Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chọn nội y cho cô dâu

Bất cứ cô dâu nào cũng mong mình thật hoàn hảo, từ trong ra ngoài, trong ngày cưới. Càng ngày, các cô dâu càng quan tâm nhiều đến nội y chứ không "bỏ bê" như trước kia bởi nội y quyết định nhiều tới dáng váy cưới. Nếu dùng thích hợp kiểu nội y thì sẽ giúp cô dâu tạo đường đường cong cần thiết.
 Nếu váy cưới hở lưng hay dạng quây, cô dâu có thể chọn áo silicon. Với áo silicon, cô dâu chỉ cần dán khít hai miếng silicon theo dáng ngực của mình, phần keo trong áo sẽ mút chặt vào bầu ngực và giúp giữ cố định vị trí. Vì thiết kế ở viền áo ngực silicon rất mỏng nên không hề để lộ đường viền. Chiếc khóa nối giữa hai bầu áo silicon vừa giúp gắn kết, vừa có tác dụng đẩy hai ngực lại gần nhau hơn.
Áo corset là dạng áo nịt ngực mà phụ nữ ở những thế kỷ trước sử dụng khi mặc váy xòe rộng. Áo ngực đặc biệt này có tác dụng ép chặt phần eo và đẩy vòng 1. Nhìn bên ngoài, áo corset trông giống một chiếc áo quây. Ở phía trước, 2 quả áo giống như bầu áo ngực bình thường nhưng không dây, có gọng nên có tác dụng nâng ngực. Phía sau áo thường có dây buộc hoặc để dạng khóa kéo, hay dạng cài, thấp hẳn xuống phía dưới nên không lo hở lưng khi cô dâu chọn váy hở nhiều ở phía sau. Chất liệu cotton sẽ khiến cô dâu không bị nóng, ngột ngạt khi diện áo corset.
Nếu cưới vào mùa đông, cô dâu có thể cân nhắc chiếc áo này, vừa giữ ấm lại vừa ép dáng. Tuy nhiên, để không bị ngột thở trong ngày cưới vì áo ép quá chặt, bạn có thể tập mặc áo corset từ trước 2- 3 tuần. Mỗi ngày vài tiếng để quen dần và thoải mái hơn khi đám cưới diễn ra.
Dạng áo ngực bình thường vẫn có thể sử dụng khi cô dâu chọn váy cưới kiểu cổ điển, "kín cổng, cao tường". Bạn nên chọn loại có gọng, quả đẩy và đính ren một chút. Với những cô dâu có vò
Không nên tiết kiệm trong việc sắm sửa đồ nội y dành cho cô dâu, các bạn gái nên coi đó là món đồ quan trọng và đẹp nhất sau lớp váy cưới...

Những lời khuyên chọn nội y dành cho các bạn gái trong ngày cưới:

  • Nên chọn váy cưới trước khi sắm nội y. Hiểu rõ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của trang phục cưới giúp bạn tiết kiệm được thời gian phân vân việc mua kiểu nào
    hợp với mình.
  • Trong ngày cưới, cô dâu sẽ phải di chuyển khá nhiều, vì thế hãy ưu tiên lựa chọn nội y bằng chất liệu cotton thoáng mát và hút ẩm tốt.
  • Chọn đúng màu. Bạn phải chắc chắn màu nội y không quá khác so với màu váy cưới. Hãy chọn những màu như trắng, hồng nude… thì sẽ không lo nội y nổi rõ
    dưới lớp váy.
  • Hãy chắc chắn áo ngực của bạn đáp ứng các yêu cầu sau: nâng ngực, không hở dây và tôn dáng.
  • Hãy chắc chắn rằng áo ngực giúp bạn thoải mái khi đi lại, ăn uống và phù hợp với thiết kế áo cưới. Áo ngực không nhất thiết phải thêu hay trang trí rườm rà như
    chiếc váy cưới lộng lẫy.
  • Cũng như áo ngực, quần nhỏ cũng cần thoải mái và hấp dẫn. Bạn hãy chọn chiếc quần gợi cảm đồng bộ với áo ngực quyến rũ.
  • Để nội y cưới thêm hoàn hảo, bạn hãy chọn cho mình một đôi tất chân thật đẹp để những bước chân tự tin trong ngày đặc biệt của đời mình.
  • Bạn nên chọn tất chân kiểu có dây móc với quần nhỏ vì những chiếc dây này sẽ giúp nội y không bị nhăn nhúm hay xô lệch.
Ao nguc co dau
Một vài cách chọn nội y cho chiếc váy cưới của bạn thêm hoàn hảo:Chọn áo ngực:
- Khi chọn một chiếc áo ngực, bạn đừng nên lo lắng nhiều về kiểu cách và việc mình quá gầy… vì vậy nên chọn một chiếc áo nịt phù hợp với mình
bằng chính số đo của bạn.
- Nên chọn những mẫu áo ngực độn dày hơn thường lệ nó sẽ tôn dáng cho bạn gái khi mặcváy cưới. Tuy nhiên không nên chọn áo quá cỡ với cơ thể nó sẽ mang
đến cho bạn nhiều phiền toái như nhìn vòng một của bạn quá nặng nề, hay không cân đốiso với cơ thể của bạn.
- Nên chọn mẫu áo ngực và có thêm các phụ kiện dây móc nhỏ tạo độ vẻ chắc chắn khi liên kết với quần lót và tất đồng bộ.
- Những mẫu nội y nhỏ và đơn giản sẽ làm bạn gợi cảm hơn. Chúng sẽ rất thích hợp vớinhững chiếc váy cưới hiện đại, dài, mỏng và gọn nhẹ.
- Nếu chiếc váy cưới của bạn có kiểu dáng rất đơn giản và nhẹ nhàng để có một trang phục cưới hoàn hảo bạn nên chọn những đồ nội y trơn, nhẵn cho chất vải
mỏng nhẹ.
- Nếu bạn mặc một chiếc váy cưới không dây (hay còn gọi là váy quây) thì bạn sẽ chọn một chiếc áo ngực không dây hay dùng núm vú giả.

Lưu ý:
- Không nên chọn đồ nội y quá đồ sộ, cồng kềnh, nó sẽ làm cho chiếc váy cưới của bạn mất dáng vì những lớp ren quá diêm dúa bên trong
- Không nên chọn lệch tông màu giữa đồ lót và áo cưới. Tốt nhất nên chọn màu trắng vừa ý nghĩa lại vừa hợp với hoàn cảnh trong ngày cưới.

Chọn quần lót:
- Quần lót cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình chọn lựa nội y cưới của bạn. Một kết hợp đồng bộ giữa quần nhỏ với xà cạp sẽ là ý kiến hay cho mỗi bộ váy cưới thêm gợi cảm đồng thời cũng tạo cho dáng người bạn hoàn hảo hơn.
- Nếu bạn quá mập bạn và muốn mình trở nên mỏng manh hơn trong ngày trọng đại của mình. Bạn có thể chọn một vài kiểu mẫu quần dành cho người hơi mập.

Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 1
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 2
Những mẫu áo lót trong suốt gợi cảm và quyến rũ
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 3 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 4
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 5 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 6
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 7
 Quần chíp với những biến tấu xinh đẹp và gợi tình
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 8 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 9
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 10

Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 11
Váy ngủ điệu đà, mượt mà êm ái
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 12 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 13
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 14

Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 15 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 16
Những thiết kế đẹp mắt và lãng mạn dành cho nàng dâu đêm tân hôn
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 17 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 18
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 19

Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 20
Màu trắng và kem được lấy làm chủ đạo cho BST
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 21 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 22
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 23


Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 24 Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 25
Đồ lót quyến rũ cho trăng mật ngọt ngào - 26
Những mẫu quần nịt bó sát cơ thể, kiểu dáng nên đơn giản. Những mẫu này thường bị hạnchế là không gợi cảm cho lắm.

Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 1
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 2
Siêu mẫu Lily Aldridge rất cuốn hút trong những mẫu thiết kế nội y cưới mới nhất của Victoria's Secret.
Bộ sưu tập bao gồm những kiểu váy ngủ dáng baby-doll rất duyên dáng, đáng yêu gợi cảm với chất liệu trong suốt dành cho những cô gái mơ mộng, nhẹ nhàng và tinh tế. Ai thích phong cách táo bạo và bùng nổ hơn có thể lựa chọn những mẫu corset ren đi cùng tất nịt cực kì gợi tình. Nhưng dù thế nào, tất cả đều tôn lên đường cong nõn nà và vẻ đẹp tràn ngập sức sống của phái nữ trong dịp vô cùng quan trọng này.
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 3
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 4
Cô gái tóc nâu xinh đẹp đến từ California này cũng vừa đính hôn và đang chờ ngày lên xe hoa...
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 5
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 6
... do đó sự lựa chọn của nhãn hiệu nội y dường như có vẻ rất thuyết phục.
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 7
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 8
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 9
Những thiết kế nội y ngọt ngào và mềm mại, mỏng manh như thế này khiến ai cũng phải đắm say.
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 10
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 11
Đồ lót chắc chắn là thành phần không thể thiếu cho đêm tân hôn của bạn trở nên hoàn hảo.
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 12
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 13
Hãy tạo bất ngờ khi trút bỏ xiêm y và xuất hiện trong những món đồ mỏng tang và mời gọi.
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 14
Si mê nội y cưới của thiên thần Lily Aldridge - 15
Tham khảo thêm về xu hướng mặc áo ngực ngày cưới:
Áo nâng ngực
Nếu đã xem những bộ phim châu Âu từ thế kỷ 16 – 18, chắc hẳn bạn từng ngạc nhiên và bị cuốn hút bởi vòng một hấp dẫn và “tràn đầy” của các quý cô qua chiếc áo cổ rộng. Bí quyết nằm ở đâu? Chiếc áo ngực của họ đấy.

Áo ngực silicon
Những bạn có khuôn ngực đầy đặn và cân đối nên nghĩ đến chiếc áo ngực bằng chất liệu silicon mới xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây. Dù bạn mặc váy hở lưng đến đâu cũng không cần phải lo nghĩ đến việc “giấu diếm” dây của chiếc áo ngực bình thường, bởi chỉ với hai miếng silicon dán khít theo khuôn ngực, bạn vẫn hoàn toàn gợi cảm và tự tin trong bộ váy cưới.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, chỉ hai miếng silicon mỏng làm sao có thể che chắn và nâng đỡ hết phần ngực của bạn được? Hãy yên tâm bởi loại áo ngực này được thiết kế bằng silicon mềm, có khóa nối ở giữa, dáng hình bầu ngực, được thiết kế mỏng dần ra ngoài viền áo nên có thể ôm vào ngực mà không để lộ những đường viền. Khi hai cúp áo đặt xa nhau khi được gài chặt bằng khóa, hai bầu ngực được đẩy xích lại gần nhau, tạo thành khe ngực hấp dẫn. Đặc biệt, đối với những chị em có vòng một “bên lở, bên bồi” thì chiếc áo này làm cho bầu ngực cân đối hơn.
Áo ngực bình thường
Đa số những chiếc váy cưới ngày nay đều có phần cổ rộng, hở vai và một phần lưng để khoe vẻ quyến rũ của cô dâu. Và sẽ rất “mất mỹ quan” nếu bạn “vô tư” mặc chiếc áo ngực lộ ra phần dây phía sau.

Những bạn có vòng một khiêm tốn và không cân đối nên chọn mua loại áo có tác dụng nâng bầu ngực, cài khuy phía sau lưng và dễ dàng tháo dây ra. Chú ý khi bạn mặc áo ngực thì nên tháo 2 dây ra trước, dùng tay cầm cúp ngực váy và quả áo ngực nâng vòng một lên. Bạn sẽ cần thêm một người ở phía sau giúp tháo móc khóa áo ngực mình ra, giấu phần áo vừa mở ra vào 2 bên hông đồng thời rút dây áo thật chặt. Lưu ý, cách mặc nội y này chỉ có thể sử dụng với những chiếc váy rút dây sau lưng.
Nếu bạn lo chiếc áo ngực sẽ bị trồi lên hay tuột xuống khỏi ngực khi di chuyển, hãy cố định lại bằng cách dùng kim may thẳng vào áo, chú ý giấu múi chỉ cẩn thận, và bạn sẽ không phải lo lắng về những “sự cố” kia nữa.
Không mặc gì cả!
Nghe có vẻ hơi “liều lĩnh”, nhưng hãy yên tâm với chọn lựa này nếu bạn mặc chiếc váy cưới được thiết kế ôm thân từ phần ngực cho đến eo. Cúp ngực trước áo được thiết kế dày, kín, ôm sát bầu ngực. Từ phần eo trở xuống bắt đầu xòe rộng để tôn dáng “thắt đáy lưng ong” của cô dâu. Với những bạn có vòng một tròn và đầy thì khi mặc váy cưới không cần phải mặc thêm áo ngực bên trong. Tùy theo vòng ngực và cô dâu “táo bạo” đến đâu khi muốn khoe vòng một mà bạn có thể đính thêm hai hoặc ba miếng lót bằng mút (độ dày mỏng của miếng lót tùy bạn lựa chọn). Với chọn lựa này, bạn sẽ rất thoải mái mà vẫn không lo vòng một bị “xệ”.

Ngày cưới, bạn sẽ phải di chuyển và làm rất nhiều thủ tục nên khi thử áo hãy lưu ý cửa hàng may hoặc cho thuê đính kỹ miếng lót, và đặt chúng thật cân đối theo bầu ngực của bạn, tránh trường hợp khi cô dâu cử động hay cúi người xuống, miếng lót sẽ lộ ra ngoài trông phản cảm và không tự nhiên.
,best bra wear ,best lingerie shop ,best underwear wear running ,best underwear wear leggings ,best underwear to wear with a dress ,best underwear for men to wearVì vậy để có một trang phục cưới hoàn hảo, bài viết này sẽ giúp các bạn gái có thêm bí quyết chọn nội y cho cho ngày cưới của mình!
bridal underwear 005 Bridal Underwear photoKhi bạn mặc một chiếc váy cưới rất diêm dúa, đừng để cảm giác khó chịu hay vướng víu xảy đến với bạn, hãy chọn đồ nội y giúp bạn thật thoải mái, tự tin và có một thân hình gợi cảm hơn trong ngày trọng đại của mình. Dưới đây là một vài cách chọn nội y cho chiếc váy cưới của bạn thêm hoàn hảo:
http://www.craibox.gr/images/v/a1373_1.jpgSexy Bridal Bras Với áo nịt ngực:
- Phương pháp chọn một chiếc áo nịt ngực, bạn đừng nên lo lắng nhiều về kiểu cách và việc mình quá gầy…
bridal bra strapsvì vậy nên chọn một chiếc áo nịt phù hợp với mình bằng chính số đo của bạn.
Diamond Bridal Braflattering me longline bridal bra bustierbridal push up braBest Bridal Bras | Wedding Dresses and Style 
- Nên chọn những mẫu áo ngực độn dày hơn thường lệ nó sẽ tôn dáng cho bạn gái khi mặc váy cưới. Tuy nhiên không nên chọn áo quá cỡ với cơ thể nó sẽ mang đến cho bạn nhiều phiền toái như nhìn vòng một của bạn quá nặng nề, hay không cân đối so với cơ thể của bạn.Bridal Lingerie, Bridal Bra and Panty Sets, Bridal SlipWedding Bras & Honeymoon Lingerie
Seamless Bridal BraSeamless Wedding Bustier- Nên chọn mẫu áo ngực và có thêm các phụ kiện dây móc nhỏ tạo độ vẻ chắc chắn khi liên kết với quần lót và tất đồng bộ.
La-perla-bridal-bra-panties-lace-robe-for-wedding-night.full  - Những mẫu nội y nhỏ và đơn giản sẽ làm bạn gợi cảm hơn. Chúng sẽ rất thích hợp với những chiếc váy cưới hiện đại, dài, mỏng và gọn nhẹ.
http://image.dhgate.com/albu_345541663_00-1.0x0/new-womens-white-bridal-lingerie-sets-bra.jpgStrapless Wedding Corset
Emma Polka Dot Wedding Corset
- Nếu chiếc váy cưới của bạn có kiểu dáng rất đơn giản và nhẹ nhàng để có một trang phục cưới hoàn hảo bạn nên chọn những đồ nội y trơn, nhẵn cho chất vải mỏng nhẹ.
Satin Bow Bridal BustierLace Wedding Slip




Lingerie, Bras, Shapewear & Bridal Lingerie
Best Bridal Bras, Perfect Bridal Bras, Sexy Brida Lingerie
Đặc biệt lưu ý:
bridal underwear 004 Bridal Underwear photo - Không nên chọn đồ nội y quá đồ sộ, cồng kềnh, nó sẽ làm cho chiếc váy cưới của bạn mất dáng vì những lớp ren quá diêm dúa bên trong
- Không nên chọn lệch tông màu giữa đồ lót và áo cưới. Tốt nhất nên chọn màu trắng vừa ý nghĩa lại vừa hợp với hoàn cảnh trong ngày cưới.
Với quần nhỏ

- Quần nhỏ cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình chọn lựa nội y cưới của bạn. Một kết hợp đồng bộ giữa quần nhỏ với xà cạp sẽ là ý kiến hay cho mỗi bộ váy cưới thêm gợi cảm đồng thời cũng tạo cho dáng người bạn hoàn hảo hơn.

 - Nếu bạn quá mập bạn và muốn mình trở nên mỏng manh hơn trong ngày trọng đại của mình. Bạn có thể chọn một vài kiểu mẫu quần dành cho người hơi mập. Những mẫu quần nịt bó sát cơ thể, kiểu dáng nên đơn giản. Những mẫu này thường bị hạn chế là không gợi cảm cho lắm.
You will find special styles of European bridal lingerie at Kapreeza. Some collections are made with soft stretch satin fabrics and some bras and panties are made from luxurious lace. When selecting your bridal look keep in mind the design, style and fabric of your dress.

Với tất chân (xà cạp)
- Bạn nên tìm một đôi tất đẹp, đừng tiết kiệm. Nó không quá đắt mà bạn vẫn có thể tự tin bước đi với đôi chân thon dài nhẹ nhàng trên thảm hoa.

Blue Bridal Garter
Lace Top Wedding Stockings
- Tất kiểu gồm nhiều dây móc với quần nhỏ sẽ giúp bạn có được một kết hợp hoàn hảo đồng thời sẽ giúp cho nội
y không bị xê lệch và nhăn nhúm.

Bridal Shapewear Bridal Lingerie ShapewearLưu ý khi chọn nội y hợp với váy cưới
- Bạn có thể mặc bộ đồ nội y kiểu 'babydol' trong ngày cưới của mình. Nhưng để hợp với nó thì bạn nên mặc bộ váy cưới theo kiểu truyền thống. Kiểu 'babydoll' làm từ chất liệu vải lụa hay chiffon sẽ tạo cho bạn cảm giác mềm mại và gợi cảm hơn.
- Việc chọn nội y trong ngày cưới được quyết định phần lớn từ thiết kế váy cưới.
- Nếu bạn mặc một chiếc váy cưới không dây (hay còn gọi là váy quây) thì bạn sẽ chọn một chiếc áo nịt ngực không dây hay dùng núm vú giả.
- Nếu bạn mặc một chiếc váy cưới khác thì bạn có thể chọn một chiếc áo ngực đệm tôn thêm vòng một gợi cảm hơn.
Bride-to-be: Beyonce appears in a risqué bridal negligee in the video for her new single Best Thing I Never HadRacy: The singer flaunts her famous figure as she sings about a former lover If you've got it, flaunt it: Beyonce shows off her curves in lacy white underwear and showcases her natural beauty with minimal make-up

You missed your chance: As she prepares for her wedding, Beyonce remembers the man who let her get away
You missed your chance: As she prepares for her wedding, Beyonce remembers the man who let her get away
Jay-Z's girl: Rapper's wife shows the world what only ordinarily her husband gets to see in the bedroom
Jay-Z's girl: Rapper's wife shows the world what only ordinarily her husband gets to see in the bedroom

Lady in white: Singer displays her enviable body in her new video and smells the scent of a white rose
Trên đây là tất cả những lưu ý về đồ nội y cho trang phục cưới mà bạn sẽ cần đến và phải có trong ngày trọng
đại của mình.
Trong đêm tân hôn chúng sẽ làm cho các chàng thực sự ngạc nhiên với những lựa chọn của bạn. Các phụ kiện này sẽ làm cho cả hai thích thú và có cảm giác thật sự tuyệt vời trong ngày cưới của mình.

The hills are alive...: The singer finalls gets dressed, reappearing in a gown worthy of a Big Fat Gypsy WeddingMột số nhãn hiệu đồ lót uy tín trên thị trường bạn có thể tham khảo:

- Đồ Lót Victoria's Secret, Frederick Hollywood, Vera,Bon Bon, Triumph, etc...
,best bra wear ,best lingerie shop ,best underwear wear running ,best underwear wear leggings ,best underwear to wear with a dress ,best underwear for men to wear,best bra wear ,best lingerie shop ,best underwear wear running ,best underwear wear leggings ,best underwear to wear with a dress ,best underwear for men to wearNội y khi mặc áo cưới và những điều cần lưu ý
 - Đa số các cô dâu thường lo lắng và quan tâm nhiều nhất về vóc dáng của mình khi mặc áo cưới, vòng 1 sẽ như thế nào khi mặc áo cưới vì đa số các cô dâu không có vòng 1 đúng chuẩn, vì vậy việc sử dụng những chiếc áo ngực sẽ giúp các cô dâu che đi khuyết điểm của mình làm mình trở nên quyến rũ hơn.
Một thành viên trên một diễn đàn tỏ ra băng khuâng khi nghe nhiều ý kiến trái chiều về việc mặc áo ngực hay không, vì những chiếc áo cưới thường có miếng lót và nó sẽ bị xệ khi mặc những chiếc áo ngực không dây hay không?

Nhưng bạn hãy thử nghe những lời tư vấn của các thành viên trên diễn đàn để xem bạn sẽ hết lo lắng hay không về vấn đề này nhé, và bạn sẽ tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.

chọn nội y khi mặc váy cưới




http://www.lamtonguc.com/UserFiles/image/311209bra-10.jpgKhông mặc gì cả!

Bạn sẽ không lo bị xệ khi thường những chiếc áo cưới sẽ có phần cúp ngực và thắt đáy lưng ong để tôn dáng cô dâu, với những cô dâu có ngực đầy đặn thì bạn sẽ không cần mặc gì cả điều đó lam bạn trở nên quyến rũ hơn, còn những cô dâu khác thì nên sử dụng miếng lót bằng mút có độ dày tự lựa chọn để nâng ngực với thiết kế bó sát sẽ giúp ngực bạn đầy đặn hơn và đẹp hơn cùng chiếc áo cưới và không lo lắng về việc xệ ngực.
Ngày cưới, bạn sẽ phải di chuyển và làm rất nhiều thủ tục nên khi thử áo hãy lưu ý cửa hàng may hoặc cho thuê đính kỹ miếng lót, và đặt chúng thật cân đối theo bầu ngực của bạn, tránh trường hợp khi cô dâu cử động hay cúi người xuống, miếng lót sẽ lộ ra ngoài trông phản cảm và không tự nhiên.

Áo ngực bình thường
Đa số những chiếc váy cưới ngày nay đều có phần cổ rộng, hở vai và một phần lưng để khoe vẻ quyến rũ của cô dâu. Và sẽ rất “mất mỹ quan” nếu bạn “vô tư” mặc chiếc áo ngực lộ ra phần dây phía sau.

http://d.f11.photo.zdn.vn/upload/original/2012/07/26/18/39/13433027931720927264_574_0.jpgNhững bạn có vòng một khiêm tốn và không cân đối nên chọn mua loại áo có tác dụng nâng bầu ngực, cài khuy phía sau lưng và dễ dàng tháo dây ra. Chú ý khi bạn mặc áo ngực thì nên tháo 2 dây ra trước, dùng tay cầm cúp ngực váy và quả áo ngực nâng vòng một lên. Bạn sẽ cần thêm một người ở phía sau giúp tháo móc khóa áo ngực mình ra, giấu phần áo vừa mở ra vào 2 bên hông đồng thời rút dây áo cưới thật chặt. Lưu ý, cách mặc nội y này chỉ có thể sử dụng với những chiếc váy rút dây sau lưng.
http://img.sieumua.com/media/wysiwyg/Deal-Dich-Vu/THU/MP-THU0265/ao-nguc-khong-day_8_.jpgNếu bạn lo chiếc áo ngực sẽ bị trồi lên hay tuột xuống khỏi ngực khi di chuyển, hãy cố định lại bằng cách dùng kim may thẳng vào áo, chú ý giấu múi chỉ cẩn thận, và bạn sẽ không phải lo lắng về những “sự cố” kia nữa.
chọn nội y khi mặc váy cướiẢnh: Getty Images
http://img.sieumua.com/media/wysiwyg/Thoi-Trang/TT-HANG0017/Ao_nguc_huong_dan_su_dung.jpgÁo ngực silicon
Những bạn có khuôn ngực đầy đặn và cân đối nên nghĩ đến chiếc áo ngực bằng chất liệu silicon mới xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây. Dù bạn mặc váy hở lưng đến đâu cũng không cần phải lo nghĩ đến việc “giấu diếm” dây của chiếc áo ngực bình thường, bởi chỉ với hai miếng silicon dán khít theo khuôn ngực, bạn vẫn hoàn toàn gợi cảm và tự tin trong bộ váy cưới.http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/640/gallery/26032/2012/3/29/0.698580001333015936.jpgCó thể bạn sẽ ngạc nhiên, chỉ hai miếng silicon mỏng làm sao có thể che chắn và nâng đỡ hết phần ngực của bạn được? Hãy yên tâm bởi loại áo ngực này được thiết kế bằng silicon mềm, có khóa nối ở giữa, dáng hình bầu ngực, được thiết kế mỏng dần ra ngoài viền áo nên có thể ôm vào ngực mà không để lộ những đường viền. Khi hai cúp áo đặt xa nhau khi được gài chặt bằng khóa, hai bầu ngực được đẩy xích lại gần nhau, tạo thành khe ngực hấp dẫn. Đặc biệt, đối với những chị em có vòng một “bên lở, bên bồi” thì chiếc áo này làm cho bầu ngực cân đối hơn. 

Hướng dẫn lựa chọn nội y khi mặc váy cưới - anh 2Áo nâng ngực
Nếu đã xem những bộ phim châu Âu từ thế kỷ 16 – 18, chắc hẳn bạn từng ngạc nhiên và bị cuốn hút bởi vòng một hấp dẫn và “tràn đầy” của các quý cô qua chiếc áo cổ rộng. Bí quyết nằm ở đâu? Chiếc áo ngực của họ đấy.Theo thành viên midan của diễn đàn Webtretho thì loại áo ngực này có buộc dây ở phía sau, khi mặc phải nịt thật chặt; có loại phần sau lưng được thiết kế khoét sâu, có khuy cài nên không sợ lộ khi mặc những chiếc váy cưới hở lưng. Ở phía trước, 2 quả áo giống như bầu áo ngực bình thường nhưng không dây, có gọng nên có tác dụng nâng ngực.
chọn nội y khi mặc váy cưới
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 1
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 2 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 3
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 4
Nội y cưới sẽ là cánh cổng mở ra thiên đường tình ái với hoa thơm trái ngọt cho các đôi tình nhân.
1. Nên mua hoặc may nội y cùng với váy cưới
Đó là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Hãy làm nên sự đồng điệu về màu sắc và chất liệu cả hai. Mặt khác, chúng sẽ vừa vặn, nhịp nhàng với nhau, tạo sự thoải mái và tự tin tối đa cho người mặc. Hãy tưởng tượng còn gì thú vị bằng cùng 1 chất vải nhưng lại làm nên hai vẻ đẹp hoàn hảo. Một là sự lộng lẫy, duyên dáng tinh khôi, một lại là vẻ quyến rũ, ngọt ngào và sexy mê hồn.
Điều ấy giúp bạn khiến chàng bất ngờ vì sự tinh tế và chu đáo. Chàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi biết cảm nhận được những tâm huyết của bạn dành cho đêm tân hôn. Chắc chắn, đức lang quân sẽ nâng niu, quý trọng bạn hơn và sẽ ghi nhớ mãi mãi thời khắc thiêng liêng ấy.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 5 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 6
Được ‘ém kỹ’ cho giờ G nên nội y cưới hàm chứa nhiều ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và ngọt ngào.
2. Chọn đúng màu sắc
Màu sắc cho nội y cưới truyền thống là trắng, sữa, kem, vàng be. Một mặt nhằm ăn ý với váy cưới, mặt khác tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho cô dâu trong ánh đèn vàng huyền ảo của đêm tân hôn.
Tuy nhiên, thời trang là không giới hạn, hiện nay, nội y cưới đã mang đủ sắc màu rực rỡ và quyến rũ. Đỏ và hồng được sử đụng khá nhiều. Nhưng nếu bạn vẫn muốn làm nên điều đáng nhớ cho giờ G thì vẫn nên tôn trọng tiêu chuẩn muôn thủa đó là sắc trắng tinh khôi.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 7
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 8 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 9
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 10
Hiện tại nội y cưới có nhiều màu sắc rực rỡ và cuốn hút.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 11 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 12
Nhưng nếu bạn vẫn muốn làm nên điều đáng nhớ cho 'thời khác vàng' thì vẫn nên tôn trọng tiêu chuẩn muôn thủa đó là sắc trắng tinh khôi.
3. Kiểu dáng tôn vinh cơ thể
Dù là màu nào đi nữa thì nhất thiết nội y cưới phải tôn dáng ngọc thân ngà. Bạn có thể chọn đồ lót cưới với đủ kiểu dáng, thiết kế diêm dúa, điệu đà nhưng áo lót chắc chắn phải nâng ngực, quần nhỏ nên ôm sát vòng ba để những đường cong được xuất hiện trọn vẹn và hấp dẫn nhất.
Tuyệt đối không nên chọn lựa những chiếc áo lót không đệm mút hoặc quần chip rộng thùng thình chất liệu xấu. Bởi mong muốn thầm kín  của đàn ông là người phụ nữ của mình lúc nào cũng nóng bỏng tựa các siêu mẫu áo tắm bốc lửa trên tờ họa báo. Thế nên trong giây phút quan trọng ấy, đừng bao giờ quên bỏ qua sự trợ giúp của các món nội y khiêu khích.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 13
Dù là màu nào đi nữa thì nhất thiết nội y cưới phải tôn dáng ngọc thân ngà.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 14
Áo lót chắc chắn phải nâng ngực, quần nhỏ nên ôm sát vòng ba để những đường cong được xuất hiện trọn vẹn và hấp dẫn nhất.
4. Đẹp nhưng phải thoải mái
Trên thực tế, có hai dòng suy nghĩ về công dụng của nội y cưới vẫn tồn tại song hành. Thứ nhất các món đồ lót bé bỏng này được mặc sau khi đã trút bỏ mọi thứ xiêm y lộng lẫy, cô dâu bước ra từ phòng tắm trên người sực nức mùi nước hoa quyến rũ.
Thứ hai (cách nghĩ và dùng cổ điển), nội y cưới là dùng để mặc lót trong váy cưới. Nếu bạn theo trường phái này thì chắc chắn việc chọn một thiết kế sao cho thoải mái và dễ chịu là điều vô cùng quan trọng. Trong suốt lễ cưới, cô dâu phải đi lại rất nhiều, tham gia nhiều hoạt động và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
Hãy chọn áo lót thật thoải mái với cơ thể, không nên tham lam những chiếc áo ngực bự để độn vòng 1. Đừng cố ép mình vào những chiếc áo chẽn quá bé hòng mong có được vòng eo thon. Và chớ dại mặc quần lót chữ T trong suốt lễ cưới.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 15 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 16
Nên để cơ thể thoải mái nhất trong các món nội y vừa vặn và thấm hút mồ hôi tốt.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 17 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 18
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 19
Những mẫu nội y pha trộn vẻ đẹp cổ điển và sự phá cách, sáng tạo.
5. Chất liệu vải cũng quan trọng
Bạn hơi mập? hãy chọn chất liệu spandex (vải có cấu trúc sợi sọc, tạo gân to chạy dọc) hoặc loại vải Lycra dầy dặn cho những chiếc áo chẽn. Nó sẽ khiến vòng eo thon thả và mỡ bụng được che giấu.
Nếu bạn có vóc dáng chuẩn, ba vòng đầy đặn hãy khoe cơ thể trong các thiết kế nóng bỏng từ ren và voan. Nhưng người hơi mỏng, gầy, số đo khiêm tốn nên chọn nội y từ cotton mềm, phi bóng, phin để có da có thịt hơn.
Ren, lụa, voan là chất liệu truyền thống của nội y cưới. Hiện nay, các cô dâu hiện đại rất thích mặc áo lót độn ngực với quần lót dáng hộp siêu ngắn từ chất lụa, satin mềm nhũn được xẻ hai bên đùi rất sexy.
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 20 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 21
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 22
 Đồ lót cưới đang được các cô gái ngày càng quan tâm, ‘săn lùng’ hơn
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 23 Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 24
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 25
Thắp lửa đêm tân hôn nhờ nội y cưới - 26
Chúc các nàng dâu sẽ ngập tràn trong hạnh phúc trọn vẹn của đêm tân hôn.
Ngày nay, loại áo này trở thành loại áo ngực đặc biệt dành riêng khi mặc áo cưới hoặc khi mặc những chiếc đầm dạ hội hở lưng. Bạn không chỉ hài lòng bởi phần ngực tròn đều, gợi cảm mà  còn “sung sướng” hơn với vùng bụng phẳng lì, những đường cong quyến rũ của cơ thể đều được tôn lên.Nhiều người cho rằng xu hướng áo cưới những năm gần đây thịnh hành mẫu khoét lưng sâu hình chữ V hay chữ U, nên việc mặc chiếc áo nâng ngực này sẽ rất bất tiện. Ngoài ra, họ lo lắng rằng mặc chiếc áo này sẽ rất nóng, chật chội và làm khó thở cho người mặc. Hãy yên tâm, bởi loại áo này được làm từ nhiều chất liệu như cotton, silk, linen satin hay taffeta, tùy vào chất liệu mà giá cả cũng như chất lượng thay đổi theo. Loại áo này được may hai lớp, vải dày hơn áo ngực thường nhưng khi mặc vào sẽ vừa với áo cưới vì cơ thể của bạn đã bị chiếc áo này bị “túm” lại một ít rồi. Bạn cũng yên tâm bởi chiếc áo này có cả kiểu chữ V cho những loại áo cưới khoét sâu vùng lưng và cổ.“Để trong ngày cưới không cảm thấy vướng víu, khó chịu khi mặc loại áo này, bạn nên ‘làm quen’ với nó trước khoảng hai tuần. Những ngày đầu chỉ nên mặc 2 – 3 tiếng, sau đó tăng dần thời gian. Bạn sẽ quen dần và cảm thấy thoải mái hơn,”  ID midan khuyên. Những bạn có vòng một hơi khiêm tốn nhưng lại muốn đôi gò bồng hấp dẫn như quý cô ở những thế kỷ trước trong ngày trọng đại của mình, hãy nghĩ đến chiếc áo nâng ngực này. Nó sẽ là chiếc áo lót lý tưởng cho bạn đấy.Để có một lễ cưới hoàn hảo cần biết bao nhiêu việc phải lo, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại này. Vẫn biết bạn đã phải chi khá nhiều trong việc chuẩn bị đám cưới nhưng cũng nên dành ngân sách xứng đáng để đầu tư cho chiếc áo ngực phù hợp để có thể yên tâm, tự tin và trở nên quyến rũ trong ngày đáng nhớ của cuộc đời.
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 1
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 2 Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 3
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 4
 Emperatritz đã chiều lòng hàng triệu cô dâu và khiến các đấng phu quân vô cùng hài lòng mãn nguyện.
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 5
 Không theo 'chủ nghĩa' truyền thống, Emperatritz đã đem đến những góc nhìn và vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ, sáng tạo cho nội y cưới.
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 6 Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 7
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 8
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 9 Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 10
Các nhà thiết kế của Emperatritz thật tài tình khi lồng ghép military-style (phong cách quân đội) vào những món nội y của mình.
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 11
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 12 Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 13
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 14
Ngỡ ngàng nội y cưới Tây Ban Nha - 15
Ai cũng biết nội y là những thiết kế gợi cảm và quyến rũ nhất của thời trang. Chỉ cần mặc lên người những mảnh nhỏ bé, xinh xắn ấy là phái đẹp đã trở thành ‘ngọn lửa’ thiêu đốt  trong tâm trí phái mạnh.
Chắc chắn, với bất cứ màu sắc, kiểu dáng nào của nội y phái đẹp cũng thật hấp dẫn và ngọt ngào. Không như nhiều món đồ thời trang khác, nội y không cần thiết phải là thứ hàng hiệu xa xỉ đắt tiền mới mang lại sự lôi cuốn cho người mặc. Chỉ cần nó phù hợp với vóc dáng, làn da và độ tuổi thì kể cả những chiếc áo lót giá rẻ cũng có sức mạnh vô biên.
Vậy thì tại sao đồ lót lại có được những ‘uy quyền’ ấy? Chung quy lại, qua thực tế, nghiên cứu và quan sát, có thể xin thưa với cả hai phái rằng, trong hệ thống nội y hiện tại có 6 món đồ tạo nên vẻ đẹp sexy và hoàn chỉnh cho một bộ đồ lót.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 1
Vẻ sexy của nội y được tổng hợp từ những yếu tố nào?
Hãy cùng khám phá...
1. Áo quả ngang - Balconette bra
Đây là một loại áo thuộc dòng ‘Balconette bra’, nó đảm bảo cho mọi hình dáng của trái tuyết lê đều đẹp và căng tròn. Nếu bạn ngực bánh dày, chiếc áo sẽ vun tròn hai bên và đẩy ngực lên. Nếu ngực quả mướp nó sẽ phát huy công dụng nâng đỡ cho bạn. Áo quả ngang đặc biệt tốt cho những cô gái ngực mini. Nó rất được chuộng khi phái đẹp mặc những chiếc áo hoặc váy có phần thềm ngực hở nhiều như quây, ống, cổ chữ V.
Những chiếc áo lót quả ngang này rất hữu hiệu trong việc tạo khe và làm tròn hai bầu ngực. Nếu bạn muốn sexy hơn nữa khi bước chân vào phòng ngủ hãy dùng một chút phấn màu nâu dặm lên khoảng giữa hai trái tuyết lế để tạo rõ nét khe ngực và thoa thêm 1 chút dầu bóng lên phía trên vòm để nuột nà, quyến rũ hơn.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 2
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 3 6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 4
Trước nhất là sự tròn đầy, sóng sánh của vòm ngực do những chiếc áo quả ngang độn ngực mang lại...
2. Quần lót chữ T - Thongs
Chắc chắn rồi, sẽ chẳng có anh chàng nào rời được mắt khỏi vòng 3 căng tròn, nõn nà hấp dẫn của bạn gái khi cô nàng xuất hiện trong chiếc quần này.
Những chiếc quần chữ T được làm từ chất liệu ren còn có sức lôi cuốn mãnh liệt hơn nữa. Chúng làm vòng eo và phần hông thêm nảy nở. Và một hiệu quả tuyệt vời cần phải nói đến đó là quần chữ T là đồng minh của những cô gái có vòng 3 nhỏ, xẹp hoặc xệ.
Tuy nhiên càng kiệm vải thì bạn càng nên ít mặc chúng. Đừng mặc quần chữ T suốt cả ngày, trong những ngày mưa ẩm ướt hoặc nóng bức bí bách. Tốt nhất là nên diện quần chữ T trong vòng 2h đồng hồ khi bạn muốn quyến rũ ai đó mà thôi.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 5
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 6
... Rồi vẻ khiêu khích, bắt mắt từ quần lót chữ T.
3. Hệ thống dây nịt - Garter or suspender belt
Thành thực mà nói, mớ dây nịt loằng ngoằng này chẳng có ích lợi gì trong việc che chắn, bảo vệ hoặc nâng niu những vùng gợi cảm của phái đẹp. Nhưng chúng lại có sức công phá mạnh mẽ đối với thị giác của nam giới.
Đàn ông đặc biệt thích chiêm ngưỡng những bộ đồ lót rườm rà, rắc rối. Những chiếc dây đai, dây lưng in hằn lên cơ thể phụ nữ khiến họ thích thú và hưng phấn hơn. Nhiều quý ông còn tiết lộ rằng muốn được dùng miệng cởi những sợi dây chằng chịt đó hơn là dùng tay. Và càng rắc rối, lâu la càng mang đến cảm giác hấp dẫn, tò mò.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 7 6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 8
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 9
 Sự sexy khó cưỡng từ những chiếc dây nịt nhỏ xíu trên phần trọng điểm của cơ thể.
4. Áo chẽn - corset
Theo các nhà thiết kế thời trang thì đây là món đồ sexy nhất của thế giới nội y. Chúng không chỉ khiến vòng ngực của bạn nở nang, căng đầy mà còn tạo cho đường eo thon mềm, gọn gàng hơn nhiều. Tác dụng của áo chẽn là biến mọi cô gái với vô vàn vóc dáng cơ thể khác nhau trở thành chiếc đồng hồ cát uốn lượn quyến rũ.
Áo chẽn có thể mặc bên trong áo khoác, áo vets như một chiếc áo quây, dây bình thường.  Đặc biệt khi mặc những trang phục dự tiệc, áo cưới và áo dài truyền thống.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 10 6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 11
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 12
Dòng áo lót này rất đa năng và có tính ứng dụng cao nếu bạn khéo khai thác.
5. Tất da chân - Stockings
Không chỉ giữ ấm, bảo vệ da chân trước mọi tác động của thời tiết mà chúng còn có công dụng thần kì chốn the phòng. Những đôi tất mỏng tang như cánh chuồn kéo tới ngang đùi quả là gợi cảm và hấp dẫn. Tuyệt vời hơn khi bạn chọn tất đồng màu với nội y. Những khoảng hở mà tất và nội y tạo ra sẽ làm phái đẹp thật ấn tượng và đáng nhớ trong mắt các chàng trai.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 13 6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 14
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 15
Tất da chân mang đến vẻ đẹp bí ẩn, khơi gợi trí tò mò của phái mạnh.
6. Giầy cao gót -  Stiletto
Thoạt nghe thì giầy  cao gót chẳng có liên quan gì tới nội y. Nhưng nghiền ngẫm kĩ mới thấy rằng giầy cao gót chính là ‘bệ phóng cho những món đồ lót được tỏa sáng hơn. Tinh ý, bạn sẽ nhận thấy rằng mọi người mẫu nội y đều dùng giầy cao gót khi chụp ảnh. 
Giầy cao gót khiến đôi chân thẳng và thon dài hơn. Giúp cho vòng 3 cong hơn và cơ thể uyển chuyển, duyên dáng hơn. Thế nên đừng quên để sẵn một đôi giầy cao trong phòng ngủ để hút hồn chàng.
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 16 6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 17
6 điều làm nên sự 'kích động' cho nội y - 18
Giầy cao gót khiến đôi chân thẳng và thon dài hơn. Giúp cho vòng 3 cong hơn và cơ thể uyển chuyển, duyên dáng hơn.Từ Âu sang Á, các nhà thiết kế đã, đang và sẽ đua nhau tìm ra những mẫu mã đồ nội y sao cho sexy, ngọt ngào, gợi cảm nhất.
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 1 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 2
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 3
Nội y là món đồ không thể thiếu vắng trong cuộc sống hàng ngày của phái đẹp.
Xa rồi cái tư duy đồ nội y mặc trong có bao giờ thấy ánh mặt trời mà phải quan trọng? Giờ đây, bên cạnh kiểu dáng thì sắc màu cũng là 1 đề tài vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn cho những ai vẫn còn dồi dào sinh lực cho những ‘cuộc yêu’… Chắc chắn là như vậy rồi vì nội y không chỉ để bảo vệ những điểm nhạy cảm mà còn để người khác phái ngắm nghía, ‘thưởng lãm’ mỗi khi riêng tư, thân mật.
Cô gái nào đang yêu cũng phải sắm sửa cho mình dăm bẩy bộ đồ lót sao cho bắt mắt và gợi cảm nhất. Kích cỡ phải vừa vặn, kiểu dáng phải thoải mái là chuyện đương nhiên rồi. Nhưng màu sắc vẫn khiến họ háo hức và quan tâm nhiều nhất.
Bởi lẽ màu sắc của nội y không chỉ giúp phái đẹp thêm ngọt ngào, gợi cảm và quyến rũ mà nó còn là yếu tố quan trọng ‘kích thích’ xúc cảm của ‘đối tác’. Và nếu bạn muốn chàng bị hút hồn, ngây ngất, hay lâng lâng khi ngắm nhìn mình thì hãy dạo qua những gợi ý về màu sắc sau đây.
Màu Đỏ & Rượu vang
Với những món đồ ‘nhuốm màu’ yêu đương này thì bạn hãy yên tâm rằng mình đang là cô gái hấp dẫn nhất trong mắt chàng. Bất cứ gã trai nào cũng có thể bị ‘bắt mất hồn’ khi thoạt nhìn sắc đỏ lấp ló sau lớp áo của các cô gái.
Màu đỏ khiến cho đôi gò bồng đảo thêm căng tròn và vòng ba thêm đẫy đà, gợi cảm hơn. Theo nghiên cứu của các nhà tình dục học, niềm đam mê phòng the sẽ tăng lên 35% khi có sự tác động của gam màu mãnh liệt này.
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 4
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 5 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 6 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 7
 Màu đỏ được coi là 'bùa ngải' của các cô gái trong việc quyến rũ phái mạnh.
Màu Đen
‘Khắc tinh’ với màu đỏ nhưng độ nóng và khả năng khiêu khích của đồ lót đen thì có thể ‘ngang ngửa’ thậm chí còn mãnh liệt hơn rất nhiều.
Theo điều tra của các nhà nghiên cứu, trong khi nội y đỏ thường được các cô gái, chàng trai trẻ đam mê yêu thích thì màu đen lại là sự lựa chọn của các phụ nữ trung niên.
Rất dễ hiểu, đồ lót đen an toàn và đằm thắm cho những người đã bước qua thời con gái. Màu đen tôn lên bờ ngực đầy của phụ nữ đã qua sinh nở. Nhưng cũng làm cho vùng bụng và vòng ba thon gọn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Theo thống kê thì thị phần của đồ nội y màu đen chiếm đa số trong thị trường thời trang đồ lót trên thế giới. Đặc biệt là những mẫu áo làm từ sa tanh, lụa, ren, đăng ten.
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 8 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 9
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 10
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 11
Khả năng khiêu khích của đồ lót đen thì có thể ‘ngang ngửa’ thậm chí còn mãnh liệt hơn rất nhiều so với các màu khác.
Màu Trắng
Nếu bạn muốn khơi gợi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn và bay bổng như mây trời thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Màu trắng không ‘nóng’ theo đúng nghĩa như những màu đỏ, đen… nhưng sức hấp dẫn của nó quả là khó tả.
Đồ lót trắng luôn được các chuyên gia khuyên nên sử dụng trong đêm tân hôn. Dưới mùi hương của nước thơm, ánh sáng huyền ảo của nến và sự quyến rũ của những cánh hồng nhung, bạn sẽ là thiên thần trong mơ của chàng.
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 12
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 13 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 14
 Nên dùng nội y trắng trong đêm tân hôn.
Màu be
Tại sao màu be hiền dịu là thế mà vẫn có thể sánh với những gam màu bốc lửa kia? Tại tính ứng dụng của nó rất lớn. Màu be là gam màu an toàn cho mọi trang phục. Dù bạn mặc áo ngoài màu nào thì đều có thể tìm thấy sự tự tin, thoải mái khi mặc áo lót màu be (màu da).
Đừng tưởng chỉ có vậy, áo lót màu be còn cực kỳ ‘lợi hại’. Vì nó trùng với màu da nên những mẫu nội y này có tác dụng to lớn là khiến ngực của bạn gái đầy đặn hơn. Chính vì thế mà những cô gái có núi đôi khiêm tốn thường được khuyên chọn mua áo màu be. Ngoài ra khi mặc váy quây, áo quây phái đẹp cũng nên mặc áo lót màu be ở phía trong.
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 15
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 16
Màu be là người bạn đồng hành tốt bụng của phái đẹp lâu nay.
Màu hoa cỏ
Những thiết kế có in, thêu hình hoa cỏ thường đem lại cảm giác tươi mới, sống động và hấp dẫn. Trong con mắt quý ông, phái đẹp sẽ thực sự là ‘tòa thiên nhiên’ sinh động và ngọt ngào. Những mẫu hoa cỏ còn khiến nữ giới thêm trẻ trung, ngọt ngào và ấn tượng vô cùng. Chàng sẽ thêm phần hưng phấn khi ngắm nghía những đường nét quyến rũ của bạn gái.
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 17
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 18  Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 19
Phái đẹp sẽ thực sự là ‘tòa thiên nhiên’ sinh động và ngọt ngào với những mẫu đồ lót hoa cỏ.
 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 20
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 21 Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 22
Nội y màu nào 'kích động' nhất? - 23
 Từ Âu sang Á, các nhà thiết kế đã, đang và sẽ đua nhau tìm ra những mẫu mã đồ nội y sao cho sexy, .
Những style chủ yếu của bộ sưu tập bao gồm: nịt nhũ hoa, áo nịt kiểu dáng dây thòng, áo lót cotton, quần lót, quần shorts, áo corset, đai móc và nịt bít tất và những kiểu dáng mềm mại khác.
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 1 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 2
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 3
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 4 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 5
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 6
Nóng bỏng những thiết kế nội y cưới
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 7
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 8 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 9
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 10
  Sức quyến rũ lãng mạn cho ngày cưới đẹp như mơ
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 11 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 12
 
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 13 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 14
 Phác họa tính thanh nhã trong nhiều lớp vải chiffon hay sức cuốn hút của voan và sự lộng lẫy của lụa… đều mang đến cảm giác khác lạ cho người mặc và ngắm nhìn nó.
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 15
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 16 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 17
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 18
 
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 19 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 20
Ra mắt bộ sưu tập mới nhất cho năm 2011, nhãn hiệu này cũng nhấn mạnh đặc trưng này trong các mẫu đồ lót, áo ngực, váy ngủ… mang đậm bản sắc quyến rũ, lãng mạn và nóng bỏng cho cơ thể của phái đẹp.
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 21 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 22
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 23 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 24
Nội y lụa voan mỏng gợi tình và khiêu khích 
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 25 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 26
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 27
 
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 28 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 29
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 30
 Lãng mạn, quyến rũ và ve vãn tán tỉnh khiến đấng mày râu phải đắm say trên cơ thể của phái đẹp.
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 31 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 32
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 33
 
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 34 Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 35
Những mẫu áo chẽn, váy lụa, cotton và voan mỏng để làm nổi bật đường cong nóng bỏng của người phụ nữ.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất đúng tâm lý các cô dâu.
    ...........................................................................................................................
    Mr Hùng - Chuyên chụp hình cưới tại studio Jerry Khang
    Keyword: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

    Trả lờiXóa