Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình (12)

* “Bệnh”... khoe chồng, khoe con Người phụ nữ nào cũng nhìn thấy ở chồng, con mình những đức tính tốt đẹp, nhưng vì quá kỳ vọng nên không ít người gán cho chồng, con cái mác của những hình mẫu lý tưởng Vừa bước vào cơ quan, tôi đã nghe Tâm thao thao bất tuyệt: “Tối hôm qua, chồng mình mời đi ăn tối ở nhà hàng, anh ấy gọi toàn những món hảo hạng, mất phéng gần 2 triệu đồng”. Dường như đã quá quen thuộc với những tình huống như thế, cả phòng lặng im, không ai phụ họa thêm.
Chồng - trên cả tuyệt vời
Cùng là công chức Nhà nước, anh Huy - chồng Tâm - đã nhiều phen “lên ruột” vì sức tưởng tượng thật đáng nể của vợ mình. Mặc dù lấy nhau đã 7 năm và có 2 mặt con, nhưng lúc nào Tâm cũng muốn chồng mình phải thể hiện ga-lăng với vợ như những ngày còn son trẻ. Đối nghịch với Tâm, Huy tuy tốt bụng nhưng không biết cách thể hiện tình cảm nên luôn bị vợ phiền trách. Mơ ước về một người chồng chỉn chu quan tâm đến vợ “từ răng đến tóc”, Tâm luôn khoe khoang với mọi người về chồng mình cứ như trong tiểu thuyết. Nào là: Sáng nào trước khi dắt xe ra khỏi nhà anh ấy cũng hôn tạm biệt mình, nào là dù bận rộn đến đâu anh cũng đưa vợ con đi siêu thị ngày thứ bảy rồi ăn tối ngày chủ nhật. Lại nữa, anh ấy luôn mua hoa tặng vợ vào những ngày cuối tuần, mua dầu thơm, quần áo, son phấn cho vợ vào các dịp lễ. Anh rủ vợ đi thăm thú khắp nơi, anh không cho vợ đụng tay vào việc nhà, anh luôn đem tiền bạc về để sẵn trong tủ, thỉnh thoảng lại thắc mắc sao em xài tiền ít thế...Lúc đầu bạn bè ai cũng tin chồng Tâm là người đàn ông trên cả tuyệt vời. Qua vài lần cơ quan họp mặt, Tâm đưa chồng đến. Mặc dù luôn phải ngồi kế bên để “thị sát” từng hành động của chồng, nhưng cái tính qua loa đại khái vốn có của Huy vẫn cứ bị lộ dần khiến mọi người nhận ra ngay. Dù không ai nói ra nhưng tất cả đều biết những điều Tâm thường khoe về chồng mình chỉ là do tưởng tượng mà ra. Chỉ lạ một nỗi, càng ngày “bệnh” khoe chồng của Tâm một nặng thêm, gây khó chịu cho đồng nghiệp.
Con - ngang với siêu nhân! Khác với Tâm, Tuyết Lan lại luôn đem đứa con trai 4 tuổi của mình ra so sánh với những đứa trẻ cùng trang lứa để làm nổi bật con mình. Để khẳng định con mình thông minh hơn người, mỗi buổi tối Lan đem cuốn sách có in quốc kỳ khoảng của các nước trên thế giới ra bắt con nhận hình và đọc thuộc tên nước. Dần dần cu Tí cũng nhận biết và phân biệt được quốc kỳ của chục nước láng giềng. Lấy đó làm niềm kiêu hãnh, đi đâu Lan cũng đem con ra “biểu diễn”. Để con phát triển “toàn diện” hơn, Lan bắt con học vẽ, mới 4 tuổi, màu phân biệt còn chưa rành, nhưng Lan cũng đã bắt con vẽ những bức tranh trường phái ấn tượng. Biết cu Tí thích đồ chơi nên mỗi khi muốn con trổ tài, bao giờ Lan cũng treo giá: “Nói đi, vẽ đi, lát nữa mẹ mua đồ chơi cho”. Thế là cu Tí cứ chỉ tay vào quốc kỳ và đọc tên nước như một cái máy, đưa bút lên vẽ toàn những hình thù quái dị...Cũng coi con thông minh khác người, Thu Hương lại còn khoe con một cách lộ liễu hơn. Những lúc đông người, lại có con đứng ngay bên cạnh, Hương vẫn say sưa: “Bé Ly nhà em khôn lắm, đi học mà đứa nào đánh nó một cái thì nó phải khum tay đánh lại cho chục cái mới thôi”. Mặc cho con bé đưa mắt nguýt mẹ một cái rõ dài nhưng Hương vẫn tiếp tục: Mới 9 tuổi mà nó đã biết cách “ăn người” bằng cách bạn bè rủ nhau đi uống nước rồi chia phiên nhau ra trả tiền. Nhưng hôm nào đến phiên nó phải trả thì y như rằng nó nghĩ ngay ra những lý do mà không ai tưởng tượng được để tránh phải trả tiền. Hương khoe con như một chiến tích: “Ly học thuộc rất nhiều bài hát và biểu diễn chẳng thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Thế mà trong buổi biểu diễn ca nhạc của trường năm vừa qua, cô giáo lại chỉ chấm bé Ly giải khuyến khích, nó ức lắm, hôm sau vào trường tìm cách phá nhỏ bạn được giải nhất đấy”.
Người phụ nữ nào cũng nhìn thấy ở chồng con mình những đức tính tốt đẹp để cảm nhận và chiêm ngưỡng. Điều này thật cần thiết và đáng quý biết bao. Nhưng có những người do quá kỳ vọng vào một hình mẫu lý tưởng nào đó nên đã cố gán cho người thân của mình những phẩm chất, lối sống không phải do tự bản thân họ có được, khiến cho họ trở thành khập khiễng trước mặt người khác. Thường thì những người này phải tự điều chỉnh nhận thức của bản thân mình càng sớm càng tốt, phải biết chấp nhận thực tại, sống thật với bản thân và mọi người. Điều quan trọng là đừng bao giờ cổ xúy cho con lối sống ích kỷ hay thông minh vượt trội, những đứa trẻ này không những khó thành đạt như bạn mong muốn mà còn có những khuyết điểm khó sửa trong lối sống sau này.(Theo_NLĐ)
* 20 bí mật về "chuyện ấy"

1. Sáng tạo làm nên một cuộc sống tình dục mãn nguyện: Có rất nhiều lý do khiến cho đời sống chăn gối thiếu nồng nàn và bạn biết tất cả những điều này. Vì thế, thay vì ngồi một chỗ và gặm nhấm nỗi buồn hãy liệt kê ra 10 điều để có một cuộc gặp gỡ ham khoái lạc hơn với anh ấy. 2. Tạo ra những đột biến trong chuyện ấy: Sẽ là một cách hay khi bỏ qua bữa tối và gần gũi thân tình để được thăng hoa trong phòng ngủ. Hãy cùng nói lên những mong muốn, khao khát hay cả sự tưởng tượng về một cuộc hoan lạc theo ý mình. Bạn cũng có thể thay đổi phương thức yêu, không cần chờ đợi cô ấy/anh ấy cởi quần áo cho mình mà tự trút bỏ để đối phương được chiêm ngưỡng màn khiêu kích đó. 3. Luôn giữ được sự thân mật với nhau. Có thể mỗi ngày khi đi làm, bạn tặng chàng một nụ hôn tạm biệt cùng ánh mắt dịu dàng say đắm. Chỉ cần 45 giây trong ngày trong trạng thái này cũng đã đủ để người ấy biết rằng họ đang được yêu thương như thế nào. Tất nhiên, những điều này không thể diễn ra thường xuyên nhưng bất cứ lúc nào cảm xúc trào dâng thì hãy dành cho anh ấy sự gần gũi, thân mật nhất. Sự yêu thương “nhỏ giọt” đôi khi cũng có tác dụng bất ngờ. 4. Nóng bỏng và gợi tình nhất là khi đàn ông được nhìn thấy cô gái đeo đồ trang sức hay ở trong trạng thái Eva. Nhiều chàng thú nhận khó có thể cưỡng lại hay thấy máu chảy nhanh trong cơ thể khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Họ chỉ muốn được chạm vào thân thể bạn tình để chiếm đoạt.

5. Vị trí kích thích khác nhau giúp cho phụ nữ lên đỉnh: Theo Redbook, bất kỳ điều chỉnh tinh tế nào cũng làm tăng cơ hội cho bạn đạt tới cực khoái. Có chàng chỉ cần di chuyển lên cao thêm vài cm cũng làm nàng ngây ngất, có chàng thì chỉ cần cọ xát “cậu bé” với “cô bé” là đã làm nàng đê mê, nhiều chàng tiết lộ rằng việc kích thích tại cơ quan sinh dục liên tục cũng tạo ra sự cực cảm cho bạn tình.
6. Khúc dạo đầu giúp phát huy trí tưởng tượng và tạo ra một cuộc làm tình thú vị. Chớ bỏ qua bước đệm quan trọng này vì nó sẽ ấn định cho cuộc yêu của bạn thăng hoa theo kiểu nào. Lựa chọn điểm nhạy cảm, đáp ứng yêu cầu của chàng về cách thức yêu, massage và đùa nghịch đều khuấy động được sự hứng khởi của chàng.

7. Người phụ nữ có xu hướng phân chia cuộc sống của mình. Khi đã làm mẹ thì họ chỉ thực hiện bổn phận đó, khi làm việc thì họ dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Vì thế để cuốn hút họ vào trò chơi tình ái thì bạn phải biết cách khiêu gợi họ tập trung vào sex. Hãy đưa ra những gợi ý, dẫn dắt sự hứng khởi và cuối cùng là tập trung vào màn "biểu diễn" khiến nàng khó cưỡng lại.

8. Điểm G của chàng: Là nơi mặt dưới của hai túi chứa tinh binh. Chú trọng âu yếm và mơn man nơi này sẽ tạo ra những cảm xúc bất ngờ và mãnh liệt. Nếu tình cờ lượn lờ ở vị trí này thì đừng quên chú ý tới vùng “giật gân” này.

9. Lý do để một người tự tin về thân thể của mình là họ dành 40 giờ trong một tuần để “khỏa thân”. Càng dành nhiều thời cho việc được tự do trong trang phục Eva bạn càng cảm thấy tự tin với cơ thể của mình. Điều này nghe có vẻ nực cười nhưng một khi bạn không ngại ngần trút bỏ quần áo, ngắm nhìn đường nét cơ thể mình trong gương thì bạn sẽ làm cho đối tác thấy cơ thể bạn được nâng niu như thế nào. Mức độ thoải mái càng gia tăng thì tốc độ yêu sẽ càng cuồng nhiệt.

10. Để có nhiều cực cảm, giữ hơi thở tốt nhất khi ở trên đỉnh: Hầu hết chúng ta đều có xu hướng nín thở khi ở trên đỉnh vinh quang? Để lên đỉnh lần 2, bạn cần biết kiểm soát hơi thở thật tốt, giữ thân thể trong tình trạng hứng khởi.
11. Mua quần áo lót với kiểu dáng và màu sắc khác nhau để thay đổi mỗi ngày trong tuần. Sau đó để cho chàng được ngắm nhìn thành quả của bạn.
12. Thay đổi tư thế:
Có vẻ các tư thế cũ đã không còn hấp dẫn. Lúc này chỉ cần một sự chuyển hướng nhỏ của người nữ như nghiêng hông sang một chút là đã đem lại sức sống mới cho cuộc “giao ban”. Ấn tượng là điều bạn cần đạt tới và thay đổi một chút ít trên nền cái cũ tạo ra nhiều bất ngờ.
13. Trong thời gian
“dùng tay” hãy tập trung kích thích vào cạnh bên trái của “cô bé”. Những cô gái đều tin rằng gốc phần tư bên trái này dễ bị kích động và tạo ra nhiều sự vui vẻ nhất.
14. Chớ bỏ qua công dụng của những bộ phim tình cảm nóng bỏng:
Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ thường có sự liên tưởng giữa những hình ảnh sexy trong phim với cuộc sống chăn gối. Chỉ cần cho một phụ nữ vào một căn phòng tối và bật bộ phim "hot" lên là họ sẽ thu nhận tín hiệu từ hình ảnh tiếp nhận và móc nối nó với những gì đang xảy ra nơi âm đạo để đáp lại sự kích thích đó.Điều này cho thấy những hình ảnh khiêu dâm sẽ khuấy động sự rạo rực ở phụ nữ. Vì điều này này mà để bắt đầu một cuộc yêu cả hai nên thử áp dụng chiêu này.
15. Cơ bắp có ảnh hưởng lớn đến bản năng giới tính.
Yếu tố thể hình của một người đàn ông liên quan nhiều đến kỹ năng làm tình cũng như khả năng của họ. Kề vai ấp gối với một chàng trai có cơ bắp đối với phụ nữ là một điều khá ngọt ngào. Cứ nhìn những chàng trai có thân thể vạm vỡ là nàng lại nghĩ đến "sức mạnh" của chàng. 16. Làm chuyện ấy vào buổi sáng: Sau một đêm ngủ thoải mái, tinh thần phấn chấn, ít bị lo âu quấy rầy, đồng thời lúc này kích thích tố trong cơ thể chàng ở mức độ cao nhất. Với tâm trạng rạo rực như thế hãy rủ rê chàng vui vẻ trước khi bắt đầu một ngày mới.
17. Massage cho chàng:
Cởi bỏ quần áo cho chàng và đề nghị anh ấy nằm sấp xuống giường. Sau đó hay ngồi lên trên lưng, từ từ lướt bàn tay khắp da dẻ chàng cùng với tinh dầu. Sự căng thẳng tan biến khi bạn tối ưu hóa hành động cọ xát này. Ấn, bóp và miết ở phần hông của chàng cũng thúc đẩy sự khoan khoái. Kết thúc chu trình chàng sẽ thưởng cho công sức lao động của bạn.
18. Chiêu “đường xoắn ốc”:
hãy phát triển nhịp điệu “ra vào” của bạn theo kiểu sau: 3 lần nông-1 lần sâu, sau đó là 5 nông-1 sâu, tiếp theo 7 nông-1 sâu, tiếp tục 9 nông- sâu và cuối cùng hãy dồn sức làm một “cú sút” thật sâu khi đã báo trước với bạn tình. Tuân thủ hành trình này bạn sẽ nhanh đạt đến sự tột khoái.
19. Đàn ông thích được báo trước về những sự thay đổi trên giường.
Khi đã được thông báo, chàng sẽ háo hức với buổi trình diễn này hơn. Đam mê của chàng sẽ trỗi dậy bởi trí tưởng tượng, vì thế khi làm nhân vật trung tâm của màn biểu diễn chàng sẽ nổ tung.
20. Chớ để tivi trong phòng ngủ vì nó phân tán tâm trạng của bạn.
Các chương trình truyền hình quá hấp dẫn đã xúi giục bạn dán mắt vào vô tuyến. Bạn ngồi xem, anh ấy cũng ngồi xem và cả hai chẳng nói chuyện gì khác ngoài những điều đang xảy ra trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí có những lúc bạn lên giường và được ru ngủ bởi tiếng rầm rì từ chiếc tivi phát ra. Chiếc vô tuyến đã cuốn phăng đi tất cả những điều bạn muốn làm, những thứ muốn nghe và cả ham muốn của bạn xuống dưới gậm giường. Vì thế, muốn có một tâm trạng tốt để yêu đương, bạn nên bê chiếc tivi ra khỏi phòng ngủ.(Theo Đẹp)
* 10 thắc mắc về "chuyện ấy"
1. Tần suất thế nào là đủ?
10 thac mac ve chuyen ay
Mặc dù không có những nghiên cứu chính xác nhưng hãng bao cao su hàng đầu thế giới Durex vẫn đưa ra tổng kết hàng năm về tần suất “gần gũi” giữa các cặp vợ chồng các nước. Dân châu Á thường xếp cuối hạng.Ví dụ, năm 2004, người dân Singapore “họp hành” trung bình 6 lần một tháng hay 79 lần một năm trong khi người Pháp đào hoa lại “gặp mặt” tới 137 lần một năm, cao nhất thế giới.Vấn đề quan trọng không phải là tần suất mà là nguyên nhân. Với nhịp sống quá sôi động như hiện nay, thiếu hụt chất men tình yêu là điều dễ hiểu. Bạn nên kiểm tra lại mối quan hệ giữa hai vợ chồng, liệu một trong hai người có đang tức giận, sợ hãi, hay có một vấn đề gì về tâm lý không.
2. Tại sao tôi lại khóc sau khi lên tới đỉnh?
Hạnh phúc không có nghĩa là phải cười. Đôi khi người ta chảy nước mắt khi đã lên tới đỉnh điểm. Theo các chuyên gia thì cực khoái giải toả cả những ức chế về tình cảm và thể xác. Vì thế, khi người ta yêu nhau với những xúc cảm mạnh mẽ, tình cảm kết hợp với hocmon nội sinh sẽ khiến phụ nữ oà khóc.Không nên lo lắng về vấn đề này bởi đây chỉ là phản ứng tự nhiên. Dù sao thì lý do bạn oà khóc không phải vì chuyện ấy quá buồn chán hay thất vọng, đúng không nào?
3. Chuyện ấy kéo dài bao lâu thì được xem là bình thường?
Nếu bạn cứ nghĩ rằng đây là một cuộc chạy marathon đường dài thì tất cả cánh mày râu đều bị loại ngay từ vòng gửi xe. Thực tế, khoảng thời gian từ 4 - 15 phút là hoàn toàn bình thường. Khúc dạo đầu trung bình kéo dài 16 phút. Những anh chàng nào chịu khó cống hiến thêm thì quả là tuyệt vời.Trong trường hợp chàng “xuất ngoại” chỉ vẻn vẹn có 4 phút sau khi gần gũi, bạn nên giúp chàng giải toả tâm lý căng thẳng hoặc thay đổi cách thức để độ tiếp xúc giảm đi. Những anh chàng trẻ tuổi ít kinh nghiệm thường có xu hướng “tăng tốc” mỗi khi họ quá phấn kích, nhưng cũng giống như rượu ngon, muốn thưởng thức phải chờ yếu tố thời gian.
4. Kích thước của “nồi” có ảnh hướng tới khả năng “lên đỉnh”?
Bạn cứ nghĩ đơn giản thế này, những anh chàng mũi to không hề thính hơn những anh chàng mũi nhỏ. Do đó, kích cỡ chẳng ảnh hưởng tới khả năng sung sướng.Theo các bác sỹ, cực khoái đạt được là nhờ sự kết hợp của tất cả các giác quan cũng như khi các cơ trong khu vực cấm địa trải qua một loạt hoạt động co bóp nhịp nhàng. Và tất nhiên, cơ quan “chủ quản” vẫn cứ phải là trí não của bạn.
5. Mỗi khi “giao ban”, tôi hay nghĩ về người đàn ông khác?
Rất khó để khẳng định được những ý nghĩ của bạn là đúng hay sai, nhưng nói chung đây cũng là trường hợp thường gặp. Cứ thử nghĩ trong lúc nước sôi lửa bỏng, đầu óc anh ấy lại ngẩn ngơ mơ về Jennifer Lopez thì liệu bạn có bực mình không? Chỉ nghĩ tới người khác thì bạn mới cảm thấy thoả mãn có nghĩa là bạn cần phải thay đổi cái nhìn về đối tác của mình. Có nhiều điểm ở chàng khiến cho bạn bạn cảm thấy cụt hứng như mùi hôi chẳng hạn, thì bạn phải tâm sự một cách thẳng thắn thay vì cứ để hình ảnh người khác chen vào và rồi bạn sẽ phá vỡ cuộc hôn nhân của mình. Một số chuyên gia lại cho rằng trí tưởng tượng kiểu như vậy đôi khi giúp ích rất nhiều cho việc gia tăng khoái cảm. Bạn có thể tự khám phá ra những sở thích của mình và đó chính là nguồn cảm hứng vô tận cho cuộc sống gối chăn.
6. Waxing có giúp gia tăng khoái cảm?
Có nhiều ý kiến trái ngược về vấn đề này. Một số người cho rằng khi đã phát quang khu rừng rậm, họ cảm thấy sảng khoái hơn nhiều. Một số khác thì bảo không hề có sự khác biệt. Thực ra đối tác của bạn phản ứng ra sao mới là quan trọng. Nếu chàng thích quang đãng thì chẳng vấn đề gì, ngược lại với những người bảo thủ thì tốt nhất là giữ nguyên hình. Còn bạn muốn tạo sự bất ngờ thú vị? Đừng gây sốc bằng cách... xoá tan mọi dấu vết.
7. Tại sao đôi khi có tiếng động kỳ cục?
Tiếng động phát ra ngay lúc cuộc chiến đang bùng nổ đơn giản là do sức ép không khí. Bạn đừng lo lắng và cũng chẳng phải ngượng ngùng. Thật ra đây là một tin tức tốt lành chứng tỏ mọi chuyện đang xuôi chèo mát mái. Bạn có thể vui đùa về câu chuyện như thế này và coi đó như là kỷ niệm tếu.
8. Tại sao tôi có cảm giác khô mặc dù đã thực sự sẵn sàng?
Các bác sỹ cho rằng vấn đề này thường xảy ra với những phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh. Khi lượng estrogen giảm mạnh, chất bôi trơn cũng ít tiết ra hơn. Chính vì thế, tra thêm “dầu mỡ” bên ngoài là điều cần thiết. Nếu bạn còn trẻ, hiện tượng này chứng tỏ bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng hoặc khúc dạo đầu chưa đủ nhiệt. Hãy kiên nhẫn và kéo dài trạng thái đê mê. Nếu chìa khoá chưa mở được, bạn nên khám bác sỹ bởi tình trạng này có thể do khu vực cấm địa bị nấm hoặc do tác động của thuốc.
9. Mỗi khi sử dụng “áo mưa”, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu và đau rát.
Bạn có thể bị dị ứng với latex, loại cao su làm nên chiếc “áo mưa”. Bạn hãy thử chuyển sang sử dụng loại “vệ sỹ” khác làm bằng polyurethane xem sao. Nếu chuyện ấy vẫn khiến bạn bị đau, có thể “bộ máy” chưa được bôi trơn đầy đủ. Dầu bôi trơn dạng lỏng là tốt nhất nhưng đừng nên dùng quá nhiều.
10. Sau khi sinh con, liệu khu vực cấm địa có bị ảnh hưởng?
Không hoàn toàn như vậy, sau khi sinh em bé, cơ bắp xung quanh vùng cấm địa quả thực trở nên yếu hơn. Có lẽ vì vậy mà bạn cảm thấy không được “gắn bó” như trước. Vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn áp dụng biện pháp luyện tập cơ khung xương chậu.Hãy co cơ và từ từ thả ra trong vòng 10 giây. Tốt nhất là luyện tập ngay sau khi mang bầu. Tuy vậy, sẽ chẳng bao giờ quá muộn cho việc “điều trị” . Tiến hành 100 lần mỗi ngày ở mọi nơi mọi lúc và chỉ sau vài tháng, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng.(Theo Đẹp)
Một nghiên cứu thú vị đã tiết lộ những bí mật sau của chị em phụ nữ
Tần suất dành cho chuyện ấy
1 hay 2 lần mỗi tuần: 31%
3 đến 5 lần mỗi tuần: 28%
6 lần trở lên: 13%
1 đến 3 lần mỗi tháng: 16%
Hiện tại đang “chay”: 12%
Chuyện ấy kéo dài bao lâu?
Dưới 5 phút: 2%
5 đến 15 phút: 17%
15 đến 30 phút:38%
30 đến 60 phút: 35%
Nhiều hơn một tiếng: 8%
Bạn leo tới đỉnh trong vòng bao lâu?
Dưới 5 phút: 7%
Từ 5 đến 15 phút: 34%
Từ 15 đến 30 phút: 37%
Từ 30 phút đến 60 phút: 12%
Từ một tiếng trở lên: 2%
Chưa bao giờ lên tới đỉnh: 8%
* Khám phá những bí mật của chàng về "chuyện ấy”
Nam giới thường không mấy khi nói với chúng ta về những rắc rối trong “chuyện ấy” mà họ gặp phải. Có lẽ thậm chí chàng còn không hiểu các hành động của chính bản thân mình vì vậy mà chàng cảm thấy khó khăn để giải thích cho người khác. Chúng ta nghĩ rằng chúng ta không hoàn toàn hiểu họ nhưng thường thì chính người đàn ông cũng không hề quan tâm đến chuyện chăn gối và cơ thể của mình.
Lần đầu “lâm trận”, họ có thấy lo lắng không? - Chúng ta thường tỏ ra lo lắng khi lần đầu tiên ngủ chung với một ai đó. Phụ nữ lo rằng “chuyện ấy” sẽ làm mình đau còn nam giới sẽ lo lắng rằng sự thể hiện của họ không được tốt - điều này sẽ ảnh hưởng đến lòng tự trọng của họ.Sẽ rất bình thường khi phụ nữ cảm thấy đau trong lần đầu tiên làm “chuyện ấy” - cả nam giới lẫn phụ nữ đều hiểu rõ điều đó. Nhưng nếu chàng gặp bất cứ vấn đề gì, chàng sẽ cảm thấy xấu hổ và bị hạ thấp danh dự. Nó có thể trở thành một vấn đề rắc rối thật sự và khiến lần đầu tiên của chàng biến thành sự ám ảnh. Ít nhất thì đối với những người phụ nữ, lần đầu tiên “yêu” tuy căng thẳng nhưng rồi sau đó chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn người đàn ông.
Đàn ông cũng có thể giả vờ ‘lên đỉnh” - Bạn có thể cảm thấy bất ngờ nhưng điều này hoàn toàn đúng. Đặc biệt khi chàng sử dụng biện pháp bảo vệ nào đó thì bạn hoàn toàn không thể biết anh ấy có sản xuất “tinh binh” hay không.

“Khúc dạo đầu” - Nam giới thật sự thích “khúc dạo đầu” miễn là điều ấy mang lại cho họ cảm giác thích thú. Nhiều người trong chúng ta biết rõ rằng một người đàn ông không có nhiều kinh nghiệm trong ‘chuyện ấy” có thể bỏ qua “khúc dạo đầu”. Nhưng nếu chàng học cách làm thế nào để nhịp độ của bạn chậm lại và làm tăng ham muốn của bạn một cách dần dần thì anh ấy cũng sẽ bắt đầu thích thú được vuốt ve, mơn trớn và chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua giai đoạn này. Chàng sẽ nhận thấy rằng chàng cũng cảm thấy rất thích thú với “khúc dạo đầu” như bạn vậy.
Nhịp độ thay đổi - Chàng thích nhịp độ “chậm chạp” khi “lâm trận” đơn giản là bởi vì bản chất của chàng là vậy và chỉ với nhịp điệu này chàng mới cảm thấy tự tin để kiểm soát. Và vì vậy mà chàng nghĩ rằng một nửa của chàng cũng thích như vậy, thậm chí tệ hơn là không còn nghĩ đến những gì bạn mong muốn nữa.Nữ giới tỏ ra không thích thú với nhịp độ chậm chạp vì họ vốn là con người rất nhanh nhẹn nhưng tất nhiên chàng không thể biết điều đó.
“Cậu nhỏ” của chàng chỉ có thể cương cứng nếu chàng thấy thoải mái Đây là lí do tại sao “cậu nhỏ” cương cứng một cách tự nhiên khi chàng ngủ say và cũng giải thích tại sao trong giây phút nóng bỏng “cậu bé vàng “của chàng vẫn không chịu cương cứng nếu chàng cảm thấy căng thẳng.Chàng cần được thư giãn vì vậy bạn đừng quá nôn nóng mà thúc ép chàng nhé.
* Bí mật “chuyện ấy” của nàng - Rất nhiều người vợ thường vạn sự đều bàn bạc với chồng, chỉ trừ một số điều trong "chuyện ấy" thì không.
Họ không biết nên mở miệng như thế nào để khỏi bị ông chồng trách móc. Theo điều tra ở một nước Châu Á, trên 60% người vợ muốn cùng với người chồng cộng hưởng về chuyện xác thịt, nhưng lại cảm thấy khó nói.
Dưới đây là một vài bí mật nho nhỏ mình mà nàng muốn được các chàng chiều chuộng theo ý mình
“Chuyện ấy” chỉ thoả mãn khi tinh thần thoải mái
Phần lớn chị em phụ nữ trước khi bắt đầu sinh hoạt chăn gối, mong muốn có cảm giác tốt, đây là điều kiện tiên quyết để thoả mãn nhu cầu của người phụ nữ. Có một trường hợp đã tâm sự rằng: Tôi đã cùng anh ấy chung sống 9 năm rồi, nhưng hình như anh không hiểu điều đó, sau những giờ bận rộn ở cơ quan, anh về nhà cũng hoạt động một mình, không nói chuyện tâm tình với vợ. Cũng không có động tác nào thể hiện tình cảm với vợ. Anh xem truyền hình đến nửa đêm rồi lên giường ôm chặt lấy tôi rồi làm “chuyện ấy” một cách nhanh chóng, nếu tôi có biểu hiện nào không hợp tác thì anh sẽ không vui. Cánh nam giới cũng nên biết, thái độ, hành vi thường ngày của họ đối với vợ mình sẽ có ảnh hưởng lớn đến phản ứng của người vợ lúc lên giường.Thường ngày, những lời nói thương tổn đến tình cảm, quan hệ ít gần gũi hoặc hay trách móc đều không thể tạo nên cho người vợ có được tình cảm thật mãnh liệt.Về mặt này ít người chồng thấu hiểu, bởi vì đối với nam giới, có người cho rằng sau một ngày công tác bận rộn và quan hệ giao tiếp, xảy ra nhiều chuyện cũng khá đau đầu thì sinh hoạt chăn gối chỉ là một phương thức để xả hơi, cho trong lòng thoải mái và họ cho rằng chị em cũng nghĩ như vậy. Nhưng kết quả nghiên cứu của các chuyên gia chứng minh, người phụ nữ thường lấy những việc phát sinh trong cuộc sống hàng ngày liên kết với nhau lại thành một thể thống nhất. Nam giới lại không như thế, họ thường cắt rời những sự việc đó, cho rằng những việc chưa êm thường ngày có thể thông qua sinh hoạt tình dục để giải toả. Những chi tiết cư xử thường ngày là rất quan trọng, ví dụ vào một ngày nào đó, người chồng mua một bó hoa hoặc một món quà nào đó, mà không vì một nguyên nhân đặc biệt nào cả để tặng vợ, hay bỏ ra cả một ngày để ở nhà chăm sóc vợ con...Những sự quan tâm chăm sóc ấy đều làm cho quan hệ vợ chồng thêm gắn bó. Mạnh dạn nói với nhau những khát vọng cùa mình cũng là có lợi cho “chuyện ấy” của hai người. Một phụ nữ nói với chồng rằng, trước khi lên giường cô muốn có sự vuốt ve của chồng và cùng nhau trò chuyện, như vậy sẽ càng thêm hiểu nhau, hoặc trước khi làm “chuyện ấy” hai người cần giải trí bằng một trò gì đó, như xem phim, nghe nhạc hoặc tham khảo sách báo...
Lo lắng không đạt đến khoái cảm - Chúng ta thường nghĩ rằng chỉ có nam giới mới cảm thấy lo lắng về năng lực tình dục của mình. Nữ giới là người bị động, chỉ cần nam giới có năng lực ân ái bình thường là chị em cũng có thể đạt khoái cảm theo. Thế nhưng qua nghiên cứu, chỉ có quá nửa trong số 60% phụ nữ trong quá trình “xung trận” đạt được mức độ khoái cảm, một số người khác vì “áp lực bởi cảm giác cực khoái” nên chưa đạt như ý. “Cảm giác áp lực” này đến từ đối phương và bản thân họ. Suy nghĩ mức độ hấp dẫn của mình bị giảm sút là nguyên nhân thường thấy gây chướng ngại cho cảm giác hưng phấn cao trào. Chị Lê Thị N. ( Thủ Đức – TP.HCM) kể rằng: “Sau khi kết hôn hơn 10 năm, tôi béo lên nhiều và tự cảm thấy mình kém hấp dẫn đi nhiều, điều này luôn làm tôi băn khoăn. Lúc thay quần áo, tôi phải chọn chỗ kín. Nếu những người vợ có tâm trạng như vậy thì người chồng nên như thế nào để giảm bớt lo âu cho vợ. Nếu thực sự thân hình người vợ trở lên đẫy đà, kém hấp dẫn thì người chồng không nên nhằm vào chỗ yếu đó mà nhìn vào đôi mắt vợ và nói: “Anh thích nhất đôi mắt của em”, hoặc nhìn vào những điểm hấp dẫn trên cơ thể của vợ. Sự hài hước cũng có tác dụng, trong quá trình sinh hoạt chăn gối, không nên theo một “quy trình” quá nghiêm, mà nên đa dạng, pha trò. Đây cũng là một cách kích thích tuyệt vời.
Sau cao trào là sự vuốt ve dịu dàng - Chị Nguyễn Thanh T. (TP Vinh-Nghệ An ) tâm sự: “Có lúc sau khi cùng chồng làm “chuyện ấy”, tôi có cảm giác rất cô độc, ông chồng sau khi thoả mãn rồi thì nằm lăn ra ngủ, chẳng nói một câu nào với vợ”. Không ít người vợ thường có lời trách như vậy, còn một số phụ nữ khác sau khi thoả mãn, vẫn được chồng tiếp tục yêu thương vuốt ve, thì phát hiện đây là giai đoạn tạo khoái cảm đặc biệt. Khoái cảm của chị em xuống chậm và bình ổn, do vậy sau khi quan hệ xong cần có sự phối hợp yêu chiều của người chồng. Nếu thực sự sau khi làm “chuyện ấy” xong mà người chồng cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ thì hãy quay sang ôm vợ ngủ cùng mình. Sau khi sinh hoạt vợ chồng, cũng nên chú ý đừng nói chuyện lâu, sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và cả câu chuyện của hai người. Nhưng cũng không nên vì thế mà đi ngủ ngay, như thế sẽ làm phật ý chị em phụ nữ.
“Chuyện ấy” cháy bỏng là do vun đắp hàng ngày - Chị Phan Minh L. (Thanh Xuân-Hà Nội) thì thổ lộ rằng: “Ngoài những lúc vì mục đích giao hợp, ông xã nhà tôi không hề có động tác nào vỗ về, âu yếm tôi. Có lúc tôi cảm thấy rất thích anh ấy tặng tôi một nụ hôn như người ta diễn kịch ấy, thế nhưng, không hiểu sao một động tác đơn giản như vậy mà anh không làm được”. Phụ nữ thích dịu dàng, êm ái, thích được chồng ôm, nắm tay, hôn...Nhưng nhiều người chồng thì cho rằng chỉ khi nào mục đích giao hợp mới làm như vậy. Do vậy, nhiều người vợ cảm thấy thất vọng. Qua nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có thể giúp đỡ người chồng nhận thức được khoái cảm của sự vỗ về, âu yếm. Trong sinh hoạt thường ngày, người vợ có thể làm những động tác âu yếm chồng vì mục đích giao hợp, như xoa nhẹ lên mặt, xoa lưng và “thằng nhỏ” của chồng...Sau khi người chồng cảm thấy thích thú vì sự âu yếm đó, anh ta sẽ đáp lại vợ như thế, thậm chí càng nhiều hơn. Người vợ có thể hỏi người chồng rằng, điều gì làm cho người chồng cảm thấy được yêu, và người chồng cũng có thể thổ lộ với người vợ như vậy. Có thể bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc, có người đàn ông cho rằng người vợ làm cơm cho mình ăn là một cách thể hiện tình yêu. Còn đối với người vợ, chỉ cần người chồng thổ lộ “anh yêu em” là cảm thấy thoả mãn lắn rồi.Tình yêu là vậy, ta không thể tự nhận là thấu hiểu tận đáy lòng đối phương, tình yêu là sự đối xử cởi mở, vô tư tin cậy lẫn nhau. Chỉ cần các đức ông chồng để ý một chút, biết quan tâm đến vợ mình hơn, thì mọi chuyện trên đời này đều có thể vượt qua được, và tình cảm vợ chồng nhất là chuyện chăn gối cũng sẽ đều êm đềm và ngọt ngào.
* 5 bí mật lớn nhất của nàng
Dù hai bên mới lần đầu gặp gỡ hay đã là vợ chồng "đầu gối tay ấp", nàng vẫn luôn có những bí mật chàng không thể ngờ đến.
Bạn bè cô ấy "nắm rõ" bạn
Một cô gái khó mà giữ kín cảm xúc chỉ cho riêng mình. "Mới gặp một anh chàng thật hay", "công việc của anh ý ổn lắm", "chàng thật là hài hước"... cô ấy sẽ không im lặng được lâu đâu. Thế nào nàng cũng vớ lấy điện thoại nhắn tin choanh choách "lâu rồi không gặp, cà phê đi, tớ có chuyện này hay lắm"...
Sau khi đã thành vợ chồng tình trạng này cũng không thay đổi. Bạn sẽ ngạc nhiên, thậm chí khó chịu khi hay rằng cô bạn thân của nàng biết tỏng bạn không bao giờ để quần áo vào đúng chỗ, xả nước xong không chịu hạ nắp bồn cầu xuống, thậm chí biết cả thói quen của bạn lúc "lâm trận"! Biết sao được, phụ nữ là thế.
Nàng rất thích được khen
Bạn sẽ nói "có gì là bí mật", "ai chả thích được khen", "tôi cũng thế"... Nhưng không đơn giản như vậy đâu!
Không giống đàn ông, khi được bạn khen nàng luôn tỏ vẻ không để ý mấy hoặc từ chối cho rằng mình không xứng đáng với lời khen đó. Câu trả lời phổ biến nhất cho "bộ váy em mặc hôm nay rất đẹp" sẽ là "váy này cũ rồi mà anh, em mua lâu lắm rồi" hay "tóc em dạo này xơ xác, chẻ ngọn lung tung cả" để đáp lại "anh rất thích mái tóc của em", làm cho các chàng rối loạn phương hướng, không hiểu thực hư thế nào.
Các đức lang quân còn gặp nhiều khó khăn hơn, dù đôi khi rất muốn khen vợ. Trả lời cho "bộ váy của em thật đẹp" thường sẽ là "anh sắp sửa nhờ vả gì em đây" hay "một nghìn năm nay anh chưa mua cho em cái váy nào đấy nhé"!
Sự thật là càng tỏ vẻ khiêm tốn hay càng cố lảng sang vấn đề khác, trong thâm tâm nàng càng khao khát được nghe bạn khen. Cứ khen nàng đi, đừng ngại! Sự thật 100% đấy!
"Em chưa từng làm như thế"
Bất kỳ phụ nữ nào cũng thuộc nằm lòng nguyên tắc "để đàn ông dẫn dắt" khi quan hệ tình dục, ít nhất là trong những lần đầu tiên. Vì thế đừng ngạc nhiên nếu nàng cứ như một trinh nữ ngây thơ trước những "thủ thuật", "chiêu thức"... bạn sử dụng. Không biết tiến hành thế nào, tỏ vẻ lóng nga lóng ngóng... là "bài" của nàng hết. Một thời gian sau "cá tính sex" thực sự của nàng sẽ lộ diện.
Những gì bạn nói sẽ được nàng dùng làm vũ khí chống lại bạn
Phụ nữ có đặc điểm nhớ rất dai, nhất là những gì họ trót "ém" vào não. Bạn sẽ ngạc nhiên thấy nàng không thể nhớ cất quyển sổ tiêm chủng cho con ở đâu, nhưng lại rành mạch từng chi tiết ngày ấy tháng ấy hai vợ chồng đi ăn giỗ, qua chỗ ấy bị thủng lốp, bị thằng sửa xe chặt chém thế nào... Càng chi tiết hơn nếu đó là những chuyện "thâm cung bí sử" của bạn.
Quay lại với buổi hẹn đầu tiên, chàng rất hào hứng nói về sở thích xem đá bóng, từng trốn nhà đi gặp mặt thần tượng, hâm mộ Paris Hilton vì cô này trông rất hay (chỉ dám dùng từ "hay" thay vì "sexy"), nàng gật gù đấy, chia sẻ đấy nhưng coi chừng. Trong một trận cãi nhau nào đấy - sau này - nàng sẽ lôi hết ra "chính miệng anh nói thế còn gì". Vì thế các chàng hãy cẩn thận, đừng vội kể quá nhiều!
Luôn thu thập thông tin về "tình địch"
Dù có khi cô "tình địch" đó giờ đã hai con, đầu bù tóc rối tất bật chuyện cơ quan, cơm nước, chồng con. Còn nếu cô đó vẫn còn lẻ bóng sẽ càng được nàng "quan tâm săn sóc" kỹ lưỡng.
Ngoài ra tất tần tật những chuyện cũ của bạn sẽ được nàng điều tra. Bắt đầu thế nào, kéo dài bao lâu, tại sao chia tay, có được gia đình ủng hộ hay không...nàng đều biết hết. Không giống đàn ông chỉ để mắt đến những chuyện đó nếu có gì nghi ngờ, phụ nữ luôn có sự tò mò thôi thúc bản năng.
Vậy đấy, nếu không có trăm ngàn khác biệt như vậy, người ta đã không phải thốt lên: "phụ nữ đến từ sao Hỏa, đàn ông đến từ sao Kim"!
* 5 kiểu phụ nữ đàn ông tránh xa
1. Cô nàng “biết tuốt”
Tất cả những người đàn ông đều thích một người phụ nữ ăn nói lưu loát, một cô gái có thể bày tỏ ý kiến của mình, trông thông minh và tạo được ấn tượng với bạn bè của bạn qua các cuộc tranh luận mang tính triết học về các vấn đề chính trị. Một người phụ nữ luôn tự tin trong ăn nói có thể mang lại cho bạn rất nhiều điều thú vị. Nhưng bạn hãy suy nghĩ thực tế một chút, trong khi hẹn hò với một người có sức lôi cuốn và hiểu biết mang lại những giây phút tuyệt vời thì việc hẹn hò với một cô gái luôn tìm mọi cách khơi ngòi cho các cuộc tranh cãi thì hoàn toàn khác biệt.Thật đáng tiếc, kiểu phụ nữ này lại tồn tại và nếu bạn là người không dễ dàng để người khác kiểm soát và chịu nhường nhịn trong bất cứ cuộc khẩu chiến nào thì bạn hoàn toàn không hề mất ưu thế. Mọi người sinh ra đều có những quan điểm khác nhau vì vậy tại sao cô ấy lại giận dữ với bạn khi bạn không đồng ý? Một vài người phụ nữ đơn giản là muốn kiểm tra khả năng bảo vệ chính kiến của bạn ; một số khác thì chỉ muốn sử dụng sức mạnh của riêng họ. Các cô gái biết tuốt chỉ ra các điểm yếu của bạn và sau đó hạ thấp bạn bởi những điều đó. Đây là một kiểu phụ nữ mà bạn nên tránh bằng mọi giá hoặc nếu không cô ấy sẽ biến thời gian còn lại của buổi tối của bạn trở nên khổ sở trong khi cô ấy làm bạn tổn thương bởi sự ích kỷ của mình.
2. Cô nàng “đào mỏ”
Không cần đến một thiên tài cũng hiểu rằng tán tỉnh một người phụ nữ cần có 3 tiêu chuẩn là ngoại hình, tính cách và khả năng tài chính. Như là một quá trình đã được vạch sẵn rất lãng mạn, bạn sẽ đưa cô ấy đi ăn tối, tặng hoa cho cô ấy, đưa cô ấy đi ngắm cảnh vào những ngày cuối tuần và cho cô ấy thấy rằng bạn có rất nhiều tiền và cô ấy sẽ sung sướng khi ở bên bạn. Nhưng bạn nên biết rằng cô ấy thực sự “mê” cả công ty của bạn nữa chứ không chỉ là chiếc ví của bạn đâu. Nếu bạn bắt đầu nhận ra rằng cô ấy chờ đợi bạn chi trả mọi thứ thì có thể hoá đơn thẻ tín dụng của bạn đang nằm trong tình trạng báo động mất rồi.Đây là một vài lời khuyên dành cho bạn. Nếu bạn tiếp cận với một người phụ nữ và từ đầu tiên thốt ra từ miệng cô ấy là “tôi sẽ uống Vodka Seven” thì có thể cô ấy sẽ tìm cách để có thêm một vài món quà nữa, vì vậy bạn nên đề phòng. Nếu bạn bè của cô ấy xuất hiện và bắt đầu gọi đồ uống, có thể họ sẽ rời đi ngay khi uống xong và để lại bạn với tờ hoá đơn thanh toán. Hãy tránh xa những cô nàng đào mỏ bằng mọi cách. Bạn sẽ không thể mua được hạnh phúc và một người đàn bà luôn nghĩ về tiền bạc thì không đáng để bạn quan tâm.
3. Cô nàng “bị ám ảnh” - Bạn nghĩ gì một người phụ nữ gọi cho người yêu 10 lần một ngày? Quan trọng hơn, chàng biết nói gì trong hơn một tiếng đồng hồ nói chuyện qua điện thoại? Những cô gái “bị ám ảnh” thường khiến cuộc sống gia đình và công việc của bạn rối tung lên. Cô ấy luôn lôi chuyện cá nhân vào công việc của bạn. Và bất cứ lúc nào cô ấy cũng có thể xen vào kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn. Nếu bạn nói với cô ấy rằng cô ấy đang sống quá phụ thuộc vào bạn, cô ấy sẽ ngay lập tức phủ nhận điều đó. Cô ấy coi câu nói của bạn là một dấu hiệu cho thấy cô ấy có thể mất bạn bất cứ lúc nào vì thế cô ấy sẽ cố gắng hơn nữa để có được bạn và dĩ nhiên bạn sẽ bị cô ấy làm phiền ngày càng nhiều hơn. Hành động của một cô gái “bị ám ảnh” sẽ không bao giờ dừng lại và sự bất thường của cô ấy trong các mối quan hệ và cuộc sống sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Nếu bạn rơi vào tình huống khó xử này thì hãy chấm dứt ngay mối quan hệ trước khi những tai hoạ khủng khiếp tìm đến với bạn.
3. Cô nàng “luôn đúng” - Đây là một cô gái không bao giờ chịu chấp nhận ý kiến của người khác. Cô ấy luôn thể hiện sự sắc sảo của mình và không bao giờ lắng nghe ý kiến của bạn bởi vì với cô ấy, ý kiến của bạn không bao giờ là đúng cả. Cô nàng luôn đúng tỏ ra rất bướng bỉnh, trong đầu cô ấy lúc nào cũng có khái niệm cô ấy là người luôn luôn đúng và thậm chí nếu bạn có nói điều gì khiến cô ấy không vừa lòng cô ấy có thể sẽ nói bạn không ra gì. Điều đáng buồn là cô nàng luôn đúng rất khó thay đổi bởi vì niềm tự hào về bản thân khiến họ cho rằng họ hiểu rõ cách suy nghĩ của người khác và cả thế giới xung quanh.Cô ấy có thể đã có tính khí hư hỏng như vậy từ khi còn nhỏ hoặc có thể do cô ấy chơi với quá nhiều cô bạn kiêu kỳ. Dù thế nào đi nữa thì bạn nên tránh xa kiểu phụ nữ này.
5. Cô nàng “lợi dụng” - Kiểu phụ nữ này có lẽ là kiểu bạn nên tránh xa nhất . Chắc hẳn bạn đã từng đọc được những lời cảnh báo để tránh trở thành một chàng trai “thay thế” và những lời khuyên làm thế nào trong những trường hợp như vậy. Nhưng dù thế rất nhiều người trong số chúng ta mắc sai lầm khi để ý đến một cô gái mà không quan tâm đến quá khứ của cô ấy. Có thể lần đầu nhìn thấy một cô gái xinh đẹp bạn sẽ vô cùng ấn tượng, đó là một cảm giác rất bình thường. Và bạn có thể sẽ bỏ qua những định kiến về cô gái với hi vọng rằng cô ấy yêu bạn thật lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng vì vậy mà bạn đã bắt đầu mắc sai lầm rồi, cô ấy chỉ coi bạn là người thay thế tạm thời để cô ấy bớt đau khổ hơn mà thôi.
Cô gái “lợi dụng” biết bạn là một chàng trai tốt, tất nhiên bạn cũng đừng nghĩ rằng cô ấy đang mang bạn ra làm trò đùa. Chỉ là bạn đã tìm đến cô ấy không đúng thời điểm mà thôi. Có lẽ bạn nên chờ đợi cho đến khi cô ấy đã chuẩn bị sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Thật khó để xác định rõ kiểu phụ nữ này nhưng một dấu hiệu rõ ràng cho thấy là bạn bè cô ấy kiên trì gán ghép bạn với cô ấy nhưng cô ấy luôn tỏ ra miễn cưỡng chấp nhận bạn. Nếu bạn cảm nhận được sự miễn cưỡng đó thì hãy tin rằng đó là sự thật. Đừng cố gắng một cách vô ích.
* "Chuyện ấy" có tốt cho bạn?
Có thể vì lý do này, nguyên nhân kia đối với đàn ông và phụ nữ những câu trả lời cho thắc mắc "Tình dục có tốt cho bạn?" là "Có", nhưng ở phương diện nào thì chúng ta cần tìm hiểu.
"Yêu" tốt cho tuyến tiền liệt
Tình trạng bị kích thích thường xuyên của tuyến tiền liệt hay viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra sự khó chịu cho khung chậu cũng như những vấn đề liên quan tới chứng són tiểu hay thường xuyên buồn tiểu.
Các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân bị viêm tiền liệt tuyến nên hoạt động tình dục thường xuyên hơn vì sự xuất tinh giúp làm sạch tuyến tiền liệt. Chức năng của tuyến này là góp phần cho sự sản sinh tinh dịch và những cuộc "giao ban" thường xuyên thể hiện bạn có ý thức chăm sóc bản thân.
Tuy nhiên, lời khuyên này có vẻ khó thực hiện khi chứng viêm tuyến tiền liệt làm suy giảm chức năng tình dục. Giáo sư Jeffrey Kaufman - Chủ tịch Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ giải thích rằng sự can thiệp của y học có thể giúp được phần nào.
Kaufman cho biết: "Dược phẩm cho tuyến tiền liệt hay thuốc viên như Viagra có thể cải thiện khả năng đàn ông trong trường hợp này. Khi chức năng tình dục của bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt đã khá hơn thì chức năng đường tiểu cũng được cải thiện cho tới khi bản thân người bệnh thấy mình đỡ khó khăn hơn trong lúc quan hệ. Một người đàn ông sẽ không thấy ốm yếu khi thiếu "chuyện đó" nhưng tích cực "yêu" sẽ tăng cường sức khoẻ cho tuyến tiền liệt.
Đối với phụ nữ, sex duy trì tính đàn hồi và dưỡng ẩm.
Barbara Levy - một bác sĩ sản phụ khoa ở một phòng khám tư nhân tại Seattle, Mỹ phân tích rằng cuộc sống tình dục thường xuyên rất quan trọng trong việc duy trì các mô khoẻ mạnh khi phụ nữ có tuổi.
Có một câu ngạn ngữ rằng "Không dùng sẽ có ngày mai một". Đặc biệt là ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, tình dục duy trì tình trạng tốt cho các mô ở vùng kín. Vì khi mức độ hormone xuống thấp thì quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giữ cho tính đàn hồi và độ ẩm tại những mô này ở trạng thái bình thường.
Những ham muốn mãnh liệt có thể dẫn tới nỗi đau thật
Một người đàn ông có thể cảm thấy đau không rõ rệt trong khung chậu khi "chuyện ấy" bị đứt quãng trước lúc "lên đỉnh". Kaufman mô tả theo ngôn ngữ y học là sự ứ máu tĩnh mạch khung chậu.
Ông lý giải: "Khi cơ thể đàn ông chuẩn bị cho sự đạt cực khoái, một trong những giới hạn sinh lý học là tăng lưu lượng máu trong khung chậu. Khi được kích thích vào một điểm mà bạn có thể chạm tới khoái cảm đỉnh điểm và vì bất cứ lý do nào, bạn sẽ bị ngăn cản không tới đích thì sẽ xuất hiện sự ứ máu tĩnh mạch trong khung chậu".
Sự đầy đủ trong huyết quản dẫn tới cơn đau. Trái ngược với điều mà có người hay đoán già đoán non dựa trên những kiến thức từ thời phổ thông rằng sự đau đớn ấy không phải là kết quả của việc tinh dịch bị ứ đọng trong tinh hoàn. Thực tế, tinh hoàn chỉ có 1% đóng góp trong nhiệm vụ tạo ra sự xuất tinh mà thôi.
Phần lớn những lời khẳng định về lợi ích cho sức khoẻ từ chuyện "ái ân" là ý kiến chủ quan.
Nếu đọc qua sách báo, bạn có thể thấy những lời tuyên bố rằng tình dục đánh bại bệnh ung thư, hạn chế sự buồn chán, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện thính giác... Ngoài ra, còn một số nghiên cứu nhỏ nữa đằng sau những lời khẳng định này.
Chúng ta đều biết con người có khả năng nhận biết hạnh phúc khi hoạt động thể chất và khi thăng hoa với mối quan hệ tình cảm riêng tư. Theo những cách này thì "chuyện ấy" có lợi cho cả tinh thần và thể chất.
Bằng chứng là sự chủ quan ấy nằm ngoài phạm vi trên. Chúng ta không thể chứng minh được nó không có nghĩa là chúng ta không thể tin nó. Nó chỉ có nghĩa chúng ta không thể đưa ra lời khẳng định với những bằng chứng khoa học.
Không một nghiên cứu nào cho rằng tình dục là một thần dược tiêu diệt sự đau đớn
Vì khoái cảm làm tăng sự sản sinh các hormone giảm đau là endorphin và cortisol nên người ta thừa nhận rằng tình dục làm dịu tất cả các cơn đau nhức, trong đó có cả bệnh thấp khớp và chứng đau nửa đầu.
Đa số những người phơi mình dưới nắng hoàng hôn sẽ làm chứng rằng cơ thể họ cảm thấy tốt và không ai có ý nghĩ sự "lên đỉnh" có thể giải toả căng thẳng và stress (nguyên nhân dẫn tới một số bệnh tật). Tuy nhiên, như lời giải thích của Kaufman, việc cố móc nối hoạt động tình dục với giảm đau là một điều khó chấp nhận.
Có một số mối tương quan với nhận thức về cơn đau nhưng chúng ta không biết chính xác đó là gì. Việc endorphin được phóng thích khi ở trạng thái cực khoái là chắc chắn nhưng không hẳn không có việc mức độ endorphin được nâng lên liên tục như ta thường gặp ở những người chăm chỉ tập thể dục.
Chính vì vậy, dường như không ai đủ khả năng "yêu" để duy trì mức hormone đạt tới việc giải toả cơn đau. Nhưng dù sao thì hoạt động đó vẫn mang lại trạng thái hạnh phúc, thoả mãn cho con người nên chúng ta hãy tận hưởng hết mức có thể.
6 tư thế "yêu" khiến nàng ngây ngất
Đây là một số cách bước vào vườn yêu giúp bạn có được những giây phút vui sướng, mãn nguyện cùng chàng.
1. Tư thế"nữ quyền"
Chàng trai của bạn sẽ rất may mắn nếu bạn nói với chàng rằng “Đôi khi em chỉ muốn là người được kiểm soát mọi chuyện”, và chắc chắn chàng của bạn sẽ để bạn có được cái quyền đó và tận hưởng “hành trình”. Tư thế bạn ở phía trên nên được áp dụng khi bạn cảm thấy rất sung sức và thoải mái.
2. Tư thế ngồi
Tư thế này thường diễn ra trong khoảng thời gian khá ngắn. Tuy nhiên có thể tạo ra quãng thời gian vô cùng nóng bỏng.
Mặc dù tư thế này có thể giúp bạn “thăng hoa” nhưng chàng sẽ dễ gặp tình trạng phóng tinh sớm. Theo hướng này chàng thường thấy khó khăn để kiểm soát việc “lên đỉnh”.
Dù vậy, lợi ích từ tư thế này chính là mang lại cho hai bạn sự mới lạ. Và hai bạn hoàn toàn có thể “yêu” nhau ở bất cứ nơi nào ngoài phòng ngủ. Chắc chắn hai bạn sẽ có một sự trải nghiệm lý thú.
3. Tư thế cổ điển
Tư thế Missionary là tư thế thông thường nhất nhưng đừng bỏ qua nó, mọi người đều thích kiểu cổ điển nhưng rất tuyệt này. Tư thế này cho chúng ta thấy được cảm giác gần gũi đặc biệt với người tình của mình.
Tư thế Missionary khiến hai bạn không thể ngừng trao nhau những nụ hôn, vuốt ve và nhìn nhau say đắm – nó giống như là sự mát xa toàn thân, cả bên trong lẫn bên ngoài.
Tuy tư thế Missionary rất thông thường nhưng không có nghĩa nó không mang lại cho hai bạn những giây phút tuyệt diệu. Chỉ cần chàng có những sự chuyển động nhỏ thôi cũng sẽ tạo ra một sự khác biệt giữa một lần “yêu” đáng nhớ và một lần bình thường.
4. Tư thế thẳng hàng
Nếu tư thế cổ điển không làm bạn cảm thấy thoả mãn thì một kiểu nhẹ nhàng hơn sẽ giúp bạn “lên đỉnh” một cách đáng ngạc nhiên.
Tư thế này, được gọi là kỹ thuật thẳng hàng, thực hiện rất đơn giản. Vẫn ở tư thế cổ điển, nhưng chàng rướn người về phía trước nhiều hơn một chút. Bạn cũng có thể chuyển động tương tự để gần chàng hơn.
5. Tư thế Doggy
Nhìn chung hầu hết đàn ông đều thích tư thế Doggy. Hành động vuốt ve đúng chỗ, không thay đổi của chàng vào điểm G của bạn có thể mang lại giây phút thoả mãn vô cùng. Tác động vào điểm G của bạn từ những hướng khác nhau có thể tạo ra những điều ngạc nhiên thích thú và một trong những hướng đó là thực hiện từ phía sau.
Nam giới và phụ nữ thường biểu hiện sự “hoang dại” của mình thật sự rõ ràng khi “yêu” từ phía sau. Thậm chí một chàng trai hết sức nhẹ nhàng cũng sẽ không thể kiềm chế nổi mình nếu áp dụng tư thế này.
6. Nằm đối diện nhau
Tư thế nằm đối diện nhau sẽ rất tuyệt vời đối với những người đàn ông có xu hướng xuất tinh sớm. Tư thế này sẽ giới hạn các chuyển động nên sẽ làm cho ‘chuyện ấy” kéo dài lâu hơn.
Khi áp dụng tư thế này, “cậu nhỏ” của chàng sẽ không thay đổi vị trí, nên cảm giác của chàng cũng sẽ không thay đổi và tránh được tình trạng “cậu nhỏ” sẽ “ủ rũ”. Đây là một tư thế tuyệt nhất để vuốt ve, mơn trớn và làm chàng sung sướng bằng những lời ca tụng. Hi vọng rằng các bạn sẽ thử nghiệm những tư thế thú vị này và có thể cùng nhau “lên đỉnh”.
* Chớ làm nàng cụt hứng
Từng đấy tư thế, từng đấy động tác yêu đương khiến nàng thấy nhàm chán. Cứ kéo dài điều này nàng sẽ thấy mệt mỏi khi mãi chỉ là người “ở dưới”.
Khi chuẩn bị vào cuộc cùng nàng, điều đáng lo nhất là làm nàng cụt hứng. Điều này làm cho đối tác bị tổn thương và chán chường. Bạn cần tuyệt đối tránh những điều sau nếu còn muốn nàng lên giường cùng mình.
Không chịu cởi bít tất
Da thịt thơm mát, mịn màng, hơi thở ngọt ngào… sẽ nâng cảm xúc của nhau lên. Ngược lại, thịt da còn mùi mồ hôi, rin rít bụi bẩn, hơi thở đầy mùi thức ăn… sẽ tạo cảm giác khó chịu, ngăn cản sự ham muốn trong yêu đương. Vệ sinh cơ thể trước khi yêu là rất quan trọng. Chính vì vậy, đừng biến mình thành một người đàn ông với dáng vẻ thật “ngộ” trong mắt nàng khi mà vẫn còn quên không cởi “tất”. Đừng để nàng mất cảm hứng vì chiếc tất có mùi khó chịu, điều này sẽ khiến nàng chẳng còn thiết tha gì đến việc dồn sức để “thi đấu” với bạn nữa.
Quên màn dạo đầu
Với phụ nữ, khúc dạo đầu là rất quan trọng trong khi những ông chồng không hiểu tâm lý này nên thường hấp tấp vội vàng cho được phần mình. Thay vì mang đến hạnh phúc, khoái cảm cho vợ thì họ chỉ làm cho người phụ nữ thấy tủi cực hoặc không thấy gì.
Trả lời điện thoại
Chẳng có gì chán hơn là việc đang đến đỉnh điểm của cực khoái thì chuông điện thoại reo và chàng cứ thế với dáng vẻ tồng ngồng chạy ra nghe điện thoại. Người phụ nữ nào ở trong trạng thái này cũng thất vọng. Vậy là cả một quá trình với các màn dạo đầu, ve vuốt, đánh thức đam mê đã tan thành mây khói, lại làm lại từ đầu.
Im lặng
Tiếng rên khe khẽ của bạn chính là việc thể hiện sự thoả mãn và bạn đang đi tới đỉnh. Điều đó sẽ khiến nàng thích thú và hài lòng. Thế mà mặt bạn chẳng có phản ứng gì, cứ điềm nhiên tận hưởng với thái độ thờ ơ. Nàng sẽ thấy mình “bất lực” khi chẳng đem lại cảm giác viên mãn cho chồng. Những thứ đơn giản như tiếng rên nhẹ hay câu nói: “Thật tuyệt vời” sẽ khích lệ nàng rất nhiều.
Chẳng thay đổi gì
Từng đấy tư thế, từng đấy động tác yêu đương khiến nàng thấy nhàm chán. Cứ kéo dài điều này nàng sẽ thấy mệt mỏi khi mãi chỉ là người “ở dưới”. Phụ nữ không thích một hành động kéo dài quá lâu. Hãy pha trộn giữa nhịp độ nhanh và chậm, ra vào hợp lý.
Lăn ra ngủ sau khi thoả mãn
Rất nhiều những người vợ khó chịu, đau khổ hoặc chán ghét ông chồng cứ “xong chuyện” là lăn ra ngủ, bỏ mặc, không cần biết vợ mình ra sao. Điều khiến nhiều người rất tủi thân, nhất là trong những ngày đầu chung sống. Sự việc này kéo dài có thể làm những người vợ nhạy cảm bị ức chế, cho rằng chồng xem mình là một đối tượng tình dục hơn là người bạn đời yêu thương.
* 9 điều báo động cho hôn nhân
Nhàm chán, đơn điệu, căng thẳng… hôn nhân rất cần được bảo dưỡng thường xuyên. Ít ra là sự nhìn lại đúng lúc. Đừng để đến lúc sự đã rồi thì nhìn lại cũng là vô ích…
Thiếu những nụ cười
Đã lâu cả hai vợ chồng đã không còn cười với nhau nữa. Mọi thứ chỉ dừng lại ở những hoạt động có tính xã giao vì mỗi người mải làm những công việc riêng, quá bận rộn… Ngày xưa tại sao cả hai nói mãi mà không hết chuyện , sao nhìn thấy nhau là biết cười tươi. Nếu không vì những căng thẳng hay mâu thuẫn sinh ra mà chỉ là vô tình đã lâu cả hai không có thời gian để quan tâm đến nhau hay đã hơi chán nhau. Hãy điều chỉnh lại những nhịp điệu lãng mạn ngày nào vì rõ ràng đây là dấu hiệu cảnh báo thuốc đo hứng thú về nhau đã giảm.
Bất đồng dạy dỗ và chăm sóc con cái
Những mâu thuẫn trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ con cái khiến sự cau có thường trực, căng thẳng cũng sẽ là lâu dài nếu không được giải quyết ngay. Người chồng muốn nghiêm khắc, người vợ muốn nhẹ nhàng, không quát tháo con…To tiếng là chuyện không tránh khỏi vì thế con cái có giá trị hàn gắn nhưng đôi khi vì con mà cũng có thể trở thành nguyên nhân của sự tan rã.
Mâu thuẫn về tài chính
Hôn nhân tức là cùng phải đối mặt với vấn đề tài chính với những khoản anh, khoản tôi, chi tiêu thế nào cho hợp lí. Vợ phàn nàn: “Chồng người ta đưa hết lương cho vợ, sao anh thì không?”. Chồng bực bội: “Thế những khoản lớn ai chi?”. Chồng cằn nhằn:”Sao tiền tôi đưa về nhiều khoản chi thế nào, cho ai tôi cũng không biết?”, vợ bực dọc :” Đàn ông quan tâm quá đến chi tiêu tiền nong làm gì?”. Mâu thuẫn cũng khiến cho chồng hoặc vợ “soi” đến thu nhập và chi tiêu của người kia một cách kỹ càng và dần dần sự không hài lòng về nhau chỉ là vấn đề tài chính gia đình cũng là đáng lo ngại cho chất lượng và tuổi thọ hôn nhân của bạn.
Không còn hứng thú với sex
Nếu trước kia cả hai cùng nồng nàn thì bỗng nhiên đến một ngày bạn hoặc nàng không còn hào hứng như trước nữa thì tức là độ hấp dẫn ngày nào đã bị phai nhạt đi vì cuộc sống gia đình đã trở nên nhàm chán, cũng không loại trừ chuyện “ngoài luồng” có thể đã xảy ra. Điều chỉnh, xem lại và “hâm nóng” lại yêu đương là điều cần thiết để duy trì được một cuộc hôn nhân mặn nồng.
Ít trò chuyện
Những câu chuyện trên trời dưới biển, chuyện đồng nghiệp, chuyện tiếu lâm mà cả hai vợ chồng đã ríu rít kể cho nhau nghe ngày nào đã được im lặng hoá. Mỗi người làm những việc riêng tư khác nhau, nhu cầu trao đổi thông tin không còn là vấn đề quan tâm, tức là có ai đó đang có cảm giác ức chế, hoặc ai đó đã tìm thấy nơi chia sẻ khác. Chuyện trò là sợi dây vô hình nhưng làm cho quan hệ vợ chồng trở nên khăng khít, tâm đầu ý hợp hơn và vì thế duy trì sợi dây này là một việc rất nên làm. Không muốn trở về nhà ngay sau giờ làm việc “Chồng tôi thường xuyên về nhà muộn trong khi anh ấy là công chức cũng chẳng có gì nhiều nhặn”, một đồng nghiệp nữ đã tâm sự như thế và việc một trong hai không muốn trở về nhà ngay sau mỗi giờ làm cũng là minh chứng để cả hai bên nên xem lại tổ ấm của mình có thực còn hơi ấm…
Tranh cãi mọi vấn đề
Từ những vấn đề lớn như xây nhà, mua những vật dụng đắt tiền thậm chí nhỏ bé hơn như chuyện quét nhà, rửa bát cũng khiến vợ chồng bạn căng thẳng. Khi mọi chuyện đều có thể chủ đề tranh cãi thì đừng đổ tai vợ chồng bạn khắc khẩu mà thực tế là “không ưa thì dưa cũng có giòi”. Sự không hài lòng về nhau khiến người này luôn nhìn thấy đối phương có nhược điểm. Bạn biết đấy, nếu còn yêu thương thì tha thứ và cười xoà luôn dễ dàng.
Thiếu vắng những nụ hôn, lời hỏi thăm…
Bạn chợt nhớ rằng vợ chồng bạn đã lâu không hề hôn nhau. Khi gặp nhau cũng chỉ gật đầu chào. Đã lâu chồng bạn không hỏi thăm những câu đơn giản nhất như: “Công việc của em dạo này có bận không?”. Bạn cũng không hỏi thăm chồng xem : “Buổi trưa anh ăn uống thế nào”. Khi đi làm, vợ chồng bạn cũng đã quên mất nụ hôn tạm biệt. Sự bận rộn con cái và công việc với những guồng quay lập lại của ngày này qua ngày khác khiến bạn không thể ngẩng mặt lên được nữa và nếu giật mình nhìn lại thì một cuộc hôn nhân đáng báo động không chỉ là từ những vấn đề to lớn, có thể chỉ là những sự vô tình.
Không cùng nhau trong những dịp hội họp, tiệc tùng
Thực tại là đã lâu trước mặt bạn bè cả hai đã không cùng sánh bước, ngay chính bạn cũng không để ý việc này. “Thôi em đi đi anh còn nhiều việc phải làm”, suy xét căn nguyên của vấn đề tức là bạn đã không còn nhiều hứng thú ở bên cô ấy như ngày trước. Hoặc những dịp tiệc tùng, hội họp. Vợ bạn hờ hững: “Mai lớp em họp lớp anh có đi cùng không?”, bạn khước từ: “Em đi một mình cho thoải mái”, có thể chính cả hai không nhận ra rằng đấy là điều có vấn đề. Việc có một gia đình cùng làm vợ chồng bạn bận rộn hơn rất nhiều nhưng chắc chắn hiện tượng này nếu lập lại nhiều lần cũng cần nên suy nghĩ lại việc giữ lửa trong hôn nhân.
* Bí quyết vàng kéo dài “chuyện ấy”
Đã bao giờ bạn muốn bạn và chàng có được những giây phút thú vị hơn nữa khi “yêu”? Đã bao giờ bạn cảm thấy chính những thói quen cũ đã cản trở bạn và chàng không được trải nghiệm những niềm vui mới lạ? Bạn cảm thấy “chuyện ấy” lần nào cũng diễn ra chóng vánh và không thể đạt được sự thoả mãn. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết bước vào vườn yêu để bạn và chàng có những giây phút tuyệt vời nhé.
1. Giảm nhịp độ
Cách đầu tiên để kéo dài “chuyện ấy” là giảm nhịp độ lại. Nhịp thở, cảm xúc, “khúc dạo đầu”, những nụ hôn và giai đoạn “ấy” không cần thiết phải diễn ra quá nhanh chóng.
2. Dành đủ thời gian cho từng giai đoạn
Mọi khoảnh khắc trong khi “yêu” xứng đáng được diễn ra một cách đầy đủ. Bạn hãy để mọi thứ có được khoảng thời gian nhất định. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm phong phú hơn, học hỏi được nhiều hơn và cũng thấy thoả mãn hơn khi “lâm trận”.
3. Nhịp thở sâu
Nhịp thở kết nối bạn với cơ thể và nhịp điệu của mình, cũng như với nhịp điệu của cơ thể chàng khi ở gần bạn. Nhịp thở vừa phải sẽ giúp tâm hồn được yên tĩnh và mang lại niềm thích thú một cách tự nhiên cho bạn và chàng khi “yêu”.
4. Không lí tưởng hoá chuyện “yêu”
Làm được như vậy, bạn sẽ cảm thấy tự do hơn để tận hưởng sự trải nghiệm. Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ kết quả khác nhau trong mỗi lần “yêu”.
5. Chú ý đến sự thoả mãn trong khi “yêu”
“Chuyện ấy” không phải chỉ chú trọng đến việc bạn nên làm thế nào hay kết quả cuối cùng ra sao mà nó là toàn bộ trải nghiệm bạn có được. Bạn “lên đỉnh” được, giúp chàng “lên đỉnh” là những yếu tố rất quan trọng khi “lâm trận”. Nhưng yếu tố quan trọng nhất lại chính là sự thoả mãn.
6. Tìm hiểu về cơ thể bạn
Hãy dành thời gian để tìm hiểu xem điều gì mang lại cho bạn sự thoả mãn và làm thế nào để bạn thấy thoả mãn hơn. Đừng quên chia sẻ những kiến thức bạn có được với chàng. Đọc về giải phẫu cơ thể, bạn sẽ thấy có rất nhiều điều ngạc nhiên thú vị đấy.
7. Tìm hiểu về cơ thể chàng
Đừng sợ đặt ra những câu hỏi và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ trong chuyện chăn gối. Khám phá mọi phần trên cơ thể chàng như thể bạn chưa bao giờ được nhìn hay chạm vào trước đó. Mỗi lần bạn và chàng “yêu nhau” sẽ là một cơ hội lý tưởng để mở rộng kiến thức về giới tính.
8. Thoải mái khi làm “chuyện ấy”
Khi chúng ta cảm thấy xấu hổ và có lỗi khi “yêu” thì chắc chắn mọi chuyện sẽ diễn ra rất tồi tệ. Hãy để “chuyện ấy” diễn ra với những khía cạnh tích cực.
9. Bỏ qua những lo lắng về thất bại
Lo lắng khi thất bại là điều không tốt một chút nào. Hãy đối xử tốt với bản thân mình. Bạn hãy học cách tha thứ cho bản thân nếu mọi chuyện diễn ra không hoàn hảo và bằng mọi giá hãy học cách chấm dứt những suy nghĩ về sự hoàn hảo khi “yêu”.
10. Luôn là chính mình
Bạn không nên kiềm chế những nhu cầu cá nhân của mình hay giữ quan điểm của riêng mình chỉ vì sợ sẽ làm hỏng sự hài hoà trong “chuyện ấy”. Thật vậy, dù hai bạn quá gần gũi với nhau bạn vẫn có quyền được làm những điều khác biệt. Hãy luôn là chính mình, đồng thời cũng cần tôn trọng những mối quan tâm của chàng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét