phủ nhận điều này. Nói thật, phụ nữ thời nào cũng có những ham muốn rất con gái. Đã vậy, tôi còn là một đứa khá hứng thú với tình dục. Nhưng cái chính không phải là tình dục, mà là tình yêu. Trong tình có dục, mà trong dục càng phải có tình. Cái chính là sau khi làm tình, tôi muốn chui rút vào lòng người đàn ông của mình, hít hà mùi hương mạnh mẽ rất riêng của anh ấy, thì thầm to nhỏ với anh ấy những câu chuyện rất đời thường của cuộc sống, rồi ngủ quên mất lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy thì lại cao hứng mà đè người yêu ra cưỡng bức. Haha, người yêu tôi cũng cho rằng việc tôi đang ngủ bỗng tỉnh dậy sờ mó anh ấy như một con mèo hoang thật sự rất sexy, rất gợi tình, khiến anh cũng nhanh chóng nhập cuộc chiến cùng tôi.
Có một điều đàn ông ít khi chú ý, trong khi quan hệ, phụ nữ chúng tôi thích được nắm tay. Cảm giác hai bàn tay đan vào nhau lúc làm tình lạ lắm. Vừa quyến rũ, vừa tình cảm, vừa hưng phấn, lại còn dễ cùng nhau lên đỉnh. Đặc biệt ở chỗ, khi quan hệ mà được người yêu nắm tay, tôi cảm thấy an toàn và gần gũi. Giống như được bảo vệ, được yêu thương, được trân trọng hết mực vậy. Tin tôi đi, việc làm này tuy rất nhỏ nhưng hiệu ứng mang về lại khá lớn. Cô gái của bạn khi ở ngoài có thể không thích nắm tay vì thời tiết oi bức, nhưng khi lên giường thì hoàn toàn ngược lại. Đã nói là sex cũng có phần thú vị chứ không chỉ tục tĩu cơ mà!
Bạn có biết rằng những cô gái thích phiêu lưu như tôi thì khi trên giường cũng ưa “mạo hiểm” không ? Sự mới lạ luôn kích thích chúng tôi. Dây trói, nước đá, bỗng dưng thuê một căn phòng đẹp, hay hẹn đến trước rồi bất ngờ xông vào lúc người yêu đang tắm, vân vân và vân vân, sẽ khiến chúng tôi vừa thấy thú vị, vừa muốn hoàn toàn hiến dâng cho bạn cả ngày.

Kinh nghiệm không nhiều, nhưng tôi thừa biết rằng phụ nữ rất thích tư thế được người yêu vòng tay ôm từ phía sau, rồi thì thầm vào tai. Thế này nhé, nói “Anh yêu em” thì có vẻ lý thuyết quá, thử “Thích không em?”, “Em muốn tốc độ thế nào”,..., sẽ khiến chúng tôi vừa ngượng ngùng, vừa thích thú. Có thể chúng tôi không trả lời, hoặc trả lời “Không thích”, “Sao cũng được”,...nhưng các anh cứ hiểu theo ý ngược lại đi. Con gái nói có là không mà.
Đâu đó nói rằng, việc giữ lửa tình dục cũng quan trọng không kém phần giữ lửa tình yêu. Đúng. Vì nếu tình dục không nồng nàn thì sẽ khiến đối phương nhàm chán, mà nhàm chán thì chuyện “chán cơm thèm phở” sẽ làm tình yêu rạn nứt. Tôi không biết những người phụ nữ khác thế nào, nhưng theo ý kiến của riêng tôi, tình dục và tình yêu có quan hệ cực kì mật thiết với nhau. À, đừng nghĩ tôi coi trọng tình dục. Nếu thân thiết với tôi, bạn thừa biết tôi yêu sâu và chung thủy thế nào. Nhưng một khi mối quan hệ của tôi đã nối kết cùng tình dục, có nghĩa là tôi vô cùng tôn trọng người kia, và nếu như trong ái ân chẳng đủ lửa, hoặc chẳng được tôn trọng như những gì trao đi, tôi tự động cảm thấy tình cảm này không bền chặt, không tồn tại được lâu, và nếu không sớm thì muộn, tôi sẽ ra đi.
Tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề này trước đây, bây giờ chỉ là bổ sung thêm một vài ý kiến cá nhân cho câu hỏi “Chúng ta làm gì sau khi làm tình” thôi. Mà thật ra, nếu có thể, tôi rất muốn bài viết này được đặt tên là “Phụ nữ thích gì trong và sau khi làm tình”.
Tình dục không dơ bẩn nếu nó được “sử dụng” đúng người và đúng lúc. Vậy thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét