Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những điểm "nhạy cảm" mà bạn nên hôn

http://ttol.vietnamnetjsc.vn//2013/12/02/22/05/8-diem-nang-de-bi-kich-dong-nhat-khi-duoc-hon_1.jpg
Phụ nữ thích được hôn, bất cứ nơi nào trên cơ thể. Nhưng nếu bạn tìm được chìa khóa của 7 điểm bí mật thì nàng lại càng “khoái” hơn. Với những vùng này, bạn chỉ cần đụng nhẹ phụ nữ cũng đã hưng phấn, còn nếu được hôn và mơn trớn, chắc chắn là nàng sẽ vô cùng sung sướng.
Bạn có biết nàng "khoái" chỗ nào?
Tất cả mọi người đều có vùng nhạy cảm giống nhau?
Không hẳn như vậy. Mỗi người có một vùng nhạy cảm nhất định và phản ứng của từng người với các kích thích cũng khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải biết khám phá “bản đồ” nhạy cảm của bạn tình. Hãy hỏi cô ấy nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm, nhưng ít người muốn nói toạc ra điểu đó, hiệu quả nhất là bạn phải tự tìm.
1. Gò bồng đảo
Bộ ngực phụ nữ không chỉ là biểu tượng của nữ tính, mà còn là một “trọng điểm” nhạy cảm. Rất hiếm phụ nữ không có cảm giác gì khi bạn tình chạm vào gò bồng đảo, ngược lại, đa số sẽ đạt khoái cảm cao. Mỗi vùng trên đôi gò bồng đảo có một đặc điểm sinh học riêng. Đặc biệt là vùng nhũ, sự kích thích có thể nhân khoái cảm lên gấp 10 so với các vùng khác, khu vực này có rất nhiều các đầu mút thần kinh cảm giác.
Lưu  ý: Các quý ông lười cạo râu nên nhớ vùng da này cực kỳ nhạy cảm, nàng khó có thể chịu đựng nổi sự cọ sát của một bộ râu lởm chởm.
Bạn có biết nàng "khoái" chỗ nào? - 1
Một số điểm nhạy cảm chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến nàng sung sướng (Ảnh minh họa)
2. Tai
Dùng môi hoặc răng gặm nhẹ tai nàng, từ vành đến dái tai, phía sau tai. Thêm một chút nước miếng cũng khá thú vị, nhưng đừng dùng răng cắn, bạn sẽ không được tha thứ. Thở nhẹ hoặc thì thầm vài tai nàng lời ngọt ngào nhất vì chính bạn cũng thích được nàng làm điều này.
3. Các ngón tay và bàn chân
Những chỗ tưởng như bình thường nhưng lại không thường. Các ngón tay và chân tập trung dày đặc các dây thần kinh, là nơi nhận nhiều phản hồi xúc giác nhất, và là nơi định vị lớn nhất trên cơ thể người. Vì vậy, ý thức liên lạc của con người liên hệ mật thiết với hai bàn tay. Hôn lòng bàn chân nàng, một chút cảm giác nhột sẽ làm nàng vui và rạo rực.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1364628057851.jpg4. Sườn và hông
Khi bạn chạm vào mạn sườn bên phải, cô ấy “tan chảy” nhanh hơn là chạm vào bên trái vì bán cầu não trái – nơi điều khiển những bộ phận bên phải – có liên hệ mật thiết với các noron thần kinh khoái cảm. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng những cử chỉ của bạn phải thật sự mềm mại.
Ban cho nàng những cái hôn ướt át ở hông và eo khi nàng không bị nhột. Khi được nâng niu ở vùng này, đồng thời, nàng sẽ tê ở tay và các ngón chân.
Bạn có biết nàng "khoái" chỗ nào? - 2
Mỗi người phụ nữ lại có một vùng nhạy cảm riêng (Ảnh minh họa)
5. Từ dưới xương hàm đến hết cổ
Da ở vùng này mỏng nên nhạy cảm. Nguyên tắc là đừng vội vàng hấp tấp. Cần những cái hôn nhẹ nhàng chậm rãi, chắc chắn. Hôn nàng từ phía sau, gáy và vai là địa điểm xuất phát lý tưởng. Kế đó hãy di chuyển tới hai bên cổ. Và khi nàng xoay người lại phía bạn, nàng đã sẵn sàng để đón nhận nhiều hơn thế.
Bạn cũng có thể bắt đầu đi từ cằm, xuống dưới xương hàm và hôn quanh cổ. Nàng giương cằm cao lên có nghĩa là bạn đang được ủng hộ.
6. Bên trong bắp đùi
Phía bên trong đùi có đầy đủ các dây thần kinh, do vậy khu vực này rất nhạy cảm khi chạm vào. Nhẹ nhàng vuốt ve phía bên trong của bắp đùi, di chuyển chậm rãi bàn tay từ đầu gối lên, lướt nhẹ bằng lưới ngay sau đó. Khi bạn hôn lên mặt trong của bắp đùi, nàng ít bị nhột hơn là hôn mông.
7. “Chỗ ấy”
Đối với vùng này, bạn phải thật nhẹ nhàng, kể cả dùng môi hay lưỡi. Sự hưng phấn được tạo ra từ việc kích thích mặt trong của lông mao. Phụ nữ bị hưng phấn rất mạnh nếu người đàn ông hôn vào vùng trung tâm này.
Dưới đây là những bộ phận trên người nàng thích được chàng hôn và mơn trớn cho cuộc yêu thêm nóng bỏng.
Mái tóc. Nam giới thích vuốt tóc phụ nữ khi âu yếm, thói quen của chàng là ngồi bên cạnh bạn, vuốt ve mái tóc, ngửi mùi hương trên tóc, cho tay vào luồn từng sợi tóc và thơm nhẹ lên đó.
Lovely Hair Korean Style
Vì vậy, hãy giữ cho mái tóc mình luôn mượt mà và thơm tho để chàng có hứng khi hôn vào đó
Môi. Tất nhiên là không thiếu bộ phận vô cùng nhạy cảm này rồi, khi yêu nhau, chàng thích hôn môi bạn, hôn vào môi là biểu hiện cao nhất của tình yêu, thể hiện rằng hai người đã thực sự yêu nhau. https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbgfktD9ay6Ka-oT59yWlRdrdhMxwjmuLZJgi71LNQMGGMrnvDmUiQ8pFLm_SGRGTaV2xHG7L5d3QQz91BbLC-oWEOVW8SQQKQdTvv0WylZffmDYVyHN0M9-vgb7DFvfTnZUYldD0G-4gc/s400/01+shiny+lips+1.jpgKhi hôn môi, chàng có thể cảm nhận từng hơi thở của bạn, và cách anh ấy hôn bạn cũng thể hiện tình cảm mà chàng dành cho bạn. Có nhiều cách hôn như hôn nhấm nháp, nhẹ nhàng, hôn đùa nghịch, hôn kiểu Pháp, hôn mãnh liệt, mạnh mẽ
Bả vai của nàng cũng là một trong những vị trí mà chàng cảm thấy thích thú và hay mơn trớn nhất khi ân áihttp://sohanews.vcmedia.vn/Article/2012/09/11/661thamnhapnhuthenaodeduacoaylendinh.jpghttp://s3.goodfon.com/wallpaper/previews-middle/569194.jpg
Cổ. Sau môi là đến cổ, chiếc cổ cao 3 ngấn của bạn cũng được chàng thích thú đặt nụ hôn vào, đơn giản vì anh ấy muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn.
 http://makeupandbeauty.com/wp-content/uploads/2011/04/neck.jpgTừ cổ, chàng sẽ hôn vào gáy, vai và cằm bạn
Tai. Có thể nói, đây là một nơi vô cùng nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, chỉ sau môi, ngực, và 'cô bé'. 
 http://a9.vietbao.vn/images/vn955/giai-tri/55231746-1242789299_angelina-joli_200.jpgỞ tai, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc nên người phụ nữ sẽ vô cùng kích thích khi được hôn vào tai. Trong màn dạo đầu, nam giới luôn hôn vào đây để truyền cảm hứng tình dục cho bạn tình
Ngực. Không có gì phải nghi ngờ, ngực là nơi mà nam giới rất thích khi hôn bạn gái. Nhất là đầu ngực, chàng luôn muốn chơi đùa với chúng. Ngoài hôn, chàng có thể sẽ làm một vài hành động khác với nơi nhạy cảm này của bạn như mân mê, liếm, nghịch hai đầu ngực… 
http://chuyennangngucnoisoi.com/images/hanh%20trinh%20nang%20nguc%20cua%20toi.jpgPhái nữ cũng rất thích khi được bạn tình âu yếm như thế
Sống lưng là một vùng nhạy cảm của nàng, hãy hôn nhẹ lên đó, nàng sẽ rất hài lòng
 http://www.freegreatpicture.com/files/83/17437-beautiful-sexy-back.jpg
Làn da. Làn da mềm mại và mịn màng, như mời gọi anh ấy vuốt ve nhiều hơn nữa. http://thechive.files.wordpress.com/2012/03/sexy-back-11.jpgĐấy là một trong những lí do khiến đàn ông thích ân ái bên bạn hơn là bên một đống bộ sưu tập về hình ảnh khiêu dâm
Móng tay. Đôi bàn tay nhỏ xinh của bạn luôn có sức hấp dẫn anh ấy. Khi cầm tay bạn, chàng sẽ chú ý đến chiều dài của ngón tay, sự mềm mại của da tay và đặc biệt là bộ móng tay của bạn. Chàng thích ngắm nhìn và vuốt ve chúng
Bụng. Nam giới thích hôn vào bụng bạn, nơi có vòng eo xinh xinh, thắt đáy lưng ong, không chỉ vậy, nó còn là nơi tiếp giáp gần với 'cô bé', vì vậy khi được chàng hôn vào đây, phái nữ sẽ vô cùng bị kích thích và hưng phấn. http://how-to-get-a-flat-stomach-fast.yourhealthorbit.com/wp-content/uploads/2011/01/flat_stomach-167x300.jpgNhiều chị em không tự tin khi người yêu hôn vào bụng vì nghĩ rằng nó hơi to, thực ra nam giới không để ý đến điều đó lắm, chàng cũng không muốn một người phụ nữ có eo phẳng lì như người mẫu
http://www.trinamdamat.com/wp-content/uploads/2013/06/lam-dep-vung-kin-nen-hay-khong-nen-3.jpg
"Cô bé". Với những người đàn ông thích oral sex thì hôn vào 'cô bé' là một hành động mãnh liệt thể hiện tình yêu mà chàng dành bạn. Anh ấy muốn bạn thực sự hưng phấn trước cuộc 'mây mưa' vì thế mới dùng cách 'yêu' này. Và thực chất, hiếm có người phụ nữ nào có thể kiềm lòng khi được nam giới mơn trớn chỗ đó. Đây là nơi nhạy cảm nhất của người phụ nữ vì nó dẫn lối cho chàng đi gặp 'điểm G' và nhớ đừng quên "hạt đậu" là điểm kích thích nhất !
 http://anh.eva.vn/upload/2-2011/images/2011-04-21/1303355208-vong2.jpghttp://sohanews2.vcmedia.vn/2013/a-vajacial-is-particularly-beneficial-after-a-brazilian-wax-to-make-sure-the-area-looks-perfect-after-the-heavy-duty-procedure-1365581013090.jpg
Đùi trong. Nghiên cứu được thực hiện bởi hai trường đại học của Anh và một trường đại học ở Nam Phi cho thấy một trong những bộ phận gợi tình nhất trên cơ thể phụ nữ là đùi trong
Bàn chân. Đừng tưởng chàng không chú ý đến bàn chân của bạn, mà ngược lại, anh ấy thích chơi đùa với ngón chân, và thậm chí là hôn lên chân. Đó là chàng muốn cho bạn thấy, chàng yêu bạn như thế nào. Cũng là một cách thể hiện sự nâng niu và trân trọng bạn
Các đường cong trên cơ thể. Bắp chân, eo, và hông đung đưa theo mỗi bước chân. Tất cả những đường cong đó làm nên hình ảnh của một người phụ nữ nóng bỏng. Bởi thế bạn đừng cố thu nhỏ chúng bằng phẫu thuật thẩm mĩ
AloBacsi.vn 
10 vị trí khiến phụ nữ đạt cực khoái hơn cả điểm G
Điểm G ở cả hai phái là nơi nếu được kích thích sẽ nhanh chóng thăng hoa. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết cách tìm đến với vị trí đặc biệt nhạy cảm này thì vẫn còn một số vị trí khác không thua kém gì điểm G về độ “lên đỉnh”.


1. Tai
Phụ nữ đặc biệt nhạy cảm với bộ phận này. Nhất là khi bạn hôn vào dáy tai và phả hơi thở vào tai cô ấy, nàng sẽ đặc biệt hưng phấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lưỡi để thám hiểm phía trong tai nàng, sẽ thật sự thú vị.
2. Mũi
Khi bạn hôn vào mặt, vào môi nàng, hãy nhẹ nhàng cắn vào mũi nàng hoặc ngậm lấy nó vài giây, nàng sẽ ngất ngây vì sung sướng.
3. Gáy
Cũng giống như tai vậy, phụ nữ đặc biệt thích vị trí nhạy cảm này, trong khi hôn gáy nàng, bạn còn có thể di chuyển lên trên tóc của nàng và thưởng thức hương thơ mùi dầu gội đầu của nàng.
4. Đầu nhũ hoa


Tất nhiên rồi, đây là một vị trí đặc biệt nhạy cảm với bất cứ người phụ nữ nào. Bạn có thể làm nàng “điên” lên vì sung sướng khi biết cách chăm sóc vùng nhạy cảm này.
5. Rốn
Khi hôn bụng nàng, hãy tập trung vào rốn của nàng, đây cũng là nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh sẽ giúp nàng hưng phấn.
6. Lưng
Phần giữa sống lưng và hai bên xương sườn thực sự không thua kém điểm G về độ nhạy cảm và giúp nàng thăng hoa.
7. Xương chậu
Hôn hoặc dùng tay mân mê khu vực này sẽ khiến nàng thực sự hứng thú.
8. Đùi
Trước và phía sau đùi đều là những vùng mà nàng rất thích được bạn hôn. Hãy chăm sóc hai bên đùi của nàng, bạn sẽ thấy nàng run lên vì sung sướng.
9. Đầu gối
Cũng giống đùi, trước và sau đầu gối của nàng cũng là nơi mà nàng thực sự có cảm giác khi được bạn chạm đến.
10. Bàn chân
Đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh, hôn chân nàng ngoài việc mang lại cảm giác hưng phấn bạn còn khiến nàng xúc động vì cảm tưởng rằng bạn yêu nàng từng cm trên cơ thể.
Theo Linh Chi - Kiến thức
http://www.digdang.com/media/images/lovely_back_18751.jpgCởi hoàn toàn quần áo là một hành động nam giới luôn khuyến khích bạn gái, bởi khi đó chàng có cơ hội chiêm ngưỡng thân thể tuyệt mĩ của  bạn, song chính vì vậy mà đôi khi phụ nữ đã quên đi một công cụ hữu dụng để khiêu khích và 'thiêu đốt' bạn tình, đó chính là quần áo của bạn.
"Bạn có thể tận dụng từng chiếc áo con, chiếc váy ngắn khoe đôi chân dài tít tắp hay bất cứ một chiếc underwear nào để có thể làm dụng cụ quyến rũ chàng. Nên nhớ, khi cởi quần áo, đừng cởi ngay mà hãy cởi từng chiếc một và dừng lại cho chàng chiêm ngưỡng từng bộ phận, anh ấy sẽ hồi hộp và muốn tự tay mình gỡ bỏ đồ trên người bạn" - Gloria G. Brame, tiến sĩ, chuyên gia tâm lý cho biết.
Do vậy, sau khi đọc xong bài báo này, hãy đừng cởi đồ ra vội. Trước khi làm điều đó, hãy biết tận dụng chúng để làm cho bạn tình phải ngất ngây và điên đảo vì bạn.
- Đứng sau chàng, vòng tay ra đằng trước ôm chặt phần trên của chàng, dùng tay mân mê từng bên ngực và các cơ bắp của anh ấy, đồng thời nhớ đừng quên hôn gáy của chàng.
- Hãy để chàng nhìn thật lâu vào áo ngực, chiếc quần chẽn bó lấy đôi chân thon dài của bạn cũng như đôi bốt cao cổ trước khi cởi chúng ra trước mặt chàng. Nên nhớ, thân hình bạn trong bộ trang phục đó đôi khi lại hấp dẫn hơn khi bạn nude.
Dùng quần áo làm công cụ khiêu khích chàng - 1
Hãy để chàng nhìn thấy những đường cong của bạn trước khi nude (Ảnh minh họa)
- Bịt mắt chàng với chiếc cà vạt của anh ấy, trong khi chàng không nhìn thấy gì thì hãy dùng tay của mình sờ soạng khắp người chàng, anh ấy sẽ không biết bạn động vào đâu nên vì thế sẽ cực kì phấn khích và thích thú.
- Khi mặc áo ngực, hãy ngồi lên người anh ấy, để cho chàng nhìn thấy vòng 1 của bạn lấp ló sau chiếc áo ngực, tiếp theo hãy để cho chàng cởi nó ra, đàn ông cũng rất thích khi được cởi đồ của bạn tình.
- Hãy để chàng hôn vào đầu ngực của bạn qua lớp áo ngực mỏng, sau đó hãy để anh ấy mân mê từng vùng da thịt xung quanh ngực của bạn.
- Tự cởi thắt lưng cho chàng, trong khi chưa cởi xong thì hãy  sờ vào 'cậu bé' của chàng thông qua lớp quần ngoài của anh ấy. Chàng sẽ vô cùng phấn khích vì được bạn động vào' cậu bé' mà không báo trước.
- Buộc chặt hai chân chàng lại với chính chiếc áo ngực của bạn, trong khi chàng còn đang kháng cự, hãy điều khiển và nắm thế chủ động của cuộc vui, để cho chàng thấy bạn cũng sáng tạo và giỏi chuyện giường chiếu như thế nào.
- Trước khi cởi quần trong của chàng, hãy thử cho tay vào sờ những vùng xung quanh 'cậu bé' của anh ấy, sau đó, hãy đặt một nụ hôn ở ngoài quần lên 'cậu nhỏ' của chàng,  nam giới khi chưa cởi hết đồ mà bị làm như vậy sẽ rất hưng phấn và thích thú.
- Mặc chiếc váy ngủ thật mềm mại đủ cho chàng nhìn thấy hai đầu ngực của bạn, nhớ là không mặc áo con trong trường hợp này, hãy để anh ấy nhìn thấy hai ti của bạn ẩn hiện trong lớp váy mỏng, sau đó, cho chàng hôn lên đó từ ngoài áo, cảm giác sẽ khác khi chàng hôn trực tiếp vào đầu ngực của bạn.
Dùng quần áo làm công cụ khiêu khích chàng - 2
Chàng sẽ thích khi hôn vào cơ thể ngọc ngà của bạn qua lớp áo mỏng (Ảnh minh họa)
- Dùng chiếc vòng cổ của bạn thành công cụ để nôn và mân mê khắp người chàng, tiếp đó lấy một sợi tóc của mình nghịch vào tai, mũi chàng. Anh ấy sẽ phát điên lên và đè bạn ra ngay lập tức
- Khi bạn ngồi lên người chàng và đóng vai trò chủ động trong cuộc yêu, đừng cởi ngay quần trong của bạn ra, cứ để chàng bị khiêu khích bởi 'cô bé' của bạn bí ẩn trong chiếc quẩn mỏng mảnh.
- Khi chuẩn bị lên đỉnh, hãy dùng chiếc áo ngực của mình khoác lại lên người, thấy bạn như vậy, anh ấy sẽ hiểu ngay ra và cúi xuống hôn vào đôi ngực của bạn thật nồng nàn và say đắm.
- Mặc chiếc áo sơ mi màu trắng của chàng để cho anh ấy thấy bạn sexy trong khi ngủ như thế nào, chàng khi đi làm mặc lại chiếc áo này cũng sẽ nhớ đến cơ thể ngọc ngà của bạn khi đã mặc nó tối qua.
- Trong khi chàng vào toilet tắm rửa sau khi 'yêu, hãy thử giấu chiếc quần con của chàng, tắm xong chàng sẽ hốt hoảng không thấy quần con của mình đâu, hãy để cho anh ấy lo lắng vài giây trước khi lấy nó đưa cho chàng, nhớ bắt anh ấy phải chuộc nó bằng những nụ hôn bất tận.
- Khi sex có thể mặc áo của chàng bên ngoài, và cởi quần con, kiểu sex nửa kín nửa hở này sẽ vô cùng thú vị và khiến bạn có những giây phút không thể quên, chàng cũng thế.
Winter (Eva.vn)
Bạn có bao giờ băn khoăn lý do vì sao chàng không thể rời mắt khỏi vòng 1 của các chị em? Những lý do hài hước sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Nếu hỏi 10 người đàn ông, có lẽ cả 9 người thú nhận rằng, khi mới gặp phụ nữ, cái đầu tiên “đập vào mắt” anh ta là vòng một của nàng. Đây cũng là bộ phận mà cánh nam giới cho rằng hấp dẫn và lôi cuốn nhất ở người phụ nữ.
Tuy nhiên, còn vô vàn lý do buồn cười khác mà bạn chưa biết về suy nghĩ của các chàng trai khi không rời mắt khỏi vòng 1 của bạn.
Vô số những lý do khiến chàng không thể rời mắt khỏi vòng một của bạn
Dưới đây là những lý do thú vị đó:
- Nó rất đẹp
- Nó ấm áp
- Nó quyến rũ
- Sờ vào nó thật “sướng”
- Nó êm ái.
- Nó thật thú vị khi chơi đùa cùng
- Nó tạo sự mềm mại cho đôi tay
- Nó khiến nam giới cảm tưởng như mình trẻ lại
- Vì của chúng tôi không được to và mềm mại như vậy
- Vì chỉ có “thám hiểm” kĩ thì mới phát hiện ra rằng cả hai không hoàn toàn có kích cỡ bằng nhau.

Tại sao đàn ông lại ám ảnh bởi ngực phụ nữ?

Theo The Men
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1378889524055.jpgĐàn ông ít bộc lộ cảm xúc hơn phụ nữ, nhưng trong "chuyện ấy", chàng sẽ rất mãnh liệt khi những vùng "nhạy cảm" của chàng được bạn chạm đến...
Làn da
Làn da là nơi dễ gây kích thích nhất ở chàng. Hãy bắt đầu kích thích anh ấy bằng các động tác như vuốt ve dọc sống lưng, đụng chạm vào các vùng da ở cánh tay, ngực trong suốt cuộc “yêu” của hai người.
Vòng 3
Đây là vùng bạn ít quan tâm nhưng thực ra nó lại rất nhạy cảm ở chàng. Chỉ cần vài động tác massage dịu dàng với ngón tay và lưỡi tại đây là bạn có thể dễ dàng giúp chàng thăng hoa.
Cổ
Với nhiều chàng, việc kích thích vào vùng cổ sẽ có tác dụng mạnh mẽ tức thì, và chàng có thể sẽ rùng mình vì thích thú đấy. Để bắt đầu, bạn hãy đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên nơi này.
http://tgpn.vn/wp-content/uploads/2012/12/1274.jpgTai

Đôi tai là điểm cực kì nhạy cảm thường hay bị bỏ quên. Khi bạn âu yếm đôi tai chàng bằng lưỡi, chàng sẽ run lên sung sướng và kích thích sự ham muốn dâng cao.
Những nụ hôn, cắn nhẹ hay dùng ngón tay để vuốt ve phần vành tai và thùy tai. Những hơi thở mạnh và sâu và những lời nói thì thầm vào tai cũng là một cách để kích thích chàng.  
Nụ hôn

Những nụ hôn ướt át, sâu lắng là cách đơn giản và gợi tình nhất khiến chàng hào hứng nhập cuộc. Di chuyển những nụ hôn ấy trên gương mặt chàng, khám phá miệng, lưỡi, trêu chọc chàng bằng đầu lưỡi của bạn với nhịp điệu khác nhau, chàng nhất định sẽ không để bạn yên.  
Chân
Massage chân là hành động chăm sóc đầy yêu thương, lãng mạn và khêu gợi dành cho chàng. Nhiều huyệt ở gót chân khi được kích thích sẽ đánh thức nhu cầu “yêu” của chàng.
 
Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng "bốc" hơn trong “chuyện ấy”.
Vùng đáy chậu

Đây là một vùng da nhỏ nối giữa phần hậu môn và tinh hoàn của đàn ông. Khu vực này là một điểm cực nóng do có khá nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác sung sướng. Nếu được kích thích đúng cách, điểm này có thể giúp đàn ông vô cùng thỏa mãn.
Dùng ngón tay kích thích bằng cách xoa bóp vùng đáy chậu của chàng theo kiểu xoay tròn. Đây là một khu vực khá nhạy cảm nên tốt nhất bạn hãy thật nhẹ nhàng và chú ý đến móng tay không nên để quá dài.
 
Đôi môi

Bạn có thể nhẹ nhàng liếm, cắn vào môi chàng hoặc thay đổi phong cách từ nụ hôn chậm rãi thành một vài giây siết môi mạnh mẽ, đầy thách thức. Bạn sẽ thấy tác dụng lớn lao của sự “nổi hứng’ này.  
Tạo dấu ấn riêng

Hãy tạo dấu ấn cho chàng bằng những thao tác động chạm "độc quyền" của bạn trong khi “yêu”. Điều này sẽ khiến chàng "nghiện" bạn và không muốn rời xa bạn.  
Khu vực gần xương hàm
Đây là một trong những vị trí khá nhạy cảm của nam giới mà bạn cần chú ý. Khi sờ vào khu vực này, bạn sẽ cảm nhận được những điều thuộc tính đàn ông của anh ấy. Và một trong những nơi cần tập trung đó là cằm của chàng, nhất là nếu chàng để râu thì chàng sẽ thực sự thích bạn động vào và vân vê bộ râu của chàng.

Bắp đùi trong
Một vài phụ nữ chưa thực sự biết đến vai trò khu vực này của chàng, đây được coi là nơi khiến chàng cảm thấy hưng phấn và thích thú nhất. Khi ngón tay của bạn nhẹ nhàng động chạm vào khu vực này, chàng sẽ thực sự cảm thấy trẻ lại như “lần đầu tiên”.
 
Phía lưng dưới
Lưng dưới của nam giới là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tặng chàng một bài massage để chàng sảng khoái và thư giãn. Nơi đây cũng tập trung khá nhiều cơ và các giác quan khá nhạy cảm của nam giới, rất dễ dẫn họ “lên đỉnh”.
 
Cẳng tay
Phần từ cẳng tay lên đến nách cũng là một nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh, có tác dụng kích thích hưng phấn tình dục, vì thế khi tìm đến đây là bạn đã tìm “đúng chỗ” để đưa chàng “lên đỉnh”.
Không chỉ nam giới nên hôn bạn tình trong khi 'yêu' mà bạn cũng nên làm điều ngược lại.
http://danong.com/Data/News/2012/7/3/chuyenay-2.jpg
Khi 'yêu', nam giới thường giữ quyền chủ động, thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn chỉ nằm yên thụ hưởng, bởi như thế thì chàng sẽ mất hứng và nghĩ rằng bạn không nhiệt tình. Cách tốt nhất, hãy 'hợp tác' cùng chàng để hai người có những giây phút đắm say trên giường.Dưới đây là những gợi ý cho bạn để có thể hôn làm cho anh ấy 'sướng'.
1. Môi
Tất nhiên, hôn môi là không thể thiếu, tuy nhiên, thường khi hôn, phụ nữ toàn để cho đàn ông chủ động, điều đó không hoàn toàn là tốt, thỉnh thoảng bạn cũng nên sử dụng làn môi của mình lướt nhẹ trên môi anh ấy, thậm chí là có thể dùng lưỡi để 'nấu cháo' cùng chàng. Chắc chắn, anh ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt khi được bạn hòa nhịp như thế.
2. Cổ, gáy, tai
Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm mà người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được 'trình' 'yêu' của mình lên khá cao.
3. Đầu ngực
Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng 'mê' khi được bạn làm như vậy.
Hôn ở đâu thì chàng 'sướng'? 1
4. Má và mũi
Khuôn mặt của anh ấy vẫn còn hai nơi cần sự quan tâm chăm sóc của bạn, đó là má và mũi. Sau khi hôn môi, hãy lướt nhẹ bờ môi của mình lên hai bên má chàng, bạn còn có thể khẽ cắn một cái lên mũi anh ấy. Đảm bảo chàng sẽ bất ngờ và vô cùng thích thú.
5. Đùi
Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.
6. Rốn
Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn khôn thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay khi hôn nơi thú vị này.
7. Và tất nhiên là 'cậu bé' và "vùng cấm địa"
Nếu đầu ngực là nơi cực kì nhạy cảm của phụ nữ thì 'cậu bé' lại là nơi kích thích sự ham muốn cao độ của đàn ông. Khi hôn, đừng quên vuốt ve cậu bé từ dưới lên trên, khắp xung quanh và sau đó là hôn lên đầu 'cậu bé' của chàng. Bạn chỉ cần tập trung hôn ở đầu dương vật là đã đủ khiến chàng ngất ngây và muốn 'lao' ngay vào bạn rồi. Mút, liếm, ngậm... sẽ khiến chàng sướng mê tơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét